แม่สาวเข็มเงิน 383 ขอความช่วยเหลือถึงที่

ตอนที่ 383 ขอความช่วยเหลือถึงที่

ตลอด​หลาย​วันนี้​ ครู​เวิน​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​เจียง​ฉิงกับ​เลี่ยว​ชุน​ห​ยู่​ นาง​ไม่ได้​สอน​ความรู้​ทั่วไป​พื้นฐาน​ให้​กับ​พวกเขา​เพียง​อย่าง​เดียว​ เจียง​ฉิงยัง​เรียน​เป่าขลุ่ย​กับ​นาง​อีกด้วย​

เจียง​ป่าว​ชิงเคารพ​ครู​ที่​ดี​อย่าง​ครู​เวิน​ ตอนนี้​เมื่อ​มาเห็น​ครู​เวิน​มีเรื่อง​ร้อนใจ​ขนาด​นี้​ทั้ง ๆ ที่​นาง​อายุ​มาก​แล้ว​และ​ยัง​เป็น​ใน​วันที่​หิมะ​ปกคลุม​ นาง​ก็​นึก​เป็นห่วง​หญิง​ชรา​

เดิมที​เจียง​ป่าว​ชิงไม่คิด​ว่า​คน​ที่​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่อง​มารยาท​มาโดยตลอด​อย่าง​ครู​เวิน​จะมาขอความช่วยเหลือ​ถึงบ้าน​ก่อน​รุ่งสาง​ ดูเหมือนว่า​หญิง​ชรา​คง​เจอ​กับ​เรื่อง​เร่งด่วน​อะไร​บางอย่าง​มาจริง ๆ​

“ครู​เวิน​พูด​มาได้​เลย​เจ้าค่ะ​ ถ้าข้า​สามารถ​ช่วย​ได้​ ข้า​จะช่วยเหลือ​อย่าง​แน่นอน​” แม้เจียง​ป่าว​ชิงจะไม่ค่อย​ให้​ใคร​มาแตะต้อง​ตัว​ แต่​ตอนนี้​มือ​ของ​หญิง​ชรา​ผู้​ที่​สุขุม​และ​สุภาพอ่อนโยน​มาโดยตลอด​กำลัง​สั่น​ด้วย​ความ​หนาวเย็น​ นาง​จับมือ​เจียง​ป่าว​ชิงไว้​อย่าง​แน่นหนา​ราวกับ​กำลัง​ขอร้อง​อะไร​บางอย่าง​ เจียง​ป่าว​ชิงจึงไม่สามารถ​ชัก​มือ​กลับมา​ได้​

“ข้า​คง​เสียมารยาท​แล้ว​ แต่ว่า​…” ครู​เวิน​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ๆ “แต่​แม่นม​ของ​ข้า​ล้ม​ลง​ นาง​สลบ​จน​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่ฟื้น​ขึ้น​มาและ​ขา​ของ​นาง​ก็​หัก​ด้วย​ ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​เชิญหมอ​ให้​มาตรวจดู​อาการ​แล้วแต่​หมอ​บอ​กว่า​นาง​อายุ​มาก​ โรคภัยไข้เจ็บ​จึงมีมาก​เป็นธรรมดา​ หลานชาย​ของ​นาง​มาขอความช่วยเหลือ​ทั้ง​น้ำตา​ ข้า​ถึงได้​รู้เรื่อง​นี้​ ข้า​เอง​ก็​จนปัญญา​แล้ว​จริง ๆ​”

ที่แท้​ก็​เรื่อง​นี้​นี่เอง​

เจียง​ป่าว​ชิงเอง​ก็​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​แม่นม​ของ​ครู​เวิน​เช่นกัน​ ก่อนหน้านี้​ตอนที่​ครู​เวิน​สูญเสีย​สามี นาง​ล้ม​ป่วย​นอน​เตียง​และ​ไม่มีลูก​คอย​ดูแล​อยู่​เคียงข้าง​ ต่อมา​เป็น​แม่นม​ของ​นาง​ที่​ไป​มีความสุข​กับ​ลูก ๆ หลาน ๆ​ ใน​ครอบครัว​ตั้ง​นมนาน​แล้วแต่​ก็​ยัง​รีบ​กลับมา​ดูแล​ครู​เวิน​โดย​ไม่คำนึง​ว่า​ตัวเอง​อายุ​เกือบ​เจ็ดสิบ​ปี​แล้ว​

