ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 755 เดินทางเข้าฟ้องร้องในพระราชวัง

ตอนที่ 755 เดินทางเข้าฟ้องร้องในพระราชวัง

​เซียง​อ๋อง​เอา​มือจับ​ไป​บริเวณ​ที่​ถูก​ชุย​อี้​ต่อย​เมื่อ​ครู่​แล้ว​พูด​ด้วย​ความโมโห​ว่า​ ​“​ชุย​อี้​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​มาทำ​ร้าย​ร่างกาย​ข้า​ซึ่ง​เป็น​องค์​ชาย​!​”

​ชุย​อี้​ดวงตา​แดง​เรื่อ​ ​เขา​ยังคง​กำหมัด​แน่น​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​เป็น​องค์​ชาย​ก็​สามารถ​ฆ่า​ผู้ใด​ได้​ตามอำเภอใจ​หรือ​ ​ข้า​จะ​เดินทาง​เข้า​วัง​ร้องขอ​เข้าพบ​เสด็จ​ลุง​ ​ให้​เขา​คืน​ความยุติธรรม​กับ​หมิง​เย​่ว​์​!​”

​เมื่อ​กล่าว​ประโยค​นี้​จบ​ ​ชุย​อี้​ก็​หันหลัง​เดิน​จากไป

​เซียง​อ๋อง​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​รีบ​ตะโกนเรียก​ว่า​ ​“​ชุย​อี้​ ​เจ้า​หยุด​เดี๋ยวนี้​นะ​!​”

​เขา​วิ่ง​ตาม​ไป​แต่กลับ​พบ​ว่า​ฝีเท้า​ของ​ตน​นั้น​ห่างไกล​จาก​ชุย​อี้​เรื่อยๆ​ ​จึง​ได้​ตะโกน​ด้วย​น้ำเสียง​ดัง​ว่า​ ​“​จับ​มัน​เอาไว้​”

​ทิศทาง​ที่​ชุย​อี้​วิ่ง​ไป​นั้น​ดูเหมือน​จะ​อยู่​ตรง​อวี​้​จิ​่​นพ​อดิบ​พอดี

​เมื่อ​ได้ยิน​คำ​นั้น​ของ​เซียง​อ๋อง​ ​อวี​้​จิ​่​นก​็​ขยับ​กาย​ไป​ด้าน​ข้าง​เล็กน้อย​ ​ชั่วพริบตา​เดียว​ก็​มองไม่เห็น​ร่าง​ของ​ชุย​อี้​อยู่​ตรงนั้น

​เซียง​อ๋อง​ตกตะลึง​ ​เขา​วิ่ง​ตาม​ชุย​อี้​ไม่ทัน​ ​ดวงตา​แดง​เรื่อ​คู่​นั้น​หันไป​มองหา​เรื่อง​อวี​้​จิ​่น​ ​“​พี่​เจ็ด​ตั้งใจ​ปล่อย​ให้​เขา​ไป​ฟ้อง​เสด็จ​พ่อ​ใช่​หรือไม่​”

​คนที​่​อยู่​ตรงข้าม​กับ​เผยอ​ริมฝีปาก​ยิ้ม​ขึ้น​บางเบา​ ​“​น้อง​แปด​ ​ทาง​ที่​ดีเจ​้า​ควรจะ​ตื่น​เสีย​ ​อย่า​ได้​บ้าคลั่ง​เช่นนี้​ ​เจ้า​คิด​จริง​หรือว่า​เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึง​เพียงนี้​แล้ว​เจ้า​จะ​ยัง​ปิดบัง​เสด็จ​พ่อ​ได้​”

​ทันใดนั้น​เอง​ก็​มีน​้ำ​เสียง​หนึ่ง​ดัง​แทรก​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​แน่นอน​ว่า​ไม่​อาจ​ปิดบัง​ฮ่องเต้​ได้​ ​เนื่องจาก​คดี​นี้​ฝ่า​บาท​กำชับ​ให้​ข้า​น้อย​สืบ​ด้วย​ตนเอง​ ​บัดนี้​เมื่อ​ได้ความ​แล้ว​ต่อให้​คุณชาย​ชุย​ไม่​ไปร​้​อง​ขอ​เข้าเฝ้า​ฝ่า​บาท​ ​ข้า​น้อย​ก็​ต้อง​เดินทาง​เข้า​วัง​เพื่อ​ทูล​แก่​ฝ่า​บาท​”

​เซียง​อ๋อง​มอง​ไป​ทาง​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ที่​ทำท่า​ดู​เฉยเมย​ ​จากนั้น​หันไป​มองดู​อวี​้​จิ​่น​ซึ่ง​ก็​ทำท่า​ที​เฉยเมย​เช่นกัน​ ​ความหวาดกลัว​แผ่ซ่าน​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ ​“​พวก​เจ้า​…​”​

​เนื่องจาก​บัดนี้​ดู​ไร้​หนทาง​แล้ว​ ​เขา​จึง​หันไป​มอง​ทาง​ฉี​อ๋อง

​ฉี​อ๋อง​ได้​แต่​คร่ำครวญ​อยู่​ใน​ใจ

บัดนี้​เจ้า​แปด​ไร้​สิ้น​หนทาง​ ​หากว่า​เสียสติ​ไปล่ะ​ก็​คงจะ​ไม่เอา​ตน​เข้าไป​เกี่ยวโยง​ด้วย​ใช่​หรือไม่

​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ฉี​อ๋อง​ที่​เดิมที​ตั้งใจ​จะ​ปลีกตัว​ออกห่าง​ ​ก็ได้​เอ่ย​ปลอบ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​น้อง​แปด​ ​เจ้า​ยอมรับ​ความผิด​ต่อ​เสด็จ​พ่อ​เถิด​ ​เสด็จ​พ่อ​มี​ความเมตตา​กรุณา​ ​คาด​ว่า​คงจะ​ไม่​ลงโทษ​เจ้า​หนัก​นัก​…​”

​คง​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ไม่​เหลือ​โอกาส​อัน​เล็กน้อย​ไว้​ให้​เจ้า​แปด​เลย

​“​จริง​หรือ​!​”​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ฉี​อ๋อง​กล่าว​ดังนั้น​อารมณ์​ที่​แทบจะ​บ้าคลั่ง​พลุ่งพล่าน​เมื่อ​ครู่​ของ​เซียง​อ๋อง​ก็​ราวกับ​คนที​่​ใกล้​จมน้ำ​แล้ว​คว้า​ฟาง​เส้น​สุดท้าย​เอาไว้​ได้​ ​เขา​จึง​รีบ​เอ่ย​ถาม

​ฉี​อ๋อง​พยักหน้า​ด้วย​ความมั่นใจ

​แม้​จะ​เป็น​คำ​ปลอบ​ที่​ดู​ผิวเผิน​ไป​บ้าง​ ​แต่​ก็​ไม่​ทำให้​ถึง​ชีวิต​ ​เพียงแค่​บัดนี้​เจ้า​แปด​ไม่​คลุ้มคลั่ง​ขึ้น​มาก​็​พอ

​หลู่​อ๋อง​มอง​ไป​แล้ว​เบ้​ริมฝีปาก​คิด​อยู่​ใน​ใจ​ว่า​ ตามปกติ​แล้ว​เจ้า​แปด​ดูไม่ได้​โง่เง่า​เช่นนี้​ ​เหตุใด​จึง​เชื่อ​คำของ​เจ้า​สี่​ง่ายๆ​ ​เล่า

​เขา​เพียงแค่​ลง​ไม้​ลงมือ​ต่อย​องค์​รัชทายาท​ที่​ถูก​ปลด​ไป​เท่านั้น​ ​จาก​ชิน​อ๋อง​ก็​ลดตำแหน่ง​ลง​ถึงจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ ​ทว่า​เจ้า​แปด​ได้​สังหาร​หลานสาว​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​หาก​เสด็จ​พ่อ​จะ​ปล่อยไป​ง่ายๆ​ ​ก็​คง​แปลก

​ใน​วันนี้​เขา​เดินทางออก​จาก​จวน​ก็ได้​ยิน​เสียง​นก​ร้อง​ ​พอ​จะ​เดา​ได้​ว่า​มีเรื่อง​ดี​ๆ​ ​เกิดขึ้น​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​เรื่อง​จะ​มาต​กลง​ที่​เจ้า​แปด

​รอ​ให้​เสด็จ​พ่อ​ลงโทษ​เจ้า​แปด​เสียก่อน​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เป็นรอง​ใคร​อีกต่อไป

​วินาที​นี้​หลู่​อ๋อง​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​คิ้ว​ของ​เขา​แสดงออก​ถึง​ความ​ผ่อนคลาย

​“​พวก​เจ้า​ทั้งหลาย​ไป​จัดการ​สถานที่เกิดเหตุ​ให้​ดี​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​กำชับ​ลง​ไป​ยัง​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ ​จากนั้น​หันมา​ยกมือ​ขึ้น​คารวะ​ทาง​อวี​้​จิ​่น​และ​คนอื่นๆ​ ​“​ในเมื่อ​คดี​คลี่คลาย​แล้ว​ข้า​น้อย​ขอ​เดินทาง​กลับ​ก่อน​”

​เขา​จะ​ต้อง​รีบ​เดินทาง​ไปรา​ยงาน​ให้​ฝ่า​บาท​รู้​ ​ส่วน​เรื่อง​ฆาตกร​ ​ถึงอย่างไร​ก็​เป็น​องค์​ชาย​ ​จะ​จัดการ​เช่นไร​นั้น​ฮ่องเต้​คงจะ​มี​วิธี​ของ​ตนเอง​อยู่​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​เขา​คุมตัว​ไป

​เมื่อ​พบ​ว่า​เจิน​ซื่อ​เฉิง​กำลัง​เดินทาง​จากไป​ ​เซียง​อ๋อง​ก็ได้​วิ่ง​ไป​ด้านนอก​อย่าง​บ้าคลั่ง

​เขา​จะ​ไม่​นั่ง​รอค​วาม​ตาย​ ​เขา​ต้อง​ไปรา​ยงาน​ต่อ​เสด็จ​พ่อ

​ในไม่ช้า​เซียง​อ๋อง​ก็​วิ่ง​ไกล​ออก​ไป​เหลือ​ไว้​เพียง​ท่าน​อ๋อง​คนอื่นๆ​ ​ที่​พากั​นม​อง​หน้า​ด้วย​ความ​งุนงง

​หลู่​อ๋อง​ยก​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​แล้ว​กล่าว​ขึ้น​ก่อน​ว่า​ ​“​พวกเรา​ตาม​ไปดู​กัน​ดี​หรือไม่​”

​ฉิน​อ๋อง​ยิ้ม​ขึ้น​ด้วย​ความขมขื่น​ ​“​ใน​วันนี้​พวกเรา​ล้วน​อยู่​ที่เกิดเหตุ​ ​เมื่อ​ใต้เท้า​เจิน​ทูล​ต่อ​เสด็จ​พ่อ​แล้ว​คาด​ว่า​พวกเรา​คงจะ​ต้อง​ถูก​เรียกตัว​เข้า​วัง​…​”

​ด้วยเหตุฉะนี้​แม้​ไม่​อยาก​ไป​ก็​ต้อง​ไป

​อวี​้​จิ​่น​ทำท่า​ทาง​สงบ​ไม่ได้​กล่าว​สิ่งใด​ออกมา

​ผู้​ที่​นิ่งเงียบ​นั้น​ยัง​มีสู​่​อ๋อง​และ​ฉี​อ๋อง​ด้วย

​สายตา​ของ​สู่​อ๋อง​มอง​ไป​ทาง​เจ้า​สุนัข​ตัว​ใหญ่​ข้าง​กาย​อวี​้​จิ​่น​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​ฉี​อ๋อง​อย่าง​เงียบๆ​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​ทั้ง​รู้สึก​กลัว​และ​รู้สึก​ยินดี

​โครงกระดูก​ของ​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​ถูก​พบ​เข้า​โดย​เอ้อร​์​หนิว

​แม้ว่า​จะ​เน่า​เฟะ​ผุกร่อน​เรือ​เพียงแค่​กระดูก​ก็​ยัง​สามารถ​ถูก​เอ้อร​์​หนิว​ตามหา​จน​พบ​ได้

​หาก​จะ​บอกว่า​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เจ้า​เจ็ด​เขา​คง​ไม่เชื่อ

​โชคดี​เหลือเกิน​ที่​เขา​เชื่อฟัง​มารดา​ ​เอ่ย​เตือน​เขา​ให้​ถอย​ออกมา​ก่อน​ ​ให้​เจ้า​สี่​และ​เจ้า​เจ็ด​ต่อสู้​กันเอง​ ​เมื่อม​อง​ดูแล​้ว​บัดนี้​เจ้า​เจ็ด​ช่าง​ดุเดือด​ยิ่งนัก​ ​เพียงแค่​ลงมือ​ก็​สามารถ​ตัด​แขน​ของ​เจ้า​สี่​ทิ้ง​ไป​ได้

​วินาที​นี้​สู่​อ๋อง​ได้​แต่​ตัดสินใจ​อย่าง​แน่วแน่​ว่า​ ​บัดนี้​เป็นต้นไป​เขา​จะ​ต้อง​เจียมตัว​เจียมตน​กว่า​เดิม​ ​หาก​ไม่ได้​มั่นใจ​เพียงพอ​ก็​จะ​เผชิญหน้า​กับ​เจ้า​เจ็ด​โดยตรง​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​หาก​เทียบ​กับ​เจ้า​สี่​ที่​มักจะ​คำนึงถึง​เรื่อง​การป้องกัน​ตัว​อยู่​เสมอ​ ​เจ้า​เจ็ด​ที่​มัก​กระทำการ​ใด​โดย​ไร้​แบบแผน​ช่าง​น่ากลัว​กว่า​มาก​นัก

​ใน​ใจ​ของ​ฉี​อ๋อง​เกิด​คลื่น​ถาโถม​เข้ามา​ ​เขา​เอง​ก็​ตก​อยู่​ใน​ความหวาดกลัว

​เรื่องราว​ใน​วันนี้​จะ​ต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​เจ้า​เจ็ด​อย่างแน่นอน​ ​ว่าแต่​เจ้า​เจ็ด​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​ถูก​เจ้า​แปด​สังหาร​แล้ว​นำ​ศพ​มาทิ​้ง​ไว้​ใน​บ่อ​ร้าง​แห่ง​นี้

​หากว่า​เจ้า​เจ็ด​รู้เรื่อง​นี้​ตั้งแต่​ตอนที่​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​หายตัว​ไป​ ​แต่กลับ​รอมา​จนบัดนี้​เพื่อที่จะ​เปิดโปง​เขา​ ​แผนการ​และ​ความอดทน​เช่นนี้​ช่าง​น่ากลัว​ยิ่งนัก

​เมื่อม​อง​ไป​ยัง​ใบหน้า​ที่​ดู​คล้ายคลึง​กับ​ตน​ ​แต่​ไร้อารมณ์​ความรู้สึก​ดู​อ่อนเยาว์​กว่า​ ​ฉี​อ๋อง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความกลัว​อย่างลึกซึ้ง

​……

ณ​ ​ห้อง​ทรงพระ​อักษร

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​วาง​หนังสือ​ลง​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​รูป​หัว​คิ้ว

​พาน​ไห่​เห็นท่า​ทาง​เช่นนั้น​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​ตึงเครียด​ขึ้น​มา

​ต่อจากนี้​ฮ่องเต้​คงจะ​ไม่​เอ่ย​ถาม​คำถาม​เดิม​ๆ​ ​เหล่านั้น​ใช่​หรือไม่​ ​‘​ตา​ซ้าย​หรือ​ตา​ขวาก​ระ​ตุก​จึง​จะ​เกิดเรื่อง​ไม่ดี​’

​โชคดี​ที่​ครั้งนี้​ฮ่องเต้​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ไม่ได้​ทำให้​ขันที​คนสนิท​ต้อง​ลำบากใจ​ ​เขา​เพียง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​พวกเขา​เดินทาง​ไป​จวน​เซียง​อ๋อง​กัน​หมด​งั้น​หรือ​”

​พาน​ไห่​รีบ​ตอบ​ขึ้น​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​ ​ท่าน​อ๋อง​ทุกคน​เสด็จ​ไป​ที่นั่น​กัน​หมด​แล้ว​”

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พยักหน้า​ด้วย​ความรู้สึก​พึงพอใจ

​เจ้า​เด็ก​พวก​นี้​ไม่เลว​เลย​ ​พวกเขา​ไม่ได้​พยายาม​หลบหนี​ไป​ให้​ห่าง​เพียง​เพราะ​เจ้า​แปด​ทำ​เรื่อง​น่าอับอาย​ขายหน้า​เช่นนั้น​ขึ้น​ ​นับว่า​มี​ความรักใคร่​กลมเกลียว​ระหว่าง​พี่น้อง​กัน​ดี

​ใน​สายตา​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​แม้ว่า​เซียง​อ๋อง​จะ​ทำ​เรื่องราว​อัน​น่าเกลียด​เช่นนั้น​ออกมา​ใน​งานเลี้ยง​วันเกิด​ของ​ไท​เฮา​ ​อีกทั้ง​ยัง​โกรธแค้น​เนื่องจาก​ไม่ได้​เป็น​โอรส​ใต้​นาม​ของ​ไท​เฮา​ ​แต่​ชายหนุ่ม​ที่​ดื่ม​สุรา​เข้าไป​จน​ขาดสติ​เนื่องจาก​ใน​ใจ​มี​ความทุกข์​อยู่​ ​ก็​เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่​มี​ให้​เห็น​ทั่วไป

​ถึงอย่างไร​ก็​เป็น​บุตรชาย​ของ​ตน​ ​จะ​ให้​รังเกียจ​เดียดฉันท์​แล้ว​โยนทิ้ง​ไป​ได้​อย่างไร

​หลังจากที่​กระทำ​ผิด​แล้ว​อยู่​สำนึก​เงียบๆ​ ​ก็​พอ​ ​เมื่อไร​ที่​เจ้า​เด็ก​นี่​ปรับปรุงแก้ไข​ตนเอง​ได้​ค่อย​แต่งตั้ง​ยศ​ให้​ใหม่​ก็​ใช่​ว่า​ทำไม​่​ได้

​บัดนี้​การ​ที่​ขุนนาง​บู๊​บุ๋น​ต่าง​พากั​นอ​อก​ห่าง​จาก​เซียง​อ๋อง​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​เข้าใจ​ได้​เช่นกัน​ ​แต่​หาก​เป็น​บุตรชาย​คนอื่น​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​ก็​คงจะ​รู้สึก​เย็นชา​อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

​และ​พฤติกรรม​ของ​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ใน​บัดนี้​ก็​ทำให้​ฮ่องเต้​ยอมรับ​โดย​ไม่​ลังเล

​ทันใดนั้น​เอง​ก็​มี​ข้าหลวง​คน​หนึ่ง​วิ่ง​เข้ามา​รายงาน​ว่า​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​ผู้ตรวจการ​ศาลา​ว่าการ​พระนคร​และ​คุณชาย​ชุย​ขอ​เข้าเฝ้า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ผู้ตรวจการ​ศาลา​ว่าการ​พระนคร​จะ​ขอ​เข้าเฝ้า​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​ขมวดคิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย

​“​เหล่า​เจิน​งั้น​รึ​”

​ช่วงนี้​ไม่ได้​มีคดี​ร้ายแรง​อะไร​ ​แล้ว​เหล่า​เจิน​เดินทาง​มาหา​เขา​เพื่อ​สิ่งใด

​ส่วน​คุณชาย​ชุย​…​เป็น​เพราะ​ชื่อ​ของ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ดึงดูด​ความคิด​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ไป​จน​สิ้น​ ​ทำให้​เขา​ไม่รู้​ว่า​คือ​คน​ไหน

​หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​กล่าวว่า​ ​“​เชิญ​เข้ามา​”

​หาก​เป็น​คนอื่น​ที่​ขอ​เข้าเฝ้า​คง​ไม่​อนุญาต​ ​แต่ว่า​เหล่า​เจิน​ผู้​คลี่คลาย​คดี​ได้​ทุก​เรื่อง​อย่าง​บ้าคลั่ง​นี้​ ​เขา​จะ​ต้อง​พบ​สักหน่อย

​ในไม่ช้า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​พบ​กับ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ซึ่ง​เดินหนวด​เครา​พลิ้วไหว​ตรง​เข้ามา​ ​และ​มี​ชุย​อี้​ดวงตา​แดง​เรื่อ​เดินตาม

​“​ชุย​อี้​ ​เหตุใด​จึง​เป็น​เจ้า​”​ ​เมื่อ​พบ​เข้ากับ​ชุย​อี้​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​รู้สึก​ตกตะลึง

​ชุย​อี้​คุกเข่า​ลง​สู่​พื้น​แล้ว​เปล่งเสียง​ออกมา​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ได้​โปรด​คืน​ความยุติธรรม​ให้​หมิง​เย​่ว​์​ด้วย​”

​คุณชาย​ที่​เอาแต่ใจ​ตนเอง​เที่ยวเตร่​เร่ร่อน​บัดนี้​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​เขา​รู้​แล้ว​ว่า​โลก​นี้​เป็น​เช่นไร​ ​บัดนี้​แม้แต่​คำ​ว่า​ลุง​ยัง​ไม่​อาจ​กล่าว​ออกมา​ได้

​เขา​เป็น​หลานชาย​ของ​ฮ่องเต้​ ​เป็น​หลานชาย​ของ​ไท​เฮา​ที่นาง​สามารถ​จำ​ชื่อ​ได้​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​สามารถ​เข้าออก​พระราชวัง​ได้​โดย​ไม่มี​ผู้ใด​ขวาง​ ​ทว่า​เมื่อ​สักครู่​เมื่อ​เขา​เดินทาง​เข้ามา​กลับ​ถูก​คน​เฝ้า​ประตู​รั้ง​ไว้​ที่​ด้านนอก​ ​และ​ต้อง​ติดตาม​ใต้เท้า​เจิน​จึง​ได้​เข้ามา​ด้านใน

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​เขา​โน้ม​กาย​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​อี้​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ลุกขึ้น​มาก​่อน​ ​มี​อะไร​ค่อยพูดค่อยจา​ ​ที่​เจ้า​ว่า​ให้​คืน​ความยุติธรรม​แก่​หมิง​เย​่ว​์​คือ​สิ่งใด​”

​ชุย​อี้​เงยหน้า​ขึ้น​น้ำตา​นองหน้า​ ​“​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หมิง​เย​่ว​์​ไม่ได้​หายตัว​ไป​ ​แต่​นาง​ถูก​เซียง​อ๋อง​ฆ่า​!​”​

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset