ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD ENDบทที่ 376: ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง

บทที่ 376: ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง

บท​ที่​ 376: ผู้สร้าง​การเปลี่ยนแปลง​

หา​? รถม้า​เข้ามา​ที่​สถาบันการศึกษา​ในเวลานี้​เนี่ย​นะ​?

โร​เอ​ล​และ​อ​ลิ​เซีย​เดิน​ไป​ตาม​ถนน​อัน​มืดมิด​ที่​มีแสงจันทร์​ส่องสว่าง​ลงมา​จาง ๆ ด้วยมือ​ที่​เชื่อมโยง​กัน​ไป​ยัง​ป้าย​รถม้า​ที่​ใกล้​ที่สุด​ อ​ลิ​เซีย​เพลิดเพลิน​กับ​การ​เดิน​ยามดึก​กับ​พี่ชาย​ของ​เธอ​ ขณะที่​โร​เอ​ล​กะพริบตา​สงสัย​กับ​รถม้า​ที่​วิ่ง​ผ่าน​พวกเขา​ไป​

สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ยามดึก​ยังคง​ไม่มีความวุ่นวาย​เช่น​ปกติ​ บริเวณ​โดยรอบ​ถูก​ห้อมล้อม​ไป​ด้วย​ความเงียบสงบ​ ทำให้​รถม้า​สุด​หรู​ที่​เพิ่ง​แล่น​เข้ามา​ใน​สถาบันการศึกษา​ยิ่ง​เด่นชัด​ขึ้นไป​อีก​

ทว่า​สิ่งที่​โร​เอ​ล​ไม่รู้​ก็​คือ​ อีก​ฝ่าย​หนึ่ง​เอง​ก็​เช่นกัน​ ขณะที่​เขา​มองดู​รถม้า​ คนใน​รถ​เอง​ก็​มอง​ลงมา​ที่​เขา​ด้วย​

“นั่น​มัน​…!”

ร่าง​ใน​ชุด​เกราะ​ภายใน​รถม้า​ตื่นตัว​ทันที​เมื่อ​เห็น​โร​เอ​ล​ สัญชาตญาณ​แรก​ของ​เธอ​คือ​ต้องการ​ที่จะ​หยุด​รถ​ แต่​แล้ว​เธอ​ก็​เปลี่ยนใจ​อย่าง​รวดเร็ว​

เธอ​สังเกตเห็น​ว่า​โร​เอ​ล​มาพร้อมกับ​เด็กสาว​ผม​สีเงิน​และ​กุมมือ​กัน​อยู่​ เมื่อ​ชาย​หญิง​เดินเล่น​กัน​ใน​ตอนกลางคืน​ด้วย​บรรยากาศ​อัน​ใกล้ชิด​ มัน​จึงหลีกเลี่ยง​ไม่ได้ที่​วิลเลียม​จะสรุป​ว่า​พวกเขา​กำลัง​ออก​เดต​อยู่​

เรื่อง​แบบนี้​มัน​… ไม่เหมาะสม​ไม่ใช่เหรอ​?

วิลเลียม​ค่อย ๆ​ กลับมา​นั่งลง​อีกครั้ง​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​ ขณะ​หวน​นึกถึง​ข้อมูล​ที่​รวบรวม​มาได้​เกี่ยวกับ​โร​เอ​ล​

เด็กสาว​คน​นั้น​น่าจะเป็น​น้องสาว​บุญธรรม​ของ​เจ้าตัว​ แต่​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ไม่อนุญาต​ให้​นักเรียน​พา​สมาชิก​ใน​ครอบครัว​มาไม่ใช่เหรอ​?

ขณะที่​รถม้า​สีดำ​ของ​เธอ​ควบ​ผ่าน​โร​เอ​ล​มุ่งหน้า​ไป​สู่ยัง​ส่วนกลาง​ของ​สถาบันการศึกษา​ วิลเลียม​ได้​แต่​นึก​สงสัย​ใน​พฤติกรรม​ของ​โร​เอ​ล​ ถึงกระนั้น​เธอ​ก็​ไม่คิด​ที่จะ​วิจารณ์​อะไร​ด้วย​ที่​เป็น​เพียง​คนนอก​

ครึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​ วิลเลียม​ก็ได้​มาถึงอาคาร​ที่​ดู​โบราณ​ ร่าง​ใน​ชุด​เกราะ​อัศวิน​เดิน​ข้าม​ทางเดิน​ที่​ปู​ด้วย​พรม​นุ่ม​ ๆ ดึงดูดสายตา​ของ​เหล่า​พนักงาน​ที่อยู่​โดยรอบ​ และ​เมื่อ​เดิน​มาถึงด้านหน้า​ประตู​บาน​ใหญ่​ที่​มีตรา​ ‘หนังสือ​แห่ง​ความจริง​’ สลัก​อยู่​ ฝีเท้า​ก็​หยุดชะงัก​ลง​

พนักงาน​คน​หนึ่ง​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​เคาะ​ประตู​แทน​เธอ​ด้วย​ความเคารพ​ ไม่นาน​หลังจาก​การ​เคาะ​ไม่กี่​ครั้ง​ เสียง​ของ​ชาย​ชรา​ก็​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ข้างใน​

“เข้ามา​ได้​”

ประตู​ปลดล็อก​และ​เปิด​ออก​โดยอัตโนมัติ​ จากนั้น​วิลเลียม​ก็​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ด้วย​ฝีเท้า​อัน​คล่องแคล่ว​

แอน​โต​นิ​โอ​นั่ง​หลับตา​อยู่​บน​เก้าอี้​ ก่อน​จะค่อย ๆ​ ลืมตา​ขึ้น​และ​มอง​ไป​ยัง​เด็กสาว​ใน​ชุด​เกราะ​ที่​เดิน​เข้ามา​

“เจ้าคงจะ​เป็น​องค์​ชาย​วิลเลียม​สินะ​ ยินดีต้อนรับ​สู่สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ พ่อ​ของ​เจ้าเป็น​ยังไง​บ้าง​?”

“ท่าน​แอน​โต​นิ​โอ​ ท่าน​พ่อ​ของ​กระผม​สบายดี​ ขอบคุณ​สำหรับ​ความห่วงใย​ขอรับ​”

“ไม่ต้อง​สุภาพ​ขนาด​นั้น​ก็ได้​ พ่อ​ของ​เจ้ากับ​ข้า​เป็น​สหาย​ที่​ต่อสู้​เคียงบ่าเคียงไหล่​กัน​มานาน​หลาย​ปี​ ถึงเวลา​จะผ่าน​ไป​นาน​ แต่​ความ​สนิทสนม​ของ​พวกเรา​ที่​ต่อสู้​เคียงข้าง​กัน​เพื่อ​มวล​มนุษยชาติ​นั้น​ไม่มีวัน​เปลี่ยนแปลง​ มีสหาย​ไม่มาก​ที่​ข้า​สามารถ​หวน​คิดถึง​อดีต​ร่วมกับ​พวกเขา​ได้​เช่น​พ่อ​ของ​เจ้า”

แอน​โต​นิ​โอ​กล่าว​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​อย่าง​โหยหา​

หลังจาก​มีชีวิต​อยู่​มานาน​หลาย​ศตวรรษ​ เขา​ได้​เห็น​วัฏจักร​ของ​การทำลายล้าง​และ​การ​สร้างสรรค์​มากมาย​จน​รู้สึก​เหมือน​มัน​เป็น​วงจร​อัน​น่าสยดสยอง​ ภัยพิบัติ​มากมาย​ใน​ประวัติศาสตร์​จากไป​ เพียง​เพื่อ​ย้อน​กลับมา​คุกคาม​อีก​ในอนาคต​ ทว่า​สหาย​ของ​เขา​หลาย​คน​กลับ​ไม่ได้​อยู่​เผชิญ​มัน​ด้วยกัน​อีกต่อไป​แล้ว​

การ​มีอายุ​ยืนยาว​ ไม่ใช่เรื่อง​ที่​น่ายินดี​เสมอไป​ เพราะ​มัน​มักจะ​มาพร้อมกับ​ความโดดเดี่ยว​

วิ​ล​เลี่ยม​นิ่งเงียบ​ต่อหน้า​แอน​โต​นิ​โอ​ที่​กำลัง​บ่นพึมพำ​ ขณะที่​พนักงาน​อีก​คน​ค่อย ๆ​ ถอยห่าง​ออกจาก​ห้อง​ไป​อย่าง​เงียบ ๆ​ ปล่อย​ให้​ประตู​ปิด​และ​ล็อก​ลง​อัตโนมัติ​ ทันใดนั้น​เอง​เธอ​ก็​เริ่ม​เอ่ยปาก​พูด​บ้าง​

“ท่าน​ปราชญ์​ผู้ยิ่งใหญ่​ กระผม​จะไม่ถือสิทธิ์​เกินตัว​และ​อ้างว่า​เข้าใจ​ใน​ความรู้สึก​ของ​ท่าน​ แต่​กระผม​ขอ​รับรอง​ว่าการ​เสียสละ​ที่​ท่าน​ทำ​ลง​ไป​เพื่อ​มนุษยชาติ​จะไม่มีวัน​ถูก​ลืม​ มัน​เป็น​ความรับผิดชอบ​ของ​กระผม​ที่จะ​สืบทอด​เจตจำนง​ของ​ท่าน​ และ​จะพยายาม​สุดความสามารถ​ เพื่อให้​แน่ใจ​ว่า​มรดก​ของ​ท่าน​จะไม่เสื่อมสลาย​”

“ความรับผิดชอบ​งั้น​เหรอ​? ดูเหมือนว่า​เขา​จะเข้มงวด​กับ​เจ้ามาก​เลย​สินะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​จาก​ปาก​ลูกสาว​ของ​สหาย​เก่า​ และ​ชุด​เกราะ​อัน​หนักหน่วง​ที่​เธอ​สวม​ อารมณ์​บางอย่าง​ก็​แล่น​ผ่าน​ดวงตา​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ เขา​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะพูด​ต่อ​

“ที่​เจ้ามาที่นี่​ใน​ยามวิกาล​เช่นนี้​ เพราะ​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ข้า​งั้น​เหรอ​วิลเลียม​?”

“ใช่แล้ว​ขอรับ​ ท่าน​แอน​โต​นิ​โอ​ กระผม​ต้องการ​ย้าย​เข้ามา​ศึกษา​ที่​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​อย่าง​เป็นทางการ​ เพื่อ​ศึกษา​ต่อ​ที่นี่​”

“ย้าย​งั้น​เหรอ​? อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​เอง​ก็​มีสถาบันการศึกษา​ที่​โดดเด่น​นี่​นา​ แล้ว​ทำไม​เจ้าถึง…”

“…โร​เอ​ล​ แอ​สคาร์​ด”​

“…”

รูม่านตา​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​หด​เกร็ง​อย่าง​รวดเร็ว​ ทันทีที่​อัศวิน​ใน​ชุด​เกราะ​เปิดเผย​แรงจูงใจ​ของ​ตน​ แต่​แล้ว​สีหน้า​ของ​คน​อาวุโส​กว่า​ก็​กลับ​เป็นปกติ​ใน​เสี้ยว​วินาที​ต่อมา​ เขา​ใช้เวลา​สักครู่​ เพื่อ​พิจารณา​สถานการณ์​ก่อนที่จะ​ตั้งคำถาม​

“อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​น่าจะ​ได้รับ​รายงาน​เกี่ยวกับ​โร​เอ​ล​ แอ​สคาร์​ด​ที่​ข้า​เขียน​ไป​แล้ว​ใช่ไหม​?”

“ใช่แล้ว​ขอรับ​ พวกเรา​ให้ความสำคัญ​กับ​การ​สังเกตการณ์​และ​การประเมิน​ของ​ท่าน​มาก​ อย่างไรก็ตาม​ ใน​ฐานะ​ผู้สืบทอด​จาก​ตระกูล​แคม​บอน​ไน​ต์​ หนึ่ง​ใน​ตระกูล​ที่​ได้​ให้​คำมั่นสัญญา​กับ​สมัชชา กระผม​อยาก​จะทำความรู้จัก​เขา​ให้​มากขึ้น​เป็นการ​ส่วนตัว​ เช่นเดียวกับ​สมาชิก​ของ​ภาคี​ผู้​นำพา​แสงอรุณ​คนอื่น​ ๆ ที่​ติดตาม​กระผม​มาด้วย​ พวกเรา​หวัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​เขา​จะเข้า​ร่วมกับ​องค์กร​ของ​เรา​”

“…”

สิ่งที่​ควรจะ​เกิดขึ้น​ ก็​ต้อง​เกิดขึ้น​สินะ​

ไม่มีการเปลี่ยนแปลง​แม้แต่น้อย​บน​สีหน้า​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ เขา​เพียงแต่​ถอนหายใจ​ลึก​ ๆ ใน​ใจ

ใน​ฐานะ​อดีต​สมาชิก​ของ​สมัชชานักปราชญ์​พลบค่ำ​ที่​สูญสลาย​ไป​แล้ว​ ‘ผู้พิทักษ์​’ แอน​โต​นิ​โอ​ยังคง​ติดต่อ​กับ​สมาชิก​คนอื่น​ ๆ ที่​เหลืออยู่​ของ​สมัชชาและ​ตระกูล​มากมาย​ใน​อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​เพ​นเดอร์​

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ สหาย​เก่า​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​เขา​อยู่​หลายครั้ง​ และ​เขา​ก็​ตอบรับ​มัน​เสมอมา​ ด้วย​ที่​เขา​เห็นคุณค่า​ของ​ความสัมพันธ์​อัน​สนิทสนม​และ​ความผูกพัน​ที่​พวกเขา​เคย​มีร่วมกัน​ เพียงแต่ว่า​เรื่อง​นี้​นั้น​แตก​ต่างกัน​ออก​ไป​

สมาชิก​สมัชชานักปราชญ์​พลบค่ำ​ที่​ยังคง​หลง​เหลืออยู่​ และ​เหล่า​ตระกูล​ต่าง ๆ​ ที่​ล่มสลาย​ไป​ ต่าง​เฝ้าจับตาดู​ทายาท​ของ​ตระกูล​แอ​สคาร์​ด​ ด้วย​ที่​พวกเขา​เป็น​ลูกหลาน​ของ​ตระกูล​โบราณ​ที่​ก่อตั้ง​สมัชชาขึ้น​มา

โร​เอ​ล​ แอ​สคาร์​ด​ ถูก​คาดการณ์​ว่า​จะเป็น​ผู้​ปลุก​พลัง​ทาง​สายเลือด​ประจำ​ตระกูล​คน​ล่าสุด​ ต่อ​จาก​โร​ แอ​สคาร์​ด​ผู้ล่วงลับ​ไป​เมื่อ​หลาย​ศตวรรษ​ก่อน​ ดังนั้น​ความสนใจ​ใน​ตัว​เด็กหนุ่ม​จึงเข้มข้น​ยิ่งขึ้น​ เพียงแต่​เจ้าตัว​ไม่ได้​เคลื่อนไหว​ใด​ ๆ เลย​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงไม่สามารถ​ยืนยัน​หรือ​คาดเดา​อะไร​ได้​

จนกระทั่ง​ใน​ปี​นี้​ โร​เอ​ล​ได้​ลงทะเบียนเรียน​ใน​สถาบัน​เซนต์​เฟร​ย่า​ ทำให้​แอน​โต​นิ​โอ​สามารถ​ยืนยัน​ได้​ว่า​เด็กหนุ่ม​นั้น​สามารถ​ปลุก​พลัง​ทาง​สายเลือด​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มาได้​จริง ๆ​ ข่าว​ดังกล่าว​จึงทำให้เกิด​ความโกลาหล​ครั้ง​ใหญ่​ไป​ทั่ว​อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​

แผนการ​เดิม​คือ​พวกเขา​คิด​ที่จะ​ให้​แอน​โต​นิ​โอ​ เล่น​บทบาท​ของ​คนกลาง​คอย​ชี้นำ​โร​เอ​ล​เข้าสู่​แวดวง​ภายใน​อาณาจักร​แห่ง​ภาคี​อัศวิน​ โดย​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​เหล่า​สมาชิก​ที่​เหลืออยู่​ของ​สมัชชานักปราชญ์​พลบค่ำ​ และ​ตระกูล​ที่​ล่มสลาย​ไป​แล้ว​ต่าง ๆ​ เพื่อ​ที่​อินทรี​แห่ง​เงาของ​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​โบราณ​จะได้​กางปีก​และ​ทะยาน​ขึ้นไป​อีกครั้ง​

ทว่า​ความคิด​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​กลับ​เปลี่ยนไป​ เมื่อ​เขา​ได้​รู้จัก​โร​เอ​ล​

ปัจจัยสำคัญ​ประการ​แรก​คือ​ความสามารถ​ของ​โร​เอ​ล​

แอน​โต​นิ​โอ​ไม่สามารถ​ทำความเข้าใจ​ได้​เลย​ว่า​โร​เอ​ล​มีความ​แข็งแกร่ง​ใน​ระดับ​ปัจจุบัน​ได้​อย่างไร​โดยที่​ไม่มีใคร​คอย​ชี้นำ​ เขา​สามารถ​รวบรวม​ข่าวกรอง​ที่​สำคัญ​เกี่ยวกับ​ประวัติ​ของ​สมัชชามาครอบครอง​ได้​ตลอด​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ สิ่งนี้​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่า​โร​เอ​ล​สามารถ​ยืนหยัด​ได้​ด้วย​ตนเอง​ แม้ว่า​จะไม่ได้รับ​การ​สนับสนุน​ใด​ ๆ จาก​ภายนอก​

แต่​สิ่งที่​เปลี่ยนใจ​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​จริง ๆ​ คือ​ความเป็นไปได้​ใหม่​ที่​เขา​เห็น​ใน​ตัว​ของ​เด็กหนุ่ม​คน​นี้​

แม้ชาย​ชรา​จะไม่สามารถ​พูด​อย่าง​เต็มปาก​ได้​ว่า​เขา​เข้าใจ​อีก​ฝ่าย​จริง ๆ​ แต่​หลังจากที่​ได้​สังเกต​โร​เอ​ล​มาเป็นเวลา​หลาย​เดือน​ เขา​ก็​สามารถ​สรุป​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​มีความแตกต่าง​อย่าง​มาก​ระหว่าง​โร​เอ​ล​ แอ​สคาร์​ด​ กับ​บรรพบุรุษ​คนอื่น​ ๆ นั่น​ก็​คือ​ความสามารถพิเศษ​ที่​เด็กหนุ่ม​มี

โดยที่​ส่วน​อื่น​ ๆ ของ​โลก​ไม่ทัน​จะได้​รู้สึกตัว​ ขอบเขต​ของ​อิทธิพล​ต่าง ๆ​ เริ่ม​ทยอย​เข้ามา​บรรจบ​กัน​รอบ​ ๆ ตัว​ของ​โร​เอ​ล​ กลุ่ม​อิทธิพล​เหล่านี้​ยิ่งใหญ่​มาก​ระดับ​ที่​สามารถ​เขย่า​มนุษยชาติ​ทั้งหมด​ได้​ และ​ยังคง​เติบโต​อย่าง​รวดเร็ว​ขึ้น​เรื่อย ๆ​ แม้จะเป็น​ใน​ขณะนี้​ก็ตาม​

สิ่งที่​ทำให้​แอน​โต​นิ​โอ​ประทับใจ​มาก​ยิ่งขึ้นไป​อีก​คือ​การ​ตอบสนอง​อย่าง​เด็ดขาด​ของ​พวกเขา​เมื่อ​โร​เอ​ล​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ภัยอันตราย​

ไม่นาน​มานี้​ ทันทีที่​โร​เอ​ล​ แอ​สคาร์​ด​ พบ​กับ​ภัยอันตราย​ ทั้ง​จักรวรรดิ​เซนต์​เมซิท​ และ​สมาคม​พ่อค้า​โร​ซ่าได้​ส่งทหาร​ของ​พวกเขา​ออก​ไป​อย่าง​ไม่ลังเลใจ​ เดินทาง​อย่าง​ไม่รู้จัก​เหน็ดเหนื่อย​ใน​ระยะทาง​อัน​ไกลโพ้น​เพื่อ​สนับสนุน​เด็ก​คน​นั้น​ และ​ด้วย​ความช่วยเหลือ​จาก​องค์​หญิง​แห่ง​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​ ลิ​เลียน​ แอ​คเคอร์มันน์​ ทั้งหมด​ก็ได้​ร่วมมือ​กัน​บดขยี้​หน่วย​ลอบสังหาร​ลง​ได้​ในที่สุด​

ภายใต้​กระบวนการ​ดังกล่าว​ กองกำลัง​ต่าง ๆ​ ล้วน​ละทิ้ง​ความแค้น​ฝังลึก​ ซึ่งเกิด​จาก​ความแตกต่าง​ทาง​เชื้อชาติ​ อาณาจักร​ และ​ศาสนา​ของ​ตน​ลง​ รวมกัน​เป็นหนึ่งเดียว​เพื่อ​เป้าหมาย​ร่วมกัน​

สำหรับ​แอน​โต​นิ​โอ​ผู้​ได้​เห็น​ความขัดแย้ง​ภายใน​ของ​มนุษยชาติ​มากมาย​ นี่​ไม่ต่าง​ไป​จาก​เรื่อง​อัศจรรย์​เลย​

จักรวรรดิ​เซนต์​เมซิท​ สมาคม​พ่อค้า​โร​ซ่า จักรวรรดิ​ออ​สทีน​ และ​พวก​นอกรีต​

นับตั้งแต่​การอพยพ​ครั้ง​ใหญ่​เมื่อ​พันปี​ที่แล้ว​ นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ผู้คน​หลากหลาย​กลุ่ม​รวมกัน​เป็นหนึ่งเดียว​ หาก​สามารถ​ให้​เวลา​ใน​การ​เติบโต​แก่​ขุม​พลัง​นี้​ละ​ก็​…

ความคิด​ดังกล่าว​ ทำให้เกิด​ความคาดหวัง​อัน​ริบหรี่​ขึ้น​ใน​ดวงตา​อัน​เฉียบแหลม​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ เขา​มีความรู้สึก​ว่า​เมื่อ​มนุษยชาติ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ภัยอันตราย​ร้ายแรง​ โร​เอ​ล​ก็​จะแสดง​พลัง​และ​อิทธิพล​ที่​เหนือกว่า​ผู้​ปลุก​พลัง​สายเลือด​ใน​อดีต​ของ​ตระกูล​แอ​สคาร์​ด​ออกมา​แน่​

ด้วยเหตุนี้​เขา​จึงไม่ต้องการ​ให้​ใคร​มารบกวน​โร​เอ​ล​ อย่างไรก็ตาม​ดูเหมือนว่า​ความปรารถนา​ของ​เขา​จะไม่สามารถ​ดำเนินต่อไป​ได้​อีกแล้ว​

แอน​โต​นิ​โอ​ไตร่ตรอง​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​อย่าง​จริงจัง​ ก่อนที่จะ​ตอบกลับ​ไป​ในที่สุด​

“ข้า​จะทำตาม​คำขอ​ของ​เจ้า แต่​มีเงื่อนไข​อยู่​ข้อ​หนึ่ง​”

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

Score 10

Options

not work with dark mode
Reset