อัจฉริยะตัวน้อยกับคุณพ่อสุดโฉด 314 เธอดีใจก็คงไม่สายเกินไปหรอก!

ตอนที่ 314 เธอดีใจก็คงไม่สายเกินไปหรอก!

ตอนที่​ 314 เธอ​ดีใจ​ก็​คง​ไม่สาย​เกินไป​หรอก​!

  

ถังซั่ว​เอง​ก็​มอง​ไป​ที่​พวกเขา​ ก่อน​จะเผย​รอยยิ้ม​ที่​อ่อนโยน​ขึ้น​มา “เข้ามา​ดู​พวกเขา​สิ”

  

“ขอบคุณ​ค่ะ​” อัน​โหร​วต​อบ​กลับ​อย่าง​สุภาพ​ ก่อน​จะเดิน​ตรง​ไป​เล่น​กับ​หยาง​หยาง​และ​หน่วนหน่วน​

  

จิ่งเป่ยเฉิน​และ​ถังซั่ว​ไม่ได้​เจอกัน​นาน​ จึงเดินลง​บันได​เพื่อ​ออก​ไป​พูดคุย​กัน​

 

“แม่จ๋า หนู​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​ หนู​สามารถ​ลุก​ออกจาก​เตียง​ได้​แล้ว​ค่ะ​” หน่วนหน่วน​มอง​เธอ​ด้วย​ดวงตา​ที่​เบิก​กว้าง​ สายตา​เต็มไปด้วย​ความคาดหวัง​

  

นั่น​ก็​เพราะ​ถึงแม้ตัว​เธอ​จะไม่บาดเจ็บ​จนถึง​กระดูก​ แต่​หลังจากที่​ผ่าน​ไป​นาน​ขนาด​นั้น​ เธอ​ก็​พยายาม​ลอง​ลุก​จาก​เตียง​ดู​ แต่​ก็​รู้สึก​กังวล​ไม่ใช่น้อย​

  

“แม่จ๋า พี่ชาย​วันนี้​ก็​ลุก​จาก​เตียง​ได้​แล้วด้วย​“ หน่วนหน่วน​มอง​ไป​ที่​แม่ ก่อน​จะขาย​พี่ชาย​ออก​ไป​บ้าง​

  

ตลอดวัน​พวกเขา​ก็​อยู่​แต่​ใน​ห้อง​และ​เล่น​ด้วยกัน​อยู่​เสมอ​ อัน​โหร​ว​หันหน้า​ไป​มอง​หยาง​หยาง​ มือ​ของ​เขา​กำลัง​ถือ​หนังสือ​อยู่​เล่ม​หนึ่ง​

 

เขา​กำลัง​จ้องมอง​ท่าที​ของ​แม่ด้วย​ท่าทาง​ใจเย็น​ ก่อน​จะพูด​ไป​อย่าง​ช้า ๆ ว่า​ “แม่จ๋า ผม​ผิด​ไป​แล้ว​”

  

“ไม่หรอก​ แม่จ๋าไม่ตำหนิ​หนู​หรอก​นะ​ แม่จ๋าแค่​คิด​อยาก​จะถามว่า​พวก​หนู​รู้สึก​ดีขึ้น​บ้าง​หรือเปล่า​ รู้สึก​ยังไง​บ้าง​?” การ​ที่​พวกเขา​สามารถ​ลงมา​เดินเล่น​กับ​พื้น​ได้​แบบนี้​ อีก​ทั้ง​วิ่ง​ไปมา​พร้อมกับ​กระโดด​ เธอ​ดีใจ​ก็​คง​ไม่สาย​เกินไป​หรอก​!

แล้​วจะ​ให้​ตำหนิ​พวกเขา​ได้​ยังไง​

 

“ดีขึ้น​เยอะ​แล้ว​”

  

“อย่า​ฝืน​ตัวเอง​มาก​ไป​นะ​รู้​ไหม​? ค่อย ๆ​ ทำ​ แม่จ๋าจะอยู่​ข้าง ๆ​ พวก​หนู​เอง​” ถึงแม้ว่า​เธอ​จะไม่ได้​อยู่​เคียงข้าง​พวกเขา​ แต่​จิ่งเป่ยเฉิน​ก็​ยังอยู่​

 

“อืม​” หยาง​หยาง​พยักหน้า​

  

อัน​โหร​วอ​ยู่​ใน​ห้อง​พวกเขา​นาน​สักพัก​หนึ่ง​ ก่อน​จะเดิน​ออก​ไป​อย่าง​ไม่เต็มใจ​

  

ช่วง​ที่​เธอ​เดินลง​ไป​ข้างล่าง​ ถังซั่ว​เอง​ก็​ออก​ไป​แล้ว​ ส่วน​ทาง​ด้าน​จิ่งเป่ยเฉิน​ก็​ยืน​อยู่​ตรง​ระเบียง​และ​กำลัง​คุย​โทรศัพท์​อยู่​ น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟังดู​ไม่ใช่เรื่อง​ดี​เท่าไร​

  

หนึ่ง​นาที​ต่อมา​ เขา​ก็​วาง​สายโทรศัพท์​ก่อน​จะเดิน​เข้ามา​ สายลม​เย็น​ ๆ ใน​ยามค่ำคืน​พัด​ผม​ของ​เขา​จน​ดู​กระเซอะกระเซิง​ ใบ​หน้าที่​เคร่งขรึม​เผย​อารมณ์​ที่​หนาวเย็น​ออกมา​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ขมขื่น​เล็กน้อย​

 

“เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​งั้น​เหรอ​?”

 

จิ่งเป่ยเฉิน​ไม่ได้​ตอบกลับ​คำถาม​ของ​เธอ​ แต่กลับ​เดิน​เข้ามา​กอด​เธอ​แทน​

  

เขา​ไม่อยาก​จะทิ้ง​เธอ​ไป​ไหน​ทั้งนั้น​ แต่​ใน​ใจก็​กังวล​ว่า​หลังจากที่​เขา​ไป​ เมื่อ​กลับมา​แล้ว​เธอ​จะไม่อยู่​ข้าง ๆ​ กาย​เขา​อีกแล้ว​

 

เมื่อ​ครู่​มีลมหนาว​พัด​เข้ามา​เล็กน้อย​ แต่​หลังจากที่​ได้​กอด​เธอ​ ตัว​ของ​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ถึงความอบอุ่น​ ตัว​ของ​เธอ​นั้น​อบอุ่น​มาก​ ทั้ง​นุ่มนวล​และ​ดู​สบาย​เป็นอย่างมาก​

  

“มีงาน​ที่​ต่างประเทศ​ ต้อง​เดินทาง​ไป​ด้วยตัวเอง​ พรุ่งนี้​ก็​ต้อง​ไป​แล้ว​”

  

อันที่จริง​เขา​สามารถ​พา​เธอ​ไป​ด้วย​ได้​ แต่ว่า​หยาง​หยาง​กับ​หน่วนหน่วน​อยู่​ที่​บ้าน​แบบนี้​ เธอ​คง​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​ไป​ด้วย​แน่​ ๆ เพราะ​งั้น​เขา​ก็​เลย​ต้อง​ไป​กับ​ฉีเซิ่งเทียน​แทน​

 

“จะกลับมา​เมื่อไหร่​?”

 

“เร็ว​สุด​สามวัน​ ช้าสุด​ก็​สัปดาห์​หน้า​”

เขา​ยังคง​ไม่คิด​อยาก​จะจากไป​อยู่ดี​ อีก​ทั้ง​ตอนนี้​ก็​เริ่ม​หวน​คิดถึง​เรื่อง​ที่​จำเป็นต้อง​ออกเดินทาง​

  

“ฉัน​จะรอ​นะ​! ไม่ใช่จากลา​แบบ​ความตาย​เสียหน่อย​” เพียงแต่ว่า​เวลา​สัปดาห์​หนึ่ง​ก็​น่าจะ​มาก​พอให้​เกิดเรื่อง​วุ่นวาย​ขึ้น​มาได้​อยู่ดี​

  

หลังจากที่​ได้​ฟังคำพูด​ของ​เธอ​ ความคิด​ของ​จิ่งเป่ยเฉิน​ก็​เริ่ม​คิด​ไป​เรื่อย​มากขึ้น​ทุกที​

  

ก่อน​จะกอด​เธอ​แน่น​ ๆ แล้ว​ยื่นหน้า​เข้าไป​ใกล้​หู​ของ​เธอ​ “ฉัน​โลภ​ขึ้น​ทุกวัน​ อยาก​อยู่​กับ​เธอ​ทุก ๆ​ วัน​เลย​ อยาก​จะอยู่​กับ​เธอ​ไป​ตลอด​”

  

“อืม​ ดูท่า​น่าจะ​โลภ​จริง ๆ​ นั่นแหละ​”

  

อีก​อย่าง​ตัว​เธอ​เอง​ก็​คิด​อยาก​จะได้​อิสระ​ ถ้าหาก​ทุกวัน​ต้อง​ตัว​ติดกับ​เขา​ไป​ตลอด​แบบนี้​ มีหวัง​ไม่ช้าก็เร็ว​เธอ​ได้​กลายเป็น​อัมพาต​ติด​เตียง​เพราะ​อาการ​ปวดหลัง​แน่​ ๆ

  

ภายในใจ​ของ​จิ่งเป่ยเฉิน​ช่างเย็นชา​เสีย​จริง ๆ​

  

“ที่รัก​ ไม่คิดถึง​ฉัน​บ้าง​เลย​เหรอ​?” เขา​ต้อง​ทิ้ง​เธอ​ไป​ต่างประเทศ​อย่าง​น้อย​สามวัน​เชียว​นะ​

  

“ไว้​รอ​นาย​ไป​ค่อย​คิดถึง​!” อัน​โหร​ว​ผลัก​เขา​ออก​ “นาย​ยัง​ไม่ไป​เสียหน่อย​! อย่า​มามอง​ฉัน​แบบนี้​”

  

จิ่งเป่ยเฉิน​มอง​ไป​ที่​ตัว​เธอ​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดู​ดุดัน​ ก่อน​จะก้มหน้า​ลง​และ​ขบ​ไป​ที่​ติ่ง​หู​ของ​เธอ​ “คืนนี้​ฉัน​จะทำให้​เธอ​จำฉัน​ไป​ตลอด​ทั้งคืน​เลย​คอย​ดู​สิ”

  

“ที่รัก​ ฉัน​ผิด​ไป​แล้ว​ ปล่อย​ฉัน​ไป​เถอะ​นะ​ ขอร้อง​!” เธอ​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​นั้น​ผิด​ไป​จริง ๆ​ ตอนนี้​แม้ว่า​จะไม่ได้​อยู่​บน​เตียง​ แต่​เมื่อ​มอง​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เห็น​ได้​ถึงเจตนา​ที่​ชัดเจน​ของ​เขา​

 

เขา​ยื่นมือ​ไป​บีบ​ใบหน้า​ของ​เธอ​เบา​ ๆ มุมปาก​กระตุก​ขึ้น​มาเล็กน้อย​ “ขอร้อง​ให้​ลูบคลำ​เยอะ​ ๆ สินะ​”

 

“ไม่ใช่สักหน่อย​!” เธอ​หมุนตัว​หันหลัง​กลับ​ คิด​จะวิ่งหนี​จาก​อ้อมแขน​ของ​เขา​

  

แต่​ดูท่า​ค่ำ​คืนนี้​น่าจะ​ไม่รอด​แน่​ ๆ เมื่อ​บิ๊ก​บอส​ต้อง​ออกจาก​บ้าน​ไป​หลาย​วัน​ ความกล้าหาญ​ชาญชัย​ของ​เขา​ย่อม​พุ่ง​สูงขึ้น​ ถึงแม้ปกติ​เขา​จะกล้า​ทำ​เรื่อง​พวก​นี้​ทุก ๆ​ วัน​อยู่แล้ว​ก็ตาม​

  

ใน​วันรุ่งขึ้น​ เธอ​เอื้อมมือ​ไปมา​ตาม​ความเคยชิน​ แต่​ก็​พบ​ว่า​คน​ที่อยู่​ข้าง ๆ​ กลับ​ไม่อยู่แล้ว​ ทันใดนั้น​หัวใจ​ของ​เธอ​ก็​รู้สึก​เปล่าเปลี่ยว​ขึ้น​มาเล็กน้อย​

  

ความคุ้นเคย​ที่​ตื่นขึ้น​มาแล้ว​พบ​ว่า​มีเขา​อยู่​ข้าง​กาย​ ตอนนี้​กลายเป็น​ว่า​เหลืออยู่​คนเดียว​บน​เตียง​ที่ว่างเปล่า​ เธอ​หลับตา​ลง​ ปล่อย​ให้​ตัวเอง​นอนหลับ​อยู่​สักพัก​หนึ่ง​

 

ถึงแม้ว่า​บิ๊ก​บอส​กับ​ฉีเซิ่งเทียน​จะไม่อยู่​ แต่​งาน​ก็​ยังคง​ต้อง​ดำเนินต่อไป​

  

เธอ​ขับรถ​ออก​ไป​ที่​บริษัท​ ก็​พบ​โอว​หยาง​ลี่​ยิน​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​บริษัท​

  

เขา​สวม​เสื้อ​สูท​สีน้ำเงิน​เข้ม​ พร้อมกับ​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​ เมื่อ​ไม่ได้​เห็น​เขา​มานาน​พอสมควร​ ดูเหมือน​เขา​จะผอม​ซูบ​ลง​ไป​นิดหน่อย​

 

เธอ​เดิน​เข้าไป​ด้วย​ท่าที​ที่​สงบนิ่ง​ ไม่สนใจ​ตัวตน​ที่​เขา​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ แต่​ทาง​ด้าน​ตัว​เขา​กลับ​รีบ​เดิน​เข้า​มาหา​เธอ​ทันที​ 

“โหร​ว​โหร​ว”​ เขา​เผย​รอยยิ้ม​แห่ง​ความสุข​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​

เจอกัน​ครั้ง​ที่แล้ว​ เวลา​ก็​ผ่าน​ไป​นาน​มาก​ หลาย​วัน​ผ่าน​ไป​แบบนี้​ ในที่สุด​เขา​ก็ได้​มีโอกาส​พบ​กับ​เธอ​อีกครั้ง​

  

เธอ​หยุด​เดิน​ก่อน​จะมอง​เขา​ด้วย​ท่าที​ที่​เย็นชา​ “ประธาน​โอว​หยาง​ ประธาน​จิ่งไม่อยู่​บริษัท​ ถ้าหากว่า​คุณ​มีธุระ​อะไร​กับ​เขา​ กรุณา​นัดหมาย​ล่วงหน้า​ด้วย​นะคะ​”

 

“ฉัน​ไม่ได้​มาหา​เขา​ ฉัน​มาหา​เธอ​ต่างหาก​” โอว​หยาง​ลี่​มอง​ไป​ที่​ตัว​เธอ​ ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​เธอ​นั้น​ทำ​ท่าทาง​ห่างเหิน​กับ​เขา​มาก​จริง ๆ​

  

ก่อนหน้า​นั้น​พวกเขา​ไม่เคย​เป็น​แบบนี้​มาก่อน​เลย​

  

สิบ​นาที​ผ่าน​ไป​ ที่​ร้านกาแฟ​ตรงข้าม​กับ​บริษัท​จิ่ง ทั้งสอง​คน​นั่งลง​เผชิญหน้า​กัน​

  

อัน​โหร​ว​เติม​น้ำตาล​ลง​ใน​ถ้วยกาแฟ​ของ​ตัวเอง​ ก่อน​จะหยิบ​ขึ้น​มาจิบ​อย่าง​ช้า ๆ ด้วย​ท่าที​ที่​สงบนิ่ง​ แต่​ชาย​ที่​มอง​อยู่​ตรงข้าม​กลับ​ดู​ร้อนรน​จน​ทำให้​เธอ​นั้น​เริ่ม​รู้สึก​รำคาญ​  

“มีอะไร​ก็​พูด​มาเถอะ​! ตอนนี้​เป็น​เวลาทำงาน​ ประธาน​โอว​หยาง​ไม่มีงาน​ทำ​ก็ช่าง​ แต่​ฉัน​มีงาน​อีก​เยอะ​ที่​ต้อง​ทำ​ ค่อนข้าง​ยุ่ง​มาก​ด้วย​” เธอ​ไม่อยาก​จะพูดคุย​กับ​เขา​ที่​หน้า​บริษัท​จิ่ง เพราะ​งั้น​จึงคิด​ว่า​ออก​ไป​ที่อื่น​แทน​น่าจะ​ดี​ที่สุด​

  

โอว​หยาง​ลี่​มอง​ดวงตา​ของ​เธอ​ที่​ดู​เหม่อลอย​ ใน​ดวงตา​พลัน​รู้สึก​เศร้า​ขึ้น​มาลึก​ๆ “โหร​ว​โหร​ว​ เธอ​อยาก​ให้​ฉัน​ทำ​อะไร​เพื่อ​ที่​เธอ​จะกลับมา​อยู่​กับ​ฉัน​เหมือน​ใน​อดีต​”

  

“ตอนนี้​คุณ​คิด​จะมาล้อเล่น​อย่างนั้น​เหรอ​?” เธอ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​อย่าง​เย็นชา​ และ​พูด​ต่อไป​ว่า​ “ถ้าหาก​คุณ​มาที่นี่​เพื่อ​พูด​เรื่อง​พวก​นี้​ เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ไม่มีอะไร​ต้อง​พูดคุย​กัน​อีกแล้ว​”

 

“โหร​ว​โหร​ว!”​

 

“พวกเรา​ไม่ได้​สนิท​กัน​ถึงขนาด​เรียก​ด้วย​ชื่อ​แบบนี้​นะคะ​ ประธาน​โอว​หยาง​ ตอนนี้​คุณ​ไม่มีอะไร​ทำ​หรือ​ยังไง​คะ​?” ช่วงนี้​เขา​น่าจะ​ยุ่ง​มาก​ไม่ใช่เหรอ​? ทำไม​ถึงว่าง​จะมาพบ​เธอ​แบบนี้​?

 

ถึงแม้จะมีเรื่อง​สบายใจ​แค่​ไหน​ แต่​การ​ที่มา​พูดคุย​กับ​เธอ​ด้วย​เรื่องไร้สาระ​แบบนี้​

  

“เธอ​คิด​จริง ๆ​ เหรอ​ว่า​ฉัน​จะผูกขาด​ทางการค้า​?” โอว​หยาง​ลี่​ยิ้ม​พลาง​หัวเราะ​ออกมา​ “จิ่งเป่ยเฉิน​ แม้ว่า​จะเป็นเจ้าของ​ธุรกิจ​ใน​ด้าน​การ​ผูกขาด​แบบ​นั้น​ ทำไม​จะต้อง​มาพูดคุย​กับ​ฉัน​ด้วย​!”

  

ถึงแม้ว่า​ฝ่ายตรงข้าม​จะไม่ใช่คน​ที่​ชอบ​สัก​เท่าไร​ แต่​กาแฟร้อน​ ๆ ที่อยู่​ตรงหน้า​เธอ​ก็​คิด​อยาก​จะลอง​ชิม ขณะที่​กำลัง​ยก​ถ้วยกาแฟ​ขึ้น​จิบ​ เธอ​ก็​พูด​ออกมา​อย่าง​ใจเย็น​ว่า​ “สามีของ​ฉัน​ไม่ได้คิด​จะผูกขาด​ทางการค้า​”

  

เรื่อง​พวก​นี้​ไม่มีอะไร​ที่​ต้อง​มานั่ง​อธิบาย​ให้​วุ่นวาย​

  

“เรื่อง​ที่ผ่านมา​แล้วก็​ให้​ผ่าน​ไป​เถอะ​ โหร​ว​โหร​ว​ พวกเรา​น่าจะ​มอง​ที่​ข้างหน้า​กัน​นะ​ หรือว่า​ความรัก​ใน​วัยเด็ก​ของ​พวกเรา​ตั้ง​สิบ​ปี​จะไม่ดี​เท่ากับ​จิ่งเป่ยเฉิน​ที่​เข้ามา​เพียง​พริบตา​!”

  

เขา​มีคุณสมบัติ​อะไร​ถึงมาพูด​เรื่อง​แบบนี้​กับ​เธอ​ เห็นได้ชัด​ว่า​ตอนนั้น​เป็น​เขา​ต่างหาก​ที่​ทิ้ง​เธอ​เพื่อ​ไป​แต่งงาน​กับ​คนอื่น​

  

เรื่อง​พวก​นี้​ดูท่า​คงจะ​ต้อง​พูด​อธิบาย​ให้​เขา​เข้าใจ​ใหม่​อีก​ครั้งหนึ่ง​แล้ว​!

  

อัน​โหร​ว​ยิ้ม​ออกมา​ “เทียบ​ไม่ได้​หรอก​”

  

เพราะ​ตัว​ของ​เขา​นั้น​ไม่อาจ​เทียบ​กับ​จิ่งเป่ยเฉิน​ได้​แม้แต่​ปลาย​เส้น​ผม​  

“ฉัน​รู้​ว่า​เธอ​จะพูด​อะไร​ ดู​ก็​รู้​ว่า​เธอ​โกรธ​ ใน​ปี​นั้น​เรื่อง​ที่​แต่งงาน​ล้วนแล้วแต่​เพราะ​ฉัน​จนปัญญา​ทั้งนั้น​ แต่​ตอนนี้​พวกเรา​ไม่มีอะไร​ที่​ทำ​ไม่ได้​ หรือว่า​เรื่อง​ระหว่าง​พวกเรา​ยัง​มีเรื่อง​เข้าใจผิด​อยู่​?” เขา​รู้ดี​จิ่งเป่ยเฉิน​ไป​ทำ​ธุระ​ที่​ต่างประเทศ​ เพราะ​งั้น​ช่วง​เวลานี้​จึงเป็น​โอกาสดี​ที่​เขา​จะได้​มาหา​เธอ​

  

แต่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เธอ​จะมีท่าที​แบบนี้​กับ​เขา​

  

“ถ้าหาก​นาย​รัก​ฉัน​จริง​ละ​ก็​ ใน​ปี​นั้น​นาย​ก็​ไม่ควร​แต่งงาน​กับ​เหลียว​เว่ย​ หลังจากที่​แต่งงาน​ไป​นาย​ก็​เป็น​คน​ไร้​ความรับผิดชอบ​ ปล่อยปละละเลย​ ก่อปัญหา​ที่​ด้านนอก​ ผู้ชาย​แบบ​นาย​คิด​เหรอ​ว่า​ฉัน​อยาก​จะได้​อีก​” เธอ​พูด​เรื่อง​แบบนี้​ออกมา​เพื่อ​หวัง​ที่จะ​ให้​เขา​ยอม​ตัดใจ​เสียที​

 

“นั่น​ก็เพราะว่า​เขา​ไม่ใช่เธอ​ไง ถ้าหาก​เป็น​เธอ​ ฉัน​คง​ไม่มีวัน​ทำ​เรื่อง​พวก​นั้น​หรอก​” จาก​ตอนนั้น​จนถึง​ตอนนี้​ เธอ​คือ​คนเดียว​ที่อยู่​ใน​ใจของ​เขา​

  

“ฉัน​แต่งงาน​และ​มีลูก​แล้ว​ ทำไม​ฉัน​ต้อง​มาจุดไฟ​รัก​เก่า​กับ​นาย​ด้วย​ เดี๋ยว​ได้​กลาย​เป็นเรื่อง​ที่​บัดสีบัดเถลิง​พอดี​ โอว​หยาง​ลี่​ ผู้ชาย​อย่าง​นาย​ไม่คู่ควร​กับ​การ​ให้​คนอื่น​มารัก​หรอก​ เพราะ​นาย​มัน​ไร้​ความผิด​ชอบ​!!” เธอ​วาง​ถ้วยกาแฟ​ที่อยู่​ใน​มือ​ลง​ และ​ไม่คิด​จะดื่ม​มัน​อีก​

 

“ใช่ เธอ​ช่วย​เตือนสติ​ฉัน​ว่า​เธอ​มีลูก​แล้ว​ อีก​ทั้ง​ยัง​ห้า​ขวบ​แล้วด้วย​!” โอว​หยาง​ลี่​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ภายใน​หัวใจ​ของ​เขา​รู้สึก​ถึงความเจ็บปวด​ “เหลียว​เว่ย​พูด​ถูก​จริง ๆ​ ตอนที่​เรา​อยู่​ด้วยกัน​ ใน​ตอนนั้น​เธอ​นอกใจ​ฉัน​ เธอ​คบชู้​ทั้ง ๆ ที่​ยัง​คบ​กับ​ฉัน​อยู่​”

 

เรื่อง​พวก​นี้​ล้วน​เป็นเรื่อง​ที่​แปลก​จริง ๆ​

Options

not work with dark mode
Reset