คู่มือเศรษฐีของหมอหญิงบ้านนา 525 กลับบ้าน / 526 น้ำแกงข้นเฟิงหลานม่วง

ตอนที่ 525 กลับบ้าน / ตอนที่ 526 น้ำแกงข้นเฟิงหลานม่วง

ตอนที่​ 525 กลับบ้าน​

“ท่าน​เข้าใจ​ถูก​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ต้น​เฉียว​เขียว​นี้​เน้น​กินที่​ลำต้น​ เพราะ​ลำต้น​ของ​มัน​มีคุณสมบัติ​ใน​การ​บำรุง​เลือด​ลม​ เมื่อ​ปอกเปลือก​ชั้นนอก​ออก​ไป​แล้ว​ ลำต้น​ด้านใน​นั้น​จะกรอบ​นุ่ม​อย่าง​มาก​ หาก​เติม​น้ำมันงา​ คลุกเคล้า​รวม​กับ​เกลือ​และ​น้ำส้มสายชู​เล็กน้อย​ ต่อให้​เอา​โสมมาแลก​ข้า​ก็​ไม่ยอม​เจ้าค่ะ​”

จ้าว​ซู่เอ๋อ​เห็น​ท่าทาง​เช่นนั้น​ของ​นาง​ก็​พลัน​รู้สึก​ดีใจ​ “เช่นนั้น​พวกเรา​รีบ​กลับ​ไป​ทำ​เถอะ​ วันนี้​ข้า​อยาก​จะลอง​ชิมสักหน่อย​ ว่า​ต้น​เฉียว​เขียว​ที่​โสมก็​ยัง​สู้ไม่ได้​นี้​ แท้จริง​แล้​วจะ​ดีเลิศ​เพียงใด​”

ไป๋​จื่อ​ชี้ไป​ยัง​ต้น​ไป๋​ตู้​ที่​ยัง​ไม่โต​เต็มที่​ ซึ่งปลูก​อยู่​ด้านใน​สุด​ของ​ที่ดิน​ “หาก​มัน​โต​เต็มที่​แล้วจะทำเป็น​อาหาร​เป็น​ยา​ได้​ขนานใหญ่​เลย​เจ้าค่ะ​ พวก​บุรุษ​ใน​เมือง​เหล่านั้น​ เกรง​ว่า​จะต้อง​ใช้จ่าย​เงิน​กัน​อย่าง​บ้าคลั่ง​แน่​”

“ต้น​ไป๋​ตู้​คือ​อะไร​หรือ​ มีคุณสมบัติพิเศษ​อะไร​” จ้าว​ซู่เอ๋อ​ไม่เข้าใจ​

เด็กสาว​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ “ข้า​ขอ​อุบ​ไว้​ก่อน​นะ​เจ้าคะ​ เมื่อ​มัน​โต​เต็ม​ที่แล้ว​ ข้า​จะทำให้​พวกเรา​ลอง​กิน​ดูก่อน​ ถึงตอนนั้น​แล้ว​ท่าน​ย่อม​เข้าใจ​ความวิเศษ​ของ​มัน​เอง​เจ้าค่ะ​”

จ้าว​ซู่เอ๋อ​เป็น​คน​ที่​ประสบการณ์​ แม้ไป๋​จื่อ​จะไม่ได้​พูด​อย่าง​ชัดเจน​ แต่​ความหมาย​โดยนัย​แจ่มแจ้งมาก​ นาง​ได้​ฟังแล้วก็​หน้าแดง​ไป​ถึงใบ​หู​ มอง​ตาขวาง​ใส่ไป๋​จื่อทัย​ที​ “อา​จื่อ​ อย่า​ได้​พูด​วาจา​เช่นนี้​มั่วซั่ว​เชียว​ จะทำให้​คน​หัวเราะเยาะ​เจ้าเอา​”

ไป๋​จื่อ​ร้อง​เชอะ​เสียง​หนึ่ง​ ก่อน​จะแค่น​หัวเราะ​อีก​เสียง​ “หัวเราะเยาะ​ข้า​? ข้า​ไป๋​จื่อ​เป็น​ตัวตลก​ของ​พวกเขา​หรือ​เจ้าคะ​ ข้า​ทำมาหากิน​อย่าง​สุจริต​ พูด​อะไร​ตรงไปตรงมา​ มีอะไร​น่า​หัวร่อ​กัน​เชียว​”

ตอนที่​ทั้งสอง​คน​กลับ​ถึงบ้าน​ รถม้า​ไม่ได้​อยู่​ใน​ลาน​ อา​อู่​และ​โจว​กัง​ก็​ไม่อยู่​เช่นกัน​ มีเพียง​หู​จ่างหลิน​ที่​เล่น​สนุก​อยู่​กับ​หรู​เอ๋อร์​

ครั้น​เห็น​ไป๋​จื่อ​และ​จ้าว​ซู่เอ๋อ​กลับมา​ หู​จ่างหลิน​ก็​รีบ​ปรี่​เข้า​มาหา​ “จื่อ​ยา​โถว​ เจ้ากลับมา​ได้​เสียที​ แม่ของ​เจ้าเป็นห่วง​เจ้าจะตาย​อยู่แล้ว​”

ไป๋​จื่อ​ยิ้ม​กล่าวว่า​ “ท่าน​ลุง​หู​ ข้า​ไม่เป็นไร​เจ้าค่ะ​ แค่​ช่วย​โถงสมุนไพร​ส่งยา​ไป​ที่​ค่ายทหาร​เท่านั้น​ ข้า​พบ​หมอ​อาวุโส​คน​หนึ่ง​ที่นั่น​ เขา​เห็น​ข้า​อยาก​ศึกษา​หา​ความรู้​ จึงรั้ง​ให้​ข้า​อยู่​เสียหลาย​วัน​ และ​สอน​วิชาแพทย์​ให้​ข้า​จำนวน​หนึ่ง​ด้วย​ ข้า​เอง​ถือโอกาส​ไปหา​หู​เฟิงด้วย​เช่นกัน​ เขา​สบาย​ดีมาก​ และ​ยัง​ฝาก​ข้า​มาบอก​ท่าน​ว่า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​เขา​ ขอ​เพียง​เขา​จัดการ​ธุระ​ใน​ค่ายทหาร​เสร็จสิ้น​ เขา​ก็​จะกลับมา​เจ้าค่ะ​”

หู​จ่างหลิน​ฟังแล้วก็​ยิ้ม​ไม่หุบ​ คน​ที่​เขา​เชื่อมั่น​ที่สุด​เห็นทีจะ​มีแต่​ไป๋​จื่อ​และ​หู​เฟิงนี่แหละ​ ไป๋​จื่อ​บอ​กว่า​หู​เฟิงไม่เป็นอะไร​ เช่นนั้น​บุตรชาย​ของ​เขา​ก็​ต้อง​ไม่เป็นอะไร​อย่าง​แน่นอน​ อย่างไร​เสีย​ไป​จื่อ​ก็​เป็น​ภรรยา​ในอนาคต​ของ​หู​เฟิง

“ไม่เป็นอะไร​ก็​ดีแล้ว​ ดี​ยิ่งนัก​!”

นาง​ยิ้ม​พลาง​ยก​ตะกร้า​ผัก​ใน​มือขึ้น​มา “ท่าน​ลุง​หู​ ข้า​เก็บ​สมุนไพร​สด​มาเล็กน้อย​เจ้าค่ะ​ อีก​เดี๋ยว​จะทำอาหาร​เป็น​ยา​ให้​พวก​ท่าน​”

หรู​เอ๋อร์​ดึง​ชาย​เสื้อ​ของ​ไป๋​จื่อ​พลาง​เขย่า​ไปมา​ “พี่​ไป๋​ ของขวัญ​ของ​ข้า​เล่า​”

ไป๋​จื่อ​ชะงักงัน​ ของขวัญ​ นาง​พูด​เมื่อไร​ว่า​จะนำ​ของขวัญ​มาให้​หรู​เอ๋อร์​

จ้าว​ซู่เอ๋อ​รีบ​กล่าว​ “คือ​อย่างนี้​ หลังจากที่​เจ้าไป​วันนี้​ หรู​เอ๋อร์​ก็​งอแง​จะหา​แต่​เจ้า เพื่อ​ปลอบโยน​นาง​ จึงทำได้​เพียง​พูดว่า​เจ้าออกจาก​บ้าน​ไป​ทำ​ธุระ​ ยาม​กลับมา​จะนำ​ของขวัญ​มาให้​ด้วย​ หาก​รู้​ว่า​เจ้าจะกลับมา​วันนี้​ ข้า​จะให้​อา​อู่​ไป​ซื้อ​ให้​นาง​ที่​เมือง​”

ที่แท้​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ไป๋​จื่อ​ลูบ​เรือน​ผม​ของ​หรู​เอ๋อร์​ “ตอนนี้​ข้า​ไม่มีของขวัญ​หรอก​ แต่​พรุ่งนี้​จะมีแน่​ หรู​เอ๋อร์​เด็กดี​ วันนี้​เจ้ากินข้าว​ให้​หมด​ นอนหลับ​ให้​สนิท​ พรุ่งนี้​ข้า​จะนำ​ความ​ตื่นตาตื่นใจ​ครั้ง​ใหญ่​มาให้​เจ้า ดี​หรือไม่​”

หรู​เอ๋อร์​ปรบมือ​ด้วย​ความดีใจ​ ร่าง​อวบ​กระโดดสูง​ละ​ลิ่ว​ “ดี​ยิ่ง​ๆ! ข้า​อยาก​ให้​ถึงวันพรุ่งนี้​เดี๋ยวนี้​เลย​!”

หลังจาก​หลอกล่อ​หรู​เอ๋อร์​ได้​แล้ว​ ไป๋​จื่อ​กับ​จ้าว​ซู่เอ๋อ​ก็​ไป​ทำอาหาร​ที่​ห้องครัว​ด้านหลัง​ ห้องครัว​เป็น​สถานที่​ที่​ไป๋​จื่อ​ตั้งใจ​ออกแบบ​มาก​ แม้มัน​จะไม่ได้​ประณีต​และ​ครบ​พร้อม​เหมือน​ใน​ยุคปัจจุบัน​ แต่​รูปแบบ​ก็​ใกล้เคียง​กัน​มาก​ ส่วน​ทำงาน​ชัดเจน​ และ​ยังมี​ ‘น้ำประปา​’ ที่​ไหล​มาจาก​บน​หลังคา​ด้วย​ เวลา​ล้าง​ผัก​หรือ​ล้างจาน​จึงสะดวกสบาย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ประหยัดเวลา​ไป​ได้​ไม่น้อย​

จ้าว​ซู่เอ๋อ​ถามว่า​ “เจ้าเรียน​สิ่งเหล่านี้​มาจาก​ที่ใด​ ห้องครัว​นี้​ ทั้ง​ยังมี​ห้องอาบน้ำ​ รวมถึง​กระท่อม​ ทุกอย่าง​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ข้า​ไม่เคย​เห็น​มาก่อน​เลย​”

……….

ตอนที่​ 526 น้ำแกง​ข้น​เฟิงหลาน​ม่วง​

ไป๋​จื่อ​กำลัง​ปอกเปลือก​ต้น​เฉียว​เขียว​ทีละ​ต้น​ นาง​เอ่ย​ตอบ​โดย​ไม่ได้​เงยหน้า​ขึ้น​มา “ไม่ได้​เรียน​จาก​ที่ไหน​เจ้าค่ะ​ ข้า​ขบคิด​เอา​จาก​สิ่งที่​เห็น​ทั่วไป​ ท่าน​คง​ไม่รู้​กระมัง​ว่า​ข้า​ไม่มีงานอดิเรก​อื่น​ เมื่อ​ไม่มีอะไร​ทำ​จึงคิด​เรื่อง​สิ่งของ​ใหม่​ๆ เหล่านี้​ไป​เรื่อยเปื่อย​”

“หาก​ต่อไป​หรู​เอ๋อร์​ฉลาด​ได้​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เจ้า คน​เป็น​แม่อย่าง​ข้า​ก็​สบายใจ​ลง​ได้​แล้ว​” จิตใจ​ของ​คน​เป็น​แม่ที่​เลี้ยงลูก​ให้​เติบใหญ่​ ต่าง​ก็​กังวล​ว่า​บุตรสาว​แต่งงาน​ออก​ไป​แล้ว​จะพบ​ครอบครัว​ที่​ไม่ดี​เป็น​ที่สุด​ เพราะ​บ้าน​แม่จะเข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​ด้วย​ไม่ได้​แล้ว​ หาก​หรู​เอ๋อร์​ฉลาด​และ​ทำงาน​เก่ง​เช่น​ไป๋​จื่อ​ได้​ ทั้ง​ยังมี​ความกล้าหาญ​เด็ดเดี่ยว​ แล้ว​นาง​จะยัง​ต้อง​กังวล​เรื่อง​อะไร​อีก​

ทั้งสอง​คน​ทำอาหาร​เสร็จสิ้น​อย่าง​รวดเร็ว​ อาหาร​ที่​ทำ​จาก​สมุนไพร​สด​ใหม่​มีหน้าตา​ใกล้เคียง​กับ​อาหาร​ทั่วไป​มาก​ ทว่า​มีกลิ่น​เฉพาะตัว​เพิ่มขึ้น​มาเล็กน้อย​ แม้กระทั่ง​เป็น​กลิ่น​ที่​หอม​มาก​ เมื่อ​เพิ่ม​น้ำมันงา​อีก​สัก​สอง​หยด​ ก็​ยิ่ง​หอม​รัญจวน​ใจมากขึ้น​อีก​

ไป๋​จื่อ​ขึ้นไป​ประคอง​จ้าว​หลาน​ลง​มาจาก​ชั้นบน​ จากนั้น​ก็​ตัก​น้ำแกง​ข้น​เฟิงหลาน​ม่วง​ให้​นาง​ก่อน​ ด้านบน​น้ำแกง​ข้น​สีเขียว​โรย​ดอกไม้​สีชมพู​ขนาดเล็ก​ไว้​ ทำให้​มัน​ทั้ง​หอม​ ทั้ง​น่ามอง​ในขณะเดียวกัน​

“นี่​คือ​อะไร​หรือ​” จ้าว​หลาน​ถาม

เด็กสาว​พลัน​ตอบ​ว่า​ “นี่​เป็น​น้ำแกง​ข้น​สมุนไพร​สำหรับ​บำรุง​เลือด​ลม​เจ้าค่ะ​ ท่าน​กิน​ตอนนี้​เหมาะสม​ที่สุด​แล้ว​ รีบ​กิน​ตอนที่​ยัง​ร้อน​ๆ นะ​เจ้าคะ​”

จ้าว​หลาน​พยักหน้า​ นาง​ทักทาย​ทุกคน​พลาง​นั่งลง​กินข้าว​ ก่อน​จะพบ​ว่า​อา​อู่​ไม่อยู่​ด้วย​ จึงรีบ​ถาม “อา​อู่​เล่า​ ถึงเวลา​กินข้าว​แล้ว​ แล้ว​ตัว​คน​ไป​ที่ใด​กัน​”

“อา​อู่​พา​พี่ชาย​ของ​เขา​ไปหา​เสี่ยว​เฟิงแล้ว​ คาด​ว่า​อีก​สักพัก​ถึงจะกลับมา​” หู​จ่างหลิน​กล่าวตอบ​

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​พี่ชาย​ของ​อา​อู่​มาเยือน​ จ้าว​หลาน​ก็​วาง​ถ้วย​น้ำแกง​ที่​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ลง​ “ใน​เมื่อ​ที่​บ้าน​มีแขก​ แล้ว​พวกเรา​จะกิน​ก่อน​ได้​อย่างไร​ รอ​อีก​สักหน่อย​เถอะ​ คน​มาครบ​พร้อม​แล้ว​ค่อย​เริ่ม​กิน​ก็​ยัง​ไม่สาย​”

ไป๋​จื่อยก​ถ้วย​ขึ้น​อีกครั้ง​ แล้ว​ยัด​ใส่ใน​มือ​ของ​จ้าว​หลาน​ “แค่​พวก​ข้า​รอ​ก็​พอแล้ว​เจ้าค่ะ​ ท่าน​ไม่ได้​กินข้าว​ให้​อิ่ม​ท้อง​มากี่​วัน​แล้ว​ รีบ​กิน​ตอนที่​มัน​ยัง​ร้อน​เถอะ​นะ​เจ้าคะ​”

จ้าว​หลาน​เถียง​นาง​ไม่ไหว​ จึงทำได้​เพียง​ยก​ถ้วย​ขึ้น​กิน​น้ำแกง​คำ​หนึ่ง​ น้ำแกง​ข้น​ดู​ข้น​เหนียว​ทีเดียว​ แต่​เมื่อ​เข้า​ปาก​แล้ว​กลับ​ลื่น​คอ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ไม่เลว​เลย​ กิน​แล้ว​หอม​เย็น​ ทั้งๆ ที่​ตอนนี้​มัน​ร้อนระอุ​อย่าง​เห็นได้ชัด​ แต่​เหตุใด​กิน​เข้าไป​ใน​ปาก​แล้ว​ถึงรู้สึก​เย็น​ได้​เล่า​

“รสชาติ​เป็น​อย่างไรบ้าง​” ไป๋​จื่อ​ถาม

ทว่า​จ้าว​หลาน​ไม่ส่งเสียง​ตอบรับ​ นาง​กิน​น้ำแกง​ข้น​อีก​คำ​หนึ่ง​ ครั้น​น้ำแกง​เข้า​ปาก​อีกครั้ง​แล้ว​ กลิ่นหอม​เฉพาะตัว​ของ​มัน​ทำให้​คน​กิน​รู้สึก​สบายใจ​ ตัว​น้ำแกง​สด​หวาน​นัก​ ทว่า​รส​หวาน​นี้​พิเศษ​กว่า​น้ำแกง​หวาน​อยู่​หลาย​ส่วน​ ไม่ได้​หวาน​เลี่ยน​

“นี่​เป็น​น้ำแกง​ข้น​จริงๆ​ หรือ​” จ้าว​หลาน​ถาม

ไป๋​จื่อ​พยักหน้า​ “แน่นอน​เจ้าค่ะ​ นี่​เป็น​สมุนไพร​ที่​ปลูก​ใน​ที่ดิน​ของ​พวกเรา​ ข้า​เก็บ​กลับมา​เมื่อครู่นี้​ เป็น​อย่างไรบ้าง​เจ้าคะ​ อร่อย​หรือไม่​”

จ้าว​หลาน​ยิ้ม​ “หาก​กิน​สิ่งนี้​แล้ว​รักษาโรค​ภัย​ได้​ เกรง​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​คงจะ​ไม่มีใคร​กลัว​ป่วย​แล้ว​ ไม่แน่​ว่า​อยาก​จะป่วย​กัน​ด้วยซ้ำ​ไป​”

“มัน​รักษาโรค​ไม่ได้​หรอก​เจ้าค่ะ​ คุณสมบัติ​ของ​อาหาร​เป็น​ยา​คือ​ปรับ​สมดุล​ร่างกาย​ เมื่อ​ผสม​มัน​กับ​สมุนไพร​หลาย​ๆ อย่าง​แล้ว​ ก็​ยิ่ง​ช่วย​ให้​มีประสิทธิภาพ​ทาง​ยา​มากยิ่งขึ้น​” ไป๋​จื่อ​กล่าว​

สมุนไพร​เหล่านี้​ที่​นาง​ปลูก​ ล้วน​เป็น​สมุนไพร​ที่​บำรุง​ร่างกาย​ทั่วไป​ ไม่ใช่สมุนไพร​ช่วยชีวิต​ที่​มีค่า​ราคาแพง​อะไร​

แม้จะมีประสิทธิภาพ​ใน​การ​ปรับ​สมดุล​ร่างกาย​มาก​ แต่​ก็​ห่างไกล​จาก​การ​รักษาโรค​มาก​นัก​

จ้าว​หลาน​กิน​น้ำแกง​ข้น​อีก​สอง​คำ​ ก่อน​จะยิ้ม​ “หาก​กิน​สิ่งนี้​แล้ว​รักษาโรค​ได้​ เกรง​ว่า​ร้าน​ยา​คง​ต้อง​ปิดกิจการ​แล้ว​ละ​”

ระหว่าง​ที่​สนทนา​กัน​ เสียง​ม้าร้อง​ก็​ดัง​มาจาก​ข้างนอก​ ไป๋​จื่อ​รีบ​ออก​ไป​ต้อนรับ​ แต่กลับ​เห็น​ว่า​คน​ที่​ลง​จาก​รถม้า​มีเพียง​อา​อู่​และ​เสี่ยว​เฟิง ไม่เห็น​โจว​กัง​แม้แต่​เงา

เสี่ยว​เฟิงเห็น​นาง​กลับมา​อย่าง​ปลอดภัย​ เขา​ก็​รู้สึก​ดีใจ​อย่าง​เห็นได้ชัด​ รีบ​สาวเท้า​ก้าว​ใหญ่​เข้า​ไปหา​นาง​ “เจ้ากลับมา​แล้ว​หรือ​ สบายดี​หรือไม่​”

ไป๋​จื่อ​พยักหน้า​ “ข้า​สบายดี​” จากนั้น​นาง​ก็​หันไป​ถามอา​อู่​ว่า​ “พี่ใหญ่​โจว​เล่า​”

อา​อู่​ผูก​ม้าเรียบร้อย​ เขา​ถอนหายใจ​ยาว​ๆ เสียง​หนึ่ง​ “เขา​ไป​แล้ว​ หลังจาก​พบ​เสี่ยว​เฟิง และ​เห็น​ว่า​บุตรชาย​ของ​ตน​สบาย​ดีมาก​ เขา​ก็​จากไป​ทันที​ เขา​บอ​กว่า​…” เขา​หยุด​ไป​พัก​หนึ่ง​ กวาดสายตา​มอง​หู​จ่างหลิน​และ​จ้าว​ซู่เอ๋อ​ ก่อน​จะกด​เสียง​เบา​ “เขา​บอ​กว่า​เป็นห่วง​จิ้น​อ๋อง​ ต้อง​รีบ​กลับ​ไป​”

คู่มือเศรษฐีของหมอหญิงบ้านนา

คู่มือเศรษฐีของหมอหญิงบ้านนา

Score 10
Status: Completed

จู่ๆ แพทย์หญิงยอดฝีมือจากยุคปัจจุบัน ดันตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กสาวชาวบ้านยุคโบราณที่ถูกย่าและป้าสะใภ้ตีจนตายทั้งเป็น

ครั้นรอดชีวิตมาได้ ก็ถูกโขกสับไม่ต่างกับสาวใช้ในบ้าน ทั้งยังจะถูกจับขายแลกเงินให้แต่งกับบุรุษอายุคราวพ่อ

แต่ไป๋จื่อคนใหม่นี้จะไม่ปล่อยให้พวกนางใช้งานข่มเหงรังแกได้ตามใจชอบอีกต่อไปแล้ว

ให้ตายอย่างไรก็ต้องออกจากบ้านที่เหมือนกับขุมนรกแห่งนี้ไปให้ได้ จึงตัดสินใจสร้างอุบายทำให้ตนเองเสียชื่อ

เพื่อแยกบ้านกับเหล่าคนสกุลไป๋ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ เพื่อให้มีข้าวกินอิ่มท้องสักมื้อ

หญิงสาวที่เคยมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งประเทศในยุคปัจจุบันต้องถกแขนเสื้อทำไร่ทำนา ใช้วิชาแพทย์แผนปัจจุบันรักษาคนไข้

และจัดการกับเหล่าคนในหมู่บ้านที่เข้ามาเอารัดเอาเปรียบนางด้วย

แต่ขณะเดียวกัน… ก็ต้องรักษาโรคความจำเสื่อมให้ชายหนุ่มกล้ามโตขี้น้อยใจอีก!

เดิมทีคิดจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข หาเช้ากินค่ำ เลี้ยงชีพให้ตนและท่านแม่มีชีวิตที่ดี

แต่ความหวังพรรค์นั้นน่าจะไม่มีทางเป็นจริงได้ หนทางข้างหน้าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเอาเสียเลย!

Options

not work with dark mode
Reset