ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~ 53 บท2ตอนที่24 อิลซ่า・ฮาร์นิช:การต่อสู้ณ ชายแดนตะวันตกเมืองบัลเซ่

ตอนที่ 53 บท2ตอนที่24 อิลซ่า・ฮาร์นิช:การต่อสู้ณ ชายแดนตะวันตกเมืองบัลเซ่

*เปลี่ยนชื่ออิลเซ่ เป็นอิลซ่า นะครับ แปลมาตั้งนานพึ่งรู้ว่าตัวเองอ่านผิด(คาตาคานะยากจัง555)*

 

—ชายแดนประตูตะวันตกเมืองบัลเซ่

ท่ามกลางสมรภูมิขับเคลื่อนโดยมีชายสองคนเป็นศูนย์กลาง

ชายร่างสูงทั่วร่างปกคลุมด้วยขนหมาป่า สวมหน้ากากหมาป่า—หมัดของวูฟแมนทะลวงกลางหลังกิ้งก่ายักษ์สองหัว โดยไม่แม้แต่จะชำเลืองมองกิ้งก่ายักษ์ที่ตายในสภาพเครื่องในถูกเป่ากระจุย วูฟแมนวิ่งผ่านผืนดินด้วยความเร็วสูงเคลื่อนไหวคล่องแคล่วราวกับสัตว์ป่า เข้าใกล้ยักษ์ตาเดียวที่เป็นเหยื่อรายต่อไปและใช้กรงเล็บอันแหลมคมหั่นหัวนั่นเป็นชิ้นๆ

ยักษ์ตัวเท่าบ้านคำรามพร้อมกับพุ่งเข้าหาชายวัยกลางคนผมสีครามสวมชุดเกราะสีขาวบริสุทธิ์—ผู้บัญชาการอัศวินอาร์โนลด์และเหวี่ยงกระบองเหล็กลงจากด้านบน

แต่ ดาบยักษ์ของผู้บัญชาการอาร์โนลด์ถูกย้อมเป็นสีแดง เส้นสีแดงจำนวนมากร่ายรำกลางอากาศ กระบองเหล็กที่ปีศาจยักษ์เหวี่ยงลงมาแหลกกระจุย จากนั้นพริบตาต่อมาร่างของปีศาจยักษ์ก็แหลกกระจายล่วงลงสู่ผืนดิน

 

“สุดยอด……”

 

ฮันเตอร์คลาสB—เสียงชื่นชมออกจากปากของอิลซ่า・ฮาร์นิช

สิ่งที่ทั้งสองคนสังหารไปเมื่อกี้คืออสูรชั้นลึกพวกนั้น ตามจริงแล้ว พวกมันเป็นตัวตนสุดแกร่งที่จำเป็นต้องรวมทีมเข้าท้าทาย แต่กลับถูกสังหารได้อย่างง่ายดายถึงเพียงนั้น

 

“ถ้ามีสองคนนั้นอยู่ละก็ ถึงหน้าใหม่ที่ว่านั่นจะมาไม่ทันก็คงไม่เป็นไรแล้วมั้ง”

 

หนึ่งในพวกพ้องฮันเตอร์เข้าใกล้อิลซ่า และพูดแสดงความคิดเห็นอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว

เห็นด้วย แล้วก็ตามคำกล่าวของหัวหน้าอัศวินอาร์โนลด์ ที่บอกว่าไค ไฮเนมันอยู่เหนือกว่าตัวเองนั้น เอาตามตรงคนอย่างอิลซ่า จินตนาการถึงความต่างชั้นนั่นไม่ออกเลยสักนิด 

เอาเป็นว่า ปัจจุบัน ให้วูฟแมนกับผู้บัญชาการอัศวินอาร์โนลด์ รับหน้าที่ในการโค่นอสูรชั้นลึกไป และปล่อยให้อิลเซ่กับนักผจญภัยคนอื่นรับผิดชอบกำจัดอสูรตัวเล็กตัวอื่น เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด ทำให้สามารถปกป้องเมืองบัลเซ่จากการลุกลานของพวกอสูรได้

 

“อันตรายนะระวังตัวหน่อยสิ!หน้าที่ของพวกเราคือถ่วงเวลาจนกว่าไค ไฮเนมันจะมาถึง การต่อสู้คงจะยืดเยื้อ เพราะงั้นถ้าเหนื่อยก็ไปพักเอาแรงซะ!”

“ครับๆ จริงจังไม่เปลี่ยนเลยนะ อิลซ่าเนี่ย”

พวกพ้องคนนั้นยักไหล่และเริ่มออกวิ่งไปยังฝูงโคโบลด์

“เอาล่ะ ดิฉันก็ต้องไปด้วย”

 

ถึงอิลเซ่จะพูดใส่พวกพ้องไปแบบนั้นแต่เธอเองก็คิดว่า ถ้ามีวูฟแมนกับหัวหน้าอัศวินอาร์โนลด์อยู่ละก็ บางทีอาจจะข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยไม่มีไค ไฮเนมัน ก็ได้ เผลอคิดไปแบบนั้น แต่ถ้ามาคิดทบทวนถึงเหตุผลนั่นแล้ว ไม่ควรคาดหวังลมๆแล้งๆแบบนั้น จำเป็นต้องระวังตัวให้ถึงที่สุด

ใช่แล้ว เพราะสิ่งที่เรียกว่าวิกฤตที่แท้จริงนั้นจะมาในตอนที่คิดว่ามันผ่านพ้นไปแล้วนั่นเอง

ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~

ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~

Score 10
Status: Completed
ไค ไฮเนมันท์ หลังจากเขาได้รับพร ผู้ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ทำให้ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ จนถูกไล่ออกจากบ้านเกิด เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปหาแม่ของเขาที่เมืองหลวง ระหว่างทางก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป

Options

not work with dark mode
Reset