บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ! 345 โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!

ตอนที่ 345 โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!

//ติดตามอ่านตอนล่วงหน้าได้ที่เพจเฟสบุ๊ค – ห้องสมุดคนรักนิยายแปล 

ปัจจุบันมีทั้งหมด 1910 ตอน จุกๆ

 

SGS บทที่ 345 –โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!

 

ตามผิวหนังบนแขนทั้งสองข้างของวู่หยานได้มีเส้นเลือดปูดออกมาให้เห็นชัดเจน เขากัดฟันกรอดต้านรับแรงอันเหนือคำพูดของอีกฝ่าย เดิมที Floor Master ก็มีแรงเหนือคนระดับเดียวกันไปไกลอยู่แล้ว พอมีปราณกับยุทธภัณฑ์ดินดินเข้ามาเสริมก็ยิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่!

 

วู่หยานกระทืบเท้าซ้ายใช้เป็นที่ค่ำยันแล้วตวัดเตะขาขวาออกไปเร็วดุจสายฟ้า! ขณะเดียวกันกล้ามเนื้อตรงต้นขาของเขาก็ได้โป่งพองขึ้น! และนี่ทำให้ลูกเตะของเขาทวีความรุนแรงขึ้นมากจนขนาดทำให้เกิดเสียงโซนีคบูม!

 

หลังจากนั้นลูกเตะที่อัดแน่นไปด้วยพลังทำลายซึ่งถูกตวัดออกไปราวกับแส้ก็ได้พุ่งไปยังหน้าอกFloor Master!

 

ลูกเตะนี่ไม่มีสัญญาณเตือนหรือท่าทางบ่งบอกก่อนเลย วู่หยานเข้าใจดีว่ากับคู่ต่อสู้ระดับนี้ถ้าเขาเผลอปล่อยสัญญาณหรือท่าทางให้อีกฝ่ายจับได้ว่าจะทำอะไรก็เท่ากับล้มเหลว! ที่เขาต้องทำก็คือระเบิดแรงออกมาในชั่วพริบตาแล้วโจมตีออกไปแบบไม่ให้ทันตั้งตัว!

 

ตามทางที่ลูกเตะของวู่หยานวาดผ่านก็ถึงกับทำให้เกิดสูญญากาศขึ้นชั่วขณะและทำให้เปลือกหินแข็งๆบนพื้นหลุดลอกออก  เมื่อลูกเตะได้มาถึง Floor Master ก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่เจาะทะลุกล้ามเนื้อเขาเข้ามา

 

Floor Master เดาว่าตอนนี้วู่หยานได้ใช้วิชายุทธ์บางอย่างอยู่ ไม่งั้นมันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะแสดงพลังทำลายระดับนี้ออกมาได้ด้วยแรงกายเพียวๆโดยดูจากพละกำลังที่วู่หยานแสดงออกมาตอนแรก

 

แต่ความจริงคือวู่หยานไม่ใช่วิขาอะไรเลย ที่เขาใช้ก็มีแค่วิถียุทธ์อมตะที่ทำให้สามารถใช้พลังตัวเองได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นและยังทำให้เขากลายเป็นสุดยอดฝีมือด้านทักษะการต่อสู้ด้วย

 

ด้วยความคิดที่ว่าวู่หยานเริ่มใช้วิชา Floor Masterจึงไม่คิดจะอ่อนข้อให้อีก ฝ่ามือกำกลายเป็นหมัดจากนั้นก็มีลำแสงสีดำเปร่งออกมาจากแขนเขา จากเดิมปราณของ Floor Masterได้รวมกันที่หมัดมาตอนนี้ก็ได้ไปรวมกันที่ลำแสงสีดำ!

 

ลำแสงบนแขนของ Floor Masterได้หดตัวลงมากลายเป็นบอลทรงสีดำสนิทราวกัวแบล็คโฮลที่ด้านหน้าหมัด! สัมผัสได้ถึงออร่าไร้ก้นบึ้งจากบอลสีดำนัยน์ตาวู่หยานก็หดตัวลงอย่างรุนแรง!

 

“หมัดทมิฬสังหาร!”

 

Floor Masterตะโกนออกมาพร้อมชกหมัดที่เบื้องหน้ามีบอลสีดำขนาดเท่าลูกเทนนิสออกไป!

 

วู่หยานหน้าเปลี่ยนสี ถึงหมัดนี้ของ Floor Master จะไม่มีแรงกดดันหนักหน่วงเหมือนก่อนหน้านี้ แต่มันกลับแทนที่ด้วยไอสังหารแน่นหนาราวกับยมทูตมาเอง วู่หยานกระทั่งแว่บหนึ่งรู้สึกว่าโลกทั้งใบเหลือเพียงแค่หมัดตรงหน้า!

 

หมัดทมิฬสังหาร มีคำว่า ‘สังหาร’อยู่ด้วยซึ่งมันก็สมกับชื่อมาก ไม่ว่าจะเป็นเพราะเขาจินตนาการไปเองหรืออะไร แต่วู่หยานก็มั่นใจว่าหมัดนี้มัน one hit kill แน่นอน!

 

มองดูกหมัดอีกฝ่ายที่ใกล้เข้ามา แม้ว่ามันจะไม่ได้เร็วเลย แต่วู่หยานกลับรู้สึกยังกับว่าร่างกายถูกล็อคเอาไว้ สัญชาติญาณบอกเขาว่า ตนไม่สามารถหลบหรือเลี่ยงหมัดนี้ได้!

 

ในเมื่อหลบไม่ได้ก็ต้องปะทะกันตรงๆ ตัวเลือกแรกคือใช้ร่างกายสายเลือดแท้รับไว้ แต่ถึงแม้จะมี วิถียุทธ์อมตะ คอยช่วยแต่เขาก็ไม่สามารถรอดมาได้โดยไร้บาดแผลแน่!

 

หมัดทมิฬสังหาร ได้เล็งมาที่อกเขา ภายใต้สถานการณ์วิกฤต นัยน์ตาวู่หยานก็มีประกายแสงวาบผ่าน!

 

“เปรี๊ยะ!เปรี๊ยะ!”

 

กระแสไฟฟ้าเจิดจ้าระเบิดออกมารอบตัววู่หยานราวกับว่าจะส่องแสงไล่ความืดออกไป จากนั้นวู่หยานก็ได้ทำเหมือนตอนใช้เรลกัน แต่ต่างกันตรงที่เขาไม่ได้ส่งไฟฟ้าไปที่เหรียญแต่เป็นหมัดตัวเอง!

 

ขณะที่กระแสไฟฟ้าทั้งหมดไหลไปยังหมัดเขา หมัดวู่หยานก็ส่องแสงสีฟ้าขาวไปด้วย!

 

ใบหน้าสะท้อนแสงสีฟ้า วู่หยานได้ชกหมัดออกไป!

 

“หมัดเทพสายฟ้า!”

 

“เยี่ยม!” Floor Master ร้องชมออกมา จากนั้นพริบตาต่อมาหมัดทั้งสองก็ไดปะทะกัน!

 

“ตู้ม!!!”

 

หมัดทมิฬสังหารกับหมัดเทพสายฟ้าต้านกันไปมาอย่างไม่มีใครยอดใครแสงสีฟ้าขาวกับแสงสีดำได้สาดส่องไปทั่วห้อง ขณะเดียวกันแสงทั้งสองก็กำลังพยายามกัดกินอีกฝ่ายอย่างบ้าคลั่ง!

 

“ตู้ม! ตู้ม!”

 

พื้นที่ทั้งสองยืนอยู่ได้แตกละเอียดทันทีเกิดเป็นเส้นสายราวใยแมงมุมแผ่กระจายไปไกลเกือบครึ่งนึงของทั้งสนามจากจุดที่ทั้งคู่ต้านกัน

 

“ฉัวะ!”

 

แววตาวู่หยานเคร่งขรึม หมัดทมิฬสังหาร รุนแรงมากจริงด้วย อย่างน้อยมันก็แรงระดับที่สามารถหยุดหมัดเทพสายฟ้าที่เขาเพิ่งคิดขึ้นเมื่อกี้สดๆร้อนๆได้ อนึ่ง สาเหตุที่วู่หยานสามารถใช้ท่าที่เพิ่งคิดได้ทันทีก็เป็นเพราะวิถียุทธ์อมตะ

 

ที่วู่หยานเราไม่รู้ก็คือทาง Floor Masterเองก็กำลังเอ่ยชมหมัดสายฟ้าของเขาในใจเหมือนกัน จ้องรู้ก่อนว่า หมัดทมิฬสังหาร เป็นวิชายุทธ์เพียงอย่างเดียวที่ Floor Master มี เขาได้ทุมเททั้งชีวิตเพื่อฝึกฝนมันเพียงอย่างเดียวโดยไม่หันไปมองวิชาอื่น เพราะแบบนั้นเขาจึงสามารถพัฒนาพลังของ หมัดทมิฬสังหาร ไปจนถึงจุดสูงสุดได้!

 

แต่ทั้งอย่างนั้น วิชาเพียงหนึ่งเดียวของเขากลับถูกเด็กนี้รับไว้ได้

 

แน่นอนว่าพวกเขายังไม่ลืมว่าตอนนี้กำลังสู้กันอยู่ ดังนั้นไม่นานนักความคิดมากมายในหัวก็ได้หายไป!

 

วู่หยานหรี่ตาลง เขาถอนหมัดกลับมา ทว่าเพิ่งถอนมาได้เพียงครึ่งทางหมัดของเขาก็เปร่งประกายกระแสไฟฟ้าอีกแล้ว วินาทีต่อมาวู่หยานก็เหวี่ยงแขนชกออกไป!

 

หมัดเทพสายฟ้าที่สอง!

 

หมัดที่อัดแน่นไปด้วยไฟฟ้าได้เข้าใกล้ใบหน้าซีดๆของ Floor Masterแต่ถึงจะไม่ทันตั้งตัวด้วยประสบการณ์มากมาย Floor Master ก็ยังสามารถตั้งสติและสวนกลับไปด้วยหมัดทมิฬได้

 

โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!โอร่า!!!

 

อีกครั้ง! อีกครั้ง! และอีกครั้ง!ทั้งสองแลกหมัดกันรัวๆจนเห็นเป็นเพียงเงาหมัดที่สวนกันไปมาด้วยความเร็วที่คนธรรมดามองตามไม่ทัน! และนี่ทำให้ทั้งลานประลองสั่นสะเทือนอย่างน่ากลัว! ฝุ่นควันฟุ้งขึ้นมาเต็ม!

 

“ตู้ม!ตู้ม!!”

 

ภาพนี้คงอยู่ได้ไม่นานนัก ทั้งคู่ก็ได้กระเด็นแยกกัน ขณะเดียวกันก็ทิ้งรอยเท้าเป็นเส้นยาวขูดกับพื้นด้วยความพยายามที่จะหยุดตัวเอง

 

ตอนนี้ผมบนหัวของ Floor Masterได้ยุ่งเหยิงกลายเป็นรังนก หมัดข้างนึงของเขาได้ถูกย้อมไปด้วยเลือดโดยที่ตอนนี้ก็ยังมีเลือดหยดลงพื้นไม่หยุด และบริเวณหน้าอกก็มีรอยไหม้สีดำปรากฏขึ้น!

 

ขณะเดียวกันทางวู่หยานตรงหมัดก็มีเลือดไหลออกมาเหมือนกัน

 

ทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าให้พูดว่าใครเจ็บมากกว่า คนๆนั้นเห็นจะเป็น Floor Master ที่กระดูกนิ้วมือหักและตรงอกยังโดนไฟฟ้าเผาจนไหม้เกรียม!

 

การต่อสู้ของทั้งสองเป็นแบบดั่งเดิมที่สุดป่าเถื่อนที่สุด เป็นการต่อสู้ที่สามารถทำให้ผู้ชมเลือดร้อนเลือดเดือดไปพร้อมกันได้!

 

//ติดตามอ่านตอนล่วงหน้าได้ที่เพจเฟสบุ๊ค – ห้องสมุดคนรักนิยายแปล 

ปัจจุบันมีทั้งหมด 1910 ตอน จุกๆ

บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ!

บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ!

Score 10
Status: Completed
นี่คือเรื่องราวของ โอตาคุติดบ้านแสนธรรมดา ที่วันหนึ่งพอลืมตาตื่นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองได้มาอยู่กลางป่าในต่างโลก พร้อมระบบร้านค้าแสนจะกวนประสาท ที่ชอบข่มขู่ให้เขาต้องทำตามมัน หลังจากผจญภัยเสี่ยงชีวิตมามากมาย เขาก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะปกป้องครอบครัวที่เขารัก แล้วใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่สดใสในต่างโลกให้ได้เลย!

Options

not work with dark mode
Reset