ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1760 เกาะวิญญาณปีศาจ

ตอนที่ 1760 เกาะวิญญาณปีศาจ

นิรันดร์​กล่าว​ “นั่น​มัน​แน่นอน​อยู่แล้ว​ ข้า​ชอบ​เพียง​หญิง​งามเท่านั้น​ และ​เกลียด​ผู้ชาย​เหล่านั้น​เป็น​ที่สุด​ เมื่อ​ไม่ถูกชะตา​ด้วย​ แน่นอน​ว่า​เกลียด​อย่างไร​ก็​ตอบโต้​ไป​เช่นนั้น​ ทำให้​พวกเขา​ได้​เสียใจ​ที่​ต้อง​เกิด​มาใน​ใต้​หล้า​นี้​”

พื้นที่​แถบ​ทาง​ตะวันออกเฉียงใต้​ของ​ราชวงศ์​ตง​หวง​มีเขต​อันตราย​อยู่​ทั้งหมด​สี่เขต​ใหญ่​ จุดหมายปลายทาง​ต่อไป​ของ​มู่เฉียน​ซีคือ​หนึ่งในสี่​เขต​อันตราย​เหล่านั้น​ นั่น​ก็​คือ​เกาะ​วิญญาณ​ปีศาจ​

เกาะ​วิญญาณ​ปีศาจ​ไม่ใช่เกาะ​ธรรมดา​ทั่วไป​ ทว่า​เป็น​หมู่เกาะ​ขนาดใหญ่​หมู่เกาะ​หนึ่ง​เลย​ทีเดียว​

สถานที่​แห่ง​นี้​เคย​เกิด​ศึกสงคราม​ครั้ง​ใหญ่​ระหว่าง​เผ่า​เทพ​และ​เผ่า​อสูร​ ท้อง​นภา​แยก​ออก​เป็น​สอง​ส่วน​ พลัง​อำนาจ​ของ​เหล่า​อสูร​แผ่ซ่าน​ไป​ทั่ว​ บัดนี้​ก่อให้เกิด​อสูร​ชั้นต่ำ​ที่​ไร้​ซึ่งสติปัญญา​ขึ้น​มากมาย​

ถึงแม้อสูร​เหล่านี้​จะไร้​ซึ่งสติปัญญา​ ทว่า​พลัง​ของ​พวก​มัน​ก็​ไม่ได้​อ่อนแอ​แต่อย่างใด​

ผู้​แข็งแกร่ง​ของ​แดน​ซวน​เทียน​ไม่ได้​ทำลาย​สถานที่​แห่ง​นี้​ทิ้ง​ ในทางกลับกัน​พวกเขา​ได้​ใช้สถานที่​แห่ง​นี้​เป็น​สถานที่​ฝึกฝน​สำหรับ​คนหนุ่มสาว​ที่​ยินดี​จะเสี่ยงอันตราย​อีกด้วย​

เมื่อ​เข้าไป​ใน​เกาะ​วิญญาณ​ปีศาจ​แล้ว​ ก็​จะต้อง​ผ่าน​ค่าย​กล​ส่งตัว​เพื่อที่จะ​ไป​ยัง​เกาะ​แห่ง​ต่าง ๆ​ จุดหมายปลายทาง​ของ​ค่าย​กล​ส่งตัว​ของ​แต่ละ​เกาะ​จะมีสัญลักษณ์​ที่​แสดงถึง​พลัง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ปีศาจ​ที่​อาศัย​อยู่​ใน​เกาะ​นั้น​ ๆ บอก​ไว้​ ทว่า​มัน​ก็​ไม่ได้​แม่นยำ​มาก​นัก​ แต่​ก็​สามารถ​นำมา​ร่วม​พิจารณา​ได้​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ “ข้า​ต้องการ​ไป​เกาะ​หมายเลข​สิบ​สาม!”

“อะไร​นะ​?เกาะ​หมายเลข​สิบ​สามถูก​ขนานนาม​ว่า​เป็น​เกาะ​แห่ง​ความตาย​นะ​ อาจจะ​มีปีศาจ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​สูงสุด​อยู่​ก็ได้​นะ​ แม่หนู​น้อย​ เจ้า…”

บุรุษ​วัยกลางคน​ผู้​ทำหน้าที่​เฝ้าค่าย​กล​ส่งตัว​ คิด​ว่า​มู่เฉียน​ซีกำลัง​คิดสั้น​และ​อยาก​ฆ่าตัวตาย​

ใน​เมื่อ​มาเพื่อ​ฝึกฝน​ แน่นอน​ว่า​มู่เฉียน​ซีก็​จะต้อง​เลือก​สถานที่​ที่​เสี่ยงอันตราย​มาก​ที่สุด​ เช่นนี้​แล้วจึง​จะทำให้​สามารถ​เค้น​ศักยภาพ​ที่​มีออกมา​ได้​มากยิ่งขึ้น​

อย่างไร​เสีย​ก็​ใช่ว่า​นาง​จะไม่มีวิธี​ป้องกันตัว​

“ใช่แล้ว​ เกาะ​หมายเลข​สิบ​สาม ช่วย​ข้า​จัดการ​ด้วย​!”

“เกาะ​หมายเลข​สิบ​สาม ต้อง​จ่าย​ด้วย​ยาลูกกลอน​ชั้น​สวรรค์​สิบ​เม็ด​”

สถานที่​แห่ง​นี้​ล้วน​ต้อง​จ่าย​ด้วย​ยาลูกกลอน​ชั้น​สวรรค์​เท่านั้น​ คนธรรมดา​ทั่วไป​ไม่สามารถ​จ่าย​ได้​

มู่เฉียน​ซีจ่าย​ยาลูกกลอน​ไป​ยี่สิบ​เม็ด​ แล้ว​เดินตาม​นิรันดร์​ไป​ตรงกลาง​ค่าย​กล​ส่งตัว​ในทันที​

เมื่อ​ผ่าน​ค่าย​กล​ส่งตัว​มาถึงเกาะ​หมายเลข​สิบ​สามแล้ว​ สิ่งที่​ปรากฏ​อยู่​เบื้องหน้า​ก็​คือ​สนามรบ​รกร้าง​และ​เก่าแก่​แห่ง​หนึ่ง​ ท้องฟ้า​มืดมัว​ ทั่วทุกสารทิศ​แฝงไป​ด้วย​ความ​อันตราย​ ทำให้​รู้สึก​ถึงความกดดัน​เป็น​อย่างยิ่ง​

นิรันดร์​กล่าว​ “ที่รัก​ไม่ต้อง​กลัว​! หาก​เจ้ากลัว​ละ​ก็​ เข้ามา​หลบ​ใน​อ้อมกอด​ข้า​นี่​ ข้า​รับรอง​ว่า​จะไม่มีปีศาจ​ตัว​ไหน​กล้า​เข้าใกล้​เจ้าแน่นอน​”

“หาก​ข้า​กลัว​ข้า​คง​ไม่เลือก​ที่นี่​หรอก​!”

“ก็​จริง​!” นิรันดร์​พยักหน้า​

“ที่​ข้า​เลือก​ที่นี่​เป็น​เพราะ​ หนึ่ง​ที่นี่​มีความ​ท้าทาย​มาก​พอ​ สอง​เจ้าอย่า​ได้คิด​หว่าน​เสน่ห์​อะไร​ที่นี่​อีก​เลย​”

“โอ้​ แม่สาวน้อย​ผู้​งดงาม​ ดูเหมือน​เจ้าจะดูถูก​ความสามารถ​ของ​ข้า​ไป​สักหน่อย​แล้ว​!” นิรันดร์​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ทะเล้น​

สถานที่​แห่ง​นี้​ทั้ง​มืดมิด​และ​น่ากลัว​ ทว่า​ก็​มีคน​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ยัง​ก้าว​ไป​เบื้องหน้า​ อย่างไร​เสีย​สถานที่​แห่ง​นี้​ก็​เป็น​สนามรบ​โบราณ​ จะต้อง​มีของล้ำค่า​ที่​ผู้​มาก​ความสามารถ​หลงเหลือ​ไว้​อย่าง​แน่นอน​

มีคน​จำนวนมาก​ที่​ไม่เพียงแต่​มุ่งหวัง​ใน​การฝึกฝน​เท่านั้น​ แต่​ยัง​มุ่งหวัง​ใน​ของล้ำค่า​เหล่านั้น​อีกด้วย​

ครั้น​ความ​หนาวเหน็บ​คืบคลาน​เข้ามา​ใกล้​ ด้วย​สัญชาตญาณ​มู่เฉียน​ซี นาง​จึงชัก​กระบี่​มังกร​เพลิง​พิฆาต​วิญญาณ​ออกมา​

มือ​ขาวสะอาด​ดั่ง​หยก​ข้าง​หนึ่ง​จับ​ฝัก​กระบี่​ไว้​ “แม่ยอดรัก​ มีข้า​อยู่​ตรงนี้​ทั้งคน​ เจ้ายัง​จะใช้กระบี่​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​อีก​หรือ​ แบบนี้​ข้า​หึง​นะ​รู้​หรือไม่​! ความเคยชิน​นั้น​ยาก​จะปรับเปลี่ยน​ ตอนนี้​เจ้าต้อง​คุ้นชิน​กับ​พลัง​ของ​ข้า​ได้​แล้ว​นะ​”

มู่เฉียน​ซีจึงเก็บ​กระบี่​มังกร​เพลิง​กลับ​ไป​ นาง​เคย​ปะทะ​กับ​มู่หลิน​หลา​งแห่ง​วัง​เป่ยกง​มาแล้ว​ กระบี่​มังกร​เพลิง​พิฆาต​วิญญาณ​เปิดเผย​ตัวตน​ได้​ง่าย​เกินไป​ ความ​คุ้นชิน​นี้​ไม่ดี​เอา​เสีย​เลย​

“พลัง​วายุ​กักขัง​วิญญาณ​!” สายลม​อัน​แสน​คมกริบ​และ​เย็นยะเยือก​ได้​จัดการ​ปีศาจ​สอง​ตัว​จน​แน่นิ่ง​ไป​ภายใน​ชั่วพริบตา​

ปัง​!

ภายใต้​พลัง​ทำลายล้าง​ของ​ธาตุ​วายุ​ ร่าง​ของ​พวก​มัน​ก็​แหลก​สลาย​ไม่เป็น​ชิ้น​ดี​

เนื่องจาก​พลัง​ของ​พวก​มัน​อ่อนแอ​ ดังนั้น​มู่เฉียน​ซีจึงจัดการ​พวก​มัน​ได้​ง่ายดาย​ดั่ง​ปลอก​กล้วย​เข้า​ปาก​

นิรันดร์​กล่าว​ “ที่รัก​ เมื่อ​มีข้า​อยู่​เจ้าจะค่อย ๆ​ คุ้น​ชิ้น​ไป​อย่าง​ช้า ๆ เอง​”

หลังจากนั้น​มู่เฉียน​ซีก็ได้​พบ​เจอ​กับ​ปีศาจ​จำนวน​ไม่น้อย​ ส่วน​นิรันดร์​ก็​คอย​ชี้แนะ​มู่เฉียน​ซีอยู่​ข้าง ๆ​

นิรันดร์​ที่​คอย​ชี้แนะ​ด้วย​ความตั้งอกตั้งใจ​ก็​ไม่ได้​ทำตัว​เหลาะแหละ​แต่อย่างใด​ ทำให้​มู่เฉียน​ซีได้​รับประโยชน์​ไป​ไม่น้อย​

การต่อสู้​ที่​เกิดขึ้น​ตลอดทาง​นั้น​เป็นไปได้​อย่าง​ราบรื่น​ ปีศาจ​เหล่านี้​แปลกประหลาด​เป็น​อย่างยิ่ง​ บ้าง​ก็​อยู่​ใน​ลักษณะ​ของ​มนุษย์​ บ้าง​ก็​ไม่ต่าง​อัน​ใด​จาก​สัตว์ร้าย​ที่​กำลัง​บ้าคลั่ง​

เมื่อ​ฝึกฝน​ตามลำพัง​ไป​ได้​ระยะ​หนึ่ง​ มู่เฉียน​ซีที่​เป็น​คน​ไว​ต่อ​ความรู้สึก​ ก็​สัมผัส​ได้​ว่า​มีใคร​บางคน​กำลัง​เข้าใกล้​ตน​เข้ามา​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​

ผู้มาเยือน​เป็น​กลุ่มคน​เล็ก​ ๆ กลุ่ม​หนึ่ง​ ทุกคน​ล้วน​สวม​อาภรณ์​ประจำ​สำนัก​ ดูเหมือน​จะเป็น​ศิษย์​ที่​เดินทาง​ออกมา​ฝึกฝน​นอก​สำนัก​

ผู้นำ​กลุ่ม​เป็น​ศิษย์​หญิง​คน​หนึ่ง​ อย่าง​น้อย​ ๆ พลัง​ของ​นาง​ก็​คงอยู่​ใน​ระดับ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​ปราชญ์​แห่ง​ภูต​ รูปร่างหน้าตา​ก็​สะสวย​งดงาม​

“แม่นาง​ผู้​นี้​อายุ​ยัง​น้อย​แต่​ก็​มาฝึกฝน​ที่​เกาะ​วิญญาณ​ปีศาจ​หมายเลข​สิบ​สามแล้ว​หรือ​ อีก​ทั้ง​ยังมี​อาจารย์​ที่​คอย​ชี้แนะ​อย่าง​เต็มที่​เช่นนี้​อีก​ ช่างน่าอิจฉา​จริง​เชียว​”

ขณะที่​แม่นาง​ผู้​นั้น​กำลัง​เอื้อนเอ่ย​ สายตา​ของ​นาง​ก็​ทอด​มอง​ไป​ยัง​นิรันดร์​อย่าง​ไม่ลดละ​

มู่เฉียน​ซีกระตุก​ยิ้มมุมปาก​เล็กน้อย​ นาง​ประเมิน​เสน่ห์​ของ​นิรันดร์​ต่ำ​ไป​จริง ๆ​

นาง​สงสัย​ว่า​นิรันดร์​ผู้​นี้​มีแสงรัศมี​เสน่ห์​ทำให้​ผู้คน​หลงใหล​รายล้อม​อยู่​รอบกาย​หรือไม่​ ช่างเป็นตัว​นำพา​หายนะ​มาเสีย​จริง​

มู่เฉียน​ซีไม่อยาก​กล่าว​อ้อม​ไป​อ้อม​มาให้​มากความ​

นาง​จึงกล่าว​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ “พวก​เจ้าเข้ามา​ทักทาย​กัน​เช่นนี้​ มีธุระ​อัน​ใด​หรือไม่​?”

แม่นาง​ผู้​นั้น​ทอด​มอง​ไป​ยัง​นิรันดร์​แล้ว​กล่าว​ “คือ​อย่างนี้​ พวกเรา​ค้นพบ​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​ ที่นั่น​มีอาวุธ​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับสูง​อยู่​จำนวน​ไม่น้อย​ แต่​ก็​มีปีศาจ​ระดับสูง​วนเวียน​อยู่​บริเวณ​นั้น​ด้วย​ หาก​ถูก​พวก​มัน​โจมตี​ พวกเรา​คง​ตกอยู่ในอันตราย​และ​คง​ไม่รอด​กลับ​ไป​สัก​คน​ ดังนั้น​จึงมาหา​สหาย​ร่วม​กลุ่ม​ด้วย​”

“ไม่ทราบ​ว่า​ผู้อาวุโส​ยินดี​จะร่วมมือ​กับ​พวกเรา​หรือไม่​”

“ผู้อาวุโส​! ข้า​ดู​แก่​ขนาด​นั้น​เลย​หรือ​?” นิรันดร์​กล่าว​ด้วย​ท่าทาง​ไม่พอใจ​เท่าใด​นัก​

แม้กระทั่ง​สีหน้า​ยาม​เจ้าตัว​หายนะ​โกรธ​ ก็​สามารถ​ทำให้​คน​หลงใหล​จน​วิญญาณ​สั่นสะท้าน​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

“เปล่า​! คุณชาย​ยัง​หนุ่ม​มาก​ ๆ ข้า​เห็น​ว่า​คุณชาย​มีความสามารถ​และ​พลัง​แกร่งกล้า​จึง…”

“ไม่ต้อง​อธิบาย​แล้ว​ ข้า​เอง​ก็​ไม่ใช่คนมีเหตุผล​สัก​เท่าไร​”

“เช่นนั้น​คุณชาย​ตอบ​ตกลง​แล้ว​ใช่หรือไม่​?” นาง​ทอด​มอง​ไป​ยัง​นิรันดร์​ด้วย​สายตา​อัน​เปี่ยมล้น​ไป​ด้วย​ความหวัง​

ทว่า​สายตา​ของ​นิรันดร์​กลับ​ทอด​มอง​ไป​ยัง​มู่เฉียน​ซีเพียงผู้เดียว​ “เรื่อง​นี้​เจ้าไม่ควร​ถามข้า​ หาก​จะถามก็​ถามศิษย์​ที่รัก​ของ​ข้า​ ข้า​ฟังคำ​นาง​เพียงผู้เดียว​ ใช่หรือไม่​! ศิษย์​ที่รัก​ของ​ข้า​”

นิรันดร์​เผย​รอยยิ้ม​พราว​เสน่ห์​ ประ​ดุจดั่ง​ปีศาจ​ที่​คอย​หลอก​ให้​ผู้คน​หลงใหล​จน​โงหัวไม่ขึ้น​ก็​มิปาน​

นอกจาก​ศิษย์​พี่​หญิง​ผู้​นี้​แล้ว​ ศิษย์​น้อง​หญิง​คนอื่น​ ๆ ของ​นาง​ต่าง​ก็​ปราก​ฎความลุ่มหลง​ใน​ตัว​นิรันดร์​ผ่าน​ทาง​สีหน้า​ออกมา​อย่าง​เห็นได้ชัด​

ศิษย์​ผู้ชาย​คนอื่น​ ๆ ต่าง​ก็​รู้สึก​ไม่พอใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ พวกเขา​ต่าง​พา​กัน​ก่น​ด่า​ว่ากล่าว​อยู่​ใน​ใจ ปีศาจ​จิ้งจอก​ตัว​นี้​โผล่​มาจาก​ที่ใด​กัน​!

ผู้หญิง​คน​นั้น​ทอด​มอง​ไป​ยัง​มู่เฉียน​ซีแล้ว​กล่าว​ “สวัสดี​ พวกเรา​เป็น​ศิษย์​จาก​สำนัก​สำนัก​อวิ๋น​ซิ่ว​ และ​ข้า​คือ​ซิ่ว​จวน​ของ​พวกเขา​”

ขณะเดียวกัน​นาง​ก็​กล่าว​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจว่า​ ‘คุณชาย​ท่าน​นี้​รัก​และ​เอ็นดู​เด็กน้อย​คน​นี้​มาก​จริง ๆ​ มิฉะนั้น​เด็กน้อย​ที่​มีพลัง​เพียง​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ระดับ​หก​ เมื่อ​มาถึงเกาะ​หมายเลข​สิบ​สามแล้ว​ ก็​คงจะ​ถูก​ปีศาจ​เหล่านั้น​แยกร่าง​ออก​เป็น​ชิ้น​ ๆ ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​’

อาวุธ​ศักดิ์สิทธิ์​อะไร​นั่น​ สำหรับ​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​นิรันดร์​แล้ว​ ก็​ไม่ต่าง​อะไร​จาก​ขยะ​ไร้ค่า​แม้แต่น้อย​

มู่เฉียน​ซีเอง​ก็​ไม่ได้​สนใจ​อัน​ใด​มาก​นัก​ ทว่า​หาก​มีปีศาจ​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ให้ได้​ลอง​ท้าทาย​แล้ว​ มู่เฉียน​ซีก็​ไม่คิด​ปฏิเสธ​แต่อย่างใด​

นาง​พยักหน้า​แล้ว​กล่าว​ “ข้า​คือ​มู่เฉิน​ซี ข้า​ตกลง​ที่จะ​ร่วมมือ​กับ​พวก​เจ้า”

“ใน​เมื่อ​ศิษย์​ที่รัก​ของ​ข้า​ตกลง​แล้ว​ เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ออกเดินทาง​กัน​เถอะ​!” นิรันดร์​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​สดใส​

“ได้​!”

พลัง​ของ​คุณชาย​ผู้​นี้​ยาก​นัก​ที่จะ​คาดเดา​ได้​ หาก​มีเขา​อยู่​ด้วย​แล้ว​ละ​ก็​ โอกาส​ที่​พวกเขา​จะประสบความสำเร็จ​ก็​ยิ่ง​สูงมากขึ้น​

ศิษย์​สำนัก​อวิ๋น​ซิ่ว​เหล่านั้น​ต่าง​ก็​รู้สึก​ตื่นเต้น​เป็น​อย่างยิ่ง​

ซิ่ว​จวน​เป็น​ผู้นำทาง​พวกเขา​ไป​ยัง​สถานที่​แห่ง​นั้น​ ระหว่างทาง​ก็​เริ่ม​มีกอง​กระดูก​เยอะ​มากยิ่งขึ้น​เรื่อย ๆ​ อาวุธ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ผุพัง​และ​ขึ้นสนิม​มากมาย​หลาย​ประเภท​ต่าง​ก็​กระจัดกระจาย​ไป​ทั่ว​ทุก​พื้นที่​

ด้านหน้า​มีพลัง​วิญญาณ​ที่​ไม่เลว​อยู่​เล็กน้อย​ คงจะ​เป็น​พลัง​ที่​แผ่ซ่าน​ออก​มาจาก​อาวุธ​ศักดิ์สิทธิ์​

ระหว่างทาง​มีปีศาจ​จำนวน​หนึ่ง​ที่​คอย​พุ่ง​เข้ามา​โจมตี​ ทว่า​ก็​ถูก​ศิษย์​ของ​สำนัก​อวิ๋น​ซิ่ว​จัดการ​ไป​จน​สิ้นซาก​ ภายใต้​การ​คุ้มครอง​ของ​นิรันดร์​ มู่เฉียน​ซีก็​ไม่จำเป็นต้อง​ออกแรง​ใด​ ๆ แม้แต่น้อย​ ซิ่ว​จวน​จึงแอบ​รู้สึก​อิจฉาริษยา​อยู่​ใน​ใจ หาก​ต้อง​การคน​คอย​ปกป้อง​เช่นนั้น​ แล้​วจะ​มาฝึกฝน​ที่​เกาะ​วิญญาณ​ปีศาจ​ทำไม​กัน​?เช่นนั้น​มิสู้นอนเล่น​อยู่​ใน​เรือน​ไม่ดีกว่า​หรือ​!

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset