หมอร้ายคลั่งรัก 28

ตอนที่ 28

“แต่หนูไม่ว่าง” ฉันเสียงอ่อยตาละห้อยก็อยากไปเที่ยวกับเขาบ้างล่าสุดที่ได้ไปเดินห้างด้วยกันก็สองเดือนที่แล้วประทับใจสุดๆ ประทับใจจนชีวิตนี้ไม่มีทางลืมทริปนี้เลยก็ทริปที่เจออุบัติเหตุต่อหน้าต่อตาครั้งนั้นไงล่ะ ทริปที่ทำให้ฉันเข้าใจการทำงานของพี่หมอคินถ้าวันนั้นพี่หมอไม่อยู่ตรงนั้นคนเจ็บคนนั้นคนคงไม่รอด ทำให้ฉันได้รู้ว่าทุกวินาทีของหมอนั้นมีค่ามากแค่ไหน ทุกวินาทีที่เขาจับมีดผ่าตัดนั้นมีชีวิตเป็นเดิมพันเสมอ

“ไหนมาดูสิ” พี่หมอจับแขนที่มีเฝือกอยู่เบาๆ ไปดูพร้อมกับดูฟิล์ม X-ray ที่หน้าจอคอมตรงหน้าเขาด้วยสีหน้าจริงจัง ตอนพี่หมอทำหน้าจริงจังแบบนี้ก็ดูดีไปอีกแบบนะ ไม่ว่าจะทำหน้าแบบไหนอยู่ในโหมดไหนเขาก็ดูดีไปหมดเลย ฉันมัวแต่มองพี่หมอเพลินจนเขาพูดขึ้นมานั่นแหละถึงได้รู้สึกตัว

“มองแบบสงสัยคืนนี้ไม่อยากนอน” ฉันจะไม่เข้าใจความหมายเลยถ้าสายตาหื่นกามของเขาไม่แสดงออกมาอย่างชัดเจนแบบนี้

“บ้า” โอ้ยอิพี่หมอเก่งนะทำให้อิอิงหน้าแดงเนี่ย

“หึหึ หนูเริ่มก่อนเองนะ” ยังยังไม่หยุดอีก

“พี่หมอ!!” ฉันขึ้นเสียงดังกลบเกลื่อนความอายที่โดนจับได้ว่ามองเขา “ฮ่าฮ่า” แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขมากของอิพี่หมอ ฉันเลยมองค้อนไปให้หนึ่งที ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วกลับมาเข้าโหมดคุณหมออีกครั้ง

“หนูไปนั่งบนเตียงนะเดียวพี่ตัดเฝือกออกให้” ฉันขึ้นไปนั่งบนเตียงในห้องตรวจตามที่เขาบอกพี่หมอหยิบเครื่องอะไรไม่รู้ออกมาถ้าเป็นแถวบ้านฉันเรียกว่าเครื่องเจียรที่ฉันเคยเห็นพ่อใช้เอาไว้ตัดเหล็กตัดกระเบื้องอย่าบอกนะจะเอาไอเครื่องนั่นมาตัดเฝือกฉันน่ะ ไม่เอานะเว้ยถ้าแขนฉันขาดขึ้นมาจะทำยังไงฉันยังเรียนไม่จบยังไม่มีหลานให้พ่อแม่อุ้มเลยนะจะเป็นอิด้วนแล้วหรอช่วยด้วยค่ะอิพี่หมอจะฆ่าเมียตัวเอง

“พี่หมอจะเอาไอนั่นมาตัดแขนหนูจริงๆ หรอ” หน้าฉันต้องซีดมากแน่ๆ ไม่ต้องมีใครบอกรู้ด้วยตัวเองเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่าตัวเย็น มือเย็นมาก

“อืม” จริงจังกว่านี้ไม่มีแล้ว อิพี่หมอจะทำอะไรกับเมียก็ได้แต่อย่าพลาดตัดแขนเมียเด็ดขาดนะเว้ย

“ไม่เอาได้มั้ยหนูกลัว” ฉันกลัวจริงๆ นะ

“ได้นะ” เห้อโล่งอกไอเครื่องนี้มันน่ากลัวเกินไปพี่หมอหันไปหยิบมีดเล่มใหญ่กับคีมอะไรก็ไม่รู้อันใหญ่มากออกมาให้ตายมันน่ากลัวมากกว่าไอเครื่องเมื่อกี้อีกนะนี่พี่แกจะฆ่าตัดตอนกันหรือไง ไม่ต้องบอกก็รู้ตอนนี้ฉันหน้าซีดแค่ไหนถอยตัวติดกำแพงตั้งแต่ตอนไหนยังไม่รู้ตัวเลยมารู้อีกทีก็ชิดติดกำแพงจนไม่มีที่จะให้ไปได้อีกแล้ว

“ฮ่าฮ่า” โรคจิตกำเริบปะเนี่ยอยู่ดีๆ ก็หัวเราะขึ้นมาฉันกลัวอยู่นะมันตลกมากนักหรือไงฮะ

เขาวางมีดในมือลงเดินมาหาฉันที่ตอนนี้นั่งชิดติดกำแพงจนแทบจะทะลุไปอีกฝั่งหนึ่งแล้ว เขาเอาแขนมาค่อมตัวฉันไว้โน้มตัวลงมาใกล้ใกล้จนสัมผัสถึงลมหายใจร้อนๆ ของเขา ฉันมองตาเขา เขามองตาฉัน

จุ๊บ เขาก็จูบหน้าผากฉันเบาๆ ดึงตัวฉันเบาๆ เข้าไปในอ้อมกอดอบอุ่นของเขา น้ำตาไม่รู้มาจากไหนไหลออกมาเขากอด ลูบผมลูบหลังฉันเบาๆ สัมผัสที่อบอุ่นที่เขามอบให้ยิ่งทำให้น้ำตาแห่งความกลัวเมื่อกี้ค่อยๆ แห้งหายไป ความกลัวที่เคยมีอยู่ตอนนี้มันหายไปแล้วฉันมั่นใจว่าพี่หมอจะไม่ทำฉันเจ็บแน่นอน

“ไหนดูหน้าเด็กขี้แยหน่อยสิ” พี่หมอเอามือสองข้างประคองหน้าฉันเงยขึ้นมาจนเราสบตากัน สายตา ยิ้มที่อ่อนโยนส่งมาให้ฉันจนฉันเองที่ทนสายตานี้ไม่ได้หลบตาเขา จะไม่หลบก็ไม่ไหวแล้วสายตาเขาพาฉันอ่อนไหวควบคุมใจตัวเองไม่อยู่

“ฮึฮึ ไม่ต้องกลัวผัวไม่ทำเมียเจ็บหรอกยังไม่อยากเป็นม่ายน่ะ”

ควับ มองแรงขนาดนี้ไม่กลัวคอหักเลยมั้ง แค่แกล้งเล่นนิดเดียวต้องมองผัวแรงขนาดนี้มั้ยครับเมียจ๋า

“ฮ่าฮ่า” ขยี้ผมนุ่มเบาๆ ก่อนจะหันมาเตรียมอุปกรณ์ตัดเผือกต่อไม่สนใจคนที่กำลังมองค้อนด้วยสายตาดุๆ ใส่ผมหรอก น่ากลัวตายแหละผมคนหนึ่งที่ไม่เคยมองท่าทางแบบนี้ของหนูอิงว่าน่ากลัวเลยสักครั้งมีแต่ยิ่งมองยิ่งน่ารัก น่าฟัด น่าแกล้งซะมากกว่า

Options

not work with dark mode
Reset