ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 788 พระสนมทั้งสอง

ตอนที่ 788 พระสนมทั้งสอง

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​โกรธขึ้ง​ดั่ง​เพลิงกัลป์​ ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ ​“​เจ้า​ไม่รู้​จัก​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ ​ผู้​ที่​ค้าง​หนี้บุญคุณ​เจ้า​อย่างนั้น​หรือ​”

ท่าที​ของเสียน​เฟ​ยนิ​่ง​เรียบ​กว่า​เก่า​ ​สายตา​จ้อง​นิ่ง​ไป​ที่​ใบหน้า​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​“​หม่อมฉัน​มิได้​มีบุญ​คุณ​ต่อ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​เพ​คะ​ ​เพียงแต่​ใน​ตอนนั้น​หม่อมฉัน​บังเอิญ​ไป​เห็น​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​กระโดด​น้ำ​ ​จึง​ทน​ดู​ขันที​อายุ​น้อย​ต้อง​กระโดด​ลง​ไป​เสี่ยงชีวิต​เพียง​เพราะ​ลิ้นจี่​ชาม​เดียว​ไม่ได้​เพ​คะ​”

นาง​กล่าว​พลาง​กำมือ​แน่น​ ​เล็บ​กุด​ๆ​ ​ไม่​อาจ​ทำให้​นาง​รู้สึก​เจ็บปวด​ได้​อีกแล้ว​ ​ตอนนี้​หลงเหลือ​แค่​เพียง​ความรู้สึก​คัน​แปลก​ๆ​ ​ที่นาง​ไม่​คุ้นเคย

หัวใจ​ของ​นาง​แทบ​หยุด​เต้น​ราวกับ​รับรู้​ว่า​บางที​นี่​อาจ​เป็น​จุดจบ​ ​แต่ทว่า​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​นิ่ง​เรียบ

นาง​ทำได้​เพียง​ทำ​หน้า​นิ่ง​เข้า​ไว้

ใน​มุม​ของเสียน​เฟย​ ​ท่าที​ลนลาน​จะ​ทำให้​นาง​พังทลาย​ลง​ใน​ชั่วพริบตา​ ​นาง​ต้อง​อดทน​ให้​ถึงที่สุด​เพื่อ​รอโอกาส​ที่​อาจ​โฉบ​ผ่าน​เข้ามา

ถึงอย่างไร​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ก็​พลาด​ไป​แล้ว

การ​ลงมือ​สังหาร​องค์​หญิง​กลางวันแสกๆ​ ​เป็นการ​กระทำ​ที่​อุกอาจ​และ​ประมาท​เกินไป​ ​แต่​ในความเป็นจริง​ ​แผนการ​ที่​ป่าเถื่อน​และ​เถรตรง​มักจะ​ปลิด​ชีพ​ได้​ใน​คราว​เดียว​ ​และ​มักจะ​ให้ผล​ลัพธ์​ที่​มีประสิทธิภาพ​มากกว่า​วิธี​ที่​นิ่มนวล​และ​ซับซ้อน

แต่​ในเมื่อ​องค์​หญิง​สิบ​สี่​เสียชีวิต​ไป​แล้ว​ ​แต่​องค์​หญิงฝู​ชิง​กลับ​ยัง​ปลอดภัย​ดี​ ​เป็น​เครื่อง​ยืนยัน​ว่า​โชค​ไม่ได้​อยู่​ข้าง​นาง

สิ่ง​ที่​คาดไม่ถึง​มากกว่า​นั้น​คือ​ ​ใน​ตอนที่​นาง​ช่วยชีวิต​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ ​มี​คนที​่​ทราบ​เรื่อง​นี้​คือ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​และ​เสี่ยวจั​วจื​่อ​ ​หลังจากนั้น​นาง​จึง​ฆ่าปิดปาก​เสี่ยวจั​วจื​่อ​ ​แต่​เหตุใด​ลูกศิษย์​ของ​พาน​ไห่​ถึง​เห็น​เหตุการณ์​ครั้งนั้น

หรือว่า​ตาข่าย​สวรรค์​ห่าง​ ​แต่​ไม่​รั่ว​?

ใน​วินาที​นั้น​เสียน​เฟย​ทั้ง​หวั่นไหว​และ​ตกใจกลัว​เกิน​จะ​กล่าว​ ​นาง​พยายาม​ซ่อน​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​และ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​หาก​ฝ่า​บาท​จะ​ถือว่า​การ​ไม่รู้​จัก​ยับยั้งชั่งใจ​ของ​หม่อมฉัน​นับเป็น​บุญคุณ​ ​หม่อมฉัน​ก็​ไม่มี​สิ่งใด​จะ​แก้ตัว​เพ​คะ​”

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​ยอมรับ​คำ​ว่า​ ​ผู้​มีพ​ระ​คุณ

เมื่อ​เสียน​เฟย​เอ่ย​เช่นนี้​ ​การ​หา​คน​ผิด​ก็​ยาก​ยิ่งขึ้น​ ​สถานการณ์​ทำให้​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยิ่ง​ปะทุ​หนัก​ ​เขา​เอ่ย​เสียงเย็น​ ​“​เพราะ​ความไม่รู้​จัก​ยับยั้งชั่งใจ​!​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ยอมรับ​แล้ว​ว่า​เจ้า​มิได้​ยับยั้งชั่งใจ​และ​ช่วย​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ใน​ตอนนั้น​ ​แล้ว​เหตุใด​เมื่อ​ครู่​พาน​ไห่​พา​เจ้า​ไปดู​ร่าง​นั้น​ ​เจ้า​ถึง​บอกว่า​เจ้า​ไม่รู้​จัก​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​แผดเสียง​ดังลั่น​ ​“​เจ้า​กล้า​โกหก​ต่อหน้า​ข้า​ ​มิใช่​เพราะว่า​กลัว​ความผิด​หรอก​หรือ​”

เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​เป็น​คน​ของ​ตำหนัก​ชุน​หว่า​ ​เดิมที​หาก​เทียบ​ความเป็นไปได้​ระหว่าง​เสียน​เฟย​และ​หนิง​เฟย​ ​หนิง​เฟย​ย่อม​มีโอกาส​มากกว่า​ ​แต่​ตั้งแต่​เสียน​เฟ​ยมา​ถึง​ ​นาง​กลับ​โกหก​ไม่​หยุด​ ​เขา​ถึง​ได้​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​เสียน​เฟย

สตรี​ผู้​นี้​ทั้ง​โกหก​ ​ทั้ง​ไม่ยอมรับ​ ​นี่​มัน​ไม่เห็น​โลงศพ​ไม่​หลั่ง​น้ำตา​!

จู่ๆ​ ​เสียน​เฟ​ยก​็​แผดเสียง​ ​“​หม่อมฉัน​มิได้​โกหก​นะ​เพ​คะ​!​”

นาง​กวาดตา​ไป​ที่​ฮองเฮา​ ​หนิง​เฟย​ ​และ​หยุด​ค้าง​ที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​พลาง​เอ่ย​อย่างไร​้​กังวล​ ​“​หม่อมฉัน​พยายาม​ทำดี​กับ​ทุกคน​ ​มิ​เคย​ดุด่า​ต่อว่า​เหล่า​ข้าหลวง​ด้วย​ถ้อยคำ​หยาบคาย​ ​หม่อมฉัน​ประสบ​พบ​เจอ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​มา​แล้ว​ตั้ง​ไม่รู้​เท่าไหร่​ ​ฝ่า​บาท​ให้​พาน​ไห่​พา​หม่อมฉัน​ไปดู​ศพ​ของ​คนที​่​หม่อมฉัน​เคย​ช่วยชีวิต​ไว้​เมื่อ​สิบ​ปีก่อน​ ​การ​ที่​หม่อมฉัน​จำได้​จะ​ไม่​ดู​แปลก​กว่า​หรือ​เพ​คะ​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ผงะ​ไป​เพราะ​จน​ด้วย​คำพูด

ความในใจ​ของเสียน​เฟย​ยัง​ระบาย​ไม่​หมด​ ​นาง​มอง​ตรง​ไป​ที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พลาง​ย้อนถาม​ ​“​การ​ที่​หม่อมฉัน​ทำดี​กับ​คนอื่น​ถือเป็น​ความผิด​หรือ​เพ​คะ​ ​หาก​หม่อมฉัน​มอง​ข้า​รับใช้​ใน​วัง​เป็น​เพียง​เหลือบ​ไร​ ​ไม่ไยดี​ว่า​พวกเขา​จะ​เป็น​หรือ​จะ​ตาย​ ​หม่อมฉัน​ก็​คง​ไม่ต้อง​ข้องเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ยุ่งยาก​ใน​วันนี้​ให้​คนอื่น​มา​หัวเราะเยาะ​”

ครั้น​เอ่ย​มาถึง​ตรงนี้​ ​อาการ​ของเสียน​เฟ​ยก​็​กำเริบ​ ​นาง​ใช้​ผ้า​ป้อง​ปาก​ ​ไอ​โขลก​แทบ​ขาดใจ

เมื่อ​นาง​ไอ​เสร็จ​ ​นาง​จดจ้อง​ไป​ที่​ผ้าเช็ดหน้า​ใน​มือ​เพียง​ชั่วครู่​ก่อน​จะ​รีบ​พับ​เก็บ​เข้า​ไว้​ใน​แขน​เสื้อ

ใน​ตอนนั้น​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เห็น​รอย​แดงเข้ม​ข้น​บน​ผ้า​สีขาว​ราว​สี​ของ​หิมะ

เขา​นึก​หวั่นใจ​ ​นี่​เสียน​เฟ​ยอา​การ​หนัก​ถึงขนาด​นี้​เชียว​รึ

เมื่อ​เห็น​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยังคง​ตะลึงงัน​มิ​ยอม​เกริ่น​กล่าว​ ​เสียน​เฟ​ยก​็​ได้​แต่​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ใน​ใจ

เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ก็​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ตาย​ไป​แบบ​ที่​ไม่มี​หลักฐาน​เสียด​้วย​ ​แล้ว​ผู้ใด​จะ​ยืนยัน​ได้​ว่านาง​เป็น​คน​บงการ

สุดท้าย​จะ​ตัดสิน​เช่นไร​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​เชื่อ​ใคร​มากกว่า​กัน​ระหว่าง​นาง​และ​หนิง​เฟย

เมื่อ​หาง​ตาของ​นาง​ชำเลือง​ไป​เห็น​หน้าบึ้ง​ตึง​ของ​หนิง​เฟย​ ​เสียน​เฟ​ยก​็​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก

ระหว่าง​คนที​่​ตาย​ไป​แล้ว​กับ​คน​ใกล้​จะ​ตาย​อย่าง​นาง​ ​นาง​รู้ดี​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​ใจอ่อน​เพียงใด

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มิ​รู้​จะ​ทำ​เช่นไร

คนตาย​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​มี​คนที​่​เกี่ยวข้อง​มี​เพียง​นางสนม​สอง​คน​นี้​ ​สรุป​แล้ว​ว่า​เป็น​คน​ไหน​ ​หาก​ไม่มี​หลักฐาน​ชี้ชัด​แล้ว​จะ​สรุป​ได้​อย่างไร

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มอง​ตัด​สลับ​ระหว่าง​เสียน​เฟย​และ​หนิง​เฟย

หรือว่า​ต่อให้​ต้อง​ตัดสิน​ชีวิต​ใคร​พลาด​ไป​ ​ก็​มิค​วร​ปล่อย​ให้​อีก​คน​ลอยนวล​ ​หรือว่า​ควร​จัดการ​พวก​นาง​ทั้งคู่​ไป​เสีย

ฝ่าย​ฮองเฮา​เม้มปาก​แน่น​สนิท​ ​นาง​กำลัง​เตรียมใจ​รอ​รับ​แรง​ปะทะ

ฝ่า​บาท​อย่า​ทรง​คิด​ว่า​จะ​ปล่อย​ผ่าน​ ​ไม่ว่า​คน​ผู้​นั้น​จะ​เป็น​เสียน​เฟย​หรือ​หนิง​เฟย​ ​นาง​ก็​จะ​ทำให้​คน​บงการ​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​ทำให้​ได้

สิบ​สี่​สละ​ชีวิต​เพื่อ​ช่วยฝู​ชิง​ ​หาก​นาง​เรียกร้อง​ความยุติธรรม​คือ​ให้​สิบ​สี่​ไม่ได้​ ​และ​ไม่​สามารถ​ปัดเป่า​เภทภัย​แทนฝู​ชิง​ ​นาง​คง​รู้สึก​ละอายใจ​เกิน​กว่า​จะ​เป็น​แม่​คน​ ​และ​ละลาย​ใจ​เกิน​กว่า​จะ​เป็น​ฮองเฮา

เจียง​ซื่อ​ส่งสายตา​ให้​ฮองเฮา​

ฮองเฮา​รับทราบ​จึง​ค่อยๆ​ ​ขยับ​ถอยหลัง​เล็กน้อย​ก่อน​จะ​หมุนตัว​เดิน​ออก​ไป

เจียง​ซื่อ​เดินตาม​ออก​ไป​เงียบๆ

ในขณะนั้น​ทุก​สายตา​ยังคง​พุ่งตรง​ไป​ที่​เสียน​เฟย​และ​หนิง​เฟย​ ​ไม่มีใคร​ทัน​สังเกตว่า​ฮองเฮา​ไม่อยู่​ที่นั่น

เมื่อ​เดิน​มาถึง​ที่ลับตา​คน​ ​ฮองเฮา​จึง​เอ่ย​ถาม​แผ่วเบา​ ​“​มีเรื่อง​ใด​งั้น​หรือ​”

“​เสด็จ​แม่​คิด​ว่า​คนที​่​ชักใย​อยู่​เบื้องหลัง​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​เป็นหนึ่ง​ใน​พระสนม​สอง​พระองค์​นี้​หรือ​เพ​คะ​”

ฮองเฮา​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​“​หาก​ไร้​ลม​แล้ว​ไซร้​ ​หา​ใด​จะ​มี​คลื่น​ได้​ ​ในเมื่อ​หลักฐาน​ที่​พบ​ตอนนี้​ชี้​ไป​ที่นาง​ทั้งสอง​ ​หาก​มิใช่​พวก​นาง​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้​”

“​เช่นนั้น​พระองค์​ทรง​คิด​ว่า​ใคร​มี​ความเป็นไปได้​มาก​ที่สุด​เพ​คะ​”

ฮองเฮา​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​“​ยาก​จะ​บอก​ ​เสียน​เฟย​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ ​การ​ที่​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​จะ​รับคำ​สั่ง​เพื่อ​เป็นการ​ตอบแทน​บุญคุณ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ ​ส่วน​หนิง​เฟ​ยก​็​เป็น​เจ้านาย​ของ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ ​แต่​จาก​ที่​เห็น​ ​หนิง​เฟ​ยม​อง​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​เป็น​เพียง​ขันที​ทั่วไป​ ​แต่​ผู้ใด​จะ​ทราบ​ว่า​ทั้งสอง​มีสัม​พันธ์​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​หรือไม่​อย่างไร​ ​หนิง​เฟ​ยมี​เงื่อนไข​ที่​ลงตัว​ที่สุด​ ​เพราะ​ต่อให้​นาง​อาจ​เลี้ยงดูปูเสื่อ​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​อย่างดี​ก็​คง​ไม่มี​ผู้ใด​ล่วงรู้​”

กล่าว​มาถึง​ตรงนี้​แล้ว​ ​ฮองเฮา​เพิ่ง​ฉุกคิด​ขึ้น​ได้​ ​“​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ได้​ถาม​เล่า​”

เจียง​ซื่อ​เอ่ย​เบา​สบาย​ ​“​มีเรื่อง​เกิดขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​มี​ผู้บริสุทธิ์​สังเวย​ชีวิต​คน​แล้ว​คนเล​่า​ ​ลูก​จึง​คิด​ว่า​คนที​่​เป็น​คน​สร้าง​คลื่น​ลม​นี้​ต้อง​เป็น​คนชั่ว​ร้าย​ ​มิค​วร​ปล่อย​ให้​เขา​ทำร้าย​คนอื่นๆ​ ​ได้​อีกแล้ว​เพ​คะ​”

“​เจ้า​พูด​ถูก​ ​จะ​ปล่อย​เรื่อง​วันนี้​ผ่าน​ไป​เฉยๆ​ ​ไม่ได้​เด็ดขาด​!​”

“​ลูก​มี​วิธี​ที่จะ​พิสูจน์​เพ​คะ​”

ฮองเฮา​ชะงัก​ ​“​วิธี​อะไร​”

“​ให้​เสด็จ​แม่​พาพระ​สนม​ทั้งสอง​ไปดู​ร่าง​ของ​องค์​หญิง​สิบ​สี่​ ​แล้ว​เดี๋ยว​ลูก​จะ​บอก​รายละเอียด​พระองค์​ใน​ภายหลัง​เพ​คะ​…​”

ด้าน​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​หนิง​เฟ​ยกำ​ลัง​โกรธ​จน​เลือดขึ้นหน้า​ ​“​หม่อมฉัน​บอก​แล้ว​ว่า​หม่อมฉัน​มิได้​เป็น​คน​สั่ง​ให้​เสี่ยว​เติ้ง​จื่อ​ทำร้าย​องค์​หญิง​สิบ​สี่​ ​แต่​ฝ่า​บาท​ไม่​ทรง​เชื่อ​ ​เช่นนั้น​พระองค์​ก็​จับ​หม่อมฉัน​แขวนคอ​ให้​รู้แล้วรู้รอด​ไป​เลย​สิ​เพ​คะ​!​”

เสียน​เฟย​หัวเราะ​ขมขื่น​ ​“​ปกติ​แล้ว​ ​มด​ตัว​หนึ่ง​หม่อมฉัน​ยัง​ทำใจ​เดิน​เหยียบ​ไม่​ลง​ ​แล้ว​หม่อมฉัน​จะ​ฆ่า​คน​ได้​อย่างไร​เพ​คะ​ ​อีก​อย่าง​การทำร้าย​องค์​หญิง​จะ​มีประโยชน์​อัน​ใด​เล่า​เพ​คะ​ ​แต่​หาก​ฝ่า​บาท​ทรง​ยืนยัน​แน่วแน่​ว่า​เป็นฝี​มือ​ของ​หม่อมฉัน​ ​หม่อมฉัน​ก็​ไม่มี​สิ่งใด​จะ​กล่าว​ ​เชิญ​พระองค์​ลงทัณฑ์​หม่อมฉัน​ตามที่​ทรง​เห็นสมควร​ได้​เลย​เพ​คะ​”

“​พวก​เจ้า​…​”​ ​ใบหน้า​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คล้ำ​หม่น

ทั้งคู่​ต่าง​ก็​อยู่​กับ​เขา​มานาน​หลาย​สิบ​ปี​ ​แน่นอน​ว่า​คนที​่​สร้าง​ปัญหา​ก็​ต้อง​ถูก​จัดการ​ ​แต่​ถึงกระนั้น​เขา​จะ​ลงมือ​กับ​ผู้บริสุทธิ์​ได้​อย่างไร

ฮองเฮา​เดิน​กลับมา​ ​“​น้อง​ทั้งสอง​กล่าว​เช่นนี้​จะ​ไม่​เป็นการ​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​ฝ่า​บาท​ไป​หน่อย​หรือ​”

พระสนม​ทั้งสอง​หันมา​มอง​ฮองเฮา​เป็น​ตาเดียว

ฮองเฮา​ถอนหายใจ​แผ่วเบา​ ​“​ความจริง​ข้า​ก็​มิได้​อยาก​สงสัย​ใน​ตัว​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​ ​หาก​น้อง​ทั้ง​บริสุทธิ์ใจ​ ​พวก​เจ้า​ก็​ไป​ส่ง​สิบ​สี่​เป็น​ครั้งสุดท้าย​หน่อย​เถิด​ ​เด็ก​คน​นั้น​ไม่มี​มารดา​ ​อีกทั้ง​การ​จากไป​ของ​นางใน​วันนี้​ก็​น่าเวทนา​ยิ่งนัก​”

ข้อเสนอ​ของ​ฮองเฮา​ทำให้​หลาย​คน​ชะงักงัน

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​จำต้อง​เอ่ย​เรียก​ ​“​ฮองเฮา​…​”

ฮองเฮา​ปราด​ตา​ไป​ทาง​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ ​ปากของ​เขา​หุบ​ลง​ทันใด

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset