ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 796 กองไฟ

ตอนที่ 796 กองไฟ

เมื่อ​อัน​กงกั​๋ว​ถูก​เรียก​พบ​ ​เรื่อง​ของเสียน​เฟ​ยก​็​แพร่งพราย​ออก​ไปนอก​วัง​อย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกัน​สู่​อ๋อง​ก็ง​ถือ​โถ​ไว้​พร้อมกับ​มอง​จิ้งหรีด​สอง​ตัว​กำลัง​ตี​กัน

สู่​อ๋อง​ที่​ขวัญหนีดีฝ่อ​จาก​ความกล้าหาญ​ใน​การต่อสู้​ของ​อวี​้​จิ​่น​ ​ได้​ตัดสินใจ​ถอนตัว​ออกจาก​การแย่งชิง​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ชั่วคราว​เพื่อ​ฝึกฝน​เตรียม​กาย​ ​จึง​ลงทุน​เงิน​จำนวนมาก​เพื่อ​ซื้อ​จิ้งหรีด​มาคู​่​หนึ่ง

ก่อนหน้านี้​ไม่นาน​เขา​ใช้​จิ้งหรีด​ที่​ชนะ​ตัว​นั้น​มาสู​้​กับ​จิ้งหรีด​ของ​คังจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​ได้รับ​ชัยชนะ​เป็น​เงิน​จำนวนมาก​ ​นับว่า​เป็นการ​หารายได้​เข้า​จวน​แล้วกัน

เมื่อ​ทราบ​ข่าว​ว่า​เสียน​เฟย​เสีย​แล้ว​ ​สู่​อ๋อง​ชะงัก​มือ​จน​เกือบ​ทำ​โถ​พลิก​ ​เขา​กอด​โถ​ไว้​พลาง​หัวใจ​เต้น​ระรัว​อยู่นาน

หลังจาก​เรี่ยวแรง​กลับมา​ ​สู่​อ๋อง​ก็​เช็ด​เหงื่อ​ที่​แตก​พลั่ก​บน​หน้าผาก​ ​มี​ความคิด​อัน​แน่วแน่​ผุด​ขึ้น​มา​ ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เจ้า​เจ็ด​คน​อัปมงคล​ไว้

เจ้า​เจ็ด​ทำ​เจ้า​แปด​ซวย​ ​แถม​ยัง​มี​เจ้า​สี่​อีกด้วย​ ​ตอนนี้​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ก็​ถูก​กำจัด​แล้ว​…

อะไร​นะ​ ​ครั้งนี้​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เจ้า​เจ็ด​งั้น​รึ

สู่​อ๋อง​หัวเราะเยาะ​ออกมา

จะ​ไม่เกี่ยว​ได้​อย่างไร​ ​ใคร​เข้ากับ​เจ้า​เจ็ด​ไม่ได้​ ​หาก​ไม่​ตาย​ก็​ต้อง​บาดเจ็บ​ ​บอกว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​มัน​บังเอิญ​ใคร​จะ​ไป​เชื่อ​กัน​!

จู่ๆ​ ​จิ้งหรีด​ตัว​หนึ่ง​ก็​ร้อง​ออกมา​เสียงใส​ ​สู่​อ๋อง​ที่​มีประสบการณ์​รู้​ได้​ทันที​ว่า​หนึ่ง​ใน​นั้น​มี​ผู้ชนะ

ก้ม​มองดู​จิ้งหรีด​ตัว​โต​ใน​โถ​ที่​กำลัง​อวด​ศักดา​อาวุธ​ ​สู่​อ๋อง​ผ่อน​ลมหายใจ​ออก​อย่าง​ไม่สบอารมณ์

ช่างเถอะ​ ​ที่จริง​จิ้งหรีด​ที่​ถูก​เลี้ยง​ดี​ๆ​ ​แข่ง​ชนะ​เยอะ​ๆ​ ​ก็ได้​เงิน​ค่อนข้าง​ดี​ ​ปล่อย​ให้​ได้ใจ​ไป​ก่อน​ ​รอ​หลังจากนั้น​เจ้า​เจ็ด​ซวย​แล้ว​เขา​ค่อย​ขึ้นไป​อยู่​เหนือกว่า

การตาย​ของเสียน​เฟย​ทำเอา​ราชสำนัก​สั่นสะเทือน​ไม่น้อย​ ​เหล่า​ขุนนาง​ต่าง​ครุ่นคิด​ขึ้น​มา​เรื่อง​หนึ่ง​ ​เหล่า​องค์​ชาย​ใกล้​จะ​ถูก​ฝ่า​บาท​จัดการ​หมด​แล้ว​ ​ทว่า​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​นั้น​ยัง​ว่างเปล่า​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​คง​ไม่ได้​การ​ล่ะ​ ​ควรจะ​เสนอ​ให้​ฝ่า​บาท​แต่งตั้ง​ไท่​จื่อ​ดี​หรือไม่

เหล่า​ขุนนาง​นับ​นิ้วมือ​ดู​ ​เกือบ​หนึ่ง​ปี​แล้ว​ที่​ไท่​จื่อ​ไร้ประโยชน์​นั่นสิ​้​นพระ​ชนม์​ ​หาก​เสนอ​ให้​แต่งตั้ง​ไท่​จื่อ​ตอนนี้​ ​ฝ่า​บาท​น่าจะ​ควบคุม​อารมณ์​ได้​แล้ว​ ​อย่างน้อย​คง​ไม่ใช่​แค่​เอ่ยปาก​ก็​ถูก​ฝ่า​บาท​นำ​ที่​ทับ​กระดาษ​มาทุบ​จนตาย

ท่ามกลาง​บรรยากาศ​ที่​ไม่​สงบสุข​ ​ข่าว​การ​จากไป​ของเสียน​เฟย​เพิ่งจะ​ผ่าน​ไป​ได้​ครึ่ง​เดือน​ ​ในที่สุด​ขณะที่​กำลัง​ว่าราชการ​ก็​มี​ขุนนาง​ยก​เรื่อง​การ​แต่งตั้ง​ไท​จื่อ​ขึ้น​มา

เหล่า​ขุนนาง​ต่าง​มีท​่า​ทาง​เดือดดาล​ ​สุดท้าย​ก็​แยกย้าย​กัน​ไป​อย่าง​ไม่สบอารมณ์

เมื่อ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กลับมา​ถึง​ตำหนัก​หย่าง​ซิน​ก็​เดิน​วน​ไปมา​รอบ​ห้อง​ด้วย​ความ​พิโรธ

เพิ่งจะ​ผ่าน​ไป​ได้​ไม่นาน​เอง​ ​บังคับ​ให้​เขา​สถาปนา​ไท่​จื่อ​อีกแล้ว​รึ

ทั้ง​ราชสำนัก​และ​วังหลัง​ ​เหตุใด​ถึง​เอาแต่​ทำให้​เขา​กังวล

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เกิด​ความรู้สึก​กลุ้มใจ​อย่าง​พูดไม่ออก​บอก​ไม่​ถูก​ ​เอา​มือ​ไขว้หลัง​เดิน​ออก​ไป​ ​ซึ่ง​เดิน​ออก​ไป​ถึง​ข้างนอก​ตำหนัก​คุน​หนิง​โดยไม่รู้ตัว

พอ​เหลือบเห็น​ประตู​ตำหนัก​คุน​หนิง​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​ตกใจ​เป็นอย่างมาก

เขา​เดิน​มาถึง​ที่นี่​ได้​อย่างไร

ตั้งแต่​วันนั้น​ที่​แยก​กับ​ฮองเฮา​ด้วย​ความรู้สึก​ไม่ดี​…​เฮ้อ​ ​ช่วงนี้​มี​แต่​การ​จากกัน​ด้วย​ความรู้สึก​ไม่ดี

อย่างไรก็ตาม​หลังจาก​วันที่​ฮองเฮา​เมินเฉย​เดิน​จากไป​วันนั้น​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​เข้ามา​เหยียบ​ตำหนัก​คุนหมิง​อีก​ ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฮองเฮา​ก็​ไม่​ส่ง​คน​มา​เชิญ

เมื่อ​คิด​เช่นนี้​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ทรง​กริ้ว​ขึ้น​มาทัน​ที

ไม่มี​ผู้ใด​แบ่งเบา​ความทุกข์​ก็ช่าง​เถอะ​ ​แต่​ฮองเฮา​ยัง​เพิ่ม​ความ​กลัดกลุ้ม​ใจ​ให้​เขา​อีก​ ​เขา​อยู่​ไม่ได้​หรอก​แบบนี้​!

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เดิน​เข้ามา​ด้วย​สีหน้า​เคร่งขรึม

เมื่อ​นางใน​เห็น​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เสด็จ​ ​ก็​เตรียม​ตะเบ็งเสียง​ ​ทว่า​ถูก​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ห้าม​ไว้

ล้อ​กัน​เล่น​หรือ​ ​เขา​กำลัง​ทำสงคราม​เย็น​กับ​ฮองเฮา​ ​หาก​นางใน​ตะโกน​ออกมา​ก็​รู้​หมด​น่ะ​สิ​ ​แล้ว​เขา​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน

ตอนนี้​ฮองเฮา​กำลัง​เสวย​องุ่น​อยู่

องุ่น​ที่​เหมือนกับ​หิน​โมรา​ ​สีม่วง​ฉ่ำ​น่าอร่อย​ ​ใช้​น้ำ​จาก​บ่อน้ำ​ล้าง​ทำให้​เย็น​สดชื่น​หวานฉ่ำ​ ​พอนำ​เข้า​ปาก​ก็​ไม่ต้อง​พูด​เลย​ว่า​มัน​ชื่นใจ​ขนาด​ไหน

เมื่อ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เข้ามา​ ​เห็น​นางใน​คน​หนึ่ง​กำ​หลัง​แกะ​เปลือก​องุ่น​ท่าทาง​ชำนาญ​มาก​ ​จาน​ผลึก​หิน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เต็มไปด้วย​ลูก​องุ่น​เขียวขจี​ ​ส่วน​นางใน​อีก​คน​ได้ใ​ใช้​ไม้จิ้มฟัน​ที่​ทำ​ด้วย​เงิน​จิ้ม​ลูก​องุ่น​ป้อน​ฮองเฮา

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​โกรธ​จน​หน้า​เขียว​กว่า​ลูก​องุ่น​ที่​แกะ​เปลือก​ซะ​อีก

ฮองเฮา​ควรจะ​อกสั่นขวัญแขวน​หวาดผวา​จน​กิน​ไม่ได้​นอนไม่หลับ​เพราะ​ถูก​ปฏิบัติ​อย่าง​เย็นชา​ไม่ใช่​หรือ​ ​นี่​มัน​อะไร​กัน​เนี่ย

แค่ก​แค่ก​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ไอ​ออกมา​เสียงดัง

ฮองเฮา​หันไป​มอง​ ​รีบ​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ด​มุม​ปาก​ ​ลุกขึ้น​ไป​ต้อนรับ​ ​“​ฮ่องเต้​ทรง​เสด็จ​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่​ให้​นางใน​มาแจ้ง​ข้า​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​สีหน้า​เหยเก

หาก​เข้ามา​บอก​ก่อน​แล้ว​เขา​จะ​ได้​เห็น​ฮองเฮา​กิน​องุ่น​ท่าทาง​ชื่น​อก​ชื่นใจ​เช่นนี้​หรือ

น่า​โมโห​เสีย​จริง​!

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เดินผ่าน​หลัง​ฮองเฮา​ไป​แล้ว​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ ​ยื่นมือ​ออก​ไป​หยิบ​ไม้​จิ้น​ฟัน​ใน​จาน​ผลึก​หิน​แล้ว​จิ้ม​ลูก​องุ่น​เข้า​ปาก

ฮองเฮา​โบกมือ​ปัด​แสดงเจตนา​ว่า​ให้​บ่าว​รับใช้​ออก​ไป​ให้​หมด​ ​จากนั้น​ก็​นั่งลง​ตรงข้าม​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​พลาง​เอ่ย​ถาม​ ​“​หวาน​มาก​ใช่ไหม​เพ​คะ​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พยักหน้า​ลง​อย่าง​อด​ไม่ได้

หวาน​มาก​จริงๆ​ ​โดยเฉพาะ​ตอนที่​กำลัง​กระวนกระวายใจ​แล้ว​ได้​กิน​องุ่น​เม็ด​นี้

ฮองเฮา​ยิ้ม​ออกมา​บาง​ๆ​ ​“​เช่นนั้น​ฝ่า​บาท​เสวย​เยอะ​ๆ​ ​เลย​นะ​เพ​คะ​”

ทันใดนั้น​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็ได้​สติ​ขึ้น​มา​ ​นี่​เขา​มากิ​นองุ​่น​หรือ​ ​เขา​มาคิ​ดบัญ​ชี​กับ​ฮองเฮา​ต่างหาก​!

จะ​บอกว่า​คิดบัญชี​ก็​ไม่​ถูก​ ​ยังไง​ถ้า​เขา​ไม่สบายใจ​ฮองเฮา​ก็​ไม่​ควร​สามารถ​ทำตัว​ชื่นมื่น​ขนาด​นี้​ได้

สามีภรรยา​ต้อง​ร่วมทุกข์ร่วมสุข​กัน​ ​เพียงแต่​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่รู้​จัก​คิด​เสีย​เลย

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กิน​องุ่น​ไป​อีก​หนึ่ง​เม็ด​โดยไม่รู้ตัว​ ​แล้ว​ตรัส​ขึ้น​ ​“​วันนี้​ตาแก่​พวก​นั้น​…​แค่ก​แค่ก​ ​เหล่า​ขุนนาง​ยก​เรื่อง​สถาปนา​องค์​รัชทายาท​ขึ้น​มามา​อีกครั้ง​”

ฮองเฮา​ตอบ​อืม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ก้มหน้า​เสวย​องุ่น

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เห็น​ฮองเฮา​หยิบ​ลูก​ซ้าย​ลูก​ขวา​ ​ชั่วพริบตา​เดียว​องุ่น​ใน​จาน​ก็​หาย​ไป​เกือบ​ครึ่ง​ ​จึง​กัดฟัน​ตรัส​ออกมา​ ​“​ฮองเฮา​ว่า​อย่างไร​”

ฮองเฮา​ชะงัก​มือ​ ​เหลือบมอง​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​วังหลัง​ไม่​สามารถ​แทรกแซง​งาน​ราชการ​แผ่นดิน​ได้​เพ​คะ​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หงายเ​งิบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ตรัส​ด้วย​ท่าทาง​ไม่พอใจ​ ​“​ข้า​เพียงแค่​ถาม​ความเห็น​ของ​ฮองเฮา​ ​ไม่​ถึงกับ​เป็น​แทรกแซง​งาน​ราชการ​แผ่นดิน​หรอก​”

ฮองเฮา​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ออกมา​เช็ดมือ​ ​เอ่ย​พูด​ท่าทาง​สงบเสงี่ยม​ ​“​ฝ่า​บาท​ถาม​ความเห็น​จาก​หม่อมฉัน​ ​หม่อมฉัน​ก็​จะ​พูด​ออก​ไป​ด้วย​ความกล้า​ ​หวัง​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ไม่​ตำหนิ​”

“​เจ้า​พูด​มา​เถอะ​”

“​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​โต​แล้ว​ ​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ที่ว่าง​อยู่​ก็​เหมือน​กองไฟ​ใน​ยามค่ำคืน​ที่​ดึงดูด​แมลง​เม่า​เข้ามา​ ​ห้าม​ก็​ห้าม​ไว้​ไม่อยู่​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​ตรัส​ถาม​ออกมา​ ​“​ฮองเฮา​เห็นด้วย​กับ​การ​สถาปนา​ไท​จื่อ​โดยเร็ว​ที่สุด​งั้น​หรือ​”

ฮองเฮา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​ก้มหน้าก้มตา​เสวย​องุ่น​ต่อ

นาง​เห็นด้วย​กับ​การ​สถาปนา​ไท​จื่อ​อยู่​แล้ว​ ​ไม่เพียงแต่​เห็นด้วย​ ​แถม​ยัง​ต้องการ​ให้​อวี​้​จิ​่​นที​่​นาง​รับ​เลี้ยง​มา​ได้​นั่ง​ตำ​แน่ง​นั้น​ด้วย

แต่​เรื่อง​นี้​จะ​ถูก​เปิก​เผยอ​อก​มาจาก​ปาก​นาง​ไม่ได้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ลุกขึ้น​ ​เอ่ย​พึมพำ​ ​“​ข้า​ขอ​คิดดู​ให้​ดี​ก่อน​”

เขา​ลุกขึ้น​เดิน​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​ถือโอกาส​หยิบ​องุ่น​ลูก​สุดท้าย​ขึ้น​มา​โยน​เข้า​ปาก

ฮองเฮา​มอง​จาน​ผลึก​หิน​ที่ว่างเปล่า​ด้วย​ความ​งงงัน​ ​สุดท้าย​ก็​อมยิ้ม​ออกมา

พอก​ลับ​มาถึง​ตำหนัก​หย่าง​ซิน​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​ขัง​ตัวเอง​ไว้​ใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​ ​จมดิ่ง​อยู่​ใน​ห้วง​ความคิด

ตอน​ยัง​เด็ก​เสด็จ​แม่​เคย​พูด​กับ​เขา​ไว้​ว่า​ ​หาก​เจ้า​ไม่มี​ความสามารถ​เหนือกว่า​ผู้อื่น​ ​ตอนที่​ทุกคน​ล้วน​มี​ความเห็น​ต่าง​กับ​เจ้า​ ​แสดงว่า​เจ้า​ผิด

เขา​ไม่รีบร้อน​ใน​การ​แต่งตั้ง​ไท่​จื่อ​มัน​ผิด​จริงๆ​ ​หรือ

ร่างกาย​ของ​เขา​ยังคง​แข็งแรง​อยู่​ ​ซึ่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​นี้​ได้​อีก​แปด​หรือ​สิบ​ปี​โดย​ไม่มีปัญหา​ ​หาก​ตอนนี้​เลือก​ไท่​จื่อ​ออก​ไป​ ​ช่วงเวลา​ยาวนาน​ขนาด​นี้​ใคร​จะ​รู้​ว่า​มัน​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​บ้าง

ใน​ประวัติศาสตร์​ ​เหล่า​ไท่​จื่อ​ที่​ถูก​สถาปนา​ขึ้น​เร็ว​กว่า​กำหนด​แทบจะ​ไม่​เป็นผลดี​เกือบ​ทั้งหมด​ ​อวี​้​หลัง​ลูกชาย​แท้ๆ​ ​ของ​เขา​ก็​จบ​ลง​เช่นนี้

ทว่า​ที่​เหล่า​ขุนนาง​รีบร้อน​ก็​คง​เพราะ​เห็น​ว่า​เขา​อายุ​มาก​แล้ว​ ​ต้อง​บอก​เลย​ว่า​สอง​ปี​มานี​้​เขา​ได้​แต่​รู้สึก​อึดอัด​หนักใจ​ ​บางที​อาจ​ควร​เลือก​องค์​รัชทายาท​มา​แบ่งเบา​ความทุกข์​จาก​เขา​ได้​แล้ว

แบ่งเบา​ความทุกข์​งั้น​หรือ

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ตา​เป็นประกาย​ขึ้น​มา

ใช่​แล้ว​ ​เรื่อง​ของ​ทาง​ราชสำนัก​ฮองเฮา​ไม่​สามารถ​แบ่งเบา​ความทุกข์​ได้​ ​แต่ว่า​ไท่​จื่อ​ทำได้​!

ต้อง​ไม่ใช่​เขา​คนเดียว​ที่​ทนทุกข์ทรมาน​อยู่​ทุกวัน​ ​เหล่า​ขุนนาง​อยาก​จะ​ด่า​โวยวาย​ ​ดื้อรั้น​เอา​ความคิด​ตัวเอง​เป็นหลัก​ ​สตรี​วังหลัง​อยาก​กิน​ไก่ย่าง​ก็ได้​กิน​ ​อยาก​กิน​องุ่น​ก็ได้​กิน​ ​แต่ละคน​ใช้ชีวิต​มีอิสระ​เสีย​ยิ่งกว่า​ฮ่องเต้​อย่าง​เขา​ซะ​อีก

เพื่อ​ความ​ไม่​ยุติธรรม​ต่อ​ตนเอง​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ครุ่นคิด​ถึง​ลูกชาย​ทั้งหลาย​ขึ้น​มา

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset