ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 754 เจ้าทุกข์ตัวจริง

ตอนที่ 754 เจ้าทุกข์ตัวจริง

คำพูด​สั้น​ๆ​ ​เพียง​คำ​เดียว​ ​แต่​ดูเหมือน​ทำให้​โลก​ตกตะลึง​ได้​ ​ความคิด​ของ​ทุกคน​หยุดนิ่ง​ไป​ชั่วขณะหนึ่ง

เจิน​ซื่อ​เฉิง​มี​หลักฐาน​งั้น​หรือ​ ​เป็นไปไม่ได้​!

หัวใจ​ของ​เซียง​อ๋อง​ราวกับ​ถูก​กระตุ้น​ ​เขา​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความเร่ง​รีบ​ว่า​ ​“​มี​หลักฐาน​ใด​”

แม้​ใน​ใจ​ของ​เขา​จะ​รู้สึก​ว่า​เป็นไปไม่ได้​เลย​และ​ไม่เชื่อ​ ​แต่​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​ตื่นตระหนก

หากว่า​ศพ​นี้​ได้รับ​การ​ยืนยัน​ว่า​เป็น​ร่าง​ของ​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​จริงๆ​ ​เขา​ก็​คงจะ​ลำบาก​มาก

เจิน​ซื่อ​เฉิง​ชี้​ไป​ที่​พื้น​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ไม่​เร่งรีบ​ ​“​เสื้อชั้นใน​ที่​ผู้เสียชีวิต​ใส่​คือ​หลักฐาน​”

เซียง​อ๋อง​จ้อง​ไป​ยัง​โครงกระดูก​บน​พื้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​ใต้เท้า​เจิน​ ​อย่า​ได้​เอ่ย​วาจา​ไร้สาระ​เช่นนี้​ ​จะ​เสียชื่อเสียง​ผู้​มีพรสวรรค์​ใน​การ​ตัดสินคดี​ของ​ท่าน​เอา​ได้​”

​ไม่​แปลกที่​เซียง​อ๋อง​จะ​กล่าว​เช่นนี้​ ​เนื่องจาก​เสื้อชั้นใน​ที่​ติด​อยู่​กับ​โครงกระดูก​นี้​ขาด​รุ่งริ่ง​จน​แทบ​มอง​ไม่​เป็นชิ้นเป็นอัน​เพราะ​ถูก​ฝัง​อยู่​ใน​ดิน​เป็นเวลา​นาน​ ​หาก​จะ​นำมา​บอกว่า​เป็นหลัก​ฐาน​ก็​ดู​เหลือเชื่อ​เกินไป

ส่วน​คนอื่นๆ​ ​ก็​รู้สึก​สับสน​เช่นกัน​ ​พวกเขา​พากั​นคิด​ใน​ใจ​ว่า​ใต้เท้า​เจิน​เสียสติ​ไป​แล้ว​หรือ​ ​เขา​ใช้​เพียง​เสื้อชั้นใน​ที่​ศพ​สวมใส่​ ​ชิ้น​เดียว​บอกว่า​เป็นหลัก​ฐาน​ได้

แม้แต่​อวี​้​จิ​่น​เอง​เมื่อม​อง​ไป​ทาง​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ ​สายตา​ก็​ดู​ลึกล้ำ​เล็กน้อย

เดิมที​เขา​คิด​ว่า​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เหล่า​เจิน​จะ​ค้นพบ​จี้​หยก​นั่น​ ​คาดไม่ถึง​ว่า​หลักฐาน​ที่​เขา​กล่าวถึง​นั้น​จะ​เป็น​เพียงแค่​เสื้อชั้นใน​ตัว​เดียว

เสื้อชั้นใน​ของ​สตรี​จะ​นำมา​เป็นหลัก​ฐาน​ได้​อย่างไร​ ​เขามอง​ไม่​ออก​ว่า​เหล่า​เจิน​ผู้​นี้​จะ​มีความรู้​ด้าน​นี้​ด้วย

เจิน​ซื่อ​เฉิง​สัมผัส​ได้​ถึง​แววตา​ทั้งหลาย​ที่จับ​จ้องมอง​มา​ ​เขา​จึง​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​พบ​กับ​แววตา​ของ​อวี​้​จิ​่น​ ​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​โมโห

เยี​่​ยน​อ๋อง​มอง​เขา​เช่นนั้น​หมายความว่า​อย่างไร

เจ้า​หมอนี​่​ ​อย่า​ให้​เขา​รู้​เชียว​นะ​!

หลังจาก​คิด​เรื่อง​อื่น​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ในที่สุด​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ก็​ย่อ​ตัว​ลงมา​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตน​จับ​ไป​ที่​เสื้อชั้นใน​ที่​ห่อหุ้ม​ศพ​อยู่​นั้นแล​้​วก​ล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​ทุกท่าน​โปรด​ดู​นี่​ ​แม้ว่า​สี​ของ​เสื้อชั้นใน​ที่​ศพ​สวมใส่​จะ​มอง​ไม่​ออก​แล้วก็​ตาม​ ​ทั้ง​ยัง​มีบาง​ส่วน​ที่​เปื่อยยุ่ย​ ​ทว่า​ทุกคน​โปรด​ดู​ที่นี่​”

เขา​ไม่ได้​สนใจ​ว่า​เสื้อชั้นใน​ของ​ศพ​จะ​เป็น​สี​ใด​ ​ไม่สน​ใจ​ว่า​ศพ​นี้​คือ​ศพ​ของ​ผู้หญิง​ ​เขา​ชี้​ไป​ยัง​มุม​ซื้อ​เสื้อ​ที่​เผยอ​ขึ้น​เล็กน้อย​แล้ว​อธิบาย​ว่า​ ​“​บริเวณ​นี้​ยัง​พอ​มองออก​ถึง​ลวดลาย​ ​และ​การ​ที่​ข้า​น้อย​ตัดสินใจ​ระบุ​ว่า​ศพ​นี่​คือ​ศพ​ของ​แม่นาง​ชุย​ก็​เพราะ​ลวดลาย​บน​ผ้า​”

บรรดา​อ๋อง​ที่อยู่​ใกล้​พยายาม​แยกแยะ​ ​เซียง​อ๋อง​มอง​ไป​บริเวณ​ที่​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ชี้​โดย​ไม่​กะพริบตา​และ​พบ​ว่า​ด้านใน​นั้น​บริเวณ​ขอบ​ผ้า​มี​ลายเส้น​บาง​ๆ

ดูเหมือน​กับ​…

เจิน​ซื่อ​เฉิง​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ก้องกังวาน​ว่า​ ​“​นี่​คือ​ลวดลาย​จันทรา​และ​สายธาร​ ​เป็นการ​ปัก​สอง​ด้าน​ ​งาน​เย็บ​ปัก​นี้​มี​ความ​ซับซ้อน​และ​ลวดลาย​เป็น​เอกลักษณ์​”

เซียง​อ๋อง​หัวเราะ​แล้ว​โต้กลับ​ว่า​ ​“​ต่างหู​เจียว​จู​คู่​นั้น​สามารถ​เป็น​เครื่องพิสูจน์​ถึง​ตัวตน​ว่า​ศพ​นี้​ไม่ใช่​สตรี​ธรรมดา​ ​แต่​เป็น​สตรี​ชั้นสูง​ ​ทว่า​การ​ที่​มี​เสื้อ​ใน​สลัก​ปัก​ลาย​จันทรา​และ​สายธาร​สอง​ด้าน​มีสิ​่ง​ใด​แปลก​งั้น​หรือ​”

ประโยค​นี้​ของ​เซียง​อ๋อง​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ผู้คน​มากมาย​ให้​พยักหน้า​เห็นด้วย

เจิน​ซื่อ​เฉิง​เก็บ​ผ้าเช็ดหน้า​เข้ามา​ไว้​ใน​กระเป๋า​ ​เขา​ลูบ​เครา​ของ​ตน

เมื่อ​ทุกคน​นึกถึง​ผ้าเช็ดหน้า​ผืน​นั้น​ที่​เพิ่ง​ใช้​ไป​เมื่อ​ครู่​พวกเขา​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เล็กน้อย

ผ้าเช็ดหน้า​ผืน​หนึ่ง​จะ​มีราคา​เท่าไร​เชียว​ ​เมื่อ​ครู่​เพิ่ง​เอา​ไป​แตะ​โครงกระดูก​นั้น​ ​เหตุใด​จึง​ไม่เอา​ทิ้ง​ไป

เจิน​ซื่อ​เฉิง​หัวเราะ​ขึ้น​ทั้ง​รอยยิ้ม​ ​องค์​ชาย​เหล่านี้​ไม่รู้​จัก​ความทุกข์ยาก​ของ​ชาว​ประชา​ทั่วไป​ ​ด้วย​อาชีพ​ของ​เขา​ต้อง​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สัมผัส​กับ​ศพ​ครั้งแล้วครั้งเล่า​นับไม่ถ้วน​ ​หาก​สัมผัส​ครั้งหนึ่ง​ก็​ต้อง​โยนทิ้ง​เป็น​อย่างนี้​ไป​เสีย​ทุกครั้ง​ ​จะ​ไม่​ให้​เขา​มีเงิน​เก็บ​บ้าง​เลย​หรือ

หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ใน​ใจ​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ก็ได้​ยิ้ม​ให้​กับ​เซียง​อ๋อง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​แม้​จะ​มีส​ตรี​จำนวน​ไม่น้อย​ที่สามา​รถ​ซื้อ​เสื้อชั้นใน​ปัก​ลาย​ทั้งสอง​ด้าน​เช่นนี้​ได้​ ​แต่​ถึงกระนั้น​ประโยชน์​ของ​เสื้อชั้นใน​ก็​เพื่อ​สวมใส่​สบาย​เป็นอัน​ดับ​แรก​ ​คน​โดยมาก​จึง​ใส่​เสื้อชั้นใน​ที่​เป็น​สี​พื้น​ไม่มี​การ​ปัก​ใด​ ​การ​ตกแต่ง​ปัก​ลาย​จันทรา​และ​สายธาร​ทั้งสอง​ด้าน​ที่​บริเวณ​ขอบ​เสื้อ​จึง​มีน​้อ​ยนัก​”

“​ถึงกระนั้น​ ​ใต้เท้า​เจิน​ตัดสิน​ได้​อย่างไร​ว่านี​่​คือ​แม่นาง​ชุย​ ​ใต้เท้า​เจิน​อย่า​ได้​กล่าวว่า​เพราะ​มี​ลาย​จันทรา​และ​สายธาร​ ​ซึ่ง​คำ​ว่า​เย​่ว​์​แปล​ว่า​จันทรา​ ​ไป​สอดคล้อง​กับ​ชื่อ​แม่นาง​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​เท่านั้น​ใช่​หรือไม่​”​ ​เซียง​อ๋อง​หัวเราะ​ด้วย​ความเยือกเย็น​ ​“​หากว่า​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ละ​ก็​ ​ชื่อเสียง​ของ​ใต้เท้า​เจิน​ที่​ได้มา​คงจะ​เป็น​เพียง​เรื่อง​จอมปลอม​”

คำพูด​ของ​เซียง​อ๋อง​ที่​ดูก​้า​วร​้าว​ ​เมื่อ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ได้ยิน​แล้ว​เขา​กลับ​ทำท่า​ทาง​สงบนิ่ง​ ​ได้​แต่​ยิ้ม​เอา​มือ​ลูบ​เครา​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​น้อย​ไม่ได้​เดา​ ​แต่​ข้า​น้อย​เคย​เห็น​เสื้อ​ใน​ของ​แม่นาง​ชุย​”

เมื่อ​ประโยค​นี้​ถูก​กล่าว​ออกมา​ ​สายตา​ของ​คน​รอบข้าง​ที่​มอง​ไป​ยัง​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ก็​ดู​แปลกประหลาด​เล็กน้อย

เจิน​ซื่อ​เฉิง​เคย​เห็น​เสื้อชั้นใน​ของ​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​อย่างนั้น​หรือ​!

มี​เพียง​อวี​้​จิ​่​นคน​เดียว​เท่านั้น​ที่​แววตา​ไม่เปลี่ยนแปลง​ไป​ ​เขา​เข้าใจ​ได้​ในทันที

ใน​ตอนนั้น​ที่​จู​จื่อ​อวี​้​ถึงแก่ชีวิต​ ​ส่วน​ชุย​หมิง​เย​่ว​์​ก็​หายตัว​ไป​ ​เสด็จ​พ่อ​ของ​เขา​ได้​สั่ง​ให้​เหล่า​เจิน​แอบ​ไป​สืบ​ดู​ ​คาด​ว่า​คงจะ​เคย​เห็น​ใน​ตอนนั้น

เป็นไป​ดังนั้น​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​รีบ​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​“​เมื่อ​ประมาณ​หนึ่ง​ปีก่อน​ ​ฮ่องเต้​ได้​สั่ง​ให้​ข้า​น้อย​ทำการ​สืบหา​เรื่อง​การ​หายตัว​ไป​ของ​แม่นาง​ชุย​ ​ดังนั้น​ข้า​น้อย​จึง​ได้​ทำการ​ตรวจสอบ​สิ่งของ​ทุก​ชิ้น​ใน​ห้อง​หอ​ ​และ​หนึ่ง​ใน​นั้น​มี​หีบ​อย่า​หีบ​หนึ่ง​ใส่​เสื้อชั้นใน​ไว้​มากมาย​ ​เสื้อชั้นใน​เหล่านั้น​แม้​จะ​มีสีสัน​แตกต่าง​กัน​ ​แต่​ก็​มีสิ​่ง​ที่​คล้าย​กัน​นั่น​คือ​ที่​บริเวณ​ขอบ​เสื้อ​หรือ​แขน​เสื้อ​ ​ล้วน​สลัก​ปัก​ลาย​ ​และ​ลาย​นั้น​ก็​คือ​ลาย​จันทรา​และ​สายธาร​ที่​ปัก​ทั้งสอง​ด้าน​เช่นนี้​นี่เอง​”

สีหน้า​ของ​เซียง​อ๋อง​ดู​ขาวซีด​ตาม​คำ​เล่า​บรรยาย​ของ​เจิน​ซื่อ​เฉิง

ส่วน​คนอื่นๆ​ ​ก็​ทำท่า​ทาง​อัน​ซับซ้อน​เมื่อ​สายตา​มอง​ไป​ยัง​เซียง​อ๋อง

เซียง​อ๋อง​อ้า​ปากกว้าง​ ​เขา​รีบ​เอ่ย​แย้ง​ขึ้น​ว่า​ ​“​มัน​ ​มัน​อาจจะ​เป็น​เพียง​เรื่อง​บังเอิญ​ก็ได้​…​ใต้เท้า​เจิน​จะ​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​บน​โลก​นี้​มี​เพียง​แม่นาง​ชุย​เท่านั้น​ที่​สวม​เสื้อ​ใน​ปัก​ลาย​เช่นนี้​”

เจิน​ซื่อ​เฉิง​ส่ายหน้า​และ​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​“​ข้า​น้อย​ไม่​อาจ​รับประกัน​ได้​ ​แต่​การ​ที่​มี​ศพ​ปรากฏ​อยู่​ใน​บ่อน้ำ​ร้าง​สวน​หลัง​จวน​ของ​ท่าน​อ๋อง​ ​และ​เสื้อชั้นใน​มี​ลักษณะ​เดียวกัน​กับ​เสื้อชั้นใน​ของ​แม่นาง​ชุย​ที่​สวมใส่​ ​แม่นาง​ชุย​เคย​มีสัญ​ญา​หมั้น​หมาย​กับ​ท่าน​อ๋อง​ ​และ​เคย​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​แก่​ท่าน​อ๋อง​…​ไม่ว่า​จะ​เป็น​สถานที่​อำพราง​ศพ​ ​หลักฐาน​และ​แรงจูงใจ​ทั้งหมด​ล้วน​ครบถ้วน​ ​นี่​เป็น​เพียงแค่​เรื่อง​บังเอิญ​อย่าง​งั้น​หรือ​”

เซียง​อ๋อง​กำหมัด​แน่น​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​รู้สึก​ร้อนรน​ไม่รู้​ว่า​จะ​ชี้แจง​บ่ายเบี่ยง​เช่นไร​ ​แต่​จู่ๆ​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​คน​ตะโกน​ดัง​ขึ้น​จาก​ใน​บ่อ​ร้าง​ด้วย​ความตื่นเต้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​เรา​พบ​ของ​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​!​”

ในไม่ช้า​เจ้าหน้าที่​ก็ได้​ปีน​ขึ้น​มาจาก​บ่อน้ำ​ร้าง​ ​มือ​ของ​เขา​ถือ​จี้​หยก​ที่​เต็มไปด้วย​คราบ​สกปรก​อยู่​ชิ้น​หนึ่ง

“​เอา​มา​ให้​ข้า​ดู​ใกล้​ๆ​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​รีบ​กล่าว​ขึ้น

แม้ว่า​ใน​ตอนนี้​จะ​สามารถ​ปิด​คดี​ได้​แล้วก็​ตาม​ ​แต่​การ​ที่​มี​หลักฐาน​เพิ่มขึ้น​อีก​ชิ้น​ก็​เป็นเรื่อง​ดี​ ​เนื่องจาก​ฆาตกร​ที่​ต้องสงสัย​ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ​เขา​เป็น​ถึง​องค์​ชาย​!

เจิน​ซื่อ​เฉิง​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ขึ้น​มา​ผืน​หนึ่ง​ซึ่ง​ไม่รู้​ว่า​เคย​ถูก​ใช้แล้ว​หรือไม่​ ​ทำการ​เช็ด​ไป​ที่​จี้​หยก​นั้น​จนกระทั่ง​จี้​หยก​เผยโฉม​หน้า​อัน​แท้จริง​ของ​มัน​ออกมา​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีเสียง​อุทาน​ดัง​ขึ้น​ ​และ​ร่าง​หนึ่ง​ก็​เดิน​โซซัดโซเซ​เข้ามา​

“​นั่น​เป็น​ของ​น้องสาว​ข้า​!​”​ ​ผู้​ที่​พุ่ง​กาย​เข้ามา​เอ่ย​ร้อง​ตะโกน

ทุกคน​พากัน​หันไป​มอง​แล้ว​พบ​ว่า​คน​ผู้​นี้​ก็​คือ​ชุย​อี้​ ​พี่ชาย​ฝาแฝด​ของ​ชุย​หมิง​เย​่ว​์

ที่แท้​ตอนที่​เจิน​ซื่อ​เฉิง​รู้สึก​สงสัย​ว่า​โครงกระดูก​นี้​จะ​เป็น​ของ​ใคร​ ​เขา​ก็ได้​แอบ​สั่ง​ให้​คน​ไป​เชิญ​ชุย​อี้​มา​แล้ว

หลังจากที่​น้องสาว​ฝาแฝด​ของ​เขา​หายตัว​ไป​ ​บิดา​มารดา​ก็​ตาย​จาก​ ​นักเลง​แห่ง​เมืองหลวง​ที่​ขึ้นชื่อ​เช่น​ชุย​อี้​จึง​เติบโต​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​ปรับปรุง​เปลี่ยนแปลง​ตน​ ​ระยะเวลา​ผ่าน​มาปี​สอง​ปีนี​้​เขา​มี​ความสำเร็จ​มาก​ทีเดียว

และ​บัดนี้​ ​ชุย​อี้​กำ​จี้​หยก​นั้น​ไว้​ใน​มือ​ด้วย​อาการ​สั่นเทา​ดวงตา​แดง​เรื่อ

“​คุณชาย​ชุย​ ​ท่าน​แน่ใจ​หรือว่า​จี้​หยก​นี้​เป็น​ของ​น้องสาว​ท่าน​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​อบอุ่น

สำหรับ​ผู้ร้องทุกข์​นั้น​ ​หาก​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การ​ดำเนินคดี​ ​โดยมาก​เขา​จะ​มีท​่า​ทาง​อ่อนโยน​ด้วย​เสมอ

ชุย​อี้​ใช้​แรง​กำ​จี้​หยก​นั้น​เอาไว้​แล้ว​กล่าว​อย่าง​มั่นอกมั่นใจ​ว่า​ ​“​ข้ามั​่น​ใจ​ ​หยก​นี้​น้องสาว​ข้ามัก​จะ​สวม​มัน​ไว้​ ​ข้า​เป็น​พี่ชาย​ของ​นาง​ ​จะ​จำ​ไม่ได้​ได้​อย่างไร​”

เจิน​ซื่อ​เฉิง​พยักหน้า​ด้วย​ความพอ​อก​พอใจ​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ทาง​เซียง​อ๋อง​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึง​จุด​นี้​แล้ว​ ​ท่าน​มีเรื่อง​ใด​อยาก​จะ​กล่าว​อีก​หรือไม่​”

เขา​รู้สึก​เบื่อหน่าย​กับ​คดี​ที่​ไม่​คลี่คลาย​มาก​เหลือเกิน​ ​ใน​วันนี้​จัดการ​ได้​สักที

ด้วยเหตุนี้​เอง​ ​แม้ว่า​การ​ที่​ขุด​พบ​จี้​หยก​อยู่​ใน​หลุม​บ่อน้ำ​ร้าง​จะ​ดู​แปลก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​ตั้งใจ​ที่จะ​สืบหา​ต่อ

เจิน​ซื่อ​เฉิง​คิดได้​ดังนั้น​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​อวี​้​จิ​่น

อวี​้​จิ​่น​เผยอ​ริมฝีปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ทำท่า​ทาง​ไม่รู้ไม่ชี้

ส่วน​เซียง​อ๋อง​จ้อง​ไป​ยัง​จี้​หยก​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ชุย​อี้​ ​จากนั้น​ก็​ถอยหลัง​กลับ​ไป​พลาง​กล่าว​พึมพำ​ว่า​ ​“​เป็นไปไม่ได้​ ​ข้า​ถอด​เครื่องประดับ​ทุกอย่าง​ของ​นาง​ทิ้ง​ไป​แล้ว​ ​จะ​เหลือ​จี้​หยก​นี้​ได้​อย่างไร​…​”​

ชุย​อี้​พุ่งตรง​เข้าไป​อย่างรวดเร็ว​แล้ว​ชก​เข้าให้​ที่​ใบหน้า​ของ​เซียง​อ๋อง​ ​เขา​ตะโกน​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ดัง​พร้อม​ดวงตา​แดง​เรื่อ​ว่า​ ​“​เจ้า​ฆ่า​น้องสาว​ของ​ข้า​ ​เจ้า​ฆ่า​น้องสาว​ของ​ข้า​!​”

อวี​้​จิ​่น​ยิ้ม​ขึ้น

ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​บัดนี้​บรรดา​บ่าว​รับใช้​ใน​จวน​อ๋อง​ที่​ไม่กล้า​เข้ามา​ดู​ใกล้​ๆ​ ​ก็ได้​รู้​แล้ว​ว่า​เจ้านาย​ของ​พวกเขา​ทำ​เรื่อง​อะไร​ไว้

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset