ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD ENDบทที่ 374: คุณคือผู้ถูกเลือก!

บทที่ 374: คุณคือผู้ถูกเลือก!

บท​ที่​ 374: คุณ​คือ​ผู้​ถูก​เลือก​!

มีบางอย่าง​ที่​แปลก ๆ​ เกี่ยวกับ​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​ของ​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ใน​ปัจจุบัน​

ใน​ปี​นี้​มีทั้ง​องค์​หญิง​ผู้ยิ่งใหญ่​แห่ง​ตระกูล​เซไซต์​ และ​นาย​หญิง​ของ​ตระกูล​โซโร​ฟยา​ สมาชิก​ใหม่​ล่าสุด​ของ​ราชวงศ์​แอ​คเคอร์มันน์​ รวมถึง​ผู้​ปลุก​พลัง​สายเลือด​แห่ง​ตระกูล​แอ​สคาร์​ด​ที่​รอคอย​มานาน​

นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​รอบ​หลาย​ศตวรรษ​ที่​อาจารย์ใหญ่​แอน​โต​นิ​โอ​ได้​พบ​กับ​นักเรียน​ผู้​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พรสวรรค์​มากมาย​ใน​รุ่น​เดียว​ หาก​จะเรียก​พวกเขา​ว่า​รุ่น​ยุคทอง​ก็​คง​ไม่ผิด​ และ​คงจะ​เป็นการ​สิ้นเปลือง​โอกาส​อย่าง​มาก​หาก​จะกีดกัน​พวกเขา​ออกจาก​ศึก​ชิงถ้วย​

เพียงแต่​ว่าการ​เปลี่ยน​ประเพณี​อัน​ยาวนาน​ของ​การแข่งขัน​ศึก​ชิงถ้วย​นั้น​ไม่ใช่เรื่องเล็ก​ ๆ แน่​

ด้วยเหตุนี้​แอน​โต​นิ​โอ​จึงตัดสินใจ​ที่จะ​รวบรวม​ความคิดเห็น​ของ​นักเรียน​ที่มา​ร่วมงาน​ เพื่อ​ตรวจดู​ความคิดเห็น​ของ​สาธารณชน​ แต่​ใคร​จะไป​คิด​ว่า​พอล​ แอ​คเคอร์มันน์​ จะมาล้ม​ลง​ตรงหน้า​เขา​แบบนี้​

“!”

หลังจาก​การ​เดิน​ทางข้าม​อากาศ​ผ่าน​ฝูงชน​ใน​ห้อง​ที่​เพิกเฉย​เขา​อย่าง​น่าเศร้า​ ในที่สุด​พอล​ก็​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​ แต่​ไม่นาน​นัก​เจ้าตัว​ก็​ค่อย ๆ​ ลุกขึ้น​ยืน​พร้อมกับ​ส่งเสียง​ด้วย​ความเจ็บปวด​

ทว่า​เมื่อ​ลุกขึ้น​ยืน​พอล​ก็​พบ​ว่า​ตัวเอง​ถูก​รายล้อม​ไป​ด้วย​ชาย​ชรา​กลุ่ม​หนึ่ง​ ซึ่งส่วนใหญ่​แล้ว​เป็น​ใบ​หน้าที่​เขา​ไม่คุ้นเคย​ ยกเว้น​คน​หนึ่ง​ที่อยู่​ตรงกลาง​

“อ.​..อาจารย์ใหญ่​แอน​โต​นิ​โอ​!”

ใบหน้า​ของ​พอล​เผือด​ซีด​ด้วย​ความ​สยดสยอง​ ขณะ​มอง​ไป​ที่​แอน​โต​นิ​โอ​ นี่​ทำให้​เด็กหนุ่ม​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตนเอง​ล้ม​ลงมา​ใจกลาง​วง​ของ​เหล่า​ผู้นำ​ของ​เมือง​เลน​สเตอร์​

กลับกัน​แล้ว​ เมื่อ​พอล​ล้ม​ลงมา​ตรงหน้า​ แอน​โต​นิ​โอ​ก็​หยุด​ครุ่นคิด​อย่าง​หนัก​

เด็ก​คน​นี้​ได้ยิน​การ​สนทนา​ของ​พวกเรา​งั้น​เหรอ​? คง​เพราะ​นี่​เป็น​โอกาส​ที่​หา​ได้​ยาก​สำหรับ​เขา​ซึ่งเป็น​ลูกนอกสมรส​ของ​จักรพรรดิ​ลูคัส​ ที่จะ​พิสูจน์​คุณค่า​ของ​ตัวเอง​สินะ​

สถานะ​ของ​พอล​ทำให้​แอน​โต​นิ​โอ​รู้สึก​เศร้า​เล็กน้อย​ แต่​แล้ว​เขา​ก็​คิดได้​ว่า​นี่​เป็น​โอกาสดี​ที่จะ​ผลักดัน​สิ่งที่​ตน​คิด​ ดังนั้น​เขา​จึงจับมือ​พอล​และ​ถามด้วย​รอยยิ้ม​อัน​อ่อนโยน​

“พอล​ แอ​คเคอร์มันน์​ เจ้ามาที่นี่​เพื่อ​เสนอ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​สินะ​ ไม่จำเป็นต้อง​กังวล​ไป​ ใน​ฐานะ​หนึ่ง​ใน​ดาวเด่น​ของ​งานเลี้ยง​ครั้งนี้​ เจ้ามีคุณสมบัติ​ที่จะ​แสดงความคิดเห็น​ออกมา​”

“เอ๊ะ​? ผ​ ผม​…”

เรา​ไม่ได้มา​ที่นี่​เพื่อ​แสดงความคิดเห็น​ซะหน่อย​ มัน​ไม่ใช่แบบ​นั้น​เลย​สักนิด​!

พอล​ตื่นตกใจ​อย่างยิ่ง​ เพราะ​การ​ที่​แอน​โต​นิ​โอ​คว้า​มือ​ของ​เขา​ไว้​ ทำให้​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ทาง​หนี​ของ​ตน​ได้​ถูก​ผนึก​ออก​ไป​ ซึ่งนั่น​ทำให้​พอล​หวาดกลัว​มาก​ขึ้นไป​อีก​ เด็กหนุ่ม​มอง​อย่าง​ประหม่า​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความคาดหวัง​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​อย่าง​สับสน​

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึงความหวาดหวั่น​ของ​พอล​ แอน​โต​นิ​โอ​จึงทอดถอนใจ​ และ​ตัดสินใจ​เป็น​ฝ่าย​พูด​ออกมา​ก่อน​

“พอล​ เจ้าจะรู้สึก​เสียใจ​ไหม​ ถ้าปี​นี้​เจ้าไม่สามารถ​เข้า​ร่วมงาน​ได้​?”

แอน​โต​นิ​โอ​ถามพอล​ถึงความเห็น​ของ​ตน​เกี่ยวกับ​ศึก​ชิงถ้วย​ แต่​พอล​กลับ​ได้ยิน​ความหมาย​ของ​คำถาม​แตกต่าง​ออก​ไป​จาก​เดิม​โดยสิ้นเชิง​

เขา​กำลัง​สัมภาษณ์เรา​เกี่ยวกับ​ความรู้สึก​ใน​ตอนที่​เข้าร่วม​ปฏิบัติการ​ปราบ​พวก​ลัทธิ​ชั่วร้าย​สินะ​!

เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ พอล​ก็​มอง​ไป​ยัง​เหล่า​ผู้นำทาง​ด้าน​วิชาการ​ที่มา​รวมตัวกัน​ในเวลานี้​ทำให้​เขา​ตระหนัก​ได้​ในทันที​

อ๊ะ​ คน​พวก​นี้​ต้อง​เป็น​บุ​คล​จาก​องค์กร​ภายนอก​แน่​ ๆ บางที​อาจ​เป็น​ผู้นำ​ของ​สถาบัน​อื่น​ ๆ ใน​เลน​สเตอร์​ พวกเขา​คงจะ​พยายาม​หาทาง​เอาชนะ​กัน​… ที่แท้​อาจารย์ใหญ่​แอน​โต​นิ​โอ​ก็​ต้องการ​ให้​เรา​ช่วย​สนับสนุน​ชื่อเสียง​ของ​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​งั้น​เหรอ​เนี่ย​

ในที่สุด​พอล​ก็​เข้า​ใจถึงสิ่งที่​เขา​ต้อง​ทำ​

แค่​โม้ก็​พอ​ใช่มั้ย​ล่ะ​ เชื่อมือ​เรา​ได้​เลย​!

หลังจาก​ยืนยัน​บทบาท​ของ​ตน​แล้ว​ พอล​ก็​ยืด​หลัง​ตรง​อย่าง​ภาคภูมิ​

“แน่นอน​! ผม​คงจะ​เสียใจ​ไป​ตลอดชีวิต​แน่​ ๆ ครับ​!”

การ​ตอบสนอง​อัน​เร่าร้อน​ของ​พอล​ ทำให้​เหล่า​ผู้นำ​ทางวิชาการ​ระดับสูง​ต่าง​ตกตะลึง​ พวกเขา​ไม่คาดคิด​มาก่อน​ว่า​นักเรียน​จะมีความรู้สึก​หนักแน่น​เกี่ยวกับ​ศึก​ชิงถ้วย​ถึงขนาด​นี้​

ดวงตา​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​เปล่งประกาย​ ก่อน​จะตั้งคำถาม​ต่อไป​

“แต่​เจ้าก็​เข้าใจ​ใช่มั้ย​ว่าการ​มีส่วน​ร่วมใน​ครั้งนี้​นั้น​เต็มไปด้วย​ความเสี่ยง​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​ฐานะ​ที่​เจ้าเป็น​เพียง​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​”

“แน่นอน​ครับ​ ผม​เข้า​ใจดี​ แต่​ผม​จะถอยกลับ​เพียง​เพราะ​มัน​เสี่ยง​ได้​ยังไง​กัน​? ผม​เป็น​นักเรียน​ที่​ภาคภูมิ​ของ​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​นะ​!”

“!”

ผู้นำ​ทางวิชาการ​ระดับสูง​ต่าง​ประทับใจ​ใน​ความภาคภูมิใจ​และ​ความมุ่งมั่น​ของ​พอล​ ซึ่งนั่น​ทำให้​พวกเขา​สงสัย​ว่า​ตัวเอง​ประเมิน​คนรุ่นใหม่​ต่ำ​เกินไป​รึเปล่า​

“เด็ก​สมัยนี้​กล้าหาญ​กว่า​ที่​ข้า​คิด​ไว้​มาก​”

“ช่างเป็น​ทัศนคติ​อัน​น่ายกย่อง​!”

พอล​มั่นใจ​ใน​การ​คาดเดา​ของ​ตน​มากยิ่งขึ้น​ หลังจาก​ได้ยิน​คำตอบ​จาก​เหล่า​ชาย​ชรา​ ซึ่งแอน​โตน​ิโอ​เอง​ก็​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​เห็นด้วย​

“พูด​ได้ดี​! แต่​ถึงกระนั้น​ นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​อย่าง​เจ้าน่าจะ​เสียเปรียบ​ หาก​เทียบ​กับ​นักเรียน​ชั้นปี​ที่สูง​กว่า​ กับ​เรื่อง​นี้​เจ้าแน่ใจ​แล้ว​จริง ๆ​ งั้น​เหรอ​?”

หืม?​ ชั้นปี​ที่สูง​กว่า​? เขา​หมายถึง​หน่วย​รักษา​ความปลอดภัย​สินะ​? เฮ้อ​ ทำไม​ผู้มีอำนาจ​ถึงชอบ​พูดจา​คลุมเครือ​แบบนี้​กัน​นะ​

พอล​ใช้เวลา​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ก่อนที่​เขา​จะเข้าใจ​ความหมาย​เบื้องหลัง​คำพูด​อัน​สับสน​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ เขา​นึกถึง​คำแนะนำ​ที่​โร​เอ​ลก​ล่า​ว​กับ​เก​อรัล​และ​ตัวเอง​ก่อน​เริ่ม​ปฏิบัติการ​ ซึ่งช่วย​ให้​พวกเขา​เตรียม​จิตใจ​ให้​พร้อม​สำหรับ​มัน​ได้​ใน​ท้ายที่สุด​

“พวกเรา​อาจจะ​อ่อนแอ​กว่า​ นักเรียน​คนอื่น​ ๆ ที่​มาจาก​ชั้นปี​ที่สูง​กว่า​ แต่​ผม​คิด​ว่า​พวกเรา​สามารถ​ชดเชย​สิ่งนั้น​ได้​ด้วย​คำแนะนำ​อัน​ชาญฉลาด​”

“เข้าใจ​แล้ว​ นั่น​เป็น​วิธี​ที่​ดี​สำหรับ​การ​เอาชนะ​ข้อจำกัด​ของ​ตัวเอง​”

คำพูด​ของ​พอล​ทำให้​แอน​โต​นิ​โอ​ภูมิใจยิ้ม​แก้ม​ปริ​

วัยรุ่น​ส่วนมาก​มักจะ​พอใจ​ใน​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​ ทำให้​พวกเขา​ไม่สนใจ​อาจารย์​ของ​ตน​ อย่างไรก็ตาม​อาจารย์​ของ​สถาบันการศึกษา​เซนต์​เฟร​ย่า​ หลาย​คน​ต่าง​ก็​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ใน​สาขาวิชา​ของ​ตนเอง​ และ​ความรู้​ที่​พวกเขา​มอบให้​ก็​คือ​การ​ตกผลึก​ของ​สิ่งที่​พวกเขา​ได้​เรียนรู้​มาจาก​ประสบการณ์​หลาย​ปี​ตลอด​ช่วงชีวิต​

“นั่น​คือ​คำตอบ​จาก​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​ของ​พวกเรา​ พวก​เจ้าคิด​อย่างไร​กัน​บ้าง​ล่ะ​?”

แอน​โต​นิ​โอ​กวาดสายตา​มอง​ไป​ยัง​กลุ่ม​ผู้นำ​ทางวิชาการ​จาก​สมาคม​นักวิชาการ​รอบ​ ๆ ตัว​เขา​ ซึ่งทุกคน​ก็​หันไป​สบตา​กัน​ ก่อน​จะเริ่ม​พยักหน้า​ทีละ​คน​ ทำให้​แอน​โต​นิ​โอ​พึงพอใจ​กับ​ผลลัพธ์​นี้​มาก​

เขา​ตบ​ไหล่​พอล​และ​บอก​ข่าวดี​ที่​อีก​ฝ่าย​น่าจะ​รอคอย​มานาน​

“พอล​ แอ​คเคอร์มันน์​ ในนามของ​คณะกรรมการ​จัดงาน​ ข้า​ขออนุญาต​ให้​เจ้าเข้าร่วม​การแข่งขัน​ศึก​ชิงถ้วย​อย่าง​เป็นทางการ​”

“ขอบคุณ​ครับ​ ผม​… เอ๋​?”

เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​สายตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความคาดหวัง​ของ​แอน​โต​นิ​โอ​ พอล​ แอ​คเคอร์มันน์​ก็ได้​แต่​ตกตะลึง​

“ขอโทษ​ด้วย​ ฉัน​เห็น​หนอน​ตัว​หนึ่ง​ที่​ก้น​ของ​นาย​ เลย​กลัว​จน​ลนลาน​ไป​หน่อย​ ฉัน​ควรจะ​เพลา​มือ​ลง​ให้​ดีกว่า​นี้​”

โร​เอ​ลก​ล่า​ว​ขอโทษ​ด้วย​ใบ​หน้าที่​จริงใจ​

การแสดงออก​อย่าง​จริงจัง​ของ​โร​เอ​ล​ ทำให้​พอล​ไม่สามารถ​โกรธ​เขา​ต่อไป​ได้​อีก​ นั่น​เป็น​ข้อดี​อย่างหนึ่ง​ของ​การ​เป็น​คน​หน้าตา​ดี​

พอล​ยัง​ไม่คุ้นเคย​กับ​การแข่งขัน​ชิงศึก​ชิงถ้วย​ ดังนั้น​เขา​จึงไม่เข้าใจ​เลย​จริง ๆ​ ว่าการ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​นี้​มีความหมาย​อะไร​ จึงโยน​เรื่อง​นี้​ข้ามหัว​ไป​ แล้ว​กลับ​ไป​รับประทาน​อาหาร​อัน​โอชะ​ต่อ​

คิดมาก​ไป​ก็​รังแต่​จะทำให้​ความเร็ว​ใน​การ​กิน​ของ​เรา​ช้าลง​ก็​เท่านั้น​!

ปรากฏ​ว่า​พอล​เอง​ก็​เป็น​นัก​ชิมเช่นเดียวกับ​โร​เอ​ล​

ทว่า​ทาง​ด้าน​โร​เอ​ล​นั้น​ต่าง​ออก​ไป​ เขา​รู้สึก​ตื่นเต้น​กับ​การเปลี่ยนแปลง​ที่​เกิดขึ้น​นี้​ ทั้ง ๆ ที่​เพียงแค่​เตะ​พอล​ไป​ตามคำแนะนำ​เท่านั้น​ นี่​ทำให้​ความเคลือบแคลง​ใจทั้งหมด​ที่​มีต่อ​คำแนะนำ​ของ​เทพธิดา​แห่ง​โชคชะตา​เลือนหาย​ไป​

เมื่อ​พบ​กุญแจ​แห่ง​โชคชะตา​แล้ว​ โร​เอ​ล​ก็​มองดู​พอล​ด้วย​สายตา​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรัก​

ตามที่​คาด​ไว้​จริง ๆ​ ตัวเอก​ของ​เกม​อาย​ออฟ​โค​ร​นิ​เคิล​ คือ​ผู้​ที่​ถูก​กำหนด​ไว้​โดย​โชคชะตา​!

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​ผู้​ที่​มีความรอบรู้​เกี่ยวกับ​โลก​ใบ​นี้​ ไม่มีทาง​ที่​โร​เอ​ล​จะไม่รู้​เกี่ยวกับ​ศึก​ชิงถ้วย​ที่​ได้รับ​ความนิยม​อย่าง​ล้นหลาม​ มัน​เป็น​เวที​ใน​ฝัน​สำหรับ​ผู้​มีพลัง​เหนือธรรมชาติ​ทุก​คนใน​ทวีป​เซีย​ เทียบ​ได้​กับ​การแข่งขัน​ฟุตบอล​โลก​ใน​อดีตชาติ​ของ​โร​เอ​ล​ บรรดา​ผู้​ที่​แสดง​ผลลัพธ์​ออกมา​ได้​อย่าง​น่าทึ่ง​ จะกลายเป็น​ชื่อ​ที่​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​ อาณาจักร​แห่ง​การศึกษา​โบ​รเนล​

ทุก ๆ​ ปี​มักจะ​มีผู้ชม​หลาย​หมื่น​คน​รอคอย​ที่จะ​ชมการแข่งขัน​ฟุตบอล​โล​กรอบ​ชิงชนะเลิศ​อยู่​เสมอ​ เกือบ​ทุก ๆ​ ประเทศ​จะส่งตัวแทน​ไปหา​นักกีฬา​ที่​มีความสามารถ​ และ​การแข่งขัน​เพื่อ​แย่งชิง​พวกเขา​ก็​มีความหมาย​มากมาย​ จึงไม่ใช่เรื่อง​แปลกที่​เหล่า​ตัวแทน​ตามหา​นักกีฬา​จะหัน​มาตี​กันเอง​

อย่างไรก็ตาม​โร​เอ​ล​คิด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​มัน​จะต้อง​เกิดเรื่อง​แบบ​นั้น​ขึ้น​แน่​

ผู้ท้าชิง​ใน​ศึก​ชิงถ้วย​ล้วน​เป็น​ผู้​มีพลัง​เหนือธรรมชาติ​ที่​โดดเด่น​ที่สุด​ใน​รุ่น​ บางคน​มีโอกาส​ไป​ถึงระดับ​แก่นแท้​สอง​ ในอนาคต​ ผู้​มีพรสวรรค์​ดังกล่าว​จึงมีค่า​แม้กระทั่ง​กับ​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​อัน​ยิ่งใหญ่​

ระดับ​ที่ว่า​มีแม้กระทั่ง​เหตุการณ์ในอดีต​ ที่​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​ใช้การ​หมั้น​กับ​องค์​หญิง​องค์​หนึ่ง​ของ​จักรวรรดิ​ เพื่อ​ดึง​ตัว​ผู้ท้าชิง​เข้ามา​ผูกมัด​ไว้​กับ​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​

ลอง​คิดดู​สิ!

ตระกูล​แอ​คเคอร์มันน์​ ผู้​ยึดมั่น​ใน​ค่านิยม​สายเลือด​บริสุทธิ์​ได้​หมั้น​ลูกสาว​กับ​คนนอก​!

สิ่งนี้​แสดงให้เห็น​ว่า​ศึก​ชิงถ้วย​ได้รับการยกย่อง​อย่าง​สูงไว้​เพียงใด​ แม้แต่​ใน​ระดับ​ผู้มีอำนาจ​ของ​ทวีป​เซีย​

อย่างไรก็ตาม​มัน​ไม่น่าจะ​เป็นไปได้​แล้ว​ที่​เหตุการณ์​การ​หมั้น​หมาย​นั้น​จะเกิดขึ้น​อีก​

เพราะ​นอกจาก​ลิ​เลียน​จะเป็น​ผู้​มีพลัง​เหนือธรรมชาติ​แล้ว​ เธอ​ยัง​มีอิทธิพล​ครอบคลุม​มากกว่า​สามใน​สิบ​ของ​แวดวง​ขุนนาง​ของ​จักรวรรดิ​ออ​สทีน​ แม้แต่​จักรพรรดิ​ลูคัส​ก็​ยัง​ต้อง​คิดทบทวน​ให้​ดี​ ก่อน​จะเข้าไป​ยุ่ง​เกี่ยวกับ​การ​แต่งงาน​ของ​เธอ​ มิฉะนั้น​มัน​อาจจะ​ก่อให้เกิด​กระแส​ตอบรับ​ย้อนกลับ​ที่​รุนแรง​ได้​

โร​เอ​ล​ค่อนข้าง​สนใจ​ศึก​ชิงถ้วย​ แรกเริ่มเดิมที​เขา​ไม่สามารถ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​นี้​ได้​ เนื่องจาก​ข้อจำกัด​ด้าน​อายุ​ที่​ระบุ​ไว้​ว่า​ผู้​ที่​เข้าร่วม​จะต้อง​มีอายุ​ระหว่าง​ 15 ถึง 18 ปี​ ดังนั้น​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​ส่วนใหญ่​จึงหมด​สิทธิ์​ ทว่า​ด้วย​เหตุการณ์​ก่อนหน้านี้​ ดูเหมือนว่า​ข้อจำกัด​อายุ​จะถูกปรับ​ลง​เพื่อให้​นักเรียน​ชั้นปี​ที่หนึ่ง​สามารถ​มีส่วนร่วม​ได้​

“นี่​เป็น​ข่าวใหญ่​จริง ๆ​…”

โร​เอ​ล​ประทับใจ​กับ​ผลลัพธ์​จาก​คำแนะนำ​ของ​เทพธิดา​แห่ง​โชคชะตา​เป็นอย่างมาก​ แต่​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​สงสัย​ว่า​มัน​จะเป็นไป​ใน​ทิศทาง​ใด​

นี่​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​การ​ช่วยชีวิต​บรรพบุรุษ​ของ​เรา​กัน​ล่ะ​เนี่ย​ …

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END

Score 10

Options

not work with dark mode
Reset