ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 757 ทะเลาะกัน

ตอนที่ 757 ทะเลาะกัน

เมื่อ​หนังสือ​เล่ม​นั้น​ตกลง​บน​พื้น​ ​ด้วย​ตัวอักษร​ตัว​ใหญ่​สาม​ตัว​นั้น​จึง​ดึงดูดสายตา​ของ​ทุกคน​ ​‘​จิ​่น​ผิง​ฉวน​’

จิ​่น​ผิง​ฉวน​เป็น​หนังสือ​นิยาย​ที่​ได้รับ​ความนิยม​สูง​ใน​ช่วงนี้​ ​เป็นผล​งาน​จาก​ร้านหนังสือ​โบราณ​นับ​ร้อย​ปี​แห่ง​เมืองหลวง​ที่​มีชื่อ​ว่า​บุปผา​ขาว​ ​เล่า​ถึง​หญิงสาว​ที่​มั่งคั่ง​ผู้​หนึ่ง​ต้อง​มา​พานพบ​กับ​เหตุการณ์​ใน​ชีวิต​มากมาย​จน​ต้อง​เปลี่ยนไป​ ​ชีวิต​ของ​นาง​ตกต่ำ​ ​นาง​ใช้​ทักษะ​การ​ปัก​เย็บ​ใน​การ​หา​เลี้ยง​ครอบครัว​ด้วย​ภาระ​อัน​หนักอึ้ง​ ​ต่อมา​การ​ปัก​ลาย​ฉาก​กั้น​อัน​ประณีต​จึง​ทำให้​ตระกูล​ของ​นาง​กลับคืน​สู่​เส้นทาง​ความรุ่งโรจน์​อีกครั้ง​ ​ทั้ง​ยัง​ได้​แต่งงาน​กับ​คุณชาย​ผู้สูงศักดิ์​คน​หนึ่ง

ด้วย​ความ​พลิกผัน​ของ​โครงเรื่อง​และ​แนวคิด​ใหม่​ๆ​ ​ที่​มีความรู้สึก​เข้มข้น​…​จุดเด่น​เหล่านี้​ทำให้​ผู้คน​จำนวนมาก​มาย​ติด​หนังสือ​นิยาย​เล่ม​นี้​ใน​เวลา​อัน​รวดเร็ว​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​บัดนี้​บุปผา​ขาว​ได้​ขาย​หนังสือ​จน​สิ้น​แล้ว

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ตกตะลึง​ ​คนอื่นๆ​ ​ก็​เช่นกัน​ ​มี​เพียง​พาน​ไห่​ที่​ได้สติ​คืน​มา​อย่างรวดเร็ว​แล้ว​รีบ​พุ่ง​กาย​ตะครุบ​ดุจดั่ง​เสือ​เห็น​เหยื่อ​ ​จากนั้น​นำ​หนังสือ​นิยาย​ซุกซ่อน​เอาไว้​ที่​ใต้​ร่าง​ตน

วินาที​นี้​ ​บรรยากาศ​ภายใน​ห้อง​ก็​เงียบสงัด​แม้แต่​เข็ม​ร่วงหล่น​ลง​สู่​พื้น​ก็​คงจะ​ได้ยิน​ ​แม้แต่​เอ้อร​์​หนิ​วที​่​เป็น​ผู้​คาบ​หนังสือ​ออกมา​จาก​กอง​หนังสือ​กอง​โต​ ​และ​เจ้า​จี๋​เสียง​ที่​ไม่มี​อะไร​ทำ​ก็​ตกตะลึง​กับ​การกระทำ​ของ​พาน​ไห่​ด้วย​ ​มัน​หยุด​ตอบสนอง​ทุกสิ่ง​อย่าง​ชั่วคราว

ทุกคน​รวมถึง​สุนัข​และ​แมว​อย่าง​ละ​ตัว​จ้องมอง​ไป​ที่​พาน​ไห่

พาน​ไห่​สมควร​แล้ว​ที่​เป็น​หัวหน้า​ขันที​และ​สายตรวจ​ลับ​ใน​หน่วยงาน​บูรพา​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​ขันที​คนสนิท​ของ​ฮ่องเต้​ ​สายตรวจ​ผู้​สง่างาม​ใน​ตาของ​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​และ​ข้าหลวง​คนอื่นๆ​ ​ขันที​ผู้​ใจดี​ใน​สายตา​ของ​นางใน​ทั้งหลาย​ ​เขา​ช่าง​รอบคอบ​ ​เฉียบแหลม​ ​เข้มงวด​ ​ใจกว้าง​…​ข้อดี​ของ​เขา​มีมาก​กว่า​บุปผา​ขาว​หนังสือ​นิยาย​เล่ม​นั้น​ที่​เพิ่ง​ออก​ใหม่​เสียอีก

วินาที​นี้​ข้อดี​และ​ข้อ​โดดเด่น​ของ​เขา​ปรากฏ​ให้​ทุกคน​ได้​เห็นชัด​เจน

จากนั้น​ก็​พบ​ว่า​พาน​ไห่​รีบ​ปีน​ขึ้น​มา​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​นำ​หนังสือ​นิยาย​ใส่​ไป​ใน​แขน​เสื้อ​ตั้งแต่​เมื่อไร​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กล่าว​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​อย่า​ได้​กังวลใจ​ไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​รายงาน​จาก​เป่ย​ติ้ง​โหว​ที่​ส่ง​มานั​้น​ไม่ได้​รับ​ความเสียหาย​ ​กระหม่อม​ได้​ทำการ​เก็บ​ไว้​ให้​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​แม่ทัพ​เซี่ยว​เทียน​ที่​ไม่รู้​จัก​กาลเทศะ​กระทำ​ให้​เกิด​ความเสียหาย​”

เมื่อ​กล่าวถึง​ตรงนี้​พาน​ไห่​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​อวี​้​จิ​่น​และ​เอ่ย​เตือน​ว่า​ ​“​ต้อง​ขอ​รบกวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ช่วย​อบรมสั่งสอน​แม่ทัพ​เซี่ยว​เทียน​สักหน่อย​ ​แม้ว่า​แม่ทัพ​เซี่ยว​เทียน​จะ​เป็น​สุนัข​อัจฉริยะ​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ก็​แตกต่าง​กับ​พวกเรา​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​รายงาน​เหล่านี้​สำคัญ​เพียงใด​…​”

เขา​สงสัย​เหลือเกิน​ว่า​สุนัข​ตัว​นี้​เป็น​อัจฉริยะ​หรือไม่​ ​หนังสือ​รายงาน​กอง​โตมา​กมาย​เช่นนี้​เหตุใด​จึง​สามารถ​ค้นหา​หนังสือ​นิยาย​ที่อยู่​ใต้​ล่าง​ออกมา​ได้

หลังจากที่​ทุกครั้ง​ฮ่องเต้​ทำการ​อ่าน​และ​เก็บ​มัน​ ​เขา​ยัง​ไม่มี​ความสามารถ​ใน​การหามั​นอ​อก​มา​ได้​เร็ว​เพียงนี้​…

อวี​้​จิ​่น​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​เอ้อร​์​หนิ​วจะ​มี​ความสามารถ​และ​กล้าหาญ​เพียงนี้​ ​ดังนั้น​จึง​ได้​ยอมรับ​ตอบกลับ​ว่า​ ​“​เอ้อร​์​หนิว​ ​เจ้า​ยัง​ไม่​รีบ​กลับมา​อีก​ ​หาก​ทำ​เรื่องไม่เป็นเรื่อง​ ​ข้า​จะ​โยน​เจ้า​ทิ้ง​เสีย​”

หัวใจ​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ตุ้ม​ๆ​ ​ต่อม​ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ตึงเครียด​แล้ว​มอง​ไป​ที่​พาน​ไห่​อย่างสงบ​ ​“​เก็บ​ให้​ให้​ดี​ก็​พอ​”

หากว่า​เมื่อ​ครู่​เขา​สงสัย​ว่า​เหตุใด​เอ้อร​์​หนิ​วจึง​รู้​ได้เรื่อง​บ่อ​ร้าง​ของ​เจ้า​แปด​มี​โครงกระดูก​ซ่อน​อยู่​ ​บัดนี้​เขา​คง​ทำได้​เพียงแค่​เชื่อ

สุนัข​อัจฉริยะ​ตัว​นี้​สามารถ​ค้นหา​หนังสือ​นิยาย​ที่​เขา​ซ่อน​ไว้​อย่างดี​ออกมา​ได้​โดย​ไม่มีใคร​บอก​ ​และ​มีเรื่อง​ใด​อีก​เล่า​ที่​ทำไม​่​ได้

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คิด​เช่นนี้​แล้ว​มอง​ไป​ยัง​ผู้คน​ทั้งหลาย

องค์​ชาย​ทุกคน​ที่​ถูก​สายตา​ของ​บิดา​ตนเอง​กวาด​มอง​มา​ล้วน​พากั​นก​้​มห​น้า​ ​ส่วน​เจิน​ซื่อ​เฉิง​พยายาม​ระงับ​ตนเอง​ไม่​ให้​อ้า​ปาก​กล่าว​วาจา​ใด​ออก​ไป

นิสัย​ของ​เขา​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​เมื่อ​ได้ยิน​คนอื่น​พูดโกหก​ก็​มัก​อยาก​จะ​เปิดเผย​…

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เกือบจะ​ต้อง​อับอายขายหน้า​ต่อหน้า​โอรส​ทั้งหลาย​ของ​ตน​ ​เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​ที่​เซียง​อ๋อง​ก่อ​อาชญากรรม​ขึ้น​ ​อารมณ์​ของ​เขา​ก็​แย่​ย่ำแย่​โดย​ไม่ต้องสงสัย

ไอ้​ลูก​เหล่านี้​แต่ละคน​หาเรื่อง​ให้​ได้​ทุกวัน​ทุก​วี่​ ​เดิมที​เขา​คิด​ว่า​เจ้า​แปด​ยัง​เป็น​เด็ก​คง​ไม่​สร้างเรื่อง​ใด​ที่​ทำให้​เขา​ปวดหัว​ได้​ ​คาดไม่ถึง​เลย​จริงๆ​ ​แม้ว่า​เจ้า​แปด​จะ​ไม่มี​อำนาจ​ใน​การ​เข้า​แย่งชิง​ตำแหน่ง​นั้น​ ​แต่​เจ้า​ลูก​เนรคุณ​นี้​กลับ​กล้า​ฆ่า​คน​ได้​ลงคอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ฆ่า​บุตรสาว​ของ​ป้า​ตนเอง​!

แม้ว่า​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​จะ​ไม่ได้​รับ​ความ​เอ็นดู​และ​ความสำคัญ​จาก​ฮ่องเต้​กับ​ฮองเฮา​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ก่อนหน้า​ ​แต่​การ​ที่​เขา​ไม่​อยาก​พบ​หลานสาว​คน​นี้​ก็​เป็นเรื่อง​หนึ่ง​ ​และ​การ​ที่​บุตรชาย​ของ​ตน​ฆ่า​หลานสาว​คน​นี้​ทิ้ง​ไป​ก็​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​อีก​อย่าง​ ​องค์​หญิง​ใหญ่​หรง​หยาง​ก็​ไม่มี​ชีวิต​อยู่​ใน​โลก​นี้​แล้ว

หากว่า​เสด็จ​แม่​รู้​เข้า​ละ​ก็​…​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​นึกถึง​เรื่องราว​เหล่านี้​แล้วก็​ปวดหัว

สิ่ง​ที่​เกรงกลัว​นั้น​มักจะ​มาถึง​ ​ความคิด​นี้​เพิ่งจะ​ผ่าน​เข้ามา​ใน​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​ก็​พบ​คน​จาก​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​เดินทาง​มา​เชิญ​ตัว​เขา​ไป

ดวงพระ​ทัย​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หนักอึ้ง​ ​เขา​ทิ้ง​คนที​่​อยู่​ใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​เอาไว้​ตรงนั้น​แล้ว​รีบ​เดินทาง​ไป​ยัง​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​ทันที

เมื่อ​พบ​ว่า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จากไป​แล้ว​ ​หลู่​อ๋อง​จึง​กระซิบ​ขึ้น​ว่า​ ​“​พวกเรา​ควร​ที่จะ​รอ​อยู่​ที่นี่​หรือ​”

ฉี​อ๋อง​ไม่​อยาก​สนทนา​กับ​หลู่​อ๋อง​ ​ส่วน​สู่​อ๋อง​ก็​ไม่​อยาก​สนทนา​กับ​หลู่​อ๋อง​เช่นกัน

ฉิน​อ๋อง​ที่​ทำตัว​เรียบง่าย​เสมอมา​ ​เมื่อ​พบ​ว่า​ไม่มีใคร​เอ่ย​ขึ้น​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่กล้า​เอ่ย​เช่นกัน

แต่​หลู่​อ๋อง​กลับ​ไม่​คิด​แม้แต่น้อย​ว่า​เหล่า​พี่น้อง​ของ​เขา​พากัน​ผลักไส​ ​จึง​หันไป​ยิ้ม​ให้​กับ​อวี​้​จิ​่​นก​ล่า​วว​่า​ ​“​น้อง​เจ็ด​ ​เออร์​นิ้ว​ของ​เจ้า​ช่าง​วิเศษ​แท้​ ​มัน​สามารถ​ค้นหา​…​”

แค่ก​ๆ​ๆ​ ​เสียง​กระแอม​ดัง​ขึ้น​หลายครั้ง​ติดต่อกัน

หลู่​อ๋อง​มอง​ไป​ทาง​ฉี​อ๋อง​ที่​กระแอม​ดังที่​สุด​ด้วย​ความไม่พึงพอใจ

เมื่อ​ครู่​แสร้งทำ​เป็น​ใบ้​ ​บัดนี้​มาก​ระ​แอม​อะไร​กัน​ ​มี​อะไร​ติดคอ​หรือ​อย่างไร​!

ฉี​อ๋อง​เป็นกังวล​ว่า​หลู่​อ๋อง​จะ​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ลำบาก​ไป​ด้วย​จึง​กระซิบ​ว่า​ ​“​น้อง​ห้า​ ​ที่นี่​คือ​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​ ​พวกเรา​อย่า​เอ่ย​ให้​มากความ​จะ​ดีกว่า​”

สู่​อ๋อง​จึง​กล่าว​สมทบ​ว่า​ ​“​นั่นสิ​ ​บัดนี้​เสด็จ​พ่อ​ทรง​อารมณ์ไม่ดี​ ​และ​น้อง​แปด​ก็​ยังคง​รอ​อยู่​ที่​ด้านนอก​”

พวกเขา​ไม่ได้​ตาบอด​สักหน่อย​ ​มี​ใคร​บ้าง​ที่​ไม่เห็น​ตัวอักษร​จิ​่น​ผิง​ฉวน​สาม​ตัว​ใหญ่​นั่น​ ​แต่​หาก​กล่าว​ออกมา​จะ​ให้​เสด็จ​พ่อ​เอาหน้า​ไว้​ที่ไหน​ ​เมื่อ​เสด็จ​พ่อ​ทรง​โมโห​ขึ้น​ล่ะ​ก็​อย่า​ว่าแต่​เจ้า​แปด​เลย​ ​แม้แต่​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​อาจ​รอดพ้น​ได้

เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​หลู่​อ๋อง​ที่​ดู​เฉยเมย​เช่นนั้น​ ​จู่ๆ​ ​สู่​อ๋อง​ก็​มี​ความคิด​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ว่า​ ​เจ้า​ห้า​คง​ไม่ได้​อยาก​ที่จะ​ทำให้​ทุกคน​โชคร้าย​ไป​ด้วย​ใช่​หรือไม่​ ​จากนั้น​ให้​ทุกคน​ลด​ฐานันดร​มา​เป็นจ​วิ​้​นอ​๋​อง​เหมือนกับ​เขา

ต่ำช้า​ ​ต่ำช้า​สิ้นดี​!

โอ้​…​ดีไม่ดี​การ​ที่​เจ้า​ห้า​พา​เอ้อร​์​หนิว​มาที​่​จวน​เจ้า​แปด​ด้วย​ ​จุดประสงค์​ก็​เพื่อ​สร้าง​ปัญหา​แน่นอน​ ​ไม่เช่นนั้น​เอ้อร​์​หนิว​ไม่ใช่​สุนัข​ที่​เขา​เลี้ยง​สักหน่อย​ ​เขา​จะ​เอา​เอ้อร​์​หนิ​วอ​อก​มา​เดินเล่น​แทน​เจ้า​เจ็ด​หรือ

เมื่อ​คิด​ดังนี้​ ​สู่​อ๋อง​ก็​มี​ความระแวดระวัง​หลู่​อ๋อง​มากขึ้น​กว่า​เดิม

เขา​ต้อง​ป้องกันตัว​จาก​เจ้า​เจ็ด​ ​และ​ยัง​ต้อง​ป้องกันตัว​จาก​เจ้า​ห้า​ด้วย​ ​ทั้ง​ยัง​มี​เจ้า​สี่​ผู้​หน้า​ซื่อ​ใจ​คด​ ​จะ​ทำ​สับสน​มึนงง​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ​เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ก็​รู้สึก​ว่าการ​ที่​ตน​เป็น​อ๋อง​ช่าง​เหนื่อย​เหลือเกิน​ ​หาก​เป็น​องค์​รัชทายาท​คงจะ​ลำบาก​กว่านั​้น​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​องค์​รัชทายาท​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​นั้น​มาถึง​สามสิบ​ปี​ ​ท้ายที่สุด​แล้วก็​ยัง​ตกลง​มาจาก​ที่นั่ง​ ​ทำเอา​เสีย​แทบ​แหลก​เป็น​ผุยผง

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​สู่​อ๋อง​ก็​มั่นใจ​กับ​ความคิด​ของ​ตน​ว่า​จะ​ต้อง​ทำตัว​ถ่อมตน​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​หาก​มีโอกาส​อัน​ดี​ค่อย​เข้า​สู้​ ​แต่​หาก​ไม่มี​โอกาส​อัน​ดี​พอ​ ​ก็​จง​ทำตัว​อย่างสงบ​เสงี่ยม​ดีกว่า​…

ภายใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​ ​ความคิด​ของ​แต่ละคน​บัดนี้​แตกต่าง​กัน​ไป​ ​จากนั้น​ก็ได้​ยิน​เสียง​แมว​ร้อง​และ​สุนัข​ร้อง​จึง​ได้​พบ​ว่า​เอ้อร​์​หนิ​วกับ​จี๋​เสียง​ทะเลาะ​กัน​ขึ้น​เมื่อไร​ก็​ไม่รู้

เจ้า​แมว​ขาว​ตัว​อ้วน​กำลัง​รีบ​วิ่ง​ขึ้นไป​ด้านบน​ ​แต่​เจ้า​สุนัข​ตัว​ใหญ่​ก็​กาง​กรงเล็บ​ของ​มัน​ออก​แล้ว​เอื้อมมือ​ไป​ตบ​ให้​มัน​ลอย​ขึ้น

เจ้า​แมว​ขาว​พยายาม​จะ​ตะเกียกตะกาย​อีกครั้ง​ ​แต่​ก็​ถูก​เจ้า​สุนัข​ตัว​โต​ตบ​เสีย​จน​กระเด็น​กระดอน​ลอย​ขึ้น​อีก

เหตุการณ์​นี้​ดำเนิน​ไป​ซ้ำๆ​ ​ในที่สุด​เอ้อร​์​หนิ​วก​็​หมด​ความอดทน​ ​มัน​ใช้​ขา​หน้า​จับ​จี๋​เสียง​เอาไว้​ ​ไม่​ให้​อีก​ฝ่าย​หลอกล่อ​ได้​อีก

เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ทรงพระ​อักษร​มอง​ไป​แล้ว​อยาก​จะ​ร่ำไห้​ ​เขา​ตะโกน​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​สั่นเทา​ว่า​ ​“​ท่าน​แม่ทัพ​เซี่ยว​เทียน​ ​โปรด​ไว้ชีวิต​เจ้า​แมว​เถิด​ ​อย่า​ได้​ทำร้าย​ ​อย่า​ได้​ทำร้าย​มัน​เลย​!​”

เจ้า​แมว​ขาว​ได้ยิน​เสียง​ร่ำไห้​ของ​เสี่ยว​เล่อ​จื่อ​ดังนั้น​ ​มัน​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​การถู​กดู​หมิ่น​ ​จึง​ได้​ขีด​ข่วน​ไป​ที่​เอ้อร​์​หนิ​วทัน​ใด

เอ้อร​์​หนิว​เคย​อยู่​ใน​สนามรบ​มาก​่อน​ ​มัน​จะ​ให้​เจ้า​แมว​อ้วน​ตัว​นี้​ทำอันตราย​ได้​อย่างไรเล่า​ ​ดังนั้น​จึง​สะบัด​อุ้งเท้า​ออก​ไป​และ​พบ​ร่าง​สีขาว​แวววาว​แสบ​ตาลอย​ผ่านหน้า​ ​เจ้า​แมว​ตัว​อ้วน​ตกลง​ไป​อยู่​ใน​กอง​หนังสือ

“​โฮ่ง​!​”​ ​เอ้อร​์​หนิว​เห่า​ไป​ทาง​อวี​้​จิ​่น​ด้วย​ความรู้สึก​เหยียดหยาม​อย่างมาก

ทำไม​มัน​จะ​ทำร้าย​เจ้า​แมว​ไม่ได้​ ​ตัว​มัน​ก็​มีเจ้าของ​เช่นกัน​!

เจ้า​แมว​ขาว​ที่อยู่​ใน​กอง​หนังสือ​ร้อง​เหมียว​ๆ​ ​ครั้งนี้​มัน​รู้สึก​คิดถึง​เจ้าของ​ที่​เดินทาง​จากไป​จริงๆ​

บัดนี้​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เดินทาง​มาถึง​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​แล้ว​ ​เขา​เอ่ย​ถาม​ไท​เฮา​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​อบอุ่น​ว่า​ ​“​เสด็จ​แม่​เรียก​ลูก​มาที​่​นี่​มีเรื่อง​อัน​ใด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไท​เฮา​หมุน​สาย​ประคำ​ใน​มือ​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เซียง​อ๋อง​รอ​อยู่​ที่​ด้านนอก​ ​ฝ่า​บาท​คง​ไม่ได้​ยัง​โกรธ​เขา​เพราะ​เรื่อง​ใน​งานเลี้ยง​วันนั้น​ใช่​หรือไม่​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ตกตะลึง

เสด็จ​แม่​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​เจ้า​แปด​รอ​อยู่​ที่​ด้านนอก​!

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset