รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]บทที่ 742 ซีสำแดงความไร้เทียมทานอย่างถึงที่สุด!

บทที่ 742 ซีสำแดงความไร้เทียมทานอย่างถึงที่สุด!

บท​ที่​ 742 ซีสำแดง​ความ​ไร้​เทียมทาน​อย่าง​ถึงที่สุด​!

“นั่น​คือ​ผู้ใด​กัน​!?”

“งดงาม​มาก​ อีก​ทั้ง​…แข็งแกร่ง​ยิ่งนัก​!”

สิ่งมีชีวิต​ใน​ภพ​เซียน​อุทาน​ออกมา​ ซีและ​จักรพรรดิ​เซียน​กว่า​สิบ​คน​กำลัง​ต่อสู้​กัน​บน​ท้องฟ้า​เหนือ​ดินแดน​ตระกูล​เซียว​ การต่อสู้​ครั้งนี้​มอง​ให้​ทั้วภพ​เซียน​ก็​อาจ​พบเห็น​ได้​เพียงแค่​ที่นี่​!

พวกเขา​ตื่น​ตะลึง​จน​ไม่อาจ​บรรยาย​ออกมา​ได้​ จะมีสตรี​ที่​งดงาม​สมบูรณ์แบบ​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​?

ไม่เพียงแต่​รูปโฉม​งดงาม​ไม่อาจ​หา​ที่​เปรียบ​ ด้าน​พลัง​เอง​ก็​แข็งแกร่ง​เกิน​กว่า​จะจินตนาการ​ได้​!

จักรพรรดิ​เซียน​กว่า​สามสิบ​คน​ลงมือ​พร้อมกัน​ เกรง​ว่า​กระทั่ง​ทั้ง​ภพ​เซียน​ก็​สามารถ​ทำลาย​ลง​ได้​ จะมีผู้ใด​กันที่​สามารถ​ต่อกร​กับ​จักรพรรดิ​เซียน​เหล่านี้​ได้​เพียงลำพัง​?

พวกเขา​สามารถ​ตอบ​ออกมา​ด้วย​ความมั่นใจ​ ใน​ภพ​เซียน​ของ​พวกเขา​ไม่มีตัวตน​เช่นนี้​ดำรงอยู่​แน่นอน​!

ไม่มีสิ่งมีชีวิต​ใด​ใน​ภพ​เซียน​สามารถ​ต่อกร​กับ​จักรพรรดิ​เซียน​สามสิบ​กว่า​คน​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​!

ทว่า​ใน​ตอนนี้​ซีกลับ​ทำได้​ สามารถ​ต่อกร​กับ​จักรพรรดิ​เซียน​สามสิบ​กว่า​คน​โดยลำพัง​ พวกเขา​ตื่น​ตะลึง​อย่าง​ถึงที่สุด​ ภายในใจ​ประหนึ่ง​มีคลื่น​นับ​หมื่น​นับ​พัน​โหม​ซัด​ แม้ผ่าน​ไป​ระยะ​หนึ่ง​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​สงบสติอารมณ์​ได้​!

ไม่ว่า​ผล​การต่อสู้​จะออกมา​เป็น​เช่นไร​ ซีก็​สามารถ​จารึก​ชื่อ​ตัวเอง​ทิ้ง​เอาไว้​ใน​ภพ​เซียน​เป็นที่​เรียบร้อย​ นี่​นับว่า​แข็งแกร่ง​เกินไป​จริง ๆ​!

“นั่น​มัน​…ซี!?”

“ซี ตระกูล​เซียว​ นาง​มาเพื่อ​แก้แค้น​!”

มหา​ตระกูล​อีก​เจ็ด​ตระกูล​จดจำ​ซีขึ้น​มาได้​ หลังจาก​ขบ​คิดดู​แล้วก็​เข้าใจ​ใน​สิ่งที่​ซีต้องการ​จะทำ​!

“แข็งแกร่ง​ถึงเพียงนี้​!? นาง​จะต้อง​ได้รับ​การ​ช่วยเหลือ​จาก​พลัง​ภายใน​กล่อง​อย่าง​แน่นอน​!”

“พวกเรา​ต้อง​ลงมือ​หรือไม่​?”

ยอด​ฝีมือ​จาก​มหา​ตระกูล​ทั้ง​เจ็ด​เตรียม​เคลื่อนไหว​ พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้สึก​การดำรงอยู่​ของ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​ ทั้ง​ยัง​เคย​ส่งยอด​ฝีมือ​ออก​ไป​เพื่อ​ตามหา​ซีด้านนอก​ภพ​เซียน​

ตอนนี้​ซีปรากฏตัว​ที่​ภพ​เซียน​ ส่วน​คน​ของ​พวกเขา​ต่าง​ไม่กลับมา​ เห็นได้ชัด​ว่า​คน​เหล่านั้น​ล้วน​ประสบ​ความล้มเหลว​

ยาม​นี้​พวกเขา​ต่าง​ก็​ต้องการ​จะลงมือ​ต่อสู้​กับ​ซี หลังจากที่​ได้​กล่อง​สี่เหลี่ยม​อัน​แสน​สำคัญ​มาแล้ว​ พวกเขา​ก็​อาจ​ออกจาก​ภพ​เซียน​ได้​

สุดท้าย​พวกเขา​ก็​เคลื่อนไหว​ จักรพรรดิ​เซียน​ของ​ทุก​ตระกูล​ออกมา​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ซี!

“น่า​ชิงชังยิ่งนัก​!”

ประมุข​ตระกูล​เซียว​กัดฟัน​ เดิมที​เขา​คิด​ว่าด้วย​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​มากกว่า​สามสิบ​คน​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​ พวกเขา​จะสามารถ​โค่น​ซีได้​ก่อนที่​ตระกูล​อื่น​ ๆ จะมา

ทว่า​ซีนั้น​ไม่ธรรมดา​เป็น​อย่างยิ่ง​ กระทั่ง​จักรพรรดิ​เซียน​กว่า​สามสิบ​คน​ลงมือ​พร้อมกัน​ก็​ยัง​ประสบ​ความล้มเหลว​ใน​การ​ปราบปราม​ซีลง​ทันที​ ตอนนี้​อีก​เจ็ด​ตระกูล​มาแล้ว​ เรื่องราว​ทั้งหมด​ก็​กลายเป็น​ยุ่งยาก​ขึ้น​มา

หาก​สามารถ​สยบ​ซีได้​ตั้งแต่แรก​ พวกเขา​ก็​จะมีสิทธิ์ขาด​ แต่​ถ้าหาก​พวกเขา​จัดการ​ซีไม่ได้​ พวกเขา​ก็​จะไม่มีสิทธิ์ขาด​แต่อย่างใด​ นับว่า​เป็น​ช่องว่าง​ที่​ใหญ่​ยิ่ง​

สีหน้า​ของ​ประมุข​ตระกูล​เฟ่ย​เอง​ก็​มีสีหน้า​น่าเกลียด​ไม่น้อย​ สิ่งต่าง ๆ​ เริ่ม​อยู่​นอกเหนือ​การคาดการณ์​ของ​เขา​

ก่อนหน้านี้​ เขา​ยัง​บอก​กับ​ประมุข​ตระกูล​เซียว​เลย​ว่า​ไม่เป็นอัน​ใด​ พวกเขา​จะต้อง​สามารถ​จัดการ​ซีลง​ได้​ ทว่า​ผล​ที่​ออกมา​เป็น​เขา​ที่​ถูก​ตบหน้า​ภายใน​พริบตา​ ซีนั้น​แข็งแกร่ง​เกินไป​!

ตู้​ม!

จักรพรรดิ​เซียน​จาก​อีก​ทั้ง​เจ็ด​ตระกูล​พุ่ง​เข้ามา​ ทั่ว​ทั้ง​ภพ​เซียน​สั่นสะเทือน​อย่าง​รุนแรง​ ท้องฟ้า​ถึงกับ​แปร​เปลี่ยนสี​ ประหนึ่ง​วัน​โลกาวินาศ​ได้มา​เยือน​ ภพ​เซียน​ใกล้​ถึงคราว​ล่มสลาย​

“สวรรค์​! การต่อสู้​ครั้ง​ใหญ่​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​!”

“จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​!”

สิ่งมีชีวิต​ภพ​เซียน​ต่าง​ตื่น​ตกใจกลัว​ ร่างกาย​ของ​พวกเขา​สั่นสะท้าน​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ล้ม​นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​ ไม่อาจ​แม้กระทั่ง​จะลุกขึ้น​ได้​!

ภูเขา​และ​แม่น้ำ​พังทลาย​ลง​ สุริยัน​จันทรา​ดับ​แสง ผืนดิน​เกิด​การระเบิด​ครั้ง​ใหญ่​ กลายเป็น​หลุม​ลึก​จน​มองไม่เห็น​ก้นบึ้ง​หลุม​แล้ว​หลุม​เล่า​ พลัง​กดดัน​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​พลุ่งพล่าน​ไป​ทั่ว​ทุกหย่อมหญ้า​ของ​ภพ​เซียน​

การต่อสู้​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คนใน​ครา​เดียว​ นี่​เป็น​สิ่งที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก่อน​ และ​ก็​ไม่มีผู้ใด​คาดคิด​ว่า​จะเกิด​การต่อสู้​เช่นนี้​ขึ้น​มาได้​!

ซีเป็น​ใคร​กัน​แน่​?

คำถาม​นี้​ปรากฏ​ขึ้น​ภายในใจ​ของ​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​ภพ​เซียน​!

“จักรพรรดิ​เซียน​ของ​มหา​ตระกูล​ทั้ง​เก้า​ลงมือ​พร้อมกัน​เพียง​เพื่อ​สตรี​คน​นี้​ผู้เดียว​? สตรี​ผู้​นี้​มีคุณค่า​อัน​ใด​ให้​มหา​ตระกูล​ทั้ง​เก้า​ทุ่ม​สุด​แรง​ต่อกร​ด้วย​เช่นนี้​?”

“พวกเรา​ควร​ลงมือ​บ้าง​หรือไม่​…”

จักรพรรดิ​เซียน​ตระกูล​อื่น​ ๆ รำพึง​กับ​ตัวเอง​

พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​ ไม่รู้​เกี่ยวกับ​ความเป็นมา​ของ​ซี มีเพียงแค่​เก้า​มหา​ตระกูล​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​บน​ตัว​ของ​ซีมีกล่อง​สี่เหลี่ยม​อยู่​

ทว่า​พวกเขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีบางสิ่ง​ไม่ถูกต้อง​

ซีจะต้อง​ไม่ธรรมดา​อย่าง​แน่นอน​ บน​ตัว​ของ​นาง​ต้อง​มีความลับ​บางอย่าง​อยู่​ ไม่เช่นนี้​เก้า​มหา​ตระกูล​คง​ไม่ทุ่ม​สุดตัว​เพื่อ​ต่อกร​กับ​นาง​เช่นนี้​

พวกเขา​เอง​ก็​ต้องการ​จะลงมือ​ ไม่ว่า​บน​ตัว​ของ​ซีจะมีสิ่งใด​อยู่​ก็ตาม​ พวกเขา​ล้วน​ไม่ต้องการ​จะให้​ตระกูล​ของ​ตน​ถูก​ทิ้ง​เอาไว้​เบื้องหลัง​

ทว่า​ใน​ตอนนั้น​เอง​ สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ต้อง​แปร​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​ ความคิด​ที่จะ​ลงมือ​ถูก​หยุด​ลง​

ซี…ร้ายกาจ​เกินไป​แล้ว​!

ความจริง​ของ​สตรี​งดงาม​ไร้​ผู้ใด​เทียบ​ พวกเขา​ไม่ต้องการ​ใช้คำ​ว่า​ ‘ดุร้าย​’ มาบรรยาย​ถึง แต่​ซีนั้น​ดุร้าย​จริง ๆ​ ดุร้าย​จน​แทบ​ทำให้​คน​ตกใจ​ตาย​ได้​!

หลังจากที่​จักรพรรดิ​เซียน​ของ​อีก​เจ็ด​มหา​ตระกูล​เข้าร่วม​ การต่อสู้​ก็​พลัน​ชุลมุน​ขึ้น​มาทันที​ แต่ละ​ตระกูล​ต่อสู้​กันเอง​ไป​พร้อมกับ​การ​ต่อกร​กับ​ซี

แต่​ซีนั้น​เริ่ม​ลงมือ​เคลื่อนไหว​ นาง​ใช้วิชา​ลับ​บางอย่าง​ออกมา​ ห่อหุ้ม​ร่าง​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​เอาไว้​ภายใน​ ต้องการ​จะต่อกร​กับ​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​ด้วย​ตนเอง​เพียงลำพัง​

ที่​สำคัญ​คือ​นาง​สามารถ​ทำได้​จริง ๆ​ วิชา​ลับ​ที่​สำแดง​ออกมา​ จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​ล้วน​ไม่อาจ​รอดพ้น​ จำเป็นต้อง​หยุด​การสู้​กันเอง​เอาไว้​ก่อน​เพื่อ​ต้านทาน​วิชา​ลับ​!

วิชา​ลับ​ที่​ซีใช้ออกมา​ ล้วน​ส่งผล​ถึงจักรพรรดิ​เซียน​ทุกคน​!

แข็งแกร่ง​อัน​ใด​ถึงเพียงนี้​!?

จักรพรรดิ​จาก​ตระกูล​อื่น​ ๆ พลัน​หลั่ง​เหงื่อ​เย็นเยียบ​ออกมา​เต็ม​แผ่น​หลัง​ ความสามารถ​ของ​ซีช่างสะท้าน​ฟ้าอย่าง​แท้จริง​!

ดุร้าย​เกิด​กว่า​ที่​จินตนาการ​เอาไว้​!

พวกเขา​เกิด​ความหวาดกลัว​ขึ้น​มา ไม่กล้า​ลงมือ​บุ่มบ่าม​ เกรง​ว่าการ​ไป​ยั่วยุ​จะทำให้เกิด​หายนะ​!

“อย่า​ได้​ตี​กัน​ชุลมุน​ คู่ต่อสู้​ของ​พวก​เจ้าก็​คือ​ข้า​ จงร่วมมือ​กัน​ต่อสู้​กับ​ข้า​เสีย​”

ซีลอยตัว​สูง ชายผ้า​สะบัด​ไหว​ บน​ร่าง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​ความมั่นใจ​ เชื่อมั่น​ว่า​จะสามารถ​จัดการ​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​ได้​!

นาง​ยัง​ไม่ได้​ใช้พลัง​ขั้น​บรรพ​จารย์​เซียน​แต่อย่างใด​ ใช้เพียงแค่​พลัง​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​ แต่​นาง​ก็​ยังคง​ทรงพลัง​ไร้​เทียมทาน​อย่าง​ถึงที่สุด​!

นาง​แข็งแกร่ง​อย่างยิ่ง​ แข็งแกร่ง​กว่า​จักรพรรดิ​เซียน​เหล่านี้​ใน​ทุก​ด้าน​ แม้จะต้อง​เผชิญหน้า​กับ​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​ก็​ยังคง​ดู​ผ่อนคลาย​ รู้สึก​กดดัน​แค่​เพียง​เล็กน้อย​ คน​เหล่านี้​ยัง​ไม่คุ้มค่า​พอให้​นาง​ใช้พลัง​ของ​บรรพ​จารย์​เซียน​

“น่า​ชิงชังยิ่งนัก​!”

“เจ้าหยิ่งผยอง​เกินไป​แล้ว​!“

จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​แทบ​คลั่ง​ รู้สึก​อัปยศอดสู​เป็น​อย่างยิ่ง​ การกระทำ​ของ​ซีใน​สายตา​ของ​พวกเขา​แล้ว​ ไม่ต่าง​อัน​ใด​กับ​การยั่วยุ​อย่าง​รุนแรง​ ทำให้​พวกเขา​ไม่อาจ​ทน​รับ​ไหว​

ขณะเดียวกัน​ พวกเขา​เอง​ก็​สามารถ​ตระหนัก​ได้​ถึงความ​แข็งแกร่ง​ของ​ซี เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ไม่สามารถ​ต่อสู้​กันเอง​ได้​ ถ้าหาก​ยัง​ตะลุมบอน​กัน​เช่นนี้​ต่อไป​ ใน​ท้ายที่สุด​ซีจะต้อง​เป็น​ผู้​ได้รับ​ผลประโยชน์​อย่าง​แน่นอน​ และ​พวกเขา​ทั้งหมด​ก็​อาจ​ถูก​ซีจัดการ​ลง​ได้​!

จักรพรรดิ​เซียน​ลงมือ​ทันที​ ร่วมกัน​โจมตี​ไป​ทาง​ซี แม้ว่า​พวกเขา​จะไม่ได้​สนทนา​อัน​ใด​กัน​ ทว่า​ใน​ยาม​นี้​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ทั้งหมด​ล้วน​ตัดสินใจ​จะจัดการ​ซีก่อน​ จากนั้น​ค่อย​มาสู้กันเอง​เพื่อ​แย่งชิง​ตัว​ซี

เมื่อ​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​ซี ภาพ​ฉาก​นี้​สร้าง​แรง​สั่นสะเทือน​มหาศาล​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ สิ่งมีชีวิต​ภพ​เซียน​ทั้งหลาย​ล้วน​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ต้อง​เอ่ย​สิ่งใด​ออกมา​

พวกเขา​ตั้งมั่น​ ไม่ว่า​อย่างไร​ก็​ต้อง​บันทึก​การต่อสู้​ครั้งนี้​เอาไว้​ให้​คนรุ่นหลัง​ได้​ดู​ แม้ว่า​คนรุ่นหลัง​อาจจะ​ไม่เชื่อ​บันทึก​ของ​พวกเขา​ก็ตาม​!

อย่างไร​เสีย​การต่อสู้​ครั้งนี้​ก็​ดู​น่า​เหลือเชื่อ​มากเกินไป​ ประหนึ่ง​เป็น​เพียง​ความฝัน​ แม้ตัว​พวกเขา​เอง​จะเป็น​พยาน​ ได้​มอง​เห็นด้วย​สอง​ตา​ของ​ตนเอง​ก็​ยัง​เกิด​ความรู้สึก​ยาก​จะเชื่อ​!

ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​คนรุ่นหลัง​เลย​!

ซีสำแดง​วิชา​ลับ​บางอย่าง​ออกมา​อีกครั้ง​ อากาศ​หนาวเหน็บ​แผ่​กระจาย​ ฟ้าดิน​ล้วน​ถูก​แช่แข็ง​ เกล็ด​หิมะ​ตก​ลงมา​อย่าง​หนัก​ ประหนึ่งว่า​ถึงเดือน​สิบสอง​ยาม​เหมันตฤดู​แล้ว​ ทุกอย่าง​ล้วน​ถูก​ย้อม​จน​เป็น​สีขาวโพลน​!

เกล็ด​น้ำแข็ง​ร่วงโรย​ลง​จาก​ฟ้าสูง ปกคลุม​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​อย่าง​หนาแน่น​ เพียงแค่​ซีสะบัดมือ​ครั้ง​เดียว​ เกล็ด​น้ำแข็ง​เหล่านั้น​ก็​กลายเป็น​หอก​น้ำแข็ง​ พุ่ง​เข้า​โจมตี​ไป​ยัง​เบื้องหน้า​!

เผละ​!

หยาด​โลหิต​สีชาด​กระเซ็น​ลง​บน​หิมะ​ขาว​ละลานตา​ ชวน​ให้​ตกตะลึง​อย่าง​ถึงที่สุด​ เลือด​ทั้งหมด​ล้วน​เป็น​ของ​จักรพรรดิ​เซียน​ มีจักรพรรดิ​เซียน​จำนวนมาก​ที่​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​หอก​น้ำแข็ง​เอาไว้​ได้​แม้แต่น้อย​ ถูก​ปลาย​แหลม​แทง​จน​กลายเป็น​รู​ขนาดใหญ่​บน​ร่าง​ โลหิต​ไหล​พรั่งพรู​ออกมา​!

ซียิ่ง​ดู​ทรงพลัง​ไร้​เทียมทาน​มากกว่า​เดิม​ นาง​ถือ​หอก​น้ำแข็ง​มุ่งไป​เบื้องหน้า​ ไร้​ผู้ใด​สามารถ​หยุดยั้ง​ ประหนึ่ง​สายลม​ใน​สารทฤดู​ที่​พัดพา​ใบไม้​ให้​ร่วงหล่น​ จักรพรรดิ​เซียน​คน​แล้ว​คน​เล่า​ถูก​หอก​น้ำแข็ง​ใน​มือ​ของ​นาง​จัดการ​ลง​!

“เป็นไปได้​อย่างไร​!!!”

“ไม่มีทาง​!”

เสียงร้อง​อุทาน​ดัง​ขึ้น​มาทั่ว​ทั้ง​ภพ​เซียน​ แค่​ซีคนเดียว​ต่อหน้า​จักรพรรดิ​เซียน​เกือบ​ร้อย​คน​ ก็​ยังคง​ไร้​เทียมทาน​ได้​ถึงเพียงนี้​ พวกเขา​เบิกตา​กว้าง​จน​แทบจะ​ถลน​ถึงพื้น​!

“ประเดี๋ยวก่อน​ ต้อง​ใช้หมอน​เช่นใด​กัน​ถึงสามารถ​ทำให้​หลับ​ฝัน​ได้​เพียงนี้​!”

มีคน​ผู้​หนึ่ง​เอ่ย​ถามออกมา​อย่าง​โง่งม

น่า​ตื่น​ตะลึง​สะท้าน​ขวัญ​เกินไป​แล้ว​ ต่อให้​เป็น​เพียงแค่​ความฝัน​ พวกเขา​ยัง​ไม่กล้า​จะฝัน​ถึง!

“อ๊ากกก!​ ลงมือ​เร็ว​เข้า​ นาง​มีกล่อง​สี่เหลี่ยม​อยู่​กับ​ตัว​! กล่อง​สี่เหลี่ยม​นั้น​คือ​ต้นกำเนิด​พลัง​นั่น​ที่​พวกเรา​ตามหา​!”

“จัดการ​นาง​เสีย​ หลังจากนั้น​พวกเรา​ก็​จะสามารถ​ออกจาก​ภพ​เซียน​ได้​!”

จักรพรรดิ​เซียน​ตระกูล​เซียว​ตะโกน​เสียง​ดังลั่น​ เปิด​เผยความลับ​ของ​ซีออกมา​ ต้องการ​กองกำลัง​ทั้งหมด​ใน​ภพ​เซียน​เข้าร่วม​การ​ปราบปราม​ซี

ตระกูล​ของ​พวกเขา​นั้น​ไม่เหมือนกับ​ตระกูล​อื่น​ ๆ

ตระกูล​อื่น​ ๆ อาจ​พ่ายแพ้​ได้​ แต่​ตระกูล​ของ​พวกเขา​พ่ายแพ้​ไม่ได้​!

เป็น​ตระกูล​ของ​พวกเขา​ที่​กวาดล้าง​ตระกูล​ซี การ​มาเยือน​ของ​ซีใน​ครั้งนี้​ก็​เพื่อ​การแก้แค้น​ หาก​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​ซีเอาไว้​ได้​ ตระกูล​พวกเขา​จะต้อง​ถูก​ซีทำลาย​ทิ้ง​โดยตรง​!

ดังนั้น​ พวกเขา​จึงเปิด​เผยความลับ​ของ​ซี ต้องการ​จะดึงดูด​ตระกูล​อื่น​ ๆ ใน​ภพ​เซียน​ให้​ลงมือ​

“อัน​ใด​นะ​!”

“ต้นกำเนิด​ของ​พลัง​นั่น​อยู่​บน​ร่าง​ของ​นาง​!?”

กองกำลัง​ต่าง ๆ​ ถูก​สั่นคลอน​อย่าง​แรง​ แววตา​ที่​พวกเขา​มอง​ซีเกิด​การเปลี่ยนแปลง​

จนกระทั่ง​ถึงตอนนี้​เวลา​ก็ได้​ล่วง​ผ่าน​มานาน​แล้ว​ ทว่า​พวกเขา​ก็​ยังคง​จดจำ​พลัง​นั่น​ได้ดี​!

ทันใดนั้น​เอง​ ประกาย​ตา​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​ร้อนแรง​ขึ้น​มา

พวกเขา​รู้ดี​ว่า​พลัง​นั่น​มีความหมาย​ว่า​อย่างไร​ หาก​พวกเขา​สามารถ​ได้รับ​มัน​มาก็​จะสามารถ​ทำลาย​พลัง​ที่​ปิดตาย​ของ​ภพ​เซียน​และ​ออกจาก​ภพ​เซียน​ได้​!

สิ่งนี้​ทำให้​พวกเขา​กระสับกระส่าย​ขึ้น​มาใน​พริบตา​ ตระกูล​ของ​พวกเขา​รวมกัน​แล้วก็​มีจักรพรรดิ​เซียน​อยู่​จำนวน​ไม่น้อย​ จึงคิด​ลอง​สู้ดู​สัก​ตั้ง​!

หาก​พวกเขา​ไม่สู้ สุดท้าย​พวกเขา​ก็​ต้อง​ค่อย ๆ​ สูญสิ้น​ลง​ไป​ใน​ภพ​เซียน​!

“แม่นาง​ช่วย​นำ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​ออกมา​ได้​หรือไม่​?”

“พวก​ข้า​ไม่ได้​ต้องการ​จะเป็น​ศัตรู​กับ​แม่นาง​ และ​ก็​ไม่ต้องการ​ลงมือ​อัน​ใด​กับ​แม่นาง​ พวก​ข้า​เพียงแค่​ต้องการ​จะใช้พลัง​จาก​กล่อง​สี่เหลี่ยม​เพื่อ​ออกจาก​ภพ​เซียน​!”

อสูร​ขั้น​จักรพรรดิ​เซียน​บาง​ตน​เอ่ยปาก​พูด​กับ​ซี

“ไม่มีทาง​ทำ​เช่นนั้น​ได้​” ซีกล่าว​เสียง​เรียบ​

กล่อง​สี่เหลี่ยม​ไม่ได้​อยู่​กับ​ตัว​ของ​นาง​ อีก​ทั้ง​นาง​เอง​ก็​หา​กล่อง​สี่เหลี่ยม​นั่น​ไม่พบ​ น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ที่​นาง​ไม่รู้​อัน​ใด​เกี่ยวกับ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​แม้แต่น้อย​

สิ่งนี้​ทำให้​นาง​รู้สึก​อับจน​หนทาง​

กล่อง​สี่เหลี่ยม​นั่น​อยู่​ที่ใด​กัน​แน่​?

นาง​ต้องการ​จะตามหา​และ​ไขความลับ​ของ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​ ต้องการ​จะรู้​ว่า​เหตุใด​ของ​สิ่งนั้น​จึงปรากฏ​ขึ้น​ใน​ตระกูล​ของ​พวก​นาง​

“เจ้ามั่นใจ​ใน​ตนเอง​ถึงเพียงนี้​?”

“จักรพรรดิ​ใน​ภพ​เซียน​ทั้งหมด​ล้วน​ออกมา​ เจ้าแน่ใจ​หรือว่า​จะสามารถ​ต้านทาน​ได้​?”

จักรพรรดิ​เซียน​จาก​ทุก​ตระกูล​เริ่ม​เคลื่อนไหว​

เพื่อ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​แล้ว​ พวกเขา​จำเป็นต้อง​ชนะ​ ไม่มีท่า​งยอมแพ้​ไป​โดย​เช่นนี้​ แม้ว่า​พลัง​ของ​ซีที่​แสดง​ออกมา​จะชวน​ตื่น​ตะลึง​เป็นอย่างมาก​ แต่​พวกเขา​ก็​ต้องการ​จะลอง​สู้ดู​สัก​ตั้ง​!

“พวก​เจ้าตัดสินใจ​ที่จะ​ลงมือ​?”

ซีเอ่ย​ออกมา​ “ผู้​ที่​ลงมือ​กับ​ข้า​ ล้วน​ต้อง​จ่าย​ค่า​ชดใช้​ พวก​เจ้าควรจะ​ตระหนัก​ใน​จุด​นี้​ได้​”

คน​โลภ​ต้อง​จ่าย​ค่า​ชดใช้​ ทุกคน​ที่​ลงมือ​กับ​นาง​ นาง​ล้วน​จด​จำไว้​หมดสิ้น​

หลังจาก​ปิดฉาก​เรื่อง​นี้​แล้ว​ นาง​จะต้อง​ไป​ไล่​สะสางบัญชี​กับ​คน​ทั้งหมด​

“ไม่จำเป็นต้อง​คิด​ พวกเรา​ล้วน​กระจ่างแจ้ง​ดี​!”

“ใน​เมื่อ​เจ้าไม่ยอม​มอบ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​ออกมา​ เช่นนั้น​ก็​ไม่มีสิ่งใด​ต้อง​พูด​กัน​อีก​ การต่อสู้​ครั้งนี้​ไม่อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้​!”

จักรพรรดิ​จาก​ตระกูล​ต่าง ๆ​ เอ่ย​

พวกเขา​ต้องการ​จะลงมือ​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Score 10
Status: Completed
‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน! ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

Options

not work with dark mode
Reset