ของขวัญวันสวาท 13

ตอนที่ 13

เสียงคำรามถามอย่างดุดัน ในขณะที่หญิงสาวไม่ได้ระแวงระวัง เธอร่อนส่ายสะโพกเข้าใส่เขาไม่ยั้ง

“ซี๊ดดด…โอ้ว รินจ๋า….เดี๋ยวนี้ร่อนเก่งจัง ซี๊ดดดดด”

แม้คำพูดจะแปลกหู แต่ความสุขซ่านก็ทำให้หญิงสาวไม่ใส่ใจ เธอยกแขนขึ้นโอบกอดรัดเขาไว้แล้วสะดุ้งเฮือก สูดปากออกมาอย่างสุดเสียว เมื่อถูกแก่นกายกระแทกเข้าใส่ร่องรักอย่างแรง เขากระหน่ำแทงตรงแล้วโยกลึกเข้าไปทางซ้ายที ทางขวาที เล่นเอาหญิงสาวดิ้นเร่า ๆ อย่างสุดเสียว

“คุณเล็ก อูยยย…รินคับแน่นไปหมดแล้ว ทำไมวันนี้คุณดุดันจังคะ ซี๊ดดดด….”

หญิงสาวครางครวญ มือเกร็งกอดลำตัวเขาไว้แน่น แก่นกายยาวใหญ่ของชายหนุ่มตอกตรึงอยู่กับร่องรัก เธอยื่นหน้าขึ้นจูบแก้มเขา เสมือนเป็นรางวัล

“ผมก็แค่อยากให้คุณรู้ว่า ผมให้ความสุขคุณได้เท่าที่คุณต้องการ และไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการคุณ ผมจะทำให้คุณรู้ว่า..ผมหรือมันที่เก่งกว่ากัน”

ชายหนุ่มคำรามตอบ เล่นเอาใจของรินนรีสั่นสะท้านขึ้นมา ความเสียวซ่านกลายเป็นความกลัว หญิงสาวพยายามปรับสีหน้าแล้วชม้อยชายตาค้อนอย่างเอียงอาย

“ไม่ว่ารินจะมีใครก็ตาม แต่คุณจะอยู่ในใจของรินเสมอ”

คำตอบของรินนรี ทำให้ชายหนุ่มพอใจขึ้นมาในระดับหนึ่ง เธอไม่ได้โกหกเขาซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ยอมรับออกมาตรงๆ

“ผมกับเขาใครเก่งกว่ากัน”

เขาถามในขณะที่กระแทกบั้นเอวเข้าใส่อย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมๆ กับตบแก้มก้นของเธอแรงๆ หญิงสาวยกสะโพกรับด้วยความกระสัน เธอกัดฟันพยายามทนกับความกักขฬะของเขาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะมือของเขาบีบเคล้นคลึงขยำขยี้เนื้อตัวของเธออย่างไม่บันยะบันยัง

“คุณสิคะ…คุณเล็ก คุณดีที่สุด คุณแข็งแรงที่สุด โอ๊ะ..อูยยย….”

คำตอบของหญิงสาวชัดเจนที่สุดแล้ว แม้ว่าชายหนุ่มจะรู้สึกไม่พอใจนักที่จะต้องแบ่งปันเธอให้ใคร แต่ความลำพองใจในเกมกามที่เธอเอ่ยชมก็ทำให้เขายิ้มได้ แน่ล่ะ…แรกนั้นเขาหลงรักเธอ แต่เมื่อได้เธอมาแล้ว ความรักที่ว่ามากนั้น ก็จืดจางลงเรื่อยๆ เพราะผลประโยชน์จากบริษัทที่นำเข้ากระเป๋าตัวเองนั้น มีไม่น้อย นั่นทำให้เขาใช้ชีวิตได้อย่างเสเพล และพบปะสาวสวยมากหน้าหลายตาให้เลือกเฟ้น โดยที่เมื่อก่อนนั้นเขาเป็นแค่ลูกแหง่ที่ต้องมีพี่ชายคอยคุมอยู่ทุกฝีก้าว แต่ถึงกระนั้นรินนรีก็จะต้องเป็นผู้หญิงของเขา เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไปแน่ๆ

“ผมอยากให้คุณมีความสุข…กับผมคนเดียว”

ราณคำรามแล้วแนบหน้าลงจูบแก้มและซอกคอของหญิงสาว ก่อนจะเลื่อนใบหน้าขึ้นบดจูบอย่างเร่าร้อน

“รินมีความสุขกับคุณคนเดียว”

หญิงสาวครางเบาๆ แล้วพึมพำอยู่กับซอกคอของชายหนุ่ม ทว่าสติสัมปชัญญะของเธอนั้นแทบไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะกำลังล่องลอยอยู่ในห้วงความหฤหรรษ์

“รินอยากให้คุณทำอย่างนี้กับรินบ่อย ๆ”

เธอครางไม่หยุด บอกสิ้นถึงความปรารถนาของเธอที่อยู่ในส่วนลึก มือเล็กๆ ลูบแผ่นหลังของชายหนุ่มด้วยความกระสันรัญจวน

“คุณเล็กคะ…รินเสียวเหลือเกิน กระแทกแรงๆ ไปเลยค่ะ ริน…รินต้องการคุณเหลือเกิน….ซี๊ดดด…”

“ได้สิ ผมจัดให้คุณได้เสมอ”

ราณรับคำแล้วถ่างขาแบะท่อนขาเรียวยาวให้อ้าออกไปอีก สองมือสอดเข้าไปรั้งไหล่อวบละมุนทางด้านหลังของเธอไว้ แล้วสอดกระแทกแก่นกายยาวใหญ่ลากครูดไปมากับร่องรักที่เวลานี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำแห่งความใคร่ รินนรีครางซี๊ดแอ่นสะโพกโยกรับจังหวะกระแทกกระทั้น ชายหนุ่มชักออกดันเข้าถี่เร็วขึ้นทุกที ๆ

“โอ๊ะ…อูยย…อ๊ะ อ๊ะ…อ๊ะ…”

เสียงครางดังสนั่นลั่นเลื่อนอยู่ในห้อง ผ้าปูที่นอนยับย่นไปกับแรงขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวของคนทั้งคู่ รินนรีสาวสวยที่แสนเรียบร้อย ในเวลานี้ไม่ต่างกับหญิงสาวร่านสวาท เธอแอ่นเนินกลางขึ้นรับการกระแทกกระทั้นจากชายหนุ่มอย่างเป็นจังหวะด้วยความเริงร่าน ร่างอวบเปลือยสั่นสะท้านไปทั้งตัวเพราะลำหักลำโค่นอันดุเดือดของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่รุนแรงกว่าทุกครั้ง

“อูย…คุณเล็กขา ทำไมวันนี้ คุณคึกเหลือเกิน ริน…ริน ..อูยยย…ซี๊ด…รินจะออกอีกแล้ว…ของคุณกระแทกถึงใจดีเหลือเกิน คุณเล็กขา”

Options

not work with dark mode
Reset