ระบบใช้จ่าย 46

ตอนที่ 46

นิยาย ระบบใช้จ่าย ระบบใช้จ่ายตอนที่ 46

 

ลี่เนียนเหว่ยยิ้มแย้มแจ่มใสมาก จากนั้นเธอก็ได้พูดเบา ๆ ว่า ” อืม ทุกคนดีกับฉันมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ท่านนายน้อย! มันเป็นความฝันของฉันมาโดยตลอดที่จะได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ในที่สุดฉันก็สามารถเติมเต็มความฝันของฉันได้ ” เธอก้าวถอยหลังขณะที่เธอพูด และโค้งคํานับหงต้าหลี่อย่างลึกซึ้ง

สําหรับลี่เนียนเหว่ยการเป็นซุปเปอร์สตาร์และการได้รับเงินมากมายไม่ใช่เรื่องสําคัญ ทั้งหมดที่เธอต้องการ คือการที่เธอเป็นที่รู้จัก มีความสามารถและผู้คนชอบบทเพลงของเธอ นั่นก็เพียงพอแล้วสําหรับเธอ

หงต้าหลี่ช่วยให้เธอประสบความสําเร็จในขั้นแรกสู่ความฝันของเธอ ทุกคนไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ เพราะมันต้องใช้กําลังคน ทรัพยากร และเงินจํานวนมาก แม้จะมีทุกคนในสถานที่ที่เธอแสดง สิ่งที่เธอต้องการแค่ชื่อเสียงเท่านั้น
ลี่เนียนเหว่ยยังไม่โด่งดัง แต่ในสายตาของหงต้าหลี่นั่นไม่ใช่ปัญหา
ผู้คนในรัฐสวรรค์รักทุกสิ่งที่สนุกสนาน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของความอิสระ เพื่อที่จะได้ดูคอนเสิร์ตฟรี ๆ ในตอนกลางคืนโดย ไม่ต้องหลับต้องนอน มันจะมีอะไรที่สนุกและบันเทิงไปกว่านี้ไหมล่ะ?

ปัจจัยที่ยากที่สุดในการจัดคอนเสิร์ต คือสิ่งที่ง่ายที่สุดสําหรับหงต้าหลี่ จุดประสงค์ของเขาคือการถลุงเงิน การใช้จ่ายเงิน เขาไม่ได้กังวลว่าคอนเสิร์ตจะทําเงินได้หรือไม่

หงต้าหลี่เสยผมของเขาแล้วหัวเราะ และก็ได้พูดว่า “อัยยา ไม่ต้องเคารพ ขอบคุณอะไรหรอก วะฮ่าฮ่าฮ่า! ฉันแค่อยากจะถลุงเงิน มันเป็นเพียงเรื่องของการใช้จ่ายเงิน มันทําให้ฉันมีความสุขที่ได้ใช้เงินกับเรื่องพวกนี้ ดังนั้นไม่จําเป็นต้องขอบคุณฉันหรอก อะฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่า! ”

ตั้งแต่อายุยังน้อย เขาไม่ได้รับการขอบคุณจากใครในลักษณะแบบนี้มาก่อนเลย เขาไม่รู้เลยจะต้องทําตัวอย่างไร
ถังปูซินจ้องไปที่ใบหน้าของหงต้าหลี่ เธอหัวเราะคิกคัก ขณะที่เธอพูดว่า ” ต้าหลี่ นายกําลังเขินจริง ๆ แล้วนะ ! ดวงอาทิตย์คงขึ้นจากทิศตะวันตกเสียแล้วมั้ง แก้มของนายแดงมากเลยนะ”

หงต้าหลี่ได้ไอออกมาขัดบทและถาม หลิงเสี่ยวหยี่ที่ยืนอยู่ข้างเขาว่า ” เสี่ยวหยี่ เกี่ยวกับความคืบหน้าของการจัดคอนเสิร์ต การก่อสร้างสถานที่จัดงานเป็นอย่างไรบ้าง? ”
หลิงเสี่ยวหมี่ตอบกลับด้วยความเคารพ ” ท่านนายน้อย ทุกอย่างกําลังเป็นไปอย่างราบรื่นตามที่ท่านวางแผนไว้ค่ะ

“อืม ดี “หงต้าหลี่ถูคางของเขาแล้ว พูดว่า ” โอเค ทุกคนแยกย้ายได้ ฉันหิวน้ํา เราค่อยมาต่อกัน หลังจากฉันไปดื่มน้ําเสร็จแล้ว ”

” รับทราบค่ะ ”

” โอเค ”

ตามที่หงต้าหลี่ได้สั่งการ ทุกคนก็ปฏิบัติตาม ในไม่ช้ามีเพียงหลิงเสี่ยวหยี่เท่านั้น ที่ยืนอยู่ข้างเขา หงต้าหลี่เรียกดูระบบใช้จ่ายอันแสนสุดยอดในใจของเขาและดูตัวเลขในนั่น เมื่อเขาเห็นตารางสถิติและคะแนนสถานะต่าง ๆ เขาก็ได้ยิ้มอารมณ์ดี

“มูลค่าการใช้จ่ายปัจจุบัน 2,575,411 หยวน ”

สองล้าน! วะฮ่าฮ่าฮ่า! การจัดคอนเสิร์ตหนึ่งครั้ง มีมูลค่าสองล้านหยวน แจ๋ว!

บริษัทต่างๆกลัวที่จะสูญเสียเงินไปกับการจัดคอนเสิร์ต กลัวว่าจะมีคนไม่มากพอที่จะเข้าร่วม กลัวว่าเงินที่ทําไม่สามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายได้พอ แต่หงต้าหลี่กลัวว่าจะถลุงเงินไม่มากพอน่ะสิ และคะแนนสถานะของเขาจะไม่เพิ่มขึ้น

โดยไม่ต้องพูดหรือแสดงความคิดอื่น ๆ เขาเพิ่มคะแนนสถานะทั้งหมดไปที่ช่องสถิติสุขภาพของเขา

จากมุมมองของหงต้าหลี่ เขาสามารถเห็นตัวเองเปล่งประกายเป็นแสงสีทอง เหมือนอย่างกับทหารผ่านศึกในนวนิยาย เขาได้ก้าวสู่ระดับต่อไปและมีแสง เปล่งประกายออกมาเป็นเวลา 30 วินาที ก่อนที่แสงจะเริ่มจางลง

อัยยา ร่างกายของฉัน มันรู้สึกสบาย สบายชิบxาย!

หงต้าหลี่เหยียดตัวของเขา ทุกเซลล์ ในร่างกายของเขากําลังร้องไห้อย่างมี ความสุข คนที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเท่านั้นที่จะรู้สึกเช่นนี้ ดังนั้นนี่คือความรู้สึกเมื่อคะแนนสถานะในช่องสถิติ สุขภาพของเขาเต็ม หงต้าหลี่รู้สึกว่าสุขภาพดีเหมือนเด็กแรกเกิด เหมือนอย่างกับได้ดูดซับพลังงานของโลกมาอยู่ในร่างกายของเขา

จากนั้นก็มีเสียงจากระบบดังก้องอยู่ในใจของเขา: “สถิติช่องสุขภาพของ โฮสต์มีคะแนนเต็ม 100 คะแนนเต็มแล้ว เมื่อสถิติห้ารายการของโฮสต์คะแนนเต็มทั้งหมด ระบบจะอัปเกรด โปรเจ็กต์ขนาดเล็กจะได้รับการอัพเกรดเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ ”

นี่เป็นเพียงระบบขั้นเริ่มต้นสําหรับผู้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย? มันจะเป็นยังไงกันนะ ถ้าเป็นผู้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยระดับสูง?

ลืมไปเลยว่านี่ไม่ใช่เวลาคิด มันเป็นวันที่หงต้าหลี่มีความสุขมาก

ปัญหาไม่เคยมาด้วยกัน ในขณะที่โชคลาภไม่เคยมาคนเดียว ด้วยสถิติช่องสุขภาพของเขาได้คะแนนสถานะเต็ม สิ่งต่อไปคือการเพิ่มสถิติช่องความสามารถทางเพศของเขา นี่คือสิ่งที่หงต้าหลี่ใส่ใจมากที่สุด หากไม่มีความสามารถทางเพศ เขาจะเป็นผู้ชายได้อย่างไรกัน?

สถิติช่องพละกําลังและสถิติช่องปฏิกิริยาตอบสนองอาจจะต้องรอไปก่อน พวกมันยังไม่ได้สําคัญ เขาไม่ได้ที่จะต้องการต่อสู้กับใคร

ฉันต้องการใช้เงิน! ฉันต้องการถลุงเงิน! ฉันต้องการเพิ่มคะแนนสถานะที่สถิติช่องความสามารถทางเพศของฉัน! ฉันต้องการเปลี่ยนองคชาตจิ๋วๆนี้ ให้มันใหญ่ขึ้น!

อาคารเคียนจี สํานักงานใหญ่ เมืองเทียนจิน ชั้น 16

เลขานุการยืนอยู่ในห้องทํางานของหงเหว่ยก โดยทํารายงานเกี่ยวกับการพัฒนาสี่แยกทิศตะวันตก ” ซีอีโอหง การพัฒนาโครงการสี่แยกทิศตะวันตกดําเนินไปอย่างราบรื่นค่ะ ทะเลสาบเฟิงหยวนและภูเขาได้รับการอนุมัติแล้ว ในอีกหนึ่งสัปดาห์พวกเขาจะอยู่ภายใต้ชื่อของท่านนายน้อยต้าหลี่ การซื้ออาคารเฉินหุยใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ การชําระค่าใช้จ่ายสําหรับที่ดินสามแปลงที่ซื้อ ก่อนหน้านี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว และกําลังดําเนินการอย่างรวดเร็วค่ะ ”

หงเหว่ยกยิ้มขณะดื่มชา ” อืม ทําได้ดีมาก ” ตั้งแต่หงเหว่ยกพบว่าสุขภาพ ของลูกชายหงต้าหลี่ดีขึ้น อารมณ์ของเขาก็ร่าเริงขึ้น เหมือนตอนที่เขาเพิ่งเริ่ม คบกับภรรยาของเขา หลานรุยชี เลขานุการกล่าวต่อไปว่า ” ในขณะนี้ การวางแผนพิมพ์เขียวสําหรับสามแปลง ที่ดินได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปค่ะ ”

ในฐานะผู้ควบคุมหลักของเครื่องมือ ค้นหา Sangle การตัดสินใจของหงเหว่ยกนั้นจําเป็นสําหรับการพัฒนาในระดับดังกล่าว หงเหว่ยกยืนขึ้นและเปิดแผนที่พิมพ์ใหม่ ตรวจดูสภาพแวดล้อมเย่ไหลเซียง เขาลูบคางขณะพูดกับตัวเอง “นี่เป็นสถานที่ที่ดี แต่ฉันไม่สามารถประมาทได้เลย ถ้าฉันต้องการพัฒนาที่นี่ ”

เขาไตร่ตรองอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดว่า ” ต้าหลี่ไปที่บริษัทสื่อบันเทิงที่เขาเริ่มเล่น ดูเหมือนว่าลูกบังเกิดเกล้าจะต้องการตะลุยสร้างภาพยนตร์ในตอนนี้สินะ? “หงเหว่ยกก็พูดอีกครั้ง ” โอ้ ใช่แล้ว! ต้าหลี่พูดว่าอะไรนะ ที่เขาต้องการทําใกล้ทะเลสาบเฟิงหยวน ฉันยุ่งในวันนั้นและไม่ได้มีโอกาสถามเขาด้วยตัวเอง เธอได้ถามเขาไหมว่าเขาสั่งอะไรไว้? ”

