ชายาเคียงหทัย 336-2 เผด็จการอย่างสมเหตุสมผล

ตอนที่ 336-2 เผด็จการอย่างสมเหตุสมผล

เยี​่ย​หลี​พอใจ​ ​แต่​คนอื่นๆ​ ​กลับ​ไม่พอใจ​ ​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​และ​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ยิ่ง​เป็น​เดือด​เป็น​ร้อน​จน​หันไป​ถลึงตา​ใส่​เยี​่ย​เหวิน​หวา​พลาง​ร้องเรียก​เขา​ขึ้น​มา

เยี​่ย​เหวิน​หวา​ที่​แต่ก่อน​มักจะ​ประณีประนอม​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​มารดา​และ​ภรรยา​ ​กลับ​น้อย​ครั้ง​ที่จะ​หนักแน่น​เช่น​ครั้งนี้​ ​ไม่ว่า​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​จะ​โกรธเคือง​เพียงใด​ ​เขา​ก็​กัดฟัน​แน่น​ไม่ยอม​ส่งเสียง​ใดๆ​ ​ออกมา​ ​ความรู้สึก​ของ​เยี​่ย​เหวิน​หวา​ที่​คลุกคลี​อยู่​ใน​แวดวง​ราชการ​มาค​รึ​่ง​ชีวิต​ ​อย่างไร​ก็​แม่​ยำ​กว่า​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ ​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​ ​หรือ​แม้แต่​เยี​่ย​เย​่ว​์​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​เขา​ประณีประนอม​แสดงท่าที​โอนอ่อน​ที่จะ​ตาม​พวก​นาง​ไป​ ​เกรง​ว่าวั​นนั​้​นคง​จะ​เป็น​จุดจบ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้ง​ตระกูล​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​เยี​่ย​หลี​จะ​เห็นแก่​ความ​เป็น​บิดา​ ​ไม่เอา​ชีวิต​เขา​ ​แต่​ความโหดเหี้ยม​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​นั้น​กลับ​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​ใต้​หล้า

ม่อ​ซิว​เหยา​ที่​เพียง​ชม​ละคร​อยู่​ข้างๆ​ ​มาโดยตลอด​ดูเหมือน​จะ​เบื่อ​ฉาก​อารมณ์​แล้ว​ ​จึง​นั่ง​ตัวตรง​มอง​ทุกคน​พร้อม​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​“​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​…​ท่าน​รู้​หรือไม่​ ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​กับ​ต้า​ฉู่​นั้น​มี​ความแค้น​ต่อกัน​”

เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​อึ้ง​ไป​ ​ดูจะ​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ที่​ม่อ​ซิว​เหยา​ต้องการ​จะ​สื่อ

ได้ยิน​เพียง​ม่อ​ซิว​เหยา​พูด​ขึ้น​เรียบ​เรื่อย​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​ตระกูล​เยี่ยมา​ตั้งรกราก​ที่​เมือง​หลี​ ​เช่นนั้น​ก็​ถือว่า​กลาย​มา​เป็น​คน​ภายใต้​อานัติ​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​แล้ว​ ​ตอนนี้​พวก​เจ้า​มาบ​อก​ข้าว​่า​คิด​จะ​พา​ผู้หญิง​ที่​เคย​ลอบสังหาร​ชายา​รัก​ของ​ข้า​ไป​ยัง​เจียง​หนาน​และ​เข้า​เป็น​พวก​กับ​ตำหนัก​หลี​อ๋อง​ ​ข้า​สามารถ​คิด​ไป​ได้​หรือไม่​ว่า​พวก​เจ้า​กำลัง​คิด​จะ​…​เป็น​กบฏ​”​ ​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ตกใจ​จน​ตา​เบิกโพลง​ ​คิด​อย่างไร​ก็​คิดไม่ออก​ว่า​เรื่อง​นี้​ไป​เกี่ยวข้อง​กับ​การ​เป็น​กบฏ​ได้​อย่างไร​ ​แต่​นั่น​ก็​ไม่​เป็น​อุปสรรค​ให้​นาง​รู้​ว่า​กบฏ​นั้น​มีโทษ​ทัณฑ์​ที่​รุนแรง​เพียงใด

“​จะ​ถือเอา​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​ ​พวกเรา​ไม่ใช่​คน​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​!​”​ ​หวัง​ซื่อ​กรีดร้อง​ออกมา

ม่อ​ซิว​เหยา​หยัก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​“​ไม่ใช่​คน​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​หรือ​ ​ถ้าเช่นนั้น​ก็​เป็น​คน​ของ​ม่อ​จิ​่ง​หลี​สินะ​เช่นนั้น​…​ข้า​ก็​สามารถ​จัดการ​พวก​เจ้า​ใน​ฐานะ​ผู้​สอดแนม​ได้​ ​ใช่​หรือไม่​ ​เห็นแก่หน้า​ของ​อา​หลี​ ​ข้า​จะ​อนุญาต​ให้​พวก​เจ้า​เลือก​วิธีการ​ตาย​ที่​ชอบ​ก็แล้วกัน​”​ ​ครานี​้​ ​เยี​่ยฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​กับ​เยี​่ย​หวัง​ซื่อ​ถึงคราว​หวาดกลัว​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​พวก​นาง​มอง​ใบหน้า​หล่อ​เหล่า​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​เหมือน​จะ​ไม่​ยิ้ม​ของ​ม่อ​ซิว​เหยา​ด้วย​ตัว​ที่​สั่นเทิ้ม​ ​“​ไม่​…​ไม่เอา​…​”

เยี​่ย​เย​่ว​์​ที่​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาต​ลอด​เซ​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ทรุดตัว​ลง​บน​เก้าอี้​ด้านหลัง​อย่าง​หมดแรง​ ​นาง​ประเมิน​ความสามารถ​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ต่ำ​เกินไป​จริงๆ​ ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​นาง​วางแผน​เอาไว้​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​หลบหนี​จาก​สงคราม​ ​ติดตาม​หวัง​ซื่อ​มาที​่​เมือง​หลี​ ​ได้​พบ​ม่อ​จิ​่ง​หลี​ทั้ง​ยัง​เกลี้ยกล่อม​ม่อ​จิ​่ง​หลี​ได้​อย่างที่​ต้องการ​ ​แต่กลับ​ไม่​คิด​ว่า​จะ​มา​พ่ายแพ้​ใน​ก้าว​สุดท้าย​ก่อน​จะ​ออก​ไป​นี้​ ​สุดท้าย​แล้ว​นาง​ก็​เป็น​เพียง​สตรี​บอบบาง​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​ต่อให้​วางแผน​เก่งกาจ​เพียงใด​แต่​หาก​ไม่มี​หมาก​ที่​เพียงพอ​ ​เมื่อ​ต้อง​มา​เผชิญหน้า​กับ​สัตว์​ใหญ่​อย่าง​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ ​นาง​ก็​โจมตี​อะไร​เขา​ไม่ได้​เลย​จริงๆ​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​ก็​เป็น​คน​ประเภท​ที่​มี​หมาก​ใน​มือ​ไม่​เพียงพอ​ ​หมาก​ใน​มือ​ของ​นาง​นอกจาก​มีประโยชน์​ต่อม​่อ​จิ​่ง​หลี​แล้ว​ ​ใน​สายตา​ของ​คนอื่น​ก็​เป็น​เพียง​โครง​ไก่​อัน​ไร้ค่า​เท่านั้น

ม่อ​ซิว​เหยา​ลุก​ยืน​ขึ้น​ ​เดิน​เรื่อยๆ​ ​ไป​ตรงหน้า​เยี​่ย​เย​่ว​์​ ​กด​สายตา​ลง​พร้อม​เชย​คาง​นาง​ขึ้น​พินิจ​มอง​อย่างละเอียด​อยู่​ครู่ใหญ่​ ​แล้ว​ถึง​ได้​เอ่ย​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​“​เจ้า​เป็น​คน​แรก​ที่​กล้า​ลงมือทำ​ร้าย​อา​หลี​ ​ข้า​…​จำเจ​้า​ได้มา​ตลอด​”​ ​ได้ยิน​อย่างนี้​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​กลับ​ไม่รู้​สึก​ยินดี​เลย​สักนิด​ ​นาง​ตัวสั่น​เทิ้ม​อย่างหนัก​ ​ดวงตา​คู่​งาม​เผย​ความหวาดกลัว​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน

แต่​ถึงอย่างไร​เยี​่ย​เย​่ว​์​ก็​สามารถ​หลบหนี​การ​ฆ่าปิดปาก​จาก​ไท​เฮา​และ​ราชวงศ์​มา​ได้​ ​สามารถ​หลบหนี​การตาม​สืบ​ของ​ตำหนัก​ติ้ง​อ๋อง​ ​รอนแรม​จาก​เมืองหลวง​กลับมา​หา​เยี​่ย​ซื่อ​ที่​บ้านเก่า​ใน​ซีหนาน​ ​และ​ถึงขั้น​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​มา​ได้​อย่างปลอดภัย​ถึง​หลาย​ปี​เพียงนี้​ ​จึง​ย่อม​ไม่​ถูก​ทำให้​ตกใจกลัว​ง่ายๆ​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​พยายาม​ทำ​สายตา​ให้​นิ่ง​ ​และ​พยายาม​ทำให้​น้ำเสียง​ตนเอง​สงบนิ่ง​ที่สุด​แล้ว​พูด​กับ​ม่อ​ซิว​เหยา​ว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​เดิมที​เรื่อง​ที่​ทำ​กับ​น้อง​สาม​…​เป็นไท​เฮา​ที่​บังคับ​ข้า​ ​ข้า​เอง​ก็​ทำ​อัน​ใด​ไม่ได้​ ​ขอ​ท่าน​อ๋อง​ได้​โปรด​เห็นใจ​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​จะ​สำนึก​ใน​ความเมตตา​ที่​ไม่เอา​ชีวิต​ข้า​ ​และ​จะ​ตอบแทน​ท่าน​อ๋อง​อย่างแน่นอน​”

“​บังคับ​ให้​เจ้า​ทำ​หรือ​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​สะบัด​คาง​เยี​่ย​เย​่ว​์​ออก​ด้วย​ความ​ดูแคลน​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ปล่อยยัย​แก่นั​่น​ไป​หรือ​ ​ข้า​ไม่สน​ว่า​เจ้า​ถูก​บังคับ​หรือไม่​ ​คนที​่​ทำร้าย​อา​หลี​สมควร​ตาย​ทั้งสิ้น​ ​ต่อให้​มี​คน​มาบั​งคับ​เจ้า​ ​เจ้า​ก็​ควร​ตาย​ไป​เอง​เสีย​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ไม่​ตาย​เล่า​ ​หาก​เจ้า​ตาย​ไป​ ​ไม่แน่​ว่า​ข้า​อาจจะ​แก้แค้น​ให้​เจ้า​และ​อาจ​ให้​บุตรชาย​ของ​เจ้า​ได้​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ก็​เป็นได้​”

คนที​่​ไม่​พูดคุย​กัน​ด้วย​เหตุผล​นั้น​เยี​่ย​เย​่ว​์​พบ​เจอ​มานั​กต​่อ​นัก​ ​แต่​คนที​่​ถาม​ออกมา​เหมือน​เป็นเรื่อง​ที่​สมควร​ทำ​อย่าง​ ​“​เหตุใด​เจ้า​จึง​ไม่​ตาย​เล่า​”​ ​เช่นนี้​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​เพิ่ง​เคย​พบ​เป็นครั้งแรก​ ​จึง​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ไป​ชั่วขณะ​ ​พักใหญ่​ถึง​ได้​พูดเสี​ยง​สั่น​ว่า​ ​“​ความหมาย​ของ​ท่าน​อ๋อง​คือ​…​ไท​เฮา​บังคับ​ให้​ข้า​ฆ่า​น้อง​สาม​ ​ข้า​จึง​สมควร​ไป​ตาย​เอง​หรือ​”

“​ถูกต้อง​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​พยักหน้า​ด้วย​ความพอใจ​ ​“​พวก​เจ้า​ตาย​กันได​้​ทุกคน​ ​มี​เพียง​ข้า​กับ​อา​หลี​เท่านั้น​ที่​ใคร​ก็​อย่า​คิด​จะ​แตะต้อง​ ​ใคร​ที่​กล้า​ทำร้าย​นาง​ ​ข้า​จะ​ทำให้​ผู้​นั้น​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​ด้วย​ความเสียใจ​ ​ที่​เจ้า​มีชีวิต​อยู่​ต่อมา​นาน​หลาย​ปี​เพียงนี้​ ​เจ้า​ก็​น่าจะ​พอใจ​ได้​แล้ว​”

“​บ้า​ไป​แล้ว​!​”​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​เอ่ย​เสียงสั่น​ ​ผิน​หน้า​ไป​มอง​เยี​่ย​หลี​ที่นั่ง​อยู่​อีก​ด้าน​ ​นาง​ยิ้ม​อย่าง​น่าเวทนาท​ ​“​น้อง​สาม​ ​เจ้า​อยู่​กับ​คน​ฟั่นเฟือน​เช่นนี้​เจ้า​ไม่​นึก​กลัว​บ้าง​เลย​จริงๆ​ ​หรือ​”

ม่อ​ซิว​เหยา​หน้าบึ้ง​ลง​ทันที​ ​นัยน์ตา​เป็นประกาย​คมกล้า​ ​ยกมือ​ขึ้น​คิด​จะ​สะบัด​ลง​บน​หน้า​ของ​เยี​่ย​เย​่ว​์​ ​แต่​เยี​่ย​หลี​ที่อยู่​ข้างหลัง​ยกมือ​ขึ้น​จับ​ข้อมือ​เขา​ไว้​ ​ดึง​มือ​เขา​ที่​ยกขึ้น​กลับ​ไป​จับ​ประสาน​ไว้​ ​เยี​่ย​หลี​มอง​เสี​หน้าตื่น​ตระหนก​ของ​เยี​่ย​เย​่ว​์​ ​ก่อน​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​พูดว่า​ ​“​เหตุใด​ข้า​จึง​ต้อง​กลัว​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​หาก​ใน​โลก​หล้า​นี้​มี​หนึ่ง​คนที​่​จะ​ไม่​ทำร้าย​ข้า​ ​คน​ผู้​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​เขา​แน่ๆ​ ​เจ้า​ไม่​คิด​หรือว่า​ ​การ​มี​คน​เช่นนี้​อยู่​เคียงคู่​เป็นเรื่อง​ที่​มีความสุข​อย่างยิ่ง​”

“​ความสุข​หรือ​”​ ​เยี​่ยหย​่ว​์​มอง​คน​ทั้งสอง​ที่​ยืน​เคียง​กัน​อยู่​ด้วย​สีหน้า​นิ่งอึ้ง​ ​นัยน์ตา​เป็นประกาย​งุนงง​ ​แต่​เมื่อ​กลับมา​คิดดู​ ​นาง​ถึง​เพิ่ง​ได้​รู้​ว่า​ ​ชั่วชีวิต​ของ​นาง​นี้​ยัง​ไม่เคย​ได้​สัมผัส​กับ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​ความสุข​เลย​ ​ช่วงเวลา​เดียว​ที่นาง​รู้สึก​เป็นสุข​ ​ก็​มี​เพียง​ช่วง​วัยสาว​ตอนที่​ยัง​ไม่ได้​เข้า​วัง​กับ​ช่วง​ที่​สวีฮู​หยิน​เสียชีวิต​แล้ว​หวัง​ซื่อ​ได้รับ​การ​ยกขึ้น​มา​เป็น​ภรรยา​เอก​เท่านั้น​ ​เพราะ​ก่อนหน้า​นั้น​นาง​ก็​เป็น​เพียง​บุตรสาว​สาย​รอง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ช่วงเวลา​นั้น​มีอยู่​เพียง​สอง​สาม​ปี​ ​จน​เมื่อ​เข้า​วัง​แล้ว​ ​ทุก​ย่างก้าว​ก็​ราวกับ​เดิน​อยู่​บน​แผ่น​น้ำแข็ง​บาง​ๆ​ ​แล้ว​จะ​มีความสุข​อะไร​ให้​พูดถึง​กัน​ ​ม่อ​จิ​่ง​ฉี​ไม่เคย​รัก​นาง​เลย​ ​แน่นอน​ว่านาง​เอง​ก็​ไม่เคย​รัก​ม่อ​จิ​่ง​ฉี​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่เข้าใจ​ว่าความ​สุข​ที่​เยี​่ย​หลี​พูดถึง​คือ​อะไร​ ​แต่​เมื่อ​ได้​มอง​ทั้งสอง​จับมือ​ประสาน​แน่น​อยู่​ด้วยกัน​ตรงหน้า​ ​ก็​พลัน​ให้​ใน​ใจ​นาง​กลับ​รู้สึก​อิจฉา​และ​โดดเดี่ยว​ยิ่งนัก

“​พี่​รอง​ ​บอก​ข้า​ที​ ​เจ้า​เอา​สิ่งใด​ไป​แลกเปลี่ยน​กับ​ม่อ​จิ​่ง​หลี​”​ ​เยี​่ย​หลี​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา

เยี​่ย​เย​่ว​์​ปิดปากเงียบ​ไม่ยอม​บอก​ ​เยี​่ย​หลีก​็​ไม่​นึก​โกรธ​ ​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่​รอง​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ทรมาน​เจ้า​หรอก​นะ​ ​ด้วย​ร่างกาย​ของ​เจ้า​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​ทน​รับ​ไม่ไหว​กระมัง​”​ ​เยี​่ย​เย​่ว​์​เอ่ย​เสียงเย็น​ว่า​ ​“​ทน​ไหว​กับ​ทนไม่ไหว​ต่างกัน​ตรง​ใด​หรือ​ ​หรือว่า​ติ้ง​อ๋อง​จะ​ไว้ชีวิต​ข้า​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​เอ่ย​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“​ไม่​หรอก​ ​เพียงแต่​…​ดูเหมือน​ข้า​จะ​จำได้​ว่า​ ​คนที​่​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ศพ​ใน​ตอนนั้น​บอก​กับ​ข้า​เอาไว้​ ​เด็ก​ที่​ถูก​ไฟ​ครอก​ตาย​ใน​ครั้งนั้น​ดูเหมือน​จะ​ไม่ใช่​องค์​ชาย​ห้า​ ​ใช่​หรือไม่​”

ในที่สุด​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​เย​่ว​์​พลัน​ดู​ย่ำแย่​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​ม่อ​ซิว​เหยา​เจ้า​กล้า​หรือ​!​”

“​ใน​ใต้​หล้า​นี้​มีเรื่อง​ใด​ที่​ข้า​ไม่กล้า​บ้าง​”​ ​ม่อ​ซิว​เหยา​เอ่ย​ถาม​ ​“​เจ้า​ฉลาด​มาก​ที่​ไม่ได้​พาลู​กมา​ที่​เมือง​หลี​ด้วย​ ​เด็ก​คน​นั้น​มีส่วน​คล้าย​ม่อ​จิ​่ง​ฉี​อยู่​หลาย​ส่วน​ใช่​หรือไม่​ ​เพียงแต่​เจ้า​ยัง​ฉลาด​ไม่พอ​ ​ตรง​ที่​เจ้า​ไม่​ควร​พา​เขา​มาที​่​ซี​เป่ย​ด้วย​”

เยี​่ย​เย​่ว​์​หน้า​ถอดสี​ ​กัดฟัน​พูดว่า​ ​“​ข้า​จะ​บอก​…​ใน​ตอนนั้น​ฝ่า​บาท​วางยา​ชนิด​หนึ่ง​ใส่​ม่อ​จิ​่ง​หลี​ ​ข้ามี​ยา​ถอนพิษ​…​”

ม่อ​ซิว​เหยา​ขมวดคิ้ว​ ​“​ยา​ถอนพิษ​หรือ​ ​ไม่ใช่​ว่า​ไม่มี​ยา​ถอนพิษ​หรอก​หรือ​”​ ​ตอนนั้น​เขา​เอง​ก็​ให้​เสิ่น​หยาง​ศึกษา​ยาตั​วนั​้น​แล้ว​ ​เสิ่น​หยาง​เหลือบมอง​ที​หนึ่ง​ก็​โยนทิ้ง​ทันที​ ​บอก​เพียง​ว่า​ไม่มี​ยาที​่​สามารถ​ถอนพิษ​ได้

ชายาเคียงหทัย

ชายาเคียงหทัย

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1-37 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


หลังถูกน้องสาวร่วมบิดาแทงข้างหลัง ทำให้ เยี่ยหลี คุณหนูสามแห่งจวนตระกูลเยี่ยถูกถอนหมั้นจาก ม่อจิ่งหลี ท่านอ๋องรูปงามแห่งเมืองหลวง แต่นางก็ยังมองโลกในแง่ดี หวังว่าตนจะได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขไปอีกสักสองสามปี ทว่าเหตุไฉนสามวันให้หลัง ฝ่าบาทถึงได้พระราชทานสมรสให้นางอีกครั้งเล่า!

การแต่งงานครั้งนี้แม้ฉากหน้าจะดูเหมือนเป็นเรื่องที่น่ายินดีนัก แต่คนที่นางต้องอภิเษกสมรสด้วยกลับเป็น ม่อซิวเหยา ท่านอ๋องพิการไร้ประโยชน์ อีกทั้งยังมีรูปโฉมอัปลักษณ์ เล่าลือกันว่าเขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงสองครา ทว่าหญิงสาวทั้งสองคนที่เขาสมรสด้วยกลับต้องมีอันเป็นไปภายหลังจากการแต่งงานได้ไม่นาน

แต่ช้าก่อน…บุรุษที่แสนอ่อนโยนและเก่งกาจตรงหน้านางนี้น่ะหรือคือม่อซิวเหยา บุรุษที่กล่าวกันว่าเป็นคนน่ากลัว ไร้ค่า ไม่ได้เรื่องได้ความคนนั้น นี่คงมีอะไรที่เข้าใจผิดไปแล้วกระมัง

Options

not work with dark mode
Reset