ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1750 รู้ว่าเป็นใคร

ตอนที่ 1750 รู้ว่าเป็นใคร

คนใน​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เหล่านั้น​ต่าง​ก็​รู้สึก​มึนงง​เล็กน้อย​ หัวหน้า​เผ่า​ของ​พวกเขา​แพ้​แล้ว​ ไม่คิด​เลย​ว่า​หัวหน้า​เผ่า​จะพ่ายแพ้​

พวกเขา​มอง​ไป​ยัง​ร่าง​ที่​เพรียวบาง​นั้น​ ราวกับว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​อยู่แล้ว​ ที่​ชาย​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ผู้​นี้​จะเอาชนะ​หัวหน้า​เผ่า​ของ​พวกเขา​ได้​

ใน​ตอนที่​หัวหน้า​เผ่า​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ปีนป่าย​ขึ้น​มาได้​แล้ว​นั้น​ เขา​ก็ได้​เปลี่ยน​กลับมา​เป็น​ร่าง​มนุษย์​ และ​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​เบื้องหน้า​จิ่วเยี่ย​

“นาย​ท่าน​ ชื่อ​ของ​ข้า​คือ​อ้า​นลั่ว​ ข้า​อยาก​ที่จะ​นับถือ​ท่าน​เป็น​เจ้านาย​ ทะ​…ท่าน​จะสามารถ​ตอบรับ​ข้า​ได้​หรือไม่​!”

คน​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ต่าง​พา​กัน​ตกตะลึง​

อะไร​นะ​? หัวหน้า​เผ่า​ของ​พวกเขา​คิด​จะนับถือ​เจ้านาย​อย่างนั้น​หรือ​?

สุ่ยอู๋​ซิน​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​เช่นกัน​ อย่าง​ที่​รู้กัน​ว่า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เป็น​เผ่า​มังกร​ที่​หยิ่งยโส​และ​เอาแต่ใจ​เป็นอย่างมาก​ และ​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก่อน​เลย​ว่า​พวกเขา​จะนับถือ​ผู้ใด​เป็น​เจ้านาย​ได้​

ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ท่าน​จิ่วเยี่ย​ สามารถ​พิชิต​เขา​ได้​แล้ว​

จิ่วเยี่ย​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ “ไม่ยอมรับ​ ความสามารถ​ของ​เจ้าอ่อนแอ​เกินไป​”

อ้า​นลั่ว​รู้สึก​ผิดหวัง​เป็นอย่างมาก​ เขา​กล่าวว่า​ “ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​มังกร​แห่ง​ความมืด​เพียง​คนเดียว​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ที่​มีความคิด​อยาก​จะมีเจ้านาย​ แต่กลับ​ถูก​ปฏิเสธ​กลับมา​ ซึ่งสิ่งนี้​ทำให้​อ้า​นลั่ว​รู้สึก​อารมณ์ไม่ดี​เป็นอย่างมาก​

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​ ท่าน​แพ้​แล้ว​ เช่นนั้น​คงจะ​ยอม​ช่วยเหลือ​ข้า​แล้ว​ใช่หรือไม่​?”

หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​กล่าวว่า​ “ไม่ทราบ​ว่า​พวก​ท่าน​มีสิ่งใด​ให้​ข้า​ช่วยเหลือ​เช่นนั้น​หรือ​?”

“หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​ เจ้ารู้จัก​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​หรือไม่​? ” มู่เฉียน​ซีถามอย่าง​ตรงไปตรงมา​

พลัง​แห่ง​แสงสว่าง​อยู่​ตรงกันข้าม​กับ​พลัง​แห่ง​ความมืด​ของ​พวกเขา​ แล้​วจะ​มาหา​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ที่​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​พวกเขา​เจอ​ได้​อย่างไร​ ไม่เข้าใจ​คน​ของ​เผ่า​อื่น​เลย​จริง ๆ​

แต่ทว่า​ สีหน้า​ของ​หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​กลับ​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​

เขา​เอ่ยปาก​ว่า​ “ที่นี่​ไม่เหมาะ​ที่จะ​คุย​กัน​เท่าไร​นัก​ เชิญทุกท่าน​ไป​ที่​พระราชวัง​ของ​ข้า​ก่อน​ เป็น​อย่างไร​?”

จิ่วเยี่ย​กล่าวว่า​ “ตกลง​!”

“นาย​ท่าน​เชิญทาง​นี้​”

มู่เฉียน​ซียืนยัน​ได้​แล้ว​ว่า​ อ้า​นลั่ว​จะต้อง​รู้เรื่อง​ของ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​เป็นแน่​

เมื่อ​มาถึงภายใน​พระราชวัง​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​แล้ว​ หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​ก็ได้​สั่งให้​คนอื่น​ออก​ไป​ จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​สุ่ยอู๋​ซิน​และ​มู่เฉียน​ซี

“ข้า​จะต้อง​บอก​ความลับ​ของ​พวก​ข้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ หัวหน้า​เผ่า​มังกร​วารี​ไม่เหมาะสม​ที่จะ​อยู่​ที่นี่​กระมัง​”

“เช่นนั้น​ข้า​ขอ​ออก​ไป​ก่อน​!” สุ่ยอู๋​ซิน​พูดคุย​ได้​ง่าย​จริง ๆ​

ใน​ส่วน​ของ​มู่เฉียน​ซี จิ่วเยี่ย​กล่าวว่า​ “ซีคือ​ว่าที่​เจ้าสาว​ของ​ข้า​”

“ว่าที่​เจ้าสาว​ของ​นาย​ท่าน​ไม่จำเป็นต้อง​ออก​ไป​อยู่แล้ว​ และ​นาง​ก็​ไม่ใช่คน​ของ​เผ่า​มังกร​ด้วย​” อ้า​นลั่ว​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

อา​ถิงกล่าวว่า​ “ต้องการ​ให้​ข้า​ออก​ไป​หรือ​! หาก​เจ้าเอาชนะ​ข้า​ได้​ ข้า​ก็​จะออก​ไป​”

อา​ถิงเป็น​คน​หยิ่งยโส​เป็นอย่างมาก​ การบีบบังคับ​ที่​เปิดเผย​ทำให้​อ้า​นลั่ว​วิตกกังวล​

เจ้าหนู​น้อย​ที่​งดงาม​ราวกับ​ภูต​วิญญาณ​คน​นี้​ มีความสามารถ​ที่​ไม่ธร​รร​มดา​เลย​

“หาก​ไม่ใช่เผ่า​มังกร​ ก็​ไม่เป็นอะไร​หรอก​”

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “ตอนนี้​สามารถ​ที่จะ​พูด​เรื่อง​ของ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ได้​แล้ว​ใช่หรือไม่​?”

อ้า​นลั่ว​กล่าวว่า​ “ตกลง​ ข้า​จะพูด​!”

“มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ ก็​คือ​บรรพบุรุษ​ท่าน​หนึ่ง​ของ​พวกเรา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ ตัว​ของ​เขา​เอง​ก็​ไม่รู้​ว่าด้วย​เหตุผล​อะไร​ ถึงได้รับ​พลัง​แห่ง​แสงสว่าง​มา และ​จากนั้น​พลัง​แห่ง​ความมืด​ก็ได้​หาย​สาป​สูญไป​ หลัง​จากนั้นมา​ท่าน​บรรพบุรุษ​ก็​รังเกียจ​พลัง​แห่ง​ความมืด​ แล้ว​กลายเป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​”

“ความรังเกียจ​ใน​พลัง​ความมืด​ ทำ​แต่​เรื่อง​ดี​ และ​สร้าง​แรงบันดาลใจ​จน​กลายเป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ที่​ศักดิ์สิทธิ์​ที่สุด​และ​จิตใจ​ดีงาม​ที่สุด​”

“เรื่อง​ทั้งหมด​เหล่านี้​พวก​ข้า​เคย​ได้ยิน​มาแล้ว​ มิฉะนั้น​ก็​คง​ไม่มาหา​ถึงเผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​หรอก​” มู่เฉียน​ซีกล่าว​ว​

“ใคร​ ใคร​เป็น​คนพูด​กัน​? ตอนนี้​นอกจาก​หัวหน้า​เผ่า​ของ​เผ่า​ข้า​แล้ว​ ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​จะมีคนอื่น​รู้​ข้อมูล​นี้​ด้วย​” แววตา​ของ​หัวหน้า​เผ่า​อ้า​นลั่ว​ฉายแวว​ดุร้าย​ออกมา​ จน​มู่เฉียน​ซีสงสัย​ว่า​เขา​ต้องการ​ที่จะ​ไป​ฆ่าคน​ปิดปาก​หรือไม่​?

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “เรื่อง​นี้​ไม่สำคัญ​ สิ่งที่​สำคัญ​ก็​คือ​ พวกเรา​อยาก​จะรู้​ว่า​เขา​อยู่​ที่ไหน​?”

“อยู่​ที่ไหน​อย่างนั้น​หรือ​? เรื่อง​นี้​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​ เนื่องจากว่า​เขา​ได้​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​”

“ถึงแม้ว่า​จะตาย​ไป​แล้ว​ ข้า​ก็​อยาก​ที่จะ​เห็น​โครงกระดูก​ของ​เขา​!” มู่เฉียน​ซีกล่าว​

กระดูก​มังกร​ของ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ แม้ว่า​จะตาย​ไป​แล้วแต่​เหลือ​เพียง​กระดูก​ไว้​ก็​พอแล้ว​

“เรื่อง​นี้​…เรื่อง​นี้​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​”

“เช่นนั้น​สถานที่​สุดท้าย​ที่​มัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​คือ​ที่ใด​?”

“นั่น​…”

จิ่วเยี่ย​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ “เจ้าบอก​เรื่อง​ที่​เจ้ารู้​ทั้งหมด​มาให้​ข้า​อย่าง​ชัดเจน​ มิฉะนั้น​…”

ดวงตา​สีฟ้าอ่อน​ฉายแวว​เย็นยะเยือก​ออกมา​ จน​ทำให้​คน​ไม่กล้า​ที่จะ​ปฏิเสธ​ความต้องการ​ของ​เขา​

“เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​เผ่า​ของ​ข้า​ต่าง​มีบันทึก​เอาไว้​ทั้งนั้น​ แต่​ข้า​ไม่ได้​พลิก​อ่าน​มาก​เท่าไร​นัก​ ตอนนี้​ข้า​สามารถ​ไปหา​มัน​มาให้​ท่าน​ได้​”

เรื่อง​นั้น​ต่าง​ก็​เป็น​เรื่องราว​ของ​การทำงาน​อย่าง​หนัก​ใน​อดีต​ที่​ยาก​จะทน​ดู​ได้​ของ​พวกเขา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ และ​เนื่องจาก​คนใน​เผ่า​ที่​กระจาย​ออก​ไป​เช่นนี้​ จึงทำให้​ไม่รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​ร้ายแรง​อะไร​ขึ้น​หรือไม่​?

จิ่วเยี่ย​กล่าว​อย่าง​ไม่รีรอ​ว่า​ “ไปหา​ด้วยกัน​ เดี๋ยวนี้​!”

“นั่น​…”

“ทำไม​? ไม่รับปาก​อย่างนั้น​หรือ​?”

“ข้า​จะกล้า​ได้​อย่างไร​?” อ้า​นลั่ว​ก็​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะเหตุใด​ เมื่อ​ต้อง​มาเผชิญหน้า​กับ​พลัง​แห่ง​ความมืด​อัน​แข็งแกร่ง​ที่​ระเบิด​ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​จิ่วเยี่ย​ เขา​ก็​ไม่สามารถ​ที่จะ​ควบคุม​ตนเอง​ได้​อย่าง​สิ้นเชิง​

นอกจาก​การ​ที่​ต้อง​อยู่​ภายใต้​อำนาจ​ของ​ชาย​ที่​แข็งแกร่ง​ผู้​นี้​แล้ว​ เขา​ก็​ไม่มีทางเลือก​อื่น​อีกแล้ว​

ดังนั้น​อ้า​นลั่ว​จึงทำได้​แค่​เพียง​พา​พวกเขา​ไป​ยัง​หอสมุด​ลับ​แห่ง​นั้น​ และ​ก็ได้​เริ่ม​อ่าน​ประวัติศาสตร์​อัน​ล้ำค่า​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​

หาก​บอ​กว่า​มีเผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตัว​หนึ่ง​ ที่​ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​จะต้อง​มารับผิดชอบ​สร้าง​โลก​ที่​สดใส​ มีความสุข​ และ​ปราศจาก​ความ​เศร้าโศก​

และ​ยัง​เป็น​มังกร​แห่ง​ความมืด​ที่​ดี​ตัว​หนึ่ง​ ที่​กล้า​ยืนหยัด​เพื่อ​สิ่งที่​ถูกต้อง​ทั่ว​ทุกหน​แห่ง​ แต่​ก็ได้​ทำให้​ผู้คน​ขุ่น​เคืองใจ​มากมาย​เช่นกัน​

ใน​ประวัติศาสตร์​ดำมืด​เหล่านี้​ มู่เฉียน​ซีได้​ค้นพบ​มังกร​ที่​แปลกประหลาด​ที่​สุดตัว​หนึ่ง​

อ้า​นลั่ว​กล่าวว่า​ “เฮ้อ​! ไม่รู้​ว่า​ไอ้​สารเลว​คน​ไหน​ที่มา​ทำให้​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตัว​หนึ่ง​ต้อง​กลาย​มาเป็น​เช่นนี้​ เวรกรรม​จริง​!”

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ข้า​รู้​ ข้า​รู้​…” อา​ถิงหัวเราะ​ขึ้น​มาอย่าง​กะทันหัน​

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า! เผ่า​มังกร​ของ​พวก​เจ้าถูก​เขา​นำ​เข้าสู่​หายนะ​เสียแล้ว​ ข้า​เห็นใจ​พวก​เจ้าเหลือเกิน​”

มู่เฉียน​ซีมอง​ไป​ที่​อา​ถิงแล้ว​กล่าวว่า​ “เจ้ารู้​หรือ​? ผู้ใด​กัน​?”

อา​ถิงกล่าวว่า​ “ผู้​ที่​สามารถ​เปลี่ยน​คุณลักษณะ​ของ​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตัว​หนึ่ง​ได้​ ทั้ง​สามารถ​ที่จะ​บิดเบือน​นิสัย​ของ​มังกร​ตัว​หนึ่ง​ให้​กลายเป็น​เช่นนี้​ได้​ แน่นอน​ว่า​จะต้อง​เป็น​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​ที่​มึคุณลักษณะ​แห่ง​แสงสว่าง​ หรือ​ก็​คือ​มายา​นิรันดร์​นั่นเอง​”

“เจ้าหมอ​นั่น​ก็​มีนิสัย​เช่น​นี้แหละ​! เป้าหมาย​ก็​คือ​ทำให้​โลก​นี้​เต็มไปด้วย​ความรัก​ ไม่มีผู้ใด​ที่​เป็น​คน​ไม่ดี​และ​ไม่มีพลัง​ความมืด​ใด​ ๆ ทั้งสิ้น​ มีความบริสุทธิ์​ดุจดั่ง​บัว​ขาว​ศักดิ์สิทธิ์​ที่อยู่​บน​สวรรค์​ชั้น​พรหม​ทั้ง​เก้า​ และ​ผู้​ที่​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​เขา​ก็​จะกลายเป็น​เช่นนี้​เหมือนกัน​”

มู่เฉียน​ซีขะ​งัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ “ยังมี​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​ที่​เป็น​เช่นนี้​ด้วย​หรือ​?”

“เจ้าหมอ​นี่​น่ารำคาญ​มาก​ หญิง​อัปลักษณ์​ เจ้าอย่า​ได้​ไป​เจอ​มัน​เป็นอันขาด​เลย​” ทันทีที่​อา​ถิงคิดถึง​อะไร​บางอย่าง​ได้​ เขา​ก็​ขนลุกขนพอง​ไป​ทั่ว​ทั้งตัว​เลย​ทีเดียว​

“อ่า​! ขอบ​คุณนาย​ท่าน​ ปริศนา​ลึกลับ​อัน​ยิ่งใหญ่​ของ​พวกเรา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ ในที่สุด​ก็​ได้รับ​การ​แก้ไข​แล้ว​ ฮือ​ออ​อ!​ ที่แท้​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​เป็น​คน​ทำ​นี่เอง​”

“มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​ทำ​ที่​ไหนล่ะ​ เป็น​มายา​นิรันดร์​ต่างหาก​ เจ้าอย่า​เอา​มัน​ไป​รวมกัน​สิ! เจ้าคิด​ว่า​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​จะประสาท​เหมือน​เจ้านั้น​หมด​หรือ​อย่างไร​!” อา​ถิงกล่าว​ด้วย​ความโกรธ​

“ใช่แล้ว​ ๆ! มายา​นิรันดร์​”

“เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​พวก​เจ้า หรือว่า​ไม่คิด​ที่จะ​แก้แค้น​มัน​อย่างนั้น​หรือ​?”

“แก้แค้น​! มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​หรือ​ มัน​คือ​สิ่งที่อยู่​ใน​ตำนาน​มาโดยตลอด​ ทั้ง​ยังมี​ความ​แข็งแกร่ง​เป็นอย่างมาก​ มัน​ไม่ใช่สิ่งที่​หาก​เรา​อยาก​จะแก้แค้น​แล้ว​เรา​จะไป​แก้แค้น​ได้​ ใน​เมื่อ​ข้า​รู้​แล้ว​ ก็​ถือว่า​บรรพบุรุษ​ของ​ข้า​ได้​ตาย​อย่าง​ตา​หลับ​แล้ว​” อ้า​นลั่ว​กล่าว​อย่าง​ซาบซึ้งใจ​

“เรื่อง​ซาบซึ้งใจ​นั้น​ช่างมันเถอะ​ รีบ​หาว่า​เจ้าหมอ​นั่น​ที่จริง​แล้ว​อยู่​ที่ไหน​กัน​แน่​? หาก​หาไม่​เจอ​ละ​ก็​ เหอะ​ ๆ ๆ! ข้า​จะไปหา​มายา​นิรันดร์​แล้ว​พา​ออกมา​ จากนั้น​ก็​สร้าง​พวก​เจ้าให้​กลายเป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​! แล้ว​เจ้าก็​จะแข็งแกร่ง​ที่สุด​ และ​มีเพียงแต่​เจ้าเท่านั้น​”

อ้า​นลั่วอด​ที่จะ​สั่นสะท้าน​ไม่ได้​ เขา​ไม่อยาก​ที่จะ​กลายเป็น​คน​ประสาท​แบบ​นั้น​

มู่เฉียน​ซีถามว่า​ “อย่างนี้​ก็ได้​หรือ​?”

“เจ้าหงส์​น้อย​ตัว​นั้น​ไม่ได้​ทำ​ไป​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​? สำหรับ​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​ที่​มีคุณลักษณะ​แห่ง​แสงสว่าง​ถือว่า​เป็นเรื่อง​เล็กน้อย​! ถึงอย่างไร​ก็​ใช้ใน​ตอนที่​จำเป็น​เท่านั้น​ หรือว่า​ไม่อยาก​ที่จะ​ตามหา​หมอ​นั่น​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​”

ถึงแม้ว่า​อา​ถิงกับ​พิฆาต​วิญญาณ​จะไม่เคย​ต่อสู้​กัน​เลย​สักครั้ง​ แต่ทว่า​มัน​กลับ​ไม่ได้รับ​การปฏิบัติ​เหมือน​มายา​นิรันดร์​ เขา​ยังคง​มีความ​เคารพนับถือ​อยู่​ห่าง ๆ​ และ​เป็นไป​ได้ที่​ใน​ชีวิต​นี้​ก็​คง​ไม่อยาก​ที่จะ​พบ​เจอ​

แต่​มายา​นิรันดร์​ผู้​นี้​ ที่จริง​แล้ว​มัน​แปลกประหลาด​ถึงขนาด​ไหน​กัน​? เมื่อ​คิดถึง​จุด​นี้​มุมปาก​ของ​มู่เฉียน​ซีก็​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset