ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1757 นิรันดร์แทะโลม

ตอนที่ 1757 นิรันดร์แทะโลม

เห​ลิ่ง​หนิง​จือ​กล่าวว่า​ “มีสิ! แต่ว่า​ข้า​ไม่บอก​เจ้าหรอก​”

โม่ซวน​ไม่ได้​คุ้นเคย​กับ​เห​ลิ่ง​หนิง​จือ​เหมือนกับ​มู่เฉียน​ซี ดังนั้น​จึงต้อง​คาดเดา​ไม่ออก​อยู่แล้ว​

หลังจากที่​ได้​ข่าวคราว​มาว่า​สำนัก​เล่อ​อัน​ได้​หาย​สาป​สูญไป​อย่าง​สมบูรณ์​ การเคลื่อนไหว​ขั้น​ต่อไป​ของ​มู่เฉียน​ซีก็​คือ​การ​เข้าไป​ใน​แดน​ซวน​เทียน​

“ตอนนี้​หอ​หมอ​ปีศาจ​ที่​อาณาจักร​หนาน​ห​ลิง​น่าจะ​เปิด​แล้ว​ เรา​น่าจะ​ต้อง​ไป​ตะวันออกเฉียงใต้​ของ​ราชวงศ์​ตง​หวง​ดู​เสียหน่อย​ และ​ถือโอกาส​นี้​ไปหา​ประสบการณ์​และ​สร้างชื่อเสียง​ด้วย​”

นิ้ว​เรียว​วาด​ผ่าน​ใบหน้า​ของ​ตนเอง​ ใบหน้า​นี้​มีความคล้ายคลึง​กับ​มู่หลิน​หลา​งเป็นอย่างมาก​ ทาง​ที่​ดี​ใน​อาณาจักร​หนาน​ห​ลิง​เล็ก​ ๆ แห่ง​นี้​ไม่ใช้มัน​จะดีกว่า​

“ที่รัก​ นี่​มัน​ไม่น่าเสียดาย​มากเกินไป​หน่อย​หรือ​!” มีน้ำเสียง​ที่​ดู​งงงวย​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​มา

“นิรันดร์​!”

“หวานใจ​ของ​ข้า​ ข้า​มีเรื่อง​ที่จะ​ทำให้​เจ้าประหลาดใจ​ เจ้าอย่า​ได้​ตื่นเต้น​เกินไป​นัก​ล่ะ​!”

มู่เฉียน​ซีตกใจ​เล็กน้อย​ แล้ว​กล่าวว่า​ “เรื่อง​ประหลาดใจ​อะไร​?”

ลมกระโชก​พัดผ่าน​มาอย่าง​รุนแรง​ และ​มีร่าง​สีขาว​ร่าง​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​มาเบื้องหน้า​ของ​มู่เฉียน​ซี

นั่น​ก็​คือ​นิรันดร์​!

รูปร่าง​ของ​เขา​ เปลี่ยนเป็น​ชัดเจน​มากยิ่งขึ้น​ และ​มู่เฉียน​ซีก็​สามารถ​มองเห็น​รูปหน้า​หน้าตา​ได้​อย่าง​ชัดเจน​มากขึ้น​แล้ว​

“เจ้าหลงใหล​ใน​ความงดงาม​ของ​ข้า​แล้ว​ใช่หรือไม่​ เจ้านาย​ของ​ข้า​” ดวงตา​ที่​งามหยดย้อย​คู่​นั้น​ จ้องมอง​มาที่​มู่เฉียน​ซีด้วย​ความเสน่หา​

ไม่ว่า​จะเป็น​หญิงสาว​คน​ไหน​ก็​ยาก​ที่จะ​ต้านทาน​สิ่งนี้​ได้​ และ​ไม่อาจ​ควบคุม​ตนเอง​ให้​ไม่เข้าไป​ติด​อยู่​ใน​กับดัก​ที่​อ่อนโยน​นี้​ได้​เช่นกัน​

ชุด​สีขาว​ที่​ดู​แล้ว​เรียบง่าย​ แต่​เมื่อ​นิรันดร์​สวมใส่​มัน​กลับ​ให้​ความรู้สึก​ที่​ทั้ง​หรูหรา​และ​ดู​อ่อนโยน​

ใบหน้า​งดงาม​ไร้​ที่​ติ​นั้น​เป็น​เหมือน​ดั่ง​เทพบุตร​ และ​ยัง​เหมือนกับ​ปีศาจ​จิ้งจอก​ที่​ถูก​ฝึกฝน​มานับ​หมื่น​ปี​

และ​เจ้าของ​รูปโฉม​ที่​งดงาม​ เพียงพอ​จะทำให้​ทั้งโลก​และ​สวรรค์​ต้อง​สับสน​ได้​ ก็​คือ​นิรันดร์​นั่นเอง​

ลำคอ​ที่​ขาว​ราวกับ​ไข่มุก​นั้น​ก้ม​ต่ำ​ลง​เล็กน้อย​ จากนั้น​ก็​จ้องมอง​ไป​ที่​มู่เฉียน​ซีแล้ว​กล่าวว่า​ “ที่รัก​ เจ้าพูด​มาสิ! ว่า​ข้า​ดูดี​และ​มีเสน่ห์​มากกว่า​หวง​จิ่วเยี่ย​ผู้​นั้น​ เจ้าใจเต้น​ใช่หรือไม่​ หาก​ใจเต้น​ละ​ก็​ ไม่ต้องการ​หวง​จิ่วเยี่ย​นั่น​แล้ว​ดีหรือไม่​”

เขา​อ้าแขน​ทั้งสอง​ข้างออก​ เพื่อ​เตรียมพร้อม​ที่จะ​โอบกอด​คน​ตรงหน้า​

ไม่ว่า​หญิงสาว​คนใด​ก็​ไม่อาจ​ที่จะ​ปฏิเสธ​อ้อมกอด​ที่​ท่าน​นิรันดร์​ผู้​นี้​มอบ​ให้ได้​ แต่ทว่า​มู่เฉียน​ซีกลับ​หลบหนี​ออก​ไป​ใน​ชั่วพริบตาเดียว​

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “นิรันดร์​ ยินดี​กับ​เจ้าด้วย​ ฟื้นตัว​ได้​ไม่เลว​เลย​ทีเดียว​”

“ที่รัก​ นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ข้า​โดน​หญิงสาว​ปฏิเสธ​ เจ้าโจมตี​ข้า​รุนแรง​เกินไป​แล้ว​ หรือว่า​ข้า​ดู​มีเสน่ห์​ไม่พอ​อย่างนั้น​หรือ​?” ขน​ตา​ที่​เหมือนกับ​ปีก​ของ​ผีเสื้อ​กระพือ​เล็กน้อย​ และ​นิรันดร์​ก็​แสดง​สีหน้า​ปวดใจ​ออกมา​

“ข้า​คิด​ว่า​ ตอนที่​เจ้ากำลัง​ปรุงยา​นั้น​มีเสน่ห์​มากกว่า​ เจ้าใน​ตอนนี้​ก็​เหมือน​ผีเสื้อ​ดอกไม้​ตัว​หนึ่ง​เท่านั้น​!” มู่เฉียน​ซีเบ้​ปาก​

เขา​งดงาม​ และ​น่าหลงใหล​มาก​ เพียงแต่ว่า​ตอนนี้​นาง​มีแรงต้านทาน​ที่​แข็งแกร่ง​มากกว่า​แล้ว​ ถึงแม้ว่า​จะมีจิ้งจอก​แก่​หมื่น​ปี​มาอยู่​ตรงหน้า​นาง​ก็ตาม​

“ผีเสื้อ​ดอกไม้​! ที่รัก​พูด​กับ​ข้า​เช่นนี้​ มัน​ช่างทำให้​ข้า​รู้สึก​เป็นเกียรติ​มาก​เลย​จริง ๆ​”

ดวงตา​นั้น​หยาดเยิ้ม​ราว​เส้น​ไหม​ นิรันดร์​ไม่ยอมแพ้​เลย​จริง ๆ​!

เขา​พยายาม​ที่จะ​ล่อลวง​มู่เฉียน​ซีทุก​วิถีทาง​ เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​ทักษะ​ของ​เขา​จะไม่สามารถ​คว้า​เอา​เจ้านาย​ที่รัก​ของ​เขา​มาได้​

มุมปาก​ของ​มู่เฉียน​ซีกระตุก​ยกขึ้น​มาอย่าง​รุนแรง​ “นิรันดร์​ เจ้าอย่า​มาส่งตาหวาน​เยิ้ม​มั่วซั่ว​เช่นนี้​ หาก​ยัง​ส่งตาหวาน​ต่อไป​ แล้ว​มัน​ทำให้​ข้า​รำคาญใจ​แล้ว​ละ​ก็​ ระวัง​ของ​ของ​เจ้ามัน​จะยก​ไม่ขึ้น​อีก​!”

นิรันดร์​ยิ้ม​อย่าง​มีเสน่ห์​พลาง​กล่าวว่า​ “ทักษะ​การ​ปรุงยา​ของ​ที่รัก​เยี่ยมยอด​มาก​ แต่ทว่า​เจ้าวางยาพิษ​ข้า​ไม่ได้​หรอก​ ไม่เช่นนั้น​พวกเรา​จะมาลองดู​ก็ได้​ แล้ว​เจ้าก็​จะได้​รู้​ว่า​ทักษะ​ของ​ข้า​นั้น​ดีกว่า​หวง​จิ่วเยี่ย​อย่าง​มาก​เพียงใด​”

นิรันดร์​โน้มตัว​เข้ามา​ใกล้​มู่เฉียน​ซีราวกับว่า​ร่างกาย​ไม่มีกระดูก​อย่างไร​อย่างนั้น​ และ​มู่เฉียน​ซีก็​ต้อง​หลบเลี่ยง​ไป​อีกครั้ง​

“รับประกัน​ว่า​เจ้าต้อง​พอใจ​ หาก​เจ้าไม่พอใจ​แล้ว​ละ​ก็​ข้า​ก็​จะไม่มารบกวน​เจ้าอีก​เลย​ดี​หรือไม่​?”

“ที่รัก​…”

“เจ้านาย​ที่รัก​…”

“ยอด​ดวงใจ​ของ​ข้า​!”

ความรู้สึก​ที่​โดน​จิ้งจอก​เฒ่าตัว​หนึ่ง​เข้ามา​ติดพัน​นั้น​ ทำให้​มู่เฉียน​ซีแทบจะ​เป็นบ้า​ตาย​อยู่แล้ว​

นิรันดร์​ผู้ชาย​คน​นี้​สามารถ​ฟื้นตัว​เป็น​ร่าง​มนุษย์​ทั่วไป​ที่​มีลักษณะ​เช่นนี้​มาปรากฏตัว​ต่อหน้า​นาง​ได้​ รู้​อย่างนี้​คง​ไม่ใช้เพลิง​หงส์​อมตะ​มาช่วย​ฟื้นตัว​ให้​กับ​เขา​ตั้งแต่แรก​แล้ว​

แน่นอน​ว่า​มู่เฉียน​ซีชื่นชม​ทักษะ​การ​ก่อกวน​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็นอย่างมาก​

และ​ตอนนี้​มู่เฉียน​ซีก็​ทนไม่ไหว​อีกแล้ว​ นาง​กล่าวว่า​ “นิรันดร์​ เจ้าจะกลับ​ไป​ที่​มิติ​ หรือว่า​จะยืน​อยู่​ตรงนี้​ แล้ว​ทำงาน​ให้​ข้า​ มิฉะนั้น​ข้า​ก็​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​ให้​มังกร​วารี​ออกมา​คุย​กับ​ข้า​แทน​เจ้า”

มังกร​วารี​มีความสุขุม​มากกว่า​ และ​แน่นอน​ว่า​นิรันดร์​ดู​เป็น​ผู้ชาย​ที่​มีความ​เหลาะแหละ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​

นิรันดร์​กล่าวว่า​ “ที่รัก​! อย่า​นะ​! ข้า​ไม่ต้องการ​ให้​คน​หัวโบราณ​ผู้​นั้น​มารบกวน​โลก​ของ​เรา​ทั้งสอง​คน​ แล้ว​ไหนจะ​ยัง​ต้อง​ถูก​สั่งสอน​อีก​”

“เช่นนั้น​ก็​ทำตัว​ปกติ​กับ​ข้า​หน่อย​สิ!”

“ท่าทาง​ปกติ​ของ​ข้า​ก็​เป็น​เช่นนี้​! ที่รัก​ เจ้าไม่ชอบ​อย่างนั้น​หรือ​?”

“เช่นนั้น​เจ้าอยาก​ที่จะ​กลับ​ไป​สินะ​?” มู่เฉียน​ซีคิด​อยาก​จะโยน​ชาย​ผู้​ที่​ไม่จริงจัง​ผู้​นี้​กลับ​เข้าไป​ใน​มิติ​พันธสัญญา​เสีย​จริง ๆ​

“ที่รัก​ แต่ว่า​ข้า​มีข่าว​ที่​ดีมาก​อย่างหนึ่ง​ต้องการ​ที่จะ​บอก​เจ้า เจ้าอยาก​ฟังหรือไม่​?” และ​นิรันดร์​ก็​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​งดงาม​ดั่ง​มวล​ผกา​

“ข่าวดี​อะไร​กัน​?”

“เจ้าจูบ​ข้า​ที​หนึ่ง​ก่อน​ แล้ว​ข้า​จะรีบ​บอก​เจ้าทันที​!”

ฟึ่บ​ ฟึ่บ​ ฟึ่บ!​ มู่เฉียน​ซีโยน​เข็ม​ยา​ออก​ไป​

“ให้​เข็ม​ยา​ของ​ข้า​เป็น​ผู้​จูบ​เจ้าแทน​ ดี​หรือไม่​?” มู่เฉียน​ซีกล่าว​

นิรันดร์​หลบหลีก​ราวกับ​สายลม​ แววตา​ของ​เข้า​จ้องมอง​ไป​ที่​ร่างกาย​ของ​มู่เฉียน​ซี

“ที่รัก​ เจ้าไม่ได้​ต้องการ​สิ่งนี้​หรอก​หรือ​?”

“ข้า​มีบัตร​อยู่​ใบ​หนึ่ง​ ท่าน​นิรันดร์​หาก​ขาด​ผู้หญิง​ขนาด​นั้น​แล้ว​ละ​ก็​ เจ้าสามารถ​ไปหา​ความสุข​ได้​เลย​ แล้ว​ให้​มาคิดเงิน​ที่​ข้า​ ถึงอย่างไร​ข้า​ก็​เป็น​ผู้​ผูก​พันธสัญญา​ของ​เจ้า สามารถ​เอา​เงิน​ให้​เจ้าใช้ได้​อยู่แล้ว​”

“อย่า​ทำ​เช่นนี้​เลย​ ข้า​ได้​กลับตัว​เป็น​คนดี​มาก่อนหน้านี้​แล้ว​ และ​ข้า​แค่​เพียง​ต้องการ​ได้ใจ​ของ​ที่รัก​เท่านั้น​!”

ฟึ่บ​ ฟึ่บ​ ฟึ่บ!​ เข็ม​ยา​ยิ่ง​เพิ่มจำนวน​มากขึ้น​

พลัง​วิญญาณ​ธาตุ​วารี​ไหลเวียน​ มู่เฉียน​ซีไม่ต้องการ​ที่จะ​ไป​รบกวน​การพักผ่อน​ของ​มังกร​วารี​เพียง​เพราะ​นิรันดร์​เลย​จริง ๆ​ แต่ทว่า​เจ้าผู้ชาย​คน​นี้​มัน​หน้าด้าน​หน้าทน​เกินไป​แล้ว​

นิรันดร์​รู้ดี​อยู่แล้ว​ว่า​เมื่อไร​ที่​ควร​หยุด​ และ​เขา​ก็​มาปรากฏตัว​อยู่​ข้าง​กาย​มู่เฉียน​ซีอย่าง​กะทันหัน​ จากนั้น​ก็​ดึง​มู่เฉียน​ซีเอาไว้​ พลาง​กล่าวว่า​ “ที่นี่​ไม่ใช่สถานที่​ที่​ดี​เท่าไร​นัก​ พวกเรา​ไปหา​สถานที่​ที่​ไม่มีคน​แล้ว​ค่อย ๆ​ คุย​กัน​ดีกว่า​”

นิรันดร์​มีคุณลักษณะ​เป็น​การควบคุม​สายลม​ ถึงแม้ว่า​จะไม่มีคุณ​ลักษะ​มิติ​ของ​สุ่ย​จิงอิ๋ง​ที่​มีความเร็ว​ใน​การ​ไหลเวียน​มิติ​เคลื่อนย้าย​ใน​พริบตา​ได้​อย่าง​รวดเร็ว​ก็ตาม​ แต่ทว่า​หาก​ใน​ระยะเวลา​ที่​สั้น​ ๆ เขา​ก็​ยัง​พอใช้​มัน​ได้​ และ​หลังจากนั้น​พวกเขา​ก็​ได้มา​ปรากฏตัว​อยู่​ที่​บริเวณ​ป่า​เล็ก​ ๆ แถว​นอกเมือง​

“อื้ม!​ บริเวณ​โดยรอบ​นี้​ไม่มีผู้ใด​อยู่​ ค่อนข้าง​เหมาะสม​มาก​เลย​ทีเดียว​” นิรันดร์​พยักหน้า​กล่าว​อย่าง​พึงพอใจ​เป็นอย่างมาก​

“นี่​เจ้าต้องการ​ที่จะ​พูด​อะไร​กัน​แน่​?”

“แน่นอน​ว่า​ข้า​อยาก​ที่จะ​สารภาพ​กับ​ที่รัก​! ที่รัก​ ข้า​ หม้อ​เทพ​นิรันดร์​แห่ง​หม้อ​วิญญาณ​นิรันดร์​ยอมรับ​เจ้าแล้ว​ เจ้าเป็นหนึ่งเดียว​ของ​ข้า​ ข้า​คือ​…”

คำ​บอ​กรัก​ที่​หวาน​ซึ้งไม่สุดสิ้น​นั้น​ นิรันดร์​สามารถ​พูด​ออกมา​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

มัน​ยิ่ง​ซาบซึ้ง​มาเท่าไร​ก็​ยิ่ง​สะเทือนอารมณ์​มาก​เท่านั้น​ และ​มัน​สามารถ​ทำให้​กระดูก​ของ​คนฟัง​กรอบ​ไป​หมด​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​สีหน้าที่​เอือมระอา​ว่า​ “นิรันดร์​ เจ้าอยาก​จะกลายเป็น​คน​ใบ้​หรือไม่​? บอก​ข้า​เกี่ยวกับ​ธุระ​มาเสีย​ดี ๆ​ ไม่อย่างนั้น​เจ้าก็​กลับ​ไป​หลับ​ต่อ​เสียเถอะ​!”

“ที่รัก​ยิ่ง​เจ้าจู่โจมได้​ยาก​ถึงเพียงนี้​ ข้า​ก็​จะยิ่ง​หงุดหงิด​และ​กล้าหาญ​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ ให้โอกาส​ข้า​สักครั้ง​เถอะ​!” นิรันดร์​กะพริบตา​ปริบ ๆ​ แล้ว​จ้องมอง​ไป​ที่​มู่เฉียน​ซี และ​ยังมี​แววตา​ที่​แสดง​ความรู้สึก​ลึกซึ้ง​ปน​อยู่​ด้วย​

มู่เฉียน​ซีรู้สึก​ปวดหัว​เป็นอย่างมาก​ “ข้า​จะนับ​หนึ่ง​ถึงสาม หาก​เจ้ายัง​ไม่พูด​ธุระ​ออกมา​อีก​ละ​ก็​ ข้า​จะเตะ​เจ้ากลับ​ไป​แน่​!”

“เอาล่ะ​! เอาล่ะ​! ข้า​ไม่แกล้ง​เจ้านาย​ที่สุด​แสน​จะน่ารัก​ของ​ข้า​แล้ว​ เอา​มือ​ของ​เจ้ามาวาง​ไว้​บน​ฝ่ามือ​ของ​ข้า​!”

นิรันดร์​เก็บ​เอา​รอยยิ้ม​ที่​ไม่จริงจัง​กลับ​ไป​ แล้ว​ยืน​มือ​ทั้งสอง​ออก​ไป​

เขา​กล่าวว่า​ “มีเรื่อง​ที่​ทำให้​ประหลาดใจ​!”

มู่เฉียน​ซีวางมือ​ลง​ไป​ ทันใดนั้น​ธาตุ​วายุ​จาก​บริเวณ​โดยรอบ​ก็​ทะลัก​เข้าไป​ใน​เส้นเลือด​ของ​นาง​อย่าง​กะทันหัน​ ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ธาตุ​สามธาตุ​ของ​มิติ​ วารี​ และ​อัคคี​คน​หนึ่ง​ ในเวลานี้​นาง​ก็​สามารถ​สัมผัส​ถึงพลัง​ธาตุ​ที่สี่​ได้​แล้ว​ ซึ่งนั่น​ก็​คือ​พลัง​ธาตุ​วายุ​

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset