ราชาบลัดเอลฟ์ 13 ความโกรธ

ตอนที่ 13 ความโกรธ

หัวใจของทริสตันเต้นแรงราวกับกำลังจะระเบิดขณะที่เขากำลังค้นหาใบหน้าที่คุ้นเคยของผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา ในที่สุดหัวใจของเขาก็เริ่มสงบลงเมื่อเห็นเธอนั่งอยู่ที่มุมหนึ่งของห้อง หญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้ม ในตาสีฟ้าเป็นประกาย ‘เลห์ลา’ น้องสาวของเขา

 

ทริสตันปล่อยตัวก็อบลินโดยไม่รู้ตัวทันทีที่เห็นน้องสาวของเขา เขารีบเดินเข้าไปหาเลห์ลาในทันที ในทางกลับกันขณะที่ทริสตันเดินเข้ามาใกล้ทุกคนรอบตัวเธอ รวมถึงเลห์ลาเองกลับรู้สึกหวาดกลัว

 

ทุกคนรีบต่างรีบวิ่งไปกันคนละทาง เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับทริสตัน ในขณะที่เลห์ลาทำได้เพียงก้มหน้าลงบนพื้น ตัวและมือของเธอสั่นเทาอย่างเห็นได้ชัด

 

ทริสตันรู้สึกเสียใจกับการกระทำสิ้นคิดของเขาก่อนหน้านี้ เมื่อจู่ ๆ เขาทำลายประตูเหล็กด้วยการโจมตีอย่างรุนแรง พร้อมกวาดสายตามองไปทั่วทั้งห้องด้วยสายตาที่โกรธแค้น นั่นทำให้ผู้คนข้างในห้องขังต่างหวาดกลัวเกินคำบรรยาย

 

เขาลืมไปว่าตอนนี้เขาไม่ใช่ทริสตันในร่างมนุษย์ พูดให้ถูกต่อหน้าคนเหล่านี้ ทริสตันอาจดูน่ากลัวพอๆ กับพวกออร์ก และสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆก็ว่าได้

 

ในตอนนี้ทริสตันไม่ได้คาดหวังว่าเลห์ลาจะจำเขาได้  ทริสตันชะลอฝีเท้าของเขา และค่อยๆ เดินช้าๆ ขณะที่เขาเริ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ “ เลห์ลา … “

 

เมื่อได้ยินชื่อของเธอที่ถูกเรียกขึ้น เลห์ลาเงยหน้าขึ้น ก่อนจะมองไปที่คนที่เรียกชื่อเธอ

“ เลห์ลา.. ฉันเอง… พี่ชายของเธอ ทริสตัน! ”

 

คงไม่ต้องสงสัยคำพูดนั้นคงเป็นสิ่งสุดท้ายที่หญิงสาวคาดว่าจะมาจากร่างที่น่าสะพรึงกลัวนั้น

 

“ อะ…อะไรนะ!? ” เลห์ลาพูดอย่างติดขัด

“ ใช่ ฉันเอง มันเป็นเรื่องที่อธิบายยากเลห์ลา แต่ฉันคือทริสตัน พี่ชายของเธอจริงๆ ” ทริสตันพูดด้วยรอยยิ้มที่เคร่งขรึม

 

เลย์ลาเงียบไป เธอพยายามทำความเข้าใจสถานการณ์ตรงหน้าเธอ ในตอนนี้แปลกที่ความโกรธกลับปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ พร้อมกับ… ความโศกเศร้า

 

“ ไม่!! ไม่! แกทำอะไรพี่ชายของฉัน ไอ้สัตว์ประหลาด!! ”

 

เลห์ลาพุ่งไปหาร่างตรงหน้าเพื่อโจมตีเขา โดยลืมความกลัวทั้งหมดที่เธอมีก่อนหน้านี้

แขนเล็กๆ ที่กระทบหน้าอกของเขาไม่สามารถทำร้ายทริสตันได้เลย แต่การกระทำนั้นมันกลับทำร้ายความรู้สึกของเขาได้เป็นอย่างดี

 

ทริสตันเข้าใจจริง ๆ ว่าสภาพที่เขาอยู่ในตอนนี้นั้นยากอย่างยิ่งที่จะอธิบายเป็นคำพูดได้ เขาเห็นน้ำตาของหญิงสาวตรงหน้านั่นทำให้เขารู้สึกโกรธกับสิ่งที่โชคชะตามีให้เขาในตอนนี้

 

“ ปล่อยเธอนะ ไอ้สัตว์ประหลาด!! ” จู่ๆชายวัยกลางคนในชุดสูทก็ตะโกนขึ้น

 

ทริสตันเหลือบมองชายคนนั้น ความโกรธในตัวเขาเพิ่มขึ้นในทันที เขาจำชายคนนั้นได้ดี เขาคือคนที่ผลักทริสตันก่อนหน้านี้ และในตอนนี้เขากลับพยายามทำตัวเป็นฮีโร่งั้นเหรอ?

 

ความหน้าซื่อใจคดของเขายิ่งทวีความโกรธของทริสตันขึ้น เขาตะคอกออกไป พร้อมยกดาบยักษ์ขึ้น เขาเหวี่ยงมันออกไปทางชายวัยกลางคนอย่างไม่รู้ตัว ไม่ช้าร่างของชายคนนั้นแยกออกเป็นสองส่วน เลือดนองทั่วพื้นห้อง และบางส่วนกระเซ็นไปบนใบหน้าของเลห์ลาในทันที

 

ไม่ว่าจะเป็นเลือด การเปิดเผยของ ‘ พี่ชาย ‘ ของเธอ หรือภาพที่ปรากฏต่อหน้าเธอในตอนนี้ ล้วนเป็นเรื่องที่ทำให้เลห์ลาตกใจอย่างพูดไม่ออก ผ่านไปเพียงครู่หนึ่งเธอก็หมดสติไปในทันใด

 

ทริสตันจับร่างที่ทรุดตัวลงอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะกระแทกพื้น และดึงเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของเขา ทริสตันรู้สึกเจ็บปวดมากเมื่อเห็นสภาพของผู้หญิงในอ้อมแขนเขา ในขณะเดียวกัน คนอื่นๆ ที่อยู่ในห้อง เริ่มกรีดร้องด้วยความสยดสยองเมื่อเห็นร่างที่แยกออกเป็นสองส่วนของชายวัยกลางคน

 

ทริสตันเมินเฉยต่อเสียงกรีดร้องบาดหูรอบๆตัว เขามองไปที่ประตูทางเข้าและดูเหมือนว่าระหว่างที่เขากำลังสนใจน้องสาวของเขา ก็อบลินผมขาวได้หายตัวไปแล้ว ทริสตันออกไล่ตามก็อบลินอย่างรวดเร็ว เขาจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ก็อบลินทำกับเขาในตอนนี้ ทริสตันมีคำถามมากมายที่ต้องการคำตอบจากเคอร์แซค เขารีบวิ่งข้ามทางเดินพร้อมกับเลห์ลาที่หมดสติอยู่ในอ้อมแขนของเขา ทันใดก็ตามที่เขาเห็นก็อบลิน หรือออร์ก เขาจะฆ่าพวกมันให้หมดในทันที ลึกๆแล้วทริสตันเพียงจะหวังว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้ความโกรธของเขาเย็นลงได้

 

หลังจากนั้นไม่นานทริสตันก็กลับมาถึงห้องปฎิบัติการทดลองของพวกมัน ภายในห้องก็อบลินผมขาวกำลังพยายามควบคุมคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งอย่างเร่งรีบ เคอร์แซคสัมผัสได้ว่าทริสตันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

 

“ อ๊ะ!! ในตอนนี้น้องสาวของคุณยังมีชีวิตอยู่ และสบายดี ตอนนี้ถึงเวลาที่เจ้าต้องรักษาคำพูด และปกป้องข้าแล้ว! ” มันรีบพูดเมื่อสังเกตเห็นความโกรธในสายตาของทริสตัน

 

“ ข้าจะรักษาคำพูดของข้า! “

ทริสตันยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขึ้น “ ข้าไม่เห็นคนที่พยายามทำร้ายเจ้าเลย จริงไหม! ” ทริสตันถามพลางค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ก็อบลินช้าๆ

 

“ ถ้าอย่างนั้น ก็ออกไปฆ่าพวกมันซะ! “ เคอร์รีบสวนกลับหลังเห็นสีหน้าของทริสตัน

 

“ ดูเหมือนว่าเจ้ากำลังเข้าใจผิด ข้าบอกว่าข้าจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำร้ายเจ้า แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าข้าจะไม่ฆ่าเจ้า! “ ทริสตันพูดอย่างใจเย็น

 

“ ไม่มีทาง! เจ้าไม่กล้าหรอก! ข้าเป็นคนสร้างเจ้าขึ้นมา และเจ้าต้องการข้า! “

 

สิ้นสุดคำพูดของก็อบลิน ทริสตันหยุดเดินในทันที “ บางทีเจ้าอาจพูดถูก.. ข้าต้องการเจ้า! ข้าต้องการให้เจ้าทำให้ข้ากลับไปเป็นเหมือนเดิม! “ ทริสตันตะโกนใส่ก็อบลินด้วยความเจ็บปวด

 

เคอร์แซคชะงักกับคำพูดของทริสตันอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหัวเราะออกมาดังๆ ราวกับว่าคำพูดของทริสตันเป็นเรื่องตลกที่สุดที่เขาเคยได้ยินมา

 

“ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!! ทำไมเจ้าถึงอยากกลับไปเป็นขยะนั่นอีกล่ะ! ” เคอร์แซคกล่าวพลางชี้ไปยังซากศพซึ่งนอนอยู่บนพื้น

 

ทริสตันเพ่งมองไปยังพื้นที่เคอร์แซคชี้ เขาชะงัก และตกใจมากเมื่อเขาเห็นร่างของเขานอนอยู่บนพื้นนั้นเหมือนกับซากศพของคนอื่นๆ เมื่อเห็นร่างกายที่ไร้ชีวิตของตัวเอง ทริสตันรู้สึกราวกับว่าหัวใจของเขาหยุดเต้นไปชั่วครู่ ลมหายใจขาดห้วง สายตาพร่ามัว เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าร่างของเขาได้หายไป รวมถึงเขาอาจจะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

 

ภายในความโกรธแค้นในใจของเขา ทริสตันได้ยินเสียงในหัวของเขา เสียงมันค่อยๆดังขึ้น และในที่สุดเขาก็ไม่ได้ยินเสียงนั้นอีก

 

ฆ่ามัน.. ฆ่ามัน.. ฆ่าก็อบลินสกปรกนั่น..

 

ทริสตันยกดาบเล่มใหญ่ขึ้นพร้อมที่จะฟันก็อบลินออกเป็นสองท่อน แต่จู่ๆ เขาก็หลุดออกจากภวังค์ เขาชะงัก ขณะที่ในมือของเขากำลังจับดาบไว้แน่น!

 

“ ฮ่า ฮ่า ฮ่า.. นี่คือสิ่งที่ข้าหมายถึงมนุษย์ที่มีสมองที่เหนือกว่า ลืมร่างกายที่ไร้ค่าที่อ่อนแอของเจ้าไปซะ ตอนนี้เจ้าคือราชา ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในหมู่พวกเขาทั้งหมด! ”

 

ทริสตันเงียบไป เขาพยายามประมวลผลทุกอย่างที่ได้ยิน เขาระงับความโกรธในตัวเขาชั่วคราว “ บอกข้าทีว่าเราอยู่ที่ไหน …แล้วข้าจะกลับได้อย่างไร? “ เขาเอ่ยถาม

 

“ ฮ่า ฮ่า ฮ่า. … เจ้ามาจากโลกเบื้องล่างใช่ไหม? อ่า จริงสิ แม้ว่าข้าจะบอกเจ้าไป เจ้าก็คงไม่เข้าใจหรอก… เอาเป็นว่าตอนนี้เจ้าอยู่ในโลกที่โกลาหล จะกลับไปยังไงงั้นเหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า .. ข้า ข้า เกรงว่ามันจะเป็นเที่ยวเดียวนะสิ ฮ่าฮ่า! ” ก็อบลินเอ่ยอย่างเย้ยหยัน

 

“ ก็บอกให้เจ้าส่งข้ากลับไง! “

 

“ เจ้าคิดว่ายังไงล่ะ? .. ฮ่าฮ่าฮ่า … คำตอบของเจ้าอยู่ในหินทรงสูงสีดำนั่นไง ข้าสร้างมันไว้เพื่อความแม่นยำในการทดลองของข้าไงล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า “

 

ทริสตันจำหินสีดำทรงสูงที่มีสัญลักษณ์ และการแกะสลักที่ลึกลับนั่นได้ดี เมื่อเขามาถึงที่นี่ เขาสังเกตเห็นมันตั้งอยู่ตรงกลางทุกสิ่งของที่นี่ เขานึกถึงซากศพทั้งหมด รวมถึงทะเลเลือดที่เขาเจอ นั่นทำให้เขาอารมณ์เสียขึ้นอีกครั้งในทันที

 

“ ไอ้สารเลว! ถ้าเจ้าไม่รู้อะไรเลย.. ให้เหตุผลข้าสิว่าทำไมข้าไม่ควรตัดหัวของเจ้าในตอนนี้! ”

 

เมื่อได้ยินคำพูดของทริสตัน ใบหน้าของเคอร์แซคก็เปลี่ยนไปในทันที “ ไม่! เจ้าฆ่าข้าไม่ได้! ข้ารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับที่เจ้าอยู่ในตอนนี้! “

 

เคอร์แซคมองดูใบหน้าที่ไม่มั่นใจของทริสตัน มันพยายามโน้มน้าวใจของทริสตันต่อ เพียงครู่หนึ่ง ก๊อบลินดูเหมือนจะจำบางสิ่งได้ และมันพูดขึ้นทันที “ จิตวิญญาณ! จิตวิญญาณเอลฟ์! เขาคุยกับเจ้าหรือยัง! ”

 

คำพูดของเคอร์แซคทำให้ทริสตันตกใจ มันหมายถึงร่างเลือดนั่นหรือ? ดูเหมือนว่าจะมีความลึกลับมากกว่าที่ก๊อบลินรู้ ก่อนที่ทริสตันจะตอบคำถามของก็อบลิน เสียงเตือนที่เขาคุ้นเคยก็ดังขึ้นอีกครั้งในทันใด เคอร์แซครีบตรวจสอบอย่างรวดเร็วว่าเกิดอะไรขึ้นผ่านคอมพิวเตอร์ที่อยู่ข้างหลังเขา

 

“ บัดซบ! อัศวินอวกาศพวกนั้นทำให้คนเหล่านั้นมาที่นี่!! ”

 

“ ใครคือ ‘ คนเหล่านั้น ‘ ที่เจ้ากำลังพูดถึงคือใคร? “

 

“ พวกเอลฟ์! ”

ราชาบลัดเอลฟ์

ราชาบลัดเอลฟ์

Score 10
Status: Completed

ถูกทอดทิ้งตั้งแต่เกิด ถูกทารุณ ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกทรยศ และทำร้าย

นี่คือทั้งหมดที่สังคมมอบให้แก่ชายหนุ่มที่ชื่อทริสตัน

วันที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุก

เขาถูกส่งไปยังโลกของออร์ค และเอลฟ์

ถูกบังคับให้กลายเป็นสายเลือดเอลฟ์ในตำนาน บลัดเอลฟ์

 

[ความสามารถโดยกำเนิดของราชาบลัดเอลฟ์เปิดใช้งาน]

[ทักษะที่หนึ่ง – สกัดเลือด]

[พบเซลล์เม็ดเลือดคุณภาพต่ำรวมกัน 5,000 เซลล์]

[สกัดเซลล์เม็ดเลือด]

[สกัดแก่นแท้เลือด ได้ 2000]

[พลังการต่อสู้เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ]

 

บลัดเอลฟ์โบราณที่ไม่มีวันตาย

ในระหว่างสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์ และเผ่าพันธุ์เอลฟ์

ทริสตันจะละทิ้งผู้คนของเขาและกลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกเอลฟ์ หรือเขาจะทำตามปณิธานของตนเอง?

ติดตามการผจญภัยของทริสตัน เมื่อเขากลายเป็นราชาแห่งจักรวาล

Options

not work with dark mode
Reset