ระบบใช้จ่าย 47: จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต

ตอนที่ 47: จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต

บทที่ 47: จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2014

เมื่อเวลา 19.30 น. รัศมีสองกิโลเมตรรอบสนามกีฬาสี่แยกทิศตะวันตกเต็มไปด้วยผู้คนและรถยนต์

ตํารวจจราจรได้วางกรวยจราจรไว้ตามทางเพื่อพยายามที่จะควบคุมการจราจรไปยังเส้นทางอื่นโดยตํารวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยชายหนุ่มหญิงสาวนับหมื่นคนกําลังแกว่งแท่งไฟรอเข้าสู่สถานที่จัดคอนเสิร์ตเสียงดังกึกก้องจนทําให้ใบไม้บนต้นไม้สั่นไหวไปตามถนน

ยังมีอีกหลายคนที่ยืนรอเข้างานอย่างแออัดผู้คนแออัดอย่างรวดเร็วเห็นเพียงหัวของผู้คนเท่านั้นและมีกลิ่นฉุนของเหงื่อที่ลอยอยู่ในอากาศ

ตํารวจตะโกนใส่ลําโพง; “ขอให้ทุก คนเงียบและอย่าทําตัววุ่นวายครับใครที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตพวกคุณสามารถรับตั๋วได้จากเคาน์เตอร์ขายตั๋วการเข้าชมคอนเสิร์ตจะได้รับการยืนยันผ่านตั๋ว เท่านั้น โปรดนั่งตามหมายเลขที่นั่งที่กํา หนดไว้ในตัวของคุณ อย่านั่งที่นั่งผิดหมายเลข! ”

เหตุผลที่ทําให้หลายคนมาคอนเสิร์ตนี้ เพราะผู้คนต่างประหลาดใจกับใบโฆษณาคอนเสิร์ตดูคอนเสิร์ตฟรีนักร้องลึกลับเวที่ลึกลับไฟลึกลับและฉากหลังที่ลึกลับ

ทุกอย่างดูลึกลับไปหมด คนที่มาก็ยัง ไม่แน่ใจว่าคอนเสิร์ตจะเป็นแบบไหนสิ่งแรกที่พวกเขามาที่นี้คือมีข่าวรั่วไหลออกมาจากแหล่งต่างๆมันจึงทําให้คอนเสิร์ตนี้ดูไม่ธรรมดาและมันน่าเสียดายถ้า พวกเขาไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตนี้นอกจากนี้ยังมีข่าววงในว่านักร้องคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่สวยเป็นพิเศษและเพลงของเธอก็ยังไพเราะน่าฟังอีกด้วย

นักร้องสวยและร้องเพลงได้อย่างไพเราะและยังเปิดคอนเสิร์ตฟรี ใครจะพลาดโอกาสที่ดีแบบนี้กันล่ะ?

ข่าวที่รั่วไหลออกมา มันจึงทําให้ผู้ คนหลายหมื่นคนได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้มันจะต้องเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน

ผู้คนในคอนเสิร์ตแออัดเต็มพื้นที่ เมื่อ ชางเวินชีมาถึงพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญอีก 7-8 คนที่มาจากภายในอุตสาหกรรมเดียวกันผู้คนทั้งชายและหญิงอยู่ในสนามกีฬามีจํานวนเพิ่มขึ้นไปอีกทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและเบียดกันมากพวกเขาพยายามขยับพื้นที่เพื่อให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้ นอีกเล็กน้อย ซึ่งด้านนอกมีตํารวจที่ คอยรักษาความสงบระหว่างทางระยะ 2-3 เมตร

ภาพแบบนี้หาได้ยากมาก นักร้อง ลึกลับคนนี้มาจากไหนกัน?เธอสามารถดึงดูดผู้คนมากมายเช่นนี้ได้อย่างไร?

และเธอก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักอีก พวก เขาทั้งหมดนี้ที่มาชมคอนเสิร์ตเพราะว่ามัน”ฟรี”

คอนเสิร์ตฟรีแบบนี้ ทําให้ผู้คนจํานว นมากมาชมคอนเสิร์ตอย่างต้านทานไม่ได้ของฟรีใครๆก็อยากมาชมคอนเสิร์ต ชางเวินชีและคนอื่นๆต้องใช้ความ พยายามอย่างมากเพื่อที่พวกเขาจะได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ชางเวินชีนําบัตรประจําตัวของเขาออกมาจากกระเป๋าเสื้อของเขาและพยายามดึงดูดความสนใจของเจ้าหน้าที่โดยโบกมือที่ถือบัตรประจําตัวของเขาไปมาแต่ใช้เวลาสักครู่ก่อ นที่เจ้าหน้าที่จะสังเกตเห็นเขาและเดินเข้ามาหาชางเวินชีพร้อมกับถามว่า “มีอะไรให้ช่วยหรือ? ”

ชางเวินชีพูดอย่างใจจดใจจ่อ ” เราเป็นผู้ผลิตเพลงที่มีประสบการณ์ฉันอชางเวินชีฉันเป็นผู้ดูแลของบริษัทคูไปแผนกแนะนําเพลงพวกเขาเหล่านี้เป็นเพื่อนของฉันจากอุตสาหกรรมเดียวกัน เรามาที่นี่โดยเฉพาะเพราะเราได้ยินว่ามีนักร้องที่มีความสามารถมากได้แสดงคอนเสิร์ตที่นี่ในวันนี้คุณจะให้เราผ่านเข้าไปในงานได้ไหม? ”

คนนี้มาจากบริษัทคูไปมิวสิคและเขามี อํานาจอยู่ในมือของเขา เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้ เขาพูดเบา ๆ ว่า ” โปรดรอสักครู่ ผมขอสอบถามเจ้านายก่อนนะครับ ”

ในไม่ช้าเจ้าหน้าที่ก็วิ่งกลับมาและพูด อย่างระมัดระวังว่า ” โปรดตามผมมาและพยายามอย่าไปทําให้คนเห็นมากล่ะ

ชางเวินชีและเพื่อนของเขาที่อยู่ในอุตสาหกรรมมาหลายปีไม่เคยถูกขอให้ลดตัวลงและห้ามดึงดูดความสนใจมาก่อนพวกเขาเคยสร้างความประทับใจให้ทุกคนด้วยอํานาจและประสบการณ์ของพวกเขาผู้ที่จ้างเขามาก่อนถึงกับต้องให้เกียรติและกลัวแค่ว่าพวกเขาจะไม่แสดงตัวเลยด้วยซ้ำแล้วใครจะคิดกันว่าพวกเขาจะต้องแอบเข้าไปในสถานที่จัดคอนเสิร์ตแบบนี้ แต่แน่นอนว่าพวก เขาสามารถทนกับเรื่องนี้ได้โดยชางเวินชีและเพื่อนร่วมงานของเขา เข้าใจดีว่าผู้จัดงานเป็นอาเสี่ยหน้าใหม่ที่ใช้จ่ายเงินไม่อั้นไม่มีสิ่งใดที่พวกเขา ทําได้เลยเพราะพวกเขานั้นไร้ซึ่งอิธิพล

ในตอนนี้ชางเวินชีและเพื่อนร่วมงานของเขาไม่ต้องใช้ความพยายามในการรับตั๋ววีไอพีเพื่อเข้าสู่สถานที่จัดงานสนามกีฬาในตอนนี้เองก็ได้เต็มไปด้วยขอบกั้น
หลิงเสี่ยวหยี่เตรียมบัตร VIP ไว้ล่วงหน้าแล้วในกรณีที่มีคนสําคัญปรากฏตัวพวกเขาจะได้ที่นั่งแถวหน้าอยู่ห่างเพียงสองเมตรจากบันไดที่อยู่กลางเวทีมีเพียง 2-3 คนที่อยู่บนเวทีทดสอบระบบ เสียง เนื่องจากยังไม่ถึงเวลาที่คอนเสิร์ต จะเริ่ม

ชางเวินชีเพิ่งจะได้นั่งลงแล้วเขาก็ต้องตกใจกับภาพแปลก ๆ บนเวที “อัยยานี่..นี่มันอะไรกัน? ”

โดยปกติแล้วแสงจะถูกปรับใช้บนเวที แต่สถานที่จัด
คอนเสิร์ตเป็นสีดําสนิทเวทีขนาดใหญ่นั้นแทบจะมองไม่เห็นเลย แม้แต่แสงไฟก็ไม่มีในฉากหลังมันให้ความรู้สึกแปลก ๆ

” พี่ชาง เวทีนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือเปล่า?ทําไมถึงมีฝูงนกกะยางมากมายอยู่ข้างๆล่ะ? และยังมีโครงเหล็กด้วยเกิดอะไรขึ้น? “ชายวัยกลางคนเขยิบมาหาชางเวินชี

“ทําไมคอนเสิร์ตนี้เวทีโดยรอบถึงดูแปลก ๆ แบบนี้นะ? ”

ชางเวินชีก็ไม่สามารถเข้าใจสถานการณ์นี้ได้เช่นกันเขาเช็ดเหงื่อจากหน้าผากของเขาและกระซิบ”ฉันก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน มองไปรอบๆหนึ่ง สอง สาม สี่ … มีนกกะยางอย่างน้อย 10 ตัวแม้ว่าการสร้างเวทีจะยังไม่เสร็จก็ไม่ควรที่จะมีซากสิ่งก่อสร้างมากขนาดนี้นอกจากนี้ทางลาดเอียงนั่นมันคืออะไรกันเนี่ย?มันแปลกเกินไปแล้ว ”

พวกเขามองไปรอบ ๆ แต่ไม่สามารถ เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้

ผู้คนที่สนามกีฬาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ช่างเวินชีและเพื่อนของเขาได้หันหลังไปมองดูและเห็นแต่หัวคนเท่านั้น พวก เขาเป็นเหมือนอย่างกับทหารผ่านศึกมาทุกวงการเพลงและได้เข้าร่วมคอนเสิร์ ตนับไม่ถ้วน แต่ในสายตาของพวกเขาตอนนี้มีคนอยู่ในคอนเสิร์ตประมาน 30,000 คน

ชางเวินชีส่ายหัว “สิ่งที่เราเห็นนี้เป็น ของจริง…” เขาเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตมาก ” นักร้องคนนี้ช่างดึงดูดจริง ๆ ฉันจําได้ว่าเมื่อ 5 หรือ 6 ปีที่แล้วพวกเราได้เจอคนที่เยอะขนาดนี้ก็ตอนนั้นสินะ ”

ผู้ชายที่มีหนวดเคราก็ได้ผงกศีรษะ ” ยืม เมื่อห้าปีก่อนที่คอนเสิร์ตของเจ้าหญิงเหว่ยฟางฟาง มีผู้คนในคอน เสิร์ตนั้นประมาน 35,000 คนไม่มีศิลปินคนไหนที่สามารถดึงดูดผู้คนจํานวนมากได้หลังจากนั้นอัยยาพี่ชางพี่คิดว่าวันนี้นักร้องจะมีความสามารถเพียง พอหรือไม่? ”

ชายอีกคนที่ใส่แว่นตาก็ได้ยิ้ม “ฉัน คิดว่า เป็นเพราะคอนเสิร์ตฟรี ถ้าคอนเสิร์ตเสียเงินภาพแบบนี้อาจไม่เกิดขึ้น”

” ถูกต้อง “ชางเวินชียิ้มแล้วพูดว่า “คอนเสิร์ตคงจะเริ่มในไม่ช้าแล้ว มาดูกัน
เถอะ ”

คําพูดของเขาเหมือนจุดประกายคอนเสิร์ต และแล้วคอนเสิร์ตก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อแสงส่องไปทั่วทั้งสนามกีฬายกเว้นจุดศูนย์กลางของเวทีเสียงฝนดังขึ้นอย่างช้าๆในสนามกีฬาและเต็มไปด้วยผู้หญิงรูปร่างเรียวสวยได้โผล่เข้ามาและยืนบนเวที

ผู้หญิงยืนอยู่ในความมืดสนิทสามารถเห็นร่างของพวกเธอจากแสงไฟสลัวที่มาจากด้านหลังของเธอเท่านั้น
รูปร่างที่เพรียวบางสวยพร้อมอัตราส่วนที่สมส่วนพวกเธอไร้ที่ติ

” เธออยู่นั่น เธออยู่ตรงนั้น! “ช่างเป็นชีรู้สึกถึงหัวใจของเขาที่เต้นเร็วขึ้นเมื่อเขาเริ่มคลั่งนักร้องหญิงคนนี้ “หากได้เห็นเยอะกว่านี้ก็คงจะดีแต่ก็ถือว่าการเดิ นทางของวันนี้มันคุ้มค่าซะจริง ๆ ! ”

ในขณะที่ฝูงชนกําลังพยักหน้าเห็นด้วยกับการเปิดตัวของคอนเสิร์ตเสียงของเครื่องยนต์ก็เริ่มดังขึ้นรถยนต์โซแองเจิ้ลสองคันได้ขับเข้ามาในสนามอย่างช้า ๆ และรถลีมูซีนแองเจิ้ลเพลย์สี ดําก็ตามหลังมาติดๆด้านหลังของรถแองเจิ้ลเพลย์เป็นรถสปอร์ต Gentley อยู่ด้านข้าง ๆ และด้านข้างของรถสปอร์ต Gentley คือรถสปอร์ต Zinneyที่มีมูลค่าอย่างน้อย 600,000 หยวนตามด้วยรถสปอร์ต Azmaที่มูลค่า 600,000 หยวนเช่นกัน

ระบบใช้จ่าย

ระบบใช้จ่าย

Score 10
Status: Completed
เรื่อง ระบบใช้จ่าย


โดย นำเรื่อง ระบบใช้จ่าย มาเป็นบางส่วน

บทนำ

เขาได้ตายไปเพราะช่วยเหลือคนจากการถูกรถชน จากนั้นก็ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับระบบแปลกๆและยังโลกใบเดิมที่ผิดไปจากเดิมอีก

เรื่องย่อ

” หงต้าหลี่ เพศชายอายุ 22 ปี ไร้ครอบครัว ได้เสียชีวิตอย่างโชคร้ายโดยที่ได้ช่วยเหลือเด็กสองคนที่กำลังจะถูกรถชน หลังจากหารือหลายครั้ง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตัดสินใจให้เกียรติเขาในฐานะวีรบุรุษและนักศึกษามหาวิทยาลัยดีเด่นของจังหวัด “

– หนังสือพิมพ์รายวันประชาชน

” ไม่!ไม่!ไม่! ไม่มีทาง หนูจะไม่หมั้นกับตระกูลหงเด็ดขาด! ” ถังมู่ซินพูด เธอซ่อนศรีษะไว้ใต้หมอนและกะดิกขาไปมาอย่างหงุดหงิด ” หงต้าหลี่เป็นพวกเศษเดนที่คนรู้จักกันทั่วเมือง เขาเป็นพวกสุรุ่ยสุร่ายและเป็นที่ขายหน้าของตระกูลหง เขาทั้งอ่อนแอและสมองทึบอีกด้วย ไม่มีทางที่หนูจะเอาคนแบบนี้มาเป็นคู่หมั้นหรอกนะ! “

ถังมู่ซิน เป็นลูกคนเดียวของ ถังรุ่ยชี ประธานบริษัทถังเวชกรรม เธอเป็นคนที่มีความสามารถทั้งการอ่านและเขียน ทั้งนี้เธอยังเป็นคนที่เที่ยงธรรมและเป็นคนที่สวยงามอีก ด้วยรูปลักษณ์ของเธอ เปรียบได้กับดอกไม้ที่สวยที่สุดราวกับว่าทุกอย่างนั้นดีไปหมดเมื่ออยู่กับเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นสุดยอดแม่ครัว ทำให้เธอเป็นภรรยาในแบบอุดมคติเลยทีเดียวเชียว

การที่ทั้งทำอาหารได้อร่อยและหน้าตาเป็นเลิศเช่นนี้ เธอจะต้องเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายหลายคนในโรงเรียน

วันนี้ เธอได้ยินเสียงจากพ่อว่าจะพาเธอไปหาตระกูลหงต้าหลี่ที่แสนน่าอับอาย เพื่อที่จะได้หมั้นตัวเธอกับลูกชายของตระกูลหง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถยอมรับได้เลยสักนิดเดียว ” ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อแม่ของเขาตามใจและพวกเขายังมีลูกแค่คนเดียว คนไร้ค่าอย่างเขาคงจะถูกไล่ออกจากตระกูลหงไปนานแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะยังสามารถใช่เงินสุรุ่ยสุร่ายได้แบบนี้อีกงั้นเหรอ? “

เมื่อได้ยินคำพูดของลูกสาว ถังรุ่ยชีซึ่งนั่งอยู่หน้าเตียงก็ได้ยิ้มแย้ม ” ซินซิน1 ไม่ใช่ว่าพ่อมีทางเลือก การแต่งงานระหว่างหนูกับหงต้าหลี่ถูกตัดสินโดยคุณปู่เมื่อหลายปีก่อน แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กน้อยทึ่ม ๆ คนหนึ่ง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ใช่มั้ย จากสิ่งที่พ่อรู้จริง ๆ แล้ว หงต้าหลี่เป็นเด็กที่หน้าตาดีเลยนะ … “

ถังรุ่ยชี สวมเสื้อกล้ามสีเขียวที่สะอาดสะอ้านและเน็คไทที่มีปมเรียบง่ายตรงคอของเขา เขามีหนวดเคราอยู่เหนือริมฝีปาก เขาถือกล่องยาสูบไว้ในมือและผมสีดำสั้นของเขาก็ได้ถูกหวีอย่างเรียบร้อยไปทางด้านหลังของศีรษะอย่างดูดี ความแปลกเพียงอย่างเดียวก็คือ ตอนนี้ดวงตาของเขาเปล่งประกายพร้อมกับเต็มไปด้วยความรู้สึกหมดหนทางและไม่เต็มใจ

พูดตามตรง เพราะเขาไม่มีทางเลือกหรอกนะ เขาจะยอมมอบลูกสาวที่มีค่าของตัวเองให้กับคนไร้ค่าอย่างหงต้าหลี่งั้นหรอ? สาเหตุที่เขาเรียกว่าคนไร้ค่างั้นเหรอ ก็เพราะหงต้าหลี่อาจเรียกได้ว่าเป็นคนประหลาดที่สุดบนโลกใบนี้ สิ่งเดียวที่เขาชอบทำก็คือ การถลุงเงินที่มีอยู่ของตนเอง

คำพูดประจำตัวของเขาคือ ” ฉันจะต้องฟุ่มเฟือยสิ ถ้าฉันไม่ใช้เงิน เงินที่พ่อแม่ของฉันที่หามาก็คงสูญเปล่าใช่ไหมละ? “

คำพูดของเขาได้สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในเมืองเทียนจิง ผู้ปกครองจำนวนมากต่างก็ได้สอนลูกของพวกเขาโดยพูดว่า ” ถ้าลูกกล้าเรียนรู้เรื่องการใช้เงินจากหงต้าหลี่ ไปกินข้าววัดเลยไป! “

ดังนั้นแล้ว จึงเป็นที่เข้าใจได้เลยว่าทำไมถังมู่ซินถึงได้อารมณ์เสีย

Options

not work with dark mode
Reset