บ่วงมาร 53

ตอนที่ 53

แสงแดดยามเช้าสาดส่องผ่านรอยแยกของม่านหน้าต่างสีทองแสนหรูหราเข้ามาแต้มผิวกาย แต่นั่นก็ไม่ใช่สาเหตุเดียวที่ทำให้หล่อนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาหลังจากพึ่งได้นอนหลับจริงๆ ไปเพียงแค่ไม่ถึงสองชั่วโมง เพราะสิ่งที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ภายในกายตอนนี้ต่างหากที่ทำให้หล่อนตื่น และอดที่จะครวญครางออกมาไม่ได้

“เดนนิส อ๊า…”

“คนสวย… ฉันรอไม่ไหว ฉันหิว…”

เขาก้มหน้าลงมาหาหล่อน จูบปากอิ่มของหล่อนด้วยความหนักหน่วง ขณะที่ด้านล่างก็กระหน่ำขับเคลื่อนไม่หยุดหย่อน หญิงสาวดิ้นพล่านกับความเสียดเสียวที่สามีปรนเปรอให้ไม่หยุดหย่อน เดนนิสเป็นผู้ชายที่มีความต้องการในเรื่องบนเตียงมากมายนัก แต่หล่อนก็ชอบที่เขาเป็นแบบนี้ไม่ใช่หรือ

“ฉันชอบหน้าอกของเธอ… มันเต็มมือดีเหลือเกิน”

เขาพึมพำเลื่อนริมฝีปากจากกลีบปากของหล่อนซุกไซ้ลงมาตามซอกคอระหงและลงมาบรรจบลงที่เต้างามอวบใหญ่ที่กระเพื่อมตามแรงกระแทกที่เข้าอัดเข้าใส่กายสาว เดนนิสดูดอม เลียด้วยลิ้นและขบด้วยฟันจนหล่อนซาบซ่านแทบขาดใจ ใบหน้างามส่ายสะบัดไปมาจนเส้นผมยุ่งเหยิงพอๆ กับสะโพกงามที่โยกยกให้เขาได้อัดกระหน่ำเข้าใส่อย่างเต็มอกเต็มใจ

“เดนนิส… ริก้า จะขาดใจแล้ว…”

“ฉันรักเธอ… รักเธอเหลือเกิน…”

และเขาก็ประกาศความรักของเขาใส่ร่างของหล่อนอย่างดุเดือด ความเป็นชายถูกถอดถอนออกมาจนแทบหมดก่อนจะถูกดึงดันให้เข้าไปใหม่ เขาทำอย่างนี้อย่างต่อเนื่อง เร็วขึ้นและเร็วขึ้นทุกขณะ จนในที่สุดทั้งเขาและหล่อนก็แตกระเบิดเข้าใส่กันอย่างรุนแรง

ทุกหยาดหยดในชีวิตมอบให้กันและกันด้วยความเต็มอกเต็มใจ เขาซวนซบลงมาที่ซอกอกของหล่อน จูบหนักหน่วงบนเนินเนื้อด้วยความหวงแหน

“เธอเป็นของฉันคนเดียว… นาริกา…”

“ค่ะ ริก้าจะมีคุณคนเดียวในชีวิต เพราะริก้ารักคุณ…”

เดนนิสเงยหน้าขึ้นจากเต้างาม จ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่งามด้วยความสุขใจ “รักฉัน… ก็ต้องแต่งงานกับฉัน และห้ามขัดใจฉัน เข้าใจหรือเปล่า”

“ใครจะกล้าขัดใจจอมมารอย่างเดนนิส โอซิลล่ะคะ ขืนทำมีหวังถูกผลักลงนรกแน่เลย…”

คนตัวโตหัวเราะร่วน ถอนกายออกเมื่อพลิกตัวลงมานอนเคียงข้าง นาริกาตวัดแขนโอบรัดรอบกายหนุ่มกำยำเอาไว้แน่นหนา ความหวงแหนถ่ายถอดผ่านสายตาหวานฉ่ำอย่างชัดเจน

“ฉันไม่ใจร้ายทำกับคนที่รักแบบนั้นหรอกน่า… ก็แค่อาจจะทำโทษด้วยการไม่ให้นอนติดต่อกันสามวันสามคืนเท่านั้นเอง”

คนฟังแก้มแดงก่ำ รู้สึกวูบวาบภายในช่องท้องอย่างรุนแรง “คุณลามกจังเลย… แล้วดูสิ… ตื่นตัวอีกแล้ว” มือบางที่ลูบไล้เรื่อยเปื่อยลงไปยังหน้าขากำยำสะดุ้งน้อยๆ เมื่อพบว่าเจ้าสิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ในกายของหล่อนเมื่อสองนาทีที่ผ่านมามันพรักพร้อมเตรียมออกรบอีกแล้ว

“ก็เพราะฉันไม่เคยหยุดต้องการเธอยังไงล่ะ อ๊ะ… จับแล้วห้ามปล่อยทูนหัว…”

นาริกายิ้มหวานอย่างมีเลศนัย “ใช้อย่างอื่นแทนมือได้ไหมคะ… อย่างเช่น…”

หญิงสาวแสร้งแลบลิ้นเล็กๆ ของตัวเองออกมาเลียกลีบปาก และนั่นก็ทำให้เดนนิสหลุดเสียงครางแหบแห้งออกมาจนได้

“แต่ผมจำได้ว่าคุณไม่ชอบมัน…”

“ริก้าเคยบอกที่ไหนนักคะ ริก้าอยากทำให้คุณรู้สึกเหมือนตอนที่ริก้าถูกคุณ… ทำกับตรงนั้นของริก้าบ้าง”

พูดออกไปด้วยความขัดเขิน และก็ไม่รั้งรอที่จะให้เขาคัดค้านอีก หญิงสาวก้มหน้าลงจัดการดื่มกินท่อนกายใหญ่โตของสามีทันที เขาร้องลั่นด้วยความเสียวกระสัน แต่หล่อนไม่หยุด ทั้งมือและก็ปาก มือบางรูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะขณะที่ปากอบอุ่นและลิ้นชุ่มชื้นครอบครองความอลังการเอาไว้อย่างแน่นหนา

“ริก้า… ฉันอาจจะทำให้เธอเปื้อน… พอเถอะ”

เขาร้องครางระโหย กายหนุ่มที่เคยแสดงความเป็นผู้นำตอนนี้นอนแผ่หราหมดสภาพอยู่บนเตียง ปล่อยให้ภรรยาสาวก้มหน้าลงดูดกลืนความเป็นชายอย่างไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ความสุขหวานฉ่ำวิ่งเข้าใส่เป็นจังหวะรุนแรง

“ริก้าได้โปรด… พอก่อน…”

หญิงสาวไม่หยุด ทำต่อไปด้วยความภาคภูมิใจที่สามารถทำให้สามีร้องครางด้วยความสุขสมได้ สาวน้อยขยับมือเร็วขึ้น ขณะที่ปากอิ่มและลิ้นทำงานเร็วขึ้นเช่นกัน ดูดเลียราวกับว่ามันคือไอศกรีมแสนอร่อยที่ต้องกินให้หมดทั้งแท่ง และเพียงไม่นานเท่านั้นชายหนุ่มก็แตกระส่ำเข้าใส่ปากของหล่อนอย่างรุนแรงสองครั้งติด เนื้อตัวของเขาเกร็งกระตุก ปากของเขาเผยอออกปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขสมออกมากึกก้อง

“โอ้ว… ริก้า…”

หญิงสาวยิ้มหวานด้วยความพึงพอใจเมื่อเห็นสามีเนื้อตัวสั่นเทาเพราะแรงเสน่หาที่หล่อนเป็นคนควบคุม หล่อนดื่มกินทุกหยาดหยดของเขาจนหมดสิ้นอย่างไม่มีการรังเกียจ จากนั้นจึงเลื่อนกายสาวเปลือยเปล่าขึ้นไปประกบจูบกับเขาอย่างแนบแน่น ลิ้นเล็กบุกรุกเข้าไปหาความหวานฉ่ำด้วยความซุกซน

เดนนิสครางแล้วครางอีก เนื้อตัวหนุ่มกำลังเดือดดาลขึ้นมาอีกระลอก และแน่นอนว่าเขาไม่ยอมปล่อยให้แม่คนงามเริงร่าอยู่บนกายของเขาได้นานเกินไปหรอก

“เธอทำให้ฉัน… มีความสุขมาก…”

“ถ้าคุณชอบ… ริก้าจะทำให้บ่อยเท่าที่คุณต้องการค่ะ”

หญิงสาวตอบแล้วก็ต้องอุทานออกมาด้วยความตกใจ เมื่อพ่อสามีตัวโตจับร่างของหล่อนให้ลงไปอยู่ด้านล่างและเขาก็พลิกขึ้นมาทาบทับแทน ดวงตาสีฟ้าจัดเต็มไปด้วยเลศนัย

“ฉันชอบปากของเธอ… ชอบยามที่มันโอบอุ้มส่วนนั้นของฉันเอาไว้… แต่ตอนนี้ฉันขอใช้ลิ้นของฉันทำให้เธอคลั่งเสียก่อนนะริก้า… เธอจะต้องร้องกรี๊ดๆ ด้วยความเสียวซ่านเหมือนกับที่ฉันพึ่งประสบมาเมื่อครู่นี้”

“นี่คุณจะเอาคืนริก้าหรือคะ”

เดนนิสแสยะยิ้มร้ายกาจ ก่อนจะส่ายหน้าน้อยๆ “ไม่ใช่ ฉันแค่อยากชิมรสชาติของเธอด้วยลิ้นเท่านั้นเอง อ้าขาสิทูนหัว… ฉันจะดื่มกินเธอแล้ว…”

และนาริกาก็ไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำได้อีก เมื่อถูกทั้งลิ้น ทั้งปาก แถมยังนิ้วยาวๆ ใหญ่ๆ ของสามีตัวโตโจมตีในส่วนที่อ่อนไหวที่สุดของกายหญิงอย่างช่ำชองเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง หล่อนร้องคราง ร้องกรี๊ด ร้องเสียงกระเส่าจนในที่สุดก็แตกระเบิดด้วยความสุขสมใส่ริมฝีปากหยักลึกสมใจสามี

“ฉันรักเธอ ริก้า… ฉันรักเธอ…”

คำสัญญาที่เขาพร่ำบอกกับหล่อนตลอดเวลาที่ดื่มกินผิวกายของหล่อนอย่างหิวกระหายดังขึ้นตลอดเวลา และหล่อนก็มั่นใจเหลือเกินว่าเดนนิสจะทำให้มันดังแบบนี้ไปชั่วชีวิต

Options

not work with dark mode
Reset