องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 778 หนูน้อยมหัศจรรย์ตบแมงมุม

บทที่ 778 หนูน้อยมหัศจรรย์ตบแมงมุม

แต่​ขา​ทั้ง​แปด​ของ​มัน​ก็​ยาก​ที่จะ​รับมือ​ทีเดียว​ ​เพราะ​ถ้า​นาง​ลั่นไก​ ​แมงมุม​ดำ​ตัว​นี้​อาจจะ​ใช้​หนึ่ง​ใน​ขา​ของ​มัน​ปัด​กระสุน​ ​แล้ว​ใช้​ขา​อีก​ข้าง​โจมตี​เข้าที่​ท้อง​ของ​นาง​ก็ได้

จากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ค้นพบ​ว่า​ลางสังหรณ์​ของ​นาง​ถูกต้อง​ ​ขา​ทุกข​้าง​ของ​มัน​ทำงาน​อย่างรวดเร็ว​จน​น่ากลัว​ทันทีที่​มัน​ทับ​ร่าง​ของ​นาง​ ​ขา​ข้าง​หนึ่ง​ของ​มัน​กำ​แขน​ที่​หัก​ของ​นาง​ไว้​อย่าง​โหดร้าย​ ​ขณะที่​ใช้​ขา​อีก​เจ็ด​ข้าง​ตรึง​ไหล่​นาง​ให้​อยู่กับที่​ ​ขาบาง​ส่วน​ก็​พยายาม​ฉีก​ท้อง​ของ​นาง

ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​เหนี่ยวไก​ ​จู่ๆ​ ​แมงมุม​ดำ​ตัว​นั้น​ก็​ถูก​พลัง​ลึกลับ​สาย​หนึ่ง​ขัดขวาง​เอาไว้​ ​มัน​รู้สึก​สับสน​อย่างมาก​ ​และ​ได้​แต่​สงสัย​ว่า​เมื่อครู่นี้​เกิด​อะไร​ขึ้น

แม้กระทั่ง​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​มัน​ก็​ยัง​ถูก​หัก​อย่าง​โหดเหี้ยม

“อ​๊าก​!​”​ ​แมงมุม​ดำ​ส่งเสียง​คำราม​อัน​แหบแห้ง​ออกมา​เป็นครั้งแรก​ขณะ​พ่น​ใยแมงมุม​ออกมา​ทั่ว​ร่าง​ ​ความเจ็บปวด​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่​มัน​ไม่เคย​สัมผัส​มาก​่อน​ ​และ​ทำให้​มัน​หยุด​เคลื่อนไหว​ในทันที​ ​ดวงตา​เล็ก​จิ๋ว​ของ​มัน​จ้องมอง​ขา​ข้าง​ที่​ขาด​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​ก่อนที่จะ​กระโจน​เข้าใส่​หน้าท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ด้วย​หมาย​ที่จะ​กรีด​ท้อง

ครั้งนี้​พลัง​ลึกลับ​นั้น​แข็งแกร่ง​ขึ้น​อย่างมาก​ ​มัน​จัดการ​ทุ่ม​ร่าง​ของ​เจ้า​แมงมุม​กลับ​หลัง​ ​ส่ง​มัน​กระแทก​กับ​พื้น​อย่างทรมาน

แม้​จะ​มีใย​แมงมุม​ป้องกันตัว​อยู่​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​ได้รับบาดเจ็บ​อย่างรุนแรง​จาก​การปะทะ​นั้น​ ​อวัยวะภายใน​ของ​มัน​เจ็บปวดรวดร้าว​จาก​การกระแทก​ ​แต่​รสชาติ​แห่ง​ความขมขื่น​ใน​ลำคอ​ของ​มัน​ก็​เจ็บปวด​ไม่​แพ้​กัน​!

“​ฮึ่ม​!​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มารัง​แก​ท่าน​แม่​ ​ลอง​เข้ามา​อีกที​สิ​ ​ดู​ว่า​ข้า​จะ​สอน​บทเรียน​ให้​เจ้า​อย่างไร​!​”​ ​ทารก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​รู้​ว่า​จะ​หาเรื่อง​คนอื่น​ได้​อย่างไร​ ​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​แต่​น่ารัก​ของ​เขา​แตกต่าง​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​และ​นั่น​ทำให้​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​ชั่วร้าย​และ​มีเสน่ห์​อย่างมาก

แต่​โชคร้าย​ที่​ไม่มีใคร​ได้ยิน​เขา​ ​นอกจาก​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​เท่านั้น

“​พี่ชาย​ ​ท่าน​สุดยอด​ไป​เลย​ขอรับ​!​”

ใน​ฐานะ​พี่ชาย​ ​ย่อม​ไม่มี​สิ่งใด​ทำให้​เขา​ภาคภูมิใจ​ไป​กว่า​การ​ได้รับ​คำชม​จาก​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ ​เขา​ยืด​อก​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​วางมาด​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​พี่​ของ​เจ้า​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ไม่มีวัน​ยอมให้​เจ้า​แมงมุม​ยักษ์​ตัว​เหม็น​แสน​อัปลักษณ์​นี้​เข้าใกล้​เจ้า​หรือ​ท่าน​แม่​ได้​อย่างแน่นอน​!​”

“อื​้ม​!​”​ ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​พยักหน้า​รัว​เร็ว​ ​แม้​ร่างกาย​ของ​เขา​จะ​อ่อนแอ​ ​แต่​เขา​ก็​เป็นห่วง​ท่าน​แม่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ใช้​หู​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ฟัง​เสียง​ที่เกิด​ขึ้น​ภายนอก​นั้น​อย่างตั้งใจ

แมงมุม​ดำ​พยายาม​ขยับ​ขา​ข้าง​ที่​บาดเจ็บ​ของ​มัน​ ​แต่​มัน​ก็​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ลุกขึ้น​ยืน​ได้

นาน​เท่าใด​แล้ว​…​ ​ที่​ข้า​ไม่ได้​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​น่า​อดสู​เช่นนี้​!

แม้ว่า​มัน​จะ​เคย​ประมือ​กับ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีฝีมือ​ร้ายกาจ​ที่สุด​มา​แล้ว​ ​แต่​มัน​ก็​สามารถ​กำจัด​พวกเขา​ได้​โดย​ไม่​เปลือง​แรง

เมื่อครู่นี้​ผู้หญิง​คน​นี้​ทำ​อะไร​ลง​ไป

นาง​หัก​ขา​ของ​ข้า​ได้​เชียว​หรือ​!

ทุกคน​ต่าง​รู้​ว่า​ขา​ทั้ง​แปด​มีความสำคัญ​สำหรับ​แมงมุม​เพียงใด​ ​เพราะ​พวก​มัน​เป็น​ทั้ง​กรงเล็บ​ ​และ​ยัง​เป็น​เครื่องมือ​จำเป็น​สำหรับ​การชัก​ใย​อีกด้วย

ยกโทษให้​ไม่ได้​!

ดวงตา​ของ​แมงมุม​พิษ​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ด้วย​โทสะ​ ​จากนั้น​การ​โจมตี​ของ​มัน​ก็​ยิ่ง​ทวี​ความรุนแรง​ขึ้น​ ​แต่​ท้ายที่สุด​…​ ​มัน​ก็​ถูก​ผลัก​กลับมา​อีกครั้ง​ ​ไม่​เพียงแค่​นั้น​ ​เวลานี้​มัน​เหลือ​ขา​อยู่​เพียงแค่​สี่​ข้าง​เท่านั้น​จาก​ทั้งหมด​แปด​ข้าง

ร่าง​ของ​แมงมุม​พิษ​เปียกโชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​เพราะ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​มันต​้​อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ลำบาก​เช่นนี้

บางที​…​ ​ข้า​อาจจะ​เข้าใจผิด​ไป​ก็ได้

คนที​่​ผลัก​ข้า​กลับมา​ไม่ใช่​ผู้หญิง​คน​นี้​!

แต่​เป็น​ท้อง​ของ​นาง​ต่างหาก​!

ใช่​แล้ว​ ​จะ​ต้อง​เป็น​ท้อง​ของ​นาง​แน่ๆ​!

ดวงตา​ของ​แมงมุม​ดำ​สั่นสะท้าน​อย่างรุนแรง​ ​ขณะที่​มัน​ยก​หนึ่ง​ใน​ขา​ที่​เหลือของ​ตัวเอง​ขึ้น​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​สั่นเทา​ว่า​ ​”​อะไร​ ​อะไร​อยู่​ใน​ท้อง​ของ​เจ้า​ ​ปีศาจ​หรือ​ ​ไม่​สิ​ ​เป็นไปไม่ได้​!​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ข้า​ได้กลิ่น​พลัง​วิญญาณ​อัน​แสน​โอชะ​ ​มัน​น่าจะ​ยัง​อ่อนแอ​อย่างมาก​ ​แต่​ทำไม​กัน​ ​มัน​ทรงพลัง​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​รู้​ว่า​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​พิเศษ​กว่า​คนอื่น

นาง​รู้​มาต​ลอด​ว่า​ลูก​ของ​นาง​ไม่​เหมือนกับ​มนุษย์​ธรรมดา​ ​เพราะ​ยีนส์​ของ​องค์​ชาย​นั้น​โดดเด่น​เกินไป​ ​ดังนั้น​ลูก​ของ​นาง​ย่อม​เป็น​ปีศาจ​ตัว​น้อย​เช่นเดียวกัน​กับ​เขา​อย่างแน่นอน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ลูก​ที่​ยัง​ไม่​เกิด​ของ​นาง​จะ​…​ ​เก่งกาจ​ถึง​เพียงนี้

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​สามารถ​เอาชนะ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นี้​ได้​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​แม้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่แน่ใจ​นัก​ว่านา​งคิด​ไป​เอง​หรือไม่​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่า​ลูก​ของ​นาง​ตั้งใจ​เล็ง​ไป​ที่​ขา​ของ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นี้​ดู​น่าขัน​ยิ่งนัก​หลังจาก​เสีย​ขา​ไป​กระมัง

โบราณ​ว่า​ไว้​ว่า​ ​ไม่มีใคร​รู้จัก​ลูก​ดี​ไป​กว่า​ผู้​เป็น​แม่​ของ​เขา

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ก็​ชี้นิ้ว​ให้​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​มอง​ไป​มอง​แมงมุม​พิษ​ ​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​”​ดู​มัน​สิ​ ​น่าขัน​ทีเดียว​มิใช่​หรือ​ ​ถ้า​พวกเรา​ออก​ไป​ได้​เมื่อใด​ ​พี่​จะ​จับ​แมงมุม​พิษ​มา​ให้​เจ้า​เล่น​ ​ข้า​จะ​หัก​ขามัน​ให้​เจ้า​ทีละ​ข้าง​ ​เจ้า​จะ​ได้​เก็บ​มัน​ไว้​เป็น​ของเล่น​ได้​”

“​ขอรับ​”​ ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​หัวเราะ

เด็ก​ทั้งสอง​ได้รับ​นิสัย​อัน​บิดเบี้ยว​เล็กน้อย​มาจาก​ผู้​เป็น​บิดา​…

จากนั้น​แมงมุม​พิษ​ที่​เร้น​กาย​อยู่​ใน​เงามืด​ก็​พบ​ปัญหา​ ​มัน​เป็น​สัตว์​ที่​เฉลียวฉลาด​อย่างมาก​ ​จึง​สามารถ​คิด​หาวิ​ธี​ที่จะ​หลีกเลี่ยง​การ​โจมตี​นั้น​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​ตราบใดที่​มัน​สามารถ​เข้าใกล้​นาง​ได้​อีก​สัก​เล็กน้อย​ ​และ​สามารถ​พ่น​ใย​ใส่​นาง​จาก​ระยะ​นั้น​ได้​ ​ใยแมงมุม​ที่​มี​ความยืดหยุ่น​ของ​มัน​ก็​จะ​รัด​คอ​ผู้หญิง​คน​นั้น​จนถึง​แก่​ความตาย​ได้

แต่​การ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ทำให้​รสชาติ​อัน​หอมหวาน​และ​ความสด​ใหม่​ของ​อาหาร​ถูก​ทำลาย​ไป​ ​เพราะ​อย่างไร​หลังจาก​คน​แม่​ตาย​ ​เด็ก​ที่อยู่​ใน​ท้อง​ก็​จะ​ตาย​ตาม​ไป​ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​ก้านธูป

แต่​สถานการณ์​ปัจจุบัน​บังคับ​ให้​มันต​้​อง​ทำ​เช่นนี้​ ​ไม่อย่างนั้น​มัน​ก็​คง​ไม่มี​โอกาส​ที่จะ​ชนะ

แมงมุม​พิษ​ยังคง​ระมัดระวัง​ตัวอย่าง​มาก​ ​เพราะ​มัน​ไม่รู้​ว่า​ทารก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ที่​มีพลัง​ปีศาจ​รุนแรง​ถึง​เพียงนี้​เป็นตัว​อะไร​กัน​แน่

มัน​เข้าใจ​ไม่ผิด​ ​พลัง​จาก​ท้อง​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​พลัง​ปีศาจ​ไม่ผิด​แน่

แต่​ก็​นับว่า​แปลก​ทีเดียว​ ​มัน​มั่นใจ​ว่า​ตัวเอง​ได้กลิ่น​พลัง​วิญญาณ​ ​แต่​ทำไม​พอ​มัน​เข้าใกล้​นาง​ ​สิ่ง​นั้น​ถึง​กลับกลาย​เป็น​พลัง​ปีศาจ​ไป​ได้

แมงมุม​พิษ​ไม่รู้​ว่า​ทันทีที่​ปีศาจ​ระดับสูง​ทำสัญญา​กับ​มนุษย์​ ​กลิ่นอาย​ของ​มนุษย์​จะ​ช่วย​กลบ​กลิ่นอาย​ของ​ปีศาจ​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีผล​ทั้ง​กับ​ปีศาจ​และ​ลูก​ของ​ปีศาจ​ตน​นั้น​อีกด้วย

ดังนั้น​จนถึง​ตอนนี้​ ​แมงมุม​พิษ​จึง​ไม่​สามารถ​มองเห็น​ร่าง​ที่แท้​จริง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้

นี่​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​มันตัด​สิน​ใจ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​น่าเสียดาย​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ลง​ไป​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​การ​พยายาม​ฆ่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แมงมุม​พิษ​หรี่​ตาล​งอี​กค​รั้ง​ ​พร้อมกับ​ขยับ​ไป​ด้านหลัง​ ​มันตั​้ง​ใจ​ว่า​จะ​ใช้​ใย​สีเงิน​ของ​ตัวเอง​รัด​คอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ตัว​ ​นาง​สังเกตเห็น​การเคลื่อนไหว​ของ​แมงมุม​พิษ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​รู้​ว่า​มันตั​้ง​ใจ​จะ​ทำ​อะไร​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยก​ขา​ขึ้น​…

แต่​แล้ว​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ระเบิด​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​!

ก้อนหิน​ที่​ร่วง​กราว​ลงมา​จาก​ผนัง​ทาง​ด้าน​ซ้าย​อัด​เข้ากับ​ขา​ทั้ง​สี่​ข้าง​ที่​ยัง​บาดเจ็บ​อยู่​ของ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​ ​ฝุ่น​ที่​คลุ้ง​กระจาย​ไป​ทั่ว​ทำให้​รัง​ของ​แมงมุม​พิษ​จม​ลง​ไป​อยู่​ใต้​กอง​หิน​ที่​ร่วง​ลงมา​ ​จากนั้น​ร่าง​ผอม​เพรียว​อัน​เต็มไปด้วย​พลัง​ปีศาจ​อัน​แข็งแกร่ง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ม่าน​ฝุ่น​และ​ควัน​ ​พลัง​ปีศาจ​ที่​ปกคลุม​อยู่​รอบตัว​ของ​เขา​ดูเหมือน​กับ​หมอก​สีดำ​สนิท​ ​พวก​มัน​ทำให้​เขา​ดู​ไม่มี​ตัวตน​ ​ราวกับ​ได้​ผสาน​เข้ากับ​ความมืด​มิด​ไป​เสีย​แล้ว

เจ้า​หมอนั​่น​เอง​!

ชาย​ที่​เขา​ไม่​ควร​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​ด้วย​!

เขา​ทำลาย​ผนัง​หิน​เพื่อมา​ที่นี่​จริงๆ​ ​หรือ

ร่าง​ของ​เขา​ปกคลุม​ไป​ด้วย​เลือด​ ​แต่​แมงมุม​พิษ​ได้กลิ่น​และ​รู้​ว่า​มัน​ไม่ใช่​เลือด​ของ​มนุษย์​ ​แต่​เป็น​เลือด​ของ​ลูกหลาน​ของ​มัน

เขา​ทำ​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​พร้อมกับ​มือ​เรียว​ที่​สวม​ถุงมือ​สีขาว​ราว​หิมะ​เอาไว้​ ​ชาย​แขน​เสื้อ​และ​คอเสื้อ​ของ​เขา​ดูป​ระ​ณีต​สวยงาม​ราวกับ​พวก​ผู้ดี​ใน​ศตวรรษ​ที่​สิบ​เก้า​ ​แต่กระนั้น​ก็​ยัง​ทำให้​นึกถึง​หิมะ​อัน​โดดเดี่ยว​บน​ยอดเขา​ที่อยู่​สูง​ที่สุด​ ​มัน​เย็นชา​หยิ่งผยอง​ ​แต่​ก็​งดงาม​อย่างมาก

แต่​แมงมุม​พิษ​รู้​ว่า​ภายใต้​ความงาม​นั้น​มี​จิต​สังหาร​อัน​ท่วมท้น​ซุกซ่อน​อยู่

สัญชาตญาณ​กำลัง​บอก​ให้​มัน​ล้มเลิก​ความคิด​ที่จะ​ทำร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​หันไป​เผชิญหน้า​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​พ่น​ใย​พิษ​ใส่​เขา​แทน​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Score 10
Status: Completed
นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก! “เจ้าต้องรับผิดชอบ”

Recommended Series

Options

not work with dark mode
Reset