เลขานุการเหงื่อออก ในขณะที่เธอตอบว่า ” ท่านนายน้อยพูด … ท่านนายน้อยพูดว่า …” เธอหยุดครู่หนึ่งแล้วพูด อย่างเด็ดขาด ” ท่านนายน้อยกล่าวว่า เขาต้องการสร้างหมู่บ้านที่นั่นและสร้า งบึงน้ําระหว่างภูเขาเหลียง เพื่อที่ท่าน นายน้อยต้าหลี่จะเป็นราชาแห่งขุน เขา…”

หงเหว่ยกูระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ” ฮ่าฮ่า เจ้าลูกบังเกิดเกล้าคนนี้ เขามีแนวคิดแบบนี้มาจากไหนกัน? อืม ฉันคิดว่า … ” เขาดูแผนที่อีกครั้งและดวงตาของเขาก็สว่างขึ้น เขาวาดเส้นโค้งบนแผนที่ “สถานที่นี้ไม่ไกลจากภูเขาเทียนจิงมากนัก … ”

หงเหว่ยกตะโกนอย่างทันทีทันใด ” เสี่ยวจ้าวส่งคําสั่งการของฉันทันที ติดต่อสํานักงานที่ดินและทรัพยากร และถามว่ามีใครเป็นเจ้าของที่ดินใกล้กับภูเขาเทียนจิงและทะเลสาบเฟิงหยวนหรือไม่ หากไม่มีใครเป็นเจ้าของ แล้วฉันจะซื้อภูเขาสองสามลูกนี้ได้อย่างไร!? “

ระบบใช้จ่าย

ระบบใช้จ่าย

Score 10
Status: Completed
เรื่อง ระบบใช้จ่าย


โดย นำเรื่อง ระบบใช้จ่าย มาเป็นบางส่วน

บทนำ

เขาได้ตายไปเพราะช่วยเหลือคนจากการถูกรถชน จากนั้นก็ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับระบบแปลกๆและยังโลกใบเดิมที่ผิดไปจากเดิมอีก

เรื่องย่อ

” หงต้าหลี่ เพศชายอายุ 22 ปี ไร้ครอบครัว ได้เสียชีวิตอย่างโชคร้ายโดยที่ได้ช่วยเหลือเด็กสองคนที่กำลังจะถูกรถชน หลังจากหารือหลายครั้ง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตัดสินใจให้เกียรติเขาในฐานะวีรบุรุษและนักศึกษามหาวิทยาลัยดีเด่นของจังหวัด “

– หนังสือพิมพ์รายวันประชาชน

” ไม่!ไม่!ไม่! ไม่มีทาง หนูจะไม่หมั้นกับตระกูลหงเด็ดขาด! ” ถังมู่ซินพูด เธอซ่อนศรีษะไว้ใต้หมอนและกะดิกขาไปมาอย่างหงุดหงิด ” หงต้าหลี่เป็นพวกเศษเดนที่คนรู้จักกันทั่วเมือง เขาเป็นพวกสุรุ่ยสุร่ายและเป็นที่ขายหน้าของตระกูลหง เขาทั้งอ่อนแอและสมองทึบอีกด้วย ไม่มีทางที่หนูจะเอาคนแบบนี้มาเป็นคู่หมั้นหรอกนะ! “

ถังมู่ซิน เป็นลูกคนเดียวของ ถังรุ่ยชี ประธานบริษัทถังเวชกรรม เธอเป็นคนที่มีความสามารถทั้งการอ่านและเขียน ทั้งนี้เธอยังเป็นคนที่เที่ยงธรรมและเป็นคนที่สวยงามอีก ด้วยรูปลักษณ์ของเธอ เปรียบได้กับดอกไม้ที่สวยที่สุดราวกับว่าทุกอย่างนั้นดีไปหมดเมื่ออยู่กับเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นสุดยอดแม่ครัว ทำให้เธอเป็นภรรยาในแบบอุดมคติเลยทีเดียวเชียว

การที่ทั้งทำอาหารได้อร่อยและหน้าตาเป็นเลิศเช่นนี้ เธอจะต้องเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายหลายคนในโรงเรียน

วันนี้ เธอได้ยินเสียงจากพ่อว่าจะพาเธอไปหาตระกูลหงต้าหลี่ที่แสนน่าอับอาย เพื่อที่จะได้หมั้นตัวเธอกับลูกชายของตระกูลหง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถยอมรับได้เลยสักนิดเดียว ” ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อแม่ของเขาตามใจและพวกเขายังมีลูกแค่คนเดียว คนไร้ค่าอย่างเขาคงจะถูกไล่ออกจากตระกูลหงไปนานแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะยังสามารถใช่เงินสุรุ่ยสุร่ายได้แบบนี้อีกงั้นเหรอ? “

เมื่อได้ยินคำพูดของลูกสาว ถังรุ่ยชีซึ่งนั่งอยู่หน้าเตียงก็ได้ยิ้มแย้ม ” ซินซิน1 ไม่ใช่ว่าพ่อมีทางเลือก การแต่งงานระหว่างหนูกับหงต้าหลี่ถูกตัดสินโดยคุณปู่เมื่อหลายปีก่อน แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กน้อยทึ่ม ๆ คนหนึ่ง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ใช่มั้ย จากสิ่งที่พ่อรู้จริง ๆ แล้ว หงต้าหลี่เป็นเด็กที่หน้าตาดีเลยนะ … “

ถังรุ่ยชี สวมเสื้อกล้ามสีเขียวที่สะอาดสะอ้านและเน็คไทที่มีปมเรียบง่ายตรงคอของเขา เขามีหนวดเคราอยู่เหนือริมฝีปาก เขาถือกล่องยาสูบไว้ในมือและผมสีดำสั้นของเขาก็ได้ถูกหวีอย่างเรียบร้อยไปทางด้านหลังของศีรษะอย่างดูดี ความแปลกเพียงอย่างเดียวก็คือ ตอนนี้ดวงตาของเขาเปล่งประกายพร้อมกับเต็มไปด้วยความรู้สึกหมดหนทางและไม่เต็มใจ

พูดตามตรง เพราะเขาไม่มีทางเลือกหรอกนะ เขาจะยอมมอบลูกสาวที่มีค่าของตัวเองให้กับคนไร้ค่าอย่างหงต้าหลี่งั้นหรอ? สาเหตุที่เขาเรียกว่าคนไร้ค่างั้นเหรอ ก็เพราะหงต้าหลี่อาจเรียกได้ว่าเป็นคนประหลาดที่สุดบนโลกใบนี้ สิ่งเดียวที่เขาชอบทำก็คือ การถลุงเงินที่มีอยู่ของตนเอง

คำพูดประจำตัวของเขาคือ ” ฉันจะต้องฟุ่มเฟือยสิ ถ้าฉันไม่ใช้เงิน เงินที่พ่อแม่ของฉันที่หามาก็คงสูญเปล่าใช่ไหมละ? “

คำพูดของเขาได้สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในเมืองเทียนจิง ผู้ปกครองจำนวนมากต่างก็ได้สอนลูกของพวกเขาโดยพูดว่า ” ถ้าลูกกล้าเรียนรู้เรื่องการใช้เงินจากหงต้าหลี่ ไปกินข้าววัดเลยไป! “

ดังนั้นแล้ว จึงเป็นที่เข้าใจได้เลยว่าทำไมถังมู่ซินถึงได้อารมณ์เสีย

Options

not work with dark mode
Reset