ตามใจรัก สาวนักแฮก 632-633

ตอนที่ 632-633

ตอนที่ 632 ถึงเวลาโต้ตอบ

 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาตระกูลหลินปฏิบัติกับถงเยียนเป็นอย่างดีแต่จะเป็นเช่นนั้นก็ต่อเมื่อเธอยังคงมีประโยชน์กับพวกเขาเท่านั้น!

 

 

ผู้อาวุโสทั้งสองคิดถึงสิ่งต่างที่เคยเกิดขึ้นในอดีตอย่างรวดเร็ว ถงเยียนตกหลุมรักหลินหลินเซวียนมานานแล้ว

 

 

ในเวลานั้น บรรดานายน้อยรุ่นที่สองที่กล้าต่อกรกับหลินเซวียนต่างถูกถงเยียนสั่งสอนบทเรียนไปทั้งสิ้น ตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นเพราะถงเยียนรักเพื่อนของเธอและความผิดก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรดังนั้นพวกเขาจึงปล่อยให้หลานสาวทำเช่นนั้น

 

 

แต่ตอนนี้ถงเยียนไปไกลถึงขั้นก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อช่วยตระกูลหลิน นี่ทำให้พวกเขาสงสัยว่าตระกูลได้เสี้อมสอนและใช้ประโยชน์ถงเยียนมานานแล้ว

 

 

พวกเขารู้ถึงความบาดหมางระหว่างตระกูลสีและตระกูลหลิน ถงเยียนถูกบอกว่าตระกูลหลินนั้นสูงส่งเกินกว่าจะมาทำอะไรซิงเหอ มันจะเป็นแบบนั้นไปได้ยังไงกัน

 

 

พวกเขาเพียงแค่ใช้ประโยชน์ถงเยียนในการทำร้ายซิงเหอ ยิ่งไปกว่านั้นสุขภาพของท่านประธานาธิบดีเองก็ทรุดโทรมลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นตระกูลหลินจะต้องทำตัวไม่ให้น่าสงสัย นี่ทำให้พวกเขาสงสัยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะพวกตระกูลหลินไม่ต้องการให้มือของตัวเองต้องแปดเปื้อนเลือด ดังนั้นพวกเขาจึงส่งถงเยียนเข้ากองไฟแทนพวกเขา

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น หากความผิดของถงเยียนถูกเปิดโปง ชื่อเสียงของทั้งตระกูลถงและตระกูลเฉินก็จะได้รับผลกระทบ ทำให้พวกเขาเสียโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งเก้าอี้ประธานาธิบดี ดังนั้นตระกูลหลินนั้นเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสามตัว!

 

 

นกตัวแรก พวกเขาสามารถแก้แค้นได้โดยไม่ต้องกระดิกนิ้ว

 

 

นกตัวที่สอง พวกเขาสามารถทำลายตระกูลถงและตระกูลเฉินได้โดยใช้ถงเยียน

 

 

นกตัวที่สาม พวกเขาสามารถกอบโกยผลประโยชน์ทั้งหมดในสังเวียนและฉกตำแหน่งประธานาธิบดีไปได้สำเร็จ!

 

 

ยิ่งผู้อาวุโสเฉินและผู้อาวุโสถงคิดเรื่องนี้มากเท่าใหร่ ใบหน้าของพวกเขาก็ยิ่งดำมืดมากขึ้นเท่านั้น แม้แต่เฉินหรูยังนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น…

 

 

เธอหันไปทางผู้เป็นพ่อและพ่อสามีของเธอด้วยความหวาดกลัว “คุณพ่อคะ ตอนนี้เราควรทำยังไงดี”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินกล่าวกับผู้อาวุสีด้วยสีน้ำเสียงเคร่งขรึม “ท่านสี ดูเหมือนว่าวาพวกเราคงต้องขอยุติการพูดคุยครั้งนี้เพียงเท่านี้ก่อน พวกเรามีเรื่องบางอย่างที่สำคัญกว่าต้องทำ”

 

 

ผู้อาวุโสถงเองก็ถูกแทรกขึ้นมา “ใช่แล้ว พวกเรามีบางอย่างที่สำคัญมากต้องหารือกัน”

 

 

ผู้อาวุโสสีรอให้พวกเขาพูดเช่นนั้นอยู่แล้ว เขายิ้มสดใสและกล่าว “เข้าใจแล้ว ถ้าอย่างนั้นทำไมเราไม่มาดื่มชาด้วยกันสักวันหนึ่งล่ะ”

 

 

“ไม่มีปัญหา เดี๋ยวผมจะเป็นคนจัดการเอง” ผู้อาวุโสเฉินให้คำมั่น

 

 

“งั้นเรื่องวันนี้ก็จบแค่นี้แล้วกัน” ผู้อาวุโสสีประกาศก่อนชำเลืองตามองไปยังถงเยียนสายตาดูถูกระดับหนึ่ง “พวกเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับสาวน้อยคนนี้หรอกนะ อีกอย่างนี่ไม่ใช่ความผิดของเธอตั้งแต่แรก”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินและผู้อาวุโสถงต่างยินดีที่ในที่สุดความขุ่นเคืองที่ถงเยียนเป็นคนทำได้ถูกยกไปไว้เบื้องหลังเสียที พวกเขาได้หลีกเลี่ยงหายนะครั้งใหญ่ไม่ให้เกิดขึ้นและยังได้รับรู้ถึงความทะเยอทะยานและแผนการชั่วร้ายของตระกูลหลินอีกด้วย

 

 

โชคดีที่พวกเขาค้นพบเรื่องนี้ได้ค่อนข้างเร็วไม่เช่นนั้นทุกอย่างอาจจะสายเกินไป ตอนนี้เป็นเวลาที่จะโต้กลับแล้ว!

 

 

ตระกูลหลินกล้ามาใช้ประโยชน์พวกเขาอย่างนั้นเหรอ รนหาที่ตายเสียแล้ว!

 

 

ผู้อาวุโสเฉินพาตัวถงเยียนกลับไปอย่างรวดเร็ว ถงเยียนยังคงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอเพียงแค่รู้สึกยินดีที่ได้รับการให้อภัย แต่คนอื่นๆ จากไปพร้อมกับหัวใจที่หนักอึ้ง

 

 

ถงเยียนไม่รู้เลยว่าการลงโทษที่รอเธออยู่คือการถูกกักบริเวณ อย่างน้อยเธอก็จะไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคนจากตระกูลหลินอีกต่อไป

 

 

ทันทีที่พวกเขาจากไป มู่ไป๋ก็เดินเข้ามาในห้องรับรอง

 

 

ผู้อาวุโลสีมองหน้าหลานชายและหัวเราะ “ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะถ้าให้ฉันพูด มาดูกันว่าตระกูลหลินจะรับมือเรื่องนี้ยังไง”

 

 

“พวกเขาไม่ต้องลงมือโต้ตอบตระกูลหลินหรอก สิ่งที่พวกเขาทำได้คือการกดดันตระกูลหลินต่างหาก” มู่ไป๋พูดรอยยิ้มเย็นยะเยือก

 

 

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 633 ข่มตระกูลหลิน

 

 

ซิงเหอกล่าวเสริมด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล “แค่นั้นก็เกินพอแล้ว ภารกิจของเราในตอนนี้คือการห้ามไม่ให้ตระกูลหลินได้ตำแหน่งประธานาธิบดีไปครอง ปัญหาอื่นนอกเหนือจากนั้นเราสามารถค่อยๆ แก้ได้”

 

 

“ถูกต้อง ครั้งนี้ความปรารถนาของตระกูลหลินจะไม่มีทางเป็นจริง!” ผูอาวุโสสีกล่าวอย่างมีความสุข ตราบใดที่ตระกูลหลินไม่ได้รับใช้ชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดีก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ยังมีโอกาสอีกเหลือเฟือที่จะจัดการกับอีกฝ่ายในอนาคต

 

 

บัดนี้ ตระกูลถง ตระกูลเฉิน และแม้แต่ท่านประธานาธิบดีเองก็จะหาทางข่มตระกูลหลิน ตระกูลหลินจะต้องรับมือการโจมตีจากรอบด้านที่จะเกิดขึ้นอย่างเปิดเผย โอกาสที่ตระกูลหลินทำพลาดจะมีสูงขึ้น และเมื่อความผิดพลาดเกิดขึ้น พวกเขาจะทำให้แน่ใจว่าตระกูลหลินถูกทำลายจนย่อยยับและหมดสิ้น!

 

 

อย่างที่ซิงเหอพูด เธอกลัวแค่ว่าตระกูลหลินจะไม่กล้ามาหาเรื่องพวกเขา แต่เมื่อพวกนั้นเริ่มลงมือ ตระกูลสีก็จะมีโอกาสโจมตีกลับอย่างรุนแรง

 

 

โชคดีที่ครั้งนี้ตระกูลหลินเลือกที่จะโจมตีพวกเขาไม่เช่นนั้นพวกเขาคงไม่ได้รับโอกาสดีเช่นนี้

 

 

ต้องขอบคุณเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ทำให้พวกเขาพบจุดอ่อนของตระกูลหลิน นับจากนี้ความแตกหักระหว่างตระกูลสีและตระกูลหลินได้มาถึงจุดเดือดแล้ว

 

 

 

 

หลังจากตระกูลเฉินและตระกูลถงค้นพบความทะเยอทะยานของตระกูลหลินแล้ว พวกเขารายงานเรื่องนี้ให้ท่านประธานาธิบดีทราบทันที ภายหลังการสืบสวน ความทะเยอทะยานของตระกูลหลินก็ค่อยๆ เผยออกมา

 

 

การมีความทะเยอทะยานไม่ใช่เรื่องผิดแต่การหลอกใช้ถงเยียนนั้นผิดอย่างแน่นอน การใช้ประโยชน์จากถงเยียนก็เหมือนกับการใช้ประโยชน์ตระกูลเฉินและตระกูลถงรวมถึงท่านประธานาธิบดีด้วย ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราต้องเรียกร้องค่าชดใช้!

 

 

ตระกูลสียังช่วยให้หลักฐานการกระทำผิดกฎหมายมากมายของตระกูลหลิน ทำใหเป็นการรวมตัวกันของหลายตระกูลเพื่อกดดันตระกูลหลิน มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะไล่กวดตระกูลหลิน ปัญหามากมายถูกวางดักพวกเขาไว้ในทุกเส้นทางและไม่มีทางใดที่ส่งผลดีกลับพวกตระกูลหลินเลย

 

 

ยกตัวอย่างเช่น หลินเชี่ยนถูกย้ายออกจากบ้านของท่านประธานาธิบดีและทีมแพทย์ที่รักษาท่านด้วยเหตุผลบางประการ อำนาจบางอย่างที่อยู่มือของหลินคังถูกถอดออก แม้แต่ธุรกิจต่างๆ ของตระกูลหลินยังเริ่มประสบวิกฤต…

 

 

พูดอีกอย่างคือตระกูลหลินถูกต้อนจนมุมจากทุกด้าน ตระกูลหลินไม่ใช่คนโง่ทำให้พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ได้ออย่างรวดเร็ว

 

 

“ดูเหมือนพวกมันจะเริ่มสงสัยพวกเราแล้ว” ผู้อาวุโสหลินกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักใจ

 

 

หลินเซวียนเสริมด้วยเสียงนุ่ม “ผมเองก็ติดต่อถงเยียนไม่ได้ ได้ยินมาว่าเธอถูกกักบริเวณ แผนการของเราถูกเปิดโปงแล้วอย่างแน่นอน”

 

 

“แล้วทีนี้เราจะทำยังไงกันดี” หลินคังหน้านิ่ว ความรู้สึกยุ่งยากแผ่กระจายไปทั่ว

 

 

พวกเขาไม่คิดว่าการหลอกใช้ถงเยียนจะสร้างปัญหาให้พงกเขาถึงเพียงนี้ พวกเขาไม่อาจต่อกรกับอำนาจที่รวมกันของตระกูลถง ตระกูลเฉินและท่านประธานาธิบดีได้

 

 

ตระกูลเล็กๆ อื่นๆ ร่างอยู่ข้างท่านประธานาธิบดี คนพวกนั้นพร้อมที่จะทำตามความปรารถนาของท่านประธานาธิบดีอยู่แล้ว ทำให้เมื่อรู้ว่าท่านกำลังข่มตระกูลหลิน คนพวกนั้นก็ทำตามทันที

 

 

นี่คือสาเหตุที่มำให้ตระกูลหลินต้องการตำแหน่งประธานาธิบดีเป็นอย่างมาก เพราะคนที่สามารถเข้าถึงคนหมู่มากได้ย่อมทำอะไรก็ได้

 

 

พวกเขาเกือบจะได้เก็บผลจากแผนการที่ลงมือลงแรงเอาไว้แล้ว

 

 

อนิจจา…

 

 

ตระกูลสีกลับเข้ามาขัดขวางแผนการของพวกเขาในนาทีสุดท้าย!

 

 

ถ้าไม่ใช่เพราะตระกูลสี ทุกอย่างจะกลับกลายเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร

 

 

ผู้อาวุโสหลินตวาดใส่หลินเซวียนทันที “ฉันบอกแกก่อนหน้านี้แล้วว่าช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ไม่ใช่เวลาที่จะต่อกรกับตระกูลสี ตอนนี้เป็นไงละ! ไม่ใช่แค่ทำให้พวกมันไม่พอใจแต่เรายังตกเป็นเป้าของหลายฝ่ายอีก!”

ตามใจรัก สาวนักแฮก

ตามใจรัก สาวนักแฮก

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 901 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


อุบัติเหตุครั้งแรกทำให้ เซี่ยซิงเหอ ต้องสูญเสียตัวตนไป

อุบัติเหตุครั้งที่สองทำให้เธอได้ทุกอย่างกลับคืนมา

จาก ‘ผู้หญิงสมองกลวง’ กลับกลายเป็น ‘แฮกเกอร์สาวอัจฉริยะ’ ไม่ว่าใครที่เคยดูถูกรังแกเธอไว้จะต้องได้รับบทเรียนอันสาสมกลับไป!

แต่แล้ว ‘อดีตสามี’ ประธานหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบที่ตัดสัมพันธ์กันไปแล้วก็กลับเข้ามาในชีวิต เขาช่วยเธอเอาคืนคนพวกนั้น ช่วยสนับสนุนเธอทุกอย่าง ก่อนจะพูดออกมาหน้าตาเฉยว่า “ไม่ใช่แค่ช่วยคุณแก้แค้นคนอื่นนะ ผมจะช่วยคุณแก้แค้นตัวผมเองด้วย”

ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะยิ่งสืบลึกเข้าไปเท่าไหร่เบื้องหลังของเธอก็ยิ่งน่าสงสัยมากขึ้นเท่านั้น ‘โปรเจกต์กาแล็กซี่’ คืออะไร และมันเกี่ยวข้องอะไรกับเธอ… ซิงเหอต้องรู้ให้ได้!

เมื่ออุบัติเหตุทำให้ความทรงจำของเธอคืนกลับมา จำเอาไว้ว่าเธอจะมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน!

Options

not work with dark mode
Reset