ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 746 รวมตัว

ตอนที่ 746 รวมตัว

เอ้อร​์​หนิ​วอ​้า​ปาก​ ​ทำเอา​หลู่​อ๋อง​ซาบซึ้งใจ​ ​และ​ภาคภูมิใจ​กับ​สติปัญญา​ของ​ตน​มาก​ทีเดียว

“​น้อง​เจ็ด​ ​เจ้า​ดู​สิ​ ​ข้า​เดา​ไม่ผิด​ใช่​หรือไม่​”

อวี​้​จิ​่​นรู​้​สึก​ขบขัน​กับ​ท่าทาง​ของ​หลู่​อ๋อง​ที่​ดู​เย่อหยิ่ง​ภาคภูมิใจ​เช่นนั้น​ ​เขา​จึง​พยายาม​พยักหน้า​ยิ้ม​ตอบรับ​ ​“​พี่​ห้า​คาดเดา​เหตุการณ์​ได้​แม่นยำ​เหลือเกิน​”

หลู่​อ๋อง​รู้สึก​ถูกชะตา​กับ​น้องชาย​คน​นี้​เสีย​ยิ่งนัก​ในเวลานี้​ ​เขา​จึง​ยิ้ม​ขึ้น​แล้ว​เอื้อมมือ​มาต​บบ​่า​ของ​อวี​้​จิ​่น​ ​“​เช่นนั้น​เรา​ไป​กัน​เถอะ​”

อวี​้​จิ​่น​ส่ายหน้า​ ​“​พวกเรา​เดินทาง​ไป​เยี่ยมเยียน​น้อง​แปด​ ​หาก​นำ​สุนัข​ไป​ด้วย​คง​ไม่เหมาะสม​กระมัง​”

“​เหตุใด​จึง​ไม่เหมาะสม​เล่า​”​ ​หลู่​อ๋อง​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​รู้สึก​ไม่พอใจ​ ​“​เอ้อร​์​หนิว​เป็น​สุนัข​ธรรมดา​งั้น​หรือ​ ​มัน​เป็น​ถึง​ขุนนาง​ขั้น​เอก​ระดับ​สี่​ ​หาก​จะ​เดินทาง​ไป​เยี่ยมเยียน​น้อง​แปด​พร้อมกับ​พวกเรา​ช่าง​เหมาะสม​ยิ่งนัก​”

น้อง​เจ็ด​ยืน​กล่าว​อยู่​เช่นนี้​ไม่​ปวดหลัง​หรือ​ไร​กัน​ ​ไม่รู้​จัก​ดู​สถานการณ์​ตรงหน้า​เอา​เสีย​เลย​ ​ถ้า​ไม่เอา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​จะ​ได้​หรือ

หากว่า​ไม่​ให้​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​ล่ะ​ก็​ ​มัน​คงจะ​กัด​กางเกง​ของ​เขา​จน​ขาด​น่ะ​สิ​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​อวี​้​จิ​่น​ดูท่าทาง​ลังเล​ ​หลู่​อ๋อง​จึง​ทำได้​เพียง​พยายาม​เอ่ย​โน้มน้าวใจ​ ​เป็นเวลา​กว่า​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​ในที่สุด​อีก​ฝ่าย​จึง​ได้​พยักหน้า​ตกลง

“​ในเมื่อ​พี่​ห้า​ตั้งใจ​ดังนั้น​ ​ก็​เอา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​เถิด​”​ ​อวี​้​จิ​่​นก​ล่า​วอ​อก​มา​อย่าง​รู้สึก​อึดอัด​ใจ

หลู่​อ๋อง​จึง​ได้​ถอนหายใจ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​แล้ว​นึกในใจ​ว่า​ ​ในที่สุด​ก็​หว่านล้อม​เจ้า​เจ็ด​ให้​ไป​ด้วย​ได้​สักที​ ​อีก​ประเดี๋ยว​เมื่อ​เดินทาง​ไป​ถึง​จวน​เซียง​อ๋อง​แล้ว​จะ​ต้อง​ดื่ม​ชา​สัก​สาม​แก้ว​ ​ชดเชย​น้ำลาย​ที่​เสีย​ไป​เมื่อ​ครู่

สอง​พี่น้อง​ไม่​รอช​้า​ ​พาสุนั​ขตัว​ใหญ่​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​จวน​เซียง​อ๋อง​ทันที

เจียง​ซื่อ​ได้ยิน​อาหมาน​เข้ามา​รายงาน​ดังนั้น​ก็​ตกตะลึง​ ​“​หลู่​อ๋อง​ร้องขอ​ให้​เอา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​อย่าง​งั้น​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​ตอนแรก​ร้องขอ​เพียง​ให้ท่า​นอ​๋​อง​เดินทาง​ไป​ด้วย​ ​ต่อมา​ก็ได้​ร้องขอ​ให้ท่า​นอ​๋​อง​พา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​หว่านล้อม​ท่าน​อ๋อง​อยู่​กว่า​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ได้​ ​แม้แต่​นก​กระจิบ​ที่อยู่​บน​ยอดไม้​ยัง​ต้อง​บินหนี​ไป​ด้วย​ความรำคาญ​”​ ​อาหมาน​เอ่ย​วาจา​เจื้อยแจ้ว​ ​แล้ว​รายงาน​สถานการณ์​ที่​ตน​แอบ​จ้องมอง​ดูด​้วย​รอยยิ้ม

เจียง​ซื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​คิด​อยู่​ใน​ใจ​ว่า​ ​คาดไม่ถึง​เอา​เสีย​เลย​ว่า​หลู่​อ๋อง​จะ​เป็น​คน​ประหลาด​เช่นนี้

เดิมที​นาง​รู้สึก​ว่าการ​ที่​อาจิ​่​นพา​เอ้อร​์​หนิว​เดินทาง​ไป​เยี่ยม​เซียง​อ๋อง​ดู​ไม่เหมาะสม​นัก​ ​ด้วย​เกรง​ว่า​ฮ่องเต้​จะ​รู้สึก​สงสัย​ใน​ภายหลัง​ ​แต่​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​มี​หลู่​อ๋อง​ผู้​ละเอียด​รอบคอบ​อยู่​ด้วย​ก็​ไร้กังวล

ประตู​ใหญ่​แห่ง​จวน​เซียง​อ๋อง​ใน​วันนี้​ถูก​เปิด​ออก​หลายครั้ง​หลาย​ครา​ ​ซึ่ง​คน​แรก​ที่​เดินทาง​มาคือ​ฉี​อ๋อง

ด้วย​ความระแวดระวัง​ของ​ฉี​อ๋อง​ ​เขา​เดินทาง​ไป​ยัง​จวน​เซียง​อ๋อง​เป็น​คน​แรก​เพื่อ​สอดแนม​ดู​ว่า​เหมาะสม​หรือไม่

เขา​กับ​เจ้า​แปด​มี​ความ​สนิท​สัมพันธ์กัน​ค่อนข้าง​แน่นแฟ้น​ ​ทุกคน​ล้วน​รู้​ใน​เรื่อง​นี้​ ​เสด็จ​พ่อ​เอง​ก็​รู้​ว่า​สอง​พี่น้อง​เขา​คุ้นเคย​กัน​เพียงใด​ ​บัดนี้​เมื่อ​เจ้า​แปด​เผชิญหน้า​กับ​ความยากลำบาก​ ​การ​ที่​ตน​เดินทาง​มาป​ลอบ​โยน​เขา​เป็น​คน​แรก​ ​คาด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​คงจะ​ไม่​เกิด​ความสงสัย​ ​อีกทั้ง​กลับ​รู้สึก​ว่า​สอง​พี่น้อง​ตน​มี​ความห่วงใย​กัน

การ​ที่​ฉี​อ๋อง​รู้สึก​กระตือรือร้น​ใน​การ​เดินทาง​มา​เช่นนี้​ ​ก็​เพื่อ​ต้องการ​ไขข้อข้องใจ​ ​เมื่อวาน​นี้​พวกเขา​คุย​กัน​แล้ว​ว่า​จะ​วางยา​ใน​สุรา​ของ​เจ้า​เจ็ด​ ​สุดท้าย​ที่สุด​แล้ว​เหตุใด​จึง​เป็น​เจ้า​แปด​ที่​ถูก​ผิด​เสีย​เอง

เนื่องด้วย​ข้อ​ข้องใจ​นี้​ ​ฉี​อ๋อง​จึง​ไม่​อาจ​หลับตา​ลง​ได้​ทั้งคืน​ ​สภาพ​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​ไม่ได้​ดูดี​ไป​กว่า​เซียง​อ๋อง​ที่​ทำเหตุ​การณ์​ขายหน้า​ขึ้น​เมื่อวาน​นี้​เลย

เมื่อ​จับจ้อง​ไป​ยัง​ใบหน้า​และ​ขอบตา​ดำคล้ำ​ ​ประกอบกับ​หนวดเครา​ที่​เพิ่ง​ขึ้น​ ​ฉี​อ๋อง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​“​น้อง​แปด​ ​เรื่อง​เมื่อวาน​นี้​มัน​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​กัน​”

ท่าทาง​ของ​เซียง​อ๋อง​ยังคง​ดู​มึนงง​ ​“​ข้า​ไม่รู้​”

“​ไม่รู้​งั้น​หรือ​!​”

เซียง​อ๋อง​ดูท่าทาง​เหม่อลอย​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​หาก​ถูก​พี่​เจ็ด​คิด​จัดการ​เข้า​ล่ะ​ก็​คง​หนี​ไม่​พ้น​ ​แต่​ข้า​เอง​ก็​ไม่เข้าใจ​ว่า​เกิดเรื่อง​ใด​ขึ้น​ ​ข้า​เห็น​กับ​ตาว​่า​เขา​ดื่ม​สุรา​นั้น​ลง​ไป​แล้ว​”

เซียง​อ๋อง​กล่าว​พลาง​รู้สึก​โมโห

ฉี​อ๋อง​ตบ​ไป​ที่​บ่า​ของ​เขา​เบา​ๆ​ ​“​น้อง​แปด​ ​เจ้า​สงบสติอารมณ์​ลง​ก่อน​ ​เมื่อวาน​นี้​ข้า​จำได้​ว่า​เขา​ได้​ริน​สุรา​ให้​แก่​เจ้า​ดื่ม​อีก​หนึ่ง​จอก​ด้วย​เช่นกัน​ ​หรือ​ปัญหา​จะ​เกิดขึ้น​ที่​สุรา​นั่น​”

“​แต่​ต่อให้​เป็น​เช่นนี้​ ​ยา​ของ​เขา​จะ​มีฤทธิ์​เช่นเดียวกัน​กับ​ยา​ของ​พี่​สี่​งั้น​หรือ​ ​แล้ว​อธิบาย​ได้​อย่างไร​ว่า​พี่​เจ็ด​ดื่ม​เข้าไป​แล้ว​ ​เหตุใด​จึง​ไม่​เกิด​สิ่งผิดปกติ​ขึ้นกับ​เขา​”​ ​เซียง​อ๋อง​เอ่ย​ถาม​กลับ

อันที่จริง​นี่​ก็​คือ​เหตุผล​หนึ่ง​ที่​เซียง​อ๋อง​พยายาม​คิด​ย้ำ​ซ้ำ​ไปมา

แต่​ก็​คิดไม่ออก

ฉี​อ๋อง​แววตา​เป็นประกาย​ ​หรือ​เจ้า​เจ็ด​ไม่ได้​ดื่ม​สุรา​นั้น​ลง​ไป​!

แววตา​ของ​ฉี​อ๋อง​เปล่งประกาย​วูบวาบ​ ​“​เป็นไปได้​หรือไม่​ที่​เจ้า​เจ็ด​จะ​ไม่​ดื่ม​สุรา​นั้น​ลง​ไป​ ​แต่​ฉวยโอกาส​ตอนที่​ริน​ให้​เจ้า​ ​เอา​สุรา​นั้น​คืน​มาดัง​เดิม​”

เซียง​อ๋อง​ชะงัก​เล็กน้อย​ก่อน​จะ​ครุ่นคิด​เรื่อง​บางอย่าง​ได้​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ทำท่า​ทาง​จะ​อ้วก

ฉี​อ๋อง​เห็นท่า​ทาง​อัน​ประหลาด​ของ​เซียง​อ๋อง​ ​หลังจาก​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​ยิ้ม​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​อัน​ขมขื่น​พร้อม​ปลอบโยน​ว่า​ ​“​น้อง​แปด​ ​เจ้า​คิดมาก​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​เจ็ด​จะ​มี​ความสามารถ​ใน​การ​อ้วก​เอา​สุรา​ออกมา​ใส่​แก้ว​ต่อหน้า​เจ้า​ได้​อย่างไร​…​”

เซียง​อ๋อง​ทำท่า​ทาง​อ่อนแรง​ ​“​พี่​สี่​อย่า​ได้​ว่า​ไป​ ​บัดนี้​ข้า​เห็นชัด​เจน​แล้ว​ว่า​พี่​เจ็ด​นั้น​ไม่ธรรมดา​”

“​ถูกต้อง​แล้ว​ ​เจ้า​เจ็ด​ไม่ธรรมดา​…​”​ ​ฉี​อ๋อง​พึมพำ​ออกมา

สอง​คน​พี่น้อง​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​สนทนา​กัน​สักครู่​ ​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ก็​มีบ​่า​วรับ​ใช้​เข้ามา​รายงาน​ว่า​ฉิน​อ๋อง​เดินทาง​มา

ฉี​อ๋อง​ยิ้ม​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ ​“​พี่ใหญ่​ของ​เรา​นั้น​ช่าง​ไม่เคย​ออก​นอกลู่นอกทาง​เสีย​เลย​”

ไม่ว่า​เรื่อง​ใด​ก็ตาม​เขา​จะ​ไม่​ทำให้​ย่ำแย่​ ​และ​ไม่​ทำให้​โดดเด่น​ ​ทำตัว​ถ่อมตน​ราวกับ​ไม่มี​ตัวตน​อยู่

เซียง​อ๋อง​ที่​อารมณ์ไม่ดี​อยู่​แล้ว​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​เขา​จะ​มี​ความคิด​ใด​ได้​อีก​งั้น​หรือ​”

ก็​เพียงแค่​โชคดี​ได้​ขึ้น​เป็น​โอรส​คนโต​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​หาก​ใน​ตอนนั้น​เสด็จ​พ่อ​ไม่ได้​รับ​มา​อุปการะ​เลี้ยงดู​ ​บัดนี้​เขา​ก็​คงจะ​เป็น​เพียง​สมาชิก​ใน​ราชวงศ์​คน​หนึ่ง​ที่​แสน​ธรรมดา​ ​ซึ่ง​ไม่มีใคร​รู้จัก​แม้แต่​ชื่อ

“​พี่ใหญ่​หวังดี​เดินทาง​มาดู​เจ้า​ ​เจ้า​จะ​ปล่อย​ให้​เขา​ยืน​รอ​อยู่​นอก​ประตู​อย่าง​งั้น​หรือ​”​ ​ฉี​อ๋อง​เกรง​ว่า​เซียง​อ๋อง​จะ​ทำ​นิสัย​ราวกับ​เด็ก​ๆ​ ​จึง​ได้​เอ่ย​เตือน

การ​ที่​เขา​เดินทาง​มา​เยี่ยมเยียน​เจ้า​แปด​เป็น​คน​แรก​นั้น​ก็​เป็นเรื่อง​สมเหตุสมผล​ ​แต่​หากว่า​เจ้า​แปด​ไม่ยอม​ให้​ใคร​เข้าพบ​เลย​นอกจาก​เขา​ก็​คงจะ​ไม่ดี

“​น้อง​แปด​ ​เจ้า​อย่า​หดหู่​ไป​ ​ตำแหน่ง​นั้น​หาก​ลด​ได้​ก็​เพิ่มขึ้น​ได้​ ​นี่​เป็น​เพียง​ความผิดพลาด​ชั่วครู่​ชั่วคราว​ ​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​ใด​”​ ​ฉี​อ๋อง​พยายาม​ชี้นำ

เซียง​อ๋อง​พยักหน้า​แล้ว​ยิ้ม​ด้วย​ความขมขื่น​ ​“​จากนี้ไป​น้อง​คง​ต้อง​ขอให้​พี่​สี่​ช่วย​คอย​นำทาง​ด้วย​”

หลังจาก​เหตุการณ์​เมื่อวาน​นี้​ ​แม้​เซียง​อ๋อง​จะ​ถูก​โจมตี​อย่างหนัก​ ​แต่​ถึงอย่างไร​เขา​ก็​ไม่ได้​ติดคุก​หรือ​ถึงแก่ชีวิต​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​พยายาม​อย่างเข้มแข็ง​เพื่อมี​ชีวิต​อยู่

หาก​จะ​รู้สึก​คับข้องใจ​เพราะ​พี่​สี่​ไม่​อาจ​ทำประโยชน์​ให้​เขา​ก้าวหน้า​ได้​ ​สู้​ทำใจ​แล้ว​ติดตาม​พี่​สี่​เสียดี​กว่า

ตอนที่​เขา​นอน​อยู่​บน​เตียง​เมื่อคืนนี้​แล้ว​พลิกตัว​ไปมา​เพื่อ​ครุ่นคิด​ ​ความขุ่นเคือง​ที่​มีต​่อ​ฉี​อ๋อง​ก็​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ ​บัดนี้​สิ่ง​เดียว​ที่​พอ​จะ​ปลอบใจ​เขา​ได้​นั่น​คือ​ ​พี่​ห้า​เอง​ก็​เป็นจ​วิ​้​นอ​๋​อง​เช่นกัน​ ​เรื่อง​นี้​จึง​ทำให้​เขา​ไม่​อับอาย​มาก​นัก

“​เชิญ​ฉิน​อ๋อง​เข้ามา​ข้างใน​”​ ​เซียง​อ๋อง​พยายาม​ทำท่า​ที​สดใส​แล้ว​กำชับ​กับ​บ่าว​รับใช้

เมื่อ​ฉี​อ๋อง​เห็นท่า​ทาง​ของ​เซียง​อ๋อง​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก

โชคดี​ที่​เจ้า​แปด​ไม่ได้​ล้ม​ลง​ไม่เป็นท่า​ด้วย​การ​โจมตี​ใน​ครั้งนี้​ ​ไม่แน่​ว่า​อีกไม่นาน​ก็​คงจะ​ดีขึ้น​ ​ในอนาคต​จะ​ร่วมกัน​หา​โอกาส​โจมตี​เจ้า​เจ็ด​สักครั้ง

บัดนี้​ฉี​อ๋อง​รู้สึก​ระมัดระวัง​อวี​้​จิ​่น​เป็นอย่างมาก​ ​และ​ไม่​คิด​ว่า​เขา​เป็น​เพียง​คน​เถื่อน​ที่​ไร้​แผนการ​อีกต่อไป

เมื่อ​ฉิน​อ๋อง​ถูก​เชิญ​เข้ามา​ด้านใน​ได้​ไม่นาน​ ​บ่าว​รับใช้​ก็​เข้ามา​รายงาน​อีกว่า​สู่​อ๋อง​เดินทาง​มาถึง​แล้ว

ห้องโถง​รับแขก​ของ​จวน​เซียง​อ๋อง​จึง​ดู​ครึกครื้น​ขึ้น​มาทัน​ใด

เนื่องจาก​จวน​อ๋อง​ทั้งหลาย​อยู่​ไม่​ไกล​กัน​มาก​นัก​ ​อวี​้​จิ​่น​และ​หลู่​อ๋อง​ที่​เดินทาง​มาด​้ว​ยกัน​ ​โดย​มี​อวี​้​จิ​่​นมี​หลู่​อ๋อง​เดินตาม​มาด​้าน​ซ้าย​ ​ที่​ด้านหลัง​เอ้อร​์​หนิว​ตามมา​ติดๆ​ ​ในไม่ช้า​ก็​เดินทาง​มาถึง​จวน​เซียง​อ๋อง

“​ไป​บอก​กับ​ท่าน​อ๋อง​ของ​เจ้า​ว่า​ข้า​และ​เยี​่​ยน​อ๋อง​เดินทาง​มา​เยี่ยม​”​ ​หลู่​อ๋อง​กำชับ​กับ​ผู้เฝ้าประตู​อย่าง​ไม่​เกรงอกเกรงใจ

เมื่อ​ฉี​อ๋อง​และ​คนอื่นๆ​ ​ทยอย​กัน​มา​ ​ผู้เฝ้าประตู​จึง​ไม่ได้​รู้สึก​แปลกใจ​แต่อย่างใด​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​รายงาน​อย่างรวดเร็ว

ฉี​อ๋อง​เป็นกังวล​ว่า​เมื่อ​เซียง​อ๋อง​ได้ยิน​เรื่อง​ที่​อวี​้​จิ​่น​เดินทาง​มา​แล้ว​จะ​มีท​่า​ที​ผิดปกติ​ไป​ ​จึง​ได้​เอ่ย​ทำลาย​ความ​เงียบงัน​ขึ้น​ว่า​ ​“​คิดไม่ถึง​เสีย​จริง​ว่าน​้​อง​ห้า​และ​น้อง​เจ็ด​จะ​เดินทาง​มาด​้ว​ยกัน​”

“​พวกเขา​อาศัย​อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​กัน​ ​คาด​ว่า​คงจะ​เจอกัน​ระหว่างทาง​พอดี​”​ ​ฉิน​อ๋อง​ยิ้ม​แล้ว​พูด​ขึ้น

เซียง​อ๋อง​พยายาม​ระงับอารมณ์​ของ​ตนเอง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ทั้งหลาย​เชิญ​ด้านใน​เถิด​”

ภายใน​ห้องรับแขก​ ​พวกเขา​นั่ง​อยู่​ที่นั่น​โดย​ไม่มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​จะ​สนทนา​กัน​อีก​ ​ได้​แต่​ดื่ม​น้ำชา​รอทั​้ง​สอง​คน

ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ ​บ่าว​รับใช้​ที่​ยืน​อยู่​ตรง​ประตู​ก็​ยก​ม่าน​ขึ้น​ ​หลู่​อ๋อง​และ​อวี​้​จิ​่น​เดินตาม​เข้าไป​ด้านใน

คนที​่​อยู่​ใน​ห้องโถง​พากัน​เอ่ย​ทักทาย​ ​แต่​ยัง​พูด​ไป​ได้​ไม่​กี่​คำ​พวกเขา​ก็​ต้อง​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​ ​สายตา​จับจ้อง​ไป​ที่​ด้านหลัง

เหตุใด​ด้านหลัง​เจ้า​ห้า​และ​เจ้า​เจ็ด​ถึง​ได้​มี​วัว​เดินตาม​มาด​้วย​!

เอ๋​ ​ผิด​ไป​แล้ว​ ​นั่น​มัน​เอ้อร​์​หนิว​!

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset