ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1734 บดขยี้คำสาป

ตอนที่ 1734 บดขยี้คำสาป

กุย​ฮุย​ตื่นขึ้น​มาด้วย​ความ​งุนงง​ จากนั้น​ก็​กลายร่าง​เป็น​ร่าง​เดิม​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​หดตัว​เข้าไป​อยู่​ภายใน​กระดอง​ทันที​

นี่​คือ​สถานะ​ของ​การป้องกัน​ที่​สมบูรณ์แบบ​ที่สุด​ของ​พวกเขา​เผ่า​เต่า​มังกร​ และ​เป็น​รูปแบบ​ที่​ปลอดภัย​มาก​ที่สุด​ด้วย​

“กุย​ฮุย​ ข้า​เอง​!” มังกร​วารี​เอ่ยปาก​กล่าว​

น้ำเสียง​นี้​คุ้นเคย​เป็นอย่างมาก​ ไม่ใช่เสียง​ของ​น้องชาย​ที่​เต็มไปด้วย​ความทะเยอทะยาน​ผู้​นั้น​ และ​ไม่ใช่เสียง​ของ​คนใน​เผ่า​อีกด้วย​ เหมือนกับ​…

ด้วย​พลัง​ธาตุ​วารี​ที่​คุ้นเคย​ทำให้​กุย​ฮุย​ที่​ชื่นชอบ​น้ำ​ราวกับ​ชีวิต​ผงะ​ไป​ชั่วขณะหนึ่ง​ จากนั้น​เขา​ก็​ยื่น​ศีรษะ​ออกมา​ ก่อน​จะพบ​ว่า​เป็น​สุ่ยอู๋​ซิน​ เขา​จึงถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​

“ดีมาก​เลย​จริง ๆ​ ที่​เป็น​เจ้าที่​เป็น​คน​มาช่วย​ข้า​ สุ่ยอู๋​ซิน​ เจ้าช่างเป็น​คน​ที่​มีน้ำใจ​จริง ๆ​” กุย​ฮุย​กล่าว​อย่าง​ตื่นเต้น​

สุ่ยอู๋​ซิน​ตอบ​กลับมา​ว่า​ “ไม่ใช่ข้า​ที่​ช่วยเหลือ​เจ้าหรอก​ แต่​เป็น​ท่าน​มู่ที่​เป็น​คน​ช่วย​เจ้าไว้​”

“ท่าน​มู่ แม่สาวน้อย​ผู้​นี้​หรือ​?” กุย​ฮุย​มอง​ไป​ทาง​สุ่ยอู๋​ซินอ​ย่าง​ประหลาดใจ​ เป็นครั้งแรก​ที่​ได้​เห็น​สุ่ยอู๋​ซิน​ให้​ความเคารพ​ต่อ​คนอื่น​ถึงเพียงนี้​

กุย​ฮุย​ไม่เคย​เห็น​มู่เฉียน​ซีมาก่อน​ และ​ไม่รู้​ด้วยว่า​ที่จริง​แล้ว​มู่เฉียน​ซีเป็น​ผู้ใด​กัน​แน่​

สุ่ยอู๋​ซิน​เอ่ย​ถามต่อไป​อี​กว่า​ “ที่จริง​แล้ว​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้นกับ​เจ้ากัน​แน่​?”

กุย​ฮุย​กล่าว​อย่าง​อ่อนแรง​เล็กน้อย​ “น้องชาย​ที่​ขี้ขลาด​ตาขาว​ผู้​นั้น​ของ​ข้า​ ไป​ร่วมมือ​กับ​เผ่า​คำสาป​แล้ว​แอบ​มาลอบกัด​ข้า​ เพียง​เท่านั้น​ยัง​ไม่พอใจ​ ยัง​ให้​นัก​เล่น​คาถาอาคม​ใช้ข้า​เป็น​เครื่องมือ​ใน​การ​ทำลาย​ผนึก​อย่าง​ไม่คาดคิด​อีกด้วย​ ให้​ทำลาย​ผนึก​ด้วย​ชีวิต​ หาก​ข้า​ตาย​ไป​แล้ว​ ผนึก​ของ​ก้นบึ้ง​ยมโลก​นั้น​ก็​จะถูก​ทำลาย​ไป​ และ​สัตว์ประหลาด​ยักษ์​ยมโลก​ก็​จะมาปรากฏตัว​ที่​แดน​มังกร​อีก​ครั้งหนึ่ง​ จากนั้น​ก็​จะปั่นป่วน​แดน​มังกร​ให้​โกลาหล​อลหม่าน​ไป​หมด​ สุดท้าย​แล้ว​ข้า​ก็​จะกลายเป็น​คน​บาป​ของ​เผ่า​มังกร​”

“ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ผนึก​นั้น​ยัง​ไม่ถูก​ทำลาย​ใช่หรือไม่​! ช่างเป็นเรื่อง​ที่​ดีมาก​เลย​จริง ๆ​”

“ผนึก​ยัง​ไม่ถูก​ทำลาย​ แต่ทว่า​ก็​ใกล้​ที่จะ​ถูก​ทำลาย​แล้ว​ คาด​ว่า​เจ้าคง​ต้อง​คิด​หา​วิธี​ใน​การ​เสริม​ผนึก​ ไม่อย่างนั้น​ก็​มีความเป็นไป​ได้มา​กว่า​ผนึก​นั้น​จะทนไม่ไหว​” มู่เฉียน​ซีเอ่ยปาก​กล่าว​

“เพิ่ม​พลัง​ของ​ผนึก​หรือ​ ตอนนี้​คาด​ว่า​คน​ทั้ง​เผ่า​เต่า​มังกร​น่าจะ​ตก​อยู่​ใน​การควบคุม​ของ​น้องชาย​ข้า​หมด​แล้ว​ เขา​มีคน​ของ​เผ่า​คำสาป​คอย​ให้การ​สนับสนุน​ คน​อย่าง​ข้า​ไม่อาจ​ที่จะ​พลิก​สถานการณ์​ได้​เลย​ สุ่ยอู๋​ซิน​ เจ้าเป็น​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​วารี​ ไม่อย่างนั้น​ข้า​ขอ​ไป​หลบภัย​อยู่​ใน​เขต​ของ​พวก​เจ้าเผ่า​มังกร​วารี​ก่อน​ได้​หรือไม่​?” เขา​มอง​มาทาง​สุ่ยอู๋​ซิน​อย่าง​มีความหวัง​

จะต้อง​รู้​ว่า​เกาะ​มังกร​วารี​นั้น​สุขสบาย​มาก​เพียงใด​ เขา​คง​มีความคิด​ที่จะ​อยู่​ตลอดไป​เป็นแน่​

กุย​ฮุย​ผู้ชาย​คน​นี้​ เป็น​คน​ที่​ทั้ง​ขี้​ขลาดกลัว​ตาย​และ​ยัง​ไม่มีความรับผิดชอบ​อีกด้วย​

“พี่ใหญ่​ ท่าน​คิด​ว่า​เผ่า​มังกร​วารี​จะปกป้อง​พี่​ได้​เช่นนั้น​หรือ​? ท่าน​นี่​ช่างไร้เดียงสา​จริง ๆ​ ท่าน​กลับ​ไป​ยัง​สถานที่​เมื่อครู่นี้​ต่อ​เถอะ​ จากนั้น​ก็​ไป​ทำ​ภารกิจ​สุดท้าย​ของ​ชีวิต​ให้​เสร็จสิ้น​เสีย​!” กลางอากาศ​ มีร่าง​ของ​คน​หลาย​คน​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา

การ​มาถึงของ​กุย​ชิว​นั้น​ ช่างมาได้​ถูก​เวลา​มาก​เลย​จริง ๆ​ กุย​ฮุย​กล่าว​ด้วย​ความโกรธเคือง​ว่า​ “น้อง​รอง​ ข้า​ไม่เคย​ดูถูก​เจ้า เหตุใด​เจ้าต้อง​ทำ​เช่นนี้​กับ​ข้า​ด้วย​”

กุย​ชิวก​ล่า​วอย่าง​เย็น​ช้า “เหตุใด​ถึงทำ​เช่นนี้​กับ​ท่าน​อย่างนั้น​หรือ​ ทั้ง​การ​บำเพ็ญ​และ​พรสวรรค์​ของ​ท่าน​สู้ข้า​ไม่ได้​สัก​อย่าง​ แต่กลับ​ได้​เป็น​หัวหน้า​เผ่า​อย่างไร​ล่ะ​!”

“ท่าน​เป็น​คน​ที่​ไร้ความสามารถ​ถึงเพียงนี้​ พวกเรา​เผ่า​เต่า​มังกร​จึงต้อง​เจอ​กับ​สายตา​ที่​ดูถูกดูแคลน​จน​ไม่สามารถ​ที่จะ​เงยหน้าอ้าปาก​ได้​ ข้า​ทน​กับ​วัน​เหล่านั้น​มามาก​พอแล้ว​”

พลัง​ที่​แข็งแกร่ง​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ปะทุ​ออกมา​ ท่าน​หลิ่ว​กล่าวว่า​ “เจ้าจัดการ​พี่ชาย​ของ​เจ้าเอง​ก็แล้วกัน​ ส่วน​คนอื่น​ไป​จัดการ​สุ่ยอู๋​ซิน​และ​สาวน้อย​ผู้​นั้น​ ใน​เมื่อ​ความลับ​นี้​ถูก​ผู้อื่น​รู้​เข้า​แล้ว​ เช่นนั้น​ก็​ไม่อาจ​ที่จะ​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ออก​ไป​ทั้งที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ได้​”

ถึงแม้ว่า​กุย​ฮุย​จะเป็น​คนขี้ขลาด​ แต่​เมื่อ​ถูก​บีบบังคับ​ถึงเพียงนี้​ เขา​ก็​ทำได้​แค่​ต้อง​ต่อสู้​เท่านั้น​

เขา​กล่า​งอ​ย่าง​เดือดดาล​ “ได้​! ใน​เมื่อ​เจ้าทำ​ถึงเพียงนี้​ เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะไม่สน​ใจความ​เป็น​พี่​เป็น​น้อง​กัน​อีกแล้ว​”

ตูม​!

พี่น้อง​ทั้งสอง​คน​ของ​เผ่า​เต่า​มังกร​เริ่ม​ต่อสู้​กัน​ มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​ก็​ได้รับ​การ​โจมตี​ของ​ผู้​แข็งแกร่ง​จาก​เผ่า​เต่า​มังกร​และ​คน​ของ​เผ่า​เทพ​และ​เผ่า​คำสาป​เหล่านั้น​ด้วย​เช่นกัน​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​กับ​สุ่ยอู๋​ซิน​ว่า​ “สุ่ยอู๋​ซิน​ พวก​คน​จาก​เผ่า​คำสาป​สารเลว​เหล่านี้​ข้า​จะเป็น​ผู้จัดการ​เอง​ ส่วน​คนอื่น​ต้อง​มอบให้​เจ้าจัดการ​แล้ว​!”

หาก​คน​ของ​เผ่า​คำสาป​ใช้คำสาป​ใน​การ​ลอบ​โจมตี​สุ่ยอู๋​ซิน​ ก็​คงจะ​เป็นเรื่อง​ที่​ยุ่งยาก​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​

พวกเขา​มีความคุ้นเคย​ใน​การ​ใช้คำสาป​ ทว่า​แท้จริง​แล้ว​กำลัง​ใน​การต่อสู้​กลับ​ไม่ได้​เท่าไร​นัก​ และ​ภายใต้​สถานการณ์​เช่นนี้​มัน​ก็​ไร้​ประ​โย​นชน์​สำหรับ​นาง​ด้วย​ ดังนั้น​นาง​จึงได้เปรียบ​มาก​เลย​ทีเดียว​

สุ่ยอู๋​ซินพ​ยัก​หน้า​พลาง​กล่าวว่า​ “ขอรับ​!”

“อะไร​นะ​? สารเลว​ นาง​เด็กน้อย​ เจ้ารนหาที่​ตาย​แล้ว​!” ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดูถูก​เหยียดหยาม​ของ​มู่เฉียน​ซี ทำให้​ท่าน​หลิ่ว​และ​ผู้​ที่​ติดตาม​เขา​มาทำงาน​อย่าง​นัก​เล่น​คาถาอาคม​เหล่านั้น​เกิด​ความรู้สึก​โกรธเคือง​ขึ้น​แล้ว​

เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​พลัง​คำสาป​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ที่​ระเบิด​ออกมา​นั้น​ คิ้ว​ของ​มู่เฉียน​ซีกลับ​ไม่ได้​ขมวด​เลย​แม้แต่น้อย​

“เสี่ยว​โม่โม่ ออกมา​!”

ทันทีที่​หงส์​นิล​แห่ง​ความมืด​ออกมา​ เพลิง​หงส์​อมตะ​แห่ง​ความมืด​ก็ได้​โหมกระหน่ำ​เข้าใส่​คน​เหล่านั้น​ทันที​

อุณหภูมิ​ของ​บริเวณ​โดยรอบ​เพิ่ม​สูงขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​ “สัตว์​เทพ​หงส์​ แม่สาวน้อย​ผู้​นี้​ไม่ใช่คน​ของ​เผ่า​มังกร​!”

“อู๋ตี้​ เสี่ยว​หง​ ออกมา​!”

และ​ใน​ตอนที่​อู๋ตี้​และ​เสี่ยว​หง​ออกมา​นั้น​ พวกเขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​เหลือเชื่อ​มาก​ขึ้นไป​อีก​

“สัตว์​พันธสัญญา​ถึงสามตัว​ นี่​มัน​จะเป็นไปได้​อย่างไร​กัน​?”

ใน​ตอนที่​พวกเขา​กำลัง​ตื่นตกใจ​อย่าง​ต่อเนื่อง​ มู่เฉียน​ซีก็ได้​เหวี่ยง​กระบี่​มังกร​เพลิง​ขึ้น​มา

“เพลิง​สังหาร​ซิว​หลัว​!”

ทันใดนั้น​ ราชา​แห่ง​เปลวเพลิง​จอม​ทำ​ล้าย​ก็​พุ่ง​โหมกระหน่ำ​ออก​ไป​

“ชิ! เป็น​เพียง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ระดับ​หก​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ข้า​ก็​คิด​ว่า​แม่สาวน้อย​ผู้​นี้​จะเก่งกาจ​สัก​แค่​ไหน​!”

การ​โจมตี​ของ​มู่เฉียน​ซีเต็มไปด้วย​ความ​เดือดดาล​ แต่ทว่า​ระดับ​เพียงเท่านี้​ของ​นาง​กลับ​ทำให้​คน​ของ​เผ่า​คำสาป​เผย​ความ​ดูถูก​เหยียดหยาม​ออกมา​

พวกเขา​ใช้มือ​ทั้งสอง​เพื่อ​ทำการ​ผนึก​ จากนั้น​ก็ได้​เริ่ม​ร่าย​คำสาป​

หลังจากที่​หลบหลีก​การ​โจมตี​ของ​มู่เฉียน​ซีได้​แล้ว​ พลัง​ของ​คำสาป​ที่​น่า​สะพ​รึ​วก​ลัว​ก็​พุ่ง​เข้าใส่​มู่เฉียน​ซีราวกับ​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เข้ามา​พัวพัน​อย่างไร​อย่างนั้น​

“สาวน้อย​ ข้า​จะทำให้​เจ้ารับรู้​ถึงความรู้สึก​เหมือน​ตายทั้งเป็น​เอง​”

พลัง​คำสาป​ แน่นอน​ว่า​จะต้อง​เป็น​พลัง​ที่​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​หวาดกลัว​อยู่แล้ว​

เนื่องจากว่า​ไม่ใช่คน​ของ​นัก​เล่น​คาถาอาคม​ เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​พลัง​อำนาจ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เช่นนี้​ ดังนั้น​ก็​จะต้อง​หวาดกลัว​อยู่แล้ว​

“ตา​เฒ่า ท่าน​ไม่ได้​มีความรู้​ที่อยู่​ใน​ระดับสูง​ก็​อย่า​ออก​มาหา​สร้าง​ความอัปยศ​ให้​แก่​ตนเอง​เลย​จะได้​หรือไม่​? ด้วย​ความสามารถ​อันน้อย​นิด​นี้​ ยัง​คิด​ที่จะ​โจมตี​ข้า​อีก​อย่างนั้น​หรือ​”

เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​คำสาป​ที่อยู่​เพียงแค่​ระดับ​นี้​ มัน​ได้​ทำให้​มู่เฉียน​ซีขี้เกียจ​เกิน​กว่า​ที่จะ​ใช้คำสาป​ใน​การตอบโต้​ อันที่จริง​แล้ว​นาง​ไม่ได้คิด​ที่​อยาก​จะใช้พลัง​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ​

ดังนั้น​ มู่เฉียน​ซีจึงเลือก​ที่จะ​ใช้พลัง​จิตวิญญาณ​ใน​การ​บดขยี้​โดยตรง​

มีน้อย​คน​นัก​ที่​รู้​ หาก​มีพลัง​วิญญาณ​ที่​กล้าแกร่ง​เกิน​ที่จะ​ต้านทาน​ได้​ และ​หาก​เป็น​พลัง​วิญญาณ​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ผู้​ที่​ร่าย​คำสาป​แล้ว​ละ​ก็​ พลัง​คำสาป​ของ​อีก​ฝ่าย​นั้น​จะไม่เป็นผล​เลย​แม้แต่น้อย​

และ​ท่าน​หลิ่ว​ก็ได้​ถูก​พลัง​วิญญาณ​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​มู่เฉียน​ซีทำให้​ตื่นตกใจ​ไป​เสียแล้ว​ สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​มู่เฉียน​ซีด้วย​ความ​ตกตะลึง​พลาง​กล่าว​ติด ๆ​ ขัด​ ๆ ว่า​ “จะ…เจ้า…”

นี่​จะต้อง​ไม่ใช่สาวน้อย​ธรรมดา​อย่าง​แน่นอน​ นาง​ดู​ราวกับว่า​เป็น​สัตว์ประหลาด​เก่าแก่​ที่​คืบคลาน​ออก​มาจาก​ใน​สุสาน​โบราณ​เลย​ทีเดียว​! พลัง​วิญญาณ​นี้​ช่างน่าหวาดกลัว​เกินไป​แล้ว​

ถึงการ​โจมตี​ด้วย​คำสาป​จะไม่มีผล​ใด​ ๆ ก็ตาม​ แต่ทว่า​มู่เฉียน​ซีก็​ตอบ​โต้กลับ​ด้วย​การ​โจมตี​ที่​ดุเดือด​รุนแรง​

“มังกร​น้ำแข็ง​ท้า​สวรรค์​!”

มังกร​น้ำแข็ง​แผด​เสียงดัง​กึกก้อง​ออกมา​ จากนั้น​ก็​พุ่ง​ไป​ทาง​พวกเขา​ทันที​

ตูม​ม โครม​ม!

อู๋ตี้​และ​เสี่ยว​หง​ล้อม​โจมตี​พวกเขา​ทั้ง​ซ้าย​และ​ขวา​

เสี่ยว​โม่โม่ยึดครอง​พื้นที่​บน​อากาศ​ และ​เปลวเพลิง​หงส์​แห่ง​ความมืด​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ก็​พุ่ง​มาทาง​พวกเขา​อย่าง​บ้าคลั่ง​

“หงส์​เริงระบำ​แห่ง​ความมืด​!”

“หวา​งหลิน​ท้า​สวรรค์​!”

“อ๊ากกก!”​

“ท่าน​หลิ่ว​ ช่วยด้วย​!”

“……”

มีเสียง​กรีดร้อง​ดัง​ขึ้น​มาไม่ขาดสาย​ เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ที่​น่าสยดสยอง​เป็นอย่างมาก​เช่นนี้​ ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​โต้กลับ​ได้​เลย​

สถานการณ์​ของ​ทาง​ฝ่าย​สุ่ยอู๋​ซิน​ก็​ถือว่า​ดี​อยู่​เช่นกัน​ พวกเขา​ได้​คาดการณ์​ถึงความ​แข็งแกร่ง​ของ​หัวหน้า​เผ่า​มังกร​วารี​ต่ำ​จน​เกินไป​

ท้ายที่สุด​แล้ว​เผ่า​เต่า​มังกร​ก็​ไม่คุ้มค่า​พอที่จะ​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​เผ่า​เทพ​และ​เผ่า​คำสาป​ เนื่องจากว่า​คน​ที่​ส่งมานั้น​ล้วนแล้ว​ต่าง​ก็​เป็น​คน​ที่​มีความสามารถ​ครึ่ง ๆ กลาง ๆ​ เท่านั้น​ ดังนั้น​สุ่ยอู๋​ซิน​จึงฟาด​คน​เหล่านี้​จน​ลอยลิ่ว​ออก​ไป​ไกล​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​มาก​

พรวด​ พรวด​ พรวด​!

ภายใต้​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​ของ​ธาตุ​วารี​ พวกเขา​ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้อง​กระอัก​เลือด​ออกมา​

ปัง​ ปัง​ ปัง​!

มู่เฉียน​ซีและ​สุ่ยอู๋​ซิน​ได้​โจมตี​ใส่เหล่า​ชาย​ที่​ปางตาย​เหล่านั้น​ก่อน​จะโยน​ลง​ไป​บน​เกาะเล็ก​ ๆ เกาะ​หนึ่ง​

ท้ายที่สุด​แล้วก็​มีเพียง​ท่าน​หลิ่ว​นัก​เล่น​คาถาอาคม​เพียงผู้เดียว​เท่านั้น​ที่​ยัง​พยายาม​พยุง​ตนเอง​ไว้​อย่าง​ยากลำบาก​ มู่เฉียน​ซีกล่าว​กับ​สุ่ยอู๋​ซิน​ว่า​ “รวม​มือ​กัน​จัดการ​ตา​เฒ่าผู้​นี้​กัน​เถอะ​!”

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset