ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~ 51 บท2ตอนที่22 มิวเฟย・เรนเรน・ลอเรไล :ผู้อยู่เหนือธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์

ตอนที่ 51 บท2ตอนที่22 มิวเฟย・เรนเรน・ลอเรไล :ผู้อยู่เหนือธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์

 

——ห้องวีไอพี ณ ที่จัดงานประลองยุทธ์ศักดิ์สิทธิ์

 

“น่าเบื่อชะมัด คู่ต่อสู้รอบต่อไปคือคนโปรดของโรสจริงเหรอ?”

 

มิวเฟย・เรนเรน・ลอเรไล องค์หญิงลำดับสองแห่งอาณาจักรเอลฟ์—ลอเรไล หาวออกมาพร้อมกับกล่าวถามพ่อบ้านที่อยู่ด้านหลัง

 

“ขอรับ พิจารณาจากสภาพการณ์แล้ว เกรงว่าไม่ผิดแน่ขอรับ”

 

พ่อบ้านชราวางมือขวาทาบอกและตอบกลับอย่างนอบน้อม

สถาบันการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก—【บาเบล】ที่มิวเฟยเข้าศึกษาอยู่ในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เธอจึงลักลอบเข้ามาเที่ยวชมราชอาณาจักรอเมเลีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเพื่อนร่วมรุ่นอย่างโรสแมรี่ ที่อยู่ใกล้ๆ

ได้ยินจากโรสก่อนหน้านี้ว่า งานประลองยุทธ์ในตอนนี้คืออีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักรอเมเลียเพราะงั้น พอมาถึงลูซาฮัลแห่งนี้เพื่อชมการแข่งขัน ไม่นึกเลยว่าจะเจอกับโรสเข้า ตอนที่เจอกันโรสทำตัวน่าสงสัยสุดๆ เลยสั่งให้พ่อบ้านไปตรวจสอบ และหลังจากได้ข้อมูลว่า นักดาบที่โรสให้การสนับสนุนกำลังเข้าร่วมงานประลองครั้งนี้อยู่เลยรีบรุดมาดู

 

“นี่น่ะเหรอ งานประลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักรอเมเลีย บอกตามตรงนะ งานประลองศิลปะการต่อสู้ที่บาเบลเป็นเจ้าภาพระดับยังสูงกว่านี้ตั้งเยอะ”

 

เอลฟ์อย่างพวกมิลเฟยเป็นเผ่าพันธุ์ที่ได้รับกิฟท์ระดับพอๆกับเผ่ามนุษย์ และกิฟท์ของมิลเฟยคือ【ผู้รู้แจ้ง】เป็นกิฟท์ระดับพิเศษที่มีความสามารถในการมองทะลุความจริง ศิลปะการต่อสู้ระดับนี้สำหรับมิลเฟยแล้วก็เป็นได้แค่สิ่งบันเทิงสูงสุด ตามปกติแล้ว เธอจะตื่นเต้นไปพร้อมกับดูการต่อสู้

แต่ ทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้คงไม่ไหว ถึงจะดูการประลองไปไม่กี่รอบก็เถอะ แต่บอกว่าอยู่ระดับต่ำสุดก็ไม่ได้พูดเกินจริง โดยเฉพาะการประลองของอัศวินคุ้มกันองค์ชายกิลเบิร์ตนั่นเลวร้ายสุดๆ เอาแต่โจมตีคู่ต่อสู้ที่ไม่คิดจะสู้อยู่ฝ่ายเดียว อย่างกับการแสดง คงจะติดสินบนอีกฝ่ายไว้ละมั้ง

 

“ใกล้ได้เวลาแล้วสินะ”

 

พิธีกรชุดดำขึ้นลานประลอง จากนั้นพอได้เห็นเด็กหนุ่มผมเทาผู้นั้นออกมาจากทางเดิน—

 

“—อึก!!?”

 

แรงสั่นสะท้านน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยประสบมาก่อนถาโถมใส่ร่างกาย ทำเอาตัวทรุดลงกับพื้นและอาเจียนออกมา

 

“อะ-องค์หญิง…… ?”

เมดประจำห้องเข้าลูบหลังมิวเฟยและพ่อบ้านยื่นแก้วที่ใส่น้ำให้

“อ、อะ、อะ、อะไรน่ะ! เจ้าสัตว์ประหลาดนั่นーー!!”

 

พึ่งเคยเห็นออร่าน่าขนลุกแบบนั้นเป็นครั้งแรก ถึงจะอยู่ในรูปร่างมนุษย์แต่ นั่นไม่มีทางเป็นมนุษย์แน่นอน เป็นอะไรที่เหนือชั้นกว่านั้นหลายขุม!ราชาวิญญาณ?ไม่สิ เคยเห็นจินราชาวิญญาณแห่งลมภายใต้สัญญาของพี่สาวมาก่อนแต่ เขาไม่ได้อยู่ระดับนั้น!ความต่างชั้นนั่นมากกว่ามังกรกับแมลงมีปีกซะอีก

 

(โรส นี่เธอทำสัญญากับตัวบ้าอะไรเนี้ย!!)

 

เริ่มสังเกตสัตว์ประหลาดนั่นพร้อมกับอาการคลื่นใส้รุนแรงที่แม้แต่ตอนนี้ก็ยังไม่หาย

ดูเหมือนว่า สัตว์ประหลาดนั่นจะถูกยอมว่าเป็นมนุษย์ แถมยังถูกกล่าวว่าเป็นผู้ไร้ความสามารถที่ถือครองกิฟท์ ที่มีชื่อว่า【ไร้ความสามารถที่สุดในโลก】อีกต่างหาก 

จากนั้นสิ่งที่ออกจากปากมิลเฟยก็คือ

 

“หมายความว่ายังไง?”

 

ถ้อยคำที่เต็มไปด้วยความสงสัยอย่างแรงกล้านั่นเอง

ระหว่างนั้น ก็รับรู้ถึงความโกรธของผู้เหนือธรรมชาติคนนั้นพุ่งเป้าไปที่เด็กเมื่อวานซืนที่ชื่อดิ๊กนั่น ทั้งที่เป็นแบบนั้นทำไมเขาถึงปล่อยให้ขยะไร้ค่าที่ทำตัวลบหลู่พรรค์นั้นมีชีวิตรอดล่ะ?ความเมตตา?ไม่สิ ถึงจากบอกว่าความเมตตาแต่กับมนุษย์พรรค์นั้นจะมองยังไงก็มากเกินไป 

 

“เพื่อโรส?”

 

การฆ่าอีกฝ่ายโดยเจตนาถูกห้ามอย่างเคร่งคลัดในงานประลองนี้ ถ้าเกิดทำแบบนั้นละก็ไม่ใช่แค่ตกรอบ แม้แต่โรสที่ให้การสนับสนุนก็จะโดนบทลงโทษไปด้วย

พอรู้แบบนั้นแล้ว ก็อยากจะเข้าไปบีบคอโรสให้มันรู้แล้วรู้รอด

 

“ตลอด ทำไมต้องเป็นโรสตลอดเลยล่ะ!!?”

 

ตะโกนแบบนั้นออกมา

ใช่แล้ว สิ่งนี้คือความอิจฉาอันน่ารังเกียจ สำหรับเอลฟ์แล้ว การทำสัญญากับตัวตนเหนือธรรมชาติถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุด คุณค่าของเอลฟ์นั้นจะขึ้นอยู่กับตัวตนที่ทำสัญญาด้วย เพราะแบบนั้น เหล่าเอลฟ์จึงได้ตามหาผู้เหนือธรรมชาติเพื่อขอให้ทำสัญญากับพวกตนไปตลอดชีวิตนั่นเอง

เขาคือตัวตนเหนือธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เคยมีมาของเอลฟ์ไม่ผิดแน่ ผู้ที่จะทำสัญญากับตัวตนเช่นนั้นต้องเป็นเอลฟ์เท่านั้น ทั้งที่เป็นแบบนั้นกลับไปทำสัญญากับโรสแมรี่ซึ่งเป็นเผ่ามนุษย์ที่ปกติน่าจะรังเกียจตัวตนเหนือธรรมชาติแท้ๆ ไม่มีอะไรไร้เหตุผลไปมากกว่านี้อีกแล้ว

แต่ จริงอยู่ว่าโรสเป็นแบบนี้ตลอดตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว อย่างวิญญาณที่อัญเชิญออกมาในคาบเรียนความเข้ากันเข้าขั้นเลวร้ายจนไม่มีใครสามารถทำสัญญาด้วยได้ ทั้งที่เป็นแบบนั้นวิญญาณนั่นกลับผูกพันกับโรสที่เฝ้าดูอยู่ห่างๆแค่คนเดียวซะงั้น

 

“องค์หญิง ท่านผู้นั้นไม่ใช่มนุษย์สินะขอรับ?”

“สตีเฟ่น คุณเห็นเขาเป็นมนุษย์งั้นเหรอ?”

“ช่างน่าละอายยิ่งนักแต่……ขอรับ”

 

งั้นเหรอ แม้แต่เอลฟ์เหมือนกันอย่างสตีเฟ่นยังไม่รู้สึกถึงความกดดันจนอยากจะอาเจียนนั่น งั้นก็หมายความว่า มนุษย์ที่ประสาทสัมผัสทื่อกว่าเอลฟ์อย่างโรสแมรี่ก็น่าจะรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน หรือบางทีโรสแค่ยังไม่ได้ตรวจสอบระดับความแข็งแกร่งของเผ่าอื่นนอกจากเผ่ามนุษย์ 

 

“สตีเฟ่น ทำทุกวิถีทาง! ไปตรวจสอบเรื่องของเขามาอย่างละเอียดซะ‼”

“น้อมรับบัญชา”

 

พอเอามือขวาทาบอก สตีเฟ่นก็ออกจากห้องไป

ไม่ว่ายังไงก็จะทำสัญญากับเขาให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม ถ้าหากการทำสัญญาประสบความสำเร็จละก็ มิลเฟยก็จะถูกจารึกชื่อว่าเป็นผู้ทำสัญญากับตัวตนเหนือธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัตติศาสตร์ของเอลฟ์

 

“โรส ครั้งนี้แหละฉันไม่แพ้แน่!”

 

มิลเฟย ประกาศกร้าวเช่นนั้น

ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~

ผลลัพธ์จากการฝึกโหดในดันเจี้ยนสุดเลวร้าย100000ปี จนกลายเป็น~ ผู้ที่ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก~

Score 10
Status: Completed
ไค ไฮเนมันท์ หลังจากเขาได้รับพร ผู้ไร้ความสามารถที่สุดในโลก ทำให้ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ จนถูกไล่ออกจากบ้านเกิด เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปหาแม่ของเขาที่เมืองหลวง ระหว่างทางก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป

Options

not work with dark mode
Reset