ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 766 เรื่องที่จะขอ

ตอนที่ 766 เรื่องที่จะขอ

​หัวใจ​ของ​ฉี​อ๋อง​ประหนึ่ง​ถูก​แช่แข็ง​จน​เขา​ลืม​ตอบสนอง​ไป​ชั่วขณะ

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ชำเลือง​มอง​โอรส​ด้วย​ใบหน้า​บูดบึ้ง​พลาง​ลูบ​หยก​ขาว​สำหรับ​ทับ​กระดาษ

​ฉี​อ๋อง​เคอ​โถว​[1]​อีกครั้ง​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​ลูก​อยาก​ไป​น้อม​ทัก​หมู่​เฟย​และ​กราบทูล​เสด็จ​แม่​เรื่อง​หลี​่​ซื่อ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​คือ​ลูกสะใภ้​ของเสียน​เฟย​ ​เมื่อ​เกิดเหตุ​การณ์​เช่นนี้​ ​การ​แจ้ง​ให้​นาง​ทราบ​ก็​มิใช่​เรื่อง​ผิดแปลก​แต่อย่างใด

​หาก​เป็น​เมื่อก่อน​ ​เขา​คง​ไม่​คิด​จะ​บอก​เรื่อง​นี้​ให้​นาง​ทราบ​ ​แต่​เนื่องจาก​เขา​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ถูก​โจมตี​อย่างหนัก​ ​และ​ไม่มี​ประโยชน์​อัน​ใด​ที่จะ​เก็บ​ไว้​เพียงลำพัง​ ​จึง​เห็น​ว่า​ควร​แก่​การ​ระบาย​ออกมา

​แต่​ผู้ใด​จะ​คาดคิด​ว่า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จะ​ปฏิเสธ​คำขอ​ของ​ฉี​อ๋อง​ ​“​รอ​ให้​เจ้า​จัดการ​เรื่อง​หลี​่​ซื่อ​ให้​เรียบร้อย​ก่อน​แล้ว​ค่อย​เข้ามา​น้อม​ทัก​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​ตอนนี้​สุขภาพ​ของ​นาง​ยัง​ไม่​ใคร่​จะ​ดี​ ​ถึง​เวลา​นั้น​เจ้า​จะ​พูด​อะไร​ก็​ระมัดระวัง​ด้วย​”

​“​ลูก​เข้าใจ​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ฉี​อ๋อง​กลับ​ออก​ไป

​ใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​นอกจาก​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​และ​พาน​ไห่​แล้ว​ ​ยัง​เหลือ​หัน​หราน​ซึ่ง​เป็น​ผู้บัญชาการ​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ด้วย​อีก​คน

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กวาดตา​มอง​หัน​หราน​เงียบงัน​ ​เขา​คร้าน​จะ​เอ่ย​สิ่งใด​ให้​มากความ​จึง​เพียง​ส่งสัญญาณ​ให้​ทั้งคู่​ออก​ไป​ทำหน้าที่​ของ​ตนเอง

​ไม่นาน​พาน​ไห่​และ​หัน​หรา​นก​็​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​เมื่อ​อยู่​คนเดียว​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยก​หยก​ขาว​ทับ​กระดาษ​ขึ้น​มาก​่อน​จะ​วาง​ลง​ที่​เก่า​ ​เขา​ยกขึ้น​มา​ ​และ​วาง​ลง​อีก​ ​ทำ​เช่นนี้​ซ้ำไปซ้ำมา​ ​แต่​เพราะ​ไม่​อาจ​ระงับ​โทสะ​ ​สุดท้าย​หยก​ขาว​ที่​เพิ่ง​ถูก​นำมา​วาง​ได้​เพียง​ไม่นาน​ก็​ลอยลิ่ว​ลงพื้น

​ที่​ทับ​กระดาษ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ใน​ชั่วพริบตา​ก่อนที่​ความโกรธ​เกรี้ยว​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จะ​ค่อยๆ​ ​ทุเลา​ลง​ ​สีหน้า​ของ​องค์​จักรพรรดิ​ยังคง​คล้ำ​หม่น

เขา​มิใช่​คนโง่​ ​เหตุการณ์​นี้​ยืนยัน​ได้​ว่า​เจ้า​สี่​หมาย​จะ​กำจัด​หลี​่​ซื่อ

คำ​ที่​หลี​่​ซื่อ​บอกว่า​เจ้า​สี่​จะ​สังหาร​ภรรยา​และ​แต่งงาน​ใหม่​คงจะ​เป็นความ​จริง

​แม้​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​จะ​มีความผิด​ติดตัว​ ​แต่​จาก​ที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เห็น​ ​ผู้ใด​จะ​ดูหมิ่น​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ก็ได้​ ​แต่​การ​ที่​ผู้​เป็น​สามี​คิด​จะ​กำจัด​นาง​นั้น​เป็นการ​ทำเกินไป

หาก​เจ้า​สี่​กล้า​ลงมือ​กับ​ภรรยา​คู่คิด​อย่าง​เหี้ยมโหด​ ​เขา​ก็​อำมหิต​เกินไป

​ยิ่งไปกว่านั้น​คือ​ ​เดิมที​ฉี​อ๋อง​มักจะ​แสร้ง​ออก​ว่า​เป็น​คู่สามีภรรยา​ที่รัก​ใคร่​กลมเกลียว​ต่อหน้า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​ฉะนั้น​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​จึง​ทำให้​เขา​รู้สึก​ผิดหวัง​ยิ่งนัก

​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​สั่ง​ให้​หัน​หราน​สืบหา​ความจริง

เจ้า​สี่​คือ​โอรส​ของ​เขา​ ​การ​ที่​เขา​แจ้ง​ให้​โลก​ทราบ​ว่า​บุตรชาย​คิด​จะ​ฆ่า​ภรรยา​ตัวเอง​จะ​ทำให้​เขา​ได้รับ​เกียรติ​อย่างนั้น​หรือ​ ​ฉะนั้น​แล้ว​การ​ส่ง​หลี​่​ซื่อ​ไป​ที่​อาราม​บรรพชน​ก็​เพื่อ​จะ​เก็บ​เรื่อง​นี้​เป็นความลับ

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ลุกขึ้น​และ​เดิน​ออก​ไป​ด้านนอก​ ​เขา​สั่ง​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ที่​เฝ้า​ประตู​ว่า​ ​“​นำ​ที่​ทับ​กระดาษ​อัน​ใหม่​มา​เปลี่ยน​ด้วย​”

ข่าวลือ​ที่​บอกว่า​เขา​ชอบ​ขว้าง​ที่​ทับ​กระดาษ​เล่น​ ​ช่าง​เหลวไหล​!

​พาน​ไห่​ที่​กำลัง​มุ่งหน้า​ไป​ที่​จวน​ฉี​อ๋อง​หวนนึก​ถึง​ฉี​อ๋อง​แล้วก็​ได้​แต่​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​ช่วยไม่ได้

ดูแล​้ว​ ​ฝ่า​บาท​คง​ไม่​ซักไซ้​ความจริง​จาก​เหตุการณ์​วันนี้​ ​แต่​เห็นได้ชัด​เลย​ว่า​ฉี​อ๋อง​ได้​กลายเป็น​ลูก​ชัง​เป็น​ที่​เรียบร้อย

ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​นี้​ ​ฉี​อ๋อง​คง​ชวด​เสีย​แล้ว

ตั้งแต่​เกิดเรื่อง​เซียง​อ๋อง​ ​องค์​ชาย​ที่​มีโอกาส​จะ​ได้​นั่ง​อยู่​บน​ตำแหน่ง​รัชทายาท​ก็​เหลือ​แค่​ฉี​อ๋อง​ ​หลู่​อ๋อง​ ​สู่​อ๋อง​และ​เยี​่​ยน​อ๋อง

​ใน​สายตา​ของ​คนอื่นๆ​ ​คง​เห็น​ว่า​ฉี​อ๋อง​มีโอกาส​มาก​ที่สุด​ ​แต่​ใน​สายตา​ผู้​ที่อยู่​ใกล้ชิด​โอรส​สวรรค์​มาก​ที่สุด​กลับ​ไม่​พึงใจ​ใน​ตัว​ฉี​อ๋อง​เท่าใด​นัก

ใน​บรรดา​องค์​ชาย​ทั้ง​สี่​ ​ฉี​อ๋อง​มีอายุ​มาก​ที่สุด​ ​อีกทั้ง​หมู่​เฟย​ผู้ให้กำเนิด​ยัง​มาจาก​ตระกูล​สูงศักดิ์​ ​เขา​จึง​ดู​มีสิทธิ์​ได้​เข้า​ชิงตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แต่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กลับ​ประวิง​เวลา​ไม่​แต่งตั้ง​องค์​รัชทายาท​เสียที

การ​ทำ​เช่นนี้​กำลัง​หมายความว่า​อย่างไร​ล่ะ​ ​ก็​หมายความว่า​แม้​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​ทราบ​ว่า​ฉี​อ๋อง​คือ​คนที​่​เหมาะสม​ที่สุด​ ​แต่​พระองค์​ไม่​ทรง​พอ​พระทัย​!

น่าขัน​ที่​คน​ส่วนใหญ่​กลับ​ไม่เข้าใจ

ไม่สำคัญ​ว่า​ฉี​อ๋อง​เคย​มี​ความคิด​จะ​สังหาร​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​หรือไม่​ ​แต่​ที่​สำคัญ​คือ​ฝ่า​บาท​ทรง​เคย​คิด​เช่นนี้​หรือไม่​ต่างหาก

สิ่ง​ที่​ปรากฏ​ ณ​ ​ตอนนี้​แสดง​ชัด​แล้ว​ว่า​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​ทรง​คิด​เช่นนี้​ ​พระองค์​ถึง​ไม่​สั่ง​ให้​สืบหา​ความจริง

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​สร้าง​ความวุ่นวาย​คราวนี้​ ​ไม่ได้​ทำให้​ฉี​อ๋อง​มารับ​ไม้​ต่อ​จาก​เซียง​อ๋อง​เพียง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​ทำให้​ฉี​อ๋อง​ถูก​ฝ่า​บาท​เกลียด​อีกด้วย​ ​ช่าง​อนาถ​เหลือเกิน

แต่ทว่า​เรื่อง​นี้​ก็​น่าสนใจ​ตรง​ที่ว่า​ ​จวน​อ๋อง​มีพื​้​นที​่​กว้างใหญ่​ออก​เพียงนั้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีบ​่า​วรับ​ใช้​และผอ​จื่อ​เฝ้า​อีก​เป็น​โขยง​ ​แต่​กลายเป็น​ว่า​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​กลับ​วิ่ง​ทะเล่อทะล่า​ออกมา​ถึง​ถนนใหญ่​จนได้

​พาน​ไห่​คิด​พลาง​ส่าย​หัว​ ​เขา​ลงความเห็น​ใน​ใจ​ว่า​ ​นับวัน​เหล่า​องค์​ชาย​สร้างเรื่อง​ใหม่​ๆ​ ​มา​ให้​ประหลาดใจ​อยู่​เสมอ

​“​พาน​กง​กง​ ​มี​อะไร​ให้​ข้า​ช่วย​หรือไม่​”​ ​หัน​หรา​นที​่​เดิน​ออกมา​จาก​วัง​พร้อมกัน​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความเกรงใจ

​พาน​ไห่​ยกมือ​คารวะ​ ​“​เชิญ​ผู้บัญชาการ​หัน​จัดการ​ธุระ​ของ​ตัว​เถิด​ ​ข้า​ไม่​รบกวน​จะ​ดีกว่า​”

​“​ได้​ ​แต่​ถ้า​มีเรื่อง​ใด​ให้​ข้า​ช่วย​ ​พาน​กง​กง​ก็​บอก​ข้า​ได้​ทันที​”​ ​แม้​หัน​จะ​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​แต่​เขา​กลับ​เดินตาม​พาน​ไห่​ไป

​พาน​ไห่​ชำเลือง​มอง​อีก​ฝ่าย

ก็​บอกว่า​ไม่ต้อง​ไง​ ​แล้ว​จะ​เดินตาม​เขา​มาทำ​ไม​เล่า

​เหมือน​หัน​หราน​จะเข้า​ใจความ​คิด​ของ​พาน​ไห่​จึง​กล่าว​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ ​“​ตอนนี้​เขต​จู​เช​วี่ย​ถือเป็น​พื้นที่​เฝ้า​ระวัง​สูงสุด​”

​พาน​ไห่​รู้แจ้ง

จวน​อ๋อง​ทั้งหมด​อยู่​ใน​เขต​จู​เช​วี่ย​ ​นอกจาก​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​แล้ว​ ​ได้ยิน​ว่า​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ ​ผู้ตรวจการ​ศาลา​ว่าการ​พระนคร​ยัง​ต้อง​มาลาด​ตระเวน​ใน​พื้น​นี้​เป็นพิเศษ​…

​เมื่อมา​ถึง​จวน​ฉี​อ๋อง​แล้ว​ ​พาน​ไห่​หันไป​กล่าว​แก่​ฉี​อ๋อง​ที่​เดิน​มาถึง​พร้อมกัน​ว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​เชิญ​พระ​ชายา​ออกมา​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​พาน​กง​กง​รอสั​กค​รู่​”

​เมื่อ​ให้​พาน​ไห่​เข้าไป​คอย​ที่​ห้อง​รับรอง​แล้ว​ ​ฉี​อ๋อง​ก็​ตรง​ไป​ที่​เรือน​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ทันที

​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ในขณะนั้น​ถูก​เหล่า​สาว​รับใช้​และผอ​จื่อ​จับตาดู​อยู่​ตลอดเวลา​จน​นาง​ไม่​สามารถ​ขยับตัว​ไป​ไหน

​เนื่องจาก​นาง​ไม่​คิด​จะ​หนี​อีกแล้ว​ ​ท่าที​ใน​ตอนนี้​จึง​สงบนิ่ง

​เมื่อ​ชีวิต​เดินทาง​ไป​ถึง​จุด​นั้นแล​้ว​ถึง​จะ​ตระหนัก​ได้​ว่าการ​มีชีวิต​อยู่ประเสริฐ​เพียงใด

​ทั้ง​อำนาจ​ ​ความมั่งคั่ง​ ​และ​เกียรติยศ​ล้วนแล้วแต่​ไม่มี​ความหมาย​เมื่อ​เทียบ​กับ​การ​ได้​ใช้ชีวิต​อย่างสงบ​สุข

​เหตุการณ์​ใน​วันนี้​เป็น​เครื่อง​ยืนยัน​ว่า​ชีวิต​ของ​นาง​จะ​รอด​ปลอดภัย​ ​เมื่อ​บุรุษ​หน้า​ซื่อ​ใจ​คด​ผู้​นั้น​ถูกตราหน้า​ว่า​มี​จิต​คิด​สังหาร​ภรรยา​ตัวเอง​ ​คนที​่​ไม่​อยาก​ให้​นาง​ตาย​มาก​ที่สุด​ตอนนี้​คง​เป็น​เขา​เอง

​เสียง​ฝีเท้า​ดัง​ลอยมา

​เปลือกตา​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​สั่น​ไหว​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​หันกลับ​ไป​มอง

​แต่​ถึงแม้ว่า​นาง​มิได้​มอง​ ​แต่​นาง​รู้ดี​ว่า​คน​ผู้​นั้น​คือ​ใคร

​ไม่นาน​ก็ตาม​มาด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​แสน​คุ้นเคย​ ​“​พวก​เจ้า​ออก​ไป​ก่อน​”

​“​เจ้าค่ะ​”​ ​สาว​รับใช้​และผอ​จื่อ​ถอย​ออก​ไป​พร้อมกัน

​ฉี​อ๋อง​จดจ้อง​ไป​ที่​แผ่น​หลัง​ของ​หญิงสาว​ด้วย​แววตา​เกลียดชัง​ ​“​เจ้า​มัน​คนเห็นแก่ตัว​ ​การ​ที่​เจ้า​ไป​ป่าวประกาศ​ให้​ข้า​ต้อง​อับอาย​ ​สร้าง​ประโยชน์​ให้ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ตรงไหน​”

​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​หันขวับพร้อมกับ​หัวเราะเยาะ​ ​“​แล้ว​การ​ที่ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ต้อง​กำพร้า​แม่​เป็นประโยชน์​กับ​ชีวิต​นาง​งั้น​หรือ​”

​ฉี​อ๋อง​ผงะ​นิ่ง​ไป​ ​เพราะ​คิดไม่ถึง​ว่า​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ที่​เคย​อ่อนโยน​นุ่มนวล​จะ​เอ่ย​วาจา​เสียดแทง​เพียงนี้

​“​มารดา​ที่​เสียสติ​กับ​บิดา​ที่​มียศ​เป็น​ถึง​ชิน​อ๋อง​ ​เจ้า​ว่า​ใคร​จะ​เป็นประโยชน์​กับ​ชีวิต​ของ​นาง​มากกว่า​กัน​”

นอกจาก​บุรุษ​ผู้​นี้​จะ​ทำให้​นาง​กลายเป็น​คน​วิกลจริต​แล้ว​ ​เขา​ยัง​มาก​ล่อม​ให้​นาง​ไป​ตาย​อีก​งั้น​หรือ

​หญิงสาว​พยายาม​ระงับ​โทสะ​และ​เอ่ย​ถาม​เสียง​เรียบ​ ​“ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​อยู่​ที่ไหน​ ​ข้า​อยาก​พบ​นาง​”

​ฉี​อ๋อง​เย้ยหยัน​ ​“​เจ้า​จะ​ไม่ได้​เจอย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​อีกแล้ว​ ​รีบ​ไป​เก็บของ​ ​และ​ตาม​พาน​กง​กง​ไป​ที่​อาราม​บรรพชน​”

​“​อาราม​บรรพชน​?​”

​แววตา​ฉี​อ๋อง​ขับ​ประกาย​เย็นเยียบ​ ​น้ำเสียง​ที่​เปล่ง​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​ไม่แยแส​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ทรง​ทราบ​เรื่อง​ของ​เจ้า​ ​จึง​ส่ง​เจ้า​ไปรั​กษา​ตัว​ที่​อาราม​บรรพชน​”

​และ​เนื่องด้วย​สาเหตุ​นี้​ ​เขา​ถึง​ทำ​อะไร​สตรี​ผู้​นี้​ไม่ได้​อีกแล้ว

​“​เสด็จ​พ่อ​มี​รับสั่ง​ให้​ข้า​ไป​อยู่​ที่​อาราม​บรรพชน​งั้น​หรือ​”​ ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​จดจ้อง​ไป​ที่​ผู้​เป็น​สามี

​ฉี​อ๋อง​ที่​ถูก​จ้อง​เช่นนั้น​ไม่สบอารมณ์​อย่างยิ่งยวด​ ​“​พาน​กง​กง​คอย​อยู่​ด้านนอก​ ​เจ้า​รีบ​ไป​เสีย​ ​แล้ว​จำไว้​ว่า​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​พูด​ ​ก็​อย่า​พูด​ ​แม้​เจ้า​ไม่​คิดถึง​ชีวิต​ตัวเอง​ ​แต่​ก็​อย่า​ลืม​คิดถึงย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​เอาไว้​ด้วย​”

​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ไร้​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ ​นาง​เงียบงัน​อยู่นาน​จนกระทั่ง​ฉี​อ๋อง​ต้อง​ออกปาก​เร่ง

​ดูเหมือน​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​จะ​ฉุกคิด​เรื่อง​หนึ่ง​ ​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้ามี​เรื่อง​หนึ่ง​จะ​ขอ​”

​“​ว่า​มา​”​ ​ฉี​อ๋อง​อดทน​อย่าง​ถึงที่สุด

​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เอ่ย​เน้น​ทีละ​คำ​ ​“​ให้ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ไป​กับ​ข้า​”

​“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​”

​สีหน้า​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ยังคง​สงบ​เรียบ​ ​“​ที่​อาราม​บรรพชน​โดดเดี่ยว​เปลี่ยวเหงา​ ​ข้า​เกรง​ว่า​จะ​ทน​รับ​ความทุกข์ทรมาน​เช่นนั้น​ไม่ไหว​ ​ข้า​จึง​ต้องการ​ให้ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ไป​กับ​ข้า​”

[1]​ ​เคอ​โถวการคุก​เข่า​ถวายบังคม​โขก​ศีรษะ​ต่อหน้า​พระพักตร์​ฮ่องเต้

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset