บ่วงมาร 19

ตอนที่ 19

ร่างอรชรรู้สึกตัวตื่นขึ้นมายามสายของวันถัดมา นาริกาลืมตาโพลงนอนนิ่งอยู่บนเตียงเมื่อสมองผุดภาพเร่าร้อนที่หล่อนกับเดนนิสทำกันอย่างต่อเนื่องจนเกือบสว่างคาตาขึ้นมาซ้ำแล้วซ้ำอีก ทุกภาพชัดเจน ทุกสัมผัสยังตราตรึงติดแน่นอยู่ในความทรงจำ

เดนนิสใช้ปากได้เก่งพอๆ กับลิ้นของเขานั่นแหละ ยามที่เขาตวัดลิ้นกับผิวกายของหล่อนไม่ว่าจะส่วนใด สติสตังของหล่อนก็มีอันต้องลอยเคว้งหายไปจนหมดสิ้น ยิ่งยามเขาแตะปาก แตะลิ้นกับส่วนนั้น… หล่อนก็ยิ่งขาดใจ ยังจำเสียงร้องครางของตัวเองได้เป็นอย่างดี

เสียงครวญครางของนังผู้หญิงแพศยา…

น้ำตาไหลซึมออกมาขณะพยายามขยับกายลุกขึ้นนั่งพิงกับหมอน ความเจ็บระบมในส่วนที่ถูกเดนนิสใช้งานหนักหน่วงต่อเนื่องมาตลอดทั้งคืนทำให้นาริกาต้องกัดปากแน่น เดนนิสใหญ่โต และเขาก็แข็งแรงมาก เขาอึดจนน่าตกใจ แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือหล่อนเองก็อึดได้ไม่แพ้กัน

หล่อนตอบสนองเขาได้ตลอดทั้งคืน…

ไม่มีหมดแรงเลยให้ตายสิ ทำไมหล่อนถึงได้ตะกละตะกลามแบบนั้น ทำไมถึงได้ยอมให้เขาเข้ามายืนอยู่ในส่วนที่อ่อนแอที่สุดได้อย่างง่ายดายแบบนี้

“เธอมันคนใจง่าย… นาริกา”

ต่อว่าตัวเองทั้งน้ำตา ความเจ็บปวดแล่นเข้ามาใส่หัวใจอย่างไม่ปรานี เมื่อสายตาจับจ้องไปยังที่นอนข้างกาย ที่นอนที่เมื่อคืนมีคนตัวโตนอนอยู่ข้างๆ แต่ตอนนี้เขาไปแล้ว… ใช่สินะ เขาได้ทุกอย่างแล้วนี่ หล่อนไม่ได้มีอิทธิพลอะไรต่อเขาเหมือนกับที่เขามีอิทธิพลต่อหัวใจของหล่อนหรอก

ที่เขาแสดงท่าทางหลงใหล คำพูดที่เต็มไปด้วยความหึงหวงพวกนั้น มันเกิดขึ้นมาเพราะเซ็กซ์เท่านั้น และตอนนี้เดนนิสก็อิ่มแปล้ไปแล้ว

ก็ทั้งคืนนี่… ซึ่งนับจำนวนครั้งไม่ได้เลยทีเดียว…

มือบางยกขึ้นป้ายน้ำตาทิ้งด้วยความชอกช้ำ ตัดสินใจก้าวลงจากเตียงเพื่อกับห้องของตัวเองทันที แม้ว่าการขยับตัวจะส่งผลต่อความเจ็บระบมในบางส่วนของร่างกายแค่ไหน แต่หล่อนก็อดทน ใช่… หล่อนจะต้องไปให้พ้นๆ จากเดนนิส ก่อนที่สายตาเหยียดหยาม สายตารังเกียจชิงชังจะถูกขว้างมาใส่หน้า หล่อนจะต้องไป…

ในที่สุดก็ก้าวลงจากเตียงได้สำเร็จ หญิงสาวพาร่างกายอ่อนแรงที่บอบช้ำจากการร่วมรักมาราธอนตลอดทั้งคืนออกจากห้องนอนของเดนนิส มุ่งหน้าสู่ห้องนอนของตัวเองที่อยู่ห่างไกลออกไปจากห้องสวีทด้วยดวงใจที่แตกสลายยับเยิน น้ำตาไหลพรากอาบแก้มไปตลอดทาง

หลังจากหมกตัวอยู่ในห้องน้ำอยู่นานเกือบสองชั่วโมง ร่างบอบบางของนาริกาที่ห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีขาวก็ก้าวออกมา แต่ก็ต้องชะงักจนเดินไม่เป็นเมื่อพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในห้องนี้เพียงคนเดียวอีกต่อไป มีแขกที่หล่อนไม่อยากเจอะเจอกำลังนั่งไขว่ห้างอยู่ที่ขอบเตียง

“เดนนิส…”

เดนนิสอดขำกับท่าทางตกใจราวกับเห็นปีศาจของแม่เมียสาวคนสวยไม่ได้ นี่หล่อนจะรู้ไหมว่าท่าทางของหล่อนในตอนนี้น่าปรารถนามากแค่ไหน เส้นผมที่ถูกย้อมจนกลายเป็นสีน้ำตาลไหม้ถูกรวบขึ้นไปอยู่กลางศีรษะ มีบางส่วนตกลงมาคลอเคลียที่ต้นคอขาวเนียนกับที่ไหล่เปลือย ดวงตากลมโตหวานฉ่ำเบิกกว้าง แต่ที่ตรึงใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นกลีบปากชอกช้ำเพราะฝีมือของเขาเองที่แย้มเผยอเชิญชวน

นับไม่ถ้วนเลยว่าเมื่อคืนเขาจูบหล่อนบ่อยแค่ไหน… ก็หวานฉ่ำปานน้ำผึ้งนี่ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะติดใจผู้หญิงตรงหน้าถึงขนาดหยุดงานเพื่อให้ได้กกเจ้าหล่อนแบบนี้ แถมยังสามวันเต็มๆ อีกต่างหาก นาริกาช่างมีผลต่อกายหนุ่มของเขาเสียจริงๆ

และแน่นอนว่าเขาจะตักตวงทุกหยาดหยดความหวานจากกายสาวของหล่อนให้คุ้มค่ากับการที่เขาต้องหยุดงานเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยทีเดียว

“ไม่คิดว่าจะอาบน้ำนานขนาดนี้”

“คุณ… เข้ามาทำไม”

นาริกาตัวสั่น ปากก็สั่น แถมไอ้คำพูดที่หลุดออกไปจากปากนั้นก็ยังสั่นเทาจนน่าสงสารอีกต่างหาก กำลังจะหนีกลับเข้าไปในห้องน้ำ แต่เดนนิสก็ไวเหลือเชื่อเพราะแค่ก้าวเดียวเขาก็สามารถรวบร่างอรชรอวบอิ่มเอาไว้ในอ้อมแขนของตัวเองได้สำเร็จแล้ว

และเขาก็ลงโทษเจ้าหล่อนด้วยการก้มลงจูบหนักๆ ที่กลีบปากช้ำนั้นเนิ่นนาน จนสาวน้อยครางออกมาเบาๆ นั่นแหละเขาถึงได้ยุติการกระทำที่วาบหวามนั้น

เดนนิสยิ้มใส่ตาให้กับสาวน้อยอีกครั้ง “ปากเธอหวานกว่าเมื่อคืนอีกนะ”

“ปล่อยค่ะ อย่าทำแบบนี้” ยิ่งดิ้นรนเขาก็ยิ่งกอดแน่น

“ทำไมจะทำไม่ได้ ในเมื่อเธอเป็นเมียของฉัน… อย่างถูกต้องทุกอย่างด้วย”

คำพูดถือสิทธิ์ของคนตัวโตทำให้นาริกาน้ำตาซึม ความน้อยใจจากคำพูดของเขาเข้าโจมตีเนื้ออ่อนของหัวใจอีกครั้ง แถมยังอำมหิตมากขึ้นอีกด้วย

“อย่าลืมสิคะว่าฉันคือคนที่คุณเกลียด… คุณเกลียดฉัน เพราะฉันทำให้คุณต้องมารับผิดชอบโดยที่ไม่เต็มใจ ดังนั้นเราไม่ควรจะใกล้ชิดกันอีก…”

เดนนิสยักไหล่อย่างไม่แยแส “ต่อให้ฉันเกลียดเธอมากแค่ไหน แต่ไอ้ความเกลียดนั้นมันก็ไม่สามารถทำให้ฉันต้องการเธอน้อยลงได้เลย ฉันต้องการเธอ… เข้าใจเอาไว้ด้วย”

“ไม่… ฉันไม่อยากนอนกับคุณอีก เมื่อคืนมันคือสิ่งที่ผิดพลาด มันไม่ควรเกิดขึ้นอีก…”

นัยน์ตาสีฟ้าจัดกระด้างขึ้น และมันน่ากลัวนัก “ฉันไม่เห็นว่ามันจะผิดพลาดตรงไหนเลย ฉันต้องการเธอก็นอนกับเธอ แล้วมันผิดพลาดตรงไหนไม่ทราบ…”

“มันผิดพลาดตรงที่เราไม่ได้รักกันยังไงล่ะคะ เราไม่ควรจะทำมันอีก… ฉันไม่สามารถนอนกับผู้ชายคนไหนก็ได้ เหมือนกับที่คุณนอนกับผู้หญิงคนไหนก็ได้หรอกนะคะ”

เดนนิสแสยะยิ้มร้ายกาจ กอดรัดร่างอรชรแน่นขึ้นจนแทบจะหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน พร้อมๆ กับดันร่างอรชรให้ถอยหลังตรงไปยังเตียงนอนด้วยท่าทางมั่นคง บอกให้รู้ว่าหล่อนไม่มีทางขัดใจเขาได้ ยังไงซะหล่อนก็ต้องแพ้ ต้องยอมให้เขากินอีกครั้ง

“ใช่… เมื่อก่อนฉันนอนกับผู้หญิงคนไหนก็ได้… แต่ตอนนี้ฉันนึกภาพตัวเองนอนกับผู้หญิงคนอื่นไม่ออกเลยให้ตายสิ สมองของฉันมีแต่เพียงภาพของเธอ เสียงของเธอที่ครวญครางอยู่ใต้ร่างของฉัน และฉันไม่มีทางลืมความสุขยามที่เธออ้าขารับฉันเข้าไปในตัวเองเธอได้เลย…”

เดนนิสก้มลงกระซิบเสียงแหบพร่าที่ข้างหู มือใหญ่ซุกซนบีบเค้นไปทั่วร่างงดงาม และเพียงไม่นานผ้าขนหนูก็ร่วงลงไปกองกับพื้น ปล่อยให้ความอวบงามถูกเคล้าคลึงด้วยฝ่ามือร้อนผ่าวตามอำเภอใจ

“แม้แต่วินาทีเดียว…”

“อย่า…”

ปากหล่อนร้องคัดค้าน แต่ร่างกายกับเบียดกระแซะเข้าหา บ้าชะมัด… นี่หล่อนติดเซ็กซ์ของเดนนิสเข้าแล้วใช่ไหม ถึงได้โอนอ่อนง่ายดายแบบนี้ แม้สมองจะร้องอุทธรณ์ พยายามคัดค้าน แต่ร่างกายหัวใจมันกลับทรยศให้ความร่วมมือร่วมใจกับพ่อตัวโตจอมตะกละซะงั้น

“รู้ไหมว่าฉันแทบไม่อยากลุกขึ้นจากเตียงเลย แต่ติดที่ต้องไปเคลียงานที่บริษัทฯ แต่ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว เราจะได้สนุกกันทั้งวัน…”

“เดนนิส…”

“ชอบจังเวลาที่เธอเรียกชื่อฉันน่ะ… และหวังว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะยังเรียกฉันด้วยเสียงกระเส่าแบบนี้นะนาริกาคนสวย…”

Options

not work with dark mode
Reset