ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 242 เล่ห์เพทุบายทางการเมือง (1)

ตอนที่ 242 เล่ห์เพทุบายทางการเมือง (1)

เหยาฝู​โซ่ว​ยืน​อยู่​ตรงกลาง​ ​สีหน้า​ระมัดระวัง​ ​น้ำเสียง​กด​ต่ำ​ทว่า​เฉียบขาด​อย่างมาก​ ​“​ขอพระ​สนมเอก​เสด็จ​ยัง​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ยน​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เรื่อง​ที่​พระสนม​เอก​ถูกจับ​ไป​ยัง​ตำหนัก​เหยี​ยน​โซ่ว​แม้​จะ​มิดชิด​รัดกุม​มาก​ ​แต่​คืน​นั้น​เรื่องราว​ก็​ถูก​แพร่​ไป​ถึง​หอ​จื่อ​กวง

​ตำหนัก​เหยี​ยน​โซ่​วอ​ยู่​ใน​มุม​ริม​สุด​ของ​วังหลัง​ ​เป็น​ตำหนัก​เย็น​ที่​ขึ้นชื่อ​ใน​การกัก​ขัง​ชายา​สนม​ที่​หมด​ความ​โปรดปราน​หรือไม่ก็​มีโทษ

​ยาม​ที่​ฉี​ไหว​เอิน​มาแจ้ง​ข่าว​ ​บอกว่า​พระสนม​เอก​เฮ่อ​เหลียน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​แอบ​พบกัน​ใน​วัง​ ​ถูก​เหยาฝู​โซ่ว​สะกดรอย​ตามมา​เงียบๆ​ ​หลังจากนั้น​พระสนม​เอก​ก็​ถูก​เชิญ​ไป​ยัง​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ยน​ ​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ดี​ ​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ย​นก​็​มี​ราชโองการ​ออกมา​ให้​นำ​ตัวพระ​สนมเอก​ไป​กักขัง​ไว้​ที่​ตำหนัก​เหยี​ยน​โซ่ว

​ไม่มี​พระราช​โองการ​รับสั่ง​จาก​ฮ่องเต้​ให้​ทั้งสอง​พบกัน​ส่วนตัว​ ​พระสนม​เอก​ฝ่าฝืน​กฎ​ธรรมเนียม​ของ​วัง​หลวง​ ​แต่​ก็​ไม่​ถึงขั้น​ถูก​ส่ง​เข้า​ตำหนัก​เย็น

​“​หรือ​เรื่อง​ที่นา​งกำ​นัล​ตำหนัก​ชุ่ย​หมิง​ร่วมมือ​กัน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​จะ​ถูก​ฝ่า​บาท​ทราบ​เข้า​”​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอ่ย​ถาม

​“​มิใช่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​เป็น​เพราะ​เรื่อง​นี้​จริง​ ​ชิง​ฉาน​คง​โดน​จับ​นาน​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นก​็​จะ​ถูก​ลาก​เข้ามา​ด้วย​มิใช่​หรือ​ ​แต่​ยาม​นี้​มี​เพียงพระ​สนมเอก​คนเดียว​ที่​ได้รับ​โทษ​”​ ​ฉี​ไหว​เอิ​่​นบ​อก

​แม้ว่า​จะ​มิใช่​เรื่อง​ที่​ไท่​จื่อ​โดน​วางยา​ ​แต่​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​รู้สึก​ว่าร้าย​แรง​กว่า​เรื่อง​นั้น​เสียอีก​ ​นาง​ถือ​โคมไฟ​เดิน​ไป​ยัง​ด้านนอก​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ได้​ทูล​ท่าน​อ๋อง​หรือยัง​”

​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​อ๋อง​ทรง​ทราบ​ว่า​เกิดเรื่อง​กับ​พระสนม​เอก​ ​น่าจะ​มาถึง​วัง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ฉี​ไหว​เอิน​พยักหน้า

​ทั้งสอง​พูดคุย​กัน​ไป​ก็​มาถึง​นอก​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ยน​แล้ว​ ​เห็น​เหยาย​่​วน​พั่น​สาวเท้า​เดิน​ออกมา​จาก​ด้านใน​พร้อมกับ​หมอ​หลวง​ไป​ยัง​สำนัก​แพทย์​หลวง

​แม้​จะ​สวน​กัน​ ​แต่​ไม่มีเวลา​ได้​พูดคุย​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​มอง​สีหน้า​เหยาย​่​วน​พั่น​ออก​ ​ฝ่า​บาท​พระ​อาการ​กำเริบ​อีกแล้ว​ ​เกรง​ว่าน​่า​จะ​หนัก​มาก​ด้วย

​เจ้าหน้าที่​เฝ้า​ประตู​นาย​หนึ่ง​ที่​เข้าเวร​อยู่​เห็น​เป็น​หมอ​หญิง​ถวาย​การรับใช้​ส่วนพระองค์​จาก​หอ​จื่อ​กวง​ ​จึง​ขวาง​ไว้​ ​“​เหยา​กง​กง​กำชับ​ไว้​ว่า​ ​วันนี้​ไม่ต้องการ​หมอ​หญิง​เข้าไป​รับใช้​ ​โปรด​กลับ​ไป​ด้วย​”

​ในขณะนั้น​เอง​ ​เสียง​ฝีเท้า​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านใน​ ​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​กับ​เจิ​้ง​หวา​ชิว​ลง​บันได​กัน​มา​ ​เจิ​้ง​หวา​ชิว​เดิน​มา​พูด​สอง​สาม​คำ​ ​ยาม​เฝ้า​ประตู​ทั้งสอง​ไม่​เอ่ย​อัน​ใด​อีก

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก้าว​เข้า​ประตู​ใหญ่​มา​ ​เดิน​เข้าไป​ยัง​ระเบียง​ของ​ตำหนัก​ปีก​ด้าน​ข้าง​พร้อมกับ​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​ด้านใน​เงียบสงบ​ไป​ทั่วทั้ง​บริเวณ

​สภาพแวดล้อม​ที่​เข็ม​ตก​ยัง​ได้ยิน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​แทบจะ​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​หายใจ​หนัก​ลึก​ของ​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​ ​นาง​ไม่มีเวลา​มาสน​ใจ​อย่าง​อื่น​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​กัน​แน่​ ​เหตุใด​ฝ่า​บาท​จึง​ลงโทษ​พระสนม​เอก​เข้า​ตำหนัก​เย็น​เล่า​”

​ภายใต้​แสง​จันทรา​ ​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​สีหน้า​วิตกกังวล​ ​คิ้ว​งาม​ขมวด​มุ่น​ ​เหมือนว่า​จนถึง​ยาม​นี้​ยัง​ไม่​หลุด​จาก​ภวังค์​ ​แม้แต่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอง​ยาม​เผชิญ​กับ​อันตราย​ใน​วัง​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ยัง​ไม่เคย​ตึงเครียด​เช่นนี้​เลย​สักครั้ง​ ​มือ​นาง​สั่นเทา​ ​“​ครานี​้​มิใช่​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​เลย​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ใจเต้น​ตุ๊ม​ๆ​ ​ต่อม​ๆ​ ​เห็น​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​มอง​ตน​ด้วยค​ววา​มกัง​วล​เหลือแสน​ ​“​ตอน​พระสนม​เอก​พบกัน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ ​เอ่ยถึง​เรื่อง​ฐานันดร​ของ​ฉิน​อ๋อง​ขึ้น​มา​ ​ถูก​พวก​เหยา​กง​กง​ที่​เป็น​คนสนิท​ของ​ฝ่า​บาท​ได้ยิน​อย่างชัดเจน​…​”

​ฐานันดร​ของ​ฉิน​อ๋อง​อัน​ใด​กัน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มึนงง​เล็กน้อย​ ​แต่​เห็น​สีหน้า​นาง​มืดครึ้ม​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นบ​อก​ว่า​ฉิน​อ๋อง​เป็น​ชาว​เป่ย​เห​ริน​บริสุทธิ์​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​”

​ความหมาย​ของ​ประโยค​นี้​คือ​…​องค์​ชาย​สาม​ไม่มี​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​ฝ่า​บาท​อย่างนั้น​รึ

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เคร่งเครียด​ขึ้น​ ​นี่​ไม่ใช่​แค่​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​เป็นเรื่อง​ใหญ่โตมโหฬาร​อย่างยิ่ง​ ​หาก​เรื่อง​ลอบ​ปลงพระชนม์​ไท่​จื่อ​แค่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​อนาคต​ของ​จวน​ฉิน​อ๋อง​ ​เช่นนั้น​เรื่อง​นี้​กลับ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ชีวิต​เขา​โดยตรง​เลย

​มิน่าเล่า​แม้​พระสนม​เอก​จะ​ถูก​ลงโทษ​เข้า​ตำหนัก​เย็น​ ​แต่​วัง​หลวง​ก็​มิได้​ประกาศ​โทษ​ออกมา​ ​ที่แท้​ก็​เป็นเรื่อง​ฉาวโฉ่​น่า​หน้าขาย​หน้า​เช่นนี้​นี่เอง​ ​ฝ่า​บาท​เลี้ยงดู​ลูกชาย​ให้​คนอื่น​มา​หลาย​ปี​เพียงนี้​ ​เรื่อง​นี้​จะ​เอา​ไป​พูด​ข้างนอก​ได้​อย่างไร

​“​แค่​คำพูด​ตามอำเภอใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นคำ​เดียว​ ​ฝ่า​บาท​ก็​เชื่อ​รึ​ ​พระสนม​เอก​มิได้​แก้ต่าง​เลย​หรือ​”

​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​มอง​นาง​นิ่ง​ ​“​ฉิน​อ๋อง​ตอนนั้น​เดิมที​ก็​คลอด​ก่อนกำหนด​ ​แต่​ตอนนั้น​พระสนม​เอก​ได้รับ​ความรัก​ความ​โปรดปราน​ยิ่ง​ ​ถูก​คน​ลอบ​เล่นงาน​หลาย​ต่อ​หลาย​ครา​ภายใน​วัง​ ​การ​คลอด​ก่อนกำหนด​ครานั้น​ ​ทุกคน​ก็​คิด​แค่​ว่านาง​ถูก​คน​วางยา​จึง​ได้​คลอด​ออกมา​ก่อนกำหนด​ ​ยาม​นี้​ฝ่า​บาท​นึกย้อน​ไป​ ​ไหน​เลย​จะ​คาดเดา​ไม่​ออก​ ​เมื่อ​ครู่​ตำหนิ​พระสนม​ว่า​มีมาร​หัว​ขน​ใน​ท้อง​ตั้งแต่​ที่​เหมิง​หนู​ ​พา​ครรภ์​มาต​้า​เซ​วี​ยน​ ​พระสนม​เอก​ย่อม​ไม่ยอมรับ​…​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ยาม​นี้​ฝ่า​บาท​ก็​กำลัง​มี​โทสะ​ ​คืนนี้​ทรง​เดือดดาล​เพียงนี้​ ​ทั้ง​ยัง​กระอัก​เลือด​ออกมา​ ​เจ้า​อย่า​เพิ่ง​ไป​เข้าเฝ้า​ฝ่า​บาท​เลย​ ​ยังดี​ที่​ต่อให้​ทรง​โมโห​เพียงใด​ก็​ปิด​เรื่อง​นี้​ไว้​ให้​เงียบกริบ​ ​ไม่​อนุญาต​ให้​ใคร​แพร่งพราย​ ​ยัง​ทรง​เหลือ​ทาง​หนี​ที​ไล่​ให้​”

​จะ​แพร่งพราย​ได้​อย่างไรเล่า​ ​หนิง​ซี​ฮ่องเต้​เคย​สวม​หมวก​เขียว[1]ให้​ขุนนาง​ ​ไหน​เลย​จะ​คิด​ว่า​พระองค์​เอง​ก็​มี​วันที่​จะ​โดน​คนอื่น​สวม​หมวก​เขียว​ให้​เช่นกัน

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สงบจิตสงบใจ​ ​ความคิด​สงสัย​ที่​ไม่ทัน​ได้​มี​เวลา​คิด​เมื่อ​ครู่​ปรากฏ​ขึ้น​ ​พระสนม​เอก​ทั้ง​แอบ​พบ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​ทั้งสอง​คน​น่าจะ​ระมัดระวัง​กัน​อย่างยิ่ง​ ​เหตุใด​จึง​ถูก​เหยาฝู​โซ่​วจับ​ได้​ ​เหตุการณ์​ใน​วันนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​คน​ปล่อยข่าว​ล่วงหน้า​กับ​เหยาฝู​โซ่​วว​่า​ทั้งสอง​จะ​นัดพบ​กัน​ ​ให้​เขา​จับตาดู​ไว้

​“​เหตุใด​เหยาฝู​โซ่​วจึง​สนใจ​พวกเขา​ขึ้น​มา​ได้​เล่า​”

​เมี​่ยว​เอ๋อร​์​ก็​ไม่​ค่อย​แน่ใจ​เช่นกัน​ ​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​เช้า​วันนี้​ ​เห​นีย​นก​งก​งมา​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ยน​ ​ดึง​เหยาฝู​โซ่ว​ไป​คุย​เป็นการ​ส่วนตัว​”

​ไท่​จื่อ​…​เป็น​พระองค์​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สูด​หายใจ​ลึก

​เรื่อง​ที่นาง​ไป​ตง​กง​วันนั้น​ ​เกรง​ว่า​ไท่​จื่อ​คงจะ​ทราบ​เข้า​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​หลอก​ใช้​ชิง​ฉาน​วางแผน​ทำร้าย​พระองค์​ ​พระองค์​ก็​คงจะ​ทราบ​แล้ว​เช่นกัน

​พระองค์​ไม่​เปิดโปง​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ ​กระทั่ง​ทำเป็น​ว่า​เรื่อง​นี้​ไม่เคย​เกิดขึ้น​ ​เพราะ​ไร้​หลักฐาน​ ​แม้แต่​จอก​สุรา​ที่​มีพิษ​ก็​โดน​นาง​เอา​ไป​แล้ว

​จึง​รีบ​ให้​ฮ่องเต้​จับ​ตะพาบ​ใน​ไห​ ​จับ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นกับ​พระสนม​เอก​ให้​ได้​คาหนังคาเขา​ ​เช่นนี้​แล้ว​ ​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​เอง​ ​พระสนม​เอก​และ​ฉิน​อ๋อง​ก็​จะ​โดน​ลาก​เข้าไป​ด้วย

​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​ตอนที่​ทั้งสอง​พบกัน​กลับ​เอ่ย​ความลับ​อัน​ใหญ่หลวง​ยิ่งกว่า​ออกมา​ ​จึง​ยิ่ง​มาก​พอที่​จะ​ช่วย​พระองค์​ทำลาย​ความลับ​ใน​สายตา​ของ​พระองค์

​ยาม​นี้​พระองค์​กำลัง​แอบ​หัวเราะเยาะ​อยู่​หรือ

​คนที​่​หลบมุม​เยาะเย้ยถากถาง​ผู้​นั้น​ ​ความจริง​แล้วก็​เก็บ​ซ่อน​จิตใจ​ที่​ไม่ยอม​อ่อนข้อ​ให้​เอาไว้​เช่นกัน

​หลาย​วัน​มานี​้​ ​องค์​ชาย​สาม​มีอำนาจ​ใน​ราชสำนัก​มากขึ้น​ ​ทั้ง​ยัง​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฝ่า​บาท​ ​ค่อยๆ​ ​สั่น​คลอด​อำนาจ​พระองค์​อย่าง​ช้าๆ​ ​ไท่​จื่อ​จะ​ทำเป็น​มองไม่เห็น​ได้​อย่างไร

​เสียง​ฟ้า​คำราม​มาจาก​ฟากฟ้า​ ​ฝน​ตั้งเค้า​มาทั​้​งคืน​แล้ว​ ​ในที่สุด​ก็​กระหน่ำ​เทล​งมา

​ฝนตก​ครานี​้​ยาก​ที่จะ​หยุด​ลง​ได้

ณ​ ​ตำหนัก​เหยี​ยน​โซ่ว​ ​แสงไฟ​จาก​เปลว​เทียน​หลาย​เล่ม​สาดส่อง​ภายใน​ตำหนัก​อัน​คับแคบ​อย่าง​โศกศัลย์

​สตรีที​่​ปลด​เครื่องประดับ​และ​อาภรณ์​หรูหรา​ออก​จน​หมดกำลัง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​หยาบ​ตัว​หนึ่ง​อย่าง​เหม่อลอย​ ​ดวง​หน้า​งาม​ผ่าน​ไป​เพียงแค่​คืน​เดียว​ ​ดู​ชรา​ลงมา​มาก​ ​จวบจน​ถึง​ยาม​นี้​ราวกับ​ยัง​ไม่​หลุด​จาก​ภวังค์​มา

​หลาน​ถิง​ถูกจับ​ขัง​ด้วยกัน​กับ​ผู้​เป็น​นาย​ ​นาง​ยืน​อยู่​มุม​หนึ่ง​ตัวสั่น​เทิ้ม

​เสียง​ประตู​เปิด​ออก​ดัง​ขึ้น

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​แขน​เสื้อ​ลื่น​ลง​ ​กำทอง​ใบ​หลาย​แท่ง​ไว้​แน่น​ ​ยัด​ใส่​มือ​มอมอ​ผู้ดูแล​นาง​หนึ่ง​ที่​เฝ้า​อยู่​ตำหนัก​เย็น​ ​“​ลำบาก​มอมอ​แล้ว​”

​“​พระสนม​ม่อ​สั่ง​ไว้​ ​บ่าว​ไม่กล้า​ขัด​เพ​คะ​ ​พระ​ชายา​มี​อัน​ใด​ก็​รีบ​พูดคุย​เถิด​ ​เกิดมี​ใคร​มา​เห็น​เข้า​แล้ว​ทูล​ฟ้อง​ฝ่า​บาท​ ​บ่าว​ก็​จะ​ได้รับ​โทษ​ไป​ด้วย​”​ ​มอมอ​เก็บ​ทอง​เหล่านั้น​ให้​เรียบร้อย

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ปิดประตู​ ​วาง​อุปกรณ์​ใช้สอย​ของ​ห้องเครื่อง​ใน​มือ​ลง​บน​โต๊ะ​ ​นาง​แอบอ้าง​ว่า​มาด​้วย​เรื่อง​การ​จัดการ​วัตถุดิบ​ยา​ให้​แก่​ฝ่า​บาท​ ​ระหว่างทาง​ก็​เปลี่ยน​ทิศทาง​การ​เดิน​ ​แอบ​มายัง​ตำหนัก​เย็น

​สตรี​ภายใน​ห้อง​ได้รับ​การ​รบกวน​เข้า​ก็ได้​สติ​ขึ้น​มา​ ​พอ​เห็น​ผู้มาเยือน​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​จะ​ไม่​ทำให้​ซื่อ​จื่อ​ต้อง​ได้รับ​ผลกระทบ​ไป​ด้วย​ ​เจ้า​ไป​บอก​เขา​ ​เขา​เป็น​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​ฝ่า​บาท​ ​หาก​ฝ่า​บาท​ไม่เชื่อ​ ​ข้า​จะ​พยายาม​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ให้​จง​ได้​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มุม​ปาก​หยัก​ยก​หัวเราะ​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ทำเอา​คน​มอง​อย่าง​พระสนม​เอก​แข็ง​ค้าง​ ​เห็น​เพียง​สตรี​สวม​ชุด​กันฝน​ทั้ง​ร่าง​จ้องมอง​มายัง​ตน​ ​“​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เขา​หรือ​ ​เสด็จ​แม่​วางยาพิษ​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​ตัวเอง​ใน​ตอนนั้น​ ​ทั้ง​ยัง​ส่ง​ท่าน​อ๋อง​ออก​ไป​ด้วย​สารพัด​วิธี​ ​ตอนนั้น​ ​เหตุใด​จึง​ไร้​ซึ่ง​ความเมตตา​และ​ไม่เห็น​แก่ตัว​อย่าง​ยาม​นี้​บ้าง​เล่า​ ​ตอนนั้น​ ​ท่าน​กลัว​ว่า​ฐานันดร​ของ​ท่าน​อ๋อง​จะ​ถูก​เปิดโปง​ใน​สักวัน​ ​แล้ว​จะ​ทำให้​ชีวิต​และ​เกียรติยศ​ของ​ท่าน​เสื่อมเสีย​กระมัง​”

​———————-

[1] ​สวม​หมวก​เขียว​ ​ผู้ชาย​ที่​มี​ภรรยา​มีชู้

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset