ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 773 ฉีอ๋องเข้าวัง

ตอนที่ 773 ฉีอ๋องเข้าวัง

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ฉงน​สงสัย​ก่อน​จะ​หันไป​ถาม​พาน​ไห่​ ​“​ข้า​เรียก​เขา​เข้ามา​รึ​”

“​ฝ่า​บาท​มิได้​เรียก​ ​แต่​ผู้บัญชาการ​หันมา​เข้าเฝ้า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​พาน​ไห่​ก้มหน้า​ตอบ

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​นวด​บริเวณ​หว่าง​คิ้ว​พลาง​ถอนหายใจ​ ​“​ให้​เขา​เข้ามา​”

สภาพ​เขา​ใน​ตอนนี้​เหมือน​กระต่ายตื่นตูม​ ​แค่​หัน​หรา​นมา​ขอ​เข้าเฝ้า​ ​หัว​ของ​เขา​ก็​คิด​ไป​ไกล

หัน​หรา​นมี​ตำแหน่ง​เป็น​ผู้บัญชาการ​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ ​ฉะนั้น​แล้ว​เขา​มีเรื่อง​ตั้ง​ร้อยแปด​พัน​เก้า​ที่จะ​เข้ามา​รายงาน​ ​ฉะนั้น​เรื่อง​ใน​วันนี้​ก็​คง​หนี​ไม่​พ้น​กิจ​ประจำวัน

ไม่นาน​เกิน​รอ​ ​หัน​หรา​นก​็​เดิน​เข้ามา​ ​“​ถวายบังคม​ฝ่า​บาท​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มอง​ไป​ที่​เขา​พลาง​ถาม​ ​“​มีธุระ​อะไร​งั้น​รึ​”

หัน​หรา​นค​้​อมตัว​พลาง​ตอบ​ ​“​วันนี้​คน​ของ​กระหม่อม​ไป​ตรวจสอบ​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​และ​พบ​ความผิดปกติ​บางอย่าง​ ​กระหม่อม​เห็น​ว่า​ควร​นำมา​กราบทูล​ให้​ฝ่า​บาท​ทรง​ทราบ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เมื่อ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​‘​วัดฝู​เต​๋อ​’​ ​เขา​ก็​หวนคิด​ถึง​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​ขึ้น​มาทัน​ที

วันนี้​ฉังห​มัว​มัว​ที่​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​ก็​เดินทาง​ไป​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​ ​อีกทั้ง​ข่าว​ที่​ฉังห​มัว​มัว​นำ​กลับมา​รายงาน​ยัง​ทำให้​เสด็จ​แม่​เป็นลม​หมดสติ​ไป

“​ว่า​มา​!​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กำ​หยก​ขาว​ทับ​กระดาษ​ขึ้น​มา​และ​ชี้​ตรง​ไป​ที่​หัน​หราน

หัน​หรา​นพรั​่​นพรึง​จน​ตัวสั่น​ ​แววตา​ไม่พอใจ​ชำเลือง​ไป​ที่​พาน​ไห่​แวบ​หนึ่ง

นี่​ก็​เริ่ม​จะเข้า​สู่​ฤดูร้อน​แล้ว​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่​วาง​พัด​สัก​อัน​ไว้​บน​โต๊ะ​ทรง​งาน​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ปล่อย​ให้​ฝ่า​บาท​ใช้​ที่​ทับ​กระดาษ​อยู่​นั่น

หลังจาก​รวบรวม​สติ​ได้​ ​หัน​หราน​จึง​กล่าว​ต่อ​ ​“​ในขณะที่​สตรี​สอง​นาง​กำลัง​สนทนา​เรื่องส่วนตัว​ของ​เหล่า​ผู้สูงศักดิ์​ ​มีส​ตรี​อีก​นาง​หนึ่ง​แอบ​มา​ได้ยิน​เข้า​ ​สตรี​นาง​นั้น​จึง​มอบ​ทองก้อน​เป็น​ของ​ตอบแทน​แลก​กับ​ข่าว​เกี่ยวกับ​การ​สิ้นพระชนม์​ของ​องค์​หญิง​ใหญ่​หรง​หยาง​ ​คน​ของ​กระหม่อม​บังเอิญ​เห็น​เหตุการณ์​นี้​พอดี​ ​และ​รับรู้​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​เขา​จึง​สะกดรอย​ตาม​สตรีทั​้ง​สาม​ไป​ ​ผล​ปรากฏ​ว่า​คนที​่​มอบ​ทองก้อน​คือ​สตรี​จาก​วัง​หลวง​…​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​สีหน้า​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ย่ำแย่​เข้าขั้น​ ​หัน​หราน​จึง​เว้น​วรรค

“​ว่า​ต่อ​สิ​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เริ่ม​มี​ลางสังหรณ์​ ​สีหน้า​เริ่ม​หม่น​ลง​ทุก​ชั่วขณะ

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มิได้​รู้สึก​ประหลาดใจ​ที่​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ไป​โผล่​อยู่​ที่​วัดฝู​เต​๋อ

เนื่องจาก​วัดฝู​เต​๋อ​เป็น​อาราม​หลวง​ ​ฉะนั้น​จึง​อยู่​ใน​การ​ดูแล​ของ​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​อยู่​แล้ว​ ​การสอดส่อง​ตรวจตรา​เช่นนี้​นับเป็น​เรื่อง​ปกติ​ไม่​ต่าง​อะไร​จาก​สถานที่​รวมตัว​ของ​พวก​เหล่า​ขุนนาง​ ​เพราะ​หาก​เกิดเหตุ​การณ์​สำคัญ​ก็​จะ​มี​คน​นำ​เรื่อ​มารา​ยงาน​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้

และ​แน่นอน​ว่า​ ​เมื่อ​ข่าว​นี้​มาถึง​หู​ของ​หัน​หราน​ผู้​เป็น​ผู้บัญชาการ​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ ​เขา​ก็​ต้อง​นำ​ไปรา​ยงาน​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เขา​คำนวณ​เอาไว้​ก่อน​แล้ว

เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​เหล่า​ขุนนาง​และ​ข้าราชการ​ทุก​หมู่​เหล่า​จึง​ไม่กล้า​ทำให้​หัน​หรา​นรู​้​สึก​ขัดเคือง

เพราะ​ถ้าหาก​เขา​รู้สึก​ไม่พอใจ​ผู้ใด​ ​เขา​อาจ​นำ​ความผิด​เล็ก​ๆ​ ​ไป​กราบทูล​ฝ่า​บาท​ ​และ​เมื่อ​ถูก​ฟ้อง​หลายครั้ง​เข้า​ ​คน​ผู้​นั้น​อาจ​กลายเป็น​ที่​น่ารังเกียจ​ใน​สายตา​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​เป็นได้​

“​และ​จาก​การ​ซักถาม​สตรี​อีก​สอง​นาง​พบ​ว่า​ ​พวก​นาง​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​ผู้​เป็น​สามี​ให้​นำ​เรื่อง​องค์​หญิง​ใหญ่​หรง​หยาง​ไป​พูด​เพื่อให้ห​มัว​มัว​แห่ง​วัง​หลวง​ฟัง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

เสียง​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ใช้​หยก​ขาว​ทับ​กระดาษ​กระแทก​ลง​บน​โต๊ะ​ดังสนั่น​หวั่นไหว

ทุกสิ่ง​ใน​ห้อง​หยุด​ค้าง​กลางอากาศ

“​สตรี​สอง​คน​นั้น​เป็น​ใคร​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ใบหน้า​เครียด​เขม็ง

“​คน​หนึ่ง​คือ​ภรรยา​ของ​จ้าว​ถีจ​วี​๋​จาก​กรม​ขุนนาง​ ​ส่วน​อีก​คน​คือ​ภรรยา​ของ​จาง​จู่​ปู้​ใน​หง​หลู​ซื่อ​ ​พ่ะ​ย่ะ​…​”

ไม่ทัน​รอ​ให้​หัน​หรา​นพูด​จบ​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​ถาม​อย่าง​เดือดดาล​ ​“​สามี​พวก​นาง​อยู่​ที่ไหน​”

“​คน​ของ​กระหม่อม​พา​จ้าว​ถีจ​วี​๋​และ​จาง​จู่​ปู้​กลับ​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​เพื่อ​สอบปากคำ​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​แล้ว​ได้เรื่อง​อะไร​ไหม​”

แววตา​ของ​หัน​หรา​นขับ​ประกาย​เล็กน้อย​แต่​มิได้​ตอบ​ในทันที

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยิ้มเยาะ​ ​“​มี​อะไร​ทำให้​เจ้า​ไม่กล้า​พูด​งั้น​หรือ​ ​ขนาด​ไท​เฮา​เขา​ยัง​กล้า​ทำ​ ​ข้า​จะ​ดูซิ​ว่า​คน​ๆ​ ​นั้น​เป็น​ใคร​!​”

“​จ้าว​ถีจ​วี​๋​รับสารภาพ​ว่า​คนที​่​สั่ง​ให้​เขา​ทำ​คือ​หลี​่​ตัว​ไหล​ ​รอง​เสนาบดี​ฝ่ายขวา​กรม​ขุนนาง​ ​ส่วน​จาง​จู่ปั​๋​วรั​บสา​รภาพ​ว่า​คนที​่​ยุ​ให้​เขา​ทำ​เช่นนั้น​คือ​ผู้บัญชาการ​เฉิน​เส้า​ชิง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หัน​หราน​เงยหน้า​มอง​ปฏิกิริยา​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​จะ​เอ่ย​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​“​กระหม่อม​เห็น​ว่า​เรื่อง​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​ไท​เฮา​ ​อีกทั้ง​การ​จะ​สอบปากคำ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​คง​ไม่​ง่าย​เท่า​จ้าว​ถีจ​วี​๋​และ​จาง​จู่​ปู้​ ​เกรง​ว่า​อาจ​ต้อง​ใช้เวลา​ตรวจสอบ​อีกหน่อย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​จึง​รีบ​มาก​ราบ​ทูล​ฝ่า​บาท​ก่อน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ซื่อ​หลาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​…

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ใคร่ครวญ​ชื่อ​ของ​สอง​คน​นี้​เงียบงัน​ ​เค้น​สมอง​หาว่า​ใคร​คือ​คนที​่​บงการ​สอง​คน​นี้

ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ผู้สูงศักดิ์​และ​เหล่า​ขุนนาง​ช่าง​ซับซ้อน​ ​เพราะ​บางคน​ก็​มีศักดิ์​เป็น​ญาติ​กัน​ ​ฉะนั้น​แล้ว​การ​จะ​สืบหา​เบาะแส​คง​ต้อง​ใช้เวลานาน​ทีเดียว​ ​แต่​ถึงกระนั้น​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​มี​วิธี​ของ​ตัวเอง

การ​ที่​อีก​ฝ่าย​กล้า​ลงมือ​ไท​เฮา​แสดงว่า​ต้อง​มี​เป้าประสงค์​บางอย่าง

คนที​่​จะ​ได้รับ​ผลกระทบ​ถ้า​ไท​เฮา​เป็นลม​ไป​เมื่อ​ได้ยิน​เรื่อง​หรง​หยาง​คือ​ใคร​กัน

เหมือนว่า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้เวลา​คิด​นาน​ ​เพราะ​จู่ๆ​ ​ก็​มีชื่อ​ของ​ใครคนหนึ่ง​ผุด​ขึ้น​ใน​หัว​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง

เขา​จะ​คิดไม่ออก​ได้​อย่างไร​ในเมื่อ​เขา​เพิ่ง​เรียก​เจ้า​เจ็ด​เข้ามา​เอ็ด​ชุด​ใหญ่​ไฟ​กะพริบ​เช่นนั้น​ ​หนำซ้ำ​ยัง​สั่งห้าม​ไม่​ให้​เขา​เข้า​วัง​มา​ขวางหูขวางตา​ไท​เฮา​อีก

เมื่อ​โอรส​คน​หนึ่ง​ถูก​เมิน​ ​เหล่า​ขุนนาง​เหล่านั้น​จะ​คิด​เช่นไร

จาก​ที่​เห็น​ ​เรื่อง​นี้​เป็นไปได้​มาก​จาก​เก้า​ใน​สิบ​ว่า​ ​คน​ผู้​นั้น​หมาย​จะ​ใช้​ไท​เฮา​มา​เล่นงาน​เจ้า​เจ็ด

เจ้า​เจ็ด​เป็น​โอรส​ ​เหล่า​ขุนนาง​ทั่วไป​คง​ไม่กล้า​ทำให้​โอรส​ของ​ฮ่องเต้​รู้สึก​ระคายเคือง​ ​ฉะนั้น​แล้ว​เป้าหมาย​ของ​อีก​ฝ่าย​คง​เดา​ได้​ไม่ยาก​ ​เป็นไปได้​สูง​ว่าน​่า​จะ​เป็น​ตำแหน่ง​รัชทายาท

มี​เพียง​ไม่​กี่​คนที​่​เกี่ยวข้อง​กับ​ตำแหน่ง​รัชทายาท​…​ว่าแต่​เป็น​เจ้า​สี่​ ​เจ้า​ห้า​ ​หรือว่า​เจ้า​หก

เมื่อ​เริ่ม​จับจุด​ได้​ ​การย้อนกลับ​ไปหา​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ของ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​ก็​ไม่​สับสน​หลง​ทิศ​อีกแล้ว

หลี​่​ซื่อ​หลาง​เป็น​พี่ชาย​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เป็น​สะใภ้​จาก​ตระกูล​หลี​่​ ​แม้​เรื่อง​ฉาว​ที่นา​งก​่อ​จะ​ซ่อนเร้น​จาก​สายตา​คนนอก​ได้​ ​แต่​ถึงอย่างไร​คน​ตระกูล​หลี​่​ย่อม​ต้องการ​ทราบ​ความจริง

เพราะ​อยู่ดีๆ​ ​พระ​ชายา​ที่​ทรง​สง่า​ออก​ไป​ถวาย​ธูป​เพียง​หน​เดียว​จะ​กลายเป็น​คน​วิกลจริต​แล้ว​ถูก​กักบริเวณ​ได้​อย่างไร​ ​ตระกูล​หลี​่​จำเป็นต้อง​ส่ง​คน​มาตร​วจ​สอบ​ ​แม้​ราชสำนัก​จะ​ไม่​กลัว​ว่า​ตระกูล​หลี​่​จะ​รู้สึก​ขัดเคือง​ ​และ​คน​ตระกูล​หลี​่​เอง​ก็​ไม่กล้า​มีปากมีเสียง​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ใน​สถา​การณ์​เช่นนี้​การ​ลด​ความขัดแย้ง​ให้​เหลือ​น้อยที่สุด​ย่อม​ดีกว่า

มาถึง​ตอนนี้​ ​ตระกูล​หลี​่​ทราบ​เรื่อง​ฉาว​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​แล้ว​ ​แต่กลับ​ไม่กล้า​หือ​อือ​เลย​สัก​คำ

แม้​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​จะ​ไม่ได้​เป็น​เช่น​เดิม​อีกแล้ว​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ตระกูล​หลี​่​ยังคง​สนับสนุน​ฉี​อ๋อง​อย่างเต็มกำลัง

ส่วน​เฉิน​เส้า​ชิง​…

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยัง​นึก​หาเหตุ​ผล​ไม่ได้​จึง​หันไป​ถาม​หัน​หราน​ ​“​เฉิน​เส้า​ชิง​สนิท​กับ​ท่าน​อ๋อง​คน​ไหน​”

หัน​หราน​ผงะ​ไป​ชั่ว​อึดใจ​ ​แววตา​ของ​เขา​สั่น​ไหว

“​คิดออก​ก็​รีบ​บอก​มา​!​”

“​ฉี​อ๋อง​”​ ​หัน​หรา​นก​้​มห​น้า​ก่อน​จะ​ตอบ​เร็ว​รี่

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​สะดุ้ง​เฮือก​จน​ปอยผม​สีเงิน​ร่วง​ลงมา​ที่​หน้าผาก​ ​แววตา​ยังคง​เขม้น​จ้อง​ไป​ที่​หัน​หราน​ ​“​ฉี​อ๋อง​?​”

หัน​หราน​แอบ​วาง​ธูป​ไว้หน้า​ฉี​อ๋อง​ใน​ความคิด​ก่อน​จะ​เอ่ย​ออกมา​ตามตรง​ ​“​ที่​จวน​ฉี​อ๋อง​มีนาย​ทหาร​ผู้ช่วย​ที่อยู่​ใน​แผนก​เดียว​กับ​เฉิน​เส้า​ชิง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​และ​เนื่องจาก​ความเกี่ยวข้อง​นี้​ ​นายทหาร​ผู้ช่วย​จึง​มักจะ​ไปร​่ำ​สุรา​กับ​เฉิน​เส้า​ชิง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

หัน​หรา​นล​งค​วาม​เห็น​ใน​ใจ​อย่าง​เหนื่อยอ่อน​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​เนี่ยนะ​ไม่​เหลือ​ทางรอด​ให้​อีก​ฝ่าย​เลย​ ​จาก​ที่​เห็น​ ​ฉี​อ๋อง​คง​จบเห่​แล้ว​คราวนี้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หรี่​ตา​ ​นัยน์ตา​นั้น​มืดมน​ประหนึ่ง​พายุ​ใหญ่​กำลัง​ก่อตัว

หรือว่า​จะ​เป็น​เจ้า​สี่

ในเมื่อ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​เกี่ยวข้อง​กับ​เจ้า​สี่​ ​เฉิน​เส้า​ชิง​ก็​มี​ความสัมพันธ์​กับ​เจ้า​สี่​ ​หาก​ไม่ใช่​เจ้า​สี่​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ไม่​อาจ​ทำ​เรื่อง​น่าละอาย​อย่าง​การ​จะ​เรียก​หลี​่​ซื่อ​หลาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​เข้ามา​ซักถาม​พร้อมกัน​ ​แต่​การ​เรียก​โอรส​ของ​ตัวเอง​เข้ามา​คง​ไม่เป็นไร

“​พาน​ไห่​ ​ไป​ตาม​ฉี​อ๋อง​มา​”

ใน​จวน​ฉี​อ๋อง​ ​ฉี​อ๋อง​รอ​ข่าว​ความคืบหน้า​อยู่​ใน​ห้อง​ตำรา​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​อวี​้​จิ​่น​ถูก​เรียก​เข้า​วัง​ไป​เอ็ด​ ​เขา​ก็​หัวเราะเยาะ​ด้วย​ความชอบ​ใจ

เจ้า​เจ็ด​อวดดี​อยู่​ได้​ตั้ง​นานสองนาน​ ​ในที่สุด​วันนี้​ก็​มาถึง

หลังจากนี้​ ​ชีวิต​ใน​แต่ละวัน​ของ​เขา​คงจะ​ยาก​ขึ้น

เขา​มี​ขุนนาง​เป็น​พรรคพวก​ตั้ง​มากมาย​ ​และ​บัดนี้​ก็​ถึงคราว​ที่​ขุนนาง​เหล่านั้น​จะ​ออกหน้า​แทน​แล้ว

ในขณะที่​ฉี​อ๋อง​กำลัง​ปีติ​ยินดี​และ​สั่ง​ให้​ห้องเครื่อง​เตรียม​อาหาร​และ​สุราชั​้น​เลิศ​เอาไว้​ก็ได้​รับ​ราชโองการ​จาก​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ให้​เข้า​วัง

วินาที​ที่​ฉี​อ๋อง​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​ ​วัตถุ​สีขาว​นวล​ก็​ลอย​ฉิว​มาที​่​หน้า​เขา

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset