ยอดหญิงอันดับหนึ่ง 240 การกลับมาของขุยเหล่ยซั่น (1)

ตอนที่ 240 การกลับมาของขุยเหล่ยซั่น (1)

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ฉี​ไหว​เอิน​เห็น​เป็น​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​จึง​ไม่​ปิดบัง​ ​เขา​รายงาน​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ชาว​เหมิง​หนูมา​เมืองหลวง​อย่างไร​เสีย​ก็​มิใช่​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​ไม่ว่า​จะ​มี​การเคลื่อนไหว​ใด​ล้วน​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​พระสนม​เอก​และ​ท่าน​อ๋อง​ทั้งสิ้น​ ​ดังนั้น​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นมา​ถึง​เมืองหลวง​ ​ท่าน​อ๋อง​จึง​กำชับ​เอาไว้​ก่อน​แล้ว​ว่า​ให้​บ่าว​แอบ​จับตาดู​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ภายใน​วัง​ไว้​ ​นอก​วัง​มี​องครักษ์​ซือ​คอย​จับตาดู​อยู่​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่​ลังเล​อีกต่อไป​ ​หา​สถานที่​เงียบๆ​ ​ไร้​ผู้คน​ที่หนึ่ง​ ​แล้ว​บอกเล่า​การ​สนทนา​ระหว่าง​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นกับ​พระสนม​เอก​อย่าง​กระชับ

ฉี​ไหว​เอิน​พอท​ราบ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ต้องการ​จะ​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​ก็​ตกใจ​ ​“​หาก​ชาว​เหมิง​หนูมา​เมืองหลวง​แล้ว​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​ ​ท่าน​อ๋อง​จะ​ไม่​ถูก​สงสัย​ได้​อย่างไร​ ​ทั้ง​ต้อง​ถูก​ลาก​เข้ามา​พัวพัน​ด้วย​แน่​!​ ​ไม่ได้​การ​แล้ว​ ​เรื่อง​นี้​ต้อง​ทูล​ฝ่า​บาท​ให้​ทรง​ทราบ​ไว้​ก่อน​ ​จะ​ได้​ไม่​ทำให้​ท่าน​อ๋อง​ถูก​ลาก​ลง​น้ำ​ไป​ด้วย​!​”

“​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​แค่​พูด​ออก​โดย​ไม่ใส่ใจ​เท่านั้น​ ​ซ้ำ​ยัง​พูด​อย่าง​กำกวม​ ​ยาม​นี้​เป็น​แค่​การคาด​เดา​ของ​เรา​ ​เขา​ยัง​ไม่ได้​ลงมือ​สักนิด​ ​ต่อให้​ฝ่า​บาท​กุม​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นมา​ ​เขา​จะ​ยอมรับ​ว่า​ต้องการ​จะ​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​แห่ง​ต้า​เซ​วี​ยน​เพื่อ​ช่วย​ให้​ฉิน​อ๋อง​ได้​ตำแหน่ง​หรือ​ไร​”

ฉี​ไหว​เอิน​ขมวดคิ้ว​ ​“​แต่​อย่างไร​เสีย​ก็​ต้อง​ยับยั้ง​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นนั​่น​ให้​ได้​นี่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ต้อง​ยับยั้ง​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่​นมิ​ให้​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​จริงๆ​ ​นั่นแหละ

ใน​สายตา​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​เพียงแค่​หมาก​ตัว​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​หาก​ไร้​ซึ่ง​ไท่​จื่อ​แล้ว​ ​องค์​ชาย​ที่​มีสาย​เลือด​ชาว​เป่ย​เห​ริน​สามารถ​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ได้​ ​สำหรับ​ชาว​เหมิง​หนู​แล้ว​เป็นเรื่อง​ที่​ดี​ ​หาก​ไท่​จื่อ​ถูก​ทำร้าย​ ​ตรวจสอบ​ดูแล​้ว​พบ​ว่า​ชาว​เหมิง​หนู​เป็น​คน​ทำ​ ​องค์​ชาย​สาม​ถูก​คนใช้​เป็น​ทางผ่าน​ ​จบเห่​ไป​ด้วย​ ​สำหรับ​ชาว​เหมิง​หนู​แล้วก็​ไม่ได้​มีผลกระทบ​ใด​ทั้งนั้น

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไตร่ตรอง​อยู่​พัก​หนึ่ง​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ระยะนี้​เจ้า​ต้อง​ระวัง​นางกำนัล​ตำหนัก​ชุ่ย​หมิง​ให้​ดี​ ​โดยเฉพาะ​สาวใช้​คนสนิท​ข้าง​กาย​พระสนม​เอก​ ​หาก​มี​การเคลื่อนไหว​เข้าออก​ใด​เป็นพิเศษ​ให้​รีบ​รายงาน​ข้า​ทันที​”

ไท่​จื่อ​เพิ่งจะ​หาย​จาก​การ​บาดเจ็บ​ ​เก็บตัว​อยู่​แต่​ใน​ตง​กง​ไม่​ออก​ไป​ไหน​ ​หาก​จะ​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​ใน​ระยะเวลา​แค่​ไม่​กี่​วันนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​จำต้อง​ลงมือ​ใน​ตง​กง

แต่​องครักษ์​ใน​ตง​กง​มีมาก​มาย​ ​เขา​จะ​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​ได้​อย่างไร

ภาพ​ที่​เขา​ยัด​สิ่งของ​บางอย่าง​ให้​แก่​ชิง​ฉาน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​หัว​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ ​ใน​ใจ​พอ​จะ​คาดเดา​อะไร​ออก​บ้าง​แล้ว​

ฉี​ไหว​เอิน​ก็​เช่นกัน​ ​หาก​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​ต้องการ​จะ​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​ ​เป็นไปได้​มาก​ว่า​จะ​ลงมือ​ภายใน​วัง​ ​พอคิด​ว่ายา​มนี​้​พระ​ชายา​เดิน​ไป​ไหน​มา​ไหน​ใน​วัง​ได้​สะดวก​ก็​รีบ​พยักหน้า​รับคำ

ใน​เวลา​เที่ยงวัน​ของ​สอง​วัน​ให้​หลัง​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ที่​เพิ่งจะ​กลับมา​จาก​ห้องเครื่อง​กับ​บรรดา​หมอ​หญิง​เห็น​ฉี​ไหว​กง​รอ​อยู่​ที่​ลานบ้าน​ขนาดเล็ก​ ​ท่าทาง​มอมแมม​ไป​ทั้ง​ร่าง

พอ​เห็น​พระ​ชายา​กลับมา​ ​ฉี​ไหว​เอิน​ก็​รีบ​ลาก​นาง​มายั​งมุ​มห​นึ่ง​ ​“​บ่าว​เพิ่งจะ​เห็น​ชิง​ฉาน​สาวใช้​ข้าง​กาย​พระสนม​เอก​ไป​ตง​กง​คนเดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ทำท่า​รับรู้​ ​แล้ว​ให้​เขา​กลับ​ไป​ก่อน​ ​นาง​สงบสติอารมณ์​ครู่หนึ่ง​ ​รีบ​เดิน​ไป​ทาง​ตง​กง​ทันที

วันนี้​ตง​กง​คึกคัก​กว่า​แต่ก่อน​ ​อีก​ไม่​กี่​วัน​ก็​จะ​เป็น​วัน​ครบ​ร้อย​วัน​ของ​พระ​นัดดา​น้อย

ระยะนี้​ภายใน​วัง​มี​แต่​เรื่อง​ร้าย​ๆ​ ​ฮ่องเต้​ประชวร​ไม่​หาย​ ​ทั้ง​ไท่​จื่อ​ก็ได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​เจี่ย​ไท​เฮา​รับสั่ง​ให้​ตง​กง​จัดงาน​มงคล​เพื่อ​ขจัด​เสนียดจัญไร​ใน​วัง​ให้​เรียบร้อย​

หมู่นี้​ห้องเครื่อง​กับ​กอง​กิจการ​ภายใน​กำลัง​นำ​สุรา​อาหาร​รวมถึง​อุปกรณ์​ใหม่เอี่ยม​ที่​ใช้​สำหรับ​งานเลี้ยง​ที่​ตระเตรียม​ไว้​ล่วงหน้า​ส่ง​ไป​ยัง​ตง​กง​ ​ประตู​ฝั่ง​ริม​ของ​ตง​กง​ที่​ใช้​ขนย้าย​ข้าวของ​เปิด​อ้า​ไว้​ ​ขันที​ของ​ตง​กง​สอง​นาย​เฝ้า​ประตู​ไว้​ ​ข้าวของ​แต่ละ​รอบ​ที่​ส่ง​มา​ล้วน​ต้อง​ดำเนินการ​ตรวจสอบ​ทั้งสิ้น

ใน​ตอนที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ตาม​เข้าไป​ ​ห้องเครื่อง​เพิ่งจะ​ส่ง​สุรา​และ​จอก​ที่​ใช้​กิน​ดื่ม​ใน​งานเลี้ยง​ชุด​หนึ่ง​เข้า​ตง​กง​ไป​พอดี​ ​ชิง​ฉาน​อยู่​ข้าง​ประตู​ด้าน​ข้าง​กำลัง​หัวเราะ​พูดคุย​กัน​กับ​ขันที​หนึ่ง​ใน​นั้น​อยู่

ขันที​นาย​นั้น​ดูเหมือน​จะ​รู้จัก​กับ​นาง​ ​พูดคุย​กัน​ไป​พลาง​ ​ตรวจสอบ​แก้ว​และ​จอก​ที่​ส่ง​เข้ามา​ให้​ตง​กง​ไป​พลาง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​หลบ​มา​อยู่​หลัง​กำแพง​ ​จดจ้อง​ท่าทาง​ของ​ชิง​ฉาน​ไว้​ ​หาก​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​่น​สั่ง​นาง​ให้​ทำร้าย​ไท่​จื่อ​จริง​ ​นาง​จะ​ลงมือ​อย่างไร​ ​ต่อหน้า​ผู้คน​มากมาย​เช่นนี้​ ​ไม่มีทาง​วางยาพิษ​ใน​สุรา​ได้​ ​ต่อให้​ใส่ยา​พิษ​ไป​ ​ผู้ใด​จะ​รู้​ว่า​อีกว่า​ไท่​จื่อ​จะ​ดื่ม​สุรา​จาก​ไห​ใด​ ​หาก​คนอื่น​ดื่ม​เข้าไป​ ​ถูก​พิษ​เข้า​ก่อน​ ​จะ​ไม่​เป็นการ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​และ​ทำให้​เรื่องราว​บานปลาย​รึ

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ชิง​ฉาน​ก็​หันหลัง​ออกจาก​ประตู​ข้าง​ ​ออกจาก​ตง​กง​ไป

รอ​จนกระทั่ง​ชิง​ฉาน​กลับ​ไป​แล้ว​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​จึง​เดิน​ไป​ยัง​ประตู​ข้าง​ที่อยู่​ตรง​มุม

ขันที​ที่​เฝ้า​ประตู​สอง​นาย​รู้จัก​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ ​พอ​เห็น​ว่านา​งมา​ก็​รีบ​หยุด​การ​ตรวจ​ข้าวของ​ทันที​ ​เรียก​ขันที​ที่มา​ส่ง​สุรา​ของ​ห้องเครื่อง​หยุดพัก​ไว้​ก่อน​ ​คำนับ​นาง​ ​“​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​มา​ได้​อย่างไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มีธุระ​อัน​ใด​หรือ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​อย่างไร​เสีย​ของ​ชุด​นี้​ต้อง​มีปัญหา​แน่นอน​ ​จึง​รีบ​กวาดตา​ดู​ข้าวของ​บน​รถ​แล้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ว่า​ ​“​ทาง​หอ​จื่อ​กวง​หมู่นี้​ทำ​ยา​และ​สุรา​กัน​อย่างหนัก​ ​ข้า​เพิ่งจะ​ไป​ห้องเครื่อง​มา​ ​เดิมที​คิด​จะ​ขอให้​คน​ยก​สอง​สาม​ไห​ไป​ ​แต่​คน​ห้องเครื่อง​บอกว่า​หมู่นี้​ตง​กง​มี​งานมงคล​ ​วันนี้​ของ​กว่า​ครึ่ง​ล้วน​ขนมา​นี่​หมด​แล้ว​ ​หาก​ต้องการ​ ​คง​ต้อง​ไป​ขนมา​จาก​คลัง​แผ่นดิน​ ​คลัง​แผ่นดิน​ไกล​อยู่​พอสมควร​ ​ข้า​ใจร้อน​อยาก​จะ​ทำ​เร็ว​ๆ​ ​คร้าน​จะ​ไปรอ​ให้​คน​ห้องเครื่อง​ขนมา​ ​จึง​แบกหน้า​หนา​ๆ​ ​มา​ขอดู​ว่า​จะ​ให้​ข้า​เอา​ไป​ใช้​ก่อน​ได้​หรือไม่​”

ขันที​คน​หนึ่ง​ลังเล​ ​“​ของ​พวก​นี้​ล้วน​ส่ง​เข้ามา​ให้​ทาง​ตง​กง​ทำ​สุรา​ร้อย​วัน​ให้พระ​นัดดา​น้อย​ ​หาก​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ต้องการ​ ​บ่าว​จะ​ไป​เรียก​คน​ให้​มา​…​”

ขันที​คน​นั้น​ที่​เพิ่งจะ​หัวเราะ​พูดคุย​กับ​ชิง​ฉาน​ก็​คือ​เพื่อนเก่า​คนบ้านเดียวกัน​กับ​จาง​เต​๋อ​ไห่​ ​และ​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​ฉิน​อ๋อง​ให้​จับตาดู​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไว้​ใน​ก่อนหน้านี้​ ​พอยา​มนี​้​เห็น​ว่านาง​ต้องการ​ก็​ไม่​อยาก​จะ​ไป​อกตัญญู​ต่อนาง​ ​จึง​ตี​ขันที​ข้าง​กาย​ไป​ครา​หนึ่ง​ ​“​หมอ​หญิง​ของ​หอ​หมิง​กวง​เป็น​คนที​่​ถวาย​การรักษา​ให้​แก่​ฝ่า​บาท​ ​และ​ทำ​สุรา​ให้​ฝ่า​บาท​เช่นกัน​ ​เจ้า​โง่​กระมัง​ ​กล้า​แย่ง​ของ​ของ​ฝ่า​บาท​เช่นนี้​ได้​”​ ​แล้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​อยาก​จะ​เอา​ไป​ก็​เอา​ไป​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ขันที​อีก​คน​ได้ยิน​ก็​ไม่กล้า​พูดมาก​ ​เรียก​ขันที​ห้องเครื่อง​เข็น​สุราชุ​ดนี​้​ตาม​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไป

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คำนับ​ ​“​ขอบคุณ​กง​กง​ทั้งสอง​ยิ่ง​”

ทั้งสอง​เห็น​นาง​เดิน​ออก​ไป​ไกล​แล้วก็​ไม่​คิด​อะไร​มาก​ ​แต่​ได้ยิน​เสียง​ฝีเท้า​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านหลัง​ ​พอ​หันไป​มอง​ ​เห็น​เห​นีย​นก​งกง​พยุง​ไท่​จื่อ​เดิน​มาก​็​รีบ​คุกเข่า​ลง​ถวาย​คำนับ​ ​“​ไท่​จื่อ​”

อาการ​บาดเจ็บ​ของ​ไท่​จื่อ​หาย​พอสมควร​แล้ว​ ​หมู่นี้​สามารถ​เดิน​ไป​ไหน​มา​ไหน​ใน​ตง​กง​ได้​แล้ว​ภายใต้​การอนุญาต​ของ​หมอ​หลวง​ ​คิดได้​ว่า​ภายใน​ตง​กง​ต้อง​จัดงาน​เลี้ยง​ ​วันนี้​จึง​ได้มา​ดูกา​รต​ระ​เตรียม​ ​ก็​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มา​ขอ​สุรา​เข้า​พอดี

เดิมที​เห​นีย​นก​งกง​ยัง​คิด​ว่า​ไท่​จื่อ​ได้​พบพระ​ชายา​ฉิน​อ๋อง​ได้​ยาก​ยิ่ง​เช่นนี้​ ​คง​ต้อง​เข้าไป​พูดคุย​กับ​นาง​เป็นแน่​ ​แต่​นึกไม่ถึง​ว่า​ไท่​จื่อ​จะ​ทรง​ทำ​เพียง​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​ด้านใน​ของ​ประตู​ข้าง​ ​มอง​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​พอ​เห็น​นาง​พา​คน​จากไป​จึง​ได้​เดิน​เข้าไป

“​ตั้งแต่​กลับ​จวน​อ๋อง​ไป​ ​นาง​ก็​เลี่ยง​จะ​พบ​ข้า​ตลอด​”​ ​ไท่​จื่อ​ตรัส​อย่าง​สนอกสนใจ​ ​“​วันนี้​ต้องการ​สุรา​แต่​มา​เอา​ถึง​ตง​กง​ด้วยตัวเอง​ ​เจ้า​ว่า​แปลก​หรือไม่​”

เห​นีย​นก​งกง​ตะลึงงัน​ ​“​ดูเหมือนว่า​จะ​ปะ​…​แปลก​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไท่​จื่อ​หุบ​ยิ้ม​ลง​ ​จ้องมอง​ไป​เบื้องหน้า​ ​สีหน้า​ค่อยๆ​ ​เคร่งขรึม​ขึ้น

พอก​ลับ​มายัง​หอ​หมิง​กวง​ ​ฉี​ไหว​เอิน​ก็​กำลัง​รอ​อยู่​หน้า​ประตู​ใหญ่​ ​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ตาม​ชิง​ฉาน​ไป​ก็​เดา​ได้​พอสมควร​ไม่น้อย​ ​ยาม​นี้​เห็น​นาง​นำ​สุรา​ ​แก้ว​และ​จอก​ที่​ใช้​ใน​งานเลี้ยง​กลับมา​หนึ่ง​คัน​รถ​ด้วย​ ​ก็​ยิ่ง​กระจ่างแจ้ง​ ​คิ้ว​ขมวด​หันหลัง​เดิน​จากไป

ขันที​ส่ง​สุรา​ไป​ใน​ห้องเครื่อง​ตามที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สั่ง​ ​แล้วจึง​ออก​ไป

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ปิดประตู​ลง​ ​ดึง​ผนึก​กระดาษ​ที่​ปิด​สนิท​บน​ไห​สุรา​ออก​ ​ใช้​เข็มเงิน​ตรวจสอบ​ไป​ทีละ​ไห​จน​ครบ

ไม่มี​ไห​ใด​มีพิษ​เลย​

เป็นไปตาม​ที่นา​งคิด​ ​ต่อให้​ชิง​ฉาน​เก่งกาจ​สามารถ​กว่านี​้​ก็​ไม่มีทาง​ใส่​พิษ​ลง​ใน​สุรา​หรือ​สับเปลี่ยน​ของ​ได้​กลางวันแสกๆ​

สายตา​นาง​ขยับ​ไหว​ตกลง​บน​แท่น​ด้าน​ข้าง​ ​มัน​คือ​จอก​สุรา​ที่​ส่ง​เข้า​ตง​กง​ไป​พร้อมกับ​สุราชุ​ดนี​้​ ​ยาม​นี้​วาง​อยู่​บน​ถาด​ไม้ฮ​วาห​ลี​ ​มี​ผ้าไหม​สีแดง​คลุม​ไว้​เพื่อ​กัน​ฝุ่นละออง​ ​เหล่า​ขันที​ส่ง​ไห​สุรา​หนึ่ง​คัน​รถ​มา​ ​พวก​จอก​สุรา​เหล่านั้น​ก็​วาง​เอาไว้​ด้วย​ ​มิได้​เอา​ออก​ไป

นาง​ก้าว​เข้าไป​เลิก​ผ้าไหม​กัน​ฝุ่น​ออก​ ​จอก​หยก​แกะสลัก​อย่าง​งดงาม​ประณีต​เหล่านั้น​ปรากฏ​สู่​สายตา​อย่างเป็นระเบียบ​ ​ลวดลาย​บน​จอก​แต่ละ​ใบ​ล้วน​แตกต่าง​กัน

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 66.2 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


ชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก

เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง!

ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Options

not work with dark mode
Reset