จอมใจจอมทัพ 24 ชิงตัวองค์หญิง

ตอนที่ 24 ชิงตัวองค์หญิง

น้ำเสียงเรียบของนางนั้นมิได้ทำให้จิตใจของผู้ที่กำลังจะ ถูกกระทำเย็นลงได้แต่อย่างใด ตรงกันข้ามดวงตาขององค์หญิงเหลือกโพลงอย่างตื่นกลัวและตกใจ

“ ข้าไม่ยอมให้พวกเจ้าทำแบบนี้เด็ดขาด มีอย่างที่ไหนจะเอาของใหญ่ขนาดนี้แทงเข้ามาในตัวข้า เจ็บตายกันพอดี ”

“ ไม่เจ็บมากหรอกเพคะ เพราะจะใช้น้ำมันสมุนไพรนี้ชโลมที่แท่งหยกก่อนเพื่อความลื่น องค์หญิงนอนลงเถอะเพคะ จะได้ทำให้เสร็จ ๆ ไป มีอย่างอื่นที่องค์หญิงต้องเรียบรู้อีกมากมายในการปรนนิบัติองค์ชายเพคะ ”

“ ข้าบอกว่าไม่ก็ไม่สิ ! ” องค์หญิงเริ่มขึ้นเสียง ผิงอันหันไปพยักหน้ากับนางกำนัลทั้งสี่ที่เหลือ พวกนางสาวเท้าเข้าหาซูเม่ยแล้วช่วยกันจับนางกดลงบนฟูกนอน มิใยที่นางจะดิ้นรนร่ำร้องเอาตัวรอด ทว่าหนึ่งในนั้นปิดปากนางเอาไว้แน่น และแรงคนคนเดียวหรือจะสู้สี่ที่ตรึงแขนตรึงขาของนางเอาไว้กับฟูกแน่น

“ จับขาขององค์หญิงแยกออก ” ผิงอัน นางกำนัลอาวุโสเอ่ยสั่ง สองนางกำนัลที่ประจำอยู่ตำแหน่งขานั้นจับเรียวขางามขององค์หญิงแยกกว้างตามคำสั่ง

ผิงอันหันไปหยิบแท่งหยกสีเขียวอ่อนยาวใหญ่นั้นแล้วจุ่มลงไปยังโถน้ำมันจนชุ่มวาว ก่อนจะขยับเข้าหากลีบกุหลาบงาม จรดจ่อมันลงไปที่ร่องน้อย ๆ สีแดงสดที่แหวกอ้าออกเพียงนิดแล้วกดแท่งหยกนั้นลงไปช้า ๆ

ร่างบอบบางขององค์หญิงกระตุกเยือก เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมคุกคามเข้าไปในกุหลาบงามบริสุทธิ์อันมิเคยมีสิ่งใดแผ้วพาน แม้มันจะเข้าไปแค่เพียงนิดแต่นางก็รู้สึกรวดร้าวราวตัวจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ

น้ำตาใสไหลออกทางหางตาอย่างอดสู ทั้งเจ็บปวดและรู้สึกไร้ค่าเหลือเกิน นางเป็นถึงราชนิกูลสูงส่งแต่กลับถูกบ่าวไพร่นางกำนัลจากเมืองอื่นมาบังคับขู่เข็ญกระทำชำเราโดยมิได้เต็มใจ

แท่งหยกนั้นกำลังขยับเข้าสู่ด้านในได้เพียงนิดทว่ายากยิ่งแม้จะมีน้ำมันสมุนไพรชโลมอยู่แต่ความคับแคบนั้นบีบไว้แน่น เมื่อเจ็บ เรี่ยวแรงขององค์หญิงซูเม่ยก็กลับมาราวปาฏิหาริย์นางดิ้นและสะบัดหน้าจนพ้นจากการปิดปากเอาไว้ของนางกำนัลนางหนึ่ง ก่อนที่จะกัดลงบนมือของนางสุดแรง

“ โอ๊ย ! ” นางกำนัลนางนั้นอุทานออกมาอย่างเจ็บปวดแล้วกระตุกมือออกจากการยึดจับแขนข้างหนึ่งขององค์หญิง แต่อีกสามก็ยังคงจับเอาไว้แน่น

ยามนี้ปากของซูเม่ยเป็นอิสระ นางจึงร้องขอความช่วยเหลือออกมาสุดเสียง

“ ข้าองค์หญิงซูเม่ยอยู่ในนี้ ใครก็ได้ช่วยช่วยข้าที ช่วยด้วย ช่วยด้วย ! ”

“ จับองค์หญิงเอาไว้ให้แน่นสิ พวกโง่ อีกนิดเดียวก็จะเสร็จอยู่แล้ว จับนางเอาไว้ ! ” ผิงอันตวาดนางกำนัลที่เหลือ รวมทั้งคนที่ผละมือจากองค์หญิงก็รีบเข้ามาจับเอาไว้อีกครั้งทันที

ทว่าสิ้นเสียงร้องขององค์หญิงไม่กี่อึดใจ ก็ปรากฏเสียงดังชุลมุนขึ้นที่ด้านนอก

ปัง ! แคร้ง ! โอ๊ย ! เพล้ง !

อึกทึกไปหมด ก่อนที่ประตูด้านหน้าจะพังเข้ามา

โครม !

และตามมาด้วยร่างสูงใหญ่ที่เคลื่อนไหวรวดเร็วประดุจสายฟ้า เขาเข้ามายืนจังก้า สายตาดุดันปราดมองเหล่านางกำนัลที่หันไปมองเขาด้วยสายตาตกใจระคนตื่นกลัว

ดวงตาของผู้บุกรุกเบิกกว้างเมื่อเห็นเรือนร่างอรชรขาวผ่องดุจหิมะขององค์หญิงนั้นเปลือยเปล่า และถูกคนเหล่านั้นจับตรึงไว้กับพื้น สองขาแยกกว้าง คนหนึ่งถือแท่งหยกอันใหญ่และกำลังจรดจ่อมันเข้าไปที่ช่องทางรักอันสะอาดบริสุทธิ์ ของนาง

“ นั่นพวกเจ้าทำอะไรองค์หญิง ! ” ดวงตาฉ่ำวาวไปด้วยน้ำตาตวัดมามอง เมื่อเห็นว่าเขาเป็นใครนางก็ดีใจเป็นยิ่งนัก รู้ได้ทันทีว่าตนเองจะต้องปลอดภัยเป็นแน่

“ ท่านแม่ทัพ ช่วยข้าด้วย พวกนางกำลังจะทะลวงแท่งหยกเข้ามาในความเป็นหญิงของข้า ข้าเจ็บ ! ”

“ ต่ำช้า ! ” เขาสบถออกมาคำเดียวแล้วพุ่งเข้าไปตวัดปลายเท้าเข้าใส่นางกำนัลพวกนั้นกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะหยิบเสื้อคลุมขององค์หญิงที่ถูกถอดออกมาคลุมร่างเปลือยของนางเอาไว้แล้วแบกนางขึ้นบนบ่าด้วยมือข้างเดียว

“ ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว ข้ามาแล้ว เจ้าปลอดภัยแล้ว ” เขาว่าก่อนจะพุ่งออกทางประตูหน้าอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงร้องระงมไม่ได้ศัพท์ ทั้งทหารยามองครักษ์ทั้งกงกงจากเจี้ยนจิงที่เจ็บปวดจากที่โดนทำร้ายจากชายผู้นั้นและตกใจที่องค์หญิงถูกชิงตัวไปเสียแล้ว

Options

not work with dark mode
Reset