เดิมพันเสน่หา 288 คุณทำร้ายผมอย่างไรก็ได้ แต่อย่าไปจากผมเลยนะ

ตอนที่ 288 คุณทำร้ายผมอย่างไรก็ได้ แต่อย่าไปจากผมเลยนะ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เชิด​คาง​ขึ้น​มา​ ​”​ตั้งแต่​เฉิน​ลู่​เหยา​กลับมา​ ​คุณ​ทำให้​ฉัน​ต้อง​เสียใจ​เพื่อ​คุณ​ ​วันนี้​ฉัน​สุด​จะ​ทน​แล้ว​”​ ​ใบหน้า​ที่​สวยงาม​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เผย​ความ​เย้ยหยัน​อีกครั้ง​ ​”​ให้​ฉัน​เชื่อใจ​คุณ​ใช่ไหม​คะ​ ​นี่​นะ​เหรอ​เหตุผล​ที่​คุณ​ให้​ฉัน​เชื่อใจ​คุณ​”

ขณะ​พูด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ฟาด​แท็บเล็ต​ไป​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย

หน้าจอ​แท็บเล็ต​กำลัง​เปิด​เว็บไซต์​ต่างๆ​ ​มากมาย​ ​ซึ่ง​เป็นข่าว​บันเทิง​ ​บน​หน้า​เพจ​ของ​เว็บไซต์​เหล่านั้น​ ​คือ​รูป​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​กำลัง​กอด​เฉิน​ลู่​เหยา​ซึ่ง​สวม​แค่​ชุดนอน​ตัว​สั้น​ ​มุม​กล้อง​ของ​ภาพ​นี้​ถ่าย​เอาไว้​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​แสง​ปรับ​ได้​พอดี​ ​เผย​ให้​เห็น​หัวไหล่​กลม​มน​และ​เรียว​ขา​ขาว​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เผย​ให้​เห็น​ออกมา​อย่างชัดเจน​ ​ภาพถ่าย​ที่​ชวน​คิด​แบบนี้​ ​ทำให้​คน​รู้ทัน​ที​ว่า​ทั้งสอง​มี​ความสัมพันธ์​กัน​เช่นไร

หนา​นกง​เยี​่ย​โต้เถียง​อะไร​ไม่ได้​ ​เขา​โยน​แท็บเล็ต​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​แต่​ยังคง​ไม่​สงสัย​ใน​การกระทำ​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เขา​คิด​ว่านี​่​เป็นฝี​มือ​ของ​หนา​นกงจ​วิ​้น​ ​ในเมื่อ​แก้แค้น​เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​จึง​ใช้​รูปถ่าย​พวก​นี้​มาทำ​ลาย​ความสัมพันธ์​ของ​ตน​และ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นิ่ง​สงบ​ ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​”​ฉัน​เป็น​แค่​ตัวแทน​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ตอนนี้​เธอ​กลับมา​แล้ว​ ​ฉัน​ไม่​หน้าด้าน​ทน​เป็นก้างขวางคอ​พวกคุณ​หรอก​ค่ะ​ ​คุณ​เซ็น​ใบ​หย่า​ให้​ฉัน​เดี๋ยวนี้​”

หนา​นกง​เยี​่ย​โยน​โทรศัพท์​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​ตามด​้วย​เสียง​แหบ​พร่า​ที่​เจ็บปวด​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​โมโห​จนถึง​ขีดสุด​ ​”​ใคร​บอกว่า​คุณ​เป็น​แค่​ตัวแทน​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​เพราะ​ความโกรธ​ ​”​คน​อย่าง​ผม​จะ​ยอม​ทิ้ง​ชีวิต​ตัวเอง​ ​เพื่อ​ผู้หญิง​ที่​เป็น​แค่​ตัวแทน​ของ​อีก​คน​หนึ่ง​เหรอ​”​ ​กัดฟัน​แน่น​แล้ว​เดิน​ไป​ด้านหน้า​หนึ่ง​ก้าว​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​วันนี้​คุณ​ไป​เจอ​กับ​ใคร​ ​คน​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ใช่ไหม​ ​คุณ​อยาก​กลับ​ไปหา​เขา​ใช่ไหม​ ​คุณ​ก็​เลย​สรรหา​เหตุผล​แย่​ๆ​ ​พวก​นี้​มาต​่​อว​่า​ผม​”

“​ผม​ขอบ​อก​คุณ​เอาไว้​เลย​ ​ผม​เคย​แย่ง​คุณ​มาจาก​ซือ​คง​อวี​้​แล้ว​หนึ่ง​ครั้ง​ ​ครั้ง​ที่สอง​ก็​ต้อง​ทำได้​อย่างแน่นอน​ ​และ​ยัง​จะ​แย่ง​คุณ​มาจาก​เขา​อีก​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​อยาก​กลับ​ไปหา​ซือ​คง​อวี​้​ ​อย่า​แม้แต่​จะ​คิดฝัน​!​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​ที่​มีชู้​คือ​คุณ​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​เปลี่ยน​เรื่อง​ ​น่า​ไม่อาย​จริงๆ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​เช่นเดียวกัน​ ​”​แค่​รูปถ่าย​ไม่​กี่​รูป​คุณ​ก็​ตัดสิน​ว่า​ผม​มีชู้​?​ ​ความเชื่อ​ใจ​ที่​คุณมี​ต่อ​ผม​ทำไม​มัน​ถึง​เบาบาง​ราวกับ​ปีก​ของ​จักจั่น​แบบนี้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หมดแรง​จะ​โต้เถียง​ ​เขา​เอาแต่​บอก​ให้​เธอ​เชื่อใจ​เขา​ ​แต่​ทำไม​เขา​ไม่​ลอง​ถาม​ตัวเอง​ดู​ว่า​ได้​เห็นแก่​ความรู้สึก​ของ​เธอ​ไหม

“​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​นะคะ​ ​ฉัน​ไม่เคย​คิด​อยาก​จะ​ได้​อะไร​ทั้งนั้น​ ​ฉัน​จะ​คืนให้​คุณ​ทั้งหมด​!​”​ ​ขณะ​พูด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โยน​เศษ​ซาก​ของ​เอกสาร​ที่​ถือเอา​ไว้​ใน​มือ​ไป​ตรงหน้า​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​จากนั้น​หมุนตัว​หันหลัง​เดิน​ขึ้น​ชั้นบน

หนา​นกง​เยี​่ย​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​อยู่นาน​ ​มอง​บันได​ที่​เธอ​เดิน​ลับ​หาย​ไป​ ​สุดท้าย​เขา​ก้มตัว​ลง​เก็บ​เศษกระดาษ​บน​พื้น​ ​ที่แท้​เอกสาร​พวก​นี้​ก็​คือ​สัญญา​ที่​เขา​ยก​ทุกอย่าง​ให้​เธอ​ ​เธอ​คืน​ทุกอย่าง​ที่​เขา​ให้​เธอ​!

ตอนที่​เขา​รู้​ว่า​เธอ​ไม่เคย​อยากได้​ของ​พวก​นี้​ ​เมื่อไร​ที่​สัญญา​นี้​ยัง​ไม่​เป็น​โมฆะ​ ​เท่ากับ​ว่า​เธอ​ยัง​รัก​เขา​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​กลับ​เซ็นสัญญา​พวก​นี้​ทิ้ง​ ​เท่ากับ​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่ต้องการ​ชีวิตคู่​ใน​ครั้งนี้

หนา​นกง​เยี​่ย​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ ​หวนคิด​ถึง​เรื่อง​ทุกอย่าง​ ​ตั้งแต่​เฉิน​ลู่​เหยา​ปรากฏตัว​ ​บางที​เขา​อาจจะ​ละเลย​ความรู้สึก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​และ​ประเมิน​ความรู้สึก​ของ​เธอ​สูง​เกินไป​ ​เขา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เธอ​ไม่สน​ใจคำ​พูด​ของ​คนอื่น​ ​แต่​เขา​ลืม​ไป​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​เป็น​แค่​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​อีกทั้ง​เธอ​ยัง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​กำลัง​ตั้งท้อง​ ​ข่าว​ฉาว​พวก​นั้น​ทำให้​เธอ​ไม่สบายใจ

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​เดิน​ขึ้น​บันได​ ​ความโกรธเคือง​และ​โมโห​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็นความ​รู้สึก​ผิด​และ​สงสาร​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อย่างรวดเร็ว

ยืน​อยู่​หน้า​ประตู​ห้องนอน​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เหมือน​เด็กน้อย​ที่​ทำความ​ผิด​ ​ลังเล​อยู่​แบบ​นั้น​ ​ครุ่นคิด​อยู่นาน​กว่า​จะ​เปิด​ประตูเข้า​ไป​ช้าๆ

เวลานี้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​ยืน​อยู่​ตรง​ริม​หน้าต่าง​ ​เธอ​ก้มหน้า​ลง​ ​ความเป็นจริง​เธอ​เอง​ก็​กำลัง​คิดทบทวน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ถาม​ตนเอง​ว่า​อ่อนไหว​เกินไป​หรือเปล่า​ ​เธอ​นึกถึง​เรื่องราว​ต่างๆ​ ​ระหว่าง​ตน​และ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ภาพ​ใน​อดีต​ ​ฉาย​ออกมา​ราวกับ​ภาพยนตร์​ ​สุดท้าย​ความทรงจำ​เหล่านั้น​สะสม​เอาไว้​มากมาย​ราวกับ​ประวัติศาสตร์​ ​วินาที​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​เปิด​ประตูเข้า​มา​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลืมตา​ขึ้น​ช้าๆ​ ​เธอ​ได้​คำตอบ​แล้ว​ ​เธอ​ควร​เชื่อใจ​เขา

เขา​บอกว่า​ ​ถ้า​เธอ​เป็น​แค่​ตัวแทน​ของ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​แล้ว​ทำไม​เขา​ต้อง​ยอม​เสี่ยง​ตาย​เพื่อ​เธอ​ด้วย

ดังนั้น​ ​ตอนที่​หนา​นกง​เยี​่ย​โอบกอด​เธอ​จาก​ด้านหลัง​ ​เธอ​ไม่ได้​ขัดขืน​ ​แต่กลับ​อ่อนโยน​ลง​เล็กน้อย

หนา​นกง​เยี​่​ยก​้​มห​น้า​ลง​ใช้​แก้ม​ของ​เขา​ถู​หน้า​ของ​เธอ​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​ผม​มัน​แย่​เอง​ ​คุณ​อย่า​โมโห​เลย​นะ​ หืม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หลุบ​ตาลง​ ​”​คุณ​ไม่​โกรธ​ที่​ฉัน​ใจแคบ​เหรอ​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หอม​แก้ม​เธอ​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​ไม่​ครับ​ ​ผม​ไม่​โทษ​คุณ​ ​ผม​ไม่​รอบคอบ​เอง​ ​ไม่ได้​คิดถึง​ความรู้สึก​ของ​คุณ​ ​คุณ​อย่า​โกรธ​ผม​เลย​นะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ตั้งแต่​ตนเอง​ท้อง​ ​เธอ​ก็​ไม่​อาจ​เด็ดขาด​และ​ไม่แคร์​ใคร​ได้​แล้ว​ ​เธอ​กลายเป็น​ผู้หญิง​ที่​ชอบ​คาดเดา​ไป​ต่างๆ​ ​นานา​ ​กลายเป็น​คนที​่​อ่อนไหว​ง่าย​ ​และ​เป็นกังวล​ง่าย​ขึ้น​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​รู้สึก​ว่า​ฉัน​ควร​ไป​พบ​แพทย์​”

หนา​นกง​เยี​่​ยนิ​่​งค​้าง​ ​สีหน้า​เป็นกังวล​ ​”​คุณ​รู้สึก​ไม่สบาย​ตรงไหน​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ส่ายหน้า​ ​”​ฉัน​รู้สึก​ว่า​สุขภาพจิต​ของ​ฉัน​มีปัญหา​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ได้ยิน​แบบนี้​จึง​หัวเราะ​ ​”​ไม่เป็นอะไร​หรอก​ครับ​ ​ผู้หญิง​ท้อง​อารมณ์​อ่อนไหว​ ​ทั้งหมด​นี้​ล้วน​เป็นความ​ผิด​ของ​ผม​ ​ผม​ดูแล​คุณ​ไม่ดี​เอง​”​ ​หัน​ตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาหา​ตน​ช้าๆ​ ​เผชิญหน้า​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​จากนั้น​เขา​ก้มหน้า​ลง​ ​ประทับ​จุมพิต​ลง​บน​หน้าผาก​ของ​เธอ​ ​ลง​บน​แก้ม​ ​และ​ริมฝีปาก​ ​เขา​ทำ​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​ราวกับ​เธอ​เป็น​ของล้ำค่า

ความใกล้ชิด​สนิทสนม​แบบนี้​ ​ไม่​เกิดขึ้น​อีก​เลย​ตั้งแต่​เธอ​ท้อง​ ​เขา​พยายาม​หักห้ามใจ​ตัวเอง​ทุกวัน​ ​กลัว​จะ​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​แล้ว​ทำให้​เธอ​ต้อง​เจ็บ​ ​ดังนั้น​จึง​พยายาม​รักษา​ระยะห่าง​เอาไว้​ ​ตอนเช้า​เกิดเรื่อง​ที่​ทำให้​ต้อง​ตกใจ​ ​ร่วมกับ​ทะเลาะ​กัน​เมื่อ​ครู่​ ​ทำให้​เขา​อยาก​จะ​รัก​และ​ทะนุถนอม​เธอ​ให้​มาก​ๆ​ ​ดังนั้น​เขา​ยิ่ง​จูบ​เธอ​ก็​ยิ่ง​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถอนตัว​ออกมา​จาก​การ​จูบ​ที่​ดูดดื่ม​ของ​เขา​ ​”​ไม่ได้​นะคะ​ ​ฉัน​กำลัง​ท้อง​”

หนา​นกง​เยี​่ย​จูบ​เธอ​อย่าง​เอาแต่ใจ​ ​”​ไม่เป็นไร​ครับ​ ​คุณ​ท้อง​สาม​เดือน​แล้ว​ ​หมอบ​อก​ว่า​ทำกิจกรรม​บน​เตียง​ได้​แล้ว​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​ขัดขืน​ ​ใช่​ว่า​เธอ​ไม่​คิดถึง​รสชาติ​ของ​เขา

บรรยากาศ​ภายใน​ห้อง​อบอุ่น​ทวีคูณ​ ​เต็มไปด้วย​ความเสน่หา

ขณะที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​นอน​สะลึมสะลือ​อยู่​นั้น​ ​เธอ​ได้ยิน​เสียง​ชายหนุ่ม​พูด​กระซิบ​อยู่​ข้าง​หู​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​เรา​อย่า​ทะเลาะ​กัน​เลย​นะ​ ​คุณ​ห้าม​พูด​คำ​ว่า​หย่า​อีก​ ​หลังจากนี้​ถ้า​คุณ​โมโห​ก็​ทุบตี​ต่อว่า​ทำร้าย​ผม​ได้​เลย​ ​แต่​อย่า​บอกว่า​จะ​ไป​จาก​ผม​อีก​”

ทุกครั้งที่​เธอ​พูด​มัน​ออกมา​อย่างไร​้​เยื่อใย​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​เจ็บปวด​และ​เสียใจ​อย่างมาก

*****

ก​่​วน​อวี​้​ทำงาน​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยสั​่ง​ให้​เขา​จัดหา​ที่อยู่​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เขา​จงใจ​เลือก​บ้าน​ที่อยู่​ห่าง​จาก​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ใช้เวลา​เพียงแค่​ครึ่ง​วัน​ก็​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ย้าย​เข้าไป​พัก​ ​ทำตาม​สิ่ง​ที่​หนา​นกง​เยี​่​ยสั​่ง​ ​รักษา​ความปลอดภัย​และ​เก็บ​เรื่อง​นี้​เป็นความลับ

หลังจาก​ย้าย​ไป​อยู่​ที่​บ้าน​หลัง​ใหม่​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ขัง​ตัวเอง​อยู่​ใน​ห้องนอน​ ​เธอ​ฉีก​นิตยสาร​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​เลย​จริงๆ​ ​แผนการ​ที่​เธอ​อุตส่าห์​คิด​ขึ้น​มา​ ​สุดท้าย​กลับกลาย​เป็นเรื่อง​น่า​ตลก​แค่​เพราะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห

เธอ​ยัง​ไม่​หาย​โมโห​ ​เสียง​โทรศัพท์​ดัง​ขึ้น​ ​เธอ​นึก​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​โทรมา​ปลอบ​เธอ​ ​ดังนั้น​จึง​รีบ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​วิ่ง​ไป​คว้า​โทรศัพท์​ที่อยู่​บน​เตียง​ ​แต่​เบอร์โทรศัพท์​บน​หน้าจอ​ทำให้​เธอ​ผิดหวัง​อย่างมาก​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่กล้า​รอช​้า​ ​รับสาย​อย่างรวดเร็ว​ ​”​สวัสดี​ค่ะ​ท่าน​หนา​นกง​”

“​อืม​”​ ​เสียง​ของ​หนา​นกงจ​วิ​้น​เคล้า​ไป​ด้วย​ความ​เกียจคร้าน​และ​เย้ยหยัน​ ​”​เป็น​ยังไง​ ​ถูก​ไล่ออก​มาจาก​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​แล้ว​เหรอ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​ซ้าย​มอง​ขวา​ด้วย​ความตกใจ​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​ท่าน​รู้​ทุกอย่าง​จริงๆ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​หนา​นกงจ​วิ​้น​หัวเราะ​ด้วย​ความเยือกเย็น​ ​”​ทุก​การกระทำ​ของ​เธอ​ล้วน​อยู่​ใน​การควบ​คุม​ของ​ฉัน​ ​ดังนั้น​อย่า​คิด​ที่จะ​เจ้าเล่ห์​เหมือน​ครั้ง​ที่แล้ว​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​ฆ่า​เธอ​ได้​ตลอดเวลา​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รู้สึก​ว่า​มีสาย​ตานับ​ไม่​ถ้วน​จับจ้อง​มาที​่​เธอ​ ​เธอ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หนาวสั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​”​ค่ะ​ ​ท่าน​หนา​นกง​วางใจ​ได้​เลย​ค่ะ​ ​ฉัน​จะ​ให้ความร่วมมือ​กับ​ท่าน​เป็น​อย่างดี​”​ ​จากนั้น​เธอ​ก็​ถอนหายใจ​ ​”​ท่าน​หนา​นก​งคะ​ ​ตอนนี้​ฉัน​ควรจะ​ทำ​ยังไง​ดี​คะ​”

หนา​นกงจ​วิ​้​นครุ​่​นคิด​ด้วย​ความลึก​ล้ำ​ ​”​เรื่อง​วันนี้​ ​ทำให้เกิด​รอยร้าว​ใน​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​แล้ว​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​กลับมา​คืนดีกัน​ ​แต่​ถึง​ยังไง​มัน​ก็​ส่งผล​กระทบ​ไป​แล้ว​ ​เธอ​แค่​สร้างเรื่อง​เหมือน​วันนี้​อีก​ ​จะ​รัก​กัน​แค่ไหน​สุดท้าย​ก็​พังทลาย​ลง​ได้​”

ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​เปล่งประกาย​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความสุข​ ​”​ค่ะ​ ​ฉัน​เข้าใจ​แล้ว​ค่ะ​”

หลังจาก​วางสาย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​ไป​ยัง​หน้าต่าง​ที่​แสงแดด​สาดส่อง​เข้ามา​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​เปื้อน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​สวยงาม​มาก​ ​สวย​จน​ทำให้​คน​ตัวสั่น​สะท้าน

ไม่มีใคร​รู้​ ​วันนี้​เธอ​เอา​อะไร​ไป​เก็บ​ไว้​ใน​ห้อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

​*****

วันนี้​ ​เหมือนว่า​ถูก​กำหนดให้​มีเรื่อง​เกิดขึ้น​มากมาย​ ​ตอนเช้า​สำนักข่าว​ใหญ่​เผย​รูปถ่าย​หนา​นกง​เยี​่​ยก​อด​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​บ้านพัก​ของ​เธอ​ ​ตอนกลางวัน​ก็​มี​ข่าวใหญ่​อีกครั้ง​ ​มี​คน​ถ่ายรูป​ตอนที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ขับรถ​ส่ง​เฉิน​ลู่​เหยา​กลับบ้าน​ด้วย​ตนเอง​ ​คาดการณ์​กัน​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​กำลังจะ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​หนา​นกง​ ​ขึ้น​มา​แทนที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​ก็​มีสำ​นักข่าว​ที่​วิเคราะห์​ว่า​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เห็นแก่​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​อาจจะ​มี​ภรรยา​หนึ่ง​คน​และ​เลี้ยง​เมียน้อย​อีก​หนึ่ง​คน​ ​ดื่มด่ำ​กับ​ความสุข​ของ​ชีวิต

ข่าวใหญ่​ระดับ​นี้​ ​ได้รับ​ความสนใจ​ใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​ใน​โลก​อินเทอร์เน็ต​เต็มไปด้วย​กระแส​วิพากษ์วิจารณ์​ต่างๆ​ ​ลอย​ฟุ้ง​ไป​ทั่ว​ราวกับ​ต้น​หลิว​ ​กระแส​วิพากษ์วิจารณ์​นี้​ขุดคุ้ย​เรื่อง​ใน​อดีต​ออกมา​อย่างรวดเร็ว​ ​มี​คน​โพส​รูป​และ​ข่าว​ฉาว​ระหว่าง​หนา​นกง​เยี​่ย​และ​เฉิน​ลู่​เหยา​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​ ​และ​มี​คน​โพส​เรื่อง​บ้าคลั่ง​ต่างๆ​ ​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ทำ​เพื่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​สุดท้าย​คนใน​สังคม​พากัน​สับสน​ ​คุณชาย​หนา​นกง​เยี​่ย​รัก​ใคร​มากกว่า​กัน​แน่

ด้วย​เพราะ​กระแส​วิพากษ์วิจารณ์​ระหว่าง​เมียหลวง​และ​เมียน้อย​ไม่หยุดหย่อน​ ​อยู่​เต็ม​โลก​อินเทอร์เน็ต​ ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถูก​พูดถึง​อีกครั้ง

ถึงแม้​จะ​เป็น​แค่​เรื่อง​ผู้ชาย​เจ้าชู้​คน​หนึ่ง​ ​ที่​ผู้หญิง​สอง​คน​กำลัง​แย่ง​กัน​ ​แต่​เรื่อง​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทำให้​กลายเป็น​ข่าวใหญ่​ใน​ซี​หลิง​และ​เอ้า​ตู

ตอนที่​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​เห็น​ข่าว​นี้​ ​เขา​กำลัง​นั่ง​อยู่​ใน​ห้องทำงาน​ ​มอง​พาดหัวข่าว​ด้วย​ความตกใจ​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​หม่นหมอง​ ​ริมฝีปาก​เม้ม​เป็น​เส้นตรง​ ​มือ​ที่​วาง​อยู่​ตรง​คอมพิวเตอร์​กำหมัด​แน่น

หนา​นกง​เยี​่ย​ ​นาย​ได้​ผู้หญิง​ที่​ดีที​่​สุด​บน​โลก​ใบ​นี้​ไป​ครอบครอง​ ​แต่กลับ​ไม่เห็น​คุณค่า​ของ​เธอ​?

ถึงแม้​เขา​จะ​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถูก​รังแก​แบบนี้​ ​เขา​ไม่​ลังเล​ที่จะ​ไป​แย่ง​เธอ​กลับมา​ ​เขา​เคย​พูด​แล้ว​ ​ขอ​เพียง​เธอ​ไม่มี​ความสุข​ ​หรือ​ระหว่าง​พวกเขา​เกิด​ปัญหา​ขึ้น​ ​เขา​จะ​ตาม​จีบ​เธอ​อีกครั้ง

เงียบ​อยู่นาน​ ​เขา​กด​ไป​ที่​เบอร์​ภายใน​บริษัท​ ​สั่ง​ผู้ชาย​ของ​ตน​ ​”​ช่วย​ฉัน​จัดการ​ให้​เรียบร้อย​ ​คืนนี้​ฉัน​จะ​บิน​ไป​เมือง​หลง​”

ภายใน​วิหาร​ของ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ณ​ ​ประเทศ​ซี​หลิง​ ​ซือ​คง​อวี​้​ยก​แท็บเล็ต​ขึ้น​มาช​้า​ๆ​ ​แววตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​แรง​สังหาร​ที่​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​…

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Score 10
Status: Completed

Options

not work with dark mode
Reset