จอมใจจอมทัพ 43 สอดใส่

ตอนที่ 43 สอดใส่

“ เจ้าจะทำอะไร มันไม่ควรเลยในขณะที่พี่กำลังจะออกไปทำการศึก ”

“ เหตุใดมันจึงไม่ควร ท่านไม่ต้องการข้าแล้วหรือ ” นางว่าพลางเบียดบดเรือนร่างเปลือยเปล่าของตนเข้าหา ชายหนุ่มครางอยู่ในลำคอราวใจจะขาด

“ พี่ต้องการเจ้าอย่างที่สุด แต่พี่ไม่อยากเอาเปรียบเจ้า ”

“ ท่านเป็นบ้าไปแล้วจริง ๆ ก่อนหน้านั้นท่านต้องการข้า พอวันนี้ข้ามาถึงที่ท่านกลับปฏิเสธ หรือท่านไม่ต้องการข้าอีกต่อไปแล้ว ”

“ หาใช่เช่นนั้นไม่ เม่ยเอ๋อร์ของพี่ ” เขาว่าพลางกัดกรามแน่นจนเป็นสันนูนคล้ายกำลังบังคับตนเองอย่างหนัก

“ พี่เพียงไม่อยากทำให้เจ้าแปดเปื้อน หากพี่ไม่ได้กลับมาจากสนามรบ… ”

“ หุบปากของท่านเสีย แม่ทัพเหิง ! ” นางตวาดก่อนจะเป็นฝ่ายกระชากเสื้อผ้าของเขาออกจากร่างจนกระทั่งเขาเปลือยเปล่า

แม่ทัพวัยฉกรรจ์ผู้ร้อนรักอยู่เสมอ ขณะนี้กลับอยู่ในสถานการณ์ที่มึนงง ทำอะไรไม่ถูก เงอะ ๆ งะ ๆ ไปหมด จนกระทั่งนางเข้ามาเบียดบดเรือนร่างงามกับเขาแล้วพรมจูบไปทั่วลำคอและแผงอกกำยำนั้น ทุกสิ่งอย่างก็ดูจะถูกเลือนลืมไปเสียสิ้น แม่ทัพเหิงคนเดิมกลับมา

สองมือของเขาขยำฟอนเฟ้นเปะป่ายรุนแรงไปทั่วเรือนร่างงดงามนั้นอย่างแสนถวิลหา ยิ่งนางคว้าเข้าที่ลำเอ็นยาวใหญ่แล้วสาวขึ้นสาวลงขณะที่นางโลมลิ้นลงบนยอดอก เขายิ่งสั่นสะท้านราวจับไข้

“ อา เม่ยเอ๋อร์ เจ้ากำลังจะฆ่าพี่ ” นางไม่ตอบอะไรแต่พรมจูบต่ำลง ๆ จนกระทั่งคุกเข่าลงกับพื้น เงยหน้าขึ้นจ้องมองเขาก่อนแลบลิ้นเลียริมฝีปากอวบอิ่มให้ฉ่ำชื้น กิริยาอาการนั้นยั่วยวนเหลือเกินจนเขาอยากจะจับนางกดลงกับพื้นแล้วเสือกไสแท่งหยกใหญ่เข้าในกายนางก่อนขย่มให้ตายกันไปข้าง

แล้วนางก็แตะลิ้นนั้นลงบนยอดปลายอันเบ่งบานของลำรัก โลมเลียมันจนชุ่มเปียกก่อนรับมันเข้าไปในปากแล้วรูดเข้ารูดออกหนัก ๆ แรง ๆ

“ อาาาา ” เขาคร่ำครวญ ซ่านเสียวจนแทบคลั่งสุดที่จะทานทนไหว จึงได้หลั่งน้ำรักลงในกลีบปากงามนั้น

นางผละออกชั่วขณะด้วยความตกใจ คายน้ำรักที่พุ่งเต็มในปากออกมาจนเปรอะเปื้อนริมฝีปากย้อยหยดมาที่คาง เขาทรุดนั่งลงบนพื้นแล้วเช็ดมันออกให้ก่อนจะประกบปากจูบนางเบา ๆ แต่นางยังไม่หยุดแค่นั้น

นางคืบคลานขึ้นไปนั่งบนตักเขาก่อนจะจับลำรักที่ผงาดง้ำขึ้นมาอย่างรวดเร็วเอาไว้ อ้าขากว้างไปเหนี่ยวเอวสอบนั้นเอาไว้ กลีบกลางอวบอูมแบะอ้าทำให้ติ่งเนื้อกระสันยื่นออกมาสัมผัสกับแท่งลำร้อนนั้นได้เต็มที่

แล้วนางก็จูบเขา จูบอย่างเร่าร้อนพลางขย่มตัวขึ้นลงให้ใจกลางเนื้อสาวเสียดสีเข้ากับลำเอ็นใหญ่ ชายหนุ่มหัวหมุนคว้างก้มลงงับดูดสองเต้าถันที่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะขย่ม สองมือขยำบี้เฟ้นฟอนสองก้อนเนื้อของสะโพกแน่นหนั่นอย่างมันมือ

“ อ๊าาา ” นางครางเครือเมื่อทะยานสู่จุดหมายปลายทาง ทว่าเขายังไม่ถึงจึงจับสะโพกนางให้ขย่มรูดไม่ยอมหยุด และขณะเขากำลังจะเสร็จสม นางก็ทำในสิ่งที่เขาไม่คาดคิดคือจับแท่งหยกของเขาตั้งขึ้น นางโหย่งตัวขึ้นแล้วสอดหัวลำของเขาเข้าไปในรูร่องสวาทคับแคบอันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำใคร่เมือกลื่นนั้น

จังหวะนั้นเขาไม่สนความถูกต้องใด ๆ อีกแล้ว หวังเพียงได้เสือกไสเข้าไปในรูร่องนั้นให้สุดความยาวใหญ่

ทว่านางกลับรั้งสะโพกออกแล้วลุกขึ้นสวมอาภรณ์ ทิ้งให้เขาค้างเติ่งอยู่เช่นนั้น ทำให้เขางงงวยเป็นอย่างมาก

“ ซูเม่ย หยุดทำไม ” นางสวมเสื้อผ้ารวดเร็วกระทั่งเสร็จสิ้น เหลือเพียงชิ้นเดียวที่ไม่ยอมสวมเข้าไปนั่นคือตู้โตวสีแดงสด นางยื่นสิ่งนั้นมาตรงหน้าเขา

(**ตู้โตว เป็นผ้าที่ปิดบริเวณหน้าอก มีสี่สาย มัดกับแผ่นหลัง เป็นสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ทำมาจากผ้าไหมหรือผ้าฝ้าย ปักรูปลวดลายต่างๆ)

“ ข้าให้ท่าน ” เขาเงยหน้าขึ้นมองนางอย่างงง ๆ อ้าปากหวอ

“ ฮะ ! ”

“ ข้าบอกว่าให้ท่านอย่างไรเล่า เป็นเครื่องแทนตัวและใจของข้า เป็นกำลังใจท่านในสนามรบ ”

Options

not work with dark mode
Reset