บ่วงมาร 29

ตอนที่ 29

ชายหนุ่มส่ายวน กระหน่ำสะโพกเพรียวเข้าหาอย่างป่าเถื่อน ขับเคลื่อนความเสน่หาเข้าใส่อย่างไม่คิดปรานี สาวน้อยดิ้นพล่าน สองมือที่เคยขยุ้มผ้าปูที่นอนจนแทบขาดเปลี่ยนมาเป็นจิกลงบนต้นแขนทรงพลังของเดนนิสเต็มแรง เลือดไหลซิบออกมาแต่หนุ่มหล่อหาได้รู้สึกรู้สาอะไรไม่ เพราะเจ้าความคับแน่นที่โอบรัดเขาเอาไว้ในทุกทิศทางกำลังจะทำให้เขาแตกระส่ำ

“แน่นมาก… ริก้า…”

“เดนนิส… โอ้ว…”

“คนสวย… ขี่ฉันนะ”

คนตัวโตคำรามเสียงกระเส่า ขณะจับร่างของหล่อนให้เปลี่ยนมาคร่อมทับกลางลำตัวแกร่งแทน หญิงสาวขัดเขินแต่ด้วยความสุขที่ได้รับนั้นมันกลบความเหนียมอายไปจนหมดสิ้น หล่อนส่ายสะบัด โยกขย่มลงบนท่อนกายใหญ่โตอย่างเมามัน ปากอิ่มสีสดเผยอปล่อยเสียงครวญครางออกมาตลอดเวลา

“โยกเก่งมากริก้า… ถ้ามีจ๊อกกี้แบบคุณผมจะยอมเป็นม้าหนุ่มไปตลอดชาติเลย…” แล้วเขาก็เด้งขึ้นหาเป็นจังหวะที่สอดประสานกับหล่อนได้อย่างลงตัว

“จริงหรือคะ…”

ถามเสียงกระเส่า ดวงตากลมโตปรือจัดด้วยความซาบซ่านเสียวกระสัน ไม่เคยคิดเลยว่าการได้อยู่กับเดนนิสแบบนี้จะทำให้หล่อนสุขจนแทบบ้า หญิงสาวยิ้มหวานให้กับตัวเองขณะเร่งจังหวะโยกคลึงให้แรงขึ้น กระชั้นขึ้นจนพ่อตัวโตซู้ดปากครั้งแล้วครั้งเล่า

“ทั้งแน่น ทั้งร้อน… เธอวิเศษเหลือเกิน…”

คนตัวโตผงกศีรษะขึ้นมางับปลายถันงามที่เด้งขึ้นเด้งลงตามแรงควบขย่มด้วยหิวกระหาย ฟันขบกัดลงเนื้อนุ่มหนักหน่วงคล้ายกับห้ามใจไม่อยู่ ก่อนจะปาดด้วยลิ้นแกร่งจนแม่จ๊อกกี้สาวครางออกมาลั่นห้อง

“โอ้ว… เดนนิส… อ๊า…”

“ไม่ไหวแล้วริก้า ฉันทนไม่ได้แล้ว…” ชายหนุ่มร้องลั่น และก็รีบจับร่างของหล่อนที่กำลังเร่งจังหวะถี่ยิบที่นั่งให้ไปนอนดิ้นพล่านอยู่ใต้ร่างมั่ง จากนั้นก็กระแทกแล้วก็กระแทกเข้าใส่อย่างดุเดือดเลือดพล่าน หนักหน่วงจนสาวน้อยที่หยัดกายสู้แทบขาดใจ

“เดนนิส… โอ้ว…”

ความเสียวซ่านที่หาที่มาไม่ได้กำลังเข่นฆ่าหล่อนอยู่ภายในอก กายสาวเดือดพล่านร้อนฉ่า ยิ่งยามที่คนตัวโตถอนกายใจแทบหมดความยาวและกระแทกกระทั้นลงมาใหม่ หล่อนก็ยิ่งแทบขาดใจ ความใหญ่โตของเขาที่ครูดกับเนื้ออ่อนภายในของหล่อนนั้นมันทำให้หล่อนได้ซาบซึ้งกับความมหัศจรรย์ของชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ

มันสุข… สุขจนแทบมอดไหม้… เดนนิสคือคนๆ เดียวที่ทำให้หล่อนกลายเป็นผู้หญิงร่านร้อนได้ในทุกๆ ที่ทุกสถานการณ์ และก็มีเพียงแค่ปากของเขาเท่านั้นที่ทำให้หล่อนขึ้นสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย

“ริก้า… ไม่ไหวแล้ว… ฉัน…”

และเขาก็อัดกระแทกลงมาครั้งแล้วครั้งเล่ารุนแรง ป่าเถื่อน และอำมหิตด้วยความเร็วสูง เสียงเตียงลั่นแข่งกับเสียงเนื้อที่กระทบกันอย่างไม่มียอมแพ้ และเพียงไม่นานคนตัวโตก็แตกระส่ำอย่างรุนแรง แตกระเบิดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าได้อย่างน่าอัศจรรย์

“มันวิเศษเหลือเกิน…”

คนตัวโตพึมพำออกมาเสียงแผ่วเบาไม่ต่างจากลมหายใจ หลังจากครางดังลั่นดังเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก้มหน้าลงมองแม่สาวน้อยร้อนแรงใต้ร่างด้วยความทึ่งจัด นาริกาตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกินเวลาอยู่ใต้ร่างของเขา หล่อนทั้งร้อง ทั้งดิ้น ทั้งส่ายอย่างไม่มีเหนียมอาย ซึ่งผิดแผกไปจากนาริกาในยามปกติยิ่งนัก และนี่คือสิ่งที่เขาติดใจและหลงใหล

“อีกครั้ง…”

นาริกาที่ยังจมอยู่กับความวาบหวามไม่จางหายพยักหน้ารับในทันที และนั่นก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้มกว้างด้วยความพึงพอใจ

“คราวนี้นอนคว่ำนะริก้า ผมจะเข้าหาคุณด้านหลัง…”

เขาพูดแผ่วเบาแต่กระเส่าเร้าอารมณ์ของเดนนิสทำเอานาริกาเสียวซ่านไปทั่วทั้งช่องท้อง หญิงสาวแก้มแดงจัดแต่กระนั้นก็ยอมทำตามคำสั่งของชายหนุ่มอย่างไม่เกี่ยงงอน และพอหล่อนนอนคว่ำตามที่เขาต้องการแล้ว มือใหญ่กระด้างก็ลูบไล้บั้นท้ายอวบงอนเบาๆ ก่อนจะขยำเต็มแรงในเวลาต่อมา นาริกาครางสะท้านเมื่อถูกคนตัวโตจับบั้นท้ายอวบให้ลอยสูงขึ้น

“เดนนิส…”

“มันจะทำให้เธอรู้สึกดีม๊ากมาก เชื่อฉัน…”

ใช่… มันทำให้หล่อนรู้สึกดีม๊ากมากจริงๆ นั่นแหละ เมื่อเขาจัดการซุกซบใบหน้าหล่อระเบิดเข้ากับเนินสาวของหล่อนจากทางด้านหลัง สาวน้อยกรีดร้องด้วยความเสียวปนตกใจ

“เดนนิส… แบบนี้มัน…”

มือหนาตีลงบนบั้นท้ายอวบแผ่วเบา ขณะตวัดลิ้นกับกลีบสาวด้วยลีลาพลิ้วไหว “อยู่เฉยๆ มันจะทำให้เธอรู้สึกดีม๊ากมาก นาริกา…”

และสาวน้อยก็ไม่มีกระจิตกระใจจะต่อต้านอะไรเขาอีก นอกจากแอ่นบั้นท้ายให้เขาใช้ปาก ใช้ลิ้น และนิ้วมือบุกรุกต่อไป หล่อนทั้งเสียดทั้งเสียวแถมยังสยิวไปจนสุดปลายเท้ายันเส้นผม

“หวานเหลือเกินริก้า…”

เขายังดื่มกินไม่หยุด ลิ้นแกร่งปาดละเลงราวกับสิ่งตรงหน้านั้นคืออาหารทิพย์ ตราบจนเห็นหล่อนนำขึ้นสวรรค์ก่อนนั่นแหละ เดนนิสถึงใช้ท่อนกายเข้าไปแทนนิ้วมือ

“แน่นมาก… ริก้า…”

เดนนิสหน้าแดงก่ำเพราะความแน่นหนั่นของภรรยา ขณะอัดเข้าใส่ร่องสาวที่เบ่งบานรับความใหญ่มหึมาด้วยความป่าเถื่อน ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดก็ระเบิดกันออกมาพร้อมๆ กันทั้งสองคน ชายหนุ่มสูดปากร้องลั่นในขณะที่กายหนุ่มกระตุกเกร็งอย่างรุนแรง

“สุดยอด… ริก้า”

หลังจากผ่านศึกรักไปสองยก ชายหนุ่มก็ทิ้งกายลงมานอนกอดร่างอวบอิ่มที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมเอาไว้อย่างหวงแหน ปากร้อนผ่าวซุกไซ้แผ่วเบาที่หัวไหล่บอบบาง ขณะที่มือใหญ่รั้งกายสาวให้แผ่นหลังบอบบางเข้ามาแนบชิดกับความแข็งแกร่งของกายหนุ่มอย่างเอาแต่ใจ

“มีแค่เธอริก้า… ที่ทำให้ฉันบ้าได้แบบนี้…”

นาริกายิ้มหวาน ตอนนี้ในสมองของหล่อนไม่มีความรู้สึกอื่นใดฝังอยู่เลยนอกจากความอิ่มเอมและเปี่ยมสุข และก็เป็นหล่อนนั่นแหละที่ทำใจกล้าหันไปเผชิญหน้ากับเสือร้ายอย่างเขา

“งั้นอย่ามีคนอื่นนะคะ…”

มือบางยกขึ้นลูบใบหน้าหล่อลากไส้แผ่วเบา ขณะตวัดต้นขาพาดเอวแกร่งของชายหนุ่มเอาไว้ เปิดทางให้ความแข็งแกร่งของเขาได้ถูไถเคล้าคลึงกับเนินสาวบวมเบ่งด้วยความเต็มอกเต็มใจ

“ท่านี้… มันจะทำให้ฉันไม่ยอมสงบนะ ริก้า”

“ริก้ายินดีตามใจคุณทุกอย่าง… ขอเพียงอย่ายุ่งกับผู้หญิงคนอื่นในขณะที่เรายังไม่ได้หย่าขาดจากกัน”

ความเงียบครอบงำไปทั่วทั้งห้อง เดนนิสจ้องใบหน้างามของภรรยาสาวนิ่ง เขาเนี่ยนะจะไปมีคนอื่น… ให้ตายเถอะ แค่คิดว่าจูบปากกับผู้หญิงคนอื่นยังคิดไม่ออกเลยด้วยซ้ำ แล้วจะไปมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนได้อีกล่ะ ในสมอง ในหัวใจของเขามีแต่นาริกาคนเดียวเท่านั้น

แม่ภรรยาตัวน้อยที่เขาไม่เคยต้องการเลย… แต่พอได้สัมผัส ได้ลิ้มลองกลับหลงใหลจนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้น ก็หล่อนทั้งหวาน ทั้งแน่นหนั่น บีบรัดจนเขาแทบขาดใจตายทุกครั้งที่สอดแทรกเข้าใส่

“งั้นครั้งต่อไป… ในห้องน้ำนะริก้า…”

นาริกายิ้มกว้างออกมา เมื่อได้ยินคำตอบของสามี หากเขาตอบแบบนี้ก็แสดงว่าเขาตกลงรับข้อเสนอของหล่อน หญิงสาวรีบพยักหน้าทันที แม้จะขัดเขินแทบขาดใจก็ตาม

“ดีมาก… แล้วเธอจะรู้ว่าอ่างอาบน้ำน่ะมันใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง”

คนตัวโตกระโดดลงจากเตียงอย่างว่องไว จากนั้นก็ช้อนหล่อนเข้าไปไว้ในอ้อมแขน ก้าวยาวๆ ตรงไปยังห้องน้ำทันที เสียงปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางลั่นของนาริกาที่ดังตามมาติดๆ นั่นบอกให้รู้ว่าเดนนิสใช้ลิ้นกับบางส่วนของภรรยาอีกแล้ว

Options

not work with dark mode
Reset