จอมใจจอมทัพ 51 ข้าอยากเป็นของท่าน

ตอนที่ 51 ข้าอยากเป็นของท่าน

เขาตอบก่อนก้มลงซุกไซ้ทั่วซอกคอขาวผ่อง ดูดเม้มโลมเลียขยับต่ำลงมาดูดกินเนิ่นนานที่ทรวงเต้า ลากลิ้นผ่านหน้าท้องแบนราบไปสู่กลีบพูสาวขาวอวบที่แหวกอ้าออกเพราะเรียวขาทั้งคู่โดนจับพาดไว้ที่บ่าแกร่ง

“ พี่คิดถึงความหอมหวานของเจ้าเหลือเกิน ” เขาคร่ำครวญก่อนก้มลงทั้งดูดทั้งเลียสองกลีบพูนั้นอย่างตะกรุมตะกราม ขยับไปดูดติ่งเนื้อน้อยเป็นจังหวะ ก่อนเพิ่มแรงดูดให้เร็วขึ้นจนกระทั่งเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบ นางสะบัดศีรษะไปมาอยู่บนหมอนด้วยถูกความกระสันเสียวโจมตีจนแทบบ้า

“ ท่านพี่เจ้าขา ท่านพี่ ข้าจะเสร็จแล้ว ” พลันเขาผละปากจากกลางกายสาวทันทีแล้วขยับลุกขึ้นนั่งคุกเข่า ท่อนเอ็นใหญ่ถูกประทับยังร่องสวาทที่มีน้ำใคร่เมือกฉ่ำก่อนจะกดมันลงไปช้า ๆ

“ อาาา ”

“ อื๊ออ ”

สองเสียงครางประสาน สำหรับเขานั้นซ่านเสียวจนแทบจะปลดปล่อยในทันทีที่ส่วนหัวแทรกชำแรกเข้าสู่ความคับแน่นที่บีบหนึบ สำหรับนางนั้นทั้งเจ็บ ตึงแน่นและอึดอัดไปหมด ยิ่งเขากดลึก นางยิ่งรู้สึกราวกับร่างกายจะฉีกออกเป็นสองส่วน

“ เจ็บมากหรือ ” เขาถามอย่างห่วงใยทั้งที่พยายามใจเย็นที่สุดแล้ว นางพยักหน้าเบา ๆ

“ เจ็บ แต่ข้าทนได้ ข้าอยากเป็นของท่าน ” นางตอบเขาด้วยน้ำเสียงหนักแน่นแม้ใบหน้างามจะเหยเกด้วยความเจ็บตึงนั้นหัวใจชายเต็มตื้นเหลือเกินที่นางฝืนเจ็บเพื่อเขา

หากแม้ปากว่าทนไหวแต่ความต่อต้านทางร่างกายชัดเจน ช่องทางรักบีบหนึบจนเขามิอาจขยับเคลื่อนลึกลงได้

แม่ทัพหนุ่มจึงโน้มตัวลงไปแนบชิดอีกคราพลางกระซิบชิดริมฝีปาก

“ พี่รักเจ้าเหลือเกินซูเม่ย รัก ”

“ ข้าก็รักท่านพี่ที่สุด ”

ก่อนเขาจะประกบปากบดจูบอีกครา แต่คราวนี้ออดอ้อนเว้าวอนอ่อนหวานปลุกเร้าให้นางโอนอ่อนตามและหายเครียดเกร็ง

สองมือนางยกขึ้นโอบกอดไหล่แกร่ง หลับตาพริ้มกำซาบจูบหวานที่ปลุกเร้าความกระสันซ่านให้สูงขึ้น ลิ้นน้อยกระดกรับรัดรึงอย่างเท่าเทียม หยัดอกรับความซ่านสยิวจากมือใหญ่ที่ตะโบมบีบเนินทรวงและพลิ้ววนปลายนิ้วไปบนยอดถัน

เขารับรู้ได้ถึงความพรักพร้อมเมื่อนางแยกขาหยัดเนินเนื้อคล้ายอยากให้เขาคืบลึก ปลายหัวหยักที่จุ่มจ้วงในหลืบสวาทรู้สึกได้ถึงการผ่อนคลายลงและชุ่มเปียกมากขึ้น

ขณะปากยังบดจูบปลุกเร้า สะโพกสอบหนั่นแน่นของแม่ทัพหนุ่มเริ่มขยับเบา ๆ เพื่อกดตอกคืบลึกและรั้งออก ทว่า ทุกคราที่ดันเข้า เขาเพิ่มแรงกดให้มากขึ้น ลึกขึ้นทุกครั้ง

“ อื๊อ ” นางครวญคร่ำแม้จะมีปากของเขาบดจูบ รู้สึกเจ็บจุกตึงแน่นเมื่อเขาผลักดันลึกล้ำ หากในความเจ็บนั้น แทรกสอดไปด้วยความรู้สึกบางอย่างอันผลิพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ

มันหวิวไหวซ่านเสียวเหลือเกิน ยิ่งเขาโจนจ้วงลึกเข้ามาในกายนางเท่าไหร่ ความสยิวเสียดเสียวยิ่งทวีคูณขึ้นเท่านั้น…

เขากัดฟันแน่นจนกรามขึ้นสันนูน ยับยั้งความรู้สึกอยากกดตอกลงไปให้สุดความยาวในคราวเดียว เพราะหากทำเช่นนั้น ด้วยขนาดใหญ่ยาวของเขาอาจทำให้นางได้เลือดมากกว่าที่ควรจะเป็นจากการสูญเสียความบริสุทธิ์

ความอ่อนโยนโอบอุ้มทะนุถนอมที่เขาคิดว่าสูญสิ้นไปแล้วได้หวนกลับมา หัวใจอันหยาบกร้านแห้งผากกลับชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้ง

เพียงเพราะนางเท่านั้น…

ชายหนุ่มกระทั้นบั้นเด้ากดตอกลำเอ็นลึกลงไปเรื่อย ๆ สองมือของนางเลื่อนไล้จากแผ่นหลังกว้างลงไปยังสะโพกแน่นหนั่นของเขาแล้วรั้งมันเข้าหา เขากระหยิ่มยิ้มย่อง นางพรักพร้อมแล้วและความใจเย็นของเขาก็หมดสิ้นลง

จังหวะสุดท้ายเขาดันสะโพกเข้าไปจนสุดแล้วกดแช่ไว้เช่นนั้น นางจิกเล็บลงบนกล้ามเนื้อแน่นหนั่นเสียจนถลอก

เขาผละริมฝีปากออกจากจูบแล้วพรมจูบลงไปทั่วใบหน้างามที่มีเม็ดเหงื่อผุดพรายอยู่ทั่ว

“ เจ็บมากหรือเปล่า ” เขาถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนห่วงใย นางยกมือข้างหนึ่งมาไล้บนใบหน้าหล่อเหลานั้นก่อนรั้งเข้ามาจูบที่ปลายคางเบา ๆ

“ ไม่มากหรอก ”

“ ถ้าเช่นนั้นพี่จะต่อแล้วนะ ”

Options

not work with dark mode
Reset