ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 774 เป็นที่เกลียดชัง

ตอนที่ 774 เป็นที่เกลียดชัง

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​องค์​ชาย​ ​ฉี​อ๋อง​มีทั​กษะ​ความสามารถ​ใน​ด้าน​การต่อสู้​ขั้นพื้นฐาน

ฉะนั้น​แล้ว​เขา​จึง​เอี้ยว​ตัว​หลบ​ได้​ทันท่วงที​ ​วัตถุ​สีขาว​นวล​ลอย​เฉียด​แก้ม​เขา​ไป​นิดเดียว​เท่านั้น​ ​ก่อน​จะ​แล่น​ลิ่ว​กระแทก​เข้ากับ​กำแพง​และ​แตก​ออก​เป็น​เศษเล็กเศษน้อย

แผ่น​หลัง​ของ​ฉี​อ๋อง​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็นเยียบ​ ​แม้​ข้าง​แก้ม​จะ​ไม่ได้​รับ​บาดแผล​ ​แต่​เขา​กลับ​รู้สึก​แสบ​ร้อน

ความเจ็บปวด​แผ่ซ่าน​ไป​ถึง​ทรวง

ฉี​อ๋อง​รีบ​คุกเข่า​โดยพลัน​พร้อม​เอ่ย​เสียงสั่น​ ​“​ขอ​เสด็จ​พ่อ​โปรด​ระงับ​โทสะ​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ลูก​ไม่ทราบ​ว่า​ลูก​ทำ​สิ่งใด​ให้​เสด็จ​พ่อ​ต้อง​กริ้ว​ถึง​เพียงนี้​ ​ขอ​ทรง​ถนอม​พระวรกาย​ไว้​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ครั้น​หวนคิด​ถึง​เหตุการณ์​เมื่อ​ครู่​ ​หัวใจ​ของ​ฉี​อ๋อง​ก็​หยาบกระด้าง​ขึ้น​มาทัน​ที

เมื่อกี้​เกือบจะ​ถูก​หน้า​แล้ว​เชียว​ ​หาก​เสียโฉม​ขึ้น​มา​…​ฉี​อ๋อง​สั่นสะท้าน

สรุป​แล้ว​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​เหตุใด​เสด็จ​พ่อ​ที่​อารมณ์ดี​อยู่​หลัดๆ​ ​ถึง​ได้​เกรี้ยวกราด​เช่นนี้

“​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​เจ้า​ทำ​อะไร​ข้า​ถึง​ได้​โมโห​ขนาด​นี้​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เดิน​อ้อม​โต๊ะ​สลักลาย​มังกร​มา​หยุด​ยืน​ที่​หน้า​ฉี​อ๋อง​ ​เขา​ถีบ​บุตรชาย​เต็มแรง​พร้อม​กล่าวโทษ​ ​“​ทำร้าย​ไท​เฮา​ ​ทำร้าย​น้องชาย​ ​และ​ทำร้าย​ข้า​…​อวี​้​จัง​ ​เจ้า​นี่​มัน​ลูก​บังเกิด​เกล้า​ของ​ข้า​จริงๆ​!​”

คราวนี้​ฉี​อ๋อง​ไม่กล้า​ขยับตัว​หลบ​บาทา​ ​ร่างกาย​ลืม​การ​ตอบสนอง​ไป​ชั่วขณะ​ ​ความ​ตื่นตระหนก​สุดขีด​ครอบงำ​จน​กาย​ไม่​อาจ​ขยับเขยื้อน

ใน​สมอง​ขาวโพลน​ ​มี​เพียง​เสียง​หึ่งๆ​

เสด็จ​พ่อ​พูด​อะไร

ทำร้าย​ไท​เฮา​…​ ​หรือว่า​เสด็จ​พ่อ​จะ​ทราบ​เรื่อง​วันนี้​ทั้งหมด​แล้ว

ฉี​อ๋อง​ทน​รับ​ความเจ็บปวด​จาก​แรง​ปะทะ​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​ความคิด​ทั้งหมด​พลัน​หยุดนิ่ง​ด้วย​ความหวาดกลัว

พาน​ไห่​และ​หัน​หรา​นที​่​ยืน​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​มุม​ทน​ดู​ต่อไป​ไม่ได้​

จุ๊​ๆ​ ​ฉี​อ๋อง​ช่าง​น่าเวทนา​เหลือเกิน

พาน​ไห่​และ​หัน​หราน​หันมา​สบตา​กัน​ ​ต่าง​ก็​ลงความเห็น​แต่เพียง​ใน​ใจ

พาน​ไห่​บอก​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ที่ผ่านมา​เขา​ดู​คน​ไม่ผิด​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​มิได้​เป็น​พวก​ไก่อ่อน​อย่างที่​ตา​เห็น​ ​เขา​คือ​พญา​อินทรี​ ​ส่วน​ฉี​อ๋อง​ ​นอกจาก​จะ​จับไก่​ไม่ได้​แล้ว​ ​ยัง​เสีย​ข้าวสาร​ไป​อีก​หนึ่ง​กำมือ​หนึ่ง​โดยที่​ไม่รู้​เลย​ว่าน​้​อง​ชาย​ของ​ตัวเอง​เป็น​อินทรี​ที่​แข็งแกร่ง

ช่าง​มีตา​หามี​แวว​ไม่​จริงๆ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​สำเริงสำราญ​ไป​กับ​ความสำเร็จ​ก็​ต้อง​มาป​ระ​สบ​กับ​เคราะห์ร้าย​เสีย​แล้ว

แต่​ส่วน​หัน​หรา​นก​ลับ​ตัดสินใจ​แน่วแน่​ว่า​ ​การ​ที่​เขา​มาป​รากฏ​ตัว​ใน​ที่​แห่ง​นี้​ ​ฉี​อ๋อง​คง​หมายหัว​เขา​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​ในเมื่อ​ขึ้น​หลัง​เสือ​มา​แล้ว​ ​สู้​เขา​ช่วย​เยี​่​ยน​อ๋อง​กำจัด​ฉี​อ๋อง​ให้​สิ้นซาก​เลย​ดีกว่า​ ​ถือ​เสียว​่า​เป็นการ​แสดง​ความรับผิดชอบ​ต่อ​วงศ์ตระกูล​ของ​เขา​เอง

ในขณะที่​ความคิด​ของ​ผู้ชม​ทั้งสอง​กำลัง​ล่องลอย​ไป​ไกล​ ​การ​โจมตี​ยังคง​ดำเนินต่อไป​อย่าง​ดุเดือด

ฉี​อ๋อง​เริ่ม​ได้สติ​จึง​รีบ​อ้อนวอน​การ​ใหญ่​ ​“​เสด็จ​พ่อ​อย่า​กริ้ว​ไป​เลย​ ​อย่า​กริ้ว​ไป​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หมดแรง​ในที่สุด​ ​เขา​เอ่ย​ถาม​เคล้า​เสียง​หายใจ​หอบ​ถี่​ ​“​อวี​้​จัง​ ​ไม่ผิด​หรอก​ที่​เจ้า​จะ​อยาก​ครอบครอง​ตำแหน่ง​นั้น​ ​แต่​เจ้า​ได้คิด​ถึงสุข​ภาพ​ของ​ไท​เฮา​บ้าง​หรือไม่​”

ฉี​อ๋อง​ได้โอกาส​พูด​แก้ต่าง​ ​เขา​ซบ​หน้า​ร่ำไห้​สะอึกสะอื้น​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​ลูก​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​พระองค์​ตรัส​เรื่อง​อะไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หัวเราะเยาะ​ ​“​ไม่เข้าใจ​?​ ​เจ้า​ไม่รู้​จัก​จ้าว​ถีจ​วี​๋​จาก​กระทรวง​ขุนนาง​และ​จาง​จู่​ปู้​จาก​หง​หลู​ซื่อ​อย่างนั้น​รึ​”

ฉี​อ๋อง​กาย​สั่นเทิ้ม​ ​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หันไป​มอง​หัน​หรา​นที​่​ยืน​หลบ​อยู่​ใน​มุม​ห้อง

หัน​หราน​หลบตา​ฉี​อ๋อง​โดย​การ​มอง​ที่​ปลายจมูก​ตัวเอง

กาย​ของ​ฉี​อ๋อง​หนาว​สะท้าน

องครักษ์​จิ​่น​หลิน​คอย​จับตาดู​เขา​อยู่​งั้น​รึ

“​เสด็จ​พ่อ​ ​ลูก​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ข้าราชการชั้นผู้น้อย​เช่นนั้น​…​”​ ​ฉี​อ๋อง​ยืนกราน​ปฏิเสธ

เขา​จะ​ยอมรับ​ความผิด​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​เพราะ​หาก​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​ไม่รอด​แน่

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จดจ้อง​ไป​ที่​ฉี​อ๋อง​ด้วย​สายตา​ผิดหวัง​อย่าง​สุดซึ้ง

“​เจ้า​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ข้าราชการชั้นผู้น้อย​งั้น​รึ​ ​แล้ว​ถ้า​กับ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​จาก​กระทรวง​ขุนนาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​จาก​หง​หลู​ซื่อ​ล่ะ​”

ฉี​อ๋อง​ตะลึงพรึงเพริด

น้ำเสียง​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ทั้ง​โกรธ​และ​ผิดหวัง​ ​“​อวี​้​จัง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ของ​ข้า​เตะฝุ่น​ไป​วัน​ๆ​ ​ไม่มีทาง​สืบ​ทราบ​ความคิด​ชั่วร้าย​ของ​เจ้า​อย่างนั้น​หรือ​”

หัน​หรา​นที​่​ยืน​นิ่ง​อยู่​ใน​มุม​ ​“​…​”​ ​หาก​จะ​กล่าว​เช่นนี้​ ​เขา​คง​ต้อง​ขอบคุณ​ลูกน้อง​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ที่​อ้าง​ตัว​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​งั้น​สิ

เมื่อ​หวนคิด​ถึง​คำขู่​ของ​อวี​้​จิ​่น​ ​ไฟ​โกรธ​ให้​ใจ​ของ​หัน​หรา​นบั​ดนี​้​กลับกลาย​เป็นความ​รู้สึก​ซาบซึ้ง​ไป​เสีย​อย่างนั้น

ไม่ได้​สิ​ ​ต่อให้​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​จะ​เป็นคุณ​ ​แต่​การข่มขู่​เช่นนี้​ก็​ถือว่า​เป็นการ​ดูถูก

เขา​มิได้​ด้อยค่า​เช่นนั้น​!

หัน​หราน​เตือน​ตัวเอง​ใน​ใจ​และ​สกัดกั้น​ความรู้สึก​ซาบซึ้ง​ที่​กำลัง​ก่อตัว

ฝ่าย​ฉี​อ๋อง​ที่​ได้ยิน​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​เช่นนั้น​ก็​หมดหนทาง​แก้ตัว​ ​เขา​ทรุดตัว​ลง​กับ​พื้น​อ้อนวอน​ ​“​ลูก​ผิด​ไป​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ได้​โปรด​ยกโทษให้​ลูก​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

พาน​ไห่​ส่าย​ศีรษะ

ฉี​อ๋อง​นี่​ไม่ไหว​เลย​ ​อ่อนแอ​เกินไป​ ​ฝ่า​บาท​ยัง​ไม่ได้​ตรัส​ถาม​เรื่อง​หลี​่​ซื่อ​หลาง​และ​เฉิน​เส้า​ชิง​ด้วยซ้ำ​ ​ก็​สารภาพ​ออกมา​เอง​เฉย​เลย

หาก​เป็น​เยี​่​ยน​อ๋อง​ล่ะ​ก็​…

เมื่อ​นึกถึง​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​อยู่​ตลอดเวลา​นั้น​ ​พาน​ไห่​ก็​ดึง​มุม​ปาก​โดยไม่รู้ตัว

เยี​่​ยน​อ๋อง​เป็น​พวก​ไม่เห็น​โลงศพ​ไม่​หลั่ง​น้ำตา​ ​คน​อย่าง​เขา​น่ะ​หรือ​จะ​หวาดกลัว​ฝ่า​บาท

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ฟัง​ฉี​อ๋อง​รับสารภาพ​เอง​ด้วย​ปากของ​เขา​เอง​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​เย็นเยือก​โดย​สมบูรณ์

เขา​แค่​ทำ​ไป​เพราะ​ความโมโห​ ​แต่​เขา​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ข่มขู่​เจ้า​สี่​ ​หาก​สุดท้าย​เจ้า​สี่​ยืนกราน​ปฏิเสธ​ ​เขา​อาจ​หวั่นไหว​ก็​เป็นได้

นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เจ้า​สี่​จะ​กล้า​ทำ

ไอ้​ลูก​ตัวดี​ ​ไม่เคย​ทำให้​เขา​ ​‘​ผิดหวัง​’​ ​เลย​จริงๆ​!

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​รู้สึก​อัดอั้น​อยู่​ใน​อก​ ​ใบหน้า​ในขณะนี้​คล้าย​กับ​ถูก​ฉาบ​ด้วย​แผ่น​น้ำแข็ง​ ​“​อะไร​ดลใจ​ให้​เจ้า​ทำ​เช่นนี้​”

ฉี​อ๋อง​ซบ​หน้า​ลงพื้น​พลาง​เอ่ย​เสียงสั่น​ ​“​น้อง​เจ็ด​ทำตัว​กระด้างกระเดื่อง​หลายครั้ง​ ​ลูก​ทำ​ไป​เพราะ​อารมณ์​ชั่ววูบ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

“​เจ้า​เอา​อารมณ์​ชั่ววูบ​มา​แลก​กับ​สุขภาพ​ของ​ไท​เฮา​ ​จิตสำนึก​ของ​เจ้า​เท​ทิ้ง​ให้​สุนัข​กิน​ไป​แล้ว​รึ​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เค้น​เสียง​เอ่ย​แทรก​โดย​ไม่​รอ​ให้​ฉี​อ๋อง​กล่าว​จน​จบ

หาก​เป็น​โอรส​คนอื่น​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คง​ไม่​เกรี้ยวกราด​เพียงนี้​ ​แต่​เพราะ​นี่​คือ​ฉี​อ๋อง

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ฉี​อ๋อง​เป็น​คน​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​ ​และ​ประพฤติตน​อยู่​ใน​ศีลธรรม​อัน​ดี​มาโดยตลอด​ ​แม้​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จะ​ไม่ได้​สนิทสนม​กับ​บุตร​คน​นี้​เป็นพิเศษ​ ​แต่​เขา​รู้ดี​ว่า​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ห่วง​อะไร​มาก

แต่​บัดนี้​เขา​กลับ​รู้สึก​เหมือน​ถูก​หักหลัง

เมื่อ​ความรู้สึก​นี้​ผสม​เข้ากับ​เรื่อง​ที่​ฉี​อ๋อง​ลาก​ไท​เฮา​เข้ามา​เกี่ยว​ ​ไฟ​โกรธ​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​โหม​หนัก​ทบ​เท่า​ทวีคูณ

“​ลูก​ผิด​ไป​แล้ว​ ​ลูก​ขาดสติ​ยั้งคิด​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”​ ​ฉี​อ๋อง​ขอร้อง​ไม่​หยุด​ปาก​ ​ใน​ใจ​เขา​รู้สึก​สิ้นหวัง​อย่าง​ถึงที่สุด

ถึงแม้​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​จะ​ทำหน้าที่​สอดส่อง​พฤติกรรม​ของ​เหล่า​ขุนนาง​ ​แต่​ถึงกระนั้น​ก็​ไม่น่า​จะ​เก่งกาจ​รอบรู้​ถึง​เพียงนี้​ ​วันนี้​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ที่​ปฏิบัติหน้าที่​อยู่​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​ยัง​แอบ​อู้งาน​อยู่​เลย​มิใช่​หรือ​ ​แล้ว​เรื่อง​ของ​เขา​จะ​ถูก​เปิดโปง​ได้​อย่างไร

ฉี​อ๋อง​คิด​ไม่​ตก​ ​เขา​จึง​ได้​แต่​โทษ​ว่า​สวรรค์​ช่าง​ไม่​ยุติธรรม​ถึง​ได้​ทอดทิ้ง​เขา

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มอง​ไป​ที่​ฉี​อ๋อง​แวบ​หนึ่ง​ ​หันหลัง​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​อวี​้​จัง​ ​ต่อจากนี้​หาก​ไม่มี​คำสั่ง​ของ​ข้า​ ​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​เข้ามา​ที่​วัง​หลวง​อีก​ ​กลับ​ไป​ใคร่ครวญ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำที​่​จวน​ของ​เจ้า​”

ฉี​อ๋อง​ตกตะลึง​ ​เขา​กล่าว​เสียงหลง​ ​“​เสด็จ​พ่อ​…​”

“​ทำไม​ ​แค่นี้​ไม่พอ​รึ​ ​หรือ​อยาก​ให้​ข้า​ป่าวประกาศ​เรื่อง​ของ​เจ้า​”

สีหน้า​ของ​ฉี​อ๋อง​เปลี่ยนไป​โดยพลัน​ ​เขา​ไม่กล้า​ส่งเสียง​ใด​อีกแล้ว​ ​เขา​เดินตาม​ขันที​ออกมา​จาก​ตำหนัก​ด้วย​สติล​่​อง​ลอย

ผู้คน​ใน​เขต​จู​เช​วี่​ยพา​กัน​ฉงน​งงงวย

นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​ก่อนหน้านี้​เจ้า​เจ็ด​ถูก​เรียก​เข้า​วัง​ก็ได้​ยิน​ว่า​ถูก​เสด็จ​พ่อ​เอ็ด​ชุด​ใหญ่​ ​แต่​หลังจากที่​เจ้า​สี่​ถูก​เรียก​เข้าไป​ ​เขา​กลับ​ออกมา​ด้วย​สภาพ​ซังกะตาย

แต่ละ​จวน​ต่าง​คิด​หาเหตุ​ผล​กัน​ไป​ต่างๆ​ ​นานา​ ​แต่​ไม่มี​ผู้ใด​ล่วงรู้​สาเหตุ​ที่แท้​จริง

ผ่าน​ไป​เพียง​ไม่​กี่​วัน​ ​เฉิน​เส้า​ชิง​แห่ง​หง​หลู​ซื่อ​ก็​ถูก​ปลดออก​จาก​ตำแหน่ง​ใน​โทษ​ฐาน​ยก​อนุภรรยา​เป็นใหญ่​เหนือ​ภรรยา​เอก

และ​หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​หลี​่​ตัว​ไหล​ ​รอง​เสนาบดี​ฝ่ายขวา​กรม​ขุนนาง​ก็​ถูกจับ​เข้า​คุก​โทษ​ฐาน​รับสินบน​ให้​คน​เข้าทำงาน​โดยมิชอบ

เรื่อง​ที่เกิด​แก่​เฉิน​เส้า​ชิง​และ​หลี​่​ซื่อ​หลวง​ประกอบกับ​ข่าวลือ​ที่ว่า​ฉี​อ๋อง​เดิน​ออกจาก​ตำหนัก​ฮ่องเต้​ด้วย​เนื้อตัว​สั่นสะท้าน​ทำให้​คนใน​ราชสำนัก​พอ​จะ​เดา​สาเหตุ​ได้​คร่าวๆ

ใน​ช่วงเวลา​เพียง​สั้น​ๆ​ ​เหล่า​ขุนนาง​ใหญ่​ที่​ภักดี​ต่อ​ฉี​อ๋อง​เยี่ยง​สุนัข​รับใช้​ต่าง​ก็​เก็บตัว​เงียบ​ ​คน​เหล่านั้น​เปลี่ยนความคิด​แล้ว​ว่า​หลังจากนี้​จะ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​ฉี​อ๋อง

พรรคพวก​ที่​ฉี​อ๋อง​ทุ่มเท​ชุบเลี้ยง​มานา​นบั​ดนี​้​เหลือ​เพียงแต่​ความว่างเปล่า

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset