ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD ENDบทที่ 375: ปัญหาเล็กๆ ของอลิเซีย

บทที่ 375: ปัญหาเล็กๆ ของอลิเซีย

บท​ที่​ 375: ปัญหา​เล็ก​ๆ ขอ​งอ​ลิ​เซีย​

ศึก​ชิงถ้วย​ไม่ได้​มีบทบาท​สำคัญ​เท่าไหร่​นัก​ใน​เกม​อาย​ออฟ​โค​ร​นิ​เคิล​

ภายใน​เกม​ ศึก​ชิงถ้วย​ถูก​อธิบาย​เอาไว้​ว่า​เป็นงาน​แข่ง​ที่​มีความสำคัญ​อย่าง​มาก​ ทว่า​กลับ​ไม่มีความสำคัญ​ใด​ ๆ ใน​เนื้อเรื่อง​เลย​ นั่น​ก็​เพราะ​เกม​อาย​ออฟ​โค​ร​นิ​เคิล​ เป็น​เกม​จีบ​สาว​ ไม่ใช่เกม​ต่อสู้​

ก้น​ของ​พอล​ทำให้เกิด​เหตุการณ์​ที่​มีความแตกต่าง​ไป​จาก​เนื้อเรื่อง​ใน​เกม​ ซึ่งถือเป็น​ข่าวดี​อย่างยิ่ง​สำหรับ​โร​เอ​ล​ ปัญหา​ก็​คือ​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​วิธีการ​ช่วย​แอ​สต​ริ​ด?​

โร​เอ​ล​ตรึกตรอง​ไปมา​ ก็ได้​ข้อสรุป​ว่า​ตัวเอง​ก็​น่าจะ​ต้อง​เข้าร่วม​การแข่งขัน​นี้​ด้วย​เช่นกัน​ เพราะ​เป็นที่​ทราบ​กัน​ดี​ว่า​ ผู้​ที่​ชนะ​การแข่งขัน​ศึก​ชิงถ้วย​ จะได้​รับรางวัล​มากมาย​มหาศาล​ และ​ใน​รางวัล​เหล่านั้น​อาจ​มีอะไร​ที่​สามารถ​ใช้ช่วย​แอ​สต​ริ​ด​ได้​

ข้อดี​คือ​เขา​มีสิทธิ์​ที่จะ​เข้าร่วม​ศึก​ชิงถ้วย​ ด้วย​สถานะ​ผู้​ถือ​แหวน​ และ​อันดับ​ภายใน​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​ ปัจจุบัน​โร​เอ​ล​อยู่​ที่​อันดับ​สาม และ​น่าจะเป็น​เช่นนั้น​ต่อไป​ เนื่องจาก​เขา​ไม่คิด​ที่จะ​ต่อสู้​กับ​อีก​สอง​อันดับ​ที่อยู่​เหนือกว่า​เขา​

อันดับ​หนึ่ง​คือ​นอ​ร่า​ ส่วน​อันดับ​ที่สอง​คือ​ชาร์​ล็อต​

ที่​ตลก​ก็​คือ​โร​เอ​ล​ได้​อันดับ​ 3 โดยที่​ไม่ต้อง​ต่อสู้​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ นับตั้งแต่​การต่อสู้​จัดอันดับ​เริ่มต้น​ขึ้น​ คู่ต่อสู้​ทั้งหมด​ที่​ต้อง​เจอ​กับ​เขา​ต่าง​ก็​พา​กัน​ยอมจำนน​ในทันที​ ทำให้​คนนอก​ที่​ไม่รู้​อะไร​ คง​คิด​ว่า​โร​เอ​ล​ติดสินบน​พวก​นั้น​ไว้​ล่วงหน้า​

แต่​แท้จริง​แล้ว​ นักเรียน​ส่วนใหญ่​รู้​ถึงการ​มีอยู่​ของ​กรัน​ด้า​ ทำให้​ไม่มีใคร​คิด​ที่จะ​ต่อสู้​ท้าทาย​โครงกระดูก​ยักษ์​อัน​น่าเกรงขาม​ ส่งผล​ให้​โร​เอ​ล​ก้าว​ขึ้น​มาอันดับ​ 3 อย่าง​ง่ายดาย​ อันดับ​ของ​เขา​พุ่ง​ขึ้นไป​ราวกับ​จรวด​ แต่​แล้ว​มัน​ก็​หยุดชะงัก​ทันที​ เมื่อ​เขา​พบ​กับ​นอ​ร่า​ใน​รอบ​รองชนะเลิศ​

คราวนี้​ถึงเวลา​แล้ว​ ที่​เขา​จะต้อง​เป็น​ฝ่าย​ยอมจำนน​

โร​เอ​ล​ไม่ใช่คน​ประเภท​ที่จะ​สนใจ​อันดับ​ของ​ตัวเอง​อยู่แล้ว​ อีก​ทั้ง​เขา​เอง​ก็​ไม่สามารถ​ต่อสู้​กับ​นอ​ร่า​อย่าง​จริงจัง​ได้​เนื่องจาก​ความสัมพันธ์​ที่​มีต่อ​เธอ​ นอกจากนี้​เด็กหนุ่ม​ก็​ไม่ต้องการ​จะเปิดเผย​ไพ่ตาย​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ใน​ที่สาธารณะ​ด้วย​ เขา​จึงเลือก​ที่จะ​ยอมจำนน​

อย่างไรก็ตาม​สิ่งที่​ควรค่า​แก่​การ​กล่าวถึง​ก็​คือ​การต่อสู้​อัน​ดุเดือด​ ระหว่าง​นอ​ร่า​และ​ชาร์​ล็อต​เมื่อ​พวก​เธอ​พบกัน​ใน​รอบ​ชิงชนะเลิศ​ ท้ายที่สุด​ชาร์​ล็อต​ก็​ถูกต้อน​ให้​จนมุม​ ด้วย​การ​โจมตี​อัน​ก้าวร้าว​อย่าง​ไม่หยุดยั้ง​ของ​นอ​ร่า​ ทำให้​เธอ​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ไป​

นักเรียน​ส่วนใหญ่​มักจะ​ไม่สู้สุดตัว​ใน​ศึก​จัดอันดับ​ แต่​ศึก​ชิงถ้วย​นั้น​ต่างกัน​ออก​ไป​ เพื่อ​เงิน​ ชื่อเสียง​ และ​อนาคต​ที่​สดใส​ ทุกคน​แทบจะ​ถวาย​ชีวิต​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อให้​บรรลุ​ชัยชนะ​

เพื่อ​จำลอง​การต่อสู้​ใน​ชีวิตจริง​ ศึก​ชิงถ้วย​จึงมีข้อจำกัด​ไม่มาก​ แม้แต่​อุปกรณ์​เวทย์​ที่​มีระบบ​อัตโนมัติ​ก็​ยัง​ได้รับอนุญาต​ให้​นำมา​ใช้ได้​

“หัวหน้า​ ไอศกรีม​นม​ลาวา​จะเสร็จ​แล้ว​นะ​ครับ​ จะไม่ลอง​จริง ๆ​ เหรอ​?”

เก​อรัล​ถาม

“!”

โร​เอ​ล​หลุด​ออกจาก​ห้วง​ความคิด​อย่าง​รวดเร็ว​ ก่อน​จะหันไป​มอง​ไอศกรีม​รูป​ภูเขาไฟ​อัน​น่า​ดึงดูดใจ​ใน​มือ​ของ​เก​อรัล​ และ​นั่น​ทำให้​ความอยาก​ขนม​หวานเย็น​ ๆ พุ่ง​สู่จุดสูงสุด​ โดยที่​ไม่มีการ​ลังเล​ใด​ ๆ แม้แต่​วินาที​เดียว​ เด็กหนุ่ม​ก็​เดิน​ไป​ทาง​มัน​อย่าง​สง่างาม

ชิ ใน​เมื่อ​มีของ​อร่อย​อยู่​ตรงหน้า​แบบนี้​ ใคร​จะไป​สน​เรื่อง​งาน​แข่ง​กัน​? เอาไว้​คิด​พรุ่งนี้​ก็​ยัง​ไม่สาย​

ต่อหน้า​อาหาร​เลิศ​รส​อัน​น่า​ดึงดูด​โร​เอ​ล​ได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​ปิด​สมอง​ตัวเอง​ เพลิดเพลิน​ไป​กับ​อาหาร​เลิศ​รส​ที่​เชฟชั้นนำ​ของ​เมือง​เลน​สเตอร์​นำเสนอ​ ภายใต้​บรรยากาศ​ที่​สนุกสนาน​นี้​ ในที่สุด​งานเลี้ยง​ฉลอง​ก็​จบ​ลง​

หนึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​ โร​เอ​ล​ได้​เดิน​เตร็ดเตร่​ไป​ตาม​ถนน​อัน​กว้างใหญ่​เพียงลำพัง​

ใน​ฐานะ​ผู้นำ​ของ​ฝ่าย​กุหลาบ​น้ำเงิน​โร​เอ​ล​ ควร​นำ​สมาชิก​ใน​ฝ่าย​กลับ​ไป​ยัง​คฤหาสน์​สีกรมท่า​ ทว่า​หลังจาก​งานเลี้ยง​เลิก​ สถานการณ์​พิเศษ​ก็ได้​ขัดขวาง​ไม่ให้​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ เด็กหนุ่ม​จึงออกจาก​งานเลี้ยง​มาตามลำพัง​

โร​เอ​ล​เดิน​มาสัก​พักใหญ่​ ๆ จน​มาหยุด​ที่​ย่าน​อยู่อาศัย​ของ​อาจารย์​ระดับสูง​

จุดหมาย​ของ​เขา​คือ​บ้าน​สองชั้น​อัน​สวยงาม​ใจกลาง​ย่าน​นี้​ ซึ่งเป็น​ที่พัก​ของ​อาจารย์​เพียง​คนเดียว​ที่​โร​เอ​ล​สนิท​ด้วย​ ‘ค​ริ​ส ไว​ลด์’​ หญิงสาว​ผู้​ที่​อาจจะ​กลาย​มาเป็นสมาชิก​ใน​ครอบครัว​คน​ใหม่​ของ​เขา​ในอนาคต​

แน่นอน​ว่า​โร​เอ​ล​ไม่ได้​มายัง​ที่พัก​ของ​ค​ริ​สก​ลาง​ดึก​เพื่อ​อวยพร​ให้​เธอ​ฝันดี​ เขา​มีเหตุผล​บางอย่าง​ที่​ทำให้​เขา​ไม่มีทางเลือก​อื่น​นอก​เสีย​จาก​ต้อง​มาที่นี่​

นี่​ก็​ผ่าน​มาหลาย​วัน​แล้ว​นับตั้งแต่​ที่​โร​เอ​ลก​ลับ​มาจาก​แดน​เหนือ​ ชีวิต​เด็กหนุ่ม​ค่อย ๆ​ กลับคืน​สู่สภาพ​อัน​สนุกสนาน​และ​สงบสุข​ตามปกติ​ เขา​ได้​บอกลา​การ​คุกคาม​ของ​ราชา​จอม​เวทย์​ และ​ดินแดน​อัน​เต็มไปด้วย​หิมะ​อย่าง​เขตการปกครอง​ของ​ดยุก​เอิร์ล​โบ​รวล์​ แต่​มีคน​คน​หนึ่ง​ที่​เขา​ไม่สามารถ​บอกลา​ได้​

อ​ลิ​เซีย​

หลังจากที่​พวกเขา​กลับ​มาจาก​แดน​เหนือ​ อ​ลิ​เซีย​ก็​ยืนกราน​ว่า​จะตาม​โร​เอ​ล​มาที่​เลน​สเตอร์​ให้ได้​ แถมยัง​ปฏิเสธ​แยก​ออก​ไป​อย่าง​แข็งขัน​ โร​เอ​ล​ได้​พูดคุย​กับ​เธอ​ถึงเรื่อง​นี้​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ แต่อ​ลิ​เซีย​ก็​คิด​หา​ข้ออ้าง​ต่าง ๆ​ ที่จะ​เปลี่ยน​เรื่อง​ว่า​ตนเอง​ตามมา​เพราะ​ ‘งาน​’

“หนู​ตามมา​ที่นี่​ เพื่อ​ประเมิน​บุคลิก​และ​ลักษณะ​ของ​คุณ​ค​ริ​สค่ะ​”

เธอ​กล่าวอ้าง​

อ​ลิ​เซีย​เป็น​ดั่ง​สื่อกลาง​ระหว่าง​ค​ริ​สกับ​คาร์​เตอร์​ เธอ​จึงมีหน้าที่​ตรวจสอบ​รุ่นน้อง​ใน​อดีต​ของ​คาร์​เตอร์คน​นี้​ที่​พยายาม​ส่งจดหมาย​ถึงเด็กหนุ่ม​บ่อย ๆ​ ตลอด​ช่วง​สอง​สามเดือน​ที่ผ่านมา​

นี่​เป็น​เหตุผล​ที่​ค่อนข้าง​ตึงเครียด​ ทำให้​โร​เอ​ล​ไม่สามารถ​ขัด​อะไร​ได้​

การ​ที่​อ​ลิ​เซีย​กังวล​ถึงความสัมพันธ์​ระหว่าง​คาร์​เตอร์​กับ​ค​ริ​สนั้น​ไม่ใช่เรื่อง​แปลก​อะไร​ เพราะว่า​นี่​คือ​เรื่อง​ภายใน​ครอบครัว​ของ​พวกเขา​ นั่น​ทำให้​โร​เอ​ล​ต้อง​ระมัดระวัง​เป็นอย่างมาก​ เพราะ​ไม่ต้องการ​ทำให้​อ​ลิ​เซีย​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​คนนอก​ และ​นั่น​ทำให้​ใน​ตอนนี้​เขา​กำลัง​ตกที่นั่งลำบาก​

นอกจากนี้​อ​ลิ​เซีย​ยัง​เป็นหนึ่ง​ใน​สมาชิก​คนสำคัญ​ ใน​เครือข่าย​ข่าวกรอง​ของ​เขตการปกครอง​แอ​สคาร์​ด​ ดังนั้น​นี่​จึงเป็น​ส่วนหนึ่ง​ใน​งาน​ของ​เธอ​ เพื่อ​ค้นหา​ภัย​คุกคาม​ที่​อาจจะ​เกิดขึ้น​และ​คอย​สืบสวนสอบสวน​

ที่​ซับซ้อน​ยิ่งกว่านั้น​ก็​คือ​การ​ที่​ค​ริ​สและ​อ​ลิ​เซีย​เข้ากันได้ดี​จน​น่าประหลาด​ โร​เอ​ล​ไม่รู้​ว่า​ทั้งสอง​คน​คุย​กัน​เรื่อง​อะไร​ใน​การพบกัน​ครั้งแรก​ แต่​ครั้ง​ต่อไป​ที่​เห็น​ทั้งสอง​ พวก​เธอ​ก็​สนิทสนม​กัน​ราวกับ​พี่น้อง​สตรี​เสียแล้ว​ เขา​เคย​ลอง​ถามพวก​เธอ​แล้วด้วย​ความสนใจ​ ซึ่งคำตอบ​ของ​พวก​เธอ​ก็​คือ​ ทั้งสองฝ่าย​ต่าง​รู้สึก​ถึงความ​สนิทสนม​ที่​มีระหว่าง​กัน​

ก่อนที่จะ​รู้ตัว​ อ​ลิ​เซีย​ก็ได้​ย้าย​เข้ามา​อยู่​ใน​ที่พัก​ของ​ค​ริ​ส และ​ไม่ยอม​กลับ​ไป​ยัง​เขตการปกครอง​แอ​สคาร์​ด​อีก​

โร​เอ​ล​จะแวะ​ไป​เยี่ยม​อ​ลิ​เซีย​เป็นครั้งคราว​ แต่​วันนี้​นั้น​มีเหตุ​พิเศษ​บางอย่าง​ที่​ทำให้​เขา​ต้อง​มาที่นี่​ นั่น​ก็​คือ​จดหมาย​ที่​ส่งมาถึงเขา​ด้วย​คาถา​เวทย์​ ทำให้​เด็กหนุ่ม​ได้​แต่​ถอนหายใจ​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

【เตียง​ของ​ฉัน​เสีย​ มารับ​ตัว​เธอ​ไป​ที​

—ค​ริ​ส】

“…”

คำพูด​ง่าย ๆ​ พวก​นี้​ทำให้​โร​เอ​ล​พูดไม่ออก​ เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​นึก​สงสัย​ว่า​ เตียง​มัน​เสีย​ง่าย​อะไร​ขนาด​นั้น​จริง ๆ​ เหรอ​ ทั้ง ๆ ที่​มีคน​ใช้งาน​มัน​เพียง​คนเดียว​เนี่ย​นะ​

หลังจาก​ถอนหายใจ​อีกครั้ง​ โร​เอ​ล​ก็​เคาะ​ประตู​บ้าน​สองชั้น​ จากนั้น​ค​ริ​สก็​เปิด​ออกมา​ต้อนรับ​อย่าง​รวดเร็ว​ ริมฝีปาก​อีก​ฝ่าย​เชิด​ขึ้น​ทันทีที่​เห็น​โร​เอ​ล​ แต่​แล้ว​เธอ​ก็​ตบ​หน้าผาก​พร้อม​ทำที​เป็น​บ่น​

“เธอ​มาสาย​นะ​ เธอ​ปล่อย​ให้​อ​ลิ​เซียรอ​นาน​มาก​เลย​นะ​รู้​ไหม​?”

“ผม​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​ แต่​งานเลี้ยง​เพิ่งจะ​จบ​ลง​ไม่นาน​เอง​”

โร​เอ​ล​ตอบ​

ค​ริ​สมอง​ดู​ริบบิ้น​ที่​ห้อย​อยู่​บน​ชุด​สูท​ของ​โร​เอ​ลพ​ลาง​ยิ้มเยาะ​ เธอ​ปัด​ริบบิ้น​บน​ไหล่​ของ​เขา​ออก​และ​เสนอ​คำชม​ที่​หา​ยาก​

“ครั้งนี้​เธอ​ทำได้​ดีมาก​ ต้อง​ขอบคุณ​สำหรับ​สิ่งที่​เธอ​ลงแรง​ไป​จริง ๆ​ เพราะ​เธอ​ตอนนี้​ฉัน​เลย​มีหัวข้อ​มากมาย​ให้​เขียน​ลง​จดหมาย​เลย​ทีเดียว​”

“ขอบคุณ​สำหรับ​คำชม​นะ​ครับ​ จะว่า​ไป​แล้ว​ อาจารย์​ค​ริ​ส… ผม​ขอ​ถามหน่อย​ได้​ไหม​ว่า​เตียง​ของ​คุณ​พัง​ได้​ยังไง​กัน​?”

“ถ้าเรื่อง​นั้น​ล่ะ​ก็​…”

“ท่าน​พี่​โร​เอ​ล!”​

ขณะที่​ค​ริ​สกำลัง​รีด​เค้น​คำตอบ​จาก​หัวสมอง​เพราะ​คำถาม​อย่าง​กะทันหัน​ของ​โร​เอ​ล​ จู่ ๆ ร่าง​ของ​เด็กสาว​ผม​สีเงิน​ก็​พุ่ง​ออก​มาจาก​ห้อง​ห้อง​หนึ่ง​ กระโดด​เข้าไป​ใน​อ้อมกอด​ของ​โร​เอ​ล​ ขัดจังหวะ​การ​สนทนา​ระหว่าง​ทั้งคู่​ลง​

“อ​ลิ​เซีย​ เตียง​ของ​เธอ​…”

“ท่าน​พี่​โร​เอ​ล​ หนู​คิดถึง​ท่าน​พี่​มาก​เลย​ค่ะ​”

“…เฮ้อ​ ช่างมันเถอะ​”

โร​เอ​ล​ตั้งใจ​ที่จะ​พูดถึง​ประเด็น​นี้​ แต่​เมื่อ​เขา​มอง​ไป​ยัง​เด็กสาว​ที่​กำลัง​ตื่นเต้น​พลาง​ซุก​ตัว​เข้า​มาหา​ นิสัย​นิยม​น้องสาว​ของ​เขา​ก็​ตัดบท​จบ​ลง​ในทันที​ เขา​รู้​ว่า​นี่​เป็น​แค่​ข้ออ้าง​ แต่​ก็​เลือก​ที่จะ​ปล่อย​ให้​เธอ​ได้​ทำ​ตามใจ​ไป​

ปฏิสัมพันธ์​อัน​แสน​หวาน​ระหว่าง​ทั้งคู่​ ทำให้​ค​ริ​สเผย​รอยยิ้ม​อัน​อบอุ่น​โดยไม่รู้ตัว​

อืม​ สอง​คน​นี้​จริง ๆ​ ด้วย​…

อ​ลิ​เซีย​แอบ​ให้สัญญาณ​ ‘โอเค​’ กับ​ค​ริ​สเพื่อ​แสดงให้เห็น​ว่า​ทุกอย่าง​เป็นไปตาม​แผน​

ที่​เธอ​ต้อง​ลี้ภัย​มาอาศัย​อยู่​กับ​ค​ริ​ส เพราะ​ที่นี่​มีกฎ​ห้ามไม่ให้​นักเรียน​พา​บุคคลภายนอก​เข้ามา​ใน​สถาบัน​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​กฎ​นี้​ เหล่า​ขุนนาง​ที่​กำลัง​ศึกษา​อยู่​ใน​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ คงจะ​นำ​กองทัพ​ของ​สาวใช้​และ​พ่อบ้าน​ของ​ตน​ติด​มาด้วย​แน่​ ซึ่งจะขัด​กับ​จุดมุ่งหมาย​ของ​สถาบัน​เซนต์​เฟร​ย่า​ใน​การ​สร้าง​อุปนิสัย​ที่​ดี​และ​ความอุตสาหะ​ให้​แก่​นักเรียน​

อย่างไรก็ตาม​ข้อจำกัด​ดังกล่าว​ใช้ไม่ได้​กับ​อาจารย์​ ค​ริ​สได้รับ​สิทธิ์​ให้​พา​เพื่อนฝูง​และ​สมาชิก​ใน​ครอบครัว​มาอาศัย​อยู่​ได้​ หลังจากที่​ลงทะเบียน​กับ​ทาง​สถาบัน​แล้ว​

นี่​เป็น​วิธี​ที่​ทำให้​ทั้งสอง​ใกล้ชิด​กัน​ได้​อย่าง​รวดเร็ว​ อ​ลิ​เซีย​เป็น​สะพาน​เชื่อม​ระหว่าง​ค​ริ​สและ​คาร์​เตอร์​ ในขณะที่​ค​ริ​สมีอำนาจ​ที่​ทำให้​อ​ลิ​เซีย​สามารถ​อยู่​ใน​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ หรือ​ก็​คือ​พวก​เธอ​สามารถ​ตอบ​สนองความต้องการ​ของ​กันและกัน​ได้​นั่นเอง​

สอง​สาว​ก่อตั้ง​พันธมิตร​ ‘พิชิต​ใจชาย​ตระกูล​แอ​สคาร์​ด’​ ขึ้น​มาอย่าง​รวดเร็ว​ และ​นี่​เป็น​เพียง​การ​ร่วมมือ​ครั้งแรก​ของ​แผน​มากมาย​ที่จะ​เกิดขึ้น​

หลังจาก​ขอบคุณ​ค​ริ​สที่​ช่วยดูแล​อ​ลิ​เซีย​ โร​เอ​ล​และ​อ​ลิ​เซีย​ก็​โบกมือ​ลา​อีก​ฝ่าย​ ก่อน​จะเดินทาง​ไป​ยัง​คฤหาสน์​สีกรมท่า​

ขณะที่​อ​ลิ​เซีย​กำลัง​รู้สึก​ยินดี​ใน​ความสำเร็จ​ของ​ตน​ รถม้า​สุด​หรู​ที่​มีตรา​สัญลักษณ์​ดาบ​และ​โล่​ก็ได้​มาถึงทางเข้า​ของ​สถาบัน​เซนต์​เฟร​ย่า​ จากนั้น​คนขับ​ก็​ยก​เอกสาร​ขึ้น​ประกาศ​เสียง​ดังก้อง​ ถึงตัวตน​ฐานะ​ของ​บุคคล​ใน​รถม้า​

“จงเปิด​ประตูออก​ นี่​คือ​รถม้า​ของ​ราชวงศ์​แคม​บอน​ไน​ต์​จาก​อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​เพ​นเดอร์!”​

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

Score 10

Options

not work with dark mode
Reset