ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 767 จากไป

ตอนที่ 767 จากไป

เหตุผล​ที่​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ยก​มา​แลดู​เอาแต่ใจ​เกินไป​หน่อย​ ​เนื่องจาก​เดิมที​นาง​มิได้​มีนิ​สัย​เช่นนั้น

ฉี​อ๋อง​มี​หรือ​จะ​ตอบรับ​คำขอ​ ​เขา​กล่าว​เสียด​เย้ย​ ​“​หลี​่​ซื่อ​ ​นี่​เจ้า​เสียสติ​ไป​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​ ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​คือ​บุตรสาว​คนโต​ซึ่ง​เป็น​ทายาท​สายตรง​ของ​จวน​ฉี​อ๋อง​ ​เจ้า​จะ​ให้​นาง​ไป​นั่ง​สวดมนต์​ปฏิบัติธรรม​เป็นเพื่อน​เจ้าที่​นั่น​รึ​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​จ้อง​ตรง​ไป​ที่สามี​ก่อน​จะ​หัวเราะ​ขึ้น​มาดื​้อ​ๆ​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​“​ที่แท้​ท่าน​อ๋อง​ก็​ยอมรับ​แล้ว​ว่า​ข้ามิ​ได้เสีย​สติ​”

ฉี​อ๋อง​ชะงัก​ไป​ชั่วครู่​และ​กล่าว​ด้วย​ความแค้น​เคือง​ ​“​เจ้า​จะ​พูด​เรื่อง​นี้​ให้​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​ ​ต่อให้​เจ้า​มิได้​บ้า​ ​เจ้า​ก็​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ความจริง​ที่ว่า​เจ้า​ทำร้าย​พระ​ชายา​เยี​่​ยน​อ๋อง​มิใช่​หรือ​”

“​เจ้า​…​”​ ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เกือบจะ​หลุด​ออก​ไป​ว่านั​่น​เป็น​คำสั่ง​ของเสียน​เฟย​ ​แต่​เมื่อ​คำ​นั้น​จ่อ​ที่​ปาก​ ​นาง​กลับ​กลืน​ลงคอ​ไป​เสีย​อย่างนั้น

บุรุษ​ผู้​นี้​กล่าว​ถูก​แล้ว​ ​นาง​จะ​พูด​เช่นนั้น​ให้​ได้​อะไร​ขึ้น​มา

คนที​่​คอย​บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​คือ​ผู้ใด​ ​ฟ้า​รู้​ ​ดิน​รู้​ ​นาง​รู้​ ​และ​ชาย​ผู้​นี้​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร

แต่​การ​ที่​โยนความผิด​นี้​ให้​นาง​ก็​เพื่อ​จะ​ปิดบัง​สิ่ง​ที่นาง​ทำ

“​เอาเถอะ​ ​หาก​เจ้า​ไม่มี​ของ​ใด​ต้อง​เก็บ​ ​เจ้า​ก็​รีบ​ไป​เสีย​ ​อย่า​ให้​พาน​กง​กง​ต้อง​คอย​นาน​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​เก่า

ฉี​อ๋อง​พยายาม​ระงับ​ความโกรธ​เอาไว้​ ​“​เจ้า​ต้องการ​อะไร​กัน​แน่​”

ท่าที​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​สงบนิ่ง​ ​“​ข้า​บอก​ไป​แล้ว​ว่า​ข้า​ต้องการ​ให้ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ไป​กับ​ข้า​”

“​หลี​่​ซื่อ​ ​แต่ก่อน​เจ้า​มิใช่​คน​ไร้​หัวคิด​เช่นนี้​ ​เจ้า​คิด​บ้าง​หรือไม่​ว่า​หากย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ไป​อยู่​กับ​เจ้า​ ​อนาคต​ของ​นาง​จะ​เป็น​เช่นไร​”​ ​ฉี​อ๋อง​จับ​ข้อมือ​ของ​พระ​ชายา​พลาง​ถาม​เสียง​ลอด​ไรฟัน

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​หัวเราะเยาะ​กับ​ตนเอง​ ​“​ข้ามา​ถึง​จุด​นี้​แล้ว​ ​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไตร่ตรอง​เรื่อง​ใด​อีกแล้ว​ ​ข้า​แค่​ต้องการ​ให้​บุตรสาว​อยู่​ข้างๆ​ ​ข้า​เท่านั้น​”

“​แล้ว​ถ้า​ข้า​ไม่​ตกลง​ล่ะ​”​ ​ฉี​อ๋อง​ถาม​เสียงเย็น

ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​คือ​ธิดา​คนโต​ซึ่ง​เป็น​ทายาท​สายตรง​ของ​จวน​ฉี​อ๋อง​ ​หาก​นาง​ตาม​หลี​่​ซื่อ​ไป​อยู่​ที่​อาราม​บรรพชน​ ​เขา​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เขม้น​มอง​ไป​ที่​บุรุษ​ตรงหน้า​ ​ใบหน้า​ราบเรียบ​มิ​อาจ​ซ่อนเร้น​ความแน่วแน่​ใน​แววตา​ ​“​งั้น​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ตาม​พาน​กง​กง​ไป​ที่​อาราม​บรรพชน​ ​ข้า​ยอม​ตาย​ที่นี่​!​”

“​เจ้า​…​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เมินเฉย​ท่าที​เดือดดาล​ของ​ฉี​อ๋อง​ ​นาง​ยังคง​หัวเราะเยาะ​ ​“​ก็​ไม่รู้​ว่า​หาก​ข้าวิ​่ง​ชน​เสา​ที่​จวน​อ๋อง​และ​เสียชีวิต​ไป​ตอนนี้​ ​คนอื่น​จะ​คิด​อย่างไร​”

สีหน้า​ของ​ฉี​อ๋อง​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง

หาก​หลี​่​ซื่อ​จากไป​ตอนนี้​ ​คนอื่น​ไม่มีทาง​เชื่อ​ว่านาง​ฆ่าตัวตาย​ ​และ​ต่อให้​เขา​จะ​กระโดด​แม่น้ำ​ก็​หนี​ความผิด​นี้​ไม่​พ้น

และ​เสด็จ​พ่อ​คงจะ​…​ ​ฉี​อ๋อง​ไม่กล้า​คิด​ต่อ

แม้ว่า​เสด็จ​พ่อ​จะ​ไม่ถือสา​หาความ​กับ​เหตุการณ์​ใน​วันนี้​ ​แต่​ท่าน​ก็​แสดงท่าที​ไม่พอใจ​ออกมา​อย่างชัดเจน​ ​หาก​หลี​่​ซื่อ​ตาย​ไป​ ​เสด็จ​พ่อ​คงจะ​ชิงชัง​เขา​โดย​สมบูรณ์​…

ใน​มุม​ของ​ฉี​อ๋อง​ ​ศักดิ์ศรี​ของ​เขา​สำคัญ​น้อยกว่า​ความ​โปรดปราน​จาก​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้

เขา​จ้อง​ตรง​ไป​ที่​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​และ​พยายาม​โน้มน้าว​ ​“​หลี​่​ซื่อ​ ​เจ้า​คิด​ให้​ดี​ ​หากย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ไป​อยู่​กับ​มารดา​ที่​คน​เห็น​ว่า​สติ​ฟั่นเฟือน​เช่น​เจ้า​ ​อนาคต​ของ​นาง​จะ​ดี​ได้​อย่างไร​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เบือนหน้า​หนี​ ​นาง​ไม่ต้องการ​เห็น​หน้า​ฉี​อ๋อง​อีก

“​เอาเถอะ​ ​เจ้า​ไป​เก็บของ​เถอะ​ ​ข้า​จะ​สั่ง​ให้​คน​ไป​พาย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​กลับมา​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​แอบ​โล่งใจ​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​ปอยผม​แผ่วเบา​ ​“​ข้า​ไม่มี​ข้าวของ​ใด​ต้อง​เก็บ​ ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​มา​เมื่อไหร่​ ​ข้า​ก็​พร้อม​ไป​ทันที​”

ฉี​อ๋อง​เอง​ก็​ไม่​อาจ​ทน​เห็น​หน้า​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ได้​อีกแล้ว​ ​เขา​เอา​มือ​ไขว้หลัง​และ​เดิน​ออก​ไป​ ​แต่​แล้ว​จู่ๆ​ ​เสียง​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ก็​ดัง​ลอยมา​จาก​ทาง​ด้านหลัง

“​ข้า​จะ​ทิ้ง​สินเดิม​ของ​ข้า​ไว้​ที่นี่​ ​อนาคต​ข้า​จะ​ให้ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​กลับมา​รับ​ไป​”

ฉี​อ๋อง​หันกลับ​มา​โดยพลัน​พร้อม​ใบหน้า​คล้ำ​หม่น​ ​“​หลี​่​ซื่อ​ ​นี่​เจ้า​พูด​เกินไป​แล้ว​ ​เจ้า​กลัว​ว่า​ข้า​จะ​ฮุบ​สินเดิม​ของ​เจ้า​หรือ​อย่างไร​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​“​ท่าน​อ๋อง​พูด​ราวกับว่า​เมื่อก่อน​ไม่เคย​ใช้ประโยชน์​จาก​เงิน​นี้​อย่างนั้น​แหละ​…​”

“​หุบปาก​!​”​ ​ฉี​อ๋อง​แผดเสียง​ตะคอก​ก่อน​จะ​เดินดุ่ม​ๆ​ ​ออก​ไป

แม้​จวน​อ๋อง​จะ​เจริญรุ่งเรือง​ ​แต่​เนื่องจาก​ต้อง​ดึง​คน​จำนวนมาก​มา​เป็น​พวก​ ​และ​ค่าใช้จ่าย​สำหรับ​เลี้ยง​คน​ก็​เป็น​เหมือน​ถ้ำ​ลึก​ที่​ไม่มี​ที่​จุดสิ้นสุด​ ​เขา​ไม่เคย​ปริปาก​ร้องขอ​สินเดิม​ของ​หลี​่​ซื่อ​ ​แต่​เขา​รู้อยู่แก่ใจ​ว่า​ ​ยาม​ที่​จวน​ติดขัด​ ​หลี​่​ซื่อ​ก็​จะ​นำ​เงิน​ส่วน​นี้​มา​เติม​

ด้วยเหตุนี้​ ​การ​ที่​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​รู้ไส้​รู้​พุง​ยิ่ง​ทำให้​ฉี​อ๋อง​ชิงชัง​และ​อยาก​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​นาง​เท่าที่​จะ​เป็นไปได้​ ​ฉี​อ๋อง​ไม่เพียงแต่​อยาก​หนี​ห่าง​จาก​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​เท่านั้น​ ​แต่​เขา​อยาก​สลัด​ชื่อเสียง​อัน​น่า​อดสู​นี้​ไป​ด้วย

พาน​ไห่​คอย​อยู่นาน​ ​แม้​เขา​มิได้​แสดง​สีหน้า​ใดๆ​ ​แต่​ใน​ใจ​ก่น​ด่า​ฉี​อ๋อง​ไป​ไม่น้อย

ไม่​แปลกใจ​ที่​คน​เช่น​เขา​ไม่​เข้าตา​ฝ่า​บาท​ ​ทำ​สิ่งใด​ก็​ไม่สำเร็จ​สัก​เรื่อง

ฉี​อ๋อง​รีบ​กล่าว​ขอโทษ​พาน​ไห่​ ​“​ให้​พาน​กง​กง​ต้อง​คอย​นาน​ ​พอดี​ใน​จวน​มีเรื่อง​นิดหน่อย​”

พาน​ไห่​ทำที​ใคร่รู้

ฉี​อ๋อง​ส่ง​ยิ้ม​ขมขื่น​ ​“​นาง​อยาก​จะ​พาบุ​ตร​สาว​ไป​ด้วย​ ​หาก​ข้า​ไม่ยอม​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​ไป​ ​ข้า​โน้มน้าว​อยู่นาน​แต่​ไม่​เป็นผล​ ​จึง​ทำได้​เพียง​ส่ง​คน​ไป​ตามย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​กลับมา​…​”

“​ที่แท้​ก็​เป็น​เช่นนี้​”

ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​เป็น​ธิดา​ของ​ฉี​อ๋อง​ ​การ​ที่​ฉี​อ๋อง​อนุญาต​ให้พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​พานาง​ไป​ด้วย​ ​ขันที​อย่าง​เขา​คง​พูด​อะไร​มาก​ไม่ได้

รอ​อีก​ครู่ใหญ่​ ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ก็​ออกมา

ข้างๆ​ ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​คือ​เด็กสาว​อายุ​ราวๆ​ ​แปด​เก้า​ปี​ ​อาการ​ของ​นาง​แลดู​สับสน​ ​คาด​ว่า​อาจ​ยัง​ไม่ทราบ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ภายใต้​ผ้าคลุม​หน้า​ผืน​บางค้อม​ตัว​เคารพ​พาน​ไห่​ก่อน​จะ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อน​สุภาพ​ ​“​ปล่อย​ให้​พาน​กง​กง​คอย​นาน​ทีเดียว​ ​เรา​ออกเดินทาง​กัน​เถอะ​”

ไม่นาน​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ก็​จูงมือย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​ขึ้นรถ​ม้า​ไป​ ​รถม้า​แล่น​ห่าง​จาก​จวน​อ๋อง​ออก​ไป​เรื่อยๆ

ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​เลิก​ม่าน​ขึ้น​มอง​ภาพ​เบื้องหลัง​ ​และ​พบ​เพียง​ความว่างเปล่า​ ​ไม่มี​แม้แต่​เงา​ของ​ผู้​เป็น​บิดา

ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​วาง​ม่าน​ลง​ด้วย​ความผิดหวัง​ ​และ​หันไป​ถาม​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ด้วย​สีหน้า​ไม่สบายใจ​ ​“​ท่าน​แม่​ ​พวกเรา​กำลังจะ​ไป​ไหน​กัน​หรือ​”

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ลูบ​แก้ม​เนียน​นุ่ม​ของ​บุตรสาว​พลาง​เอ่ย​อ่อนโยน​ ​“​พวกเรา​กำลังจะ​ไป​ที่​ที่​เงียบสงบ​”

“​ที่​ที่​เงียบสงบ​งั้น​หรือ​ ​ที่นั่น​มีท​่า​นพ​่​ออยู​่​ด้วย​หรือเปล่า​”

“​ไม่มี​”

“​แล้ว​มี​เพื่อนเล่น​ด้วย​หรือเปล่า​”

“​ไม่มี​หรอก​”

“​แล้ว​มี​อาจารย์​สอนดีด​ฉิน​ด้วย​หรือเปล่า​”

“​ไม่มี​อีก​เหมือนกัน​”

ย​่​วน​เจี่ย​เอ๋อร​์​เงียบ​ไป

พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​มอง​บุตรสาว​ด้วย​แววตา​อ่อนโยน​ ​“​แต่​มี​แม่​ ​แม่​จะ​อยู่​เป็นเพื่อน​เจ้า​เอง​”

เจ้า​ต้อง​อยู่​กับ​แม่​ตลอดไป​เท่านั้น​ ​อย่า​ไป​อยู่​กับ​พ่อ​ใจดำ​อำมหิต​เช่นนั้น​เลย​ ​เพราะ​ไม่รู้​ว่า​เขา​จะ​นำพา​หายนะ​มา​ให้​เจ้า​อีก​เมื่อไหร่​ ​เลิก​คิดถึง​เรื่อง​ชื่อเสียง​ของ​การ​เป็นจ​วิ​้น​จู่​เสียเถิด​ ​เพราะ​เกรง​ว่า​สิ่ง​เหล่านี้​อาจ​ต้อง​แลก​มาด​้วย​ชีวิต

คง​เป็น​เพราะ​นาง​เคย​เฉียด​ใกล้​ความตาย​ถึง​ได้​เข้าใจ​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​แล้ว​ว่า​ ​เรื่อง​ที่​ฉี​อ๋อง​หมายมั่น​จะ​ได้​ครองตำแหน่ง​นั้น​เป็น​เพียง​ความฝัน​ลม​ๆ​ ​แล้ง​ๆ

เสด็จ​พ่อ​เป็น​ผู้​มี​จิตใจ​เมตตากรุณา​ ​จะ​เลือก​คนที​่​ปฏิบัติ​กับ​ภรรยา​อย่าง​เลือดเย็น​อย่าง​ฉี​อ๋อง​ได้​อย่างไร

นาง​จะ​ดูแล​บุตรสาว​ ​และ​จะ​รอดู​บุรุษ​ผู้​นั้น​พังพินาศ​จาก​ตรงนี้

นาง​ถูก​หลอก​ใช้​ ​ถูก​ย่ำยี​ ​ต่อให้​แค้น​นี้​นาง​จะ​ไม่ได้​ล้าง​มัน​ด้วยมือ​ของ​นาง​เอง​ ​แต่​มี​คน​ทำแทน​นาง​แล้ว

เมื่อ​จิตใจ​ของ​นาง​สงบ​ลง​ ​นาง​ถึง​ได้​ฉุกคิด​ถึง​ตอนที่​นาง​หนีบ​่า​วรับ​ใช้​และ​วิ่ง​ออก​ไป​ที่​ถนนใหญ่

ใน​ตอนนั้น​นาง​ไร้​เรี่ยวแรง​จะ​ต่อสู้​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​สวรรค์​คุ้มครอง​ ​ก็​ต้อง​มี​ใคร​แอบ​ช่วย​นาง​อยู่​เป็นแน่

แต่​ไม่ว่า​ด้วย​สาเหตุ​ใด​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ได้​ว่า​บุรุษ​ไร้​หัวใจ​ผู้​นั้น​คง​ถึงคราว​อวสาน​ใน​อีกไม่นาน

สาแก่ใจ​นาง​จริงๆ

แสงอาทิตย์​อัสดง​ทำให้​เงา​ของ​รถม้า​เหยียดยาว​ไป​ตาม​ถนน​ ​และ​ไม่นาน​รถม้า​ที่​ถูก​ตกแต่ง​อย่าง​เรียบง่าย​ก็​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​พร้อมกับ​แสงสีทอง​ที่​ปลาย​ฟ้า

จวน​ฉี​อ๋อง​เปล่าเปลี่ยว​กว่า​เดิม​หลายเท่า​ ​หลังจาก​สอบถาม​จาก​บ่าว​รับใช้​แล้ว​ ​ฉี​อ๋อง​ก็​ใช้เวลา​ครุ่นคิด​เพียงลำพัง

ดูแล​้ว​ ​การ​ที่​หลี​่​ซื่อ​วิ่ง​ออก​ไป​ถึง​ถนนใหญ่​ได้​ต้อง​มีเรื่อง​ไม่ชอบมาพากล​เกิดขึ้น​เป็นแน่

ใน​จวน​ฉี​อ๋อง​ต้อง​มี​หนอนบ่อนไส้​!

หลังจาก​ตรวจสอบ​ ​เขา​พบ​เบาะแส​บางอย่าง​คือ​ ​มี​คนดู​แล​สวน​คน​หนึ่ง​หายตัว​ไป​ ​ซึ่ง​คนดู​แล​สวน​คน​นี้​เพิ่ง​รับ​เข้ามา​ทำงาน​ที่​จวน​ได้​ไม่นาน

ฉี​อ๋อง​ขว้าง​ม้วน​รายชื่อ​ลงพื้น​ก่อน​จะ​เค้น​ถาม​ความ​จาก​พ่อบ้าน​ ​“​เจ้า​ดูแล​จวน​อย่างไร​”

เมื่อก่อน​หลี​่​ซื่อ​เป็น​คนดู​แล​จวน​ ​ก่อนที่จะ​รับ​คนงาน​ใหม่​เข้ามา​ ​นาง​จะ​ส่ง​คน​ไป​สืบ​ประวัติ​สาม​ปี​ย้อนหลัง​ของ​คนงาน​ทุกคน​…

ฉี​อ๋อง​ถอนหายใจ​ยาว

เขา​ต้อง​เลิก​คิดถึง​สตรี​นาง​นั้น​เสียที​ ​เพราะ​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​โมโห

การ​มี​หนอน​อยู่​ใน​จวน​ฉี​อ๋อง​ ​สรุป​แล้ว​เป็นฝี​มือ​ของ​สารเลว​ตัว​ไหน​กัน

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset