ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 745 ไปด้วยกัน

ตอนที่ 745 ไปด้วยกัน

เมื่อ​อวี​้​จิ​่​นพบ​ว่าน​้ำ​เซียง​อ๋อง​ผู้อาวุโส​จั่ง​สื่อ​ดู​ไม่รีบร้อน​ ​อ่อนโยน​กว่า​เดิม​ไม่น้อย​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ไม่​ค่อย​เคยชิน​เท่าไร​นัก​ ​ดูเหมือน​ชาย​ชรา​ผู้​นี้​กิน​อะไร​ผิด​ไป

“​จั่ง​สื่อ​ยัง​มีเรื่อง​ใด​งั้น​หรือ​”​ ​เมื่อ​พบ​ว่า​จั่ง​สื่อ​รายงาน​เสร็จสิ้น​แล้วยัง​ไม่ได้​เดินทาง​จากไป​ ​อวี​้​จิ​่น​จึง​ได้​เอ่ย​ถาม

จั่ง​สื่อ​ชรา​ผู้​นั้น​มอง​ไป​ทาง​ท่าน​อ๋อง​ของ​ตน​ด้วย​สายตา​อัน​ชื่นชม​ ​“​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ขอ​ทูล​ลา​”

เมื่อ​เห็นท่า​นอ​๋​อง​ของ​คนอื่น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​หาก​ท่าน​อ๋อง​ของ​ตน​รักษาการ​กระทำ​ของ​ตน​ไป​ได้​เช่นนี้​เรื่อยๆ​ ​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ก็​คงมี​หวัง

อวี​้​จิ​่น​ส่ายหน้า​ ​เมื่อ​กลับ​ไป​ยัง​อวี​้​เหอย​่​วน​ ​เขา​ก็ได้​เอ่ย​เรื่อง​ความผิดปกติ​นี้​ต่อ​เจียง​ซื่อ​ ​ทำให้​เจียง​ซื่อ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​อด​ไม่ได้

“​เรื่อง​ที่​เซียง​อ๋อง​เปลือยกาย​วิ่ง​พล่าน​เช่นนั้น​ ​คง​ทำให้​จั่ง​สื่อ​รู้สึก​โชคดี​เหลือเกิน​ ​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​คง​ไม่​ทำ​เรื่องราว​เช่นนั้น​ออกมา​”

อวี​้​จิ​่​นคำ​สีหน้า​เคร่งขรึม​แล้ว​กล่าว​ด้วย​ความโมโห​ว่า​ ​“​ตา​เฒ่า​นั่น​คาดหวัง​กับ​ข้า​ต่ำ​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”

ไหน​ว่า​จะ​ก้าว​ขึ้น​สู่​จุดสูงสุด​ไป​พร้อมกับ​เขา​เล่า​ ​เหตุใด​จึง​ประเมิน​เขา​ต่ำ​เพียงนี้

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​อวี​้​จิ​่​นก​็​รู้สึก​ว่า​ภรรยา​ของ​ตน​ดี​กับ​ตน​ที่สุด​แล้ว

“​เรื่อง​ที่​เซียง​อ๋อง​พบ​กับ​อุปสรรค​ใน​ครั้งนี้​ ​คาด​ว่า​ใน​ภายภาคหน้า​คงจะ​ไม่​อาจ​ทำ​เรื่อง​ใด​ได้​อีก​”​ ​เจียง​ซื่อ​ครุ่นคิด​ถึง​ท่าทาง​อัน​อัปลักษณ์​ของ​เซียง​อ๋อง​ใน​งานเลี้ยง​ ​แววตา​ก็​ดู​เย็นชา​ลง

อวี​้​จิ​่​นกำ​หมัด​แล้ว​ลูบไล้​ไปมา​ ​ริมฝีปาก​เผยอ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​เรื่อง​เพียงเท่านี้​ช่าง​เล็กน้อย​เหลือเกิน​ ​ในเมื่อ​เขา​กล้า​ดีที​่​คิด​จัดการ​พวกเรา​ ​ก็​ควร​ที่จะ​ทำใจ​เตรียม​ถูก​โจมตี​กลับ​เช่นกัน​”

การถู​กลด​ตำแหน่ง​เป็นจ​วิ​้​นอ​๋​องคง​ไม่ได้​ทำให้​รู้​ร้อน​รู้​หนาว​แต่อย่างใด​ ​หาก​ไม่​ให้​เจ้า​แปด​รู้ซึ้ง​ถึง​คำ​ว่า​เจ็บปวด​บ้าง​ ​เขา​คงจะ​คิด​ว่า​จะ​เทียบ​กันได​้​ง่ายๆ​ ​หรือ

ก่อนหน้านี้​ ​แม่นาง​หมิง​เย​่ว​์​รอคอย​เขา​อยู่​ใน​บ่อ​ร้าง​อย่าง​น่าเวทนา​ ​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่จะ​ได้​พบ​กับ​สามี​ของ​ตน

อวี​้​จิ​่​นกำ​ลัง​ครุ่นคิด​ถึง​เรื่องราว​เหล่านี้​อยู่​ใน​ใจ​ ​บัดนี้​หัวใจ​ของ​เขา​ช่าง​เยือกเย็น​ ​ดู​ไม่มีทาง​ปล่อย​เซียง​อ๋อง​ไป​ง่ายๆ​

“​พรุ่งนี้​พวกเขา​น่าจะ​เดินทาง​ไป​เยี่ยมเยียน​เจ้า​แปด​ ​ข้า​จะ​เอา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วย​”

เจียง​ซื่อ​ก็ได้​ยิ้ม​ขึ้น​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​พวกเขา​จะ​ไป​ที่​จวน​เซียง​อ๋อง​ ​ไม่แน่​ ​พวกเขา​จะ​เกรงกลัว​เสด็จ​พ่อ​จะ​ไม่พอ​พระทัย​ ​แต่ละคน​ต่าง​พากัน​หลบหลีก​ก็​เป็นได้​”

อวี​้​จิ​่น​ส่ายหน้า​ ​“​คง​ไม่​เป็น​เช่นนั้น​ ​เซียง​อ๋อง​ทำ​เรื่อง​อับอายขายหน้า​ใน​งาน​วัน​คล้าย​วันเกิด​ของ​ไท​เฮา​ ​ซึ่ง​ทำให้​เสด็จ​พ่อ​ไม่พอ​พระทัย​ยิ่งนัก​ ​สำหรับ​ขุนนาง​คาด​ว่า​คงจะ​พากัน​หลบหนี​ไป​ให้​ห่าง​ ​แต่​บรรดา​พวกเขา​นั้น​ไม่​เหมือนกัน​ ​เมื่อ​พี่น้อง​ประสบ​ความทุกข์​ ​ผู้​ที่รัก​ใน​ชื่อเสียง​องค์​ชาย​เช่น​พี่​สี่​คงจะ​เดินทาง​ไป​แสดง​ความเห็นอกเห็นใจ​อย่างแน่นอน​ ​ส่วน​พี่​ห้า​ก็​เช่นกัน​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​หา​ผู้​ที่อยู่​ฝ่าย​เดียว​กับ​ตน​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ไม่​พลาด​เรื่องราว​เช่นนี้​แน่​ ​ในเมื่อ​พี่​สี่​และ​พี่​ห้า​ล้วน​เดินทาง​ไป​ ​หาก​ฉิน​อ๋อง​กับ​พี่​หก​ไม่​เดินทาง​ไป​ด้วยกัน​ล่ะ​ก็​คงจะ​ถูก​กล่าวหา​ว่า​ไร้​ซึ่ง​ความเห็นอกเห็นใจ​ต่อ​พี่น้อง​มิใช่​หรือ​”

เจียง​ซื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​พยักหน้า

แม้ว่า​เซียง​อ๋อง​จะ​ทำ​เรื่อง​อับอายขายหน้า​เช่นนั้น​ออกมา​ ​แต่​เหตุการณ์​แตกต่าง​กับ​ตอนที่​เกิดขึ้น​กับจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ ​ทั้ง​ยัง​เรื่อง​ที่​องค์​รัชทายาท​ถูก​ปลด​ ​ซึ่ง​ผู้คน​ต่าง​พากัน​หลบหลีก​หนี​ให้​ไกล​ ​แต่​หาก​บรรดา​พี่น้อง​ไม่​ไป​เอ่ย​ถาม​สารทุกข์สุกดิบ​ ​แสดง​ความเห็นอกเห็นใจ​ต่อ​เซียง​อ๋อง​ ​คาด​ว่า​ใน​สายตา​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คงจะ​เกิด​เป็น​ภาพลักษณ์​ที่​ไม่ดี​นัก

การ​ที่​บุตรชาย​ทำ​เรื่อง​ขายหน้า​ ​ใน​ฐานะ​บิดา​สามารถ​แสดงท่าที​รังเกียจ​เขา​ได้​ ​หากว่า​บุตรชาย​คนอื่นๆ​ ​แสดงท่าที​เยือกเย็น​ต่อ​คน​ผู้​นั้น​ด้วย​ล่ะ​ก็​คง​ไม่ดี

บัดนี้​ความรู้สึก​ใน​ใจ​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​เป็น​เช่นนั้น​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

นอกจาก​หลู่​อ๋อง​แล้ว​ ​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​ล้วน​มี​ความคิด​เช่นเดียวกัน

“​จวน​หลู่​อ๋อง​กับ​จวน​ของ​เรา​อยู่​ตรงข้าม​กัน​ ​วันพรุ่งนี้​เมื่อ​เขา​ออกเดินทาง​ ​ข้า​ก็​จะ​ตาม​ไป​ด้วย​”

วัน​ต่อมา​หลัง​รับประทาน​อาหารเช้า​เรียบร้อย​แล้ว​ ​อวี​้​จิ​่น​และ​คนอื่นๆ​ ​ก็ได้​ตั้งตารอ​เขา​จาก​ผู้​สอดแนม​ที่​ส่งออก​ไป​ ​ทันใดนั้น​ประตู​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​ถูก​เคาะ​ขึ้น

หลู่​อ๋อง​เดินทาง​มาที​่​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​จริงๆ​

“​พี่​ห้า​จะ​มานัด​หมาย​ข้า​ให้​ไป​เยี่ยมเยียน​น้อง​แปด​พร้อมกัน​หรือ​”​ ​อวี​้​จิ​่​นขมวด​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ดูเหมือน​อารมณ์​ของ​เขา​จะ​ค่อนข้าง​ซับซ้อน

พี่​ห้า​ช่าง​เอาใจใส่​ดีเหลือ​เกิน​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​เคอะเขิน

หลู่​อ๋อง​พยายาม​ระงับ​ความรู้สึก​ใน​ใจ​เอาไว้​แล้ว​กล่าว​โน้มน้าว​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​เห็น​พี่​สี่​เดินทาง​ไป​แล้ว​ ​พี่ใหญ่​ก็​ดูเหมือน​จะ​เดินทาง​ไป​ด้วย​เช่นกัน​ ​ไม่ต้อง​เอ่ย​ถาม​ก็​รู้ว​่​เจ้า​หก​จะ​ต้อง​เดินทาง​ไป​แน่​…​”

อวี​้​จิ​่น​เผย​สีหน้า​ตกตะลึง​ออกมา​ ​“​ไป​กัน​ทุกคน​งั้น​หรือ​”

“​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​ ​น้อง​เจ็ด​เจ้า​ลอง​คิดดู​ ​หาก​พวกเรา​ทุกคน​ล้วน​เดินทาง​ไป​เยี่ยม​เจ้า​แปด​ ​มี​เพียง​เจ้าที่​ไม่​ไป​ ​เมื่อถึง​เวลา​เรื่อง​นี้​ไป​ถึง​หู​เสด็จ​พ่อ​เข้า​ล่ะ​ก็​ ​จะ​ทรง​คิดเห็น​เช่นไร​”

อวี​้​จิ​่​นขมวด​คิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​ดูเหมือน​กำลัง​ครุ่นคิด​ถึง​คำพูด​ของ​หลู่​อ๋อง

หลู่​อ๋อง​ยกมือ​ขึ้น​ตบ​บ่า​อวี​้​จิ​่น​เบา​ๆ​ ​“​เสด็จ​พ่อ​คงจะ​คิด​ว่าน​้​อง​เจ็ด​ไม่มี​ความรักใคร่​ต่อ​พี่น้อง​ ​ดังนั้น​พี่​จึง​ได้​เดินทาง​มาเรียก​เจ้า​ไป​ด้วยกัน​”​

เมื่อ​ครุ่นคิด​ดูแล​้ว​ ​การ​ที่​เจ้า​แปด​ทำ​เรื่อง​อับอายขายหน้า​เช่นนั้น​ออกมา​ก็​ทำให้​เขา​รู้สึก​สะใจ​เสีย​จน​นอนไม่หลับ​ ​ได้​แต่​รอ​จนกระทั่ง​ฟ้าสาง​ ​แต่​การ​ที่​เขา​จะ​เดินทาง​ไป​เพียง​คนเดียว​ ​หาก​อด​ไม่ได้​แล้วไป​ทะเลาะเบาะแว้ง​กับ​เจ้า​แปด​ขึ้น​มา​จะ​ทำ​เช่นไร​เล่า

เจ้า​สี่​ช่าง​เสแสร้ง​ ​ส่วน​เจ้า​หก​ก็​แสน​เจ้าเล่ห์​ ​พี่ใหญ่​เป็น​คนดี​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​มี​เพียง​เขา​คนเดียว​ที่​สร้างเรื่อง​ขึ้น​ก็​คงจะ​ย่ำแย่​เป็น​ที่สุด

ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​ตาม​ตำแหน่ง​ของ​เจ้า​แปด​จน​มีส​ถานะ​เท่าเทียมกัน​ ​หาก​ถูก​กดดัน​ลง​ไป​อีก​ก็​คงจะ​คับข้องใจ​ตาย​แน่

หลู่​อ๋อง​ครุ่นคิด​ไปมา​แล้ว​รู้สึก​ว่า​ควรจะ​นำ​ผู้​ที่​มัก​สร้างเรื่อง​ไป​กับ​ตน​คงจะ​ดี​ ​ซึ่ง​คน​ผู้​นั้น​ก็​คง​เป็น​เจ้า​เจ็ด​โดย​ไม่ต้องสงสัย

เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​สายตา​อัน​อบอุ่น​เป็นกันเอง​ของ​หลู่​อ๋อง​ ​อวี​้​จิ​่น​จึง​ได้​ยิ้ม​ขึ้น​กล่าวว่า​ ​“​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอบคุณ​พี่​ห้า​เป็น​อย่างยิ่ง​ที่มา​เตือน​”

หลู่​อ๋อง​เผยอ​ยิ้ม​ขึ้น​ ​“​ระหว่าง​พี่น้อง​สอง​เรา​ ​มีสิ​่ง​ใด​ต้อง​เกรงใจ​กัน​ ​เรื่อง​เหล่านี้​ล้วน​เป็น​สิ่ง​ที่​ควร​กระทำ​”

อวี​้​จิ​่น​ไม่ได้​ขยับเขยื้อน​ ​เขา​ทำ​สีหน้า​ดู​ลำบากใจ​ ​“​เดิมที​ข้า​นั้น​มิได้​ตั้งใจ​ไป​ ​ด้วย​เกรง​ว่าน​้​อง​แปด​จะ​หาว่า​ข้า​เดินทาง​ไป​หัวเราะเยาะ​เขา​”

หลู่​อ๋อง​กระแอม​ออกมา

ก่อนหน้า​เขา​ไม่เคย​รู้มาก​่อ​นว​่า​เจ้า​เจ็ด​จะ​ซื่อตรง​เพียงนี้​ ​พูดจา​มี​หลัก​มี​การ​ออกมา​ได้

อาจ​เพราะ​กังวล​ว่า​อวี​้​จิ​่น​จะ​เปลี่ยนแปลง​ความคิด​ ​หลู่​อ๋อง​จึง​ได้​พยายาม​คิด​หาทาง​เกลี้ยกล่อม

อวี​้​จิ​่น​ไม่ได้​พยักหน้า​เห็นด้วย​ ​และ​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​เขา​หรี่​ตาลง​เพื่อ​ฟัง​ ​จนกระทั่ง​หลู่​อ๋อง​พูดเสีย​จน​คอ​แหบแห้ง​ ​เขา​จึง​ได้​เอ่ย​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​พวกเรา​เดินทาง​ไป​เยี่ยม​น้อง​แปด​กัน​เป็นไร​”

หลู่​อ๋อง​เหมือน​ยก​หิน​ออกจาก​บ่า​ ​“​ไป​กัน​เถิด​!​”

สอง​พี่น้อง​เดิน​เคียงข้าง​กัน​ออก​ไป​ด้านนอก​ ​เมื่อ​เดิน​มาถึง​ลานบ้าน​ ​ก็​พบ​กับ​ร่าง​สีเหลือง​พร้อม​เงา​เดิน​ออกมา

หลู่​อ๋อง​ตกใจ​เสีย​จน​สะดุ้ง​ ​สายตา​มอง​ไป​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​เอ้อร​์​หนิว​?​”

หาก​ไม่ใช่​เอ้อร​์​หนิว​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ได้​อีก​เล่า

การ​สะสม​ไขมัน​ใน​ฤดูหนาว​ของ​มัน​ ​ทำให้​เอ้อร​์​หนิว​ดูตัว​ใหญ่​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​มอง​ผิวเผิน​คล้าย​วัว​ตัว​ใหญ่​ ​ไม่​ตกใจ​ที่​หลู่​อ๋อง​จะ​จำ​มัน​ไม่ได้

“​พี่​ห้า​ไม่ต้อง​ไป​สนใจ​มัน​หรอก​ ​พวกเรา​ไป​กัน​เถิด​”

หลู่​อ๋อง​พยักหน้า​แล้ว​เดินผ่าน​เอ้อร​์​หนิว​ไป

เอ้อร​์​หนิว​เดิน​กลับมา​ขวาง​ทั้งสอง​เอาไว้​อีก

“​น้อง​เจ็ด​ ​เอ้อร​์​หนิว​ต้องการ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​”​ ​ด้วย​ขนาด​ของ​เจ้า​สุนัข​ตัว​นี้​ ​ทำให้​หลู่​อ๋อง​ไม่​อาจ​วางใจ​ได้

อวี​้​จิ​่น​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​คาง​แล้ว​เดา​ว่า​ ​“​อาจ​เพราะ​มัน​คุ้นเคย​กับ​พี่​ ​จึง​ไม่​อยาก​ให้​พี่​จากไป​กระมัง​”

หลู่​อ๋อง​สะดุ้งโหยง​ ​เขา​พูดจา​ตะกุกตะกัก​ขึ้น​ทันที​ ​“​ไม่​ ​ไม่น่า​ใช่​”

เขา​กับ​สุนัข​ของ​เจ้า​เจ็ด​ตัว​นี้​หา​ได้​คุ้นเคย​กัน

จาก​ที่​หลู่​อ๋อง​มองดู​แล้ว​ ​คาด​ว่า​สุนัข​ที่สามา​รถ​มีตำ​แหน่ง​ถึง​ขุนนาง​ขั้น​เอก​ระดับ​สี่​ได้​ ​คง​ฉลาด​เกิน​ธรรมชาติ​อย่างแน่นอน​ ​จะ​ให้​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้เรื่อง​เช่น​เขา​ทำ​เช่นไร

“​เอ้อร​์​หนิว​ ​อย่า​เสียมารยาท​”​ ​อวี​้​จิ​่น​ทำท่า​ที​ตำหนิ​มัน

เอ้อร​์​หนิ​วก​็​ว่านอนสอนง่าย​ ​มัน​หลบ​ไป​หยุด​อยู่​ด้าน​ข้าง​เงียบๆ​

หลู่​อ๋อง​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​แล้ว​เดิน​ตรง​ไป​ข้างหน้า​ ​แต่กลับ​พบ​ว่า​ขา​ของ​เขา​หนักอึ้ง​ ​จึง​เหลียวหลัง​มอง​ ​พบ​ว่า​ขากาง​เกง​ถูก​เจ้า​สุนัข​ตัว​โตงับ​เอาไว้

หลู่​อ๋อง​ตัว​เกร็ง​ ​“​น้อง​เจ็ด​…​”

อวี​้​จิ​่น​ถอนหายใจ​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ ​“​ดูเหมือน​เอ้อร​์​หนิ​วจะ​ไม่​อยาก​ให้​พี่​ไป​จริงๆ​ ​”​

“​แล้ว​ ​แล้ว​จะ​ทำ​เช่นไร​ดี​”​ ​หลู่​อ๋อง​หน้า​เปลี่ยนสี

เอ้อร​์​หนิว​ตัว​ใหญ่​ขนาด​นี้​ ​เขา​จะ​กล้า​สู้​ได้​อย่างไร​ ​หาก​ถูก​เจ้า​สุนัข​ตัว​โตนี​่​กัด​กางเกง​ขาด​เข้า​จะ​ทำ​เช่นไร

เจ้า​แปด​เคย​วิ่ง​เปลือยกาย​ใน​งานเลี้ยง​มา​แล้ว​ ​เมื่อ​นึกถึง​ท่าทาง​อัน​น่าเกลียด​นั้น​ ​หลู่​อ๋อง​ก็​เหงื่อ​ตก

อวี​้​จิ​่น​ยิ้มแห้ง​ๆ​ ​“​เจ้า​สุนัข​นี่​ ​มัน​ฟัง​แต่​ชายา​ข้า​ ​ไม่​ฟัง​ข้า​เท่าไหร่​แล้ว​ ​พี่​ห้า​ ​รอ​อยู่​ที่นี่​ก่อน​เถิด​ ​ข้า​จะ​ไป​สั่งสอน​มัน​เอง​”

“​โฮ่ง​!​”​ ​ดูเหมือน​เจ้า​สุนัข​ตัว​โต​จะเข้า​ใจถึง​การขู่​ของ​เจ้านาย​มัน​ ​จึง​ได้​เห่า​ออกมา

หลู่​อ๋อง​รีบ​กล่าวว่า​ ​“​อย่า​!​”

เจ้า​เจ็ด​นี่​ช่าง​ไม่ได้เรื่อง​เสีย​จริง​ ​ถ้า​ทำไม​่​ได้​ก็​อย่า​ไป​ฝืน​เลย

“​พี่​ห้า​?​”

หลู่​อ๋อง​ดูเหมือน​จะ​กระจ่างแจ้ง​ขึ้น​ทันใด​ ​เขา​เอ่ย​ออกมา​ว่า​ ​“​สู้​เรา​พา​เอ้อร​์​หนิว​ไป​ด้วยดี​หรือไม่​”

เพียงแค่​สามารถ​เอา​กางเกง​เขา​ให้​รอดพ้น​กับ​วิกฤต​นี้​ ​ให้​ทำ​อย่างไร​ก็​ย่อม​ได้

“​โฮ่ง​!​”​ ​เซียง​อ๋อง​เอ้อร​์​หนิว​ตะโกน​ขึ้น​ด้วย​ความเป็นมิตร​แล้ว​อ้า​ปาก​ปล่อย

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset