ตามใจรัก สาวนักแฮก 630-631

ตอนที่ 630-631

ตอนที่ 630 ไม่ได้รับรู้ถึงสถานการณ์!

 

 

สายตาของถงเยียนสั่นไหวเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเธอรีบกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วกะพริบตาอย่างไร้เดียงสา “คุณพูดเรื่องอะไร จริงอยู่ที่ฉันเข้าใจคุณผิดไปบ้าง แล้วต่อมาคุณก็ทำให้ฉันรู้สึกอับอาย ดังนั้นฉันเลยต้องการจะแกล้งคุณเล่นๆ …”

 

 

ซิงเหอเยาะเย้ยและจ้องมองเธออย่างรุนแรง “คุณต้องการจะฆ่าฉันเพราะเรื่องแค่นั้น”

 

 

“ฉันบอกคุณแล้วว่ามันเป็นแค่การล้อเล้น…”

 

 

“พอได้แล้ว!” ซิงเหอตัดบทเธออย่างโหดเ**้ยม “ถงเยียน ถ้าคุณยังทำตัวแบบนี้ต่อไปก็ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะต้องยอมรับคำขอโทษของคุณ คุณไม่ยอมรับความผิดของตัวเองด้วยซ้ำ แล้วคุณจะหวังให้ฉันให้อภัยคุณได้ยังไง”

 

 

“ฉันไม่ยอมรับความผิดของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่” ในที่สุดถงเยียนก็หมดความอดทน “เซี่ยซิงเหอ เธอพยายามจะใช้เล่ห์เหลี่ยมอะไรอีก ตระกูลถงและตระกูลเฉินของเรายอมออกหน้ามาอ้อนวอนให้เธอยกโทษให้ ดังนั้นอย่ามาทนสอบความอดทนของเรา! เธอคิดว่าพวกเรากลัวเธอจริงๆ เหรอ ฉันขอบอกเธอไว้เลยว่าเราแค่เห็นแก่หน้าตระกูลสีเท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่ามาไม่รู้คุณคนแล้วลองเสี่ยงโชคของตัวเอง ไม่อย่างนั้นเธอกับตระกูลสีขี้แพ้ทุกคนอาจพบว่าตัวเองตายอยู่ในร่องน้ำที่ไหนสักที่โดยไม่รู้ว่าทำไมด้วยซ้ำ…”

 

 

“หุบปาก” ผู้อาวุโสเฉินตัดบทเธออย่างเกรี้ยวกราด เสียงคำรามอย่างกะทันหันของเขาทำให้ถงเยียนตกตะลึง เธอจ้องมองเขาด้วยความไม่เชื่ออย่างถึงที่สุด เธอไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆ คุณตาที่ปกติแล้วเอาอกเอาใจเธอทุกอย่างถึงตะโกนใส่เธอ เขาขึ้นเสียงกับเธอแบบนี้ได้ยังไง

 

 

ความผิดหวังและความโกรธทำให้น้ำตาเอ่อล้นขึ้นมาในดวงตาของเธอ

 

 

อย่างไรก็ตามนั่นยังไม่ใช่ทั้งหมด ผู้อาวุโสถงก็ตำหนิเธอเหมือนกัน “ถงเยียน ใครสอนให้หลานพูดจาแบบนี้ มารยาทของหลานไปอยู่ที่ไหน! อีกอย่างใครเป็นคนชักจูงให้หลานแอบทำเรื่องแบบนั้น บอกพวกเรามาเร็วเข้า!”

 

 

ตระกูลถงและตระกูลเฉินต้องการรู้ว่าคนที่หลอกใช้ถงเยียนเป็นใคร เพราะว่าถ้าตัวตนของคนๆ นั้นถูกเปิดเผย พวกเขาก็จะสามารถโยนความผิดของถงเยียนไปให้คนๆ นั้นได้ ทว่าเด็กหญิงไม่ยอมบอกความจริง

 

 

ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังไม่ยอมสำนึกผิด ตั้งใจทำให้เรื่องมันแย่ลงกว่าเดิมอย่างไม่ลดละ เธอไม่เข้าใจหรือยังไงว่าถ้าเธอไม่ให้ความร่วมมือ ชีวิตของเธอก็จะจบสิ้น

 

 

ตระกูลสีได้ระบุจุดยืนแล้ว พวกเขาจะไม่ยอมถอยง่ายๆ

 

 

เด็กหญิงยังคงทึ่มทื่ออยู่แบบนี้ เธอยังคงอ่านสถานการณ์ไม่ออก เธอคิดจริงๆ เหรอว่าพวกเขาจะปกป้องเธอได้ตลอดไป

 

 

เธอไม่รู้เลยว่าตระกูลถงกับตระกูลเฉินอาจได้รับผลกระทบเพราะเธอ พวกเขาเอาหลายอย่างเข้าไปเสี่ยงอันตรายเพื่อช่วยเธอ แล้วทำไมเธอยังโง่ถึงขนาดไม่เข้าใจเจตนาของพวกเขาอีก

 

 

เฉินหรูอาจทะนุถนอมลูกสาวของเธอ แต่เธอรู้ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาตามใจลูก ถ้าศัตรูของพวกเธอเป็นตระกูลธรรมดาๆ ทั่วไป พวกเธอก็ยังสามารถตามใจความคิดที่ไม่มีเหตุผลของหล่อนได้ แต่ศัตรูของพวกเธอคือตระกูลสี

 

 

ถ้าตระกูลสีตัดสินใจที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ก็จะไม่มีใครรอดไปได้โดยไม่ได้รับความเสียหาย

 

 

ตระกูลเฉินกับตระกูลถงอาจมีอำนาจก็จริง แต่พวกเขาไม่ได้มีอำนาจถึงขนาดสามารถปิดบังฆาตกรได้ พวกเขาจะพังทลายจากแรงกดดันของสาธารณชน ดังนั้นพวกเขาจะต้องบังคับให้เธอพูดความจริงออกมา

 

 

“เสี่ยวเยียน…” เฉินหรูคว้าตัวเธอเข้ามากอดอย่างอ่อนโยนและปลอบใจเธอ “แม่ขอโทษที่ทำให้ลูกต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แค่เห็นน้ำตาของหนูก็ทำให้แม่เสียใจมากเลย”

 

 

ถงเยียนร้องไห้หนักขึ้นภายในอ้อมกอดของมารดา “คุณแม่ หนูเกลียดทุกคน แม่ทำอย่างนี้กับหนูได้ยังไง หนูไม่ได้ทำอะไรผิดเลยและหนูก็ขอโทษแล้ว ดังนั้นคุณแม่ทำอย่างนี้กับหนูได้ยังไง ทุกคนใจร้ายมากเลย รวมตัวกันแกล้งหนู!”

 

 

ถงเยียนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจริงๆ น้ำตาของเธอร่วงลงมาเหมือนน้ำตก

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 631 ถูกตระกูลหลินหลอกใช้

 

 

ถงเยียนร้องไห้และโต้แย้งอย่างไม่มีเหตุผลราวกับเจ้าหญิงแต่ใจ เธอคิดว่าครอบครัวของเธอจะยกโทษให้เธออย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งปกติแล้วเป็นเช่นนั้นแต่ด้วยสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป น้ำตาของเธอไม่อาจแก้ไขปัญหาทั้งหมดได้อีกต่อไป

 

 

“เสี่ยวเยียน พวกเรารู้ว่าลูกได้รับรู้บทเรียนแล้วแต่ลูกต้องบอกพวกเราว่าทำไมลูกถึงทำแบบนี้ ไม่ต้องห่วงนะ ถ้าลูกยอมบอกพวกเราทุกคนจะให้อภัยลูกอย่างแน่นอน” เฉินหรูกล่าวแนะนำและปลอบโยนลูกสาวของเธออย่างอ่อนโยน

 

 

ถงเยียนมองผู้เป็นแม่ด้วยพร้อมน้ำตาที่เอ่อนองก่อนถามอย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง “จริงเหรอคะ ถ้าหนูบอกเหตุผลแล้วทุกคนจะยกโทษให้หนูเหรอ”

 

 

“แน่นอน” เฉินหรูพยักหน้าด้วยความหนักแน่น

 

 

ผู้อาวุโสถงเองก็กล่าวคำมั่นเช่นกัน “พวกเราแค่อยากรู้ว่าทำไมหลานถึงทำเรื่องแบบนี้ได้ เรื่องอื่นไม่ได้สำคัญอะไรเลย เสี่ยวเยียน ปู่รู้ว่าหลานเป็นเด็กซื่อตรง ดังนั้นถ้าหลานบอกความจริงกับพวกเราก็จะไม่มีใครโทษหลานอีก”

 

 

“ตาเองก็สัญญาเหมือนกัน!” ผู้อาวุโสเฉินกล่าวเสริม พวกเขายังคงช่วยกันปลอบประโลมถงเยียนราวกับเธอเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในโลกใบนี้

 

 

ผู้อาวุโสเห็นดังนั้นแล้วแทบจะอาเจียน หากลูกหลานของเขาทำตัวแบบถงเยียนเขาคงตัดขาดกับลูกหลานคนนั้นเสียตั้งแต่ตรงนั้นแล้ว

 

 

ซิงเหอที่มีอายุมากกว่าถงเยียนไม่กี่ปีเฝ้ามองดูสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าด้วยสายตาเย็นชา ในที่สุดเมื่อถงเยียนได้รับการพะเน้าพะนอจากทุกคนจนพบใจเธอจึงตัดสินใจที่จะพูดความจริง

 

 

ถงเยียนชี้ไปทางซิงเหอและคร่ำครวญด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ “ที่จริงแล้วที่หนูทำแบบนี้ทั้งหมดเป็นความผิดของผู้หญิงคนนั้น”

 

 

“คุณปู่คุณตาก็รู้ว่าหนูเป็นเพื่อนกับพี่สาวตระกูลหลิน พวกตระกูลสีไม่เพียงแค่ฆ่าพี่หลินอวิ๋นเท่านั้นแต่เซี่ยซิงเหอยังฮุบบริษัทของพี่หลินจิงไปด้วย แม้แต่ที่บ้านท่านประธานาธิบดีมันก็ยังตั้งใจมาก่อกวนพี่หลินเชี่ยน ผู้หญิงคนนี้เป็นมนุษย์ที่น่ารังเกียจ หนูเลยอยากจะสั่งสอนมันแทนพี่ๆ หลิน!”

 

 

ทันทีที่ถงเยียนพูดจบ สีหน้าของทุกคนบิดเบี้ยวทันที

 

 

“งั้นที่คุณมาหาเรื่องฉันเพราะคุณต้องการช่วยตระกูลหลินระบายความไม่พอใจอย่างงั้นเหรอ” ซิงเหอถามอย่างง่ายๆ

 

 

ถงเยียนหยักหน้า “ถูกแล้ว ฉันเป็นเพื่อนที่ดีของพวกเขา ดังนั้นเธอจะมาโทษฉันไม่ได้ที่โดนหาเรื่องเพราะฉันแค่อยากจะช่วยเพื่อนฉันเท่านั้นแหละ”

 

 

“งั้นพวกตระกูลหลินต้องดูแลเธออย่างดีมากแน่ๆ” ซิงเหอพูดต่ออย่างนุ่มนวล

 

 

ถงเยียนยิ้มเยาะ “แน่นอนอยู่แล้ว! ทุกคนในตระกูลหลินดูแลฉันดีมากๆ เลยละ พวกเราตระกูลถงและตระกูลหลินเป็นมิตรที่สนิทสนมกันมาโดยตลอด”

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “ตอนนี้ฉันมองเห็นภาพทั้หมดแล้ว”

 

 

“ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้ตั้งใจทำเรื่องนี้ ฉันมีเหตุผลของฉัน! ทั้งหมดนี่เป็นความผิดของเธอนั้นแหละ ทำไมเธอถึงต้องคอยทำลายตระกูลหลินด้วย พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิดแถมพวกเขายังมีจิตใจดีงามถึงขนาดไม่เอาเรื่องเธอข้อหาฆาตกรรมพี่หลินอวิ๋นแต่เธอกลับตามจ้องล้างจองผลาญพวกเขา ดังนั้นนี่เป็นความผิดของเธอที่ทำตัวข้ามเส้นแล้วยังจะจองหองอีก พวกเขาใจดีเกินว่าที่จะทำอะไรคนอย่างเธอดังนั้นฉันถึงต้องช่วยพวกเขา เพราะฉะนั้นคราวหน้าเธอควรจะรู้จักทำตัวให้ดีกว่านี้แล้วเลิกทะนงตัวได้แล้ว” ถงเยียนกล่าวสั่งสอนซิงเหอราวกับเป็นลูกศิษย์ของตัวเอง

 

 

ผู้อาวุโสสีระเบิดหัวเราะลั่น “คุณเฉิน คุณถง เจ้าหญิงน้อยของพวกคุณนี่น่ารักและใสซื่อเป็นบ้าเลยนะ!”

 

 

แถมยังโง่หาจนหาอะไรมาเปรียบไม่ได้เสียด้วย!

 

 

แน่นอนว่าผู้อาวุโสทั้งสองรับรู้ได้ถึงความประชดประชันในความเห็นอีกของอีกฝ่าย พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นตัวสำคัญในแวดวงการเมืองดังนั้นพวกเขาจึงเข้าใจได้ในทันที ถงเยียนถูกตระกูลหลินใช้ประโยชน์!

 

 

พวกเขารู้ว่าถงเยียนนั้นสนิทกับตระกูลหลินเพราะเธอตกหลุมรักนายน้อยคนที่สามของตระกูลหลินอยู่

ตามใจรัก สาวนักแฮก

ตามใจรัก สาวนักแฮก

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 901 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


อุบัติเหตุครั้งแรกทำให้ เซี่ยซิงเหอ ต้องสูญเสียตัวตนไป

อุบัติเหตุครั้งที่สองทำให้เธอได้ทุกอย่างกลับคืนมา

จาก ‘ผู้หญิงสมองกลวง’ กลับกลายเป็น ‘แฮกเกอร์สาวอัจฉริยะ’ ไม่ว่าใครที่เคยดูถูกรังแกเธอไว้จะต้องได้รับบทเรียนอันสาสมกลับไป!

แต่แล้ว ‘อดีตสามี’ ประธานหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบที่ตัดสัมพันธ์กันไปแล้วก็กลับเข้ามาในชีวิต เขาช่วยเธอเอาคืนคนพวกนั้น ช่วยสนับสนุนเธอทุกอย่าง ก่อนจะพูดออกมาหน้าตาเฉยว่า “ไม่ใช่แค่ช่วยคุณแก้แค้นคนอื่นนะ ผมจะช่วยคุณแก้แค้นตัวผมเองด้วย”

ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะยิ่งสืบลึกเข้าไปเท่าไหร่เบื้องหลังของเธอก็ยิ่งน่าสงสัยมากขึ้นเท่านั้น ‘โปรเจกต์กาแล็กซี่’ คืออะไร และมันเกี่ยวข้องอะไรกับเธอ… ซิงเหอต้องรู้ให้ได้!

เมื่ออุบัติเหตุทำให้ความทรงจำของเธอคืนกลับมา จำเอาไว้ว่าเธอจะมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน!

Options

not work with dark mode
Reset