บ่วงมาร 42

ตอนที่ 42

สมองไม่รักดีดันคิดตามีคำพูดของเขาอย่างน่าไม่อาย และนั่นก็ทำให้หล่อนวาบวาบในช่องท้องอย่างรุนแรง ความฉ่ำแฉะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนหล่อนรู้สึกได้ว่ากางเกงชั้นในลูกไม้แทบไม่สามารถซึมซับหยาดความเสน่หาเหล่านั้นเอาไว้ได้ทั้งหมด

“คุณมันคนบ้า… ฉันจะไม่มีวันยอม…”

“ม่าย… เธอจะยอมฉัน ทั้งตัวและหัวใจ…”

เดนนิสหัวเราะเบาๆ ดวงตาสีฟ้าจัดอัดแน่นไปด้วยความหิวกระหาย ขณะที่มือใหญ่ข้างหนึ่งซุกซ้อนไปที่ท้ายทอยของหล่อน กำเส้นผมนุ่มสลวยเอาไว้แน่น จากนั้นก็ดันให้หล่อนเงยหน้าขึ้นสบตากับเขาอย่างเอาแต่ใจ ส่วนมือข้างที่เหลือก็เลื่อนต่ำลงไปยังหน้าขาด้านใน

“อย่านะ…”

สาวน้อยบิดตัวหนีทันทีเมื่อรู้จุดหมายปลายทางของเขา แต่ก็ไม่พ้นเพราะในที่สุดเนินสาวก็ถูกเคล้าคลึงด้วยมือใหญ่อย่างหนักหน่วง กระโปรงผ้าและกางเกงชั้นในลูกไม้ไม่สามารถซ่อนเร้นความฉ่ำแฉะของหล่อนให้เป็นความลับต่อเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อหล่อนเห็นเขายิ้มอย่างมีชัย

“เธอกำลังอยากได้ฉัน… มาก…”

หล่อนแก้มแดงก่ำ เนื้อตัวร้อนผ่าวจนแทบแตกปริ “ฉัน… ไม่…”

“อย่าปฏิเสธเลย… เราต้องการกันและกันจนแทบคลั่ง”

แล้วเขาก็จัดการปลดเปลื้องกระโปรงตัวสวยของหล่อนให้ร่วงลงไปกองที่ข้อเท้าบอบบาง จากนั้นก็กระชากทีเดียวเสื้อตัวงามก็มีสภาพไม่ต่างจากกระโปรงนัก

“อย่านะ… ได้โปรด… อย่าทำแบบนี้…”

เมื่อตอนนี้ร่างกายมีเพียงบราเซียร์ตัวน้อยกับกางเกงชั้นในตัวจิ๋วที่มันแทบจะปกปิดอะไรไม่ได้เลยเท่านั้น หญิงสาวจึงตัวสั่นสะท้าน พยายามงอเข่าปกปิดส่วนล่าง และใช้สองมือปกปิดความอวบสล้างด้านบนเอาไว้ แต่ยังไง๊ยังไงมันก็ไม่มิด

“อย่าปากแข็ง… ร่างกายของเธอมันบอกว่าอยากให้ฉันเข้าไปหาจนใจจะขาด…”

แล้วเขาก็จัดการปลดเปลื้องทุกอย่างบนเนื้อตัวของหล่อนจนหมดทุกชิ้น นาริกาอับอายแทบแทรกแผ่นดินหนีเมื่อคนตัวโตก้าวถอยหลังออกไปสองก้าว จากนั้นเขาก็ใช้สายตาสีฟ้าร้อนระอุกวาดมองร่างกายของหล่อนราวกับจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัว ขณะที่สองมือใหญ่ลนลานปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองไปพร้อมๆ กัน

จนในที่สุดเขาก็เปลือยเปล่าไม่แพ้หล่อน หญิงสาวแก้มแดงก่ำเมื่อเห็นความอลังการที่ตื่นตัวของเดนนิสอีกครั้ง มันใหญ่โตและพรักพร้อมเสียเหลือเกิน

“เห็นใช่ไหมว่าฉันต้องการเธอแค่ไหน…”

เขาเดินเข้ามาหา ก้าวเดียวเท่านั้นก็ถึงตัวหล่อน หญิงสาวไม่อาจจะต้านทานความโหยหาที่กัดกินกายสาวได้อีกต่อไป หล่อนผวาเข้ากอดคนตัวโตเอาไว้แน่น แนบทุกส่วนสัดของอิสตรีเพศเข้าไปอย่างแน่นสนิท กลีบปากอิ่มก็พรมจูบไปทั่วแผงอกจนคนตัวโตครางกระหึ่มด้วยความพึงพอใจ

“อยากมากใช่ไหม…”

“ริก้าต้องการคุณ… เดนนิส อยากได้คุณ…”

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มแห่งผู้ชนะ “เช่นกันคนสวย… ฉันก็อยากได้เธอจนทนเล้าโลมต่อไปไม่ได้อีกแล้ว”

มือใหญ่รัดร่างอรชรเอาไว้แน่น ปากร้อนผ่าวก้มลงมาประกบอย่างหนักหน่วง จูบเคล้าคลึงประกาศความเป็นเจ้าของอย่างดุเดือด และเมื่อสาวน้อยเผยอปากเขาก็ดุนดันลิ้นเข้าไปหาความฉ่ำภายในอุ้งปากสาวอย่างตะกละตะกลามทันที

“เดนนิส… โอ้ว…”

หญิงสาวรับรู้ถึงลิ้นของเขาที่เคลื่อนไหวอยู่ภายในช่องปาก รู้สึกได้ถึงสะโพกแน่นหนั่นที่กำลังขยับล้อเลียนการร่วมรักที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น และรู้สึกได้ถึงความแข็งชันที่คึกคะนองและใหญ่โตที่แนบชิดอยู่ที่บริเวณหน้าขา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่างกายสาวกำลังได้สำผัสมันกำลังทำให้ความสุขแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัว และหล่อนก็อยากให้เขาเลิกจูบ แล้วเดินหน้าครอบครองหล่อนเสียที

“ครั้งแรก… ฉันจะไปเร็ว”

หญิงสาวรับรู้ได้ถึงอันตรายในน้ำเสียงกระด้างของคนตัวโต แต่หล่อนไม่กลัว ไม่เกรงอะไรแล้วทั้งนั้น เมื่อสิ่งที่เดนนิสกำลังจะเร่งให้มันเกิดเร็วๆ มันก็คือสิ่งที่หล่อนรอคอยอยู่เช่นกัน หล่อนต้องการมัน ต้องการให้เขาเข้ามาในกายของหล่อนเสียที

“เดนนิส… ได้โปรด… เข้ามาเถอะ…”

นาริกาจัดการตวัดเรียวขาข้างหนึ่งรอบเอวสอบของสามีเอาไว้ แต่ก็ถูกเดนนิสดันออก “มันจะไม่ใช่ท่านี้… ฉันอยากเข้าด้านหลังของเธอ…”

หากเป็นในเวลาปกติ หล่อนคงอายแทบมุดดินหนี แต่มันเป็นเวลานี้ เวลาที่หล่อนกำลังถูกไฟพิศวาสครอบครองอย่างรุนแรง ไม่ว่าเดนนิสจะทำอะไร หล่อนก็ยินดีคล้อยตามเสมอ ขอเพียงแค่เขารีบๆ เข้ามาภายในกายของหล่อนโดยเร็วก่อนที่หล่อนจะขาดใจตายเท่านั้นเป็นพอ

“เร็วค่ะ ริก้าไม่ไหวแล้ว…”

คนตัวโตหัวเราะหึหึในลำคอ ก่อนจะจับร่างอรชรให้หันหน้าเข้ากับกำแพงห้อง “ท้าวมือกับกำแพงเอาไว้… อย่างนั้นแหละ ใช่…”

เขาสั่งเสียงพร่า จากนั้นก็ใช้มือใหญ่จับที่เอวคอดและดึงให้บั้นท้ายของหล่อนอยู่ในระดับที่จะสามารถร่วมรักได้อย่างเหมาะเจาะ ก่อนจะประกบเข้ามาทางด้านหลัง และกระแทกทีเดียวเขาก็สามารถผ่านด่านความแน่นแสนคับแคบของกายสาวเข้าไปจนหมดตัว

“โอ้ว…” นาริกาครางเสียงเสียวซ่าน แอ่นบั้นท้ายให้สามีได้โจมตีมากขึ้น

“คนสวย… รัดฉันแน่นเหลือเกิน…”

เขาอัดกระแทกเข้ามาด้วยความหิวกระหาย ทุกจังหวะการเคลื่อนไหวเต็มไปด้วยความตะกละตะกลาม ใช่… เดนนิสยอมรับกับตัวเองอย่างขมขื่น กับความรู้สึกที่เขากำลังได้รับอยู่ในขณะนี้ เขาคิดถึงนาริกาจนแทบบ้า ตลอดระยะเวลาที่ห่างกันเป็นสิบๆ วัน เขาถูกภาพหวานฉ่ำพวกนี้เล่นงานจนแทบขาดใจ

แต่ตอนนี้เขากำลังได้หล่อนอีกครั้ง กำลังได้เคลื่อนไหวอยู่ในกายสาวของหล่อน ความร้อนผ่าว รัดรึงแสนหวานกำลังโอบกระชับรอบท่อนกายของเขาอย่างแน่นหนา และในทุกครั้งที่เขาเคลื่อนเข้าหา นาริกาก็จะส่งเสียงร้องครางด้วยความพึงพอใจ และนั่นก็ทำให้เขาภาคภูมิใจเป็นที่สุด

“เดนนิส… โอ้ว…”

สาวน้อยส่ายบั้นท้ายรับกับจังหวะอัดกระแทกของสามีอย่างเหมาะเจาะ เสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นหวั่นไหว แต่สองหนุ่มสาวก็ยังสาดซัดความเสน่หาใส่กันอย่างต่อเนื่อง เสียงครางระงมดังกระหึ่มขึ้นเมื่อความหฤหรรษ์ครั้งแรกได้อาบไล้เรือนกายลงมา

นาริกาเกร็งสะท้านเมื่อความเสียวกระสันไร้ที่สิ้นสุดถล่มเข้าใส่ร่างกายอย่างรุนแรง หล่อนเกร็งยะเยือก ร้องครางเสียงดังลั่นด้วยความสุขสม และเพียงไม่นานผู้ชายที่กระหน่ำความแข็งแกร่งเข้าใส่หล่อนราวกับไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อยก็ถูกความหฤหรรษ์กลืนกินบ้าง

“โอ้ว… ริก้า ฉันไม่ไหวแล้ว…”

กายหนุ่มเกร็งกระตุกรุนแรง เสียงคำรามคล้ายกับกำลังเจ็บปวดนักหนาของเดนนิสดังกระหึ่ม ขณะที่การเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายของเขาหยุดลง พร้อมๆ กับสายพันธุ์แห่งรักที่ทะลักทลายเข้าใส่กายสาวอย่างรุนแรง อวัยวะทุกส่วนหยุดเคลื่อนไหว มีเพียงแค่หัวใจเท่านั้นที่ยังเต้นอยู่

“ฉันยังไม่พอ…” เขาพูดกับแผ่นหลังของหล่อน

ใช่… หล่อนก็ยังไม่พอ แค่นี้มันน้อยไป สำหรับการที่ต้องห่างมันมานานร่วมสิบวัน นาริกาคิดตรงกับเดนนิส แต่หล่อนก็อายเกินกว่าจะพูดออกไป

“เราจะต่อกันที่โซฟา…”

และหล่อนก็รู้สึกอ้างว้างทันทีเมื่อพ่อเจ้าประคุณผละออกห่าง เขาย่อตัวลงช้อนกายสาวขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนจากนั้นก็ก้าวยาวๆ ตรงไปยังโซฟา เขาวางหล่อนลงอย่างไม่ปรานีนัก มือใหญ่ดึงร่างของหล่อนให้บั้นท้ายอวบอยู่หมิ่นๆ บนขอบของโซฟา จากนั้นเขาก็ผลักให้หล่อนกึ่งนอนกึ่งนั่งกับโซฟา โดยมีเขาคุกเข่าอยู่ด้านล่าง

“คุณจะทำอะไร…”

“จะกินเธอต่อไง…”

แล้วต้นขาของหล่อนก็ถูกจับให้อ้าออกจนแทบฉีก จากนั้นคนตัวโตที่บอกว่าจะกินหล่อน ก็จัดการทำอย่างที่พูดจริงๆ เขาก้มลงไปจูบหน้าท้องของหล่อนเบาๆ ลากลิ้นต่ำลงมายังหน้าขา จูบเบาๆ ไปทั่วหน้าขาด้านใน ขณะใช้นิ้วมือแยกกลีบสาวให้เผยอออกจากกัน

“เดนนิส… อ๊า…”

แล้วหล่อนก็ต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต เมื่อลิ้นใหญ่แสนเชี่ยวชาญทำการละเลงกับกลีบเนื้อสาวของหล่อนอย่างอำมหิต เขาปาดเลีย ละเลงจนสาวน้อยกรีดร้องจนเสียงแหบเสียงแห้ง จากนั้นก็ใช้นิ้วใหญ่สอดลึกเข้าไปด้านใน ดึงเข้าดึงออกเลียนแบบการร่วมรักจริงๆ

หล่อนไม่ไหวแล้ว… เดนนิสกำลังจะทำให้หล่อนขาดใจตาย

“เดนนิส… ได้โปรด…”

เขาไม่สนใจหล่อน นอกจากตั้งหน้าตั้งตาโลมเลียหล่อนต่อไป จนในที่สุดหล่อนก็เกร็งกระตุกอย่างรุนแรง และเวลานั้นแหละเขาถึงได้เงยหน้าขึ้นมา ประกบปากกับหล่อนอย่างดูดดื่ม หนักหน่วง และหล่อนก็ได้ลิ้มรสชาติของตัวเองผ่านจากลิ้นและปากของเขาอย่างชัดเจน

“เกลียดฉันไม่ใช่หรือ…”

“ไม่… เดนนิสได้โปรด…”

Options

not work with dark mode
Reset