จอมใจจอมทัพ 32 อย่าทำข้านะเจ้าคะ

ตอนที่ 32 อย่าทำข้านะเจ้าคะ

แม่ทัพหนุ่มเอื้อมมือไปกำลำเอ็นของตนเอาไว้แล้วขยับประทับลงตรงกลางกลีบพู กดส่วนหัวหยักบานให้ลากไล้ถูไถเข้ากับติ่งเนื้อกระสันน้อย ๆ คราแล้วคราเล่า นางเอื้อมมือไปจับต้นแขนแกร่งแล้วจิกนิ้วลงบนนั้นเต็มแรงเพื่อระบายความซ่านเสียว

เขาสะดุ้งเมื่อถูกเล็บจิกเข้าไปในเนื้อจนเลือดซิบ หากมันยิ่งกระตุ้นเร้าให้เลือดหนุ่มพลุ่งพล่านแน่นหนัก หัวหยักบานถูกลากต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงรูร่องน้อยอันฉ่ำแฉะด้วยน้ำกำหนัดเมือกใส

เขาออกแรงกดบั้นเด้าเข้าใส่รูน้อยอันคับแคบนั้นนางสะดุ้งเฮือกเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมรุกราน เปลือกตาที่ปิดพริ้มเมื่อครู่ถูกเปิดขึ้นพลางอ้อนวอนขอ

“ ท่านพี่เจ้าขา อย่าทำข้าเลยนะเจ้าคะ ”

เขาชะงัก กัดกรามแน่นจนเป็นสันนูน เหงื่อเม็ดโป้งผุดพรายทั่วใบหน้าคมสันหล่อเหลานั้นก่อนก้มลงมองเบื้องล่าง

ที่ตรงนั้น ลำเอ็นใหญ่โตจรดจ่ออยู่ที่ปากทางรัก ส่วนหัวที่เบ่งบานเปียกเปื้อนไปด้วยน้ำกำหนัดสาวและมันได้คืบลึกเข้าไปเยือนความคับแน่น แม้เพียงนิดแต่ก็รู้สึกได้ถึงการตอดตุบรัดรึงอันแสนเร้าใจ ทั่วเนินเนื้อฉ่ำแฉะเปียกเปื้อนไปด้วยทั้งน้ำลายของเขาและน้ำคาวใคร่ของนาง

เขาเงยหน้ากลับไปมองใบหน้างดงามอันแดงก่ำด้วยโลหิตภายในฉีดพล่านเพราะเพลิงตัณหานั้นอีกครา ดวงตาหวานคู่นั้นเยิ้มฉ่ำฉาบเจือไปด้วยแววราคะ ทุกอณูเนื้อมันฉายชัดว่านางก็ต้องการเขาอย่างบ้าคลั่งไม่ต่าง

แค่เพียงเขากระทั้นบั้นเด้าเข้าสู่ภายในเท่านั้น…

“ ได้โปรด ท่านพี่ อย่าเอาเข้านะเจ้าคะ ” นางอ้อนวอนอีกครั้งทั้งที่เรียวขาอ้ากว้าง รูสวาทน้อยมีความยิ่งใหญ่ประทับดุนดัน ปฏิเสธไม่ได้ว่ากว่าครึ่งของหัวใจนั้นอยากรู้อยากเห็นและต้องการเขาเหลือเกิน หากอีกเพียงเสี้ยวยังคงมีสติพอที่จะยับยั้งอยู่บ้าง

“ นะเจ้าคะ เมื่อถึงวันนั้น วันที่ข้ามั่นใจ ข้าจะให้ท่านพี่อย่างไม่ลังเล ”

ดวงตาดุดันของท่านแม่ทัพที่ประสานมาโชนแสงแรงกล้าแห่งราคะเข้มข้น จนองค์หญิงคิดว่าเขาคงจะไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้นแล้วในเวลานี้

ทว่าเขากลับรั้งสะโพกออกทันทีแล้วฟุบลงบนเนินอกอวบทั้งสองเต้า

“ ข้าขอโทษ ” นางทำอะไรไม่ถูก เขาฟุบนิ่งอยู่เนิ่นนาน แต่ลมหายใจยังคงหอบกระเส่ารุนแรงไม่ผ่อนลง เรือนกายใหญ่สั่นเทาจนนางรู้สึกได้ มือหนึ่งเอื้อมไปแตะไหล่เขาเบา ๆ แล้วถามอย่างห่วงใย

“ ท่านเป็นอะไรหรือไม่ เหตุใดจึงหายใจแรงเช่นนั้น ”

เขาเงยหน้าขึ้นมองนาง ดวงตาคมคู่นั้นยังคงมีประกายเข้มข้นฉ่ำหวานแรงกล้า ใบหน้าคมสันนั้นเหยเกราวเจ็บปวดเหลือเกิน

“ ข้า… ยังคงต้องการเจ้ามากเหลือเกิน ”

“ ข้า… ขอโทษ ” นางกล่าวพลางทำหน้าม่อย

“ มันไม่ใช่ความผิดของเจ้า ”

“ มันเป็นความผิดของข้า ที่ข้าไม่สามารถให้ท่านได้ ”

เขานิ่งเงียบไปชั่วครู่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตานางอีกครั้ง

“ แต่เจ้าสามารถช่วยข้าได้ ”

“ มะ… ไม่ ข้ายังไม่พร้อมให้ท่านเข้าไปในตัวข้า ข้าบอกท่านแล้วอย่างไรเล่า ”

“ ข้าไม่ต้องเข้าไปในตัวเจ้า ”

“ จริงหรือ แล้วอย่างไร ”

เขาไม่ตอบ แต่ลุกขึ้นยืนเหยียดขึ้นเต็มความสูงอวดความผึ่งผายกำยำแห่งเรือนกายแกร่ง

ซูเม่ยอ้าปากค้างตะลึงงันกับสิ่งที่เห็นเบื้องหน้า แม้ว่าจะเคยเห็นเขาเปลือยมาบ้างแล้วแต่ก็หาได้ชัดเจนจะแจ้งในระยะประชิดอย่างคราวนี้ไม่

เขาสูงใหญ่กำยำเหลือเกิน บ่าไหล่กว้างผึ่งผาย ทั้งเรือนกายแน่นขนัดไปด้วยมัดกล้าม ผิวพรรณสีคร้ามเข้มที่มีแผลเป็นคล้ายเครื่องประดับแต่งแต้มอยู่ทั่วหากมันยิ่งทำให้เขาดูน่าเกรงขามสมชายชาตรี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตรงนั้น ตรงลอนกล้ามแน่นขนัดที่หน้าท้อง ต่ำลงไปเบื้องล่างมีเส้นขนดำประปรายแล้วดกหนาขึ้นตรงกลางระหว่างขา ท่อนเนื้อขนาดใหญ่ยาวอวบอ้วนโผล่พุ่งออกมาจากหน้าขากำยำ มันแข็งคัดแทบจะขนานไปกับหน้าท้องนั้น ทั่วลิ่มลำช่างปูดโปนไปด้วยเส้นเลือดเส้นเอ็นร้อยรัดดูน่ากลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงส่วนปลายที่ถอกบานคล้ายหัวเห็ดมันแดงก่ำกว่าส่วนอื่น

Options

not work with dark mode
Reset