เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ 20 คุณต้องการพิสูจน์อย่างไร?

ตอนที่ 20 คุณต้องการพิสูจน์อย่างไร?

ในห้องหนังสือเดิมเหมือนครั้งก่อน

ทั้งสองนั่งตรงข้ามกันบนโซฟา

"เมื่อคืน … " เมื่อเฉินเป้ยอีพูดไม่กี่คำ เธอก็หายใจลำบากออร่าของผู้ชายคนนี้ แรงเกินไปก่อนที่เธอจะเห็นเขาอย่างชัดเจน เธอพยายามอดกลั้นในใจอย่างเงียบ ๆ นับครั้งไม่ถ้วน ก่อนที่เธอจะมาหาเขา

หลังจากหายใจเข้าลึก ๆ เธอพูดต่อ "ฉันไม่สนใจมัน"

จากมุมหนึ่งของดวงตาของหนิงเส่าเฉิน เขามองไปที่เฉินเป้ยอีเและมีความลึกซึ้งที่ไม่สามารถเข้าใจได้เล็กน้อยในดวงตาของเธอ แต่เธอไม่ได้ตอบการสนทนาเพราะ เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนั้นพูดจบแล้ว

“แต่ว่า ฉันอาจจะไม่สามารถอยู่ในบ้านตระกูลหนิงได้อีกต่อไป” เธอพูดช้าๆ ดวงตาของเธอ เต็มไปด้วยความไม่เต็มใจ นี่คืองานที่เธอเกือบจะยอมแลกชีวิตเธอ เพื่อรักษางานนี้ไว้

อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เธอไม่มีความกล้าที่จะอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันจริงๆ แม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เป็นความจริงแล้วที่เกิดขึ้น

เมื่อนึกถึงการแต่งงานของเขากับเกาเหวิน เธอดูเหมือนจะกลายเป็นมือที่สามของทั้งสอง โดยไม่ได้ตั้งใจ การรับรู้นี้ทำให้เธอไม่ได้รับการยอมรับ ดังนั้นหลังจากคิดถึงเรื่องนี้ เธอจึงตัดสินใจที่จะจากไป

ไม่คิดว่าเธอก็เลือกที่จะจากไป เพราะเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งคุกเข่าขอร้องเขาเพื่ออยู่ต่อ แต่วันนี้ …

เฉินเป้ยอีมองไปที่หนิงเส่าเฉินและเห็นว่า การแสดงออกของเขาไม่แยแสราวกับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาไม่ใช่เขาผิด และเธอก็รู้สึกเศร้า

ตัวเองได้ทำการต่อสู้ครั้งใหญ่ บางทีในสายตาของคนอื่น มันเป็นแค่คืนเดียว มันไม่ใช่ความรัก

"คุณพูดเถอะ เงื่อนไขคืออะไร" เสียงเย็น ๆ ดังขึ้นและเฉินเป้ยอีก็โล่งใจเมื่อได้ยินคำพูดนั้น

การแสดงออกของเธออย่างเป็นธรรมชาติไม่รอดพ้นสายตาของหนิงเส่าเฉิน และร่องรอยของการดูถูกก็ปรากฏขึ้นในดวงตา

หางจิ้งจอกแสดงในที่สุด? เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ โดยไม่มีเหตุผล เขาก็รู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนมันน่าคลื่นไส้เล็กน้อย

ทันทีที่เฉินเป้ยอีนั่งตัวตรง เธอไม่กล้ามองไปทางหนิงเส่าเฉินเธอกัดฟันและพูดว่า: "ถ้าคุณไม่ต้องการให้คุณเการู้เรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันจะได้เห็นหนิงเสี่ยวซี เมื่อใดก็ได้โดยไม่มีข้อจำกัด ”

ทันทีที่เธอพูดคำนั้น เฉินเป้ยอีก็หายใจออกอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะมองไปที่การแสดงออกของหนิงเส่าเฉิน เธอเป็นภัยคุกคามที่เปลือยเปล่า เธอไม่แน่ใจว่าชายคนนี้จะกินชุดนี้หรือไม่ แต่นี่ มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดหลังจากที่เธอออกจากที่นี่ เธอขอแค่ได้เจอหนิงเสี่ยวซี

หนิงเส่าเฉินเลิกคิ้วดวงตาของเขามืดมน

หลายปีที่ผ่านมาเขาอยู่ในแวดวงธุรกิจ เขามองคสออก แม้ว่าจะไม่ต้องพูด แต่เขาสามารถมองทะลุประเด็นนี้ได้ แต่เป็นครั้งแรก ที่เขาไม่สามารถมองความคิดของผู้หญิงคนนี้ออก

เขาแค่คิดว่า เธอจะขอเงินจากปากสิงโตอย่างแน่นอน หรือเรียกร้องอะไรมากเกินไปจากเขา แต่ไม่ใช่ … เธอแค่ต้องการหนิงเสี่ยวซี

พฤติกรรมของหนิงเสี่ยวซีเมื่อคืน เขาคิดว่าตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ไม่โง่ เขาก็เดาได้อย่างแน่นอนในฐานะพ่อของเขา เขาสามารถเพิกเฉยได้ แล้วเธอล่ะ?

ถูกวางแผนโดยโดยเด็กที่ไม่คุ้นเคย ตอนนี้ควรหงุดหงิดไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่มีความแค้น แต่ก็ร้องขอเช่นนั้น

“ทำไม?” เขาพูด

"หือ?" เห็นได้ชัดว่า เฉินเป้ยอีไม่รู้ว่าเขากำลังถามคำถามใดเ ขาเงยหน้าขึ้นมอง และเห็นหนิงเส่าเฉินจ้องมองมา เธอรีบมองไป "ฉันไม่เข้าใจว่าคุณหมายถึงอะไร?"

หนิงเส่าเฉินยิ้มอย่างมีเลศนัยเอนหลังพิงพนักโซฟาและกอดอก "คุณเฉินไม่คิดว่าเงื่อนไขที่คุณทำ จะไม่มีเหตุผลเหรอ?"

เป็นครั้งแรกที่เขาเรียกเธอว่า คุณเฉิน

เฉินเป้ยอีปล่อยเอ่อออกมา และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ตอบสนอง ใช่ เธอรู้ว่าหนิงเสี่ยวซีเป็นลูกชายของเธอ ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้คำนึงถึงสิ่งนี้ในสายตาของคนอื่น มันแปลกแค่ไหนที่จะร้องขอแบบนี้

เธอเลียริมฝีปาก โดยไม่รู้ตัวคิดว่าคำอธิบายแบบไหนที่สามารถโน้มน้าวใจชายคนนั้นได้

เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะบอกความจริงกับเขา

งั้น…

"ความตั้งใจเดิมของเขาคือต้องการให้เราอยู่ด้วยกัน แล้วเขาก็คิดว่า … ฉันชอบคุณ" หลังจากพูดใบหน้าของเธอก็แดง

เธอพูดต่อว่า“ เมื่อเช้าฉันรู้ว่าฉันโกรธมาก แต่เมื่อใจเย็น และคิดว่า ไม่ว่าเขาจะฉลาดแค่ไหนเขาก็อายุแค่อายุ5ขวบ โดยธรรมชาติแล้วเขาไม่รู้เรื่อง … หลังจากนอนบนเตียง แล้วเราสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างแน่นอนจุดเริ่มต้นของเขาคือเพื่อความดีของฉันเอง และฉันก็เกลียดเขาไม่ได้ "เธอพูดจบในช่วงหายใจเดียว แต่ไม่กล้ามองหน้าหนิงเส่าเฉิน

ก่อนที่หนิงเส่าเฉินจะกลับมาเธอถามหนิงเสี่ยวซีอย่างละเอียด หนิงเสี่ยวซีบอกว่า วันนั้นเขาคิดว่าเธอร้องไห้เพราะหนิงเส่าเฉินกำลังจะหมั้นกับเกาเหวิน ดังนั้นอยากช่วยเธอ ฟังคำอธิบายนี้และพูดตามตรง เธอแค่ทุกข์ในใจเท่านั้น แต่ไม่มีความแค้น

เด็กคนนี้มีใจให้เธอจริงๆ

วิธีง่ายๆอย่างการ "นอนด้วยกัน" แต่บอกถึงความรู้สึกไม่ได้

ดังนั้นหลังจากร้องไห้บนหลุมศพของแม่ เธอจึงเลือกที่จะเผชิญหน้ากับมันอย่างสงบ

หนิงเส่าเฉินเงยหน้าขึ้นมองเฉินเป้ยอี เขาไม่เข้าใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ

“คุณเฉิน รู้สึกว่าเมื่อคืน เป็นคุณที่เสียเปรียบ” จู่ๆเขาก็ลุกขึ้นยืนเดินไปที่โต๊ะทำงานหยิบกาแฟบนโต๊ะแล้วจิบ

มีผู้หญิงกี่คนที่พยายามปีนขึ้นไปบนเตียงของเขา แต่ผู้หญิงคนนี้ กลับทำตัวราวกับว่าเขาถูกเขาบังคับ

สิ่งนี้ทำให้เขาอารมณ์เสียมาก

เห็นได้ชัดว่า เฉินเป้ยอีไม่เคยคิดว่าหนิงเส่าเฉินจะเข้ามายุ่งกับเธอในเรื่องนี้

"นี่เป็นครั้งแรกสำหรับฉัน แน่นอนว่าฉันกำลังสูญเสีย" เธอโพล่งออกมา แล้วก้มศีรษะลงเมื่อพูดจบก็เสียใจพระเจ้าของเธอ เธอกำลังพูดถึงอะไร

ริมฝีปากบางของหนิงเส่าเฉินปิดแน่นดวงตาสีดำคู่หนึ่งมองผู้หญิงตรงหน้าอย่างมีความหมาย“ จริงเหรอ น่าเสียดายนี่ก็เป็นครั้งแรกของผม” เขากล่าวเสริมในใจ ครั้งแรกในรอบหลายปี

เมื่อเฉินเป้ยอีได้ยินคำนั้น เธอก็ปิดปากของเธอ ด้วยความประหลาดใจ เธอเงยหน้าขึ้นมองหนิงเส่าเฉินด้วยดวงตาที่เบิกกว้างและอ้าปาก "เป็นไปได้ยังไง?"

เขากับเกาเหวินทั้งคู่ไม่ได้หมั้นกันเหรอ? จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะไม่อยู่ด้วยกันในยุคนี้ โอเค ความคิดของเธอค่อนข้างสกปรก แต่ …

แม้ว่าเขาจะไม่ได้นอนกับเกาเหวิน แต่ … ทั้งรวยและหล่อขนาดนี้ จะเป็นไปได้ยังไง?

หนิงเส่าเฉินมองไปที่เธออย่างเต็มใจ

ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องของมุมมองรึเปล่า ผู้หญิงคนนี้ในขณะนี้ความรู้สึก "ตะลึง"

ทำให้เธอประหลาดใจที่หางตาของเธอ มุมปาดเกิดรอยยิ้มที่ดูเหมือนไม่มีอะไรเลย "คุณเฉิน พูดครั้งแรกผมก็เชื่อ ทำไมผมพูด คุณไม่เชื่อเหรอ"

เฉินเป้ยอียืนขึ้นอย่างตื่นเต้น "คุณ … คุณจะพิสูจน์ได้ยังไง?"

คำถามนี้เพราะเกี่ยวข้องกับหนิงเสี่ยวซีในอนาคตว่าจะได้เจอเขาได้อย่างอิสระหรือไม่ ดังนั้น เฉินเป้ยอีจึงพูดความจริงมากขึ้น

หนิงเส่าเฉินมองเธอด้วยรอยยิ้มที่มุมปากลึกขึ้น เขาก้าวไปข้างหน้าโน้มตัว และจ้องไปที่เฉินเป้ยอี"คุณต้องการพิสูจน์อย่างไร?" ลมหายใจที่คลุมเครือเต็มไปทั่วห้องทันที

เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ

เด็กอัจฉริยะ แม่ลึกลับ

Score 10
Status: Completed

เพื่อช่วยแม่ที่ป่วย เฉินเป้ยอีได้ซ่อนรูปลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของเธอและกลายเป็นแม่ของลูกของ หนิงเส่าเฉิน ไม่กี่ปีต่อมา เพื่อที่จะได้พบลูก เธอปิดบังใบหน้าที่แท้จริง และกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กของเขา แต่ในโลกนี้มีความรักจริงๆหรือ? มิฉะนั้น "ดีเลิศ "เหมือนเธอ "ธรรมดา" เช่นเธอ แต่เขารักเธอ และจีบเธอ ทำไม?

Options

not work with dark mode
Reset