บ่วงมาร 11

ตอนที่ 11

นาริการู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะหยาดน้ำเย็นๆ ที่ถูกสาดเข้าใส่ตลอดทั้งร่าง หญิงสาวผุดลุกขึ้นนั่งด้วยความขลาดกลัว และยิ่งได้เห็นว่าใครเป็นคนกระทำเหี้ยมโหดกับตัวเองก็ยิ่งตัวสั่นระริก

เดนนิส โอซิล

เขากำลังมองหล่อนด้วยสายตาเกรี้ยวกราด ในมือของเขายังมีกะละมังน้ำใบเล็กอยู่ ฝีมือเขานั่นแหละที่ทำให้หล่อนเปียกปอนไปทั้งตัวแบบนี้

“ฉัน… ฉันรู้ว่าคุณ… คงโกรธมาก…”

หลังจากปล่อยให้เดนนิสยืนฟาดฟันด้วยสายตาอยู่นานหลายอึดใจ ในที่สุดนาริกาก็สามารถปั้นคำพูดให้เป็นประโยคได้สำเร็จ แม้มันจะขาดๆ หายๆ ไปบ้างตามแรงสั่นสะท้านของหัวใจบ้างก็ตาม

“เอ่อ… แต่ฉันคิดว่าเรา… จะสามารถตกลงกันได้”

“ตกลงหรือ?” คนตัวโตที่ตอนนี้จ้องหน้าหล่อนเขม็งทำเสียงเยาะในลำคอ

หญิงสาวกลืนน้ำลายที่จับกันแน่นจนเหนียวหนืดให้ลงผ่านลำคอลงไปอย่างยากลำบาก ช้อนตาที่เอาแต่ก้มมองพื้นขึ้นสบตาสีฟ้าจัดของเดนนิสด้วยความขลาดกลัวที่ปิดไม่มิด แล้วก็ได้พบเห็นว่าตอนนี้ผู้ชายตรงหน้านั้นน่ากลัวมากแค่ไหน

“ค่ะ… ฉันคิดว่าเรา… จะตกลงกันได้”

เดนนิสจ้องมองผู้หญิงที่นั่งตัวสั่นอยู่บนพื้นพรมภายในห้องรับแขกบนเพ้นเฮ้าส์สูงเฉียดฟ้าของตัวเองด้วยความชิงชัง แล้วก็อดเกลียดชังตัวเองไม่ได้ว่า ถึงแม้กระทั่งตอนนี้สมองของเขาก็ยังมองเห็นว่าแม่นี่ แม่ตัวร้ายคนนี้งดงามและน่าดื่มกินไม่เลิก ทั้งๆ ที่เจ้าหล่อนทำให้เขาต้องมาติดแหง็กอยู่ในบ่วงหายนะอย่างนี้ก็ตาม

ทุเรศชะมัด! นายเป็นบ้าอะไรหึ! เดนนิส ทำไมจะต้องรู้สึกอยากจะเขมือบแม่ผู้หญิงแพศยาคนนี้ในทุกลมหายใจเข้าออกด้วย ทั้งๆ ที่แม่คุณทำร้ายกาจแบบนี้ ทำให้เขาได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ซ้ำอีกครั้ง เขาควรจะเกลียดหล่อน หรือไม่ก็จับหล่อนโยนลงหน้าต่างไป…

ไม่ใช่มายืนมองด้วยความหื่นหิวแบบนี้…

เดนนิสร้องถามตัวเองลั่นอยู่ภายในอก แล้วก็ได้ข้อสรุปที่ไม่น่าประทับใจว่า นาริกา ธรรมพัฒนากุล คนนี้คือตัวหายนะตัวเอ้สำหรับตัวเองจริงๆ และแน่นอนว่าทางที่จะหลีกหนีนั้นแทบไม่มีเลย ในเมื่อเขากับหล่อนจะต้องติดแหงกอยู่ในบ่วงวิวาห์จำเป็นด้วยกัน

“ไม่มีอะไรที่จะต้องตกลงกัน…”

“แต่เดนนิสคะ ฉัน… ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดจะทำให้คุณลำบาก แต่ฉันเลือกไม่ได้… ฉันไม่มีทางเลือก”

นาริกาพยายามอธิบาย ทั้งๆ ที่รู้ว่าผู้ชายตรงหน้าไม่มีทางรับฟังคำแก้ตัวของผู้หญิงที่ในสายตาของเขาตอนนี้กลายเป็นอาชญากรเต็มตัวแล้วก็ตาม

“ไม่ได้ตั้งใจตอนไหนล่ะ ตอนที่เธอร้องครางยามถูกฉันจูบจนปากช้ำ หรือว่าตอนที่เธอป้ายยานอนหลับไว้ที่หัวนม แล้วแอ่นให้ฉันดูดให้ฉันเลียกันล่ะ ไหนบอกว่ามาหน่อยสิว่าตรงไหนกันที่เธอไม่ได้ตั้งใจทำ…”

หนุ่มตาสีฟ้าจัดเย้ยหยันด้วยวาจาหยาบคาย ไม่แยแสเลยว่าสาวน้อยที่นั่งร่างสั่นระริกอยู่กับพื้นตรงหน้าจะอับอายมากแค่ไหน และเขาก็ไม่คิดจะหยุดแค่ประโยคนรกนั้นด้วย เพราะเดนนิสยังโจมตีออกมาอีกด้วยวาจาหยาบโลนที่มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่านัก

“ลีลาของเธอทำให้ฉันลุ่มหลง… เด็ดดวงมาก คงจะแอ่นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วสินะ”

น้ำเสียงของเขาเยือกเย็น แต่ดวงตาของเขาอัดแน่นไปด้วยกองไฟ และก็เหมือนว่าเขาจะทนข่มไม่ให้ทำร้ายหล่อนได้อีกต่อไป เพราะในที่สุดมือใหญ่หนาก็คว้าหมับลงที่ต้นแขนอวบของหล่อน กระชากให้หล่อนลุกขึ้นยืนไปเผชิญหน้า นาริการ้องครางด้วยความเจ็บ แต่เดนนิสไม่ใส่ใจ เขาสะใจมากต่างหากที่สามารถทำให้นังแพศยาคนนี้ นังแพศยาที่มีผลต่อกายหนุ่มของตัวเองเจ็บปวดได้ หนุ่มหล่อกดนิ้วลงกับเนื้อนุ่มแรงขึ้น และก้มหน้าลงไปหาด้วยท่าทางคุกคาม

เขาอันตรายเหลือเกิน… น่ากลัว… นาริกาคร่ำครวญอยู่ภายในอกด้วยความหวาดกลัว

“ไหนบอกมาสิว่าไอ้มาร์คอสมันบังคับให้เธอทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว มันให้เธออ้าขาให้ผู้ชายชิมมากี่คนแล้ว! บอกมายายผู้หญิงนรก!” ร่างกายของนาริกาบอบบางเหลือเกิน ยิ่งยามที่ถูกคนตัวโตจับเขย่าซะจนหัวสั่นหัวคลอนแบบนี้ก็ยิ่งแทบจะแตกหัก

“ไม่… ไม่เคย เดนนิสได้โปรด อย่าทำแบบนี้…”

“ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ…” ริมฝีปากร้อนผ่าวเลื่อนต่ำลงไปกระซิบชิดกับใบหูเล็กหอมกรุ่น

“จำไม่ได้หรือไง… ก่อนที่เธอจะเป็นลมไง”

สาวน้อยอ้าปากค้าง หน้าแดงก่ำ ใช่… หล่อนจำได้ จำสัมผัสโหดร้ายจากนิ้วของเขาได้ ก่อนที่ตัวเองจะสิ้นสติไป เขาโหดร้ายกับร่างกายของหล่อน…

“ฉันใช้นิ้วกับเธอไง… แต่น่าตกใจนะที่เธอเลือกที่จะสลบไปก่อน ซึ่งมันน่าแปลกใจที่ผู้หญิงช่ำชองแบบเธอจะเป็นลมเพียงเพราะถูกฉันใช้นิ้วกับไอ้นั่น…”

คนตัวโตปล่อยต้นแขนของหล่อนออกให้เป็นอิสระ ก่อนจะยกมือขึ้นมาตรงหน้าหล่อน เขาชูนิ้วชี้นิ้วที่ทั้งยาวทั้งใหญ่ให้ดู และหล่อนมั่นใจว่ามันคือไอ้นิ้วสังหารที่เข้าไปทำร้ายหล่อนในนั้น ใบหน้างามที่ซีดเผือดแดงจัดทันควัน ก่อนจะซีดขาวเมื่อสบตากับเดนนิส

สายตาของเขาบอกว่าไม่มีทางจะหยุดแค่นี้แน่… เขาจะทำอะไรกับหล่อนอีก…

“นิ้วนี่ไงล่ะที่มันเข้าไปในตัวของเธอ… ชอบไหมล่ะ ฉันจะได้ทำให้อีก”

“ไม่นะ อย่าค่ะ อย่าทำแบบนั้นอีก กรุณาเถอะค่ะ”

ส่ายหน้าพัลวัน อ้อนวอนขอความเมตตา แต่เดนนิสไม่มีให้ ใช่… เขาไม่ควรมีความปรานีใดๆ ให้กับผู้หญิงคนนี้ทั้งนั้น หล่อนสมควรโดน… ท่องเอาไว้เดนนิส แม่นี่สมควรโดนแล้ว สมควรโดนมากกว่านี้เสียอีก

หล่อนจะต้องเจ็บปวด จะต้องเจ็บจนตาย… ไม่มีทางที่หล่อนจะได้เจ้าชายอย่างที่ใฝ่ฝันเอาไว้หรอก และถ้าหากหล่อนจะได้ แม่นาริกานี่ก็จะได้เจ้าชายปีศาจที่ทั้งร้าย และโหดเหี้ยมเท่านั้นแทน

“ได้สิ… ฉันไม่ทำอะไรแบบนั้นซ้ำอีกหรอก มันน่าเบื่อน่ะ…”

เดนนิสพูดเสียงเลือดเย็น ดันร่างอรชรให้ไปชนกับผนังห้อง จากนั้นเขาก็ตามเข้าไปประกบ และก็ไม่อาจปฏิเสธความนุ่มนิ่มอวบอิ่มของกายสาวของแม่นาริกาได้เลยให้ตายสิ อวบหยุ่นและเขาก็อยากจะ…

หนุ่มหล่อสะบัดศีรษะแรงๆ เขาต้องฝืนใจเอาไว้ โทษทัณฑ์ของแม่นี่ยังไม่จบสิ้นแค่นี้ หล่อนจะต้องได้รับความอับอาย อดสู จะต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิต และหล่อนจะต้องเสียใจที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อเดนนิส โอซิล คนนี้ หล่อนจะต้องร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด

เดนนิสตั้งปณิธานเอาไว้แบบนั้น… และมั่นใจว่าตัวเองต้องทำได้ แต่… มันสั่นคลอนอย่างรุนแรงเพียงแค่ร่างหนุ่มของเขาแนบชิดกับกายสาวนุ่มนิ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟุ้งกระจายเข้าจมูก บ้าชะมัด! ทำไมจะต้องหวั่นไหวด้วยนะ เขาผ่านผู้หญิงมานับไม่ถ้วน สวยกว่านี้ หุ่นดีกว่านี้ และร้อนแรงกว่านี้เสียอีก แล้วทำไม…? ร้องถามตัวเองแต่ก็ไม่ได้คำตอบเหมือนเดิมนั่นแหละ

ก็ได้… ไม่อยากรู้มันแล้ว… หนุ่มหล่อสบถกับตัวเอง จากนั้นหันมาตั้งหน้าตั้งตาทำให้ศัตรูย่อยยับอีกครั้ง โดยครั้งนี้ชายหนุ่มพยายามดันนิ้วยาวของตัวเองให้เข้าไปในอุ้งปากของแม่นาริกา แต่เจ้าหล่อนกับเม้มปากแน่นไม่ยอมให้ความร่วมมือซะนี่ อย่างนี้คงต้องใช้กำลังกันล่ะ

“อมซะ… นิ้วนี้ไงที่มันเข้าไปในตัวของเธอ…”

“ไม่… อย่าทำแบบนี้”

น้ำตาทะลักทลายออกมาอย่างสุดกลั้น เดนนิสกำลังสร้างความอัปยศครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตให้กับหล่อน ทำไมเขาถึงได้ใจร้ายแบบนี้ นาริกาพยายามเม้มปากแน่น ไม่ยอมทำตาม พยายามดิ้นรน แต่ก็ไม่มีทางรอดในเมื่อคู่ต่อสู้ตัวใหญ่มาก แถมยังแข็งแรงและทรงพลัง

ในที่สุดนิ้วของเขาก็เข้าไปในปากอุ่นๆ ของหล่อน นาริกาอยากจะกัดมันให้ขาด แต่ก็รู้ดีว่าหากทำลงไปจะได้รับโทษทัณฑ์ยังไง หญิงสาวจึงเลือกที่จะยอมอยู่เฉยๆ ปล่อยให้คนตัวโตขยับนิ้วยาวในอุ้งปากของตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก ร้องไห้…

ใช่แล้วล่ะ หล่อนทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องไห้เงียบๆ

ระยำ!

พ่อเดนนิส สุดหล่อสบถออกมาเมื่อมองเห็นหายนะลูกใหญ่วิ่งเข้ามาหา ให้ตายเถอะ เขาตั้งใจจะปลุกปั่นให้แม่สาวน้อยตรงหน้าคลุ้มคลั่ง ตั้งใจจะให้หล่อนอับอายและเจ็บปวดจากการกระทำนี้ของเขา แต่… ให้ตายเถอะ กลับเป็นเขาเองที่กำลังจะตาย สัมผัสที่นิ้วยาวของเขากำลังได้รับอยู่นั้นมันเรียกได้เต็มปากว่าวิเศษเยี่ยมยอด

เขากำลังคลั่ง…

ดวงตาสีฟ้าจัดหรี่ลงมองเป้ากางเกงตัวเองแล้วก็ต้องสบถออกมาอีกยาวเหยียดเมื่อหลักฐานความปรารถนาปูดเป่งออกมาเป็นรูปร่าง บ้าชะมัด! นี่เขาห้ามร่างกายระยำนี่ไม่ได้เลยหรือไง อุตส่าห์เฝ้าบอกซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าแม่นี่คือกิ้งกือที่ไม่ควรเกลือกกลั้วด้วย แต่…

ทำไมเขายังต้องการหล่อนรุนแรงแบบนี้นะ ต้องการจนแทบบ้า!

ชายหนุ่มหลับตาลงช้าๆ ขณะขยับนิ้วของตัวเองเข้าออกในช่องปากอุ่นชื้นของนาริกาเป็นจังหวะสม่ำเสมอ เรียนแบบวิธีการร่วมรักอย่างเหมือนจริง

“พอเถอะ…”

และก็เป็นเดนนิสเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายยุติทุกอย่างลง นาริกาโล่งอกเหลือเกินที่ความอับยศได้จบสิ้นลง แต่ก็ดีใจได้ไม่นานเลย

“เลิกดูดนิ้ว… แต่มาดูดอย่างอื่นแทนดีกว่า…”

“หมายถึง…”

Options

not work with dark mode
Reset