เดิมพันเสน่หา 287 ฉันรักคุณได้ ก็ตัดใจจากคุณได้

ตอนที่ 287 ฉันรักคุณได้ ก็ตัดใจจากคุณได้

หนา​นกง​เยี​่ย​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​นี่​คือ​ตอนจบ​ที่​คุณ​ต้องการ​ใช่ไหม​”​ ​ภายในใจ​ของ​เขา​มี​ลำแสง​ที่​มืดมิด​ตัดผ่าน​ ​ความเจ็บปวด​ค่อยๆ​ ​ก่อตัว​ขึ้น

ภายในใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เต็มไปด้วย​ความเจ็บปวด​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่​อยากได้​ยิน​ที่สุด​ใน​ชีวิต​คือ​คำ​บอกลา​จาก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​ไป​จาก​เขา​มัน​ทำให้​เขา​รู้สึก​เหมือน​ตก​อยู่​ใน​ขุมนรก​ ​ความรู้สึก​นั้น​ฝัง​ลึก​อยู่​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​ ​ไม่​อาจ​ลบเลือน​ได้

เขา​รู้​ ​ตอนนั้น​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เธอ​ท้อง​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่มีวัน​กลับมา​หา​เขา​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​ทำให้​เธอ​ลืม​ความแค้น​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​เธอ​จะ​รัก​เขา​แค่ไหน​ ​แต่​ไม่มีวัน​ที่จะ​หนักแน่น​ใน​ความรัก​เท่ากับ​เขา​ ​ขอ​เพียงแค่​เขา​ไม่ได้​สมบูรณ์แบบ​ตามที่​เธอ​ต้องการ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​ไป​จาก​เขา​ได้​ตลอดเวลา

วันนี้​เธอ​ไป​เจอ​กับ​ใคร​ ​เขา​ไม่รู้​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​รู้​คือ​ต้อง​เกี่ยวกับ​ซือ​คง​อวี​้​อย่างแน่นอน​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​เขา​อิจฉา​ ​ความหึงหวง​ที่​เขา​อดกลั้น​เอาไว้​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​ ​ปะทุ​ออกมา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​ยิ้ม​ ​เพียงแต่​แววตา​ของ​เธอ​กลับ​เย็นยะเยือก​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​นี่​ก็​เป็น​ตอนจบ​ที่​คุณ​ต้องการ​เหมือนกัน​หรือเปล่า​คะ​”​ ​เธอ​หัวเราะ​ ​”​ถ้า​เพราะ​เห็นแก่​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​ฉัน​แล้ว​พูดไม่ออก​ ​ไม่จำเป็น​หรอก​นะคะ​ ​อันที่จริง​เด็ก​สอง​คน​นี้​ไม่ต้อง​นามสกุล​หนา​นก​งก​็​ได้​ ​เพราะ​ถึง​ยังไง​การ​ที่​พวกเขา​ต้อง​ใช้​นามสกุล​นี้​ก็​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ฉัน​ยินดี​เท่าไหร่​”

เธอ​ไม่​ยินดี​ที่จะ​ให้​ลูกนาม​สกุล​หนา​นกง​!

หนา​นกง​เยี​่ย​เจ็บปวด​มาก​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่เคย​คิด​จะ​มีลูก​กับ​เขา​ ​เพราะ​เมื่อก่อน​เธอ​ไม่ได้​รัก​เขา​ ​และ​ใน​ตอนหลัง​เป็น​เพราะ​ความแค้น​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​วางแผน​ทำ​แบบ​นั้น​ ​ตอนนี้​เธอ​ไม่มีวัน​ท้อง​กับ​เขา​อย่างแน่นอน​ ​เพราะ​ไม่มีทาง​เลือก​เธอ​ก็​เลย​กลับมา​อยู่​เคียงข้าง​เขา​ ​ในที่สุด​เธอ​ก็​พูดความจริง​ออกมา​สักที

หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​หมัด​แน่น​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เหมือน​ถูกเส้น​เหล​็​ดบีบ​รัด​ ​”​คุณ​เสียใจ​มาก​ใช่ไหม​ที่​กลับมา​หา​ผม​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​เช่นเดียวกัน​ ​เพียงแต่​นัยน์ตา​คู่​นั้น​กลับ​เยือกเย็น​ ​”​คุณ​กำลัง​คิดถึง​ใคร​ ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​หรือว่า​ซือ​คง​อวี​้​”

หนา​นกง​เยี​่​ยดื​้​อด​้า​นมาก​ ​ทว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดื้อด้าน​ยิ่งกว่า​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​เด่นชัด​มากยิ่งขึ้น​ ​”​บังเอิญ​จัง​นะคะ​ ​ฉัน​คิดถึง​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ ​ตอนนั้น​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ต้อง​กลับมา​ออกแบบ​แลนด์​มาร์ค​เมือง​หลง​ ​ตอนนี้​ฉัน​คง​เป็นคุณ​ผู้หญิง​ไซ่​ไป​แล้ว​ ​เป็น​ฉู่​หนิงซ​ยาต​่อ​ไป​ได้​ ​ทำความ​ฝัน​ของ​ฉัน​ให้​สำเร็จ​ ​ได้รับ​ความรัก​เพียง​คนเดียว​ ​และ​ถ้า​ตอนนั้น​ฉัน​ไม่​ออกมา​จาก​ซี​หลิง​ ​ตอนนี้​ฉัน​ก็​จะ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​ของ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ​สามี​ของ​ฉัน​ไม่มีวัน​มี​ข่าว​ฉาว​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มีวัน​ได้​คืบ​เอา​ศอก​พา​เธอ​มา​ไว้​ที่​บ้าน​”

ความ​เย็นชา​ใน​แววตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก่อตัว​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ทำให้​คน​รู้สึก​เหมือน​น้ำแข็ง​ ​”​ไม่ว่า​ฉัน​จะ​เลือก​พวกเขา​คนใดคนหนึ่ง​ ​ชีวิต​ของ​ฉัน​ก็​คง​ไม่​เป็น​แบบนี้​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​การ​เลือก​คุณ​คือ​ความผิด​ครั้ง​ใหญ่​ใน​ชีวิต​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​อยาก​จะ​ให้​เด็ก​ใน​ท้อง​ทั้งสอง​คน​นี้​ไม่ใช่​ลูก​ของ​คุณ​เหลือเกิน​”

พูด​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยกมือ​ขวา​ขึ้น​มา​ ​มีด​บิน​เล่ม​บาง​ใน​มือ​บิน​ออก​ไป

เพล้ง​!

กรอบรูป​แต่งงาน​หล่น​ลง​ ​ตามด​้วย​เสียง​กระจก​แตก​ที่​แสน​จะ​แสบ​แก้วหู​ ​รูปถ่าย​คู่​ที่​งดงาม​ราวกับ​เจ้าชาย​และ​เจ้าหญิง​อยู่​ภายใต้​เศษ​กระจก​ ​เหมือน​หัวใจ​ที่​แตกสลาย

สิ่ง​ที่​ตามมา​หลังจาก​เสียง​กรอบรูป​ตก​แตก​ ​คือ​หัวใจ​ที่​แหลก​สลาย​ราวกับ​ถูก​ดาบ​ฟัน​เป็น​สอง​ซีก​ ​เขา​หันไป​มอง​กรอบรูป​ ​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​ผู้หญิง​ไม่มีหัว​ใจ​ ​เรื่อง​นี้​เขา​รู้​มาโดยตลอด​ ​ตอนที่​เขา​อ้อนวอน​ให้​เธอ​กลับมา​ ​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​รัก​หรือไม่​รัก​เขา​ ​เขา​ล้วน​ไม่ถือสา​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่

หลังจาก​ท้อง​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลายเป็น​คน​อ่อนโยน​ ​เธอ​กลายเป็น​ผู้หญิง​อ่อนหวาน​ ​เอาใจใส่​ ​น้อย​ครั้ง​ที่จะ​ดื้อ​กับ​เขา​ ​และ​น้อย​ครั้ง​ที่จะ​โมโห​ ​แต่​เมื่อกี้​ ​เขา​กระตุ้น​ความดื้อ​และ​แข็งกระด้าง​ของ​เธอ​ออกมา​อีกครั้ง

ถูก​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เคย​พูด​เอาไว้​แล้ว​ ​เธอ​ยอม​ที่จะ​เป็น​หยก​ที่​แตกสลาย​ดีกว่า​เป็น​กระเบื้อง​ที่​ไร้ค่า​ ​สิ่ง​ที่​เธอ​ทำ​ใน​ตอนนี้​คือ​หยก​ที่​กำลังจะ​แตกสลาย

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​เสียใจ​และ​หวาดกลัว​มาก​ ​เขา​ไม่​อยาก​บีบ​ให้​เธอ​ต้อง​เป็น​แบบ​นั้น​ ​หรือว่า​ทั้งหมด​นี้​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​จริงๆ

เขา​หันไป​มอง​ใบหน้า​เย็นชา​และ​นิ่ง​สงบ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แววตา​ของ​เขา​ฉายแสง​แวววับ​ ​อยาก​จะเข้า​ไป​กอด​เธอ​ ​ปลอบประโลม​เธอ​ ​แต่​เธอ​กลับ​เบือนหน้า​นี้​ด้วย​ความ​นิ่งเฉย​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​งานแต่ง​ของ​เรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​จัด​แล้ว​ค่ะ​”

พูด​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เดิน​ขึ้นไป​ชั้นบน​ ​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​เหมือน​เงา​ใน​ค่ำคืน​ที่​มืดมิด​ ​ไร้​ซึ่ง​สีสัน​ ​มี​เพียง​ความมืด​และ​เย็นชา

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​กลัว​มาก​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คน​เดิม​ตอนที่​รู้จัก​กัน​วัน​แรก​ ​ผู้หญิง​ที่​เย็นชา​และสง่า​งาม​ ​”​ที่รัก​”

หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​จะ​เดินตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไป​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​คว้า​แขน​ของ​เขา​เอาไว้​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​ไม่ดี​เอง​ค่ะ​ ​ฉัน​ไม่​ควร​มาที​่​นี่​ ​ฉันทำ​ให้​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​ ​ฉัน​สมควร​ตาย​”

ดวงตา​กลม​โต​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​หยดน้ำ​ใส​เอ่อล้น​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​ ​เหมือน​เด็กน้อย​ที่​ทำความ​ผิด​แล้ว​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ทำ​ยังไง

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​”​ผม​จะ​ให้ก​่​วน​อวี​้​หา​ที่อยู่​ให้​คุณ​”

พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​แล้ว​โทร​หาก​่​วน​อวี​้​ ​เขา​อยาก​จะ​ปกป้อง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โกรธ​มาก​แล้ว​ ​เขา​จำเป็นต้อง​ถอย​มา​หนึ่ง​ก้าว​ ​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​การยอม​ถอย​เพื่อ​เธอ​ ​คือ​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​จน​เคยชิน​ไป​แล้ว

เมื่อ​รับสาย​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​อก​คำสั่ง​ทันที​ ​”​ไม่ว่า​ยังไง​วันนี้​ก็​ต้องหา​บ้าน​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ให้​เธอ​ย้าย​ไป​อยู่​ที่นั่น​ก่อน​ฟ้า​มืด​ ​ทั้ง​ยัง​ต้อง​เก็บ​ไว้​เป็นความลับ​และ​รักษา​ความปลอดภัย​ให้​ดี​”

“​ครับ​”​ ก​่​วน​อวี​้​ตอบรับ​โดย​ไม่​ลังเล​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เขา​อยาก​จะ​เห็นที​่​สุด

“​ขอบคุณ​มาก​นะคะ​ ​คุณ​หนา​นกง​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ยิ้ม​ ​แต่​ข้างใน​ใจ​ของ​เธอ​ราวกับ​ถูก​มีด​ทิ่มแทง​ ​เจ็บปวด​จน​ยาก​จะ​ทน

เธอ​ไม่เคย​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​แบบนี้​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​มาก​่อน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แค่​โมโห​ ​แล้ว​พูด​ไม่​กี่​คำ​ ​ก็​ทำให้​เขา​ยอมแพ้​ได้​แล้ว

ความรัก​ที่​เขา​มีต​่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เหมือน​เมฆหมอก​ ​คล้าย​กับ​น้ำ​ที่​ริน​ไหล​ ​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ราวกับ​การกิ​นข​้าว​ ​ทุกเวลา​ทุก​วินาที​ ​พิถีพิถัน​ ​เหมือน​ความเคยชิน​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​เธอ​ยัง​ปฏิเสธ​ได้​ไหม​ว่าที่​เขา​รัก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​ ​ไม่ได้​เป็น​เพราะ​เด็ก​ใน​ท้อง​?

แต่ว่า​ ​ในเมื่อ​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่​คิด​จะ​ยอมแพ้​ ​เธอ​เฉิน​ลู่​เหยา​อยู่​ใน​วงการ​บันเทิง​มานาน​ ​ไม่ใช่​คนที​่​ยอมแพ้​ง่ายๆ

“​อืม​”​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​หลบสายตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​คราวหน้า​มีเรื่อง​อะไร​ ​คุณ​ติดต่อก​่​วน​อวี​้​ได้​เลย​ ​ผม​จะ​ให้​เขา​ดูแล​คุณ​เอง​”

เพื่อ​เห็นแก่​ความรู้สึก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ตอนนี้​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ไม่​ไป​เจอ​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​อีก

มือ​เรียว​ยาว​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​กำหมัด​แน่น​ ​สีหน้า​ซีด​ขาว​เล็กน้อย​ ​เธอ​คิด​ว่าการ​ที่​ตนเอง​เข้ามา​อยู่​ใน​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ได้​ ​ก็​จะ​ค่อยๆ​ ​ครอบครอง​ที่นี่​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​แค่​การ​เจอ​หน้าหนา​นกง​เยี​่ย​ยัง​เป็นเรื่อง​ยาก​ ​หงุดหงิด​จริงๆ​!

เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​พูด​อะไร​ดีนั​้น​ ​หาง​ตาของ​เธอ​เหลือบ​ไป​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​ยืน​อยู่​ตรง​บันได​พอดี​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​เข้าไป​โอบกอด​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​…​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว​ ​ถูก​เฉิน​ลู่​เหยา​สวมกอด​ ​เขา​รู้ทัน​ที​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เห็น​ ​จึง​รีบ​ผลัก​เฉิน​ลู่​เหยา​ทิ้ง​ ​หันไป​มอง​ทาง​บันได​ ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ค่อยๆ​ ​เดิน​มาที​ละ​ก้าว​ ​ราวกับ​นางฟ้า​ที่​เดิน​อยู่​บน​ปุย​เมฆ​ ​เธอ​สง่างาม​ ​นิ่งเฉย​ ​ริมฝีปาก​มี​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​ทำให้​เขา​แทบ​บ้า

หนา​นกง​เยี​่ย​จับจ้อง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​จนกระทั่ง​เธอ​หยุด​ลง​ตรงหน้า​เขา​ ​เขา​อยาก​จะ​อธิบาย​ ​แต่กลับ​ไม่รู้​จะ​พูด​อย่างไร​ ​เขา​เป็น​คน​อธิบาย​ไม่เก่ง​อยู่​แล้ว

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​”​อด​รน​ทน​รอ​ไม่ได้​ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​คะ​ ​ฉัน​ขวางหูขวางตา​มาก​ใช่ไหม​”

ไม่​รอ​ให้​หนา​นกง​เยี​่ย​ตั้งตัว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​รีบ​คว้า​มือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​”​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​อย่า​เข้าใจผิด​นะคะ​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​ไม่ทัน​ระวัง​ก็​เลย​เดิน​ชน​คุณ​หนา​นกง​เอง​ค่ะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สะบัด​มือ​เฉิน​ลู่​เหยา​ทิ้ง​ด้วย​ความรังเกียจ​ ​”​อย่า​ทำให้​ฉัน​รังเกียจ​ไปมา​กก​ว่านี​้​!​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่​อาจ​ทน​เห็น​สีหน้า​เย้ยหยัน​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​ ​เขา​ร้อง​ตะโกน​เสียงดัง​ ​”​พ่อบ้าน​ ​ส่ง​คุณ​เฉิน​ออก​ไป​ ​ให้ก​่​วน​อวี​้​ดูแล​ซะ​!​”

“​ครับ​”​ ​พ่อบ้าน​สังเกต​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​มาโดยตลอด​ ​หัวใจ​แทบจะ​ตกลง​ไป​ใน​เหว​ลึก​ ​เมื่อ​ได้ยิน​หนา​นกง​เยี​่​ยสั​่ง​ให้​พา​เฉิน​ลู่​เหยา​ออก​ไป​ ​เขา​ก็​โล่งอก​ทันที​ ​รีบ​เดิน​เข้าไป​หา​ ​”​คุณ​เฉิน​ ​เชิญ​ครับ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รู้​ ​ไม่มีทาง​ที่​เธอ​จะ​อยู่​ที่นี่​ได้​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​เดิน​เข้าไป​ใกล้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​เข้าใจ​ฉัน​กับ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ผิด​จริงๆ​ ​นะคะ​ ​คุณ​อย่า​ทะเลาะ​กับ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยนะ​คะ​ ​ฉัน​จะ​ไป​เดี๋ยวนี้​”

รอยยิ้ม​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สวยงาม​ ​สวย​ราวกับ​แสงรุ่ง​อรุณ​ ​”​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แม่​ของ​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มีเกียรติ​ ​ท่าน​ไม่เคย​สอน​เธอ​หรือไง​ ​ว่า​ผู้หญิง​ขายบริการ​แสร้งทำ​เป็น​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ไม่ได้​”

“​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​…​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​น้ำตา​คลอ​เบ้า​อีกครั้ง​ ​หันไป​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความเจ็บปวด​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่ย​เบือนหน้า​นี้​ ​”​คุณ​กลับ​ไป​ก่อน​เถอะ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รู้สึก​ผิดหวัง​มาก​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เธอ​ยังคง​เดิม​ ​”​ค่ะ​”

พูด​จบ​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​กลั้น​น้ำตา​เอาไว้​ ​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความเศร้า​ ​เธอ​เคย​ถ่าย​ละคร​สงคราม​นางใน​มามาก​มาย​ ​แผ่น​หลัง​ที่​เศร้า​เสียใจ​แบบนี้​เธอ​แสดงออก​มา​ได้​เป็น​อย่างดี

หลังจาก​เฉิน​ลู่​เหยา​ออก​ไป​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยื่นมือ​ไป​จับมือ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​พูด​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​เรา​ไป​กินข้าว​กัน​ก่อน​เถอะ​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สะบัด​มือ​ของ​เขา​ทิ้ง​อย่างไร​้​เยื่อใย​ ​”​ทำไม​ต้อง​แสดงละคร​ด้วย​”

หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยายาม​ข่ม​ความโมโห​ที่อยู่​ใน​ใจ​ ​”​คุณ​ต้องการ​อะไร​กัน​แน่​ ​ผม​ไล่​เธอ​อก​ไป​แล้ว​ ​หลังจากนี้​ผม​จะ​ไม่​ไป​เจอ​เธอ​อีก​ ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ผม​จะ​ให้ก​่​วน​อวี​้​จัดการ​ ​ยัง​ไม่พอใจ​อีก​เหรอ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​คุณ​เลี้ยง​เธอ​เอาไว้​ข้างนอก​กับ​พา​เธอ​มาที​่​บ้าน​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​แตกต่าง​กัน​ก็​คือ​ ​ตบ​ฉัน​ซึ่งหน้า​ ​และ​ตบ​ฉัน​ลับหลัง​ ​ไม่ว่า​จะ​แบบ​ไหน​ฉัน​ก็​รับ​ไม่ได้​ทั้งนั้น​”

หนา​นกง​เยี​่​ยสุด​จะ​ทน​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​พยายาม​ข่มใจ​ให้​เย็น​เอาไว้​ ​เวลานี้​เขา​คง​หมด​ความอดทน​แล้ว​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​รู้ตัว​ไหม​ว่า​กำลัง​พูด​อะไร​อยู่​”​ ​คว้า​มือ​ของ​เธอ​อีกครั้ง​ ​”​ผม​บอก​เรื่อง​ทุกอย่าง​ให้​คุณ​ฟัง​ ​คุณ​ช่วย​ไว้ใจ​ผม​หน่อย​ได้​ไหม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​เยือกเย็น​ ​แต่กลับ​งดงาม​อย่างมาก​ ​”​ความไว้วางใจ​ที่​ฉัน​มี​ให้​คุณ​คือ​การอนุญาต​ให้​คุณ​พา​ผู้หญิง​ที่​คิด​ไม่​ซื่อ​กับ​คุณ​มาที​่​บ้าน​ ​ตามใจชอบ​อย่างนั้น​เหรอ​คะ​”​ ​ดวงตา​คู่​สวย​มี​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​สะท้อน​ออกมา​ ​”​ฉัน​ขอบ​อก​อะไร​ให้​คุณ​ฟัง​นะคะ​ ​ฉัน​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ที่จะ​ยอม​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​เสียใจ​เพื่อให้​ทุกคน​พอใจ​ ​ฉัน​รัก​คุณ​ได้​ ​ก็​ตัดใจ​จาก​คุณ​ได้​ ​ทุกอย่าง​มัน​ง่าย​แค่นี้​”

มือ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่จับ​ข้อมือ​ของ​เธอ​ออกแรง​มากขึ้น​ ​เขา​กัดฟัน​แน่น​ด้วย​ความโมโห​ ​”​ผม​ทำให้​คุณ​ต้อง​เสียใจ​เพื่อให้​ทุกคน​พอใจ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​”​ ​ทั้งตัว​และ​หัวใจ​ของ​เขา​เป็น​ของ​เธอ​ ​เขา​เคย​ทำให้​เธอ​ต้อง​เสียใจ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Score 10
Status: Completed

Options

not work with dark mode
Reset