ชั่วชีวิต​ของ​ครู​เวิน​จะไม่มีวัน​ลืม​น้ำใจ​นี้​เลย​

เจียง​ป่าว​ชิงพยักหน้า​โดย​ไม่ได้​บ่ายเบี่ยง​อะไร​ “ข้า​ตกลง​ช่วยเหลือ​ครู​จ้ะ ครู​เข้ามา​นั่ง​พัก​ก่อน​เถอะ​ ข้า​จะไป​จัดเตรียม​ของ​สักครู่​ อีก​ประเดี๋ยว​จะไป​กับ​ครู​นะจ๊ะ​”

ครู​เวิน​เห็น​ว่า​เจียง​ป่าว​ชิงตอบรับ​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ ก็​มีความ​ซาบซึ้งใจ​ปรากฏ​ขึ้น​มาใน​แววตา​ของ​นาง​ นาง​นั่ง​อยู่​ใน​บ้าน​ เจียง​หยุ​น​ชาน​จึงรีบ​ออก​ไป​ซื้อ​โจ๊ก​ร้อน​ ๆ กลับมา​สอง​ชุด​แล้ว​ส่งให้​ครู​เวิน​หนึ่ง​ชุด​ “ครู​เวิน​ขอรับ​ ใน​บ้าน​ยัง​ไม่ทัน​ได้​จุดไฟ​เผาถ่าน​เพิ่ม​ความ​อุ่น​ ครู​ทาน​โจ๊ก​ร้อน​ ๆ เพื่อให้​ร่างกาย​อุ่น​ก่อน​เถอะ​ขอรับ​ ต่อให้​เรื่อง​จะเร่งด่วน​แค่​ไหน​ ครู​ก็​ต้อง​ดูแลตัวเอง​นะ​”

ครู​เวิน​อายุ​ไม่ถือว่า​น้อย​ นาง​เพิ่ง​หาย​จาก​ป่วยหนัก​เมื่อ​ไม่กี่​วันก่อน​ร่างกาย​จึงยัง​ไม่ค่อย​แข็งแรง​นัก​ นาง​ต้อง​ดูแลตัวเอง​อย่าง​ระมัดระวัง​มากยิ่งขึ้น​จริง ๆ​ ซึ่งนาง​เอง​ก็​รู้​ความจำเป็น​ข้อ​นี้​เช่นกัน​จึงกล่าว​ขอบคุณ​เจียง​หยุ​น​ชาน​และ​รับ​ถ้วย​โจ๊ก​ร้อน​ ๆ นั้น​มา

เจียง​ป่าว​ชิงเร็ว​มาก​ นาง​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​และ​เปลี่ยน​เสื้อผ้า​อย่าง​รวดเร็ว​ ใช้น้ำ​ที่​อุ่น​บน​เตา​มาล้างหน้าล้างตา​ เสร็จ​แล้วก็​นำ​เครื่อง​ปรุงยา​สำหรับ​ใช้กับ​อาการ​กระดูก​หัก​ใส่ลง​ไป​ใน​กล่อง​ยา​ที่​จัดเก็บ​เตรียม​ไว้​ใน​ยาม​ปกติ​ แล้ว​ถึงจะเดิน​ถือ​กล่อง​ยา​ออก​มาจาก​ห้อง​

เมื่อ​นาง​เข้ามา​ใน​ห้อง​ที่​ครู​เวิน​กับ​เจียง​หยุ​น​ชาน​นั่ง​กัน​อยู่​ เจียง​หยุ​น​ชาน​ก็​ส่งถ้วย​โจ๊ก​ร้อน​ ๆ ให้​กับ​เจียง​ป่าว​ชิง “เจ้ากิน​โจ๊ก​รองท้อง​สักหน่อย​เถอะ​”

เจียง​ป่าว​ชิงตัก​เพียง​สอง​สามคำ​เพื่อให้​ร่างกาย​อุ่น​ขึ้น​เล็กน้อย​ ก่อน​จะออกจาก​บ้าน​ไป​กับ​ครู​เวิน​

……

หลังจากที่​ครู​เวิน​หายป่วย​แล้ว​ ฉิน​โผ​หรือ​แม่นม​ของ​ครู​เวิน​ก็​กลับบ้าน​ ทว่า​เกิดเรื่อง​ที่​บ้าน​ของ​ฉิน​โผ​และ​เป็น​หลานชาย​ของ​ฉิน​โผ​ที่​มาหา​ครู​เวิน​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​ใน​ตอน​กลางดึก​ เมื่อ​ครู​เวิน​ได้​ฟังเรื่องราว​ที่​เกิดขึ้น​ นาง​ก็​นึกถึง​เจียง​ป่าว​ชิงที่​เคย​รักษา​ปัญหา​ขา​และ​เท้า​ของ​นาง​จน​หายขาด​ จึงสั่งให้​หลานชาย​ของ​ฉิน​โผ​กลับ​ไป​ดูแล​ฉิน​โผ​ให้​ดี ๆ​ ส่วน​นาง​ก็​รีบ​มาหา​เจียง​ป่าว​ชิงที่​บ้าน​ตระกูล​เจียง​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​

โชคดี​ที่​ถึงแม้ซอย​ที่​เป็นที่ตั้ง​ของ​บ้าน​ฉิน​โผ​กับ​ซอย​บ้าน​ตระกูล​เจียง​จะห่าง​กัน​พอสมควร​ แต่​ก็​ไม่ได้​ถือว่า​ไกล​เกินไป​ เจียง​ป่าว​ชิงกับ​ครู​เวิน​เดิน​ทะลุ​ซอย​เล็ก​ ๆ และ​ใช้ทางลัด​ ผ่าน​ไป​ไม่เท่าไหร่​พวก​นาง​ก็​มาถึงบ้าน​ตระกูล​ฉิน​ในที่สุด​

บ้าน​ตระกูล​ฉิน​อยู่​ใน​ซอย​เตี้ย​ ๆ ที่​รายล้อม​ไป​ด้วย​บ้าน​คนธรรมดา​เช่น​พวกเขา​ ลานบ้าน​ดู​ทรุดโทรม​ไป​บ้าง​เล็กน้อย​ ส่วน​ประตู​บ้าน​แง้มไว้​ครึ่ง​เดียว​ ผลัก​เบา​ ๆ ก็​เข้าไป​ได้​แล้ว​

หลานชาย​สอง​คน​ของ​ฉิน​โผ​ที่​ยัง​เด็ก​และ​ยัง​ไม่รู้เรื่อง​รู้​ราว​กำลัง​ร้องไห้​หา​ย่า​อยู่​ใต้​ชายคา​บ้าน​ จึงถูก​ผู้ใหญ่​ตำหนิ​ยกใหญ่​

ชาย​วัยกลางคน​คน​หนึ่ง​เดิน​ออก​ไป​ข้างนอก​อย่าง​เร่งรีบ​และ​ทัน​เห็น​ครู​เวิน​พอดี​ ใบ​หน้าเศร้า​ของ​เขา​ดู​ตกใจ​ แต่​ไม่นาน​สีหน้า​ดีอกดีใจ​ก็​ปรากฏ​ออกมา​ให้​เห็น​ ชาย​วัยกลางคน​คน​นี้​คือ​ซุน​เอ้อ​มู่ ลูกชาย​คน​เล็ก​ของ​ฉิน​โผ​ ก่อนหน้านี้​ลูกชาย​ของ​เขา​ออก​ไปหา​ครู​เวิน​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​ตอน​กลางดึก​ ครู​เวิน​นึกถึง​หมอ​เทวดา​คน​หนึ่ง​จึงให้​ลูกชาย​ของ​เขา​กลับมา​ก่อน​ ส่วน​นาง​ก็​จะไป​เชิญหมอ​เทวดา​คน​นั้น​

สายตา​ของ​ซุน​เอ้อ​มู่ไป​หยุด​ที่​คน​ข้าง ๆ​ ครู​เวิน​ เขา​พลัน​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ …ผู้หญิง​รูปโฉม​งดงาม​เหมือน​นางฟ้า​คน​นี้​คง​ไม่ใช่หมอ​เทวดา​ที่​ครู​เวิน​พูดถึง​ใช่ไหม​

เมื่อ​ครู​เวิน​เห็น​ซุน​เอ้อ​มู่ นาง​ก็​ถามเขา​อย่าง​ร้อนใจ​ “เอ้อ​มู่ แม่นม​เป็น​ยังไง​บ้าง​ ?”

พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ซุน​เอ้อ​มู่สีหน้า​กลัดกลุ้ม​ เขา​พูด​โดยที่​ไม่สนใจ​อะไร​อีกแล้ว​ “หมอ​เพิ่ง​กลับ​ไป​ เขา​บอ​กว่า​สถานการณ์​ไม่ค่อย​ดี​และ​เขา​เอง​ก็​จนปัญญา​แล้ว​ นี่​เขา​ก็​ให้​พวกเรา​จัดเตรียม​โลงศพ​และ​บอ​กว่า​ไม่แน่​เรื่อง​นี้​อาจ​กำจัด​ความ​โชคร้าย​เพื่อให้​บรรลุผล​การ​รักษาโรค​ของ​แม่ข้า​ก็​เป็นได้​…”

“ทำไม​ถึงเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​ ?” ครู​เวิน​สั่น​ไป​ทั้ง​ร่าง​

เจียง​ป่าว​ชิงตัดสินใจ​พูด​ขึ้น​อย่าง​ฉับพลัน​ “ไหน​พา​ข้า​เข้า​ไปดู​หน่อย​”

ซุน​เอ้อ​มู่พูด​ขึ้น​ “แม่นาง​คน​นี้​คือ​…”

“นี่​คือ​หมอ​เทวดา​ที่​ข้า​เชิญมา นาง​แซ่เจียง​” ครู​เวิน​พูด​ขึ้น​อย่าง​เร่งรีบ​แล้ว​เดิน​นำ​เจียง​ป่าว​ชิงเข้าไป​ใน​บ้าน​ “ข้า​จะเข้าไป​ดูแม่นม​กับ​นาง​สักหน่อย​”

เวลานี้​ฟ้าเริ่ม​สางแล้ว​ แต่​ประตู​กับ​หน้าต่าง​ที่​ถูก​ปิด​อย่าง​แน่นหนา​ภายใน​ห้อง​ทำให้​บรรยากาศ​ยังคง​มืด​สลัว​และ​มีกลิ่นอับ​เล็กน้อย​

ลูกสะใภ้​กำลัง​คอย​ปรนนิบัติ​รับใช้​อยู่​ตรงหน้า​เตียง​ของ​ฉิน​โผ​ เมื่อ​เห็น​ครู​เวิน​เดิน​เข้ามา​ นาง​ก็​อด​พูด​ขึ้น​ไม่ได้​ “ข้า​บอก​แล้ว​ว่า​แม่ชอบ​วิตกกังวล​ไป​เรื่อย​ ตัวเอง​อายุ​ขนาด​นี้​แล้ว​ ลูก ๆ หลาน ๆ​ ต่าง​ก็​กตัญญู​กัน​ทั้งนั้น​ กลับ​ไม่อยู่​เสพ​สุข​กับ​ชีวิต​แสน​สบาย​ที่​บ้าน​ ดัน​เลือก​ออก​ไป​ดูแล​นาย​ท่าน​เก่า​อะไร​นั่น​ ถ้าจะให้​ข้า​พูด​ นาย​ท่าน​เก่า​อะไร​กัน​ ไม่ใช่ว่า​เป็น​ครอบครัว​ตกอับ​เหมือน​เรา​หรอก​รึ​ แต่​ดู​ตอนนี้​สิ เดิมที​ร่างกาย​ที่​แข็งแรง​กลับ​ต้อง​มาเสื่อมโทรม​ลง​เพราะ​ต้อง​ไป​ดูแล​คนอื่น​ที่​ไม่ได้​สำคัญ​อะไร​ พอ​ตื่นนอน​ตอนกลางคืน​ก็​หกล้ม​หนัก​ขนาด​นี้​อีก​จน​ต้อง​มาทรมาน​พวก​ลูก ๆ หลาน ๆ​ ทั้งคืน​!”

ลูกสะใภ้​คน​นั้น​เป็นโรค​ตา​เอียง​ ปากคอเราะราย​แล้ว​ยัง​ใจดำ​ แม้ครู​เวิน​จะสามารถ​ควบคุม​อารมณ์​ได้​เป็น​อย่าง​ดีแต่​นาง​ก็​อด​ตัว​สั่นเทิ้ม​ด้วย​ความโกรธ​ไม่ได้​

ทว่า​แม้เป็น​เช่นนี้​ นาง​ก็​ยังคง​อด​ทด​อดกลั้น​เพราะ​นาง​ไม่อยาก​ทะเลาะ​กับ​หญิง​คน​นี้​ต่อหน้า​ฉิน​โผ​ที่​กำลัง​ป่วย​

เจียง​ป่าว​ชิงเดิน​เข้าไป​ดึง​ข้อมือ​ของ​ฉิน​โผ​ออก​มาจาก​ใน​ผ้าห่ม​และ​เริ่ม​จับชีพจร​

“เฮ้ ๆ ๆ เด็ก​คน​นี้​เจ้าเป็น​ใคร​ นี่​เจ้าทำ​อะไร​ ?! มาจับ​อะไร​ตามอำเภอใจ​ได้​ยังไง​ หน้าไม่อาย​!” แรกเริ่ม​ลูกสะใภ้​ของ​ฉิน​โผ​ยัง​ไม่สังเกตเห็น​เจียง​ป่าว​ชิง แต่​การกระทำ​ของ​เจียง​ป่าว​ชิงทำให้​นาง​ตกใจ​อย่าง​มาก​ นาง​จึงส่งเสียง​ต่อว่า​และ​พุ่ง​เข้าไป​จะจับ​แขน​เจียง​ป่าว​ชิง

เจียง​ป่าว​ชิงเงยหน้า​มอง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ “ครู​เวิน​เป็น​คนใจดี​รู้จัก​ควบคุม​อารมณ์​แต่​ข้า​ไม่ใช่ ถ้าเจ้ายัง​ไม่หุบปาก​จน​ส่งผลกระทบ​ต่อ​การ​ตรวจดู​อาการ​ของ​ข้า​ ข้า​จะใช้มาตรการ​บังคับ​กับ​เจ้า”

มือ​ลูกสะใภ้​ของ​ฉิน​โผ​ชะงัก​หยุดกึก​กลางอากาศ​ นาง​ตกใจ​กับ​สายตา​และ​ท่าทาง​ดุดัน​ของ​เจียง​ป่าว​ชิงและ​เกิด​ความ​ตกตะลึง​ใน​ใจเล็กน้อย​ นาง​ไม่คิด​ว่า​สาวน้อย​รูปโฉม​งดงาม​มาก​จะน่ากลัว​ได้​ถึงเพียงนี้​…

สีหน้า​ลูกสะใภ้​ของ​ฉิน​โผ​ค่อนข้าง​เก้อเขิน​เล็กน้อย​ หากว่า​ยื่นมือ​ไป​ข้างหน้า​เกรง​ว่า​คง​ต้อง​ซวย​ ก็​… ท่าทาง​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​ราวกับ​บอ​กว่า​ถ้านาง​กล้า​ยื่นมือ​ออก​ไป​ เด็กสาว​ก็​กล้า​ที่จะ​สับ​แขน​ของ​นาง​ทำนอง​นั้น​ แต่​ถ้าไม่ยื่นมือ​ไป​ข้างหน้า​ นาง​ก็​คง​ต้อง​เสียศักดิ์ศรี​ไป​บ้าง​เล็กน้อย​

ผ่าน​ไป​สักครู่​ ในที่สุด​ลูกสะใภ้​ของ​ฉิน​โผ​ก็​อดกลั้น​ไว้​ไม่ไหว​ นาง​แหกปาก​ตะโกน​ขึ้น​เสียงดัง​ “ไอ้​ยา​าา! ซุน​เอ้อ​มู่ไอ้​ผัว​เฮงซวย​ ออก​ไป​ทำ​อะไร​ตั้ง​นาน​!”

พรึ่บ​!

เสียง​เลิก​ม่าน​ประตู​ดัง​ขึ้น​ ทว่า​คน​ที่​เข้ามา​กลับ​ไม่ใช่ซุน​เอ้อ​มู่แต่​เป็น​ชายหนุ่ม​ดู​ซื่อ ๆ​ คน​หนึ่ง​ “แม่ มีอะไร​รึ​ ไม่ใช่ว่า​พ่อ​ออก​ไป​จัดเตรียม​โลงศพ​เพื่อ​ขจัด​เสนียดจัญไร​ให้​กับ​ท่าน​ย่า​หรอก​รึ​ ?”

ทันทีที่​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​พูด​จบ​ เขา​ค่อย​สังเกตเห็น​ครู​เวิน​ ความ​ดีอกดีใจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เหมือนกับ​ของ​ซุน​เอ้อ​มู่พ่อ​ของ​เขา​เมื่อ​สักครู่​ไม่มีผิด​

ครู​เวิน​ชี้ไป​ทาง​เจียง​ป่าว​ชิงที่​ตอนนี้​ตรวจ​จับชีพจร​เสร็จ​แล้ว​ และ​นาง​กำลัง​ตรวจดู​เปลือกตา​ของ​ฉิน​โผ​

ใน​ห้อง​ไม่ได้​จุด​เทียน​ อีก​ทั้ง​ประตู​กับ​หน้าต่าง​ก็​ปิด​สนิท​จึงทำให้​ค่อนข้าง​มืด​สลัว​ ตอนนี้​ซุน​จงเลี่ยง​ถึงจะสังเกตเห็น​ว่า​มีเด็กสาว​รูปร่าง​ผอม​เพรียว​คน​หนึ่ง​อยู่​หน้า​เตียง​ของ​ท่าน​ย่า​ที่​กำลัง​ป่วย​ของ​เขา​

ไม่รู้​ว่า​นาง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​แต่​นาง​ดู​ตั้งใจ​มาก​

แม่สาวเข็มเงิน

แม่สาวเข็มเงิน

Score 10
Status: Completed

–เจียงป่าวชิง– ผู้สืบทอดรุ่นที่สี่สิบห้าแห่งตระกูลเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการฝังเข็ม ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ทว่าแทนที่จะได้ไปฟังคำพิพากษาในยมโลก แต่โชคชะตากลับพัดพาให้วิญญาณของเธอไปเกิดใหม่ในร่างของเด็กสาวปัญญาอ่อนในชนบทแสนห่างไกล

ไกลแสนไกลเสียจนความเจริญ ความศิวิไลซ์ กระทั่งความรู้ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ หมู่บ้านเล็ก ๆ ในชนบท….นิสัยเลวทรามสะเทือนขวัญของผู้คน….

ญาติพี่น้องร่วมตระกูลที่เห็นแก่ตัวและหวังแต่ผลประโยชน์ เด็กสาวอ่อนแอและพี่ชายเพียงหนึ่งเดียวจะรักษาชีวิตให้รอดปลอดภัย

จากสถานการณ์ที่ไม่ต่างจากถูกรายล้อมด้วยฝูงหมาป่าแสนชั่วร้ายได้อย่างไร?หมาป่าที่จ้องมองด้วยสายตาหิวกระหาย เตรียมพร้อมฉีกทึ้งเนื้อหนัง

ขย่ำเหยื่อตัวน้อย ๆอย่างพวกนางลงท้องทุกเวลา นางจะเปลี่ยนคมมีดให้เป็นเข็ม และใช้ปลายเข็มที่มีกระหน่ำแทง

จนทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกแสนบิดเบี้ยวใบนี้กลับกลายเป็นสิ่งวิจิตรตระการตา “……แต่ว่า คุณชายที่ป่วยคนนั้นน่ะ มาทางนี้ก่อนสิเจ้าคะ

ข้าว่า…เรามาสะสางบัญชีที่ติดค้างไว้กันก่อนดีกว่า ! ……”


Options

not work with dark mode
Reset