ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1749 ลงมือพิชิต

ตอนที่ 1749 ลงมือพิชิต

สุ่ยอู๋​ซิน​ยัง​คิด​ที่จะ​อธิบาย​อะไร​สัก​อย่าง​ แต่ทว่า​จิ่วเยี่ย​กลับ​เดิน​เข้าไป​แล้ว​

“หาก​พวก​เจ้าไม่ให้​ข้า​ได้​พบ​ เช่นนั้น​ก็​ใช้ความสามารถ​ของ​พวก​เจ้ามาขวาง​ข้า​เอาไว้​ให้ได้​! หรือไม่​ก็​…ไสหัวไป​!”

ด้วย​น้ำเสียง​เย็นยะเยือก​ของ​จิ่วเยี่ย​ ทำให้​ดวงตา​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เบิก​กว้าง​

“เจ้าคิด​จะให้​พวก​ข้า​เอาชนะ​เจ้าอย่างนั้น​หรือ​? ดี​! เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะทำให้​พวก​เจ้าได้​รู้​ถึงความสามารถ​ของ​พวก​ข้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​”

เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​พวกเขา​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ แต่​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​ต่อสู้​กับ​ผู้ใด​มานาน​มาก​แล้ว​ ในเวลานี้​พวกเขา​ก็​กำลัง​คันไม้คันมือ​อยู่​เล็กน้อย​เช่นกัน​!

เมื่อ​เผชิญ​กับ​การ​โจมตี​ของ​พวกเขา​ จิ่วเยี่ย​ก็​ได้รับ​มัน​เอาไว้​

ตูม​!

เพียง​ไม่นาน​ เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เหล่านี้​ก็​พา​กัน​ตกตะลึง​

ที่จริง​แล้ว​คน​ผู้​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​? ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​พลัง​แห่ง​ความมืด​ของ​เขา​ จะแข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​ของ​พวกเขา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เสีย​อีก​

“ไม่มีทาง​แพ้​แน่นอน​อยู่แล้ว​!”

ตูม​มม โครม​มม!

ทันทีที่​เข้าไป​ใน​เหว​ลึก​ จิ่วเยี่ย​ก็ได้​ต่อสู้​กับ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ทันที​

อา​ถิงก็​ทน​รับ​ความโดดเดี่ยว​ไว้​ไม่ไหว​แล้ว​เช่นกัน​ เขา​จึงกล่าวว่า​ “จะปล่อย​ให้​เจ้าหวง​จิ่วเยี่ย​ผู้​นั้น​ทำตัว​น่าเกรงขาม​อยู่​เพียงผู้เดียว​ไม่ได้​ ข้า​ก็​จะต่อสู้​ด้วย​เช่นกัน​”

“หยุด​เวลา​!” ลำแสง​สีเขียว​อ่อน​ระเบิด​ออกมา​ และ​อา​ถิงเอง​ก็ได้​เริ่ม​แสดงความสามารถ​ของ​ตนเอง​ออกมา​แล้ว​เช่นกัน​

พวกเขา​สู้กับ​หวง​จิ่วเยี่ย​ไม่ไหว​ หรือว่า​จะไม่อาจ​ต่อสู้​กับ​คน​ที่​มีพลัง​ธาตุ​แห่ง​ความมืด​เหมือน​อย่าง​หวง​จิ่วเยี่ย​ผู้​นี้​ได้​อย่างนั้น​หรือ​?

มู่เฉียน​ซีมอง​ไป​ทาง​สุ่ยอู๋​ซินพ​ลาง​กล่าวว่า​ “ใน​เมื่อ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ไม่คิด​ที่จะ​ช่วยเหลือ​ ก็​มีแต่​ต้อง​ใช้กำลัง​แล้ว​ล่ะ​ พวกเรา​ก็​ลงมือ​กัน​เถอะ​”

สุ่ยอู๋​ซินพ​ยัก​หน้า​พลาง​กล่าวว่า​ “ขอรับ​! ข้า​จะทำ​ทุกอย่าง​ตาม​ความ​การ​ของ​ท่าน​มู่ขอรับ​”

“อู๋ตี้​ เสี่ยว​หง​ เสี่ยว​โม่โม่ ลงมือ​ซะ!”

ธาตุ​แห่ง​ความมืด​ของ​เสี่ยว​โม่โม่ ก็​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​พวกเขา​เช่นกัน​

พวกเขา​เพิ่ง​ได้​ค้นพบ​ว่า​ พลัง​แห่ง​ความมืด​ที่อยู่​ใน​แดน​มังกร​นี้​ไม่ได้​เป็น​ของ​พวกเขา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เท่านั้น​

ครืน​นนน!​

หุบเหว​มังกร​แห่ง​ความมืด​ มีเสียงดัง​กึกก้อง​ออกมา​ และ​คน​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ก็​มาเพิ่มมากขึ้น​เรื่อย ๆ​ แต่ทว่า​พวก​ของ​มู่เฉียน​ซีไม่มีความคิด​ที่จะ​ถอยกลับ​เลย​แม้แต่น้อย​!

โจมตี​เข้าไป​ โจมตี​จนกว่า​หัวหน้า​เผ่า​ของ​พวกเขา​จะออกมา​คุย​ก็แล้วกัน​

“ท่าน​หัวหน้า​เผ่า​ มีคน​มาสร้าง​ความวุ่นวาย​ที่​หุบเหว​มังกร​แห่ง​ความมืด​ขอรับ​”

“เป็น​ผู้ใด​กัน​?” คน​ที่​สวม​ชุด​คลุม​สีดำ​คน​หนึ่ง​กล่าว​ขึ้น​

“ก่อนหน้านี้​มีข้อความ​ของ​ราชา​มังกร​น้อย​ผู้​นั้น​ส่งมาแต่​ก็ได้​ถูก​ท่าน​หัวหน้า​เผ่า​ปฏิเสธ​ไป​แล้ว​ ข้า​เดา​ว่า​น่าจะเป็น​คน​ที่​ราชา​มังกร​ส่งมาเป็นแน่​”

“ไม่พบ​ก็​คือ​ไม่พบ​ โยน​พวกเขา​ออก​ไป​จาก​หุบเหว​มังกร​แห่ง​ความมืด​ซะ!”

“ขอรับ​ ท่าน​หัวหน้า​เผ่า​! พวก​ข้า​จะไป​จัดการ​เดี๋ยวนี้​!”

จากนั้น​พวกเขา​ก็ได้​ค้นพบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​นั้น​มีความสามารถ​ที่​แข็งแกร่ง​มากเกินไป​ จน​แทบจะ​สกัดกั้น​เอาไว้​ไม่ไหว​แล้ว​!

“ท่าน​หัวหน้า​เผ่า​ คน​ที่​ถูก​ส่งออก​ไป​ต่าง​ถูก​จัดการ​ไป​หมด​แล้ว​ ทำ​เช่นไร​ดี​ขอรับ​?”

“นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ราชวงศ์​ใหญ่​ทั้ง​ห้า​เก่งกาจ​ถึงเพียงนี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​กัน​ ส่งคน​ออก​ไป​อีก​”

“ขอรับ​!”

แต่ทว่า​ มัน​ก็​ยังคง​ไร้ประโยชน์​อยู่ดี​

พวกเขา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ ได้​เห็น​ผู้​ที่​มีความโหดเหี้ยม​ถึงเพียงนี้​เป็นครั้งแรก​

จิ่วเยี่ย​และ​อา​ถิงทั้งสอง​คน​กำลัง​แข่งขัน​กัน​อย่าง​ต่อเนื่อง​ และ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​ขมขื่น​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​เหล่านี้​จริง ๆ​

นอกจากนี้​สัตว์​พันธสัญญา​ตัว​อื่น​ของ​มู่เฉียน​ซีก็​ไม่ได้​อ่อนแอ​เลย​เช่นกัน​ ดังนั้น​…สุ่ยอู๋​ซิน​จึงกล่าวว่า​ “เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ช่างสมคำ​ร่ำ​ลือ​จริง ๆ​ ความสามารถ​ของ​พวกเขา​แข็งแกร่ง​มาก​ และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ทุก​คนใน​เผ่า​มีความ​ใกล้เคียง​กับ​ระดับ​สัตว์​เทพ​เลย​ทีเดียว​ ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะไม่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​ความ​เบาบาง​ของ​พลัง​วิญญาณ​ใน​แดน​มังกร​ของ​พวกเรา​ก่อนหน้านี้​เลย​ ความสามารถ​ของ​ราชวงศ์​ใหญ่​ทั้ง​ห้า​ของ​พวกเรา​ สู้พวกเขา​ไม่ได้​เลย​จริง ๆ​”

ถึงสุ่ยอู๋​ซิน​จะโอดครวญ​ใน​ความ​ยอดเยี่ยม​ของ​พวกเขา​ แต่ทว่า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ก็​ยังคง​ถูก​บดขยี้​อยู่ดี​ ผู้ใด​ใช้ให้​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​จิ่วเยี่ย​และ​อา​ถิงไม่อาจ​ที่จะ​ใช้สามัญสำนึก​มาตัดสิน​ได้กัน​ล่ะ​

ปัง​ ปัง​ ปัง​!

ในที่สุด​ ก็​ไล่ล่า​มาจน​ใกล้​ถึงสถานที่​ที่​เป็น​แหล่งกำเนิด​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​แล้ว​

หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตกใจ​เล็กน้อย​ เขา​สัมผัส​ได้​ถึงพลัง​แห่ง​ความมืด​ที่​แข็งแกร่ง​ถึงสอง​แห่ง​ และ​พลัง​ทั้งสอง​แแห่ง​นี้​ ก็​ไม่ใช่พลัง​ของ​คนใน​เผ่า​เขา​อีกด้วย​

ร่าง​สีดำ​พุ่ง​ทะยาน​ออกมา​ราวกับ​สายฟ้า​ฟาด​ แววตา​ของ​เขา​จ้องมอง​ไป​ที่​หงส์​น้อย​สีดำ​ตัว​หนึ่ง​และ​ชาย​ที่​สวม​ชุด​สีดำ​อีก​คน​หนึ่ง​

พลัง​แห่ง​ความมืด​นี้​ มีต้นกำเนิด​มาจาก​พวกเขา​

หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​สะบัด​แขน​เสื้อ​แล้ว​กล่าวว่า​ “พวก​เจ้ามาสร้าง​ปัญหา​ถึงเผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​ข้า​ ที่จริง​แล้ว​ต้องการ​ที่จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​? เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​ข้า​อยู่​อย่าง​สันโดษ​มาเป็นเวลา​นาน​แล้ว​ ทั้ง​ยัง​ไม่ได้​ก่อปัญหา​ใด​ ๆ! เช่นนั้น​พวกเรา​ไป​ทำให้​พวก​เจ้าขุ่น​เคืองใจ​ตรงไหน​กัน​”

สุ่ยอู๋​ซินก​ล่า​ว​ว่า​ “พวก​ก​ข้า​เพียงแค่​มีเรื่อง​ที่​ต้องการ​ให้​พวก​เจ้าเผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ช่วยเหลือ​ พวก​เจ้าปฏิเสธ​ที่จะ​ช่วยเหลือ​ พวกเรา​ก็​เพียงแค่​ต้อง​มาด้วย​ตนเอง​ แต่ทว่า​พวก​เจ้าก็​ยัง​ไม่ต้อนรับ​เรา​อีก​ เช่นนั้น​พวกเรา​จึงทำได้​เพียงแค่​ต้อง​ลงมือ​เท่านั้น​”

หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​กล่าวว่า​ “พวก​เจ้ากล่าว​เช่นนี้​ คิด​ว่า​พวก​เจ้ามีเหตุผล​นัก​หรือ​?”

จิ่ว​เยี่ยม​อง​ไป​ทาง​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​แล้ว​กล่าวว่า​ “ไม่ว่า​จะมีเหตุผล​อย่างไร​! ก็​เพียงแค่​มาต่อสู้​กับ​ข้า​ หาก​เจ้าพ่ายแพ้​ เจ้าก็​จะต้อง​ช่วย​พวก​ข้า​!”

หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​กล่าวว่า​ “หาก​เป็น​เจ้าที่​พ่ายแพ้​ละ​?”

“ข้า​ไม่มีทาง​แพ้​หรอก​!” จิ่วเยี่ย​กล่าว​ออกมา​อย่าง​เด็ดเดี่ยว​

เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​คนอื่น​ต่าง​พา​กัน​ตกตะลึง​ ผู้ชาย​คน​นี้​ช่างโอ้อวด​เสีย​จริง​

หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​กล่าวว่า​ “ตกลง​! เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ของ​พวกเรา​นับถือ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​อยู่แล้ว​ หาก​เจ้าทำให้​ข้า​พ่ายแพ้​ได้​ ข้า​จะตอบ​รับคำ​ขอร้อง​ของ​พวก​เจ้าเอง​”

“หากว่า​พวก​เจ้าพ่ายแพ้​ ต้อง​รีบ​ออก​ไป​ให้​เร็ว​ที่สุด​!”

อา​ถิงไม่อยาก​ฟังอีกแล้ว​ เขา​จึงกล่าว​ขึ้น​มาว่า​ “เหตุใด​ถึงท้า​สู้กับ​เจ้าหมอ​นี่​ ข้า​ก็​มาด้วย​เหมือนกัน​!”

“เฮ้! พวก​เจ้าทั้งสอง​คน​ เจ้าต้องการ​ท้า​สู้กับ​ใคร​?”

นี่​ยัง​ต้อง​ถามอีก​อย่างนั้น​หรือ​? หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ต้อง​เลือก​จิ่วเยี่ย​อยู่แล้ว​

เนื่องจากว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​ดู​แล้ว​น่าจะ​แข็งแกร่ง​มาก​ยิ่งกว่า​หนุ่มน้อย​รูปงาม​ผู้​นี้​นัก​ และ​เขา​ก็​ยัง​สนใจ​ใน​พลัง​แห่ง​ความมืด​ใน​ร่างกาย​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็นอย่างมาก​อีกด้วย​

อา​ถิงกล่าวว่า​ “เจ้าหมอ​นี่​ตาบอด​หรือ​อย่างไร​! ข้า​แข็งแกร่ง​มากกว่า​หวง​จิ่วเยี่ย​เสีย​อีก​”

มู่เฉียน​ซีลาก​อา​ถิงออก​ไป​ “ปล่อย​ให้​พวกเขา​รีบ​ต่อสู้​กัน​เถิด​! เมื่อ​ถึงเวลา​เจ้าอยาก​ที่จะ​สู้ ก็​ค่อย​ขึ้นไป​ต่อสู้​”

พวกเขา​ทั้งสอง​ตกลง​ที่จะ​แข่งขัน​กัน​ และ​ทุก​คนใน​เผ่า​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ต่าง​ก็​พา​กัน​ตื่นเต้น​เป็นอย่างมาก​ เนื่องจากว่า​พวกเขา​ไม่ได้​เห็น​ท่าน​หัวหน้า​เผ่า​ผู้​แข็งแกร่ง​ออกโรง​มานาน​มาก​แล้ว​

ภายใต้​หุบเหว​มังกร​แห่ง​ความมืด​ มีสนาม​ประลอง​อยู่​แห่ง​หนึ่ง​

ชาย​ผู้​สวม​ชุด​สีดำ​ทั้งสอง​ทะยาน​ขึ้นไป​ยืน​อยู่​บน​สนาม​ประลอง​ หนึ่ง​ใน​นั้น​เป็น​ชาย​ใน​ชุด​ดำ​ที​มีดวงตา​สีฟ้าน้ำแข็ง​ที่​เย็นยะเยือก​คู่​หนึ่ง​ และ​ยัง​สวมหน้ากาก​สีดำ​สนิท​อัน​หนึ่ง​อีกด้วย​

ส่วน​ผู้ชาย​อีก​คน​ก็​สวม​ชุด​สีดำ​เช่นเดียวกัน​ และ​เขา​ก็​มีรูปร่างหน้าตา​ที่​หล่อเหลา​ ทั้ง​ยังมี​ดวงตา​และ​เส้น​ผม​เป็น​สีดำ​อีกด้วย​

ตูม​!

ทันใดนั้น​ ทั้งสอง​คน​ก็​เริ่ม​ปะทะ​กัน​

ใน​ตอนที่​หวง​จิ่วเยี่ย​ระเบิด​พลัง​แห่ง​ความมืด​มัน​ยิ่ง​ทำให้​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตกใจ​มาก​ขึ้นไป​อีก​ เขา​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ช่างเป็น​พลัง​ความมืด​ที่​แข็งแกร่ง​เสียง​จริง​!

มัน​จะสบาย​เกินไป​แล้ว​!

แน่นอน​ว่า​สติ​ของ​เขา​ได้​กลับมา​อย่าง​รวดเร็ว​ นี่​กำลัง​ต่อสู้​อยู่​นะ​! มัน​มีความเป็นไป​ได้มา​กว่า​จะพ่ายแพ้​หาก​ไม่ระมัดระวัง​ ไม่คิด​ว่า​เลย​ว่า​เขา​จะฟุ้งซ่าน​เช่นนี้​

อา​ถิงกล่าวว่า​ “ไม่คิด​ว่า​เจ้าหวง​จิ่วเยี่ย​ผู้​นั้น​จะใช้เพียง​พลัง​แห่ง​ความมืด​ใน​การต่อสู้​กับ​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​คน​นั้น​ มังกร​แห่ง​ความมืด​นี้​อ่อนแอ​เหลือเกิน​ การ​ที่จะ​จัดการ​ผู้ชาย​คน​นั้น​มัน​เป็น​แค่​เรื่อง​ที่​เล็กน้อย​เท่านั้น​”

มัน​เป็นเรื่อง​เล็กน้อย​จริง ๆ​ ถึงจะเป็น​ธาตุ​แห่ง​ความมืด​เหมือนกัน​ แต่​จิ่วเยี่ย​ก็​เลือก​ที่จะ​ใช้พลัง​แห่ง​ความมืด​ใน​การ​บดขยี้​คนอื่น​

เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​คิด​ว่า​ตนเอง​นั้น​ใช้พลัง​แห่ง​ความมืด​ได้​ยอดเยี่ยม​มาก​ที่สุด​ แต่ทว่า​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​หวง​จิ่วเยี่ย​ผู้​นี้​ เขา​ก็​ต้อง​เสียเปรียบ​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ และ​ความมั่นใจ​ของ​พวกเขา​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ก็ได้​ถูก​ทำลาย​ลง​อย่าง​ที่​ไม่เคย​มีมาก่อน​

เขา​…ดูเหมือนว่า​เขา​จะพบ​กับ​ราชา​แห่ง​ความมืด​เสียแล้ว​ ซึ่งเป็น​ราชา​ผู้ชนะ​สิบ​ทิศ​อีกด้วย​

แต่​หาก​เขา​พ่ายแพ้​ไป​เช่นนี้​จริง ๆ​ แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่เต็มใจ​อยู่แล้ว​!

ทันใดนั้น​ หัวหน้า​เผ่า​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ก็​ไม่เก็บ​ซ่อน​พลัง​อีกต่อไป​ ร่าง​มนุษย์​ของ​เขา​ได้​หาย​ไป​ และ​แปรเปลี่ยน​กลายเป็น​ร่าง​มังกร​สีดำ​ขนาดใหญ่​มหึมา​ตัว​หนึ่ง​

อา​ถิงกล่าวว่า​ “เปลี่ยนเป็น​ร่าง​จริง​ ก็​ไร้ประโยชน์​อยู่ดี​!”

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “มัน​ก็​ไม่ได้​ไร้​ประ​โย​นช์​เสีย​ทีเดียว​ เพราะ​จะได้​ดู​จิ่วเยี่ย​ปราบ​มังกร​อย่างไร​ล่ะ​”

จิ่วเยี่ย​ได้​ใช้พลัง​ที่​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ภาคภูมิใจ​มาก​ที่สุด​ ใน​การ​เอาชนะ​ร่าง​ที่​แท้จริง​ ที่อยู่​ใน​สถานะ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​

ปัง​!

หัวหน้า​เผ่า​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ตกลง​มาก​จาก​ท้องฟ้า​อย่าง​รุนแรง​ จน​ทำให้​บน​พื้นดิน​ปรากฏ​หลุม​ที่​มีขนาดใหญ่​หลุม​หนึ่ง​ขึ้น​มา

พลัง​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ถูก​สูบ​ไป​จน​แห้งเหือด​แล้ว​ และ​เขา​ไม่สามารถ​ที่จะ​ใช้พลัง​แห่ง​ความมืด​ได้​อีก​แม้แต่น้อย​ เขา​พ่ายแพ้​แล้ว​จริง ๆ​ แต่​มัน​กลับ​เป็นการ​พ่ายแพ้​ที่​เขา​ยอมรับ​มัน​อย่าง​สุด​หัวใจ​!

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset