ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1735 สัตว์ประหลาดยักษ์ยมโลก

ตอนที่ 1735 สัตว์ประหลาดยักษ์ยมโลก

สุ่ยอู๋​ซินพ​ยัก​หน้า​พลาง​กล่าวว่า​ “อื้ม!”​

สีหน้า​ของ​ท่าน​หลิ่ว​บูดบึ้ง​เป็นอย่างมาก​ นี่​ก็​หมายความว่า​เขา​ไม่เพียงแต่​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ของ​สัตว์​เทพ​ที่​แข็งแกร่ง​ทั้ง​สามตัว​เท่านั้น​ แต่​ยัง​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ของ​มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​อีกด้วย​

ถอย​! แต่ทว่า​มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​ไม่มีเวลา​ให้​เขา​ได้​ล่าถอย​เลย​

การต่อสู้​ของ​ทาง​ด้าน​นี้​ผลลัพธ์​ก็​เกือบ​ที่จะ​ชัดเจน​แล้ว​ แต่ทว่า​ทาง​ด้าน​ของ​กุย​ฮุย​ในเวลานี้​ก็​ยังคง​ต่อสู้​กับ​กุย​ชิวอ​ยู่​อย่าง​ดุเดือด​ และ​ยัง​ไม่สามารถ​ตัดสิน​แพ้ชนะ​กัน​ได้​

อย่างไรก็ตาม​กุย​ฮุย​เคย​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​มาก่อน​ ทำให้​พละกำลัง​ของ​เขา​สู้กุย​ชิว​ไม่ได้​ ดังนั้น​กุย​ฮุย​ตอนนี้​ก็​ใกล้​ที่จะ​พยุง​ตนเอง​ต่อไป​ไม่ไหว​แล้ว​

พรวด​!

สุดท้าย​กุย​ฮุย​ก็​กระอัก​เลือด​ออกมา​

แท้จริง​แล้ว​เขา​นั้น​ยังคง​ยั้ง​มือ​ไว้​บ้าง​ แต่ทว่า​กุย​ชิวก​ลับ​โจมตี​จน​ถึงขั้น​จะเอาชีวิต​เขา​เสีย​ให้ได้​

ลมกระโชก​แรง​นับไม่ถ้วน​พัดผ่าน​มา กุย​ฮุย​เพียงแค่​คิด​ที่จะ​ป้องกัน​เท่านั้น​ แต่​ก็​กินแรง​ไป​มาก​เลย​ทีเดียว​

มู่เฉียน​ซีรู้สึก​ว่า​สถานการณ์​ไม่ดี​เท่าไร​นัก​ จึงได้​กล่าว​กับ​สุ่ยอู๋​ซิน​ว่า​ “ข้า​จะไป​ช่วย​หัวหน้า​เผ่า​คน​ก่อน​ของ​เผ่า​เต่า​มังกร​เสียหน่อย​ ไม่อย่างนั้น​เขา​จะต้อง​ถูก​ฆ่าเป็นแน่​”

พลัน​นั้น​ร่าง​สีม่วง​ก็​หาย​ไป​ใน​ความว่างเปล่า​ มู่เฉียน​ซีหาย​ไป​ใน​ชั่วพริบตา​ และ​จากนั้น​ก็​ใช้พลัง​ธาตุ​วารี​เพื่อ​กลบ​กลิ่นอาย​ของ​ตนเอง​ ทำให้​ไม่มีผู้ใด​สามารถ​ที่จะ​หา​ตำแหน่ง​ของ​นาง​ได้​เจอ​

พรวด​ พรวด​ พรวด​!

กุย​ฮุย​น่าเวทนา​เป็นอย่างมาก​ เขา​ได้​กระอัก​เลือด​ออกมา​อย่าง​ต่อเนื่อง​หลายครั้ง​

“พี่ใหญ่​ ข้า​แนะนำ​ให้​ท่าน​เลิก​พยายาม​ที่จะ​ดิ้นรน​ และ​ไป​รอ​รับ​ความตาย​แต่​โดยดี​เสียเถอะ​!” ใบหน้า​ของ​กุย​ชิว​เต็มไปด้วย​ความดุร้าย​

สีหน้า​ของ​กุย​ฮุย​ซีดเผือด​ และ​ต่อมา​เขา​ก็​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​อย่าง​ต่อ​เนี่อง​

พรึ่บ​!

ใน​ตอนที่​กุย​ชิว​กำลังจะ​ตัด​ศีรษะ​ของ​กุย​ฮุย​ ทันใดนั้น​ก็ได้​มีเข็ม​ยา​เล็ก​และ​บาง​อัน​หนึ่ง​ปัก​ลงมา​ที่​หลัง​ใบ​หู​ของ​เขา​

กุย​ชิว​ไม่รับรู้​ถึงความเจ็บปวด​เลย​แม้แต่น้อย​ แต่ทว่า​มือ​ของ​เขา​กลับ​เริ่ม​สั่นเทา​ขึ้น​มาแล้ว​

ปัง​!

เดิมที​เป็นการ​โจมตี​ที่​ทำให้​ถึงแก่ชีวิต​ แต่​มัน​กลับ​พลาด​ไป​

ต่อมา​กุย​ชิว​ก็​เริ่ม​ที่จะ​สั่นสะท้าน​ไป​ทั้งตัว​ และ​ไม่รู้​เลย​ว่า​ที่จริง​แล้ว​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​

ในเวลานี้​กุย​ฮุย​ก็​ไม่รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​เช่นกัน​ และ​หลังจากนั้น​ก็​มอง​สถานการณ์​ของ​น้องชาย​ตนเอง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ มู่เฉียน​ซีจึงกล่าว​ขึ้น​มาว่า​ “เจ้ายัง​รอ​อะไร​อยู่​อีก​? ทำไม​ยัง​ไม่รีบ​ลงมือ​เล่า​”

กุย​ฮุย​ผงะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ใช่แล้ว​! หาก​ไม่ลงมือ​ตอนนี้​ แล้ว​จะไป​ทำ​เมื่อไร​กัน​เล่า​?

“เต่า​มังกร​คำราม​!” กุย​ฮุย​เริ่ม​โจมตี​อย่าง​สุดความสามารถ​ด้วย​พลัง​ทั้งหมด​ของ​เขา​!

กุย​ชิว​คิด​อยาก​ที่จะ​หลบหลีก​ แต่ทว่า​ใน​ตอนนี้​ร่างกาย​ของ​เขา​ไม่ตอบรับ​การควบคุม​ของ​เขา​เลย​

ตูม​!

กุย​ชิวต​กล​งมาจาก​ท้องฟ้า​โดยตรง​ จน​ทำให้​บน​พื้นดิน​นั้น​เกิด​เป็น​หลุม​ลึก​ขนาดใหญ่​ปรากฏ​ขึ้น​มา

พรวด​!

เขา​กระอัก​เลือด​ออกมา​อีกครั้ง​ จากนั้น​ก็​จ้องเขม็ง​ไป​ที่​มู่เฉียน​ซีที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาอยู่​กลางอากาศ​อย่าง​กะทันหัน​

“เป็น​เจ้า เป็น​นาง​สาวน้อย​นี่เอง​ที่​แอบ​ลอบ​โจมตี​ข้า​”

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “ใช่แล้ว​ล่ะ​!”

กุย​ชิวก​ล่า​ว​ว่า​ “พี่ใหญ่​ ข้า​ผิด​ไป​แล้ว​ ข้า​ถูก​คน​ของ​เผ่า​คำสาป​สะกดจิต​เอาไว้​ พี่​ให้​โอกาศ​ข้า​สักครั้ง​เถิด​! ข้า​สามารถ​แก้ไข​ได้​ ข้า​แก้ไข​ได้​แน่นอน​…”

การ​ที่​ต้อง​ลงมือ​กับ​น้องชาย​ของ​ตนเอง​อย่าง​โหดร้าย​นั้น​ กุย​ฮุย​ทำใจ​ทำ​ไม่ได้​จริง ๆ​

“เจ้าหมอ​นั่น​สมรู้ร่วมคิด​กับ​คน​ของ​เผ่า​คำสาป​ ถึงแม้ว่า​เจ้าจะไม่ฆ่าเขา​ แต่​ก็​ต้อง​ทำให้​เจ้าหมอ​นี่​กลายเป็น​คน​ที่​ไร้ประโยชน์​ไป​ซะ หาก​เจ้าทน​ไม่ได้​ ให้​ข้า​เป็น​คน​จัดการ​เอง​ก็ได้​” มู่เฉียน​ซีกล่าว​

“ให้​ข้า​จัดการ​เอง​เถอะ​!” กุย​ฮุย​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​สั่นเครือ​

ใน​ตอนที่​เขา​เข้าไป​ใกล้​กุย​ชิว​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ กุย​ชิว​ก็​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​ว่า​ “ท่าน​หลิ่ว​ ช่วยด้วย​! ช่วย​ข้า​ด้วย​ ข้า​ไม่อยาก​ถูก​กำจัด​เช่นนี้​”

ทันใดนั้น​ พลัง​ของ​คำสาป​ก็​ระเบิด​ออกมา​

ท่าน​หลิ่ว​ที่​เดิมที​ถูก​สุ่ยอู๋​ซิน​โจมตี​จน​ล่าถอย​ไป​อย่าง​พ่ายแพ้​อย่าง​ต่อเนื่อง​ กลับ​ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​จะสามารถ​เคลื่อนย้าย​ภายใน​ชั่วพริบตา​แล้ว​มาปรากฏตัว​อยู่​ตรงหน้า​กุย​ชิว​ จากนั้น​ก็​ยกตัว​กุย​ชิว​แล้ว​พุ่ง​ออก​ไป​ได้​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​สีหน้าที่​เคร่งขรึม​ว่า​ “พลาด​แล้ว​ เจ้าหมอ​นี่​ได้ตัว​ของ​กุย​ชิว​ไป​แล้ว​ ไล่ตาม​ไป​!”

การ​ที่​นัก​เล่น​คาถาอาคม​ผู้​นั้น​จับตัว​กุย​ชิว​ไป​จะต้อง​ไม่ได้​ทำ​เรื่อง​ดี​อย่าง​แน่นอน​ มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​จึงรีบเร่ง​ไล่ตาม​พวกเขา​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ รวมไปถึง​กุย​ฮุย​ที่​ไล่ตาม​มาด้วย​

มู่เฉียน​ซีชะงักงัน​ไป​ครู่หนึ่ง​ “พวกเขา​กำลัง​ไป​ที่​ก้นบึ้ง​ยมโลก​”

เมื่อ​กล่าวถึง​ก้นบึ้ง​ยมโลก​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ของ​กุย​ฮุย​ก็​สั่นเทา​ขึ้น​มาอย่าง​ห้าม​ไม่ได้​ เนื่องจาก​ยังคง​หลงเหลือ​ความหวาดกลัว​อยู่​

แต่ทว่า​มัน​ไม่มีทางเลือก​ อย่างไร​เขา​ก็​จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​ลง​ไป​

ปัง​!

ท่าน​หลิ่ว​โยน​กุย​ชิวลง​ไป​บน​ผนึก​ของ​ประตู​บาน​ใหญ่​นั้น​ ต่อมา​ก็ได้​ตัด​เส้นเลือด​ใหญ่​ที่อยู่​บน​ร่างกาย​ของ​เขา​หลาย​เส้น​ และ​เลือด​สด ๆ​ ก็​ไหล​ทะลัก​ออกมา​อย่าง​บ้าคลั่ง​

กุย​ชิว​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​ว่า​ “ท่าน​หลิ่ว​ ท่าน​…นี่​ท่าน​ต้องการ​จะทำ​อะไร​กัน​? ท่าน​หลิ่ว​…”

ท่าน​หลิว​กล่าวว่า​ “ตอนนี้​ เจ้าก็​ไม่ได้​มีประโยชน์​อะไร​อีกแล้ว​ นี่​เป็นเรื่อง​ที่​มีประโยชน์​สุดท้าย​ของ​เจ้า เนื่องจากว่า​เจ้ามีสายเลือด​เดียวกัน​กับ​พี่ชาย​ของ​เจ้า เป็น​สายเลือด​ที่​มีความใกล้ชิด​เป็นอย่างมาก​ ฉะนั้น​หาก​ใช้ชีวิต​ของ​เจ้าแทน​ก็​จะต้อง​สามารถ​ทำลาย​ผนึก​นี้​ได้​อย่าง​แน่นอน​เช่นกัน​”

กุย​ชิวก​รีด​ร้อง​ออกมา​ว่า​ “ไม่เอา​ ข้า​ไม่อยาก​ตาย​! เจ้าไม่สามารถ​ทำ​เช่นนี้​ได้​ เจ้า…”

ท่าน​หลิ่ว​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​มืดมน​ “ข้า​ไม่สามารถ​ทำ​เช่นนี้​ได้​อย่างนั้น​หรือ​? เจ้ามีสิทธิ์​อะไร​ที่จะ​ไม่ให้​ข้า​ทำ​เช่นนี้​ ยอม​เสียสละ​แต่​โดยดี​เถอะ​!”

ตูม​!

ชั่วพริบตา​ร่างกาย​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​เผ่า​เต่า​มังกร​ก็​แตกสลาย​ไป​ต่อหน้าต่อตา​ท่าน​หลิว​ สายเลือด​ของ​เต่า​มังกร​ ย้อม​ผนึก​ของ​ประตู​บาน​ใหญ่​จน​เต็มไปด้วย​สีแดง​

“น้อง​รอง​!” เมื่อ​กุย​ฮุย​ได้​เห็น​ฉาก​นี้​ ดวงตา​ทั้งคู่​ของ​เขา​ก็​เป็น​สีแดงก่ำ​!

ท่าน​หลิ่ว​กล่าวว่า​ “เจ้าจะตะโกน​ไป​ทำไม​กัน​? เขา​ตาย​แทน​เจ้าแล้ว​ หากว่า​เจ้าไม่หนี​ออก​ไป​แล้ว​ละ​ก็​ ชาย​ที่​โชคร้าย​ผู้​นี้​ก็​จะไม่ต้อง​ตาย​!”

ปัง​!

มีเสียง​ระเบิด​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ออกมา​ โซ่ที่​ลาม​ประตู​ทั้งหมด​เอาไว้​ถูก​คลาย​ออก​ และ​ประตู​ผนึก​บาน​ใหญ่​นั้น​ก็​ถูก​เปิด​ออก​แล้ว​ใน​ตอนนี้​

กุย​ฮุย​กล่าวว่า​ “ไม่ดีแล้ว​! เป็นเรื่อง​ไม่ดีมาก​ ๆ สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​กำลังจะ​ออกมา​แล้ว​ พวกเรา​ต้อง​รีบ​หนี​ไป​ ข้า​จะต้อง​พา​คนใน​เผ่า​ของ​ข้า​ออก​ไป​จาก​เกาะ​เต่า​มังกร​…แต่ว่า​…”

“สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​เก่งกาจ​ถึงเพียงนั้น​ มัน​จะต้อง​นำ​หายนะ​มาสู่แดน​มังกร​แน่นอน​ แล้ว​พวกเรา​จะสามารถ​หนี​ไป​ที่ไหนได้​อีก​ล่ะ​?”

สุ่ยอู๋​ซินก​ล่า​ว​ว่า​ “หนี​ออก​ไป​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​อีกที​!”

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ในที่สุด​ก็​เปิด​ออก​แล้ว​ ในที่สุด​ก็​เปิด​มัน​ได้​แล้ว​…”

ท่าน​หลิ่ว​กระโดด​ขึ้น​มาบน​ผิวน้ำ​ บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เผย​ความ​ปีติ​ยินดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ออกมา​

เขา​มอง​ไป​ทาง​มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​ด้วย​ความเย่อหยิ่ง​แล้ว​กล่าวว่า​ “หากว่า​พวก​เจ้าร้องขอ​ความเมตตา​แล้ว​ละ​ก็​ ข้า​ก็​จะมอบ​ความตาย​ที่​ไม่เจ็บปวด​ทรมาน​ให้​กับ​เจ้าได้​ ไม่อย่างนั้น​…”

มู่เฉียน​ซีมอง​ไป​ที่​เขา​อย่าง​เมินเฉย​แล้ว​กล่าวว่า​ “เมื่อก่อน​ก็​เคย​มีนัก​เล่น​คาถาอาคม​คน​หนึ่ง​ที่​ไม่ชอบ​ชีวิต​ที่​ยาวนาน​ของ​ตน​แล้วไป​ปลด​ผนึก​ของ​สัตว์ร้าย​ตัว​หนึ่ง​เข้า​ จากนั้น​ก็​คิด​ที่​ใช้คำสาป​ใน​การควบคุม​สัตว์ร้าย​ แต่​เจ้ารู้​ไหม​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​เขา​เป็น​อย่างไร​?”

“สุดท้าย​แล้ว​เขา​ผู้​นั้น​ ก็​ถูก​สัตว์ร้าย​ทำลาย​จน​ไม่เหลือ​ซาก​ แล้ว​เจ้าที่​มีพลัง​เล็กน้อย​เท่านี้​ ยัง​คิด​ที่​อยาก​จะควบคุม​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​อีก​ ข้า​ว่า​เจ้าไร้เดียงสา​มากเกินไป​แล้ว​ละ​”

ท่าน​หลิ่ว​กล่าวว่า​ “ข้า​จะไป​เหมือน​คนธรรมดา​เหล่านั้น​ได้​อย่างไร​ ด้วย​เลือด​บริสุทธิ์​ของ​เผ่า​เต่า​มังกร​ที่​ข้า​ได้​สังเวย​ไป​ ข้า​ไม่เชื่อ​ว่า​ ข้า​จะไม่สามารถ​ควบคุม​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​ได้​”

พรึ่บ​ พรึ่บ​ พรึ่บ​!

ทั่ว​ทั้ง​ทะเล​แห่ง​ยมโลก​เริ่ม​เกิด​คลื่น​ที่​ซัดสาด​อย่าง​ปั่นป่วน​ ทันใดนั้น​ก็​มีหนวด​สีดำ​มากมาย​นับไม่ถ้วน​พุ่ง​ออก​มาจาก​น้ำ​สีดำ​ เพื่อ​เริ่ม​ไล่ล่า​จับ​เหยื่อ​

สุ่ยอู๋​ซินก​ล่า​วอ​ย่าง​เป็นกังวล​ “ท่าน​มู่ ระวัง​ด้วย​! พวกเรา​รีบ​กลับ​ออก​ไป​เถอะ​!”

ฟิ้ว​ ฟิ้ว​ ฟิ้ว!​

พวกเขา​ต่าง​ก็​พยายาม​ที่จะ​หลีกหนี​อย่าง​สุด​ชีวิต​ แต่​มีเพียงแต่​ท่าน​หลิ่ว​เท่านั้น​ที่​ยัง​ยืน​อยู่​ข้างใน​นั้น​โดย​ไม่ขยับ​ไป​ไหน​

เขา​คิด​ว่า​เมื่อ​ตนเอง​ควบคุม​สัตว์ร้าย​ได้​ มัน​จะไม่ทำร้าย​เขา​อย่าง​แน่นอน​

อ๊ากก!​

แต่​ความคิด​ของ​เขา​หา​ได้​เป็นจริง​ไม่ ไม่นาน​หนวด​สีดำ​ที่​ลื่น​เป็น​มันเงา​นั้น​ก็​ตรง​เข้ามา​รัด​เขา​เอาไว้​แน่น​

ท่าน​หลิ่ว​หมุนเวียน​พลัง​คำสาป​ คิด​อยาก​ที่จะ​ควบคุม​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​ตัว​นี้​ แต่ทว่า​มัน​กลับ​ไม่เป็นผล​

“เจ้ากำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​? ข้า​คือ​เจ้านาย​ของ​เจ้านะ​?”

“แก​ร่ก​ ๆ ๆ! เจ้านาย​ เจ้านาย​อร่อย​ไหม​?”

ภายใน​น้ำทะเล​ ก็​มีปลาหมึกยักษ์​พุ่ง​ออกมา​ ตัว​ของ​มัน​ใหญ่​ราวกับ​เกาะ​ขนาด​มหึมา​เกาะ​หนึ่ง​อย่างไร​อย่างนั้น​ มัน​อ้า​ปาก​ที่​เปื้อน​เลือด​ของ​มัน​ออก​กว้าง​แล้ว​จ้องมอง​ไป​ที่​ท่าน​หลิ่ว​

“หิว​! อ่า​!”

“เจ้ากิน​ข้า​ไม่ได้​!” ท่าน​หลิ่ว​ร้อง​ตะโกน​

พลัง​คำสาป​ที่​เล็กน้อย​ของ​เขา​นั้น​ ยัง​พอ​มีประโยชน์​อยู่​บ้าง​

เพราะ​มัน​ทำให้​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​เกิด​ความลังเล​ขึ้น​เล็กน้อย​ จน​ยัง​ไม่ได้​กิน​เขา​เข้าไป​!

แต่ทว่า​พลัง​ที่​เล็กน้อย​เพียงเท่านี้​ ไม่สามารถ​ที่จะ​ต้านทาน​ความรู้สึก​หิวโหย​ของ​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​นี้​ไว้​ได้​อย่าง​สิ้นเชิง​

ดังนั้น​…

ในที่สุด​ท่าน​หลิ่ว​ก็ได้​ถูก​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​กลืน​กิน​เข้าไป​ทั้งเป็น​ และ​เสียง​ “อ๊าก!”​ ของ​เขา​ก็​ดัง​ออก​มาจาก​ปาก​ที่​เปื้อน​เลือด​ขนาดใหญ่​ของ​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​ตัว​นั้น​

